โ๏ธ๐… Ettante kanthari…๐ (Avaniya)
( เดถเตเดฐเต )
เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดญเดเตเดทเดฃเด เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดจเตเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…. เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด scented candles เดจเตเดฑเต เดเดจเตเดฎเดพเดฆ เดธเตเดเดจเตเดงเด เดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฐเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…. เดเตเดเต เดฑเตเดธเดพเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดจเตเดงเดตเตเด…. เด เดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฟเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต เดเดเตเดเดจเต เดฌเตเดฒเดฟเดเดเดธเตเดฏ เด เดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดพ เดชเตเดฃเตเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเดตเดพเตป เดเตเดเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดฑเดฟ…. เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเดตเดฑเตเด เดตเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด เดฎเดพเดฑเดฟ…. เดธเดพเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดตเดฑเดฟเตฝ….เดตเตเดณเตเดณ เดจเตเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดตเตผเดเต….. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…..
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดฑเตเดธเดพเดชเตเดตเดฟเดจเดพเตฝ เด เดฒเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดเดเดเตเดเต เดฑเตเดกเต เดฑเตเดธเตเด…. เดเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดตเตเดฑเตเดฑเต เดฌเตเดกเต เดทเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเตเดตเดจเตเดจ เดฑเตเดธเดพเดชเตเดชเต เดเดคเดณเตเดเตพ เดนเตเดฆเดฏ เดเดเตเดฐเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเดฎเดพเดจเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตเดณเดฟเดเตเดเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเด เดฎเดเตเด เดตเตเดณเดฟเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดฟเดเตเดฏเดพเดเต เดฎเดจเตเดนเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
( เดฑเตเดฎเดพเตปเดธเต เดเดทเตเดเด เด เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดฌเดพเดเตเดเต ๐๐๐ เดเดจเดฟ ๐ เดเดคเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต เด เดเตเดเดจเต เดเดณเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒ…. )
เด เดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดคเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เดเดพเตป เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดณเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดธเดฟเดฏเตเดเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด เดเดพเตป เดตเดฟเดฏเตผเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ….
” เดฌเดพเดฒเต….. “. – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดฎเตโ ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดทเตเดเดพเดฏเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดฎเตโ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดจเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….
” เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเตโ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดเดเตเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดฎเตเดเดฟ….
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ…. เดคเดฃเตเดคเตเดค เดเดพเดฑเตเดฑเต เดตเตเดถเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..
เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดเตเดคเตเดคเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดเดคเต เดชเตเตผเดฃเตเดฃ เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฏเตเด เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดคเดฟเดณเดเตเดเตเดจเตเดจ เดจเดเตเดทเดคเตเดฐเดเตเดเดณเตเดฏเตเด เดเดฃเต…..
เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเดพเตฝ เดเตเดณเดฟเดเตเด เดเดเดพเดถเด เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดชเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต เดเดจเตผเดเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต….
” เดฌเดพเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดฎเตโ เดเดจเตเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเดทเตเดเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเต…. เดเต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดจเตเดงเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
_________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดเดจเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดเตเดเดจเต เดจเดพเดฃเดฟเดเดฒเตเดฒเต…. เดเดพเตป เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดเดฟเดเตเดเตเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเต เดเดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดเดฟเดเตเดเต…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….. เด เดตเดณเต เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดฎเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดเด เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ…..
เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดตเดฎเดฟเดเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดงเด เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดตเตเด เดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดเดฃเตเดฃเดฏเตเด เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเต เดเตเดเดฟ เดเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดฟ…..
เด เดคเตเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดเดจเตเดงเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเต เด เดงเดฟเดเด เดจเตเดฐเด เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดจเดฟเตป เดเดจเตเดงเด เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฎเดคเตเดคเตป เดเดเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดณเต เดจเดพเดฃเด เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดฎเตเดเด เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ…..
” เดเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดคเตป เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเดพเตฝ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฒเตเดเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เด เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เดธเดพเดเตเดทเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดฒเตเดเดคเตเดคเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดคเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต…… เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดพเตป…. เดเดจเตเดฑเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด เด เดตเดณเต เดเดฏเตผเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเดฌเดฟเดเตเดเต๐
เด เดตเดณเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเตเดฐเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต…… เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเต เดเดเตเดเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดฎเตผเดจเตเดจเต…..
เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดฎเตผเดจเตเดจเต… ๐ เดชเดคเดฟเดฏเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฒเดฟเดเตเดเต…. เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดเดตเดฟเดณเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดเดเตเดเต เด เดต เดเดดเตเดเดฟ เดจเดเดจเตเดจเต….. เด เดตเดธเดพเดจเด เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เด เดตเดฏเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดจเตเดฃเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเตเดฐเดฏเตเดเต เดฐเตเดเดฟ เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดตเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเต เด เดต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดจเตเดฃเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเดพเดตเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฅ เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเดณเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดเดเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด เดฎเตผเดจเตเดจเต….. เดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเตเดเต……
เด เดตเดณเตเดเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเตเดเด เด เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ…. เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฎเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดงเด เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฒ เดตเดฟเดเดพเดฐเดเตเดเดณเตเด เดเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ….. เด เดตเดณเดฟเดฒเตเด เดตเดฟเดเดพเดฐเดเตเดเดณเตเดเต เดตเตเดฒเดฟเดฏเตเดฑเตเดฑเด เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต…..
เดชเดคเดฟเดฏเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดคเดฒเดชเตเดชเต เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….. เด เดตเดณเตเดเต เด เดฃเดฟเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดฃเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดฐเดเตเดเดพเดฃเด เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดธเตเดคเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดฟ…..
เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดตเดฟเดเต เดเตเดเดฌเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟเตพ เดเตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดเดเดฟเดเตเดเต…. เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟ…..
เด เดตเดณเตเดเต เดถเดฐเตเดฐเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดเดชเตเดชเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต…. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดชเตเดชเด เดเดพเดฎเด เดเดจเตเดจ เดตเดฟเดเดพเดฐเดตเตเด เดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต…..
เด เดตเดจเต เดคเดเดธเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเต….. เด เดตเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดจเตเดตเต เดเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…..
เดฌเดพเดฒ เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…… เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดถเดฐเตเดฐเด เดเตเดฃเตเดเตเด….. เด เดตเตผ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต๐๐๐
เด เดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเดฃเตเดเต เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดชเตเดฒเตเด เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…… เดเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดเดพเตผเดฎเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเตเดเต….. เด เดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดเตเดทเดเดพเดฐเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเดตเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดด เดญเตเดฎเดฟเดฏเต เดชเตเตฝเดเดฟ…..
เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด เดจเดพเดฅเดจเตเด เดคเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดชเตเตผเดฃเด เดเดฏ เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตผเดคเตเดคเตเดฒเดเตเดเต เดญเตเดฎเดฟเดฏเต เดชเตเตฝเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….
๐
_______________________________
( เดถเตเดฐเต )
เดธเตเดฐเตเดฏเดชเตเดฐเดเดพเดถเด เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดคเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต….. เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เดเดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเดฎเตเดฎ เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดคเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต….
” เดเดณเตเดณ เดเดฑเดเตเดเด เดเดฃเดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดเตเด เดเดฃเต เดกเต…. เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดเตเดเต…. เดเดพเตป เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจ เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดฑเตเดฎเดพเตปเดธเดฟเดเดฒเตเดฒเต…… เดเดพเตป เดชเตเดเตเดเต…. เดเดเตเดเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต…. เดตเตเดณเตเดณเด เดตเตเดดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดชเดฒเดฏเดฟเดเดคเตเดคเตเด เดจเตเดฑเตเดจเตเดจเต เด เดคเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….. เดจเตเดฐเต เดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเตเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ…. เดเดถเตเดตเดฐเดพ เดเตเดฐเดฟเดถเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดณเต เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ….. เด เดณเดฟเดฏเตป เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดตเตเดฒเตเดฒเดคเตเด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต…. เดเดชเตเดชเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดคเดฐเดพเด…….
” เด เดฎเตเดฎเต…. เดฆเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดคเต เดธเดเดถเดฏเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดฆเตเดทเตเด เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเดฐเดคเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดพ… ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดฒเตเดฒ เดฎเตเดณเต เด เดฎเตเดฎเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเต…. เดตเตเดเด เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเตเดเตเดเดพเตป เดชเดฑ…. เดเต เดเตเดจเตเดคเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฃเตเด….. “. – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เดเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเต….
โ๏ธโ๏ธโ๏ธโ๏ธ๐๐๐๐
เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ……
เดถเตเดฐเต เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…. เดตเตเดฃเตเดเตเด เดชเดดเดฏ เดชเตเดฒเต เด เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟ…. เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดเดเตเดธเดพเด เด เดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดฟ…. เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเด เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดเตเดจเตเดจเต…..
เดเดชเตเดชเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดเดฏเดฟ เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดถเดฐเดคเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเตปเดทเดจเดฟเตฝ เดเดฃเต….
” เดเดเดพ เดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. เดเดจเดฟเดเต เดเดพเดฃเดฃเด เด เดตเดณเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดจเต เดเตเตปเดทเตป เดเดตเดฒเตเดฒเต….. เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเดพเด…. เด เดฒเตเดฒเต เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดกเดพ เดเดพเดฎเตเด…. เดเตเตปเดทเตป เดเดตเดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดจเตเดจ
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเตเดจเตเดจเตเดฐเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเดฟเดเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเตเดณเต…. เดเดเตเดเตพ เดเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเตเดฑเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเดณเต เดเดพเดฃเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ….
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเต เดเดฟเดเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฃเตเดฃเต เดเดเตเดเต เดเตเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. 2 เดฆเดฟเดตเดธเด เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเตเดทเตเดฃเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต…. เดเดณเดจเดเตเดเด เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดเตเดเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดฎเตเดฎเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ… เดเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดตเดณเต เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เด เดฎเตเดฎเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ เดฎเตเดณเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดตเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดกเดพ…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดคเต ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฑเดฟเดเตเดเต…. เด เดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเด…. เดจเต เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต…. เดจเดพเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดถเตเดเดฏเด เดเดฃเต….. เดเดฐเดพเดฃเต เดเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดเตเดคเตเดค เดเดดเตโเดเตเด เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดตเดพเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดณเต…. เดจเต เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด เดเดฃเตเดเดพเดเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด เดเดฃเตเดเดพเดเดพเตป….. ” – เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป
” เด เดคเต เด เดเตเดเดฟเตพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเต…. เด เดคเตเดฐเตเด เดเดณเตเดณเต…. เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดฃเตเด…. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฃเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดณเตเดณเดฟเดเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต… เดเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดเดฃเตเดเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเดฟ เด เดดเดฟเดเตเดเดพเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด เดเตเดเตป
” เดเดเตเดเดพ….. ” – เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ
” เด เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดเต…. ” – เด เดเตเดเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดฎเดเตเดเดณเต…. เด เดฏเดพเดณเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเต…. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต…. เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดตเดณเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เด เดฎเตเดฎ เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดเดเตเดเต….
เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒเต…. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด…. เด เดตเดณเตเดเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เด เดเตเดเตป เด เดฒเตเดฒ เด เดคเต… เดฐเดฃเตเดเดพเดจเดเตเดเตป เดเดฃเต…. เด เดตเดณเตเดเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดฎเดเตพ เดเดฃเต…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฒเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเต….
เดเดชเตเดชเต เดเดเดฆเตเดถเด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฟเดเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต….
” เดเดเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเด…. เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดฅเดพเดจเด เดเตผเดเตเดเดพเดคเต เดเดฃเต เด เดฆเตเดฆเตเดนเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเดคเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฐเดเดฟเดฒเตเดเต เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ…..
” เดจเต เดเดฐเดฏเดฃเตเด….. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดณ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ…. เดจเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตโ เดเดจเตเดฑเต เดจเดพเดคเตเตป เดเดฏเดฟ…. เดเดคเต เดเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดจเต เดเดฐเดฏเดฃเตเด เดเดคเต เดเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดตเดพเดเตเดเต เดเดฃเต…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดเดพเด…. เดจเต เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เด เดฎเตเดฎเตเดเตเดเตเดเดฟ เดจเต เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต…. เด เดตเดณเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดเตเด….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดจเตเดจ เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดเตเดเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดพเตป เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…. เดตเตเดเด เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต….. เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตผ เดตเตเดเด เดตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป….. เด เดตเดณเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดคเตเดเตเดเต เดฎเตเดถเด เด เดฒเตเดฒเต เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต…… เด เดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเตพ เดเตเตผเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เด เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเตเดเตเดเตฝ เดเดเตเดเต….. เดเดฃเตเดเตเดเตพ เดเดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเตเดเด เดตเตเดฃเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตป เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เดเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ…. เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดพ เด เดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเต เด เดเตเดเตป เดเดฃเตเดเต… เดจเดพเดณเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเดฟเดถเตเดเดฏเด เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” No…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดกเดพ เดเดพเตป เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒ…. เดจเดพเดณเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเดฟเดถเตเดเดฏเด เดเดฃเต…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ….. เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฃเด เด เดตเดณเต….. เด เดตเดณเต เดเดจเตโเดฑเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. เด เดณเดฟเดฏเดพ…. เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฃเด เด เดณเดฟเดฏเดพ เด เดตเดณเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดตเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเตเด….. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด เดเดฃเตเดเดพเดเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเตเดเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเด…. เด เดคเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดถเตเดฐเดฟ เดเดฃเต เดกเดพ…. ” – เดธเดพเด
” เดเดจเตเดจ เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเดพ เดชเดเตเดทเต เดเดพเตผเดจเตเดจเตเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…. ” – เดธเดพเด
” เดเดเดพ เดเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเต…. เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดฏเตเดฐเต เด เดตเดเดพเดถเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟ เดเตผเดจเตเดจเตเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดพเดงเดตเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต…. เด เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต… เดเดพเตป เด เดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
” เดฎเตเดณเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เด เดฏเดพเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เด เดฏเดพเดณเต เดเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเต เดเดจเดฟ เดเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เด เดเตเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเตเดเต เดเดฃเต เด เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเดฟ เด เดฏเดพเดณเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเดฎเต เดเดฒเตเดฒเตเดฏเต เดเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฒเตเดฒ…. เด เดตเตพเดเตเดเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเต เดจเดเดเตเดเตเด…. ” เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเตพเดเตเดเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฐเตเด…. เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดพ เดชเดเตเดทเต เดถเดฐเตบ…. เด เดตเดจเต เดฎเดฑเดเตเดเดฐเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเดฒเตเดฒ เดเตเดฑเดฟเดฏเด…. เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดเตเดเตป เดซเตเตพ เดธเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเต เดเดฃเต….. เดเดชเตเดชเต เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดเดฏเดฟ เดเดฐเต เดธเตผเดเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เด เดคเดพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดจ เดตเดพ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดเตเดเตพ เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ เดเดเตเดเดณเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดทเดฃเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดงเดตเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ…. ” – เดฐเดฃเตเดเดพเดจเดเตเดเตป
” เด เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตป เดเดฃเต เดเดคเต เดถเดฐเดคเต…. เด เดตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต…. เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เด เดคเต เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฐเดฃเตเดเดพเดจเดเตเดเตป
” เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒ…. เด เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต…. ” – เดฐเดฃเตเดเดพเดจเดเตเดเตป
” เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเตเดฒเดฟเดฏเตเด เดเตเดฒเดฟเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเต เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฐเดฃเตเดเดพเดจเดเตเดเตป
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดตเตป เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดฃเต…. เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด 4 เดคเดฒเดฎเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเด….. เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดคเตเดคเตเดเตเดเดณเตเดเต เดเด เด เดตเดเดพเดถเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเต เดฎเดเดณเตเด เดเดฃเต…. เดฌเดพเดเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดฆเต เดเดตเตป เดเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเด เด เดจเตเดคเตเดตเดพเดธเดฟเดเตพ…. เด เดเตเดเดจเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเดณเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เดเตเดฃเด เดชเดคเตเดคเต เดเตเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต…… เดเดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฃเตเดเดฟเดคเตเดคเดฐเด เดเดเตเดเต เดเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเตผเดเตเดเดพเดฃเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต….. ” – เดฐเดฃเตเดเดพเดจเดเตเดเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดฎเตเดฎเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเตเดเด เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…… เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดธเดเตเดเดเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ…. เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเดณเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฐเดเตเดคเดธเดพเดเตเดทเดฟ……
” เด เดฎเตเดค…. เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดจเดฟเดจเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดพเดจเตเดฐเต เดเดฃเดพเดฃเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดเดณเตเดณ เดเดดเดฟเดตเต เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป เดเดฐเต เดฆเตเดทเตเดเตป เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดฏเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดฒเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดตเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดเดฐเต เดเดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเดพเด เดธเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดฆเตเดเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดชเด เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด…. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดพเด….. เดเต เดตเตเดเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเดเดฒ เดฌเดจเตเดงเดตเตเด เดเดชเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต…. เดชเตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดตเดจเตเดฑเต เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดเดเตเดเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดตเดพ เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดชเดฟเดณเตเดณเตเตผ เดเดณเดฟเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเตป เดเดฃเต…. เดเดตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเต…..
เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเตเดฒเตเด เดเดทเตเดเด เดเดฃเต…..
” เดเดเดพ เดฆเตเดตเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟเดเตเดเต…. เดเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เด เดฒเตเดฒ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเต เด เดฒเตเดฒ…. ” – เด เดเตเดเดพเดฏเตป
” เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตโ เดกเดพ เดชเดเตเดเดฟ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดณเต เดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑ…. เดเดฐเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
เดเดเดจเต เด เดฎเตเดฎเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ….. เด เดตเตผ เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฃเด…. เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดพเตป เดตเดฐเดพเด….. เดเดจเดฟเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฃเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดจ เดตเดพ….. เดจเดฟเดจเตเดฑเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดณเตเดณเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดเตเดเตเดเตเด…. เด เดฏเดพเดณเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด…. เดเดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดชเตเดฒเตเด….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…… เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดซเตเดเตเดเตเดฏเตเด เดเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเตเดทเตเดฃ เดตเดฟเดเตเดฐเดนเดตเตเด เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต……
” เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป เดเดจเดฟเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต… เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดซเตเดเตเดเตเดฏเตเด….. เดเดจเดฟเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด… “. – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด เดญเดฟเดฎเดพเดจเด เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดตเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดซเตเดเตเดเตเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
” เด เดเตเดเดพ…. เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดณเต เดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดตเตเด เดเดฃเต….. เด เดจเตเดเตเดฐเดนเด เดตเตเดฃเด….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….
” เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดตเตเดเดฏเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟ….. เดเดจเดฟเดฏเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเดณเดฟเดชเดพเดต เดเดฏเดฟ เดเดตเดณเต เดเดพเตป เดเดเตเดเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดฟ…..
” เด เดฒเตเดฒ เดฎเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเต….. เดเดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดตเดณเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด เดตเตผ เดเตเดธเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดเดคเตเดคเต เดเดตเตเด…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฐเดเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดฃเด….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเดพเตป เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเดเตเดเต…. เดจเดพเดณเต เดฐเดเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดเตเดฏเตเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด…. “. – เดฆเตเดตเตป
” เด เดเตเดเตป เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฒเตเดฒ เดจเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดจเดเดคเตเดคเตเด เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด เดเดฐเต เดฎเดพเดธเด เดเดดเดฟเดฏเดฃเตเดเต…. ” – เดธเดพเด
” เด เดคเต เด เดเตเดเดพเดฏ เดเดพเตป เดเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดพเดฐเดฃเด เดเดตเดณเตเดเต เด เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เด เดชเตเดฒเดฟเดเตเดเตเดทเตป เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณ….. ” – เดธเดพเด
” เดเดจเตเดฑเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเด เดเดฃเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดณเดฟเดฏเดพ เดเดชเตเดชเตเดดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต…. เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เด เดฒเตเดฒเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต เด เดคเต….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจ เดธเตเดฎเตเดฎเดพเดตเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
เดจเดพเดณเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดณเตเดณ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต…..
____________________
( เดถเดฐเดคเตเดคเต )
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดเดจเตเดฎเตเดทเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดเตเด เดเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดณเดฟเดฐเต เดเตเดฐเดฟ…
เดตเตเดเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดฐเดเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดซเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เด เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเตเดฎเตเดตเตเด เดฌเดพเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดดเด เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต เดธเดพเดเตเดทเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดฐเดเดฟเดธเตเดเตเดฐเดพเตผ เดจเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเตเตป เดเตเดฏเตเดคเต….. เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตป เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดคเดพเดฒเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ…..
เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดถเตเดฐเต เดชเตเดฑเดเต เดเตเดเดฟ เดฎเตเดฑเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เดชเตเดฏเดคเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฃเต…..
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดถเตเดฐเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฐเต เดเดฟเดจเตเดจ เดเดตเดถเตเดฏเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเตเดเตพ เด เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดฎเตเดฎเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดฎเตเดฎเดฏเต เดเตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดเตเดเต….
” เด เดฎเตเดฎเดเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดณเต…. เดฎเตเตพ เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต…. เด เดตเดฐเตเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดตเตผ เดเดฃเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตพเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เด เดฎเตเดฎเต… เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เด เดจเตเดเตเดฐเดนเด เดตเดพเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดตเตผ เดเดเดจเต เด เดคเต เดเตเดฏเตเดคเต…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดเดพเดจเดเตเดเตป เดเดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตเดเตพ….. ” – เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฎเตเดฎเต เดเดพเตป เด เดฎเตเดฎเดเตเดเต เดคเดจเตเดจ เดตเดพเดเตเดเต เดชเดพเดฒเดฟเดเตเดเต…… เด เดตเดณเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเตเดณเตเดณ เดเดณเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดเตเตผเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเตพเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดเดพเดจเดเตเดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดเดฐเต เดชเตเดชเตเดชเตผ เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ….
” เด เดตเตป เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดเดถเตเดฐเดฟเดคเตป เด เดฒเตเดฒ….. เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดเตเดเดชเตเดฒเดเตเดธเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดฎ เดเดฃเต เด เดตเตป….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดชเตเดดเตเดคเตเดค เดจเดพเดตเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดตเดณเตเดเต เด เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดจเดฏเดฟเดเตเดเต…..
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดเดทเตเดเดชเตเดเตเด เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด…..
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission