โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
10 เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพเดเตเดเต เดถเตเดทเด……
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดกเดฟเดธเตโเดฑเตเดฑเตผเดเตเดเต เดเดฃเต…. เดธเตผเดเดฑเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต 10 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดตเตเดเดฏเดพเดฃเต….
เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเตเดฃเด…. เดชเดเตเดทเต เดเตพ เดเดเต เดเดฃเต….ย เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเต เด เดจเดเตเดเดพเตป เดเตเดเดฟ เดเดฐเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด….
เดชเดพเดตเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเต เด เดเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…… เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดทเตเดฃเด เดเดฃเตเดเต…. เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดฟ เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….. เด เดตเตพเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเตเดเดคเดฟเตฝ….
เดชเดเตเดทเต chemotherapy เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดเตเดเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเต….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….
เดถเดฐเตบ เดเดฆเตเดฏเด เดเดเต เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดเดฟเดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเดฒเดฏเตเดฏเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต…. เดเดชเตเดชเตเตพ เดถเดฐเตบ เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเต เดเดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดจเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต…..
เด เดคเตเดเต เดตเดฒเดฟเดฏเดเดจเต เดชเดเดฟ เด เดเดเตเดเต เดชเดฟเดฃเตเดกเด เดตเตเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฏเดฟ….. เดเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต….
เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดเดชเตเดชเด เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเดฐเต เดเตเดตเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ….. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเตเด เดถเตเดฐเตเดฏเตเด เดเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดพเดฃเต เด เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด เดเดฃเต…..
เด เดเตเดเดจเต เดกเดฟเดธเตโเดฑเตเดฑเตผเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เด เดตเดณเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเต…..
______________________
( เดถเตเดฐเต )
เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดคเตเดจเตเดคเดพ เด เดฎเตเดฎเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดเตเดเต เดเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดณเตเดเต เดฐเดฃเตเดเดพเด เดเดจเตเดฎเด เดเดฃเต เดเดคเต…. เดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตพ เดชเดดเดฏเดคเต เดเดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดตเดฟเดคเด เดคเตเดเดเตเดเดฃเด….. เด เดคเดฟเดจเต เดเดณเตเดณ เดเตเดตเดเต เดตเตเดชเตเดชเต เดเดฃเต เดเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดเตเดเต….. “. – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
เดเดฆเตเดฏเดฎเต เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดเดฐเดคเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เดตเดฒเดคเต เดเดพเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดเตเดเดฟ เดเดพเตป เด เดตเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดเดฟ เดเดฏเดฑเดฟ…..
เดเดดเดฟเดเตเด เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดเต เดเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดฒเต…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดเตเดเดฟ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดเตเดเต เดเตเดทเตเดฃ เดตเดฟเดเตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต…..
เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเดดเดฟเดเต เดฌเดพเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต……
2 เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฎเดพเดฐเตเด เดเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฏเตเด เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเต เด เดจเตเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเต…..
” เดฆเตเดตเดพ…. เดฎเตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดจเดฒเตเดฒ เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเตเดฃเด เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดฐเดพเดดเตเด เดเตเดเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดเดพเดเดฟ เดจเดเดเตเดเดพเด เดเตเดเตเดเต…. “. – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด เดฎเตเดฎ เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดเดฟ…..
เดเดพเดจเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดเตเดเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดคเตเดฐเตเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดเตเดฆเตเดฏเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. เดเดเตเดเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป….. ” – เดถเตเดฐเต
เดฌเดพเดเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏ เดชเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด…. เดเดพเตป เดเดณเตเดณเดฟเดเดคเตเดคเตเดณเด เดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด….. เดเดจเดฟ เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด….. เดเตผเดเตเดเดฃเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเตเดเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ….
” เด เดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเต เดชเตเดฐ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดจเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดจเดฟเดเต เดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฐ…. เดเดจเดฟเดฏเตเด เดตเตเดฃเด…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเดณเต เดชเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด เดเดตเดฟเดณเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด เดเดเตเดเต เดเดฎเตเดฎ เดตเตเดเตเดเต……..
เดเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเด เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฎเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ….. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเดฎเดฟเดเดชเตเดชเต เดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต…..
เดเดเตเดเดณเตเดเต 2 เดชเตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดนเตเดฆเดฏเดธเตเดชเดจเตเดฆเดจเด เดเดฐเต เดชเตเดฒเต เดเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดเตเดเต…..
เดถเดฐเตเดฐเด เดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดเตเดเต…..
” เดฌเดพเดฒเต…… เดฎเดคเดฟ…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเตเด…. เดเดชเตเดชเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เดเตเตผเดคเตเดคเต เดฎเตเดณเต เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดณเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดฎเตเดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดพเตป เดจเดพเดฃเด เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดคเตเดคเตเดฒเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดฎเตเตพ เด เดงเดฟเดเด เดจเดพเดฃเดฟเดเดฒเตเดฒเต….. เดธเตผเดเดฑเดฟ เดเดดเดฟเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเต เดชเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดตเตเดเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดชเตเดฏเดคเตเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ….. เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดจเดพเดฃเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต….. “. – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดชเตเดเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเต เด เดงเดฟเดเด เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฃเตเด เดเตเดเตเดเต….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดนเดพ เดจเดฟเดเตเดเดณเต 2 เดเด เดเดฑเตเดฑ เดธเตเดกเต เดเดฏเต… เดเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต….. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดจเดฎเตเดฎเตพ 3 เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดชเตเดชเตเดดเตเด…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดจเตเดคเตเดเดณเตเดฏเตเด เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเต….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต….. เด เดชเตเดชเต เด เดคเดพเดฃเต….
” เดถเตเดฐเต….. ” – เดจเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเตเดเตพ เดชเตเดฃเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดฎเดเตเดเดณเต…. เด เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดเตเดเต…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด…… เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด….. ” – เดจเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดเตเดทเดฎ เดจเตฝเดเตเดฃเตเดเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเตพเดเตเดเต…. ” – เดจเตเดคเต
” เดเดนเดพ…. เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเต…. เด เดญเดฟเดจเดฏเด เด เดธเตเดธเตฝ เดเดฏเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดย เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต…. ” – เดจเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดฎเตเดณเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดธเดคเตเดฏเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดฎเดจเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดเตผเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเดฎเต….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดฎเดเตเดเดณเต เด เดตเดณเต เดชเตเดฏเต….. ” –ย เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเดฎเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดฎเดเตเดเดณเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต…. เด เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเด เดเดฃเต…. เดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดณเตเดเต เด เดญเดฟเดจเดฏเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเดฟ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ….. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
____________________
( เดจเตเดคเต )
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…. เดเดฎเดฟเดฏเตเด ( เดเดงเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดเตเดเตพ )ย เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ…. เด เดตเตพเดเตเดเตเด เดฌเดพเดฒเดฏเตเดกเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเด เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต….
“เดจเตเดคเต เดเตเดเตเดเดฟ…. เด เดตเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเดคเต…. เด เดตเดณเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเต…. เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต….. เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดกเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดคเต เดเดฃเต ” – เดจเตเดคเต
” เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดเดคเตเดคเดพเด เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดเดฎเดฟ
” เด เดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเดดเดฏเดคเต เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดคเต เดฎเดคเดฟ…. เดเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดงเดพเดฐเดพเดณเด….. ” – เดจเตเดคเต
” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดเดฎเดฟ
” เดจเต เดตเดพ…. เดเดพเตป เด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฃเตเดฃ เดเดดเดฟเดเตเดเดพเด…. เดจเตย ย เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเต….. ” – เดจเตเดคเต
” เดถเตเดฐเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ…. ” – เดเดฎเดฟ
เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเต เดเดเตเดเตพ เด เดคเต เดเตเดฏเตเดคเต…..
เดฌเดพเดฒเดฏเต เดคเดพเดดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดฟ เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เดเตเดฏเตเดคเต เดตเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดซเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดดเตเด เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฏเดฟ…..
เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดคเต เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ…. เดธเดเดถเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป….
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฐเต เด เดฒเตผเดเตเด เดเตเดเตเดเดคเต…. เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดชเดคเดจเด…… เด เดคเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดคเตเดเดเตเดเตเด เดเดฃเต…..
เดชเดเตเดทเต เดถเตเดฐเตเดฏเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏ เดเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดคเต เดฎเตเดเตเดเตเด เดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเตเดฃเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดชเตเดชเดเดฟเดฏเต เดเดฃเต….. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด เดชเตเดชเดเดฟเดฏเตเด เดถเตเดฐเตเดงเดฐเตป เด เดเตเดเดฟเดณเตเด เดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เด เดฏเตเดฏเต เดเดคเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเตเดงเดฐเตป
เดตเตเดฃ เดตเตเดดเตเดเดฏเดฟเตฝ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดชเตเดชเดเดฟเดฏเตเดเต เดฌเตเดงเด เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดตเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเต เดชเตเดฒเดคเตเดคเต เดตเตเดดเตเด เดเดฃเต เดตเตเดฃเดคเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดฎเดฟ เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….
” เดจเตเดคเต เดเตเดเตเดเดฟ…. เดตเตเดเด เดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเต เดจเตเดเตเดเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฒเดฟเดตเต เดเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเด….. ” – เดเดฎเดฟ
” เดเดเดฟ เด เดคเต เดเดชเตเดชเต เดชเตเดฏเดพเตฝ….. ” – เดจเตเดคเต
” เดเตเดฒเตเดฒเต เดเตเดเตเดเดฟ…. ” – เดเดฎเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดคเดพเดดเตเดฏเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดตเตพ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด เดเดพเตป เด เดคเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเดฟ เดจเตเดฐเต เดเตเดจเตเดจเต เดธเตโเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฒ เดเดเดฟเดเตเดเต…..
__________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดชเตเดชเดเดฟ เดคเดฒเดฏเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเต เดเดฟเดเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดเตเดฐเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต….. เดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด เดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดชเตเดชเดเตเดเดฟเดฏเต เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดฑเดฟ…. เดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดเตเด เดเดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต…. เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดตเตเดเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดชเดพเดตเด เดธเตเดฐเตเดฏ เดเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดตเตเดเด เดชเต เดเตเดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดฆเต เดชเตเดเตเดตเดพ เดฎเตเดณเต…. เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดตเดฃเตเดเดฟ เดธเตเดชเตเดกเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเต…… เดจเตเดฐเต casuality เดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต 2 เดชเตเดฐเตเดฏเตเด เดเตเดฑเตเดฑเดฟ….. เดจเดฟเดคเดฟเดเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเดณเต เดตเตเดเด เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดชเตเดชเดเดฟเดเตเดเตโ เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดธเดฎเดฏเด เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดจเดฟเดคเดฟเดเดฏเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเดพเดคเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดธเตเดฐเตเดฏ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ…..
” เดฎเตเดณเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต….. เด เดธเตเดเด เดตเดฐเตเด…. เด เดชเตเดชเดเดฟ เดเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเด…. เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดณเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดกเตเดเตเดเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดกเตเดเตเดเตผ…. เดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเต….. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตผ เดเดเต เดเดฃเต…. เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. เดเดเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด….. “. – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดกเตเดเตเดเตผ เด เดชเตเดชเดเตเดเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดคเดฒเดฏเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดทเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฌเตเดงเด เดชเตเดฏเดคเต เดเดฃเต…. เดเดชเตเดชเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด…. เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเตเดฃเตเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเด….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดเต เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เดกเตเดเตเดเตผ….” – เดฆเตเดตเตป
” เดธเตเดฐเตเดฏ เดฎเตเดณเต…. เดจเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดตเดพเด เดเตเดเตเดเต… เดเดชเตเดชเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดถเตเดฐเดฟ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดชเตเดชเดเดฟเดฏเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเต…..
” เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต เด เดชเตเดชเดเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเดพ…. ” – เด เดชเตเดชเดเดฟ
” เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดณเดเตเดเต เด เดฎเตเดฎ…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดชเตเดเตเดเต เดฎเตเดณเต…. ” – เด เดชเตเดชเดเดฟ
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
เด เดตเตผ 2 เดชเตเดฐเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
” เดธเตเดฐเตเดฏ เดฎเตเดณเต… เดฎเตเตพ เดฆเตเดตเดจเตเด เดเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดพ…. เดฎเตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดเตเดเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเดทเตเดฃเด….. ” – เด เดชเตเดชเดเดฟ
” เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดชเตเดชเดเดฟ…. เด เดตเตพเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดทเตเดฃเด เดเดฃเตเดเต…. เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…. “. – เดฆเตเดตเตป
” เด เดชเตเดชเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดตเดพ…. ” – เดจเตเดคเต
เดเดเตพ เดตเตเดเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดจเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต… เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ….
_________________
( เดธเตเดฐเตเดฏ )
เดจเตเดคเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดจเดฟเดเต เด เดคเตเดฐ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดฆเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดซเตเตบ เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเดคเต….
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…. เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดถเตเดฐเดฟ เดเตเดฒเตเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดพเดฑเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเดคเต….
” เดเดจเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดคเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดจเตเดคเต
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต….. ” – เด เดชเตเดชเดเดฟ
” เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเต เด เดตเดฟเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. ” – เดจเตเดคเต
” เดเต…. เดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเตเดเตเดเดฟเตฝ…. เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดเดฟเดฏเดจเตเดคเดฟเดฐเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เด เดชเตเดชเดเดฟ
” เด เดคเต เดเดเตเดเดฟเดจเต เดตเตเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเตเดฃเตเดเต…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดญเดพเดเตเดฏเด เดเดฃเต….. ” – เดจเตเดคเต
” เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ…. ” – เด เดชเตเดชเดเดฟ
” เด เดคเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเตเดตเดจเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดจเตเดคเต
” เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฃเต เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดชเตเดชเดเดฟ
” เด เดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดญเดพเดเตเดฏเด….. เดเดคเตเดฐเดชเตเดฐเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดธเดพเดจเด เดถเดฐเตบ เด เดตเดณเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเต….. “. – เดจเตเดคเต
” เด เดคเต เด เดตเตป เดเดคเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดฃเต เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. ” – เด เดชเตเดชเดเดฟ
” เดเดฐเตเดเตเดเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดพเตป เด เดตเดณเต….. เดถเตเดฐเตเดฏเต….. ” – เดจเตเดคเต
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเดฃเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเต เดตเตเดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดธเตเดฐเตเดฏ….. ” – เด เดชเตเดชเดเดฟ
เด เดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต….
” เดฎเดฟเดฃเตเดเดฐเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดณเต….. เดเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเตเดฐเตเดฏ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดคเดฟเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดฆเต เดเดตเดณเตเด เดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเตเตผเดจเตเดจเต…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….
เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เด เดเดฟเดฎเตเดเดฟ เดตเดฟเดฑเดเตเดเต….
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดคเดฟเดเดฏเตเดเต เดเดฐเดฃเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
” เดเดคเต เดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดฆเตเดฐเตเดนเด เดเดฃเต เดกเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต…. เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดณเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. ” – เดจเตเดคเต
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดเดจเดฟ เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดฃเตเด…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด…. เดตเตเดฑเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดชเตเดตเดพเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดชเตเดฒเตเดธเต…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เด เดเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เดเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดเตเดเตเดเตเดเดพเด….. เดเตเดขเดพเดฒเตเดเดจ เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดฌเดพเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด 2 เดชเตเตผเดเตเดเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ……
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission