โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดฒเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเตเดเตเดเต…..
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฒ เดเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดพเดงเดธเตเดตเดฐเด….. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด เตฝเดญเตเดคเด เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เด เดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดพเดเตเดเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดฟ…..
” เดเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดเดจเตเดฑเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดพเดฒเตเดเตพ เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต….
” เดฌเดพเดฒเต….. เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเตป เดเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต….. เดชเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเต….. เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตป เดเตเดเต เดเดณเตเดณเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เด เดธเตเดฐเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเต เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดเดจเตเดคเดพ เดธเดเดถเดฏเด เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดฒเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดตเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เด เดเตเดเดจเต เดเดฏเดคเต….. เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเตเด 2 เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดคเตเดฒเตเดฏ เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต เดจเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดธเตเดตเดคเตเดคเต. เดเดจเดฟเดเต เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตฝ เดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดตเดเตเดเต….. เดเต เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดญเตเดทเดฃเดฟ เด เดฒเตเดฒเต….. เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฒเต…. เดเดชเตเดชเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตเดฐเต….เดธเตเดตเดคเตเดคเต เด เดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. เด เดคเดฟเดจเตเด เด เดชเตเดชเตเดฑเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเด ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดชเดฒเตผเดเตเดเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดทเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฐเดพเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดฒเตเดฒเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฃเตเด เดเดฐเต เดคเดฐเด เดญเดฏเด….. เดเดจเตเดคเต เดเดณเดฟเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดคเตเดจเตเดจเตฝ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดคเตเดจเตเดจเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเด….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดธเดเดถเดฏเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเด…… เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดชเตเดชเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเดฎเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดตเตเดฃเด….. เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเด….. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเดฟ เดเดจเตเดจ เดตเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….
_____________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดฃเดเตเดฐเตเดตเดฟเดเดณเตเด เดเดฐเต เดเดเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฑเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดณเดฟเดฏเตป เดทเตเดเตผ เดซเดพเดเตเดเดฑเดฟ เดจเดเดคเตเดคเตเด เดเดฃเต….
เดตเดฟเดเดฎเดพเดเตเดเต…… เดฒเตเดธเตปเดธเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดฒเต เดฎเดพเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดฆเตเดทเตเดเตป เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เด เดณเดฟเดฏเตป……
” เดฌเดพเดฒเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดณเดฟเดฏเดจเดฟเดเตเดเตโ เดเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเด…. ” -. เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเดธเดพเดจเด เดชเดฃเดฟ เดตเดพเดเตเดเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ เดจเต เดตเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เด เดณเดฟเดฏเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….
” เดฎเตเดณเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเต….. เดจเต เดจเดพเดณเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดทเตเดเตผ เดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเต….. เดชเดเตเดเดธเดพเดฐ เดชเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดณเดฟเดฏเดพ เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเดเตเดคเตเดคเดคเต…… ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดเดจเต เดเดพเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดณเดฟเดฏเต….. เดเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเตโ เดเดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเตปเดธเดฟเดเตเดเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต….. เด เดชเตเดชเตเดดเดพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเด เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ….. เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เด เดคเต เดตเตเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเดจเต เด เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเต เดเดเดฟเดเตเดเต….
” เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด เดชเตเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดฌเดพเดฒเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเต…. เดจเต เด เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดถเตเดฐเดฟ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต…… ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดจเตเดฑเต เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเดเตเดเดฟ……
เดถเดฐเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต…… เด เดเดณเดฟ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเดฃเต….. เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเดฎเตเด เดชเตเดฒเตเดฒเต……
เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเดฟเดจเตเดฒเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ expression เดเดฃเต….. เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒ เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต เดเดฐเตเด เดเดพเดฃเดพเตป เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเต เดคเดจเตเดจเดคเต…… ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดเดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดพเดจเตเดคเต เดชเตเดเตเดเตโ เดชเตเดฒเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต……
เดเดคเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดตเดฟ เดเดฃเดพเดตเต…… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด เดฒเตเดฒ….
” เด เดคเต…. เดถเดฐเดคเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดพเดฆเดธเตเดตเดฐเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเต เดฌเดพเดฒเต…..ย ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดงเดพ…… เดเดคเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเดฎเต เดเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต….. เดเดฐเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดณเดฟ เดชเตเดฒเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดพ เดเตเดชเตเดชเต เด เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดเดฃเต….. เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดพเดฎเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฟเดเดณเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเตป…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเตโ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเตเดฐเต…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเดฃเตเดเต….. เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจ เด เดเตเดเดจเต เดเดตเดเตเดเต เดฆเตเดตเดพ…… เดตเตเดเด เดเตเดฒเตเดฒเต….. เดจเต เดตเดพ เด เดฎเตเดฎเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…..
” เด เดณเดฟเดฏเดพ…. เดฎเตเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเตเดเดฟ เดชเด เดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพ….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเด เดเตเดเตเดเต….. เด เดชเตเดชเต เด เดณเดฟเดฏเตป เดเตเดฒเตเดฒเต…… เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต เดจเตเดเตเดเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเตเดเดพ เดชเดเตเดเดฟ…… ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเตป เดเดเตเดเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ……
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดถเตเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…….
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดเตเดฏเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเตพเดเตเดเดพเด…….
” เด เดฎเตเดฎเต….. เดเดเตเดเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเดณเตเดเต เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฃเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดธเดเดถเดฏเด เดเดฃเตเดเต เดฎเดพเดงเดตเดพ….. เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเตเด…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดฎเตเดฎเต…. เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต…… เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดณเตเดเต เดเตเดตเตป… ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดจเดฟเดจเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดฎเดพเดงเดตเดพ….. เดเดจเตเดฑเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เด เดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เด เดตเดเดพเดถเด เดเดณเตเดณเต…… เด เดตเตพเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เด เดคเต เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตโ เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดเดณเตเดเต เดเตเดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเดเต เดชเตเดเดฟ เดตเตเดฃเตเด….. เดเดพเดฐเดฃเด….. เด เดตเดณเตเดเต เดเดจเตเดฎ เดเดฆเตเดฆเตเดถเด เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต……. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดฌเดพเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด เดตเตผ เดเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเต……
เดชเดคเตผเดเตเดเดฏเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต……
” เดจเดฟเดเตเด… เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดฎเดพเดงเดตเดจเดเตป เดเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเดคเต……
เดถเตเดฐเตเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดคเดฐเด เดตเดฟเดเดพเดฐเด….. เด เดตเดณเต เดเดเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…….
” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…… ” – เดถเตเดฐเต
เด เดตเดณเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดณเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดฐเดพ…. เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดคเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเดฑเดเตเด เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดเดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดเดตเตเด….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดฐเตเดเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเต เดเดณเตเดณเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด….. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเดณเต เด เดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดชเดฑ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ….. เด เดคเดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเตพเดเตเดเตเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดตเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเดฑ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเต เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑ….. เดชเดฑ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…… ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดถเตเดฐเต เด เดตเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต……
” เดเดพเดฐเดฃเด เดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…… ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดฎเดนเดพเดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดคเดพเดฐเดฎเดพเดฏ เดเตเดทเตเดฃเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเดพเดฏ เดเดพเดฒเดจเตเดฎเดฟ เดเดจเตเดจ เด เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต เด เดเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเด เดเดเดธเดจเตเดฑเต เดตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดคเตเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดจเตเดฏเตเด เดเตเดทเตเดฃเดฎเตเดจเตเตป เดเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเดฏเดเดจเตเดฑเต เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเดฟ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเตพ เดเดฃเต…… เด เดงเตผเดฎเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตฝ เดเดงเดฟเดชเดคเตเดฏเด เดธเตเดฅเดพเดชเดฟเดเตเดเดพเตป…… “. – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..ย ” – เดฆเตเดตเตป
” เดญเตเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดธเตเดฐเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฑเตเดคเดฟ เดฎเตเดเตเดเดฟเดฏ เดเดพเดฒเดคเตเดคเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เด เดธเตเดฐเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเดธเตป. เดเดเดธเดจเต เดตเดงเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดฆเตเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเดฐเดฎเดพเดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตเดเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต….. เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดนเดพเดตเดฟเดทเตเดฃเต เดถเตเดฐเตเดเตเดทเตเดฃเตป เดเดจเตเดจ เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดคเดฐเดฟเดเตเดเต….. เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดเดธเดจเตเดฑเต เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดตเดฟเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดเตเดเดพเดฎเดคเตเดคเต เดชเตเดคเตเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเดพเดฏ เดเดเดธเดจเต เดตเดงเดฟเดเตเดเตเด….. เด เดคเดพเดฃเต เดถเตเดฐเตเดเตเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต เดเดฅ….. ”ย – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดคเตเด เดเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดฌเดจเตเดงเด….. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
“เดเดจเตเดฑเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เด เดคเดฟเดจเต เดเดฐเดพ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ…. เดเดพเดจเตเด เด เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเดพ เดฌเดจเตเดงเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดฑเดฏเดพเด…. เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด เดเดฐเดพ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดเดจเตเดจเต…… เดเต เดตเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต……… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
( เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต….. เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด เดฌเดฆเตเดงเดเตเดเตพ เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเตเด…… )
เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเดฒเต เดชเดพเดฐเดฎเตเดชเดฐเตเดฏเด เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเดฑเดตเดพเดเต เดตเด เดธเตเดตเดคเตเดคเตเดเดณเตเดเต เด เดตเดเดพเดถเดฟเดเตพ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดฃเต…… เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเดฒเต เดฎเตเดคเตเดค เดฎเดฐเตเดฎเดเตพเดเตเดเต เดเดฃเต เด เดคเดฟเดจเต เด เดตเดเดพเดถเด….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดเดฑเตเดฑ เดฎเดเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ…….
เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต 3 เดฎเดเตเดเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฎเตเดคเตเดคเดตเตป เดเตเดทเตเดฃเดฎเตเดจเตเตป เดฐเดฃเตเดเดพเดฎเดคเตเดคเต เดฎเดเตป เดฎเดพเดงเดตเดฎเตเดจเตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต เดฎเดเตป เดฐเดพเดฎเดฎเตเดจเตเตป… เดธเดจเตเดคเตเดท เดเตเดเตเดเดฌเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฐเต เดฎเดเตพ เดเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดธเดเตเดเดเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เด เดจเตเดฐเด เดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเตผเดญเดฟเดฃเดฟ เดเดฏเดฟ…… เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดเดเตเดฐเดนเด เดชเตเดฒเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเต……. เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดฎเตเดจเตเตป เดเดจเตเดจ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดฒเดเตเดเตเดเตเดเดฟ……
เดคเดพเดดเตเดฏเตเด เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด เดตเตเดเตเดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฃเต เด เดเตเดเดจเตเด เด เดเตเดเดณเดฎเดพเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เด เดตเดณเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….
เดชเตเดฐเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต….. เด เดตเดณเต เดเดจเดฟเดเตเดเดคเตเดเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเดฑเตเดฑเตเด เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเตเดเต เดธเตเดตเตผเดเดคเตเดฒเตเดฏเด เดเดฏเดฟ…..
เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดชเดคเตเดคเดพเด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตฝ เดเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดจเดฟเดดเตฝ เดตเตเดดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดฎเดเตเดเดณเตเดเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเด….
เด เดคเตเดเต เดเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด…. เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด เดตเดพเดฏเดพเดเดฟเดฏเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดฎเตเดจเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดเดฐเตเดเตเด เด เดงเดฟเดเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตพ….. เด เดคเต เดเดเตเดเดณเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต……
เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเตเดทเตเดฃเดจเตเด เดฎเดพเดงเดตเดจเตเด เดเตเดเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดคเตเดคเต…. เด เดธเดฎเดฏเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเตเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดเตเดเตพ เดชเตเดฐเดเดเดฎเดพเดฏเดฟ….
เดเดฆเตเดฏเดฎเตเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….. เด เดตเตป เดเตเดเตเดเดฌเดจเดพเดฅเตป เดเดฏเดคเตเดเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดฏเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ……
เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเต…… เด เดฒเตเดฒ เด เดตเตป เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…….
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดฐเต เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเด เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดคเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…… เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดญเตเดทเดฃเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดตเตผ เดเดตเดฟเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…… เด เดตเดจเตเดฒเตเด เดเดทเตเดเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเตพ….. เดฒเดค เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต….
เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดจเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดเดฐเตเดเตเด เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…… เดฒเดค เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดจเตเดตเดฟเดเตเดเต…… เดชเดเตเดทเต เดฒเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…… เดเดเตเดเตพเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด เดตเดธเตเดฅ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเต เด เดเดเตเดเดฟ เดตเดพเดฃเต……
เดเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดคเดฟเดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเดคเต…… เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเต เดคเดเตเดเดฟ เดเตเดฑเดฟเดฏ เด เดตเดณเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดตเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เด เดคเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดเตเดเดณเต เดเดฐเตเดฏเตเด เดญเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเตเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต….. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเตเด เดคเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเต เดชเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฒเดคเดเตเดเตโ เด เดตเดณเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฏเดฟ….. เด เดตเดณเต เดเตเดทเตเดฃเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฎเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดเดคเดฟเดจเตเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดเตเดทเตเดฃเดจเตเดฏเตเด เด เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…….
เด เดตเดฟเดเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดชเดดเดฏ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต เดเดฃเต……เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต…… เด เดคเต เดเตเดทเตเดฃเดจเตเด เดฒเดคเดเตเดเตเด เดเดฑเตเดฑ เดเดฐเต เด เดเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….
เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเตเดเต เดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเดฃเด เดเดคเตเดฐ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเต เดธเดฎเดฏเด เดฐเดพเดฎเตป เดเดเดกเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดฒเดฃเตเดเดจเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดฎเดพเดงเดตเตป เดเตเดเดฟ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดเตเดชเตเดชเด เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเดเต เดเตเดทเตเดฃเดจเต เดฎเตเดถ เดธเดฎเดฏเด เดคเตเดเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….
เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดเตเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต เดฌเดนเดณเด เดเตเดเตเดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต เด เดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดถ เดเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดทเตเดฃ เดเดคเต…. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดตเดณเต เด เดเดฟเดเตเดเดคเต….. “- เดฆเตเดตเดเดฟ
” เดคเดฒเตเดฒเตเด เด เดฒเตเดฒ เดเตเดฒเตเดฒเตเดเดฏเดพเดฃเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต เดเต เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเตเดณเต…… เด เดตเตพเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเด เด เดคเตเด เดเดฐเต เดเดฐเต เดคเตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดเต……. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เด เดฆเตเดฆเตเดนเด เดเดฐเต เดคเตเดฃเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒ เดเดฐเต เดเดฒเดพเดเดพเดฐเตป เดเดฃเต….. ” – เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ
” เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดทเดณเดพเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต…… ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเต…..
” เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเดเตเด เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดเตเดเตเดเดฐเตเดคเต ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต….. เดเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเดณเตเด เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดณเต เด เตฝเดฌเตเดงเดชเตเดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเด….. เด เดตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดงเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เด เดตเตป เดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต……
เดเดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเตเดณเด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…… เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดตเตป เดเดคเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเดณเต เด เดตเดจเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต……
เด เดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เด เดธเดเดญเดตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดคเต…… เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดถเตผเดฆเดฟเดเตเดเต…….
4 เดชเตเดฑเตเดฑ เดเดจเดฟเดเต เด เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเตป เด เดงเดฟเดเด เดธเดฎเดฏเด เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……
เด เดธเดฎเดฏเด เดเดพเดจเตเด เดเดฐเต เด เดฎเตเดฎ เดเดฏเดฟ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดจเดฟเดเต เดฎเดเตพ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด เดฎเตเดฎ……
เดเดตเตป เดฎเดพเดงเดตเตป เดเดฐเต เดเดเตเดเดจเตเด เดเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ……
เด เดตเดณเต เด เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดณเตเด เดเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต….. เด เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดเตเดเต……
เด เดตเดณเต เดถเดเตเดคเด เดเดฏเดฟ เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต….. เด เดเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เด เดตเดเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดทเตเดฃเตป เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…..
เดเตผเดญเดฟเดฃเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด เดตเตพเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดทเตเดฃเตป เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเด เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดตเดพเดนเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต…..
เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดฒเต เดเดคเดฟ เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ……
เดฒเดคเดฟเดเดฏเตเดเต เดธเดนเตเดฆเดฐเตป เดญเดฆเตเดฐเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดทเตเดฃเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเด เดเตเดเตเดเตป…..
เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดเดฏเดฟ เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต……
เด เดตเดณเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดเดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดญเตเดทเดฃเดฟ เดฎเตเดดเตเดเดฟ……
เด เดคเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดตเตเดฃเต…. เด เดงเดฟเดเด เดเดฐเตเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดเตเดเตพ เด เดเดเดเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดฟ…….
เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเตเดฐเด เดเตเดเดฟ เด เดตเดณเต เดเดฐเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…… เดชเดเดฐเด เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต……
” เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดจเด เดเตผเดคเตเดคเต เด เดฎเตเดฎ เดเดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเตเดตเดฟเดคเด เดเดฐเดฏเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด…… ” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฐเดฃเตเดเดฎเดพเดฏ เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเต เดชเดเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟ……
เดชเตเดฏเดคเต เด เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเต เดตเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด เดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดคเตเด เดชเตเดฒเต เด เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเด…… เด เดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดธเดพเดงเตเดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตผเดคเตเดคเต เดเดฐเดฏเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดชเตเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……
เดเตเดเดฟเดฏเดจเดพเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด เดตเดณเต เดฆเตเดฐเตเดนเดฟเดเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฃเตเดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎ……. เดเตผเดญเดฟเดฃเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดชเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เด เดตเดฟเดเต เดเตเดฒเดฟ เดเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…… เดตเตเดฑเตเด เดเดฐเต เดฎเดพเดธเด เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเตเดฒเด เดเตเดเตเดเต……
เดเดเตเดเดณเตเดเต เดฐเดพเดเดเตเดฎเดพเดฐเดฟ…… เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เด เดตเตเดเดฟเดฒเต เดตเตเดฑเตเดฎเตเดฐเต เดตเตเดฒเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดฏเดฟ……
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission