โ๏ธ๐… Ettante kanthari…๐ (Avaniya)
เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด เด เดตเดจเต เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฃเดฐเตเดเดฏเดพเดฃเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต….
” เดฆเตเดตเดพ…. เดเดฑเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดกเดพ…. เดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเตฝ เด เดฒเตเดฒเต เดเดเดฟเดเตเดเดคเต…. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดฆเดฟ…. เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดเดฃเต…. เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเตเดเตเดเดณเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดตเตป เด เดจเต เด เดตเดณเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดตเตเดฃเตเด เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดชเดฃเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเต เดฎเตเดเดฟ เดเดณเดเตเดเต เดกเดพ…. เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดเตเดชเดเด เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดธเตเดฑเดฟ…. ” – เดเดฆเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
” เดเดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฏเดคเต…. เดชเดฃเตเดเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดธเดนเตเดฆเดฐเดเตเดเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดฎเดฟ เดเดงเดฟเดฏเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดงเดฟเดเตเดเตโ เด เดตเดณเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
” เดฎเตเดณเต…. เดเดฎเดฟ….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต… เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเต เดเดเตเดเตป เดเดณเตเดณเต… เด เดคเตเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดฃเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ…. “. – เดเดฎเดฟ
” เดฎเตเดณเต เดเดเตเดเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตพเดเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟ….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดชเดเตเดทเต เดเต เดเดฎเดฟเดฏเต เด เดคเดฟเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต….. ” – เดเดฎเดฟ
เดตเดดเดเตเดเต เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดตเตเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเด เดเดพเตป เด เดตเดฐเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ….
” เดฎเตเดณเต…. เด เดตเดจเต เดเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเตพเดเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเดจเดฟเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดจเตเดเตเดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเด เดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดเตเด เดเดฏเดพเดณเต เดจเดพเดณเต เดชเดฃเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเตผเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดฟเตฝเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดเดณเตเดณเดคเต ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดฎเดฟ เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตเดฑเตเดฑเดฌเตเดงเดตเตเด เดเดจเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒ…. เดชเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดฏเดพเดณเต เดเดจเดฟเดเต….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดฎเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต……
” เดตเตเดฃเตเด เดฆเตเดตเดพ…. เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เด เดตเดณเต เดตเดดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเด….. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต….. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดเตเดเต….. ” – เดเดฆเดฟ
เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดธเดเตเดเดเด เดเดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเดดเดฏ เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดกเดพ…. เดตเดพ เด เดณเดฟเดฏเดพ เดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดตเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดจเตเดจเต…. เดจเต เดคเดจเตเดจเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดตเตเดจเตเดจเต…… เดจเดฒเตเดฒ เดเดเดพเดฐเดเตเดเตพ….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเดเดฟเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏ เดเดญเดธเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดชเตเดชเต เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต…. เดตเดพเดเดพ…… เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเตโ….. “. – เดฆเตเดตเตป
” Ok boss”. – เดเดฆเดฟ
” เดเดชเตเดชเต เดเต เดเดเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…. เดเดจเดฟ เดเดพเดฒเตเด เดเตเดเดฟ เดตเตเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฏเตเดฏเต เดตเตเดฃเตเด เดฆเตเดตเดพ…. เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด… ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดคเต เดชเตเดเตเดเตพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ….. ” – เดเดฆเดฟ
” เด เดเตเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดณเตเดณเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดซเตโ เด เดคเต เดเตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดชเดฃเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดพ เด เดเดฟ เดเดเตเดเต เดเตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดจเตเดจ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเตผเดคเตเดคเต…. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดคเดฒเตเดฒเต เดเตเดฒเดชเดพเดคเดเด เดเดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดณเดฟเดฏเดพ….. ” – เดเดฆเดฟ
เด เดตเตป เดฆเดฏเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…..
” I am the sorry เด เดณเดฟเดฏเดพ I am the sorry….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดเตเดเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต… เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ…. เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดเดเตเดเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเต เดจเตเดฐเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฃเด….เด เดตเดฐเต…. เด เดเตเดเดจเตเดฏเตเด เดฎเตเดณเตเดฏเตเด…. เด เดคเต เดเดจเดฟ เดเดฐเตเดเตเดเต เดคเดเดเตเดเดพเดฒเตเด….. เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตผ เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเตพ เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตผ เดฎเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ…..
____________________
( เดถเตเดฐเต )
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดชเตเดฏเดคเดพเดฃเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป…. เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดคเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…. เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดคเต เดฎเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต…. เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดคเต เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดพเตป เดตเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดตเดฏเดพเดฏเดฟเด…. เดเดจเตเดคเต เดฎเตเดถเด เดตเดฐเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต….
เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดเดชเตเดชเด เดจเตเดคเตเดตเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดเดเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเตเดเดพเดคเต เดเดฐเต เดฒเตเดกเต เดชเตเดเตเดเดตเตเด…. เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเต เดเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเตเดเต….. เด เดคเตเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดพเดณเต เดเดงเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเตผเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต….. เดตเดฐเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดฏเด เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดฃเต…. เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดคเดฟเด เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…..
เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเตป เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดเตเดฐเดตเด เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…. เดเดคเตเดฐ เดจเตเดฐเด เดเดจเตเดจเต เดเตเตปเดทเตป เดเดเดฟเดฏเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…..
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเด เดเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….. เดตเตเดเด เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟ เดตเตเดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฐเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…..
” เดเดฏเตเดฏเตเดเตเดเตเดเตโ เดกเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เด เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเตผเดคเตเดคเดคเต….. เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดเดณเตเดณ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเดเตเดเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต….. เดเดคเต เดเดจเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดฎเดพเดฏเด เดเดฃเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต…..
เดเดฆเดฟเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดเดจเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเต…..
” เดชเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. เดเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เดฆเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเตป เดเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดเต เดเดเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดเตเดเดฟ เดฎเตเดณเต…. ” – เดเดฆเดฟ
เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดญเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ…. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด….. เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเต….. เดชเตเดธ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฒ เดฌเดจเตเดงเดเตเดเดณเตเด เดเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดเดพเตป เดเดคเดฟเดเตเดเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เดชเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเต เดจเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด….. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เด เดเตเดเดจเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเตพ เด เดฒเตเดฒ เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดพเตฝ เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด….. ” – เดเดฆเดฟ
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เด เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดเดคเตเดคเดฐเด…..
” เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเดพ เดฎเดคเดฟ…. เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเตพ…. เด เดคเต เดฎเดคเดฟ เดเดเตเดเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต……
” เดฆเตเดตเดพ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต 2 เดชเตเดฐเตเดเตเด เดเดฏเดฟ เดเดจเดฟเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดเดฃเตเดเต…. เดตเดณเดฐเต important เดเดฃเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเด…. เดเดฐเต เดเดพเดฏ เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฒเตเดฒ…. เดเดคเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเตเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพ เดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฟเดคเดฟเด เด เดตเดณเต เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฃเด….. เดตเดฟเดทเดชเดพเดฎเตเดชเต เดเดฃเต…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดตเดณเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด…. เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดชเดเดฐเด เดฒเดเตเดทเดเตเดเตพ เดเดฟเดเตเดเดฟ….. เดเดฆเตเดฏเดฎเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟ เด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดฒเตเดฒ….. เด เดตเตพเดเตเดเต เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดคเต เดตเดฐเต เดฎเดฑเดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดถเดคเตเดฐเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เด เดคเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดเตป เด เดฒเตเดฒเต…. เดเดตเดณเตเดเต เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเดจเต เดเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดจเดฟเดคเดฟเดเดพเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดเดจเตเด เดฎเตเดคเตฝ เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเดพ….. เด เดฏเดพเดณเต เด เดฒเตเดฒ…. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…. เด เดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเดพเดณเต เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต….. เด เดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเตพ เดตเดจเตเดจเต….. เดธเตเดเตเดฐเตเดจเดฟเตฝ เดเดดเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต boss เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดฏเดพเดณเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฒเตเดฒ เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… ” – เดเดฆเดฟ
” เด เดฏเดพเดณเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
ย เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฟเดจเตเดคเดเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดเตเดณเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….
” เดจเดฟเดคเดฟเด เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด….. เดเดฆเดฟ เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต….. เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒเดฏเตเด เด เดตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเตเด เด เดเตเดเตเด เดเดฃเต เดจเดฟเดคเดฟเด….. เด เดตเดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดคเดฟเดจเต เดเดฐเดพเดณเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดตเดฃเด….. เดถเตเดฐเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดตเดฃเด…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเตเดตเตป เดเดฐเดฏเต…. เด เดตเตป เดเดฐเดฏเดฃเด…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดเดพเตป เดคเดฐเตเด….. “
เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดเตเตพ เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต….. “. – เดเดฆเดฟ
” เดตเดพเดเตเดเต…. เด เดชเตเดชเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดทเต ” – เดเดฆเดฟ
” เด เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเตป เดเดตเดพเดฎเดฒเตเดฒเต….. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดฌเตเดธเตเดธเต เดเดจเตเดจเต save เดเตเดฏเตเดคเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดคเตเดฐเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดพเดฐเดฃเด…. เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเด เด เดฒเตเดฒ เดชเดเดฐเด เด เดคเดฟเดฒเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเดฃเตเด เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเต…. เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดชเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดฒเตเดฒ…. เดเดตเดจเตเดเต เดเดฃเต…. เดเต เดฆเตเดตเดจเตเดเตโ….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดจเดฟเดคเดฟเดเดเตเดเตโ เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต เด เดตเดจเต… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดคเตเตผเดเตเดเดฏเดพเดฏเตเด….. เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดเดพเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพ เดตเตเดฃเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เด เดตเดณเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเดฐเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดฎเตเดฎเตโ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเด….. เดจเตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพเดเตเดเต เดเดคเดฟเดฐเต เดชเตเดฐเต เดเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดเดพเตพ เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเดพ…. เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต…. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดตเดณเตเดเต เดฐเตเดเด เด เดเตเดฏเดพเตปเดธเตผ….. เด เดคเต เดจเดฟเดคเดฟเดเดฏเตเดเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเต เดชเตเดฏเดคเดพเดฃเต….. เด เดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดเดฆเดฟ
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดเตเดเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…. Benzene เด เดคเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเดฃเด…..
” เดฌเดพเดฒเต….. เดตเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต……
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดเตเดตเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ….. เดนเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดเตเดตเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ…..
” เดจเดฟเดคเดฟเดเดพ…….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดฟเดณเดฟ เด เดตเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดฐเดเดฎเตเดชเดจเด เดเตเดณเตเดณเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟ เดเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพ เด เดเดเดเตเดเดณเตเด เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…….
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดตเดฟเดเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเตเตพ …… ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดจเตเดคเดพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. ” – เดจเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตฝ เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต…..
” เด เดฏเตเดฏเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเตป….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดฆเตเดตเดพ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ….. ” – เด เดฎเตเดฎ
เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดเตเดเต เดชเตเดเดฟ เดเดพเดฃเดพเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต….. เดเดตเตผ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดตเดณเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดจเดฟเดเต เด เดคเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต…..
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตพเดเตเดเต เดเดตเดณเต เดฎเดพเดฒ เดเดเตเดเต เดเดฆเดฐเดฟเดเตเดเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
“. เดจเตเดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ เดฆเตเดตเดพ….. ” – เด เดเตเดเตป
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดตเตพ เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเต….. เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏ…. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดฎเดฐเตเดฎเดเตพ….. เด เดเดตเดฒเตเดเตโ เดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดจเตเดจเดตเตพ เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดพ เดเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดตเตพ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดเดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดจเด เดเดณเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดคเต…. เด เดคเตเด เดฆเต เด เดเดงเดฟเดฏเต เดตเตเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเตเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฒเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด……
” เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ…… เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด เดเดฃเต เดฆเต เดเดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเดฟเตฝ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. 2 เด เดเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ….. เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….. เด เดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดฃเต เดเดตเตพ เดจเดฟเดคเดฟเด…… ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเดจเต เดเดฐเต เดชเดเดเตเดเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดเตเด เดเตเดเตเดเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเตเดฎ เด เดตเดจเดฟเดเตเดเตโ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดฃเต…..
” เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดฎเดเดจเต เดชเตเดฒเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดคเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดจเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฎเตเดฎเต…. เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดถเดชเดฟเดเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต….. เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ….. ” – เดเดฆเดฟ
เดเดเดจเต เด เดฎเตเดฎ เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดเดเตเดเต….
” เดเดจเดฟ เดจเต เดเต เดตเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดเดฟ เดเดตเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต….. เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
เด เดฎเตเดฎ เด เดตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดฟ…..
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดตเดพ….. เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดฃเต เด เดตเดจเต เด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดเตเดเดฟ….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดฒเตเดฒ เด เดฎเตเดฎเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเดเตเดท เดเตเดเตเดคเตเดคเต….. เดเดตเตพเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดณเตเด…… เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดฒเตเดฒ เด เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดตเดจเต เด เดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดเดฟ เดเดเตเดเดฟเตฝ….. เดเดตเดณเตเดฏเตเด เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดเตเดเดฃเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดคเดณเตเดณเดฟ…. เด เดตเดณเต เดจเตเดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต…. เด เดคเต เดเดฃเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเตเตผเดฃเด เดเดฏเดฟ….
______________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป….. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. เด เดฏเดพเดณเต เดเตเดเดฟ เดตเตเดฃเด….. The master brain…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟ เดเดคเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตพ….” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดฏเดพเดณเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจ เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดเตเดเดฟ……
” เดฆเตเดตเดพ เดเดจเตเดคเดพ เดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฎเตเดฎ เดฎเดฟเดฃเตเดเดฐเตเดคเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฃเต….. เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดตเตพ เดเดจเดฟ เดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดฃเตเด…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต….. เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเตเดเต เดตเตเดเดพเดฃเต….. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตพ เดเดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตเด….. ” – เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป
” เด เดคเดฟเดจเต เดฆเตเดตเตป เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเดฃเด….. เด เดคเดฒเตเดฒ เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเดพเตป เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเดพ…. เดฎเดคเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเด….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เด เดฎเตเดฎเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดตเดฟเดเต 2 เดชเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฃเตเดเต….. เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดตเดณเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเตผเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดธเตเดฐเดเตเดทเดฟเดคเดคเตเดตเด เดเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….. เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดฏเตเด….. เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต 2 เดชเตเดฐเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฐเดพเดฃเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป
” เดเดเตเดเดพ…… ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดเดพเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒเต….. เดเดฐเดพ เดเดตเตป….. เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพเดเตเดเตเด เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเด 2 เดฎเดเตเดเตพ เดเดณเตเดณเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด เดเดพเดฏเตเดตเตเด…… เดฑเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดเดตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเตผ….. ” – เด เดฎเตเดฎ
เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดถเดฐเดเตเดเตพ เดชเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดคเดฑเดเตเดเดคเต….. เดเต เดเดพเดฒเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต….. เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเด เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจ เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดธเดคเตเดฏเด เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดฐเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดพเตป เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดฎเตเดฎเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดชเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดคเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเต…….
” เด เดฒเตเดฒ….. เดจเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดฎเดเตป เด เดฒเตเดฒ….. ” – เด เดเตเดเตป
” เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…. เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดเตเดฎเดพเดณเดฟ เดเดเดพเดจเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป….. เดเดพเตป เดตเตเดฑเตเดฎเตเดฐเต เด เดจเดพเดฆเตป เดเดฃเดฒเตเดฒเต….. เดเดฐเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเดฟเดเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒ เดฎเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเดพเดฃเต…. เดเดพเตป เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต….. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดตเตเตผเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด เดฎเตเดฎ
เด เดฎเตเดฎ เดเดฐเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเด เดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตพเดเตเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดเดพเดตเดธเตเดฅ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดฑเตเดคเต…..
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission