โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดเดฃเต เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดถเดฌเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเตเดตเตป เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตป เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดฒเตเดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตพ เดเดเตเดเต เด เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต…..
” What เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต….. เด เดเดพเตป เดฆเต เดตเดฐเดพเด….. เดฏเตเดธเต husband เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เด เดตเตป เดตเดณเดฐเต เดเดตเตเดถเดคเตเดคเตเดเต เดฆเตเดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ….
” เดฆเตเดตเดพ…. เดธเตผเดเดฑเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต…. เดธเดเตเดธเดธเต เดเดฃเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” What…. เดชเดเตเดทเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเด เดธเตเตฝ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต เดตเดพ….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดคเตเดฏเตเดฑเตเดฑเตผ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…
เดเดจเดจเตเดฆเต เดตเตเดเด เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ….
” เดเดเดพ เดเตเดเตเดเดคเต เดธเดคเตเดฏเด เดเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดธเตผเดเดฑเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต…. เด เดตเดณเต เดเดเต เดเดฃเต…. เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดเดเตเดเตเดเตเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดธเตเดชเตเดทเตเดฏเตฝ เดเตเดฏเตผย เดเตเดเตเดเตเดเดฃเด เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตปเดซเตเดเตเดทเตป เดเดฃเตเดเดพเดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฃเตเดเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดฎเตเดฎเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เด เดคเต เดฎเดคเดฟ….. เดเดเดพ เดชเดเตเดทเต เดเดฐเดพเดฃเต เด เดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ…. เดเต เด เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดเดฐเดพ เดเดฐเต เดฐเดเตเดทเดเตป เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เด เดจเตเดตเตเดทเดฟเดเตเดเดเตเดเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดเต เดเดพเตป เดเดคเต เดตเตเดเด เดเตเดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
_________
( เดถเดฐเดคเตเดคเต )
เดถเตเดฐเตเดฏเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดฐเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดเตเตปเดทเตป เดเดฃเตเดเต…. เดเดชเตเดชเต เดธเดฎเดฏเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดฏเดฟ…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดฆเตเดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดกเดพ… เดถเตเดฐเตเดฏเดฟเดเตเดเตโ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดณเดฟเดฏเดพ เดธเตผเดเดฑเดฟ เดธเดเตเดธเดธเต….. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฌเดพเดฒเดเตเดเตโ เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดฏเตเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดเตเดเดพเดเดพเตปย เดเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดฆเตเดตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดเตเดเดฟ…..
” เดเดเดพ เดคเดพเดดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฃเต ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดเดเดจเต เดคเดพเดดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…. เด เดฑเดฟเดเตเด เดตเดฟเดตเดฐเด 2 เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเด…. เด เดคเต เดเตเดเดพเดคเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต….. เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเดพเตพ เดฒเตเดตเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเตเดฎเดฟเดเตเดฏเดตเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเด…. เดถเตเดฐเต conscious เดเดตเดพเตป เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต 12 เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดชเตเดชเต เดตเดฐเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต….
เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด เด เดตเดณเต เดเดฌเตเดธเตผเดตเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…..
เด เดเตเดเดจเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเดฑเตเดเตพ เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเต เดจเตเดฐเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเดจเตเด เดฆเตเดตเดจเตเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..
___________
( เดฆเตเดตเตป )
เดถเดฐเดคเดฟเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดชเตเดฏเดคเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดถเดฟเดตเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดเตเดทเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฃเต…. เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดชเดพเดเตเดเตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเตเดฏเตเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเดเดฟ….
เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เดเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต….
เดเตเดฑเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเดฑเตเดเตพเดเตเดเต เดถเตเดทเด เดเดฐเต เดจเตเดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเดเตเดเตโ เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดฐเดพเตพเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดพเดฃเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฑเดฟ…..
เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเตเดเดฟเดเดฐเดฃเดเตเดเตพเดเตเดเตโ เดจเดเตเดตเดฟเตฝ เดเดฐเต เดตเดพเดเดฟเดฏ เดคเดพเดฎเดฐ เดเดคเตพ เดชเตเดฒเต เด เดตเดณเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดทเตเดฃเด เดเดฃเตเดเต เด เดตเตพเดเตเดเต…. เดชเดคเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เด เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเดฒเต เดคเดฟเดณเดเตเดเดตเตเด เดตเดฟเดเดพเดฐเดตเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดงเตเดจเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเด เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เด เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐเต เดธเดเตเดเดเดตเตเด เดเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดคเตเดคเดพเตป…..
เดเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เดจเตเดฐเต เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเดจเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….เด เดตเดจเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดธเตเตฝ เดเตเดเตเดคเตเดค เด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟ…. เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดธเตเดฅเดพเดจเด เดเดฃเต….. เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดฏเดพเดณเต เดเดฃเตเดเตเดคเตเดคเดฃเด….ย เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดชเตเดฐเต เดตเตเดณเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดฐเต….
เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเด….. เด เดคเตเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต….
เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดคเต…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดพเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดคเต….
เดถเตเดฐเต เดฆเตเดตเตป เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต…. เดเดคเต เดเดเตเดเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเต เดเดคเต….. เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. 2 เดชเตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เด เดฏเดพเดณเต เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดจเดฟเดเต เดเดคเดฟเตผเดตเดถเด เดเดฏเดฟ เด เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
( เดฆเตเดตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดชเตเดฐเดฒเตเดฒเต…. เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเตเด เดเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเด๐ )
” เดเดเต เดเดคเต เด เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เดจเดฟเดเตเดเดณเดพเดฃเต เดเดคเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดกเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดตเตเดฃเตเด…. เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดเดฃเต เด เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดเตเดเต…. เด เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต….. ”
” เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเตเดฒเตเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด เดตเดฐเตเดเต เดเต เด เดตเดเดฃเดจ เดธเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดพเตป เด เดตเดฐเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเด เดเดคเดฟเดเตเดเตโ เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด…. ”
” เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดตเตป เดชเดเตเดคเตเดคเต เดจเตฝเดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดจเตเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต…… ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดเดพเตป เดคเตเดฑเตเดฑเตโเดเดพเดฐเตป เดเดฃเต เดกเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเดพเดฐเตป…. ”
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดถเตเดฐเดฟ เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดเต เดคเดพเดเตเดเตเดธเต ”
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดฎเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต….
*๐ฅ เดถเดฐเตบ ๐ฅ *
เดเดตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดเตเดเตโ เดธเตเตฝ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต…. เดเดตเดจเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดเดจเตเดจเดคเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดตเตป เดเดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดเดฃเต…. เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดตเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดจเตเดจเต…….
” เดฆเตเดตเดพ….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….. เดถเดฐเตบ เดเดณเตเดณเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..
___________________
( เดเดจเดจเตเดฆเต )
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดถเดฐเตบ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดตเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด….
เดชเดเตเดทเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฏเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด เดตเตป เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดเต เดเตเดชเตเดชเดฟ…..
” เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต…… เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฏเต เดฆเตเดตเดพ….ย เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเดเดฎเดฏเดพเดฃเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต….. เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเตพเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด ….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดฒเตเดฒ เดถเดฐเตบ…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดชเดฑ…. เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดเตเดเต…… เดเต เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดคเต เดเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเต เดถเดฐเตบ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดกเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเดพ เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเต เดเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฃเตเด…. เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฒเตเด….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดถเดฐเตบ เดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…. เดชเดฑ… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเตบ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดถเดฐเตบ เดเตเดเดพเดฏเดฟ….
” เดเดจเตเดจเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดจเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดคเต เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏ เดเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฃเต…. เดเดนเดพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฏเดฟ…. เดถเตเดญเด เดธเตเดจเตเดฆเดฐเด…..
” เดฎเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดชเดฑ เดเดเตเดเดพ เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด… เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเตป เด เดคเตเดฐ เดเตเดฐเตเดฐเตป เดเดฏเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเตผเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเต เดเตเดทเตเดฃ เดฎเตเดจเตเตป เดเดจเตเดจ เดเดจเตเดฑเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเต เด เดเตเดเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ….. เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดพเตป….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต…. เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต…. เดฌเดพเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดเดพเตป เดงเดคเตเดคเตเดชเตเดคเตเดฐเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดจเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเด เดชเดพเดฐเดฟเดคเตเดทเดฟเดเด เด เดคเดพเดฃเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดเตเดตเตป…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดเตเดเดพ เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เด เดฏเดพเดณเดพเดฃเต…. เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดคเต เดเดฐเต เดฎเตเดเด เดเดฃเต…. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดฏเดพเดณเต เดจเดฒเตเดฒเดฏเดพเตพ เดเดฎเดฏเตเด…. ” – เดถเดฐเตบ
เดเตเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดพเดตเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดพเดฒเตเด เดธเตเดตเดจเตเดคเด เด เดเตเดเตป เด เดฒเตเดฒเต….
” เดเดจเดฟเดเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเต…. เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เด เดตเดณเต เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟเดเต เดชเตเดฐเดเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดคเตเดธเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดตเตเดชเตเดชเต เดเตเดเตเดเต เดถเตเดฐเตเดฏเต เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดคเต….. เด เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต… เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเดฐเตบ
( เด เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเด )
เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดตเดพเดเตเดเดพเตฝ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดถเดฐเตบ เดเตเดทเตเดฃ เดฎเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดทเตเดฃเดฎเตเดจเตเดจเตเด เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเตเดทเตเดฃเตเดเตเด…. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ
” เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเดคเตเดคเต เดคเดเตผเดเตเดเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดณเดพเดฃเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ…. เด เดตเดณเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดคเต เดเดณเตเดณเต เดฎเดพเตผเดเด….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดชเดเตเดทเต เดเดเตเดเดพ เดถเดฐเตบ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเดฎเต….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ
” เด เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฃเด….. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเดฟเดเตเดเดฃเด….. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เดเดจเดฟเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด เดเตเดเดพ…. ” – เดถเดฐเตบ
เดเดเดจเต เดถเดฐเตบ เด เดตเดฐเตเดเต เดเดเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต….
” เดถเดฐเตบ…. เดจเต เดเดฐเตเดเต เดเดฃเต เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ
” เดเดพเตป เดเดฐเตเดเตเด เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒ…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟเดเต เดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เด เดฒเตเดฒ…. เดเดจเดฟเดเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเต… เด เดตเดณเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเดจเต…. ” – เดถเดฐเตบ
” เด เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดตเดณเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต… เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเตเดณเตเดณเต….. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เด เดเตเดเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เด เดเตเดเดจเต….. เดเดฐเตเดเต เด เดเตเดเตป….. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เด เดคเต เด เดเตเดเดพ….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดจเต เดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดเตเดเดพ เดเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟ เด เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดฑเตเด เดเดฆเตเดงเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด…. เดเดพเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต….. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เด เดเตเดเดพ เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดตเตเดฑเตเดฎเตเดฐเต เด เดจเดพเดฅเตป เดเดฏ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเตเดจเตเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเดณเต 2 เดชเตเดฐเตเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเตเดฏเด…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเต เดชเตเดฐเต เดเตเดเตเด เดเดพเตผเดกเดฟเดฏเตเดณเดเดฟเดตเดฟเดญเดพเดเด เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฏเดคเต…. เดตเตเดฒเตเดฒ เดเตเดชเตเดช เดคเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด เดเตเดตเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด เดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเด เดเดฆเตเดฆเดพเดฐเตเดฏเด….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…. ” เดเตเดทเตเดฃเตป
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดพเตป เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดฃเตเดเดคเตโ….. ” – เดถเดฐเตบ
” เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด…. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดคเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดณเตเดชเตเดชเด เดเดฃเต…. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเด เดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเด…. เดเต เดฌเดจเตเดงเด เดจเดเดเตเดเดฃเด…. เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด…. เด เดตเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดฃเด….. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เดตเดพเดเตเดเต…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต….. เด เดตเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดฃเด…. เดจเต เดเดฐเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดคเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเดณเตเดชเตเดชเด เดเดตเตเด…. เดตเตเตฝ เดชเตเดฒเดพเตปเดกเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เดเดฐเต เดคเตเดณเดฟเดตเต เดชเตเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดเดพ…..” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เดเดจเดฟเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต….. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เดเดพเตป เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดธเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฃเต…. เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเตบ
เด เดคเดฟเดจเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…. เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดเตเดฒ เดเดฟเดฐเดฟ….
” เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดคเต เดจเดเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเด เดเดจเตเดจ เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดฑเต เดฒเตเดฌเตฝ เด เดคเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด….. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเดพเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด เดเตเดเดพ…. เด เดคเตเด เดเดฐเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฏ เดเดจเดฟเดเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดฐเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฏ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต…. เดเดคเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดตเตเด เดเดฒเตเดฒ…. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เด เดคเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…… ” – เดถเดฐเตบ
” Well said….. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เดเดคเต เดเดฐเต เดคเดพเดฎเดธ เดธเตเดฅเดฒเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด…. เดชเดเตเดทเต เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด เด เดฒเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด เดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเตเดณเต…. เด เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เด เดคเต เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ…. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดฎเต…. เด เดคเดฒเตเดฒ เดชเดเตเดทเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดเตเดเดจเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดเดฐเดพเดณเต เดเดฃเตเดเต เดเดตเดฟเดเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดเดฏ เดถเดฐเดคเตเดคเต…. เด เดตเดจเตเดฏเตเด เดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดณเดฃเด….ย ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
” เด เดเตเดเดพ….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เด เดตเตป เดเดพเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเต…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดฐเดพเดฃเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตป เดเดจเตโเดฑเต เดฎเดเดจเดพเดฃเต…. เดฐเดเตเดค เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเตเดณเตเด เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเด….. เด เดชเตเดชเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดจเดฟเดฏเตป เดตเตเดฃเต เด เดคเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดตเตเดฃเต เดเดจเตเดจเต…. ” – เดเตเดทเตเดฃเตป
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดถเดฐเตบ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเตเด เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดเตเดเตพ เดเดฃเต…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดจเต เดเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดเตเดฏเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเต…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ
เด เดฎเตเดฎ เดเตเดเดฟ เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดถเดฐเตบ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
_______________________
( เดเดจเดฟ เดถเดฐเตบ เดชเดฑเดฏเดเตเดเต….. )
เด เดเตเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเตย เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ…..
เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเดฟเดเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเตเดฑเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดเตเดคเตเดคเต…. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฏเตเด เดถเตเดฐเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดคเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดคเดเตเดเตโ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต…..
เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเต….. เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฒเตเดฒเต เดฌเดพเดเดฟ…. เด เดคเต เด เดชเตเดชเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต….
เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดตเดณเตเดเต เด เดธเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เดเดฆเตเดฏเด เด เดคเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดจเตเด เดธเตเดตเดพเตผเดฅเตป เดเดฏเดฟ…. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ… เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดเตเดเต…… เดเดจเตเดฑเต เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดฐเดฃเด เดจเดเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเตเดทเด…..
เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเด เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดฒเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด เดตเดณเต เดเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….
เดเดฆเตเดฏเด เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด เดตเดณเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดทเตเดฃ เดฎเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดเตพ…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดน เดถเตเดทเด เด เดตเดณเตเดเตย เดเดฟเดเดฟเดคเตเดธ เดจเดเดคเตเดคเดพเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….
เด เดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เด เดเตเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเดพเตป เดเตเดเตเดเต…. เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดเดพเตป เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฏเดพเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเต…. เด เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด เดตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดพเดฒเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด เดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เด เดตเดณเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดพเตป เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต…..
เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดพเดฎเตเดเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดคเดเตผเดคเตเดคเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต….. เด เดคเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดตเตเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด เดตเดณเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเด เด เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฟเดจเตเดค…..
เดชเดเตเดทเต เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเด เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดคเตเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…. เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตผเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเตเดตเดฟเดคเด เด เดตเดณเต เดจเตฝเดเดฟ……
เด เดคเตเดเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ….. เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเดธเดฟเดชเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดฃเต…..
” เดเดฐเต เดเดคเดฟเดเต เดเดเตเดเดจเต……. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เด เดคเต เด เดตเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เด เดตเตป เดเดฃเต เดเดฐเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เดเดฐเต เดเตเดตเตป เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เด เดตเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเต เด เดตเตป เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เด เดชเตเดชเต เดเดคเดฟเดเต เดเดเตเดเตป เด เดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต….. เด เดคเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตป เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดชเตเดฃเตเดเดเดเตเดเด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต……
” เดเดเตเดเดพ เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต…. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดพ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฏเต….. เดฎเตเดจเต เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดฎเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดพเตป เดคเดเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดคเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเดพเดณเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเตป เดเดฐเต เดฆเตเดทเตเดเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเดพเดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดพเดฐเดฃเด…. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเต เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดเตเดเดพ เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดพ….. เดเดจเดฟเดเต เดชเตเดเดฟ เดเดตเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดพ….. เด เดเตเดเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดฎเดเตเดเดณเต เดชเตเดฒเตเด เดเดฐเตเดตเดพเดเตเดจเตเดจ เดฎเตเดเด เดเดฃเต เด เดฏเดพเดณเต….. เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเดพเดตเดฃเด….. เดจเตเดฏเตเด เดฆเตเดตเดจเตเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดเดณเตเดณเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดเตเดเดพ…. เดเดเตเดเตป เดเดจเดฟ เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด…. เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเดพเด….. ” – เดถเดฐเดคเต
” เดเดพเตป เดเดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดฐเดฃเด…. เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด เดฎเตเดคเดถเดฟเดฏเตเดเตเด เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเดจเตเดเตเด….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดตเตเดฃเตเด เดฎเตเดจเต… เดเดชเตเดชเต เดเดฐเตเด เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฃเตเด….. ” – เดถเดฐเตบ
” เด เดเตเดเดจเต เด เดฒเตเดฒ เดถเดฐเตบ เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดจเต เดถเดฟเดเตเดทเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดกเดฐเตเดคเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดคเดฟเดจเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
” เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดทเตเดเดฎเดพเดฏเดตเตป เดเดฃเต เดเดพเตป….. เด เดเดจเดฟเดเต เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดถเดฟเดเตเดท….. ” – เดถเดฐเตบ
” เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดจเต…. เดเดเตเดเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดจเตเด เดชเตเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเดฟ เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเตเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเต
” เดตเดพเดถเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดจเต…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดตเดพเดถเดฟ เดเดฃเต….. เดตเดฐเดฃเด เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission