โ๏ธ๐… Ettante kanthari…๐( Avaniya)
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดซเตเดธเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดซเตเตบ เดฑเดฟเดเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต…. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต unknown เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดฃเต…. เดเดฐเดพเดฃเดพเดตเต เดเต เดจเตเดฐเด….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต…. เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเดพเดฒเตเดเตพ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ…. เดฒเดพเดชเตเดเตเดชเตเดชเต เดชเตเดฒเตเด เดเดซเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดเดพเตป เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ…. เดเดฐเต เดเดเตเดเดชเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..ย เดเดพเตผ เดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดพเตป เดเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด receptionist เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….
” เดธเตผ…. เดเดธเดฟเดฏเต เดตเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต…. ”
เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต เดเดจเตเดจเดฟเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฒเตเดเตพ เดเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต….
เดเดพเตป เดเตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดฎเตเดฎ เดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
” เดฎเตเดจเต…. เดฎเดเตเดเดณเต….. เด เดตเดฐเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเด เดเตเดฐเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เดเดฐเต เดเตเดฐเดเตเดเต wrong side เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดกเดพ….. เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเตเตปเดทเตป เด เดเดฟเดเดฒเตเดฒเต….. เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด…. เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเตป เด เดเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เด เดเตเดเดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดฐเดฏเตเด เดเดฃเต….
เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเดฏเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเตผ เดชเตเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดฐเดฟเดเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดตเตเด เดเดฐเดพเดณเตเด เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเดฐเต เด เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเตเด…. เดเดพเตป เด เดเดธเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดเดพเดฐเดฟ เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดธเดฟเดฏเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดกเตเดเตเดเดฑเตเด เดถเดฐเดฃเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดคเดฐเด เดตเดฟเดทเดพเดฆ เดญเดพเดตเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…. เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเดคเตเดคเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดเตเดเดจเดคเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดฃเต เดเต เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏ เดจเดพเดณเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต…..
เดฑเดฟเดคเดฟเดเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเตเตพ details เดฎเดฑเตเดฑเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต…. เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดตเดจเดพเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดเดฐเต เด เดตเดธเดฐเด เดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เด เดตเดจเต เดชเตเดเตเดเดพเตป…. เดเดฒเตเดฒเดพ เดคเตเดณเดฟเดตเตเดเตเด เดเตเดเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเด เด เดคเต…
เดเดฐเตเดฏเตเดฐเต เดธเดเตเดเดเด เด เดคเต เด เดเตเดเดจเตเดฏเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตผเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต…. เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดเตป เดเดคเตเดฐ เด เดงเดเดชเดคเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเตผ เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เด เดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดกเตเดเตเดเดฑเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เด เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเดฐเดเดฟเดฒเตเด เดเตเตพเดเตเดเดพเด….. เดเดพเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดถเดฐเตบ เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเดณเตเดเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเต เดตเตเดเตเดเต…..
” เดฆเตเดตเดพ….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดฏเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดกเตเดเตเดเตผ เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดจเตเดคเต เดธเตเดฐเดฟเดฏเดธเต เดเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดเดฟเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด….. 2 เดชเตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจ เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดฎเตเดฎเต…. เดชเตเดตเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเดเดพเดฐเดคเดฏเตเดเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดกเตเดเตเดเดฑเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต…… เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดถเดฐเตบ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด เดเดจเดฟเดเต เดเดชเตเดชเด เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต 2 เดชเตเดฐเตเด เดเดฐเดฟเดเตเดเต…. เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดเตเด เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเต 2 เดชเตเดฐเตเดเตเด ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเตเดเตเดเตผ…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ pregnant เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต….. เด เดฏเดพเดณเตเดเต husband เดเดฐเดพเดฃเต…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดพเดจเดพเดฃเต…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดธเต mr….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดฟเดคเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดเต เดเดฟเดคเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป….. เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. เดเตพ safe เดเดฃเต….. เดชเดเตเดทเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดฏเตผ เดเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดตเตเดฃเดคเต….. เด เดตเตเดดเตเดเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเต เดเดฐเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต เด เดเตเดเตเดเดฟ เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเตเด เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดจเดทเตเดเด เดเดฏเดพเตฝ….. เด เดเตเดเตเดเดฟ เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดตเดพเด….. เด เดคเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดตเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเด…. เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเด เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ…. เดชเดเตเดทเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เด เดตเดณเต เดเตบเดเตเดฐเตเตพ เดเตเดฏเดพเตป เดเดตเต….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เด เดคเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด เด เดคเตเดเตเดชเตเดชเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดฐเต เด เดเตเดจเดฟเดเตเดฃเตเดเดตเตเด เดตเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ…..
เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเตผ เดชเตเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดคเต เดเดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฃเต…. เด เดคเต เดตเตเดฑเตเด เด เดญเดฟเดจเดฏเดฎเต… เดฒเดเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตโ…..
” เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต husband เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เด เดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดฐเต เดธเดจเตเดคเตเดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต…. เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตเดฐเตเดคเตเดคเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดฐเต 1 week เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…. เด เดคเดพเดฃเต symptoms เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต…. เด เดเตเดเตเดเดฟ concsious เดเดเดพเดคเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒ….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดเตเดเตเด เดตเดพเตผเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฃเต เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด เดตเดธเตเดฅ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ….. เดชเดเตเดทเต เดเดฐเดพเดณเต เด เดฒเตเดฒ…. 2 เดชเตเดฐเดพเดฃเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเตเดเต เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…..
” We can hope for the best…. เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดธเตเดเต เดเดฃเต…. เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเตเดฑเตฝ strength เดชเตเดฒเต เดเดตเตเด เด เดคเต….. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฐเต เดชเตเดตเดพเด…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดฎเตเดฎเต…. “. – เดฆเตเดตเตป
” เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเดฟเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดตเต…. เดเดพเดฐเดฃเด….. เดเดเตเดเดณเตเดเต เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ treat เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเดดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ….. เดเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดฌเดพเดฒ เดเดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป เดเดฃเต…. เดเดเตเดเตเด เดชเตเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดพเดฐเดฃเด…. เดเดตเดฟเดเต เดเดฏเดพเดฒเตเด…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเตเดณเต เดเดเตเดเตพ…. เด เดคเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดพเดฒเตเด…. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดพเดฒเตเด….๐๐๐
” เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต เดเดชเตเดชเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด….. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดตเตเดเด เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ…. เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดเดพเตป เดเดฐเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดถเดฐเดฃเตเด เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดฆเตเดตเดพ….. เดถเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด….. เดเดพเดฐเดฃเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเตเตผเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต…. เด เดเตเดเดจเต เดเตผเดเตเดเตเด เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด เดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดตเดฟเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเดเดพ 2 เดเตเดตเดจเตเดเตพ เดเดฃเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเด เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเตเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฆเตเดตเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดตเดฒเตเดฒเต เดฆเตเดตเดพ…. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดตเตเด…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดฎเตเดฎเต ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เด เดเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต…. เดธเดฎเดฏเด เดชเตเดฏเดคเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเดฑเตเดเดณเตเด เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเดณเตเด เดเดดเตเดเดเดณเตเด เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เด เดตเดณเต เด เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดพเดดเตเด เดเดฏเดฟ….. เดเดคเต เดตเดฐเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดกเตเดเตเดเตผ เดชเตเดฒเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดท เดตเตเดฃเตเด เดเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดท เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดเดคเต เดตเดฐเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดถเดฐเตบ เดเดฃเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..
เดเดธเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดดเตเดธเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดเดฟเดฏเดคเต…..
เดเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดกเตเดเตเดเตเตผเดธเตเด เดจเตเดดเตเดธเตเดฎเดพเดฐเตเด เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…..
เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดญเดฏเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเต เดเดเตเดเดณเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด…. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดฌเดพเดฒ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดฒเตเดเดคเตเดคเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดฐเต เดจเตเดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…..
” เดฆเตเดตเตป เดธเตผ…. เดเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเต….. ” – เดจเตเดดเตเดธเต
เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…..
เด เดเดคเตเดคเต เดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเตผ เด เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต เดฐเดเตเดคเด เดชเตเดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…..
” เดฆเตเดตเตป เดธเตผ….. เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดฌเตเดฒเดกเต เดชเตเดฐเดทเตผ เดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต…. เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดคเต….. เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดเตเดเตเดเดฟ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเด….. เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดชเดดเดฏ เดเตผเดฎเดเตพ เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเต…. Concious เดเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต….. เดเดเตเดเตพ เดชเตเดฐเดทเตผ เดชเดคเดฟเดฏเต เดกเตเตบ เดเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดเตเดเต…. “. – เดกเตเดเตเดเตผ
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
” เดฌเดพเดฒเต….. เดเต เดเดจเตเดฆเตเดฐเตเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเตเดเดฏเดพเดฃเต เดจเต….. เดชเตเดตเดฒเตเดฒเต เดกเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…. เดจเต เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…. เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต….. เดชเตเดตเดฒเตเดฒเต เดกเดพ…. เดตเดพ เดฌเดพเดฒเต…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต…. เดฆเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดตเดพเดต เดเดฃเตเดเต เดเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ….. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดคเตเดฐ เดธเตเดตเดชเตเดจเด เดเดฃเตเดเดคเดพ…. เดตเดพ เดฌเดพเดฒเต…. เดชเตเดตเดฒเตเดฒเต…… ………….. ”
เด เดตเดณเต เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดชเดดเดฏ เดเดพเดฒเดฎเตเดเตเดเต เดเตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฐเต เดตเตเดณ เด เดตเดณเตเดเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต……
” เด เดเตเดเตเดเดฟ respond เดเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดตเตเดฃเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเต…. เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…… ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดเตเดเดณเตเดเต 2 เดชเตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดฐเดฒเตเดเตพ เดเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต…. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดเดดเดฟเดฏเตเด…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดฌเดพเดฒเต….. เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒเต เดจเต….. เดเต เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเดฒเตเดฒเต…. เดตเดพ เดฌเดพเดฒเต…. เดตเดพ…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฃเด เดฌเดพเดฒเต…. เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฃเด…. เดตเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดชเตเดฒเตเด เดเดเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต……
” เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เดเตเดกเต…. She become conscious….. Deva…. เดเดจเดฟ เดชเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเตเดทเตเดฃเด เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต….. เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ.เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดฏเตเด….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เดกเตเดเตเดเตผ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เด เดฒเตเดฒ….. เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดกเต เดเดฃเต….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดกเตเดเตเดเตผ เดชเตเดฏเดฟ…..
( เดถเดฐเดคเตเดคเต )
เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดตเดธเตเดฅ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเต เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅ เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ…. เดเดฃเตเด เดเดฑเดเตเดเดตเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒ…. เดชเดเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดจเตเดคเดฟ เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต เดเดฐเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดเดฃเต….
เดเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเดเดฐเด เดเดฃเต เดฒเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅ…. เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฆเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเต….. เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเดเตเดเดชเตเดชเดพเดเตเด เดฌเดนเดณเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเต… เดเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดเต เดตเตเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเด…. เด เดคเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด….
เดกเตเดเตเดเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดตเตป เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเดพเดฃเต…. เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดนเดพเดฆเตเดต…. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดเดเดฃเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เดญเดพเดตเด เด เดฒเตเดฒ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเดคเต เดเดฐเต เดเดถเตเดตเดพเดธเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ…..
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด เดณเดฟเดฏเดพ… ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเตเดฐเต เดธเตเดซเต เดเดฃเต…. เดชเตเดฐเดทเตผ เดนเต เดเดฏเดคเดพเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดชเตเดชเต เดเตเดทเตเดฃเด เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฑเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เดเดเดจเต เดเดฃเดฐเตเด ” – เดฆเตเดตเตป
เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดเตเดเต….
” เดเดเดพ เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดชเตเดฃเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดฎเต เดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดตเดพ…. เดเดพเดจเตเด เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
____________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดถเตเดฐเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฃเด…. เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดกเตเดเตเดเตผ เดตเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดคเต เดเดฐเต เดเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเดฃเตเด…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดจเดฟเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดเตพ เดเดฃเต…. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดเดฑเตเดฑ เดตเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดฐเต เด เดจเตเดเตเดฐเดนเด เดเดฃเต….
เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดพเตป เดตเตเดเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดดเดฟเดเตเด เดเดฐเต เดเดดเตโเด เดเดฏเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต….. เดฒเดเตเดเต เดเดเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดกเดฟเดธเตโเดฑเตเดฑเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เด เดตเดธเตเดฅ เดฎเตเดถเด เดเดฃเต…. เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเดคเต เดเตพเดเตเดณเตเดณเดพเตป เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ….. เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดจเตเดฐเดตเตเด เดเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต….. เดชเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดคเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดตเตป เดเดฃเต เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดจ เดธเดเดถเดฏเด เดคเตเดจเตเดจเตเด…..
เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเตเดเต เด เดตเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เด เดเดเตเดเดฟเดฏ เดฎเดเตเดเตโ เดเดฃเต….. เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…..
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเตเดเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด….
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดเดคเตเดคเดฟ เดฌเตเดกเตเดกเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดเดเตเดเตป เด เดตเตพเดเตเดเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดคเตเดฐ เดธเตเดจเตเดนเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต accident เดตเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดเดตเตป เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……
” เดเดเดคเตเดคเดฟ…… ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดพเดฆ เดญเดพเดตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….
” เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเต….. ” – เดฒเดเตเดเต
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดฃเต….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเดพเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. “. – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเดฒเตเดฒเต….. เด เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ เดเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดเดเดฟเดฏเดคเต……. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…. เดเดเตเดเดณเตเดเต เดชเตเดเตเดเตพ เดเตเดเดฟ เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด…. เดเดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเต…… เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฏเตเด…… ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเตเดฏเตเดค เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดเดเตเดเดณเต เดชเดดเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดพเตป เด เดคเตเดฐเดเตเดเต เดจเตเดเตป เด เดฒเตเดฒ…. เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฃเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดเต….. เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต….. เดฒเดเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเตเดฏเดพเดฃเต…. เดเดฐเต เดชเตเดฑเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดเตฝเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดกเดพ…. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดเตเดเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเดเดฏเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเด เด เดตเดณเตเดเตเด….. เดคเตเตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเตเดฐเดพเดคเตเดค เดชเด…. เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเดฟเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟ เดเดฒเตเดฒ….. เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด….. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเตเดฏเตเด….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดกเดพ….. ๐ก ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฒเดฑเดฃเตเด….. เดตเดฐเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต เดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด เดเดพเดฃเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเตเด เดถเดตเด เดเดตเตเด….. เด เดตเดณเตเดเต….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดกเดพ…. ” เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ…..
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดชเดฐเดตเดถเด….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต เดเต เดญเดฏเด เดเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดเดพเดฃเตเดฃเตเดเดคเต…. เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เด เดคเดฟเดจเต เดเต เดเดฟเดคเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเดฃเด…… เดเต เดฆเตเดตเตเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป…. เดเดพเดฃเดพเด เดจเดฎเตเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดจเดฟเดฑเดเตเด เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เดฒเดเตเดเต เด เดเตเดเตป เด เดฎเตเดฎ เดเดตเดฐเต เดเดเตเดเต เดเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเต….. เด เดตเดจเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดตเตผ เดเดเตเดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดคเต เดตเตเดฃเตเด…. เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตโ เดเตเดตเดจเดพเดฃเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต….. เด เด เดตเดณเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดตเตป เดตเตเดฆเดจเดฟเดชเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เด เดชเตเดชเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเต เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต….. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดเดฐเต accident เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เดเดฐเดพเดตเตเด…
เดเดพเตป เด เดฎเตเดฎเดฏเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดตเตเดเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….. เดเดธเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดตเดฐเต 2 เดชเตเดฐเตเดฏเตเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดตเตผ เดเดคเต เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
____________________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเต เดเดพเดฒเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเตเดฆเดจ….. เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดเตเดเตพ เดเตเตพเดเตเดเดพเด….. เดคเดฒ เดตเตเดเตเดเดฟเดชเตเดณเดฟเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต…….
เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตเดฏเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เดเตเดเดพเดฒเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เด เดจเดเตเดเดพเตป เดเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดถเดฐเตเดฐเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต….. เดเดฐเต เดจเดพเดกเดฟ เดเดฐเดฎเตเดชเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดฏเตเด เดตเตเดฆเดจ เดเดดเตเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเตเดฏเดพ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต……
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด เดเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเดพเด….. เดเดฐเต เดจเดเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด เดเตเตพเดเตเดเดพเด…..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดถเดเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเต เด เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเด เดชเตเดฒเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดเต เดเดพเดฒเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดชเดฟเดเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต…..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดธเตเดกเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดคเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเดคเต…. เด เดชเตเดชเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดคเต เด เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ……
___________________________
( เดฆเตเดตเตป )
เด เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด…. เดเดชเตเดชเต เดเดฑเดเตเดเตเดฎเดฒเตเดฒเต…..
เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดชเดฟเดเดชเตเดชเตโ….. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเต….. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…..
เดเดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเดงเดพเดฐเดฟ เดเดฏเตเดฐเดพเตพ….. เดเดฐเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดตเตเดเตเดเต เดถเตเดฐเตเดฏเต เดถเตเดตเดพเดธเด เดฎเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต….. เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดตเดจเต เดถเดเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต….. เด เดตเดจเต เด เดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฒเดเดชเดฐเดฟเดถเดพเดเตเดเดฟ……
เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดฎเดพเดธเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดตเตป เดเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เด เดตเดจเต เดตเดฟเดเดฐเตเดคเต….. เดฌเดพเดฒเดฏเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตเดฏเต เด เดฏเดพเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเตเดจเตเดจเต เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดฎเดพเดธเตเดเต เด เดดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….. เด เดฏเดพเดณเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดจเตเดฐเดจเตเดคเต เดชเตเดเตเดเดฟ…..
เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป…..
” เดฆเตเดตเดพ เดเดจเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต…. เดเดพเตป เดเดคเตเดคเต เดชเตเดตเตเด….. ” – เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดพเดตเดฃเด…. เดชเดเตเดทเต เดเดชเตเดชเต เดเตเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด…. เดเดเตเดเตพ เดตเดฐเตเด…. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เด เดฏเดพเดณเตเดเตเดฏเตเด เดเดฅ เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป…. The master brain เดเตเดทเตเดฃ เดฎเตเดจเตเดจเตเดฑเต….. เดเดพเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเดพเตป เดชเดฑ เด เดฏเดพเดณเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
( เดถเตเดฐเต )
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเตเดตเตป เดจเดฟเดฒเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดถเตเดตเดพเดธเด เดจเตเดฐเต เดตเตเดฃเดคเต….. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดฏเดพเดธเดชเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฆเตเดฏเด เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดเตเดเดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดฃเต….. เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเดเตเดเต เด เดเดเตเดเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…..
” เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดณเต…. เดเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฃเตเดเต…. “. – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดพเตป เดกเตเดเตเดเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดตเตเดเด เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดกเตเดเตเดเดฑเตเด เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต… เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดเดฃเตเดเต…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดจเตเดคเต เดฎเดจเด เดชเตเดฐเดเตเดเตฝ เดชเตเดฒเต…. เดตเดพ เดเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต….. เด เดคเต เดฆเต เดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเตป เดเดชเตเดชเดฟเดเตเด เดชเดฃเดฟ เดเดฃเต…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดเดณเตเดณ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเตเดเตเดเตผ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฏเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเดจเตเดคเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต… เดเดพเตป เดตเดฐเดพเด…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ…..
” เด เดคเต เดฌเดพเดฒ เดเตเดเตเดเดฟ….. ” เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดณเตเดณ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเตเดเด เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดเตเตผเดคเตเดคเต……
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒ…. เดเดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดเตพเดเตเดเต เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เดเตปเดฑเต เดฎเตเดเด เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต…. เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเต เด เตผเดคเตเดฅเด…. เดเดเตเดเดณเตเดเต เดตเดพเดต……
” เดธเดคเตเดฏเด เดเดฃเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเตเดฒเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดฆเตเดตเตป เดเดฃเตเดเต เดเดตเดฟเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดตเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดตเดพเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒ… เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเต เดฆเตเดตเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต….. เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดชเตเดชเต เดเดพเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ….
” เดเตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเตเดฐเต เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดกเต เดชเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต เดตเดพเดต…. เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเตเด เดเดณเตเดณเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดณเต เดเดเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฟเดฒเดตเต เดคเดฐเดฃเด เดเตเดเตเดเต…. เดเต เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดฏเตเดฏเต เดเดฐเต เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพ เดเดฐเต เดธเตเดเด เดเดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดจ เด เดคเต เดตเตเดฃเตเด…. เดตเดพเดตเต…. เดเดจเตเดจเต เดชเดชเตเดช เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเดเตเดเต…. เด เดตเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตป เดเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดคเดฟเดณเดเตเดเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตผเดคเตเดคเดคเต…..
” เดเดเตเดเดพ เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดฎเดพเดฑเดฟ….. เด เดตเดฟเดเต เดธเดเตเดเดเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต…..
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดพ เด เดคเต เดฒเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต….. เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ…. เด เดคเตเดฃเตเดเต…. เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดจเดทเตเดเดชเตเดเตเด เดชเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด…. เดเดฐเตเดเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฃเต เดจเดเดชเตเดชเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เด เดฒเตเดฒเต…. เดเดคเตเดเตเดเต ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเดฟเดจเต เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดคเดคเต…. เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เด เดคเตเดฐเต เดเดฏเตเดธเตเดธเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดฑเต เด เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด เดฒเตเดฒเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเด… ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฒเต…. เด เดตเดฃเตเดเดฟ wrong side เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เด เดคเต เดเดเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจ เดเดฆเตเดฆเตเดถเดคเตเดคเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เดเดพเดฐเดฃเด เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเดดเตเด….. เดเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. “. – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เดเดชเตเดชเต เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด….. เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเตเดเต… เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดฟเดงเดฟ เดเดฃเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
๐๐๐๐๐๐๐๐๐
เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเด เดเดฏเดฟ เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…… เดตเดณเดฐเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดดเตโเดเตเดเดเดณเตเด เดฎเดพเดธเดเตเดเดณเตเด เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ……
เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเดพเตพเดเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฃเต….. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต….. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฌเตเดงเด เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดฎเดคเดฟ เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต oder……
เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดฌเตเตผ เด เดเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฌเตเดเตเดธเต เดซเตเตบ tv เด เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเต…..
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต….. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดชเดฐเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดชเตเดฑเดฎเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต….. เดฌเดพเดเดฟ เดเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เดเดเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต….. เด เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดเตเดฑเต เดชเดฒเดนเดพเดฐเดเตเดเตพ เดเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดพเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เด เดชเตเดชเตเดดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฐเตเด……
เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดถเตผเดงเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเดฒเต เดเดจเตเดจ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดเต เดตเดพเดฆเด…… เดตเดพเดฆเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด…… เดตเดฏเตผ เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เด เดคเตเดฐเตเด เดเดณเตเดณเต……
เดเดคเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดพเด เดฎเดพเดธเด เดเดฃเดฒเตเดฒเต…. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเตเดเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดเต oder….. เดชเดเตเดทเต เดเดเตเดเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด เดเดฃเตเดเต……
เดเดฒเตเดฒเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด เด เดเตเดเดจเตเด เดฎเดเดจเตเด เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเดฃเต…. เด เดคเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฃเต….. เดฒเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตผเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเดฟเดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเต….. เดชเดเตเดทเต…..เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตผเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเตเด เดเดพเตป…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดกเตเดเตเดเตผ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดฑเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดตเด…..
” เดเดนเดพ เดคเดพเตป เดเดฑเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฐเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ news เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. เดเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดธเตโเดฑเตเดฑเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดเต เดเดฃเต…. เดชเตเดฐเดเตเดจเตปเดธเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ she is well alright….. เดชเตเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดกเตเดเตเดเตผ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดพเดฃเต…..
” เดฎเดคเดฟเดฏเต เดกเตเดเตเดเตผ เดธเดพเดฑเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดชเตเดชเต เดเดจเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเดพเด….. เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฑเดเตเดเต เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเตเดฃเด… เด เดคเต เดเดเตเดเตเดเดฃเด เดเตเดเตเดเต….. เดชเตเดฐเดเตเดจเตปเดธเดฟ เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฃเตเดเตเด เดเดชเตเดชเต เดเดเต เดเดฃเต….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เด เดคเดพ เดกเตเดเตเดเตผ เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดตเตเดฃเตเดเดคเต…. เดเดตเตพ เดเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเด…. เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดฃเดเตเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดคเตเตผเดเตเดเดพเตป….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดฎเต เด เดงเดฟเดเด เดธเตเดเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเดเตเดชเตเดชเดฟเดเดฐเตเดคเต….. เดเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด เดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดฌเดพเดงเดฟเดเตเดเตเด….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดธเตเดเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเดเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตป เด เดฒเตเดฒ เดกเตเดเตเดเตผ….. เดเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดเตเดฐเตเดธเตเดธเตเด เดเดณเดฏเดพเตป เดเดฃเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด….. เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเตเด…… เดเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต….. เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดณเตเดณเตเดฐเต เดฒเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดจเดจเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเตเดเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฟ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต….. เดตเตเดเด เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต…… ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดกเตเดเตเดเตผ เดชเตเดฏเดคเตเด เดฌเดพเดเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดพเตป เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดฆเตเดฆเตเดถเด…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดพเดถเด…… เดเดฒเตเดฒเดพ เดฆเตเดทเตเด เดถเดเตเดคเดฟเดเดณเตเดเตเดฏเตเด เดจเดพเดถเด เด เดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดณเตเดณ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต……
_________________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฌเดพเดเต เดชเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต….. เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…. เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเต เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดณเตเดณ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฃเต….. เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเดพเดณเตเดเตพ เดเดฏเดฟ…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฑเตเดฌเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดฏเดพเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดตเดฟเดเต guest เดนเตเดธเดฟเตฝ เดฐเดพเดเดถเตเดเดฐเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ…… ” – เดฑเตเดฌเดฟเตป
” เดเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดจเตเดเตเดเดเตเดเดณเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต….. เดเดพเตป เดเดชเตเดชเต เดตเดฐเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดณเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดฐเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเตเดธเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…..
” เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดเตเดเตเดเตเดเดพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดคเตเตผเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดฐเต เดเตเดฒเดฟ เดเดฃเตเดเต…. เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดฎเต ” – เดถเตเดฐเต
เด เดตเตผ เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต…. เดฌเดพเดเดฟ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเดพเดณเต เดเดพเดฃเดพเด…….
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission