โ๏ธ๐… Ettante kanthari…๐ (Avaniya)
เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดเตเดเตเดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เด เดฎเดพเดคเตเดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเต….
” เดฎเตเดณเต เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต…. เด เดตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฎเตเดฎเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป…. เดเดจเดฟเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเตพ เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต…. เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตเดตเตป เดเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดเต เดจเตเดฐเด เดเดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดพเตฝ เด เดคเดฟเดจเตเด เดฆเตเดทเด เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดคเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต….
” เดฎเตเดณเต…. เดฆเต เดเดจเดจเตเดฆเต เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดตเดพ เดชเตเดตเดพเด เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเต ” – เด เดฎเตเดฎ
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟ….
” เดฎเตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดชเต…. เดเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…ย ” – เด เดฎเตเดฎ
เดชเดเตเดทเต เดคเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดชเดฒเดคเตเด เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต เดฆเตเดตเด เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟ เดเดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดฐเดฟเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดตเดณเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟ….
เดชเดเตเดทเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเด เดเดพเดดเตเดเดฏเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเดดเตเดเดฟ เดเต เดเดพเดฒเตเดเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดนเตเดฆเดฏเด เดชเตเดฒเตเด เดจเดฟเดฒเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดฟ…..
________________________
( เดเดฟเดคเตเดคเต )
เด เดตเดณเตเดเต เด เดฒเตผเดเตเด เดเดจเดฟเดเต เดคเดเดฌเตเดฐเต เดจเดพเดฆเด เดชเตเดฒเต เดเตเดณเดฟเตผเดฎ เดเดฃเต เดคเดจเตเดจเดคเต…. เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดเตเดเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดตเดพเตป เดเดจเดจเตเดฆเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเดณเตเดเดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฃเด…. เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดฆเตเดถเด…. เดเดจเตเดจเต เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดฃเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดธเดจเตเดคเดงเดฟเดเดณเตเดเตเดฏเตเด…..
เดตเดฃเตเดเดฟ เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด เดงเดฟเดเด เดเดฐเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดชเดดเดฏ เดฌเดเดเตเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเดพเดฃเต….. เดเดพเดเตเดเตพเดเตเดเตโ เดจเดเตเดตเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเตเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเตเดคเตเดฏเดถเตเดตเดพเดธเด….. เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต เดชเตเดฒเต เด เดตเตปย เด เดเตเดเดนเดธเดฟเดเตเดเต…
เด เดเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดตเตผ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต… ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดฒเตเดฒ เดธเตผ เดเดจเดจเตเดฆเต เดธเตผ เดเตบ เดคเต เดตเต เดเดฃเต…. Location เดเตเดฐเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. ”
” เด เดตเตป เดเดคเดฟเดเตเด เด เดฒเตเดฒเดพเดฒเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดเตเตพเดธเต เดเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเต…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เด เดคเต เดธเตผ เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดเดฎเตเดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดนเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. ”
” เดเตเดกเต เด เดตเดจเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดฆเตเดตเดจเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดจเต เดเดพเตป เดเดฆเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเต เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเต…. เดน เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฟเดเดเตเดจเตเดจเดตเตป เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดฐเดเตเดทเดชเตเดชเตเดเตเดฎเต…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดฒเตเดฒ เดธเตผ เด เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅ เดตเดณเดฐเต เดญเตเดเดฐเด เดเดฃเต…. ”
” เดเดเต… ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
”ย เดเดฟเดคเตเดคเต เดธเตผ เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดธเตผ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เด เดจเตเดตเตเดทเดฟเดเตเดเต…. ”
” เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดฏเต…. เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เด เดคเต เด เดฆเตเดฆเตเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดเตเดเดฟ เดเดณเตเดณเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดธเตผ เดเดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดเดคเต เดเดพเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. ”
” เดเดจเดจเตเดฆเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. ”
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเดณเต เดถเตเดฐเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดฏเดฟเตฝ….. เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเดฃเด…. เด เดตเดณเตเดเต เด เดนเดเตเดเดพเดฐเด เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเด เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเตเด…. เดฎเดฐเดฃ เดชเดฟเดเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดธเตเดตเดฆเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเต….
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเดย ย เด เดเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเตพ เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดคเดเดฐเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดฏเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดถเดฟเดชเดฟเดเตเดเดตเตป…. เดชเดเตเดทเต เด เดตเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดฐเดเตเดคเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต…..
( เดเดจเดฟ เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเดฃเต… เดเดตเดฐเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ)
เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเตเด เดเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดนเดธเดฟเดเตเดเต….. เด เดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดถเตเดฐเตเดฏเต เดเดจเดจเตเดฆเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดณเดเตเดเดฟ…
เดเดเดจเต เด เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…..
” เดตเดฐเดฃเด เดตเดฐเดฃเด Mrs เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดฆเตเดตเตป…. เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเด เดเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตผเดฎเดพเตป….. เดเต เด เดเดฟเดฏเดจเตเดฑเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต….. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ…. เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป…. เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดฃเต เดเดตเดฟเดเต….. เดฌเดฒเดฟเดคเตผเดชเตเดชเดฃ เดเดเด….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดคเตเด เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเตเดเตเดเต เด เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….. เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจ เดเดณเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…..
เดฆเตเดตเตป ๐ฅ
เดชเดเตเดทเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดคเต เดเดฐเดฏเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดตเตเดเตเดเดเตเดเดพเดฐเดจเตเดฑเต เดชเตเตฝ เดคเดฟเดณเดเตเดเดฟ…
” เดเดคเดฟเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเตเด เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเต ” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต เดจเตเดฐเต เดเตเดฑเดฟ…..
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเต เดเดจเตเดคเดพเดเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดจเต เดเดฑเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดพ…. เด เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดจเตเดฎเด เด เดฒเตเดฒ เดเต เดเดจเดจเตเดฆเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดกเดพ…. เดจเดพเดฏเต…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเตเดฐเดเตเดเดพเดคเต เดกเดพ…. เดเตเดฑเตเดชเตเดชเด เดฎเตเดคเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตโ เดเดฏเดตเตป เดเดฃเต เดฆเตเดตเตป….. เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดเตเดเต เดเดเดฟเดฏเดตเตผ เดเดฃเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเตเดเดพเตผ….. เดเดคเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเดพเดฃเตโ เดถเตเดฐเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดตเดฐเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดตเตผเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ…. เดชเดเตเดทเต เด เดฆเตเดตเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเด เดธเดนเดพเดฏเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เด เดคเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดฟเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด เดฏเดเตเดเต เดคเดจเตเดจ เดซเตเดเตเดเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด fake เดเดฃเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฑเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดณเดเต เดชเตเดเดฟเดฏเตเด เดคเตเดจเตเด เดเตเตผเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเตเดฐเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดพเดเดฟ…. เด เดคเตเดฐเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดณเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเดจเตเดฆเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดพเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏ เดจเต เด เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดเตผเดคเตเดคเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เด เดจเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฆเตเดตเดพ….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
เดชเตเดเตเดจเตเดจเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดเตเดชเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต….. เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเต เดเดพเดเดฌเดฒเดพเดเตเดเตป เดเดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เด เดเตเดจเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดเตเดตเดฒเดฟเดเตเดเต…..
” เดฆเตเดตเดเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดธเตเดฎเดฎเดพเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดตเดณเดฒเตเดฒ เดจเตเดฏเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฐเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดฏเดพเดณเตเด เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดฏเดพเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดญเดฏเด เดตเดจเตเดจเต….
” เดเดคเต เด เดฏเดพเดณเต….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…..
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดพเตป เดตเตเดฑเตเด เดชเตเดดเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเดคเตเดค เดตเตเดฑเตเด เดชเตเดดเตป…… เดเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดเดคเดฟเดฐเต เดเดณเดฟเดเตเดจเตเดจ เด เดฏเดพเดณเต…. เด เดคเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดฆเตเดตเตป เดเดณเดฟ เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดฏเตเดณเตเดณ เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด…. เด เดคเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเตเดถเดฎเดพเดตเดพเด เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต….. เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเตเดฐเดเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…..
” เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดพ เดถเดฐเดพ….. ” เดฆเตเดตเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดคเตเด เดถเดฐเตบ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด เดเดฏเดฟ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..
เดเตเดชเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดคเดจเตเดฑเต เดชเดคเดจเด เดเดเดฆเตเดถเด เดชเตเตผเดฃเด เดเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดจเตเดจเดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..
เดเดฟเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเต เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดฆเตเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดจเต เดเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต…… เดฌเดพเดเดฟ เดเตเดเดฟ เดตเตเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเดฒเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….. เด เดตเตป เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเต เดจเตเตผเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
” เดกเต เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฐเดฃเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดชเดเดเตเดเด เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดชเดเดชเตเดชเตเดเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟ….
” เดคเดพเดฒเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดตเดจเต เดฆเตเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต…. เดชเดเตเดทเต เดจเตเดฏเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดคเตเดคเดพเดจเต เดเดจเดฟเดเต เด เดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดจเดฟเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดฐเต เด เดฎเตเดฎ เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ
เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดเดจเตเดจ เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฟเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต เดเดพเดณเดฟ….. เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดฑเต เดชเดคเดจเด เดชเตเตผเดฃเด เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดเตเด…… เด เดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดณเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดฐเต เด เดตเดณเตเดเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดถเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด เดจเดเดคเตเดคเดฟ….. เดชเดเตเดทเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดถเตเดฐเต เด เดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดฒเดเต เดเตเดเตเดเดฟ….. ” เดเดจเตเดจ เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟ เดเตเดเตเดเต เดฒเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดฏเดพเดณเต เด เดเดฐเตเดฎเตเดชเต เดฆเดฃเตเดเตเด เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเด เดชเดคเดฟเดเตเดเต….
เด เดฏเดพเดณเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดฒเดเตเดเตเดตเตเด เดฆเตเดตเดจเตเด เดเดดเดฟเดเต เดเดณเดณเดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ…..
เดถเตเดฐเต เดเดฐเต เดคเดพเดเตเดเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฎเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดพเดเตเดเต….
เด เดคเตเดเตเดชเตเดชเด เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเดฒเตเดย เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเต เด เตฝเดญเตเดคเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต…. เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดเตเดเต….
เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเดเตป ๐ฅ
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ… เด เดเตเดเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเตเดเต เด เดเตเดเตป…. เดเดจเดฟเดเต เดฎเดเตเดเตพ 2 เดเดฃเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เด เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต เดจเต เดเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต… ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดเตเดเดพ เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฌเดพเดฒเต เดตเตเดฃเตเด…. เดเดฏเดพเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด เดเตเดเตป เด เดฒเตเดฒ…. เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดเตเดเดจเดพเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฏเดฟ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฐเตเดฐเดค เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฟเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฆเต เดเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฏเดพเดณเต เดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฐเตเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดธเดเดญเดตเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ….
” เด เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดพเดนเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ…. เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเด เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดคเดพเดดเต เดชเตเดฏเดฟ เดตเตเดณเตเดณเดตเตเด เดเตเดเดฟเดเตเดเต… เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดตเตผ เดเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด เดเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดฆเตเดฏเด เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดตเตผ 2 เดชเตเดฐเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฒเดชเตเดชเตเดดเตเด เดฆเตเดตเดจเตเดกเต เดเดฐเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เด เดงเดฟเดเด เด เดเตเดเตป เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดตเตเดฑเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต…. เด เดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดฏเดฟ เดเดตเตผ เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…ย เดเดพเตป เด เดคเต เดตเตเดเด เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดเดพเดฐเดฃเด เดคเตเดณเดฟเดตเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเตเดฑเตเด เดเดฐเต เดตเดพเดฆเด เดเดฏเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดณเตเดณ เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเต เด เดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต…. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด เดเดเตเดเต…. เดเดฟเดคเตเดคเต เดชเดฒ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดฆเตเดตเดจเตเดฏเตเด เดเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดคเดพเดดเต เดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเต…. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฐเดฟเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจเตเดฐเดตเตเด เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด เด เดฏเดพเดณเตเด เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเตเดเดพเดคเต เดซเตเตบ เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดเตเดเตเดตเดพเตป เดเดฐเต เดถเตเดฐเดฎเดตเตเด เดจเดเดคเตเดคเดฟ….เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตเดฏเต เดเดพเตป เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ….ย เดชเดเตเดทเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดพเดณเต เด เดงเดเดชเดคเดฟเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฒเดเตเดเต
เด เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดเตเดเตเดเดฟ….. เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดชเดเตเดทเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดตเดฟเดเดพเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฟเดจเตเดคเตเดเตผเดจเตเดจ เดเดฏเดพเดณเตเดเต เดฆเตเดทเตเดเดคเดฏเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดฆเตเดตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดคเต เดตเดพเดเตเดเตเดธเตเดเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเต เดตเดจเตเดจ เดเดฟเดชเตเดชเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเดเดฟเดเตเดเต เดคเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดจเตเดจ เดเต เดเตเดจเตเดจเดพเดฏเดฏเต…. ” – เดฒเดเตเดเต
” เดกเต…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดตเตเดฃเตเด เดเดฟเดคเตเดคเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเดพเดฃเต เดเดพเตป เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฑเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดเตฝเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดคเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต… เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดจเดพเดถเด เดเดฃเตเดเดพเดฒเต เดเดจเดฟเดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฟเดเตเดเต….. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเต เดจเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเต เดฎเดเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเต เด เดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเตเดคเต เดเดพเตป…. เด เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดถเดคเตเดฐเต เดเดฃเต…. เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดคเตเดฐเต…. ” – เด เดเตเดเตป
เด เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดฏเดพเดณเต เดเดคเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเด…… ” – เด เดฎเตเดฎ
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดฐเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดตเดฟเดงเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด เดเดฐเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดคเตเดเตเดเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเต….
เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดคเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟเดฏเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเด เด เดงเดฟเดเด เดชเดฐเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดชเตเดเดพเตป เดตเดฟเดงเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟ เดเดพเตป เดเดฃเต…. เดเดตเดฐเดฟเตฝ เดเดคเต เดเตเดเตเดเดฐเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดพเตป….. เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดตเตเดฃเตเดเดชเตเดเตเดเดตเตผ…. เดเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดค เดฌเดจเตเดงเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตเดคเต เดนเตเดฆเดฏ เดฌเดจเตเดงเด….
เดเดฐเต เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟ เดคเดเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด….. เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เด เดเตเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดพเดชเด เดเดฃเต…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดฐเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดเตผเดเตเดเดพเดคเต เดเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเดชเตเดเตเด….. เด เดเตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดพเดชเด…. เดเต เดชเดพเดชเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เด เดตเตผ เดเดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเต เดเดดเตเดเดฟ เดเดณเดฏเตเด…. เด เดคเต เดเตผเดคเตเดคเต เด เด เดฎเตเดฎ เดฎเดจเด เดคเตเดเตเดเดฟ….
เดชเดเตเดทเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต เดเดฃเตเด เดทเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดฏเดพเดณเต…. เดเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดคเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดตเต เด เดฏเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดคเดฟเตฝ เด เดฏเดพเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต….
” เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดจเต เดเดจเตเดคเดพ…. ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฎเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฏเดคเต…. เดเดเตเดเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเตเดเตเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเตเตป เด เดฒเตเดฒเต เดฆเตเดตเตป…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฒเตเดฒ…. เด เดตเตป เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดเดฃเต ” – เด เดเตเดเตป
เด เดคเตเดฐเต เด เดฒเตผเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดจเดทเตเดเดฎเดพเดฏเดคเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตผเดฎ เดเตเดเดฟ เดจเดถเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดตเตผ เดเดฐเตเดคเดฟ เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เดตเดฟเดชเดฐเตเดคเด เดเดฏเดฟ เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดดเดชเตเดชเดตเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเดณเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฏเตเด เด เดคเดฟเดเตเดตเดฟเดเตเดเต….. เดเดคเดฑเดฟเดเตเด เดเดตเตผ เด เดตเตพเดเตเดเต เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดณเดฟเด เดจเตฝเดเดฟ เด เดตเดณเต เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดตเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ…. เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเดณเต เดชเตเดฒเตเด เด เดเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดเตเดทเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดฆเตเดตเด เดเดจเตเดจเตเดฐเดพเตพ เดเดณเตเดณเดคเต เดเดตเตผ เดเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดฏเดพเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเดณเดฟเตฝ เดธเดเดถเดฏเด เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต เดเดฃเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเดเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด เดจเตเดตเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เด เดตเดณเตเดเต เด เดจเตเดฎเดพเดจเดเตเดเตพ เดถเตเดฐเดฟเดฏเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดคเต เดคเตเดเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดตเดณเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเตพ เดเดฃเตเด เดเด เดฎเดพเตผเดเดฎเดพเดฃเต เดเดตเดณเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเตเดเต เด เดฏเดเตเด เดเดจเตเดจเดคเต…. เดเดเตเดเตพ เด เดคเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดพเตฝ เดเดตเตผ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดฎเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพ เดเดนเดฟเดเตเดเต… เด เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…. เดถเดฐเตบ เดเดตเตพเดเตเดเต เดเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตพ เดจเตฝเดเดฟ…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเตเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดตเตพ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฒเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต… เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดตเตพ เดซเตเตบ เดเดชเตเดชเตบ เดเตเดฏเดพเตป เด เดเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดชเดฑเดเตเดเตเดณเตเดณเต…. เดชเดเตเดทเต เด เด เดเตเดเตป เดจเดฟเดเตเดเดณเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเตป เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเต…. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดฒเตเด เดคเตเดณเดฟเดตเตเดเตพ เดชเตเตผเดฃเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเตเดเดพเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดชเดเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเดฃเด….. เด เดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเดฃเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฃเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดเดณเตเดเต….. ” – เด เดเตเดเตป
” เดเตเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดฏเตเด…… เดธเตเดฑเตเดฑเตเดซ…. เด เดเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดเตเดเด เดเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเด เดเตเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เดฆเตเดตเดจเตเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..
เดเดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดเตพ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฎเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เดธเตเดนเตเดฆเด เดเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเดฟ เดเตเดตเตป เดชเตเดฒเตเด เดจเตฝเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเตเดเดพเตผ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต…..
เด เดเดเดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฆเตเดฏ เดเดณเตเดเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเดพเตฝ เดเตเดเตเดเดชเตเดเตเด เดธเตเดนเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดเดฟเดฏเดฑเดตเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเต…..
เดฆเตเดตเดจเตเด เดเดจเดจเตเดฆเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดถเดฐเดฃเตเด เดธเดพเดฎเตเด เด เดคเตเดฒเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเดชเตเตพ เด เดตเดฟเดเด เดเดฐเต เดฏเตเดงเดเดณเดฎเดพเดตเดพเตป เด เดงเดฟเดเด เดธเดฎเดฏเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเตเดฃเตเดเดเตพ เดเดเตเดเต เดตเดเดฟเดตเดพเตพ เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเตผเดเตเด เดเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดฆเตเดตเตป เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดกเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต tools เดเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเตเดฐเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดนเตเดเตเดเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดตเตป เดตเดจเตเดจเต…..
เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดเต เดเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เด เดตเดฐเดตเดฐเตเดเต เดเดฏเตเดงเดเตเดเตพ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต…..
เดเตเดฃเตเดเดเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเตเดคเดพเดตเต เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเตพเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเตเดถเด เดจเตฝเดเดฟ…..
เด เดฏเดพเดณเต เดฆเตเดตเดจเต เดจเตเดฐเต เดตเดเดฟเดตเดพเตพ เดเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดถเดฐเตบ เด เดตเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดนเตเดเตเดเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเตเดฐเดตเตเด เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดตเดฟเดเดฏ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดตเตป เดเดเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฏ เดชเตเดฒเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต….
เด เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต….. เดฆเตเดตเดจเต เดจเตเดฐเต เดตเดจเตเดจ เด เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด เดงเดฟ เดถเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดเตเดเต…. เด เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดนเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเดฏเตผเดจเตเดจเต…..
เดถเดฐเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดพเดตเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเตเดเตเดตเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเดฃเดฟเดจเดพเดฆเด…..
เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต เดเดคเดฟเดฐเต เดตเดจเตเดจ เดเตเดฃเตเด เด เดตเดจเต เดจเตเดฐเต เดตเดพเตพ เดตเตเดถเดฟเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฐเต เด เดจเดพเดฏเดธเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเตเดฃ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดเดฟเตฝ เดถเดฐเตบ เดคเดพเดฃเตเดกเดตเด เดเดเดฟ…..
เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เดเดเตเดเตเด เดเตเดฑเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฎเดพเตผเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..
เดเดฆเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเด เด เดเดฟ เดเดเดฟ เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เด เดเดฟ เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดตเตผ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เด เดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ….. เด เดคเตเดเต เด เดตเดฐเตเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
เดเดฐเต เดเตเดฃเตเด เดตเตเดดเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃ เดฎเดฃเดฟ เดฎเตเดดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตโ เดเตเตพเดเตเดเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฐเต เดตเตเดณ เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดคเดพเดฃเตเดกเดตเด เดเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเด เด เดตเตป เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…..
เดเตเดฃเตเดเดเตพ เดเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตเดฃเต…. เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด เด เดเตเดเดจเตเด เดฆเตเดตเดจเตเด เดเตเดเตเดเดฐเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…..
เดคเดณเตเดณ เดชเดเตเดทเดฟ เดคเดจเตเดฑเต เดเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดจเต เดเตเดดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดเตเดเดณเต เดเดณเดฟเดชเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เดเดฏ เด เด เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเตเดฎเดเดณเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฏเตเด เดธเดเดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเต…..
เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดพเดณเดฟเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฟเดฒเด เดชเดคเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดเดฟเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดงเตเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดฟ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดตเดจเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดเตเดฃเตเดเดเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดจเตเดจ เดฆเตเดตเดจเต เดชเดฟเดฑเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ…. เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดจเตเดเตเดเด เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตป เดฎเตเดเดฎเดเดเตเดเต เดตเตเดฃเต….. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดคเดฟเดฐ เดคเดฒเตเดฒเดฟ…..
เดชเดเตเดทเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเตเดเต เด เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดฎเตเดเดฎเดเดเตเดเต เดตเตเดฃ เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดเดฟเตฝ เดเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด เดจเดเดคเตเดคเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดคเต เดชเดพเดเต เดคเดณเดณเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดเดพเดฒเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต…..
เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐ เด เดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฆเตเดตเตป เดเดจเตเดจ เดธเดฟเดเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดเตเดเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฟเดคเตเดคเต เดตเตเดฑเตเด เดฎเดพเตปเดชเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดพเดคเต เด เดตเตป เดคเดฒเตเดฒเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดฃเต….
เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฆเตเดตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เดคเตเตผเดเตเดเดพเตป เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….. เด เดคเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดธเตเดตเดฆเดฟเดเตเดเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดเตเดฏเตเดคเดคเต…..
เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดตเดจเต เดจเตเดฐเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฟเดเดจเตเดจ เดตเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดเตเดเตป เดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ……
เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เด เดฏเดพเดณเต เดตเดพเตพ เดเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เด เดคเต เดเดฃเตเด เดเดฆเดฟ เดฆเตเดตเดจเตเดฏเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฃเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดจเตเดเตเดเด เด เดเตเดเตป เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเดถเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเตเดฃเตเดเดฏเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดเตเดเดฟ เด เดฏเดพเดณเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดฆเตเดตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดฏเดฟ เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเดฟเดฏ เดตเดเดฟเดตเดพเตพ เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเด เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ… เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดคเด เดเตเดฑเตเดฑเดฟ……
เด เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฏเดพเดฏ เด เด เดฎเตเดฎ เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฌเตเดง เดถเตเดจเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดเดชเดคเดฟเดเตเดเต……
เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเตเดฑเต เดฐเดเตเดคเด เดเดฃเตเดเต เด เด เดเตเดเตป เดจเดเตเดเตเดเดฟ….. เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด เดจเตเดฏเดจเตเดฑเต เดเตเดฐ เดตเตเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดฐเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเตป เดเดเตเดฎเดฒเตเดฒเต…..
เดเตเดคเดจเดฏเดฑเตเดฑ เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเตเดฑเต เดถเดฐเตเดฐเด เดเดฃเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเดจเต เดชเตเดฒเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ….. เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเดเดฌเดจเด เดเตเดณเตเดณเดฟเดเตเดเต…..
เดเดฐเต เดตเตเดณ เด เดเดพเดดเตเด เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดจเดฏเดฟเดเตเดเต….. เดฆเตเดตเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฒเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเตเตผเดฎเดฃเดฟเดเตพ เดเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต…..
เดเดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดจเต เดตเตเดฑเตเดเตเดเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……
เดชเดเตเดทเต เด เดเดพเดดเตเด เด เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต เดชเดเดฏเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต….. เดเต เดจเตเดฐเด เดเตเดฃเตเดเต เดถเตเดฐเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเตเดณเตเดณเด เดคเดณเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดตเดฐเต เด เดตเดณเต เด เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณเตเดฐเดฟเดเดคเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟ……
เดฎเดเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเด เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดคเตเดคเตเดเต เดชเด เดเดจเตเดจ เดตเดฟเดเดพเดฐเด เด เดฏเดพเดณเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดถเตเดจเตเดฏเตป เดเดเดฟ….. เด เดฏเดพเดณเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเดฟเดฏ เดเดฐเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเตเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เด เดเตเดคเตเดคเต…..
” เดเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เด เดเตเดคเตเดค เด เดตเดเดพเดถเดฟ…..เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดพเตป…. เดเตเดเต 2 เดชเตเดฐเตเดฃเตเดเดพเดเตเด เดจเตเดฏเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเด….. ” – เด เดเตเดเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดคเตเดคเดพเตป เดเดเตเดเดคเตเด เด เดเดคเตเดคเดฟ เด เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เดฆเตเดฐเต เดเดณเดเตเดเต…..
” เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเด……. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเต เดเตเดฐเตเดฐเดค…. เดฎเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเดฟเดจเต เดชเดเดฐเด เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเต เดเตเดฐเตเดฐเดค เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต….. เดเดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดเตป เดเดฏเดคเต…. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด เดเดฐเต เดเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดจเตเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดทเตเดเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต เดเดฐเดพเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดงเดชเดคเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
เดชเดเตเดทเต เดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เด เดฏเดพเดณเต เดฒเดตเดฒเตเดถเด เดฌเดพเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…… เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเด เดเดฒเตผเดจเตเดจ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเดเดฟเดฏเดคเต…..เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ…..
” เดเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดจเตเดตเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดตเตป….. ” เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…..
” เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเด….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตผ เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…. เด เดฏเดพเดณเต เดเดเดจเต เด เดเตเดเตพ เดคเดเตเดเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..
” เด เดคเต เดกเต เดเดพเตป เดฆเตเดทเตเดเตป เดเดฃเต เดชเดฐเดฎ เดฆเตเดทเตเดเตป….. ” – เด เดเตเดเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดเตเดฑเดฟ…. เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดชเด เดเดฐเดฟเดเตเดเต….
” เดฎเดพเดฒเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดชเดดเดฏ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด…. เดเต เดถเตเดฐเตเดงเดฐเตป เดเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต…. เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฐเตเดฏเตเด เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด เดถเตเดฐเตเดงเดฐเดจเต เดเดฃเต เดจเต เดเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดจเตเดตเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดตเตป เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… ” – เด เดเตเดเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดธเตเดตเดฏเด เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต….
เดชเดเตเดทเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฐเต เดฎเตเดชเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเด เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดณเตเดณ เด เดตเดฐเตเดเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดคเดฟเดจเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดจเตเดจเดตเตป….
เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเตเด เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเดพเดณเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….
” เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดจเต เดเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดเดเดฟเดฏ เด เดฏเดพเดณเต เดจเต เดเตผเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต เดเตผเดฎ เดเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต….. ” – เด เดเตเดเตป
” เดเดเดจเดพเดฅเตป ๐ฅ ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตโ เดเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดเดพเดชเดพเดฒเดฟเดเดจเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดเดเดฟเดฏ เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต….. เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดเตเดเตป
” เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเดเดพ….. เด เดตเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเดฟ เด เดจเดฟเดฏเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดชเดเตเด เดชเดพเดตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดคเดฎเดพเดตเต…. เด เดตเตป เดจเดพเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดจเต เดเต เดธเดเดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดตเตผ เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต…. เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เด เดตเดเดพเดถเดฟเดเตพ… เดเดจเตเดฑเต เดเดเดจเตเดฑเต เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดเตพ….. ” – เด เดเตเดเตป
เด เดฏเดพเดณเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดฑเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
( เดเดเตป เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเตผเดฎ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต…. เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป… เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฎเตเดเตป…. )
” เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดเตป เด เดตเตป เดฎเดฐเดฟ….. ” เด เดตเตผเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดชเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….
” เด เดคเต เดฎเดพเดฒเต เดเดฐเตเดฏเตเด เดฆเตเดฐเตเดนเดฟเดเดพเดคเตเดค เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเต เดตเดเตเดเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเต เดเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจ เดเดตเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ… ” – เด เดเตเดเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดฆเตเดตเดจเต เดจเตเดฐเต เดเตเดฃเตเดเดฟ….
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เดฆเตเดตเดจเตเด เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดคเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตป เดเดฃเต เดถเตเดฐเตเดฏเดเตเดเตป…. เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดฐเต เดเดฐเตเดคเตเดฃเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเตเดเดฟ….
” เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตป… เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดตเดดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเตป เดเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เด เดตเดจเต เดเดฐเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต…. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดพเตป เด เดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเตเดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เด เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดฏเตเดฐเต เด เดตเดเดพเดถเดฟ เดฎเดนเดพเดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ…. เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเต เด เดตเดจเต เดเดคเดฟเดเตเดเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดเดเตเดเดณ เดฎเดพเดงเดตเตป เด เดตเดจเต เดเตเดจเตเดจเต…. เด เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดเต….. เดเดคเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต เดเดตเดฐเตเดเต เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…. เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เดตเตเดเตเดเดพเตป เดเดฆเตเดฏเด เดเดพเตป เดเต เดถเตเดฐเตเดฏเต เดเดฐเต เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดชเดเตเดทเต เดฆเตเดตเตป เด เดตเดณเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดฆเตเดตเดจเต เดเดพเตป เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเดพเดฏเดฟ….. เดเดตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเดจเต เดชเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต… เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดเดฐเต เดชเดเดฟ เด เดงเดฟเดเด เดเดตเดจเต เดเดพเตป เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเต…. เด เดจเตเดจเต เด เดธเดคเตเดฏเด เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต เดเดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเด เดตเดฐเต…. เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต เดเดคเดฟเดเตเดเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเตเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเด เดตเดฐเต…. เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดฒเตเดฒเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเต…. เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดตเดฐเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต….. เดจเต เดเดตเดณเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดเตเดเต…. เดฐเดฃเตเดเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด…. เด เดคเตเดเต เดเต เดเตเดเตเดเดฌเด เดจเดถเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดฎเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเด เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเตเดชเตเดชเด เดเดตเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเดพเดณเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเตเด เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเดจเตเดฑเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด….. ” – เด เดเตเดเตป
เดเดเดจเต เด เดฏเดพเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเดฃเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฎเดพเดงเดตเตป เดเดฃเต…. เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดเตเดเตป…. เดฆเตเดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเตเดฏเดพเดฃเต เด เดฆเตเดฆเตเดนเด เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….
เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดถเตเดฐเตเดงเดฐเตป เดเดคเตเดคเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เดเดจเตเดจ เดฎเตเดเตฝ เดฎเดเตเดเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเตเดเดชเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต…. เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดท เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดตเดฟเดค เด เดตเดธเดพเดจเด เดตเดฐเต เดคเดจเตเดฑเต เดเดพเดฎเตเดเดจเดพเดฏเดฟ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฆเตเดงเดฏเดพเดฏ เดชเตเดเตเดเดณเต เดฎเตเดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเต…. เดเดคเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฒเตเดเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเดณเดฏเดพเตป เดเดตเตเดณเดพเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดตเตป เดชเตเดฒเตเด เดชเดเดฐเด เดจเตฝเดเดฟ เด เดฏเดพเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดฒเดเดฏเดพเดฏ เดชเตเดเตเดเดณเต เดจเต เดตเตเดฑเตเด เดเดคเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดงเดฟเดเตเดทเตเดชเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดกเดพ…. ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดจเดเตเดเดฐเตเดคเต เดจเต…. เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดพเตป…. เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต เดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต…. เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพเดเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดเดฟ เดฎเตเดเตเดเดฟเดฏ เด เดตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป…. เดชเดเตเดทเต เด เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดเดจเดพเดฏ เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดธเดนเดงเดพเดชเดตเตเด เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ… เดเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดเดฟ เดเดจเตเดจเต…. ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดคเตเดเต…. เด เดตเดณเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดตเตป เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด เดจเตฝเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตพ เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต…. เด เดคเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดชเดฑเดเตเดเต… เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเต เดเตเดตเตป เดเตเดเตเดคเตเดคเตเด เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเต เดธเดเดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เด เดชเตเดชเต เด เดฎเดเตป…. ” – เด เดเตเดเตป
เด เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดเดฐเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต….
” เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดเตเดเตพ เดฐเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดฐเดพเดฃเต เดเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดจเตเดจเต เดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเด เดฆเตเดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดถเดฐเตบ…. เดเดตเดฐเดพเดฃเต เดเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเต เดฏเตเด เดฎเดเตเดเตพ…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
เดเตเดเตเด เดตเดพเตผเดคเตเดค เด เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดจเดเตเดเตเดเด เดธเตเดทเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดคเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต เดเตเดฐเดฏเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….
” เดฆเตเดตเดพ…… เดถเดฐเตบ…. ” – เด เดเตเดเตป
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณ เด เดตเดเดพเดถเด เดชเตเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดจเตเดตเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดฎเดเดจเต เดจเดทเตเดเดฎเดพเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
เด เดฏเดพเดณเต เดเดฐเต เดเดถเตเดฐเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเดฟ เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดคเดพเดเตเดเดฟ….
” เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดพเตป เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดฃเตโ เดเตเดเตเด เดชเดพเดชเดฟ…. เดเดจเดฟเดเต เด เตผเดนเดค เดเดฒเตเดฒ…. เดเต เดฒเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เด เตผเดนเดค เดเดฒเตเดฒ…. เดฎเดพเดฒเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเตเดจเตเดฏเตเด เดเดพเตป เดเต เดเตเดเดณเดพเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดเตเดเดฟ…. เด เตผเดนเดค เดเดฒเตเดฒ เดเดจเดฟเดเต…. ” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดถเดฐเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฑเตเดเตเดเดฟ….
” เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเด…… ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดเตเดเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดคเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด เดคเดฟ เดเด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดเดฐเต เดตเตเดฆเดจ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ…. เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟเดฏเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดชเตเดฒเต เดธเตผเดต เดฆเตเดทเตโเดเดคเดเดณเตเดเตเดฏเตเด เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตผเดต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเดเตเดฏเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดเตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเตเดฐเด เดเดฏเดฟ….
เด เดตเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเตผเดจเตเดจเต 2 เดชเตเดฐเตเดฏเตเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต….
______________________________
2 เดตเตผเดทเดเตเดเตพเดเตเดเต เดถเตเดทเด……
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดเดเตเดเตป เดเดฃเต เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเตเดเดฟ เดเตเดคเตเดค เดเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดคเตเดฐ เดตเดเตเดเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดตเตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เดชเดฑเดเตเด เดเตเตพเดเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต….” –
เดเดพเตป เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดถเตเดฐเตเดฏเดพเดฃเตโ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดเตเดเดจเตเดเตเด เดฎเตเดจเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดฐเดนเด เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดคเดฟเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด เดฐเดฃเตเดเต เดเดฐเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเตเดณเตเดณเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเดพเตฝ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเตเดเตเดเดจเต…. เด เดคเดฟเดจเต เดเดชเตเดชเด เดคเตเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เด เดเตเดเดจเตเด…. เดฐเดฃเตเดเตเด เดเตเดเดฟ เดฌเดพเดคเตเดคเต เดเดฌเตเดฌเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดฃเตเดเต เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด เดเดฃเต…. เดเดพเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเตผ เดเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….
” เดเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เด เดตเดจเต เดเดเตเดเต เดตเดฟเดเต… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดจเต เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
เดฎเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดฃเต เดเตเดเตเดเต เด เดคเต…. เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดฐเต เดเดเดฆเตเดตเตป เดเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดชเดดเดฏ เดชเตเดฐเดพเดฃเต… เดชเดเตเดทเต เด เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต… เดชเดเตเดทเต เด เดตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต….
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต เดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเดฒเตเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเดฃเตเดเต…. เดเดพเดฏเดพเดฑเดพเดดเตเด เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดฃเต ” – เดถเตเดฐเต
เดเดฐเตเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดตเตเด เดเดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต 2 เดเดเตเดเดณเดฎเดพเดฐเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดฃเต… เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒเต…. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด…. เดฒเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฆเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเตเด เดเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดชเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเดฃเต เดเตเดเตเดเต….
เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดชเตเดฏเดคเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดตเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเดเตเดเต…. เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….
” เด เดฎเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดพเดฑเดพเดฏเต….. ” – เด เดเตเดเตป
” เด เด เดเตเดเดพ… เด เดฎเตเดฎ เดเดจเตเดคเต เด เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดณเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเตเด เดเดฃเต เดเตเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเดฟ เดฎเตเดณเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดฎเดเตเดเตพ เดชเตเดฏเดฟ เดตเดพ…. ” – เด เดเตเดเตป
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฑเดชเตเดเตเดเต…. เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเดจเตเดณเด เดชเดดเดฏ เดธเดเดญเดตเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดเตเดคเตเดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด เดเตเดเตป เดฐเดเตเดทเดชเตเดชเตเดเตเดเต…. เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดชเดดเดฏ เดชเตเดฒเต เดเดฏเดฟ… เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเด เดธเตเดจเตเดนเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด เดเตเดเตป…. เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเตเด เดเดชเตเดชเต เดฎเดฟเดเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดตเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดเตเด…. เดเต เดตเตเดเดฟเดฒเต เดฎเดฐเตเดฎเดเตพ เดเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดเตเดเตป เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…. เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดค เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดเดชเตเดชเต เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเดพเดฃเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต….
เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดนเดพเดเตผ เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดฎเดพเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต…. เดชเตเดฐเต angel…. เดเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดเดพเตพ 6เดฎเดพเดธเด เดเดณเดฏเดคเต…. เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด pregnant เดเดฃเต…. เดฑเดฟเดคเดฟเดเต เดเดเตเดเดจเตเด เดเดฎเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดฎเดเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต… เดชเตเดฐเต adhweidh…. 1 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดเดณเตเดณเต…
เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเดจเตเด เดจเดฟเดคเดฟเดเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดชเตเดจเตเดจเตเดฎเตเตพ เดเดฃเต… เดชเตเดฐเดฟเดเตฝ เดเดเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….
เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดถเดฐเดคเต เดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดเตเดเดฟ….
” เดเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดนเดพ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฐเตเด เดชเดพเตผเดเตเดฃเตผ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเต… ” – เดถเดฐเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดถเดฐเดคเตเดคเดพเดฃเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฐเตเด เดชเดพเตผเดเตเดฃเตผ…. เดเดเดเตเดเต เดเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดเดเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเด…. เด เดตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดพเดจเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดพเตป เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดซเตเดฐเดทเต เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดชเตเดฑเดเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดฐเต เดเดฒเตเดเดจ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเต เดฎเตเดฒเตเดฒ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเดดเดฏเดคเต เดเดเตเดเต เดเตผเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต เดเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดนเดพ… ” – เดถเตเดฐเต
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดคเตเด เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต เดตเดฟเดคเดฑเดฟ….
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดเดพเดเตเดเดฟ…. เดเดเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดงเดฐเดเตเดเตพ เดเดจเตเดฑเต เด เดงเดฐเดเตเดเดณเตเดฎเดฏเดฟ เดเตเตผเดคเตเดคเต…
เดเดตเตเดถเดคเตเดคเตเดเต เด เดตเตผ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
( เด เดคเต เดเดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเตเดเตเดเตโ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเดพ เดตเดพ…. )
___________________
เดเดจเดฟ เดคเตเดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดชเตเดชเต เดคเตเดฐเตเดเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดฆเตเดฐ เดฌเดพเดฒ…. เดเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด… เดเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเตเดเตเดเตเด เดจเดจเตเดฆเดฟ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดจเดจเตเดฆเดฟ…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดคเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดฎเดเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดเตเดเดจเต เดเดฏเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเตเด… เด เดชเตเดชเต please เดเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเดฃเด… Please…. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด… เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดจเดฟ เดเดดเตเดคเดฃเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเต…. เด เดชเตเดชเต เดฌเต…. เดเดจเดฟ เดฌเดพเดฒเดฏเตเด เดฆเตเดตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒ… เดเดจเดฟ เด เดตเดฐเตเดเตเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตผเดฎเดเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด…๐๐ )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
Valare nannayittind novel……keep writing new novels ๐ฅฐ
Orupadu ishtayi ๐ฅฐ๐ฅฐ๐ฅฐ
Novel valarge nannay thanne ind …keep writing and will have full support
Good Story!!! Felt like watching a commercial movie with love,comedy,romance and ofcourse lot of twists. Keep writing!!! Waiting for your new story โบ๏ธ
Supper
Nyc story ayirunu