โ๏ธ๐… Ettante kanthari…๐ (Avaniya)
( เดถเตเดฐเต )
เดจเดพเดณเตเดฏเดพเดฃเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด…. เด เดชเตเดชเต เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดคเดเตเดเดฟ….
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฎเดฏเดตเตเด เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเดฒเดพเดฃเต…. เดเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดชเตเดเดฟ….
เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเด เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเด เดเดเตเดเต เด เดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฏเดคเตเดคเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เด เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏ เด เดเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดเดเดเตเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดฎเดจเดธเดฎเตเดฎเดคเด เดตเดณเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดเดเดเตเดเต เดเดฏเดพเดฃเต เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เด เดคเดฟเดจเต เดชเดเดฐเด เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดเดญเตเดฐเด เดเดเดพเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…..
เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดงเตเดฐเด เดเตเดเตเดเตเดเตฝ…..
( เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต เดเดเดเตเดเดฟเดจเต เดเดฃเต เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. )
2 เดชเตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดพเด เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ…. เดเดพเดฐเดฃเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เด เดงเดฟเดเด เดฌเดจเตเดงเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เด เดเตเดเดจเตเด เดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฏเตเด 2 เดเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….
เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ…. เด เดฎเตเดฎเตเดตเตเด เดจเตเดคเตเดตเตเด เดเดพเดฏเตเดตเตเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดฎเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเต เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต……
เดเตบเดชเดเดเตพ เดเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด….. เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดเดเตเดเดฏเตเด เดฎเตเดฃเตเดเตเด เดเดฃเต เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต…. เด เดชเดดเดฏ เดตเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ….
เดฌเดพเดเดฟ เดเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดตเตเดณเตเดณเดฏเตเด เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฒ เดจเดฟเดฑเดตเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเตเดคเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดจเดฟเดฑเดเตเดเตพ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดเตเดฏเตเด…. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดดเดฟ เดถเดฒเตเดฏเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด เดตเดณเต เดฎเดพเตผ เดเดเตเดเต เดเตเดดเดฟเดเตพเดเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดฏเดฟ…..
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดฐเต เดธเดจเตเดคเตเดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. เดจเตเดคเต เดเดงเดฟเดฏเตเดเต เดเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดฆเตเดฏเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดฑเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….. เดเดชเตเดชเต 2 เดเด เดจเดฒเตเดฒ เดเดฃเดเตเดฐเตเดตเดฟเดเดณเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดเดคเตเดคเตเด เดฑเตเดฎเดพเตปเดธเต เดเดฃเต๐๐๐
เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดนเดพเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเตเดเดพเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเตเดณเต เดฌเดพเดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต….. เดตเตเดเตเดเตเดเดพเตผ เดเดจเตเดจเตเด เดเดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ couples เดเด เด เดตเดฐเตเดเตเดคเดพเดฏ เดฒเตเดเดคเตเดคเต เดเดฃเต…. เดเตพเดเดพเตผ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒเต….
เดเดพเตป เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต pairs เดเด เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..
” เดฌเดพเดฒเต…. เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเดพเตป เดเดเต เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเตเดทเตเดฃเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเตเดเตเดเต…. เดเดจเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดคเตเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดฏเดเตเดเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดเตเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดคเดฒเตเดฒเต เดชเดฟเดเดฟเดคเตเดคเด เดเตเดเตเดเดคเต….. เดเดคเดพเดฐเดพ เดเดเตเดเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฎเดฟ เดเดฃเต…..
” เดเดคเดพเดฐเตเดเต เดเดฃเต เดเดตเตพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดคเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. เดตเดพ เดเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเด เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดฟเดเต เดเตเดฐ เดชเตเดด เดเดดเตเดเตเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….
” เดคเดพเตป เดเดฐเดพเดกเต เดเดจเตเดจเต เดญเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเด เดเดฏเดฒเตเดฒเต….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดเดฟ เดเดเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดคเดพเดจเต….. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดเดเตเดเต เดตเดพเดเต เด เดชเตเดชเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด เดเดพเตป เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดกเต เดเตเดฒเต….. เด เดงเดฟเดเด เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฒเดเตเดเดฒเตเดฒเต….. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เดคเดพเตป เดชเตเดเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฒเดฏ ” – เดเดฎเดฟ
” เดจเต เดชเตเดเดฟ เดฎเดพเดเตเด เด เดฃเตเดเดฟ เดคเดฒเดเตเดเดฟ….. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เดชเตเดเดพ….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดคเตเดคเต เดเตเดดเดฟเดเดณเต เดชเตเดฒเต เดฐเดฃเตเดเตเด เด เดเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเดฏเดพเดณเต เดเตป เดเดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดฆเตเดตเดพ เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเดณเต เดตเตเดดเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต….. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเดณเตเดเตเดฏเตเด เดฐเดเตเดทเดเตป เด เดฒเตเดฒเต เดจเต…. ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดฎเดฟ เดฎเดคเดฟ เดจเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเตเดเดพ เดเดตเตป…. ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดฎเดฟ เดชเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดณเต เดเดเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต……
” เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเตเดเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเด เดเดฃเต…. ” – เดเดฎเดฟ
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดตเตป เดเดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดพ….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดเดฟ เด เดคเต เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเดธเดฟเดชเดฟ เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฏเตเดฏเต ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดจเตเดคเต เดเดฏเตเดฏเต…. เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเตผเดเตเดเดฃเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เด เดฏเดพเดณเต ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดฐเต เดธเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเต…. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดเดเต เดเดตเตเด ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดเดฎเดฟ
_________________________
( เดเดฎเดฟ )
เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเดฟ….. เด เดฏเตเดฏเต เด เดฏเดพเดณเต เดชเตเดฒเตเดธเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดฏเดพเดณเต เดชเดฃเดฟ เดตเตเดเตเดเตเดตเต……
เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดฐเต เดธเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด….. เดชเตเดฏเดพเตฝ เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต…. เดเดชเตเดชเต เดเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เดตเตเดเด เดชเดฑเดฏเดพเด…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….
” เด เดคเต…. เดถเต….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต…. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เด เดคเต…. เดธเตเดฑเดฟ…. ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดจเตเดคเต เดเตเดฑเดฟ….. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เด เดคเต เดเดพเตป เดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต…. ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดพเตป เดเดชเตเดชเตเดดเดพ เดกเต เดเตเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เด เดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟ ” – เดเดฎเดฟ
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดฎเตเดคเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฒเตเด เดฎเดคเดฟ ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดกเต เดเตเดดเดชเตเดชเด ” – เดเดฎเดฟ
” เด เดฏเตเดฏเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเต….. 100 เดฎเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดณเตเดณเตเดฐเต เดจเดพเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต….. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เดกเต… เดกเต…. ” – เดเดฎเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดจเตเตผเดเตเดเต เดเต เดเตเดฃเตเดเดฟ….. เดชเตเดเตเดจเตเดจเดจเต เดเดฃเต เด เดฏเดพเดณเต เด เดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเต…..
” เดเต เดเดเต เดเดพเดฒเดฎเดพเด เดตเดฟเดเดเต…… ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดฃเตเดเตเดเดณเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเต เดกเต….. เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดเตเดเดพเตฝ เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเดพเตพ เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดซเตเตพ เดเตเด เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด…. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เด เดฏเตเดฏเต ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดจเตเดจ เดฎเตเตพ เดเตเดฒเตเดฒเต…. เดเตเดเตเดเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดชเตเดฐเดฒเตเดญเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต…… ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดฏเดพเดณเต เดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดตเดฏเดฑเดฟเดจเดฟเดเตเดเตโ เดเดฐเต เดเตเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต
” เดเดเต ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
” เดจเต เดชเตเดเดพ เดเดพเดฒเดฎเดพเด….. ” เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดตเดจเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเดเดฟ…..
เด เดตเดณเต เดชเตเดฏเดคเตเด เด เดตเตป เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต เดคเดเดตเดฟ….. เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดเตเดคเตเดคเตเดณเดพเด เดกเต เดเดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ….. ” – เดเดคเดฟเดเตเดเตโ
______________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดฎเดงเตเดฐเด เดเตเดเตเดเตเดเตฝ เดเดเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดฎเดจเตเดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเต…..
เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดฐเต เดคเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดเตเดเดพเดณเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดเตเดเดธเดพเดฐ เดตเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดฎเดงเตเดฐเด เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต….
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดญเดเตเดทเดฃเด เด เดเดฟเดชเตเดณเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเตเดฑเตเด เดเตเดฏเดพเดฌเตเดเต เดคเตเดฐเดจเตเด เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฑเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเตเตป เดตเดฑเตเดคเตเดคเดคเตเด เดฌเตเดซเต เดตเดฟเดจเตเดคเดพเดฒเตเดตเตเด เดฎเดเตเด เดเดพเดฑเตเด……
เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเดฟ เดฎเตเดณเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดตเดฏเตผ เดจเดฑเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฟเดเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ……
เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด….. เดเดฐเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดฏเตเด…
เดเดจเตเดฑเต เดเดถเตเดฏเต เดจเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เดกเดฟเดตเตเดดเตโเดธเต เดเดเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดเตเดเดธเต เดเดฃเต…..
_____________________
( เดถเตเดฐเต )
เด เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เด เดเดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด เดเตเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดชเตเดชเต เด เดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเตเด….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….
” เดถเตเดฐเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดตเตเดเด เดชเตเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตผเดเตเดเตเด เดตเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. ” – เดเดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ
” เด เดฏเตเดฏเตเด เดธเตเดจเตเดฑเดฟ เด เดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดเดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ
” เดเดฒเตเดฒ…… ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดงเดฟเดเด เดชเตเดเดฟเดเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเด เดจเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเดพเดณเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด….. ” – เดเดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ
” เด เดฏเตเดฏเต เดฎเตเดณเต เดเดเตเดเดฐเต….. เดตเดพ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเด…… ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดเตเดเดจเต เดตเดดเดฟเดเตเดเต เดตเดพ….. ” – เดเดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ
เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดเตเดเดฟ เดชเตเดฏ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเต เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฑเดเตเด เดชเตเตฝ เดเตเดฏเตเดคเต เดเดณเดฏเตเด….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดณเตเดเต เดเดฐเต เดคเดเตเดเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ…..
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต 11 เดฎเดฃเดฟเดเตเดเต เดเดเดตเด เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดพเดฃเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต….. เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เด เดคเดฟเดจเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเตย เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ…..
เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดเตเตบ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเดคเต…….
เด เดจเตเดจย เดตเตเดฑเตเดฑเตย เดเดซเต shoulder เดจเตเดฑเตเดฑเต เดเตเตบ เดเดฃเต เดเดเตเดคเตเดคเดคเต….. Designed net เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดฎเดพเดฒเดพเดเดฏเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ….. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฐเตเตบ เดตเตเดเตเดเต เดจเตเดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต เดตเดฐเต เดฎเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต diamond เดจเตเดเตเดฒเตเดธเต เดเดฟเดเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..ย เดฒเตเดฑเตเดฑเต make up เดเดฃเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..
เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต diamond เดตเดณเดเดณเตเด… เด เดตเดณเตเดเต เดฑเตเดกเต เดฑเตเดธเต เดฌเตเดเตเด เดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดคเดฑ เดฒเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เดเตพ เดเดฟเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดเตเดเตพ เดฌเดพเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเดณเตเด เดเตเตบ เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดธเดพเดฐเดฟ เดฎเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเตเตบ เดเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฏเตผ เดเดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดเตเดเตพ เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดฐเต เดฎเตเดกเตฝ เดเดณเตเดณ เดจเตเดฑเตเดฑเต เดเตเตบ เดเดฃเต เดเดเตเดคเตเดคเดคเต…. เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดจเดฟเดฑเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดเดฟ เดเดเดฐ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดฑเตเดธเดพ เดชเตเดตเตเด…. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดฐเตเดเตเดเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดพเดดเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดฟเดเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เด เดตเตผ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดเตพ เดเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดฟ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดเดณเตเดเตพเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดธเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
เดเดเตเดเตพ เดชเดฒ เดเดพเดฑเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฑเดชเตเดเตเดเต….
_________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดณเด เดเดฃเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเตเดเตเดเตเด เดธเตเดฏเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดเตเดเตป เดเดฏเดฟ เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดเตเดเตเดเดจเต เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดชเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต…. เดฌเดพเดเดฟ เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดชเดพเดจเตเดฑเตเด เดทเตผเดเตเดเตเด เดเดฃเต เดเดเตเดคเตเดคเดคเต….. เด เดคเตเด เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดเตเดฏเตเด couples เดฎเดพเดเตเดเต เดเดฏ เดเดณเตผ…..
เดเตเดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดณเตเด เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฑเดชเตเดเตเดเต…..
เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฑเตเดกเต เดฑเตเดธเต เดเตเดฃเตเดเต heart shape เดเดเดฟ เด เดฒเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดพเดฑเตเดเตพ เดเดฐเต เดธเดฎเดฏเด เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. 2 เดชเตเดฐเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…..
เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด เด เดตเดฐเดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เด เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฏเตเด เดตเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฑเดฟ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเด…. เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดเตเดดเดฟเดเตพ เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….
เดเดพเดจเตเด เดฎเตเดถเด เด เดฒเตเดฒ… เดเดเตเดเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดคเต เดญเดเดเดฟ เดเดฃเต เดเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต…. เดตเดพเดตเดฏเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเตเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต….
เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…. เดเตเดเตเดเต เดเตเตผเดฌเดพเดจ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เด เดจเตเดจเดฏเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเดเดฟ…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเตพ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตป เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดฟเดธเตเดธเตเด เด เดเดฟเดเตเดเต…. เดเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณเตป…..
เดชเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…. เดเตเดเดพเดคเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดชเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….
เดเตเดฏเดพเดฎเดฑ เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดคเตเดคเตเด เดเดเตเดเต เดซเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต…. เดเตเดฑเต เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดซเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ….
” เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดเดเตเดเตพ เดเดชเตเดชเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดณเตเดณเต… เดเดณเดฟเดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเต…. ” – เด เดจเตเดจ
เด เดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟ เดชเดเตผเดคเตเดคเดฟ….
เดนเดพเดณเดฟเดฒเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟเดเตพ เดเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเต….ย เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต….
เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดจเดฒเตเดฒ เดเดฟเดเดฟเดฒเตป เดชเดฃเดฟเดเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…ย เดชเดฃเดฟ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตผ เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดกเดฟเดตเตเดดเตเดธเต เดเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเต เดเดเตเดเตพ เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเต….
เดธเดฆเตเดฏเดฏเตเด เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดธเตเดฐเดเดณเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดธเตเดฅเดพเดจเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดถเตเดฐเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….
เดเดเตเดเตพ เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ variety เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต….
เดเดเตเดเตพ เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตเด เดเดฏเดฟ เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
” เดเดคเต เดเดจเตเดคเตเดตเดพ เดฆเตเดตเดพ…. ” – เดธเดพเด
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต…. ” – เด เดจเตเดจ
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดฐเต เดชเตเดชเตเดชเตผ เด เดตเดจเต เดจเตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟ….
” เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเดเตเดเต….
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเตเดตเดพ เดเดคเต…. ” – เดธเดพเด
” 2 เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเดณเตเดณ appointment เดเดเตผ เดเดฃเต… เดเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฐเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต 2 เดชเตเดฐเตเด เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฏเดฟเตป เดเตเดฏเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดถเตเดฐเต เดเดคเตเดเตเดเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดเดฟ เดเตเดฎเตเดฎเดพ เด เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต 2 เดชเตเตผเดเตเดเตเด เด เดคเดฟเดจเต เดเดณเตเดณ เดเตเดตเดพเดณเดฟเดซเดฟเดเตเดเตเดทเตป เดเดฃเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด ” – เดธเดพเด
” เดเดฐเต เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒ…. เดเดพเตป เดเดฐเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เดชเดเตเดทเต เดฆเต เดเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดเตเดเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดคเต เดเดฐเต เดเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต … เด เดเตเดเดจเต เดเดตเดฐเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฐเต เดเตเดฒเดฟ เดเดฃเต…ย เด เดคเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดพเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดจเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดงเตเดฐเด เดเดฃเตเดเดพเดตเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเตเดฏเด เดเดฃเต เดกเดพ เดเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดธเดพเด
” เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตโ เดธเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ เดเตเดฐเตเดเตเดเตโ เด เดเดเตเดเต…ย ” – เดธเดพเด
” เดเดเดฟ เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดงเดต เดเดเตเดฃเตเด เดเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเดตเดจเตเดเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดณเตเดณเตเตผเดเตเดเต เดคเดจเตเดค เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดเดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดคเต เดชเดฟเดณเตเดณเตเตผ…. ” – เดธเดพเด
” เด เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดกเดฟเดเตเดเตเตพเดซเดฟ เดจเดเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต… เด เดชเตเดชเต เดชเดฟเดณเตเดณเตเตผ เดเดฃเตเดเดพเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เด เดจเตเดจ
เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเต เดตเตเดเตเดเต….
” เดเดจเตเดจเตเดเต เดเต เดเดคเดฟ เดตเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดณเต…. ” – เดธเดพเด
” เดตเดฐเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดณเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเดฟเดงเดฟ เดธเดนเดฟเดเตเดเตเด เดคเดจเตเดจเต….. ” – เดธเดพเด
เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…. เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเตผเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฏเดฟ…..
________________
( เดถเตเดฐเต )
เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ เดเดเตเดฃเตเด เดเดฐเต เดเดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดเตเดจเตเดค เดเตเดฃเตเดเต เด เดจเตเดจเดฏเตเดเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฐเดฟเดถเต เดตเดฐเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…. เด เดคเดฟเดจเตเดชเตเดชเด เด เดเตเดเดพเดฏเดพเดจเตเด เด เดคเต เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเต…ย เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดฎเตเดดเตเดเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
” เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดพ เดฎเตเดณเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ
เด เดตเตผ เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดเตเดเต เดถเตเดทเด เด เดจเตเดจเดฏเตเดเต เด เดฎเตเดฎ เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เด เดจเตเดจเดฏเตเดเต เดเตเดเตพ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดชเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดตเตเดฎเตเดชเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเตผเดฎเตเดเด เดชเตเดฒเตเดฏเดพเดฏเดฟ เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดเดเตเดเตพ….
เด เดจเตเดจ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเดฐเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดคเดฟเดจเตเดชเตเดชเด เด เดตเดณเตเดเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เด เดชเตเดชเดจเตเด เดเดฐเดเตเดเต….
เดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเต เดเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดธเดเตเดเดเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….
เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดเดเตเดเต…. เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด เดชเตเดชเตเดฑเด เดเดฐเต เดจเตเดตเต เดเตเดเดฟ เดเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดณเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเดฟ เดเดเตเดเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเต…..
เดเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดถเตเดทเด เดเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดเดญเตเดฐเด เดเดฏเดฟ เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฐเดเตเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต….. เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฒเตเดเด เดฌเดพเดฒเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดเดคเตเดเตเดเดฟ…..
เดเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดเตเดทเต เด เดคเต เด เดตเตป เด เดเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เด เดตเดธเดฐเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เด เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต…. เดเดเตเดเดณเตเด เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต… เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดจเตเดคเดฟเดฐเต เดคเตเดณเดฟเดตเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเต เดซเตเตบ เดเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต เดชเดเตเดทเต เด เดคเต เดเดชเตเดชเตบ เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…
เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เด เดจเดฟเดทเตเด เดธเดเดญเดตเดเตเดเตพ เดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดฎเตเดฎ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดพเดคเตเดคเดเดตเตเดเดเดฏเดฟ เดเดฐเต เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ…..
เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดฎเตเดเด เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒ….
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดฎเตเดเด เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด เดฎเตเดฎเต…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฎเตเดฎเต… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เด เดจเตผเดคเตเดฅเด เดตเดฐเดพเตป เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐ เดธเตเดจเตเดนเดตเตเด เดธเดพเดนเตเดฆเดฐเตเดฏเดตเตเด เดเดเตเดเต เดคเดพเดฑเต เดฎเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….” – เด เดฎเตเดฎ
” เดตเตเดฒเตเดฒ เดเดณเตเดณ เดเตเดฏเตเดคเตเดธเดจเตเด เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เดคเดพเตป เด เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดตเตเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเตเดเตเดฃเตเด เดฎเดพเดฒเต ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดเตเดเดจเต เด เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเด…. เด เดฏเดพเดณเต เดเดณเตเดณเตป เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เดฎเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดเตผเดญเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฃเดฎเดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดเตเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดชเดฟเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
( เดเดจเดฟ เด เดฎเตเดฎ เดเตผเดเตเดเตเด เดเดฃเต เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต…. เดเดคเต เดเดตเดฐเตเดเต เดธเดเดญเดพเดทเดฃเด เดเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต…. )
เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดเดพเดคเดเดตเตเดเดเดฏเดฟ เด เดฎเตเดฎ เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเตเดจเตเดจเต….
” เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เด เดคเต เดเดจเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเดฐเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดเดฒเตเดฒ… เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ เดเดณเตเดณเดคเต เดชเตเดฒเต… เดเดจเตเดคเต เด เดจเตผเดคเตเดฅเด เดจเดเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดจเดฟเตฝเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดเตเดเต…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
เดเดเดจเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. ( เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดคเดพ เด เดคเต เดเดจเตเดจเต๐ เดเดพเดฐเดฃเด เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดจเตเดจเตเดตเดฐเต เด เดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. )
” เด เดฎเตเดฎเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเดคเตเดเดฃเตเด เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เด เดจเตผเดฅเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต…. เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดธเตเดเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฐเดฃเดฎเดเดเตเด เดเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต เดชเตเดฐ เดเตเดเตเดเต…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเดฐเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต…. เดเดจเดฟเดเต เดชเตเดเดฟ เดเดตเตเดจเตเดจเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดญเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดฎเตเดฎ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดตเดฟเดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด… เด เดฎเตเดฎ เดเดฃเต เดเดฑเตเดฑเด เด เดงเดฟเดเด เดชเดฐเตเดเตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดเตเด…. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดตเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเด…. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดชเตเดชเด เดจเดฟเตฝเดเตเดเดฃเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒ เดเตเดจเดฟเดเตเดเดฃเต เดเดจเตเดจเดคเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดชเตเดฒเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเตเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดพเดชเด เดฆเตเตผเดตเดฟเดงเดฟเดเตเดเตโ เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด เดเดตเตเด…. เดชเตเตผเดตเดฟเด เดชเดพเดชเดคเตเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดเตเดตเตป เดตเตเดเดฟเดเตเด เด เดตเตป เดชเตเตผเดตเดฟเด เดจเดจเตเดฎเดฏเดพเตฝ เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเตป เดเดฏ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดฎเดเตป เดเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดชเดเตเดทเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดฐ เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดจเตเดจเต เดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เด เดฎเตเดฎเดเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด เด เดคเต เดตเดฐเต เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเด…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดฎเตเดฎเต ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดฐเดเตเดคเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเตเดคเตเดฐเตป เดเดฏเดตเดจเตเด เดเดคเตเดฎ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเตเดคเตเดฐเตป เดเดฏเดตเดจเตเด เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฏเตเดฆเตเดงเด เดเดฃเตเดเดพเดเดพเด…. เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเดพเดณเตเดเต เด เดจเตเดคเตเดฏเด เดธเตเดจเดฟเดถเตเดเดฟเดคเด…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เด เดจเตเดคเตเดฏเดฎเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดคเต…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดเดพเตป…. เดเดพเดจเตเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด…. เด เดงเตผเดฎ เดตเดพเดนเดฟเดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเตป เดฐเดเตเดคเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เด เดคเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดงเตผเดฎเดฟ เดเดเตเดเตเดเตเด เดจเตเดเตเดเต เดจเตเดฑเดฟ…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เดเตเดฐเดฟเดฏ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดเต ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดฒเตเดฒ…. เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด เดฎเตเดคเตเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด…. เด เดงเตผเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตฝ เดงเตผเดฎเตเดฎเด เดญเดฐเดฃเด เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดพเดเตเดเดพเด…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดเต เด เดตเดธเตเดฅ เดเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเด…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดฆเตเดฏ เดเตบเดฎเดฃเดฟเดฏเตเดเต เดเดจเดจเดคเตเดคเตเดเต…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดเดจเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดเดพเดฎเดคเตเดคเต เดฎเดฐเตเดฎเดเตพ เดเตผเดญเดฟเดฃเดฟ เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดเตเดเตเดเต เดญเตเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเต เดตเตเดดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด เดจเตผเดฅเดเตเดเตพ เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเตเด… เดชเดเตเดทเต เด เดจเตผเดคเตเดฅ เดธเดฎเดพเดเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฎเดเดเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดเดเตเดเดฃเด…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ เดเดจเตเดคเดพ เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดเดเตเดเดฃเด…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
” เดเดคเตเดฐ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเต…. 2 เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดฃเต เดเดจเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดคเต…. เด เดตเตผเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเด… ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเตเดฐเตเดฃเตเดเดตเตผ เดเตเดเดฟ เดเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎ เดชเตเดเตเดเต…. ” – เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป
เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฒเดเตเดเดฟเดฏ เดฎเดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดพเดฃเตโ เด เดฎเตเดฎ เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…. เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด…. เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเดคเตเดคเตเดณเด เด เดตเตผ เดคเดเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
( เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเดฟ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด )
” เด เดฎเตเดฎ เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดฆเตเดตเดพ… เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดเตเดเดฃเด…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดคเต เดธเตเดฐเตเดฏ เด เดฒเตเดฒเต… ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดคเต เด เดคเดฟเดจเต เด เดชเตเดชเดเดฟเดฏเตเดเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฃเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดตเตเดฃเด…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเด…. ” – เด เดเตเดเตป
” เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดพเด…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฎเตเดฎเต เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดจเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฒเตเดคเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดฃเต… เด เดตเตพเดเตเดเต เดเต เดตเตเดเตเดทเดฟเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฏเดธเตเดธเต 21 เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” 21 เด เดฒเตเดฒเต เด เดฎเตเดฎเต… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฏเตเดเตเดฏเตป เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเด…. เดเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดจเดฟเดเต เดเดคเดฟเดฐเต เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด เดเตเดเตป
” เดเดเตเดเดฟเตฝ เดฆเตเดตเดพ… เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดพเด…. ” – เด เดฎเตเดฎ
เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดชเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฒเตเดฒ….. เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เด เดตเดฐเตเดเต เดฌเดจเตเดงเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเดฎเต…. เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดธเดเตเดเดเดชเตเดเตเด เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด เดเต เดเดดเตเด เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดตเดฐเตเด เดเดณเตเดณเต…. เด เดตเตผ เดคเตเตผเดฅเดพเดเดจ เดฏเดพเดคเตเดฐเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเดฒเตเดฒเต….
เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดพ…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เด เดคเต เดฎเตเดณเต เดคเดพเดดเต เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต 2 เดชเตเดฐเตเดฏเตเด… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดพ…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เด เดคเต เดฎเดเตเดเดณเต เดเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเต… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเตเดเดพ…… ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดงเตเดฐเตเดฏเด เดเต เดตเดฟเดเดฐเตเดคเต… เดเดเตเดเตป เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด…. เดตเดพ ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเตผ เดตเตเดเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดเตเดเดพ…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เด เดคเต เดฎเดเตเดเดณเต…. ” – เด เดเตเดเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ… ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดตเดฏเดธเตเดธเต 20 เดเด 21 เดเด เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฎเตเดฎเต…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเต เดเดเตเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต…. เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเตเดเตเดเดฟเดเดฟเดชเตเดชเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเตผเดเตเดเต เดเดฃเต…. เดเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดเตเดเตเด…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดจเตเดจเตเดฒเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดธเตเดฐเตเดฏ…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เด เดคเดฟเดจเต 2 เดชเตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดพ…. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดเตเดเตเด เดเดคเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดชเตเดชเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เด เดเตเดเตป
เดเต เดธเดฎเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดคเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดทเตเดเด เดเตเดเดฟ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ…. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฐเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด…. เดฏเตเดเตเดฏเดฎเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด…. เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดเตเด เดเตเดเดฟ เดเดฃเต… เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เด เดเตเดเตป
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดฐเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดชเดฑ…. ” – เด เดฎเตเดฎ
เดเดเดจเต 2 เดชเตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดฌเดพเดฒเดฏเตเดฏเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดฃเดฟเดเตพ เด เดเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดเดฃเตเดเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเดพเดณเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดเดฐเตเดฏเดพเดฃเต ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดคเต เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเตป…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เด เดคเดพเดฐเดพเดฃเตโ ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฎเตเดฎ เด เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดคเตเตฝ เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต เด เดเตเดเตป เดฎเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏ… ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตป เดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเต เดเดชเดฟเดเดธเต เดเดพเดฐเตป…. ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดชเตเดชเต เดธเดเดเดคเดฟ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดเดฃเต…. เด เดตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดเตเดเตโ เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดพเด…. เด เดชเตเดชเต เดเดตเตผ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เด เดเตเดเตป
” เดเดฒเตเดฒ เด เดเตเดเดพ…. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเดพเดณเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดฎเตเดฎเต เดเดฐเตเดฏเดพเดฃเต ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดคเต เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดเตเดเตป…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดคเต เด เดกเตเดเตเดเตผ เดเตเดเตเดเดจเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดฎเตเดฎเต เด เดคเต…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเต….
” เด เดคเต เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดณเต….. เด เดคเตเด เดเต เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดตเดฟเดเต เดเตเดตเดจเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดฟเดคเตเดคเต เด เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเดเตเดเต…. เดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเต… ” – เด เดเตเดเตป
” เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด เดเตเดเดพ… เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดธเดนเตเดฆเดฐเตป เดเดฃเต…. เดเดจเดฟเดเต เดเดคเต เดเตเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดตเดจเตเด เดธเดนเตเดฆเดฐเตป เด เดฒเตเดฒเต เด เดตเตป เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดพ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเดพเตฝ เด เดคเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒเต…. เดฐเดเตเดคเดคเตเดคเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดฟเดคเตเดคเต…. เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เด เดฎเตเดฎเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเตเดฑเตเดฑเต…. เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฃเตเด เด เดจเดพเดงเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒ เดชเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดตเดณเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดเดตเตป เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฃเตเด เดคเตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดตเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด…. เดจเดพเดณเต เดตเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดณเดฑเดฟเตฝ เดฆเตเดตเตป เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดฑเตเดฑ เด เดฒเตเดฒเดเดพ เดเต เดฆเตเดตเตป…. เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ เดเดฃเต…. เดเดพเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเตเดณเดฑเดฟเตฝ เดเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เด เดตเตป เดฎเดคเดฒเดฟเดจเตเดเต เดเตเตผเดคเตเดคเต….
” เดเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดชเดฟเดดเดเตเด เดจเดพเดตเตโ เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต เดเตเดจเตเดจเต เดเตเดดเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดเตเด เดเดพเตป…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเดพ….เด เดตเดจเต เดตเดฟเดเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
เดเดเดจเต เดฆเตเดตเตป เด เดฎเตเดฎเดฏเต เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต….
” เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดจเดพเดตเต เดชเดฟเดดเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เดจเต เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเตเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดฎเตเตฝเดตเดฟเดฒเดพเดธเด เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเต…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
เด เดคเดฟเดจเต เดเดฐเตเด เดเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….
” เดเดจเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฐเด เดฎเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเต…. เดคเดจเตเดค เดเดฐเดพ เดคเดณเตเดณ เดเดฐเดพ เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดคเตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเต เดเตเดตเตป เดเดณเตเดณเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เด เดเตเดเดพ…. เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดเตเดเตป เดชเดพเดตเด เดเดฃเต…. เดเดจเตเดจเต เดชเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดจเตเดเตเดเตเด…. ” – เด เดเตเดเตป
เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เด เดฏเดพเดณเต เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดเดเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดเตเดเต….
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เดเตเดฏเตเดคเตเดธเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เด เดฎเตเดฎ…..
( เดคเตเดเดฐเตเด )
_____________________
เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเดณเตเดณเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดคเตเดธเตเดฏเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เด เดคเต เดเดฅเดฏเตเดเต เด เดตเดธเดพเดจเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด…. เด เดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดฌเต…
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission