โ๏ธ๐… Ettante kanthari…๐ (Avaniya)
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดเดพเดจเดเตเดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดเดฐเต เดชเตเดชเตเดชเตผ เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ….
” เด เดตเตป เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดเดถเตเดฐเดฟเดคเตป เด เดฒเตเดฒ….. เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดเตเดเดชเตเดฒเดเตเดธเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดฎ เดเดฃเต เด เดตเตป….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดชเตเดดเตเดคเตเดค เดจเดพเดตเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดตเดณเตเดเต เด เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดจเดฏเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดตเดฐเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดดเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเดฟ เด เดตเตผ เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตโ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดเตเดเตเด….. เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟ เดเดเดเดเตเตฝ เดเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ….. เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตโเดเดพเดฐเต….. เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเตเดตเตป เดเตเดเตเดเตเดเตเด เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดเตเดตเตป เดเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดเดคเดฟเดฐเต เดเดฐเต เดคเดพเดเตเดเตเดคเต เดจเตฝเดเดฟ…..
เด เดตเดณเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพเดเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด เดฏเดพเดณเต เดชเดคเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต…. เดเดตเดณเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดพเดฒเตเดเดจ…. เด เดฒเตเดฒ เดเดตเดณเต เด เดเตเดเต เดตเดฟเตฝเดเตเด เด เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด…. เด เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดธเตเดคเตเดฐเตเดงเดจเด เดเดเตเดเตเดเตเดเต เด เดตเตผ เดคเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเตเด เดเดตเดณเตเดเตเดเดพเดณเตเด 20 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเตเดคเตเดค เดเดฐเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดคเตเด 2 เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดณเตเดณ เดเดฐเดพเตพ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ เดชเตเดฒเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…..
” เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเดฐเตเดคเต เดฆเต เดเดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เด เดคเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เด เดดเดฟ เดเดฃเตเดฃเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเต….. เด เดชเตเดชเต เดกเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต….. เดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดกเตเดฏเตเดชเตเดฒเดฟเดเตเดเตเดฑเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฏเดเตเดเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพ….. “. – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดเดเตเดเต เดถเตเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ….
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดถเตเดฐเตเดฏเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…..
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเต เดธเดพเดนเดธเด ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเต เดธเดพเดนเดธเด ” – เดถเตเดฐเต
” เดเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดเตเดเดชเตเดฒเดเตเดธเต ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดนเดธเด…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดตเดเดพเดถเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเต เดเดฃเต เด เดคเต…. เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต…… เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดณ เดเดฃเต….. เด เดคเต เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเดฟเตฝ เด เดฒเตเดฒ เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฆเตเดฏเตเดคเตเดคเดฐเดเตเดเตพ เดตเตเดฃเตเด….. เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดณเดเตเดเตโ เดเตเดเตเดคเตเดค เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เด เดณเดฟเดฏเดพ…. เด เดงเดฟเดเด เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพ เดตเตเดฃเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒ เด เดณเดฟเดฏเดพ…. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดเดฃเตเดเตเดเตพ เด เดฒเตเดฒเต เดเตเดฑเต เดกเดฏเดฒเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเตโ….. เดเดตเดฟเดเต เด เดณเดฟเดฏเตป เดเดจเตเดคเดพ เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต….. “. – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเตพเดเตเดเต เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดซเตเดฐเตเดกเด เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดฎเตเดกเตเตบ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดเดฃเต เดเดเตเดเดณเตเดเต….. “. – เดฆเตเดตเตป
” เดทเดฎเตเดฎเดฟ เดนเตเดฑเต เดเดฃเต เดกเดพ เดนเตเดฑเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ……
” เดกเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเต…..
” เดเดเดฟ เด เดฎเตเดฎเตเดตเต….. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเดดเตเดธเดฑเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดพเด…. 2 เดชเดฟเดณเตเดณเตเตผ เดเดชเตเดชเตเดดเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ…. เดจเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดเดพเดจเตเด เด เดณเดฟเดฏเดจเตเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเด…. เดเดฐเต 10 20 เดชเตเดฐเต เดเดเตเดเตพ เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตเดกเตเดฏเตเดธเตโ เดเตเดฏเตเดคเตเดเตเดเดพเด….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดกเต เด เดฎเตเดฎเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดเดฟ เด เดตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเต เดเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเต….. เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดคเตเดฃเตเดเดฟเดเตพ…..
” เดเดเดพ เดฆเตเดทเตเดเดเดณเต….. เดเดพเตป เดเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดเตเดเตเดเตป เดเดฃเต เดกเดพ…… เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดเตเดเตพ เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดคเดฐเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดตเดพเดคเดฟเดเตเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดเตเดฐเดฒเตเด เดเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ….. เดธเดญเดพเดทเต….. เดเตเดเตเดเดฟเดฏ เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเตเด……
________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตโ เดเดพเตผ เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดตเดพเดคเดฟเดเตเดเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด เดถเตเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดตเดเดฟเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดเตเดเตพ เด เดเดฟ เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเต……
” เด เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดณเต….. เดฎเตเตพ เดเตเดฑเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเต…. เดเดจเดฟเดเต เดเดตเดฐเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เด เดตเดณเต เดตเตเดเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……
” เดฎเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเด เดชเดฑเดฏเดเตเดเต….. “. – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดเต เดเดพเดฃเดพเตป…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดเดเดจเต เด เดตเตป เดเดเตเดเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดตเดฟเดเดฏ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดคเตเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเดฐเดเดฟเตฝ เดเดตเดพเตป เด เดงเดฟเดเด เดธเดฎเดฏเด เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดชเดเดเตเดเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเตเดณเตเดณ เดเดเตเด เดเตเดเตเดเดคเต….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเตพ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฟเดคเตเดฐเด เดตเดฐเดเตเด เดถเดฌเตเดฆเด เดเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดเดคเต…..
” เด เดฏเตเดฏเต เดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ…… เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต….. เด เดฏเตเดฏเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดชเตเดชเต เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเดฒเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเตเดฎเดเดจเตเดฑเต เด เดจเดจเตเดคเดฐ เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดเดฃเต…..
” เดจเต เดเดฐเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเตเดเตเดเตเด เด เดฒเตเดฒเตเด…..เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตผเดคเตเดค เดจเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเด เดฟเดคเตเดคเด เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดตเดพเดเต เดเดตเดฟเดเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดฐเตเดคเต…… เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดเดพเตป เดนเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด….. เดเดจเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฒเตเดฒ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดณเตเดณ เดเดจเดคเตเดค เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเดฒเตเดฒเต…… เดเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดณเดพเด…… ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด เดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต….. เด เดตเตป เดเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดทเตผเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด เดคเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดฎเตเดณเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ….. เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟ
” เดเดฒเตเดฒ เดเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด เดฒเตเดฒเต…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฏเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดคเดฒเตเดฒเต…. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด เดตเดเดฟ เดฆเตเดฐเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดฑเดฟเดเตเดเต……
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดฆเตเดตเดพ เดฎเตเดจเตเด เดเดเตเดเต เดตเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดตเดเดฟ เดเดณเดเตเด เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดคเต เดฎเดเตเดเดณเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเตพ เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….. เดเดเดจเต เดเดฃเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟ เดตเตเดฃเดคเต…….
” เด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดตเดฟเดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…… เด…. เด ” เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต……
” เดเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเตพ เด เดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต….. เดถเดฟเดเตเดท เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต….. เดเดจเดฟ เดฎเดเตเดเตพ เดเดเตเดเดจเดคเตเดคเต เดเดเตเด เดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดคเต เดเตผเดเตเดเตเด…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดจเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…… เดตเดฟเดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเตเดเดณเต เดเดเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต…..
” เดถเตเดฐเตเดฆเตเดตเดฟ เดตเดฟเดณเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เด เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เด เดจเตเดเตเดฐเดนเดเตเดเตพ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเดฟ….. เด เดฎเตเดฎเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฒเดคเต เดเดพเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ……
เด เดตเดฐเตเดเต เดชเด เดฟเดคเตเดคเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดเตเดทเดฃเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดจเดเดคเตเดคเดพเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฏเดฟ…. เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เด เดตเดณเต เดนเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดเตเดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต….. เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดตเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฒเดพเดนเดฒเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต….
” เดฎเตเดจเต…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดพเดฃเดฃเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ….. เด เดตเดจเตเดเดพเดณเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดถเดฐเตบ….. เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดเตเดเดฃเตเดเต…. เดฎเตเตป เด เดตเดจเต เดเดฐเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเด…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดถเตเดฐเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดพเตป เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดซเตเดเตเดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดคเต เดเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด….. 2 เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดฏเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดคเต เด เดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเด…..
เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดถเดฐเตบ เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดพเตป เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฏเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดณเดฟเดฏเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” Anything serious….. ” – เดถเดฐเตบ
” Not at all but something….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดเต เดเดเดเตเดฒเตเดทเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต….. เดเดจเตเดคเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเต เดจเดฟเตฝเดเดพเตป เดเดฃเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด….. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดตเตเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด….. ” – เดถเดฐเตบ
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดตเดจเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
” เดฎเตเดฎเตโ….. ” – เดถเดฐเตบ
” เด เดตเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดถเดฐเตบ…. เดจเตเดฏเตเด เดเดพเดจเตเด เดเดฐเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด เดเดฃเต…. เด เดชเตเดชเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเดพ…. เดจเต เดถเตเดฐเตเดฏเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดดเดฟเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเตบ
เด เดคเตเดฐเต เดเตเดฆเตเดฏเดถเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฒเตเดฒ…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเต เดเดคเตเดฐ เดตเตผเดทเด เดเดฏเดฟ เด เดตเดณเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต….. เดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดพเตฝ 4 เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ 5 เดตเตผเดทเด….. เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดฎเตเดฎเตโ… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจ เดเดพเตป เดเดฐเตเดตเดณเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเตเดฏเตเดฏเต….. เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดจเดฒเตเดฏเตเด เด เดฒเตเดฒ….. เด เดตเดณเต เดเดจเดฟเดเตเด เด เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด เดตเดณเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดเดเตเดจเตเดจเต…… ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดฐเดพเดฃเต เด เดตเดณเต เดเดพเตป เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเด…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดพเด เดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดฐเต เดคเดเดธเด เดเดฃเตเดเต เดฆเตเดตเดพ…. เด เดตเดณเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” What…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดฏเตเดธเต she is married ” – เดถเดฐเตบ
” เดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฌเตเดงเด เดเดฃเตเดเต เดถเดฐเตบ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดงเด เดเดฃเตเดเต เดฆเตเดตเดพ….. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดจเดฟเดเต เด เดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดตเต….ย ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดฐเดพเดฃเต เด เดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดตเตเดฃเตเด เดฎเตเดจเต….. เด เดคเตเดฐเต เด เดเดเตเด เด เดงเตเดฏเดพเดฏเด เดเดฃเต…. เดคเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเตบ
” เด เดเดเตเด เด เดงเตเดฏเดพเดฏเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเต เด เดตเดณเดพเดฃเต….. เด เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด…. เดเดจเดฟ เดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฐเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดเตเดเดพ เดชเดเตเดทเต….ย ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดตเตเดฃเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเต เด เดตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด….. เดเดฐเดพเดณเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดเตเดเต เดเตเดฏเดฟเดเตเดฃเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒ เดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต เดตเดพ….. “. – เดฆเตเดตเตป
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเต….
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เด เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดเตเดขเดพเดฒเตเดเดจ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเตเดเตพ เด เดจเดดเตโเดธเดฑเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเตเดเดพ เดชเดเตเดเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเดคเดฟเดฏเดเดฟ เด เดตเดจเตเดเต เดเตเดฎเตเดชเต เดเตเตผเดคเตเดคเดคเต…… เดจเต เดตเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดเตเดเตพ เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ……
__________________
( เดถเตเดฐเต )
เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….. เดเดฏเดพเดณเต เดเดฐเต เดจเดเดเตเดเต เดชเตเดตเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดฏเดพเดณเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดเดตเต……
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดเดจเตเดคเดพ เดตเตเดฃเตเดเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ….. เดชเดเตเดทเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดเดเตเด…. เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเดฑเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต….. “.- เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจ เดตเดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…. เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…..
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดดเดฟเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต….
เดเดจเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดเตผเดเตเด เดเดฃเต….. เดเดเตเดเดณเต เด เดตเดฐเดพเดฐเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดคเต เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเตเตพเดเตเดเดพเด…. เดเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ…. เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต….. เดเดจเตเดคเต เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเดพเด……
เดเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเตผ เดธเดเดธเดพเดฐเด เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…..
” เด เดฎเตเดฎเต เดเดฏเดพเดณเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต…… เดเดจเดฟ เดเดฐเตเดเต เดเตเดตเตป เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเดพ เดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดตเดฟเดเต…… เดจเต เด เดเดคเตเดคเต เดชเต….. โ – เด เดเตเดเตป
” เดถเตเดฐเต เดจเต เดตเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดคเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….. เด เดคเต เด เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดฑเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด……
” เด….. เดฆเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดตเดฟเดเตเดเต….. เดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต……. เดเดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เดเต เดตเดฟเดเตเดเต….. เดเต เดเดเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดธเตเดฑเดฟ เดฎเตเดณเต….. เดเดพเตป เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเตเดฆเดจ เดเดเตเดคเตเดคเต เดกเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต……. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดพเตป เดชเตเดฃเต….. เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฐเต เดคเดชเตเดชเดเตเดเต……. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…. เดจเตเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต…..
เด เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดพเดฐ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต….. เดเดตเดณเต เดเดเตเดเต…..
” เดกเต… ” – เดจเตเดคเต
เดเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดเดคเตเดฐ เดตเดฟเดทเดฎเด….. ” – เดจเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดพเดกเต…… ” – เดถเตเดฐเต
เดเดฐเต load เดชเตเดเตเดเด เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…..
” เดจเต เด เดงเดฟเดเด เดชเตเดเตเดเดฟเดเดฒเตเดฒเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดชเตเดเตเดเด เดเดเตเดเต เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป….. เดเดฃเตเดฃเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด เดเดเตเดเต….. ” – เดจเตเดคเต
เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเดจเตเดจเตเดตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดเดพเตฝ เดซเตเดฐเดพเดเตเดเตผ เดเดฏเดฟ… เดฒเดฟเดเตเดฎเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดคเต….. เด เดคเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดชเดฑเตเดทเตป เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดชเตเดธ เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดตเตเดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….
” เดเดพเตป เดเดฐเต เดคเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเตเด….. เดชเดเตเดทเต เด เดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเต เด เดฒเตเดฒ เดเดพเตป เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเต เด เดตเดธเดพเดจเด…. เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดเต….. เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ… เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเดตเตพ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดตเดจเตเดจเต….. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดณเต…. เดเดฐเต เดญเตเดทเดฃเดฟ….. เด เดคเตเดฐเตเดฏเตเดณเตเดณเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดกเต….. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดตเตเดฃเตเด เดฎเตเดณเต เดตเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฆเดฟเดจเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดฃเดชเตเดเตเดเตโ เดเดดเดฟเดเตเดเต…… ” – เดจเตเดคเต
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
______________________
( เด เดเตเดเตป )
“เดเดเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟ…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด เดกเต….. เด เดตเตผ เด เดเตเดเดจเตเด เดฎเดเดณเตเด เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเดฌเด เดคเดเตผเดเตเดเตเด….. ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดคเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเตเดเตเด เดเดจเดฟเดเต เดชเตเดเดฟ เดเดตเตเดจเตเดจเต….. เดเตเดเตเดเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเดคเดฒเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดฃเต….. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฆเตเดตเตป….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฆเตเดตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเดทเตเดเดฎเดพเดตเตเด….. เด เดคเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. ” – เด เดเตเดเตป
” เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฆเตเดตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดพ….. เด เดตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตเดเดณเตเดเดพเตพ เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดคเต….. เด เดตเดจเต เดเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดเตเดฐ เดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด เดตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…… ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดเต เดชเดเตเดทเต เด เดณเดฟเดฏเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเดจเต เด เดตเดเดพเดถเดฟเดเตพ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เด เดเตเดเตป
” เดฑเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดณเดฟเดฏเตป เดเดคเตเดฐเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดถเตเดฐเตเดฎเตเดณเตเดเต เดเตเดตเตป เดเดฃเต เดชเดเดฐเด เดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดตเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดฃเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเต เดจเตเดเตเดเด….. ” – เด เดเตเดเตป
” เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฆเตเดตเดจเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ เดถเตเดฐเตเดฏเต เดจเตเดเดพเตป เดเดตเต…. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดพ เดชเตเดเดฟ เดเดตเตเด เดเดฃเต…… ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเด เดฎเดพเดฒเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดตเตเด.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฐเตเดเตเด เดเดฐเต เดฆเตเดฐเตเดนเดตเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เด เดคเตเดฃเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด เดเตเดเตป
” เดฎเตเดฎเตโ ” – เด เดฎเตเดฎ
________________________
( เดจเตเดคเต )
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดตเต เดจเดฟเดคเดฟเด….. เด เดตเดณเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดชเดฑเตเดฑเตเด เด เดคเดฟเดจเต เดเดฆเตเดฏเด เดตเตเดฃเตเดเดคเต เด เดตเดฐเต เด เดเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด…. เดธเดเดถเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฃเด….. ” – เดจเตเดคเต
” เด เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดเดฃเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดชเดฑเตเดฑเตเด….. เด เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดชเดฑเดเดพเตฝ เดชเตเดฐ…… เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดณเตเดณ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเด….. ” – เดจเตเดคเต
” เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต…. ” – เดเดฆเดฟ
” เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเตเดฏเตเด เดตเดถเดคเตเดคเดพเดเตเดเดฃเตเด…… เดจเต เดเดฏเดฑเดฃเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดคเตเด เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเตเดเต….. เด เดคเดพเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเดจเตเดกเต เดชเดฑเดฏเตเด….. เด เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเด….. เด เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด…… ” – เดจเตเดคเต
” เดเดคเต เดเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดฎเต…… ” – เดเดฆเดฟ
” เดจเดเดเตเดเตเด…. เดจเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. ” – เดจเตเดคเต
เดเดเดจเต เดเดฆเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดฏเดพเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…..
” เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เด เดตเตป เดจเดพเดณเต เดเตเดฑเตเด เด เดตเดฟเดเต….. เด เดตเตพเดเตเดเตเด เด เดตเดจเตเด เดเดฐเต เดธเดเดถเดฏเดตเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเด….. ” – เดจเตเดคเต
เดเดคเต เดจเดเดเตเดเตเด เดถเตเดฐเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจ เดเตเดตเดฟเดคเด เด เดคเต เดเดพเตป เดคเตเตผเดเตเดเตเด….. เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
( เดคเตเดเดฐเตเด ).
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission