โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
3 เดฎเดพเดธเดเตเดเตพเดเตเดเต เดถเตเดทเด……..
3 เดฎเดพเดธเดเตเดเตพ เดตเดณเดฐเต เดตเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…..ย เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดเดพเตป เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟ….. เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเตเดคเดพเดฏ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดจเดฟ เดเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดตเดณเดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดเตเดเดคเดพเดฃเต….. เดเตเดฏเดพเตปเดธเตผ เดเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเดคเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดเดฑเตเดฑเดพเตป เดเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเดเตเดเตพ
เดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเต เดฎเดพเดฒเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดถเตเดฐเตเดฏเดเตเดเดจเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดเดเตเดเต …..
เด เดฎเตเดฎ เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเด เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเตพเดเตเดเตเด เดชเตเดฐเดพเดฏเดฟเดถเตเดเดฟเดคเตเดคเด เดชเตเดฒเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเดณเตเด เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดพเด เด เดฎเตเดฎ เด เดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐเดคเตเดคเตเดณเด เดธเดเตเดเดเดชเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต….. เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด เดฎเตเดฎเดฏเต เดญเตเดทเดฃเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ….. เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒ…. เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเตเดฎ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต…..
เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด เดเดณเตเดณเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฑเดฏเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ……
เดชเดฒเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดจเตเดจเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเดพเดฒเต เด เดฎเตเดฎ เดเดเตเดเตเดเตเดเตเด เดตเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต……
เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดญเดพเดเตเดฏเดตเดคเดฟ เดเดฏเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด…… เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเดเตเดฏเด เด เดตเดณเต เดเตเดตเตป เดเดฏเดฟ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดฎเดเดณเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต…… เด เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเดเตเดฏเดตเดคเดฟ เดเดพเดจเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ…..
เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดพเดฏเตเดตเตเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเดฏเดฟย เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตโ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด….. เด เดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตโ เดธเดฎเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต เดฌเดพเดเดฟ เดเดณเตเดณเดตเดฐเตเดเต เดจเตเดเตเดเด เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดธเดฎเดฏเด เดเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…..
เดชเดพเดตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดเดเตเดเต เดตเดธเดจเตเดค เดตเดจเตเดจ เดเตเดดเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดฐ เดชเดพเดฐ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเด….. เด เดคเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเด….
เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเดจเตเด เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเดฃเต….. เด เดตเดฐเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดชเดพเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดเด เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เด เดญเตเดฏเตเดนเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
เดจเตเดคเต เดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเดเตเดเดพเดฒเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเตเด เดเดเดชเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดค เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเต เดถเดฟเดเตเดท เดเดพเตป เดจเตฝเดเดฟเดฏเดพเดฒเตเด เด เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดจเดฟเดฒเดชเดพเดเต….. เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดคเต เดจเดพเดฒเดพเด เดฎเดพเดธเด เดเดฃเต…..
เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเต เดเดฃเต….. เดเดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเด เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด เดตเตเดเตเดเดพเดคเต เดเดฃเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดฟเดเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ …
เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดเตเดเตป เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต……
” เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดพ…. Chemotherapy เดฏเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดเตเดทเตเดฃเด เดเดฃเตเดเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดเดฟ เดเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดณเตเด เดฎเตเดณเต…. เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต…. เดชเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต เดเดจเตผเดเดฟ เดเดฏเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดถเตเดฐเดฟเดฏเตเดเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดจเตเดคเต เดธเดเตเดเดเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดคเต……
__________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดพเตป เด เดตเดณเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเตฝเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดเต เดชเตเดฏเดฟ……
” เดเดจเดจเตเดฆเต….. เดเดเดพ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเดธเตเดฅ เดชเดดเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต….. เดเดณเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เด เดตเดธเตเดฅ เดเดเตเดเดจเต….. เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต….. เดเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเดพเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒ เดกเดพ….. เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดชเตเดฐเตเดเต เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเด เดธเตเตฝ เดฎเดพเดเตเดเต เดเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต เดกเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเตเด เดกเดพ….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดตเตเด….. เดเดจเตเดจเต เดเดฐเดพเดณเต เดเตเดเดฟ เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดเตเดเดพเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดค เดเดณเตเดเต เดฎเดพเดเตเดเต เดเดฏเดคเดพเดฃเต….. เดชเดเตเดทเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เด เดฏเดพเดณเตเด เดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต…. เดเดคเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต เดเตพ เดเดฃเต เดฎเดพเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต…..ย ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดฐเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดตเตเดเตเดเดพเดฃเต เด เดตเตผ เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเตเดทเดฎเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตป….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเต เดเตเตปเดทเตป เดเดเตเดฃเตเด….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดตเตเด….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
_____________________
( เดจเตเดคเต )
เดเดดเดฟเดเตเด เดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเดเตเดเดณเตเดเต เดเตผเดฎเดเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเด เดเตเดเตเดเดฟ…..
เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดพเตป เด เดตเดณเต….. เดเดดเดฟเดเตเด เดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเดเตเดเตพ เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดชเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดเดทเตเดเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ…..
เด เดตเดณเต เดเดพเดเดฃเด เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต…… เด เดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเต เดฎเดพเดเตเดเต เดเดตเตเดจเตเดจ เดเดณเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เดชเตเดธ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…..
เดเตเดฑเต เดเตเดฏเดพเดทเต เดเดฟเดฒเดตเดพเดฏเดฟ เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเต เดเดพเดเดฃเด…… เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเด….. เด เดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดชเตเดธเดฏเตเดเต เดเดฃเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดคเดฟเด…….
เดเดดเดฟเดเตเด เดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเดเตเดเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ……
เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เด เดเดฟเดเตเด เด เดเดฟเดเตพเดเตเดเตโ เดเดฃเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ…… เดเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เด เดตเดณเต เดเดดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดคเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดเดจเตเดจเต เดชเตเดตเตเด….. เด เดคเต เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒ……
เด เดตเตเดเตเดเตเดเตเดฒเดฟเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดคเดฐเด เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ……
เดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดฃเตเดเดพเดเดฟ เด เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดดเดฟเดเตเดเต….. เด เดคเดฟเดจเต เดเดชเตเดชเต เดเตเดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต 1 เดจเตเดฐเด เดชเดเตเดเดฟเดฃเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต…… เดเต เดตเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฆเดฟเดจเดตเตเด เด เดเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…….
เด เดชเตเดชเดเดฟ เดชเตเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเดพเตผเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด เดจเตฝเดเดฟ…… เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเดฟเดเต….. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด……
เดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดชเตเดชเดเดฟ เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เด เดตเดณเต เด เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฐเดพเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดจเตเดเตเดเดฟ……
เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดเดฏเตเดเต เดเดจเตฝ เดเดณเดฟ เดเดคเตเดคเดฟ……
เดเดพเดเตเด เดจเต…… เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณ เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเดดเตเดคเตเด เด เดเดเตเดเตเด เดเต เดจเดฟเดคเดฟเด……
( เดฆเตเดตเตป )
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดซเตเตบ เดฌเตเตฝ เดเตเดเตเดเดพเดฃเต เดเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดฃเต…. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ….
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเดพ เดเดฐเต เดเตเดกเต เดจเตเดฏเตเดธเต เดเดฃเตเดเต… เดเดดเดฟเดเตเด เดฆเดฟเดตเดธเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดค เดเดณเตเดเต เดฎเดพเดเตเดเต เดเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเตโ…… ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดฃเต เดเดพเตป เดฆเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเต เดเดเดฟ เดชเดฟเดเดเตเดเต เดตเดฐเดฃเตเด…. เดเดชเตเดชเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต….. เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเด เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเตเดเต…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเตพ เดเดดเตเดจเตเดจเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดณเดฟเดฏเตป เดเดฟเดเดชเตเดชเดพเดตเตเด…… ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดชเตเดเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเตป เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเตเด เดเดพเตป เดซเตเตบ เดเดซเต เดเตเดฏเตเดคเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต…….
เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดถเตเดฐเดฟย เดเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดฑเดฏเตผ เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดเดณเตเดณ เดเตเตปเดทเตป เดเดฃเต….. เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฐเตเดเตเดฏเตเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดฎเดพเดเตเดเต เดเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดชเตเดฒเตเด….. เดเตเดเตเดเดฟ เดเตผเดญเดฟเดฃเดฟ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฟเดธเตเดเต เดเดเตเดเดฃเตเด เดชเดฑเดเตเดเต…..
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เดฎเดพเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเดเตเดทเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด เด เดคเตเดฐเตเด เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฏเตเด เด เดเดเตเดเต…..
เดเดดเดฟเดเตเด 3 4 เดฎเดพเดธเดเตเดเตพ เดเดฏเดฟ เดเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด เดเดฐเต เดกเตเดฃเดฑเดฟเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต…… เดชเดเตเดทเต เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดตเตผ เดเดเตเดเต เดเดฆเตเดฏเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด…. เดเดฐเต เด เดตเดธเดพเดจ เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฏเดพเดฃเต เดเดฏเดพเตพ….. เดเดจเดฟเดฏเตเด เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดคเตฝ complications เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เดฌเดพเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเด เดฑเตเดกเดฟ เดเดฃเต เดเดฐเต เดกเตเดฃเดฑเต เดเดฟเดเตเดเดฃเด….. เด เดคเตเดฐเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดฟเดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเดพเดณเตเดเตพ เดเดฏเดฟ เดเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดธเตเดฅ…… เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดงเตเดฐเตเดฏเดตเดงเดฟ เดเดฏเดฟ เดฌเดพเดฒ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเด เด เดตเดณเต เดจเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต….. เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต…… เด เดตเตพเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต…..
เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฐเดเดเดฌเตเดงเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดตเดคเดฐเดฟเดเตเดจเตเดจ เดฎเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจ เดเตเดฎเดพเดณเดฟเดเตเดเตโ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเตฝ เดชเตเดเดฟ เดเดจเตเดจ เดตเดฟเดเดพเดฐเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเดพเตป เด เดฒเตเดฒเต เดเดตเต…..
เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดเดพเดจเตเด เดฌเดพเดฒเดฏเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเต เด เดคเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต…… เด เดตเดณเต เดฎเดฐเดฃเด เด เดเดเตเดเดพเตฝ เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต……
เดชเดเตเดทเต เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเตเดเดพเตพ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดตเดฐเดตเตเตฝเดเตเดเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเดฟเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดฎเต….. เด เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเตเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเตเดตเดฒเด เดถเดฐเตเดฐเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดพเดตเต……
เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเต เดถเดฐเตเดฐเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเต…….
เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเดฐเดพเดคเต เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฑเตเดกเดฟ เดเดฏเดฟ…. เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดจเดฟ เด เดฎเตเดฎ เดเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดเตเดเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป…… เด เดเตเดเดจเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต เดคเตเดฃเตเดเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….
เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจ เดจเตเดคเต เดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดชเตเดชเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟเดเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฒเตเดฒ….. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒ…… เดเดพเดฐเดฃเด เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเต……
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดฌเดพเดฒเดฏเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดพเตป เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ……
” เด เดจเต เดตเดจเตเดจเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดกเดพ เดเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดตเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ…. เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…. เดเดพเดฐเดฃเด เดตเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดตเดพเตป เดเดณเตเดณ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเต เดเดจเดฟเดเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดฎเต เดกเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเต เดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต…. เดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดฆเตเดฐเตเดฏเด เดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เด เดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฒเตเดฒเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดฒเตเดฒ เดกเดพ เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเต …. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดฆเตเดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เด เดธเตเดฐเดจเตเด เด เดตเดณเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดจเตเดจ เดเดพเตป เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดเตเดเต…. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเตเดเด เดธเตผเดเดฑเดฟ เดจเดเดคเตเดคเดฃเด เด เดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต…. เดจเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเต เดคเตเดเดเตเดเดพเด…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดเต เดกเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเดพ…. เดชเดพเดคเดฟ เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต…. เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด เดคเต เดเต เดตเดฟเดเดฐเตเดคเต….. เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…. เดฌเดพเดฒ เดเดฟเดเดเตเดเตเด เดเดฃเต….
” เดฆเตเดตเดพ เดจเต เดตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเตพ เดเดฑเดเตเดเตเด เดเดฃเต …. เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
” เด เด เดฎเตเดฎเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเดฟ…. เดจเดพเดณเต เดฎเตเดคเตฝ เดธเตผเดเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดฐเดเดญเดฟเดเตเดเตเด…. เดเดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
” เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด เดเดจเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดฌเดพเดฒเดฏเต เดเดตเดฟเดเต เด เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตฝ เด เดตเตป เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดชเตเดเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดเตเดเตพ เดตเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด…..
เด เดตเตป เด เดตเตพเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดงเตเดฐเตเดฏเด เด เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเตพเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฒเดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเตเดตเตเด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเด เด เดคเตเดฒเตเด เดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….. เด เดจเตเดจเดเตเดเตโ เดเดฐเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดพเดฒเตเดเดจ เดเตเดเตเดเตป เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดฑเดฟ เดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต….. เด เดเตเดเดจเต เด เดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟ….. 2 เดชเตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดพเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต…..
เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฃเตเด เดเดฐเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด เดเตเดเดฟ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเต เดฎเตเดเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
เด เดตเตป เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต cardiac specialist เดเดฃเต…. เดธเตผเดเดฑเดฟ เดเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต….
เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดฒเดฟ เดเดฏเดฑเดฟ เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดฌเดพเดฒเดฏเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เดเดตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดธเตเดฅ เด เดคเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…..
๐๐๐โ๏ธโ๏ธโ๏ธ
เดธเตผเดเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดกเตเดเตเดกเตผเดฎเดพเดฐเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเตเดเด เดธเตผเดเดฑเดฟ เดจเดเดคเตเดคเดพเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต…. เดจเดพเดณเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….
_______________________
( เดถเตเดฐเต )
เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเดคเต เด เดตเตผ เด เดคเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดจเดฟเดเต เดงเตเดฐเตเดฏเด เดชเดเดฐเดพเตป เดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต…..
๐๐๐โ๏ธโ๏ธโ๏ธ
เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดฆเดฟเดจเด…. เดเดจเตเดฑเต เดธเตผเดเดฑเดฟ เดฏเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด….
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดเตเดเดจเตเด เดฎเดฑเตเดฑเต เดกเตเดเตเดเตผ เดฎเดพเดฐเตเด เดจเดดเตเดธเตเด เดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเดเตเด เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด เดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ…..
เด เดตเดฟเดเด เดเดฃเตเดเต เดชเตเดเดฟ เดเดฏเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดเดจเดฟเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเดจเตเดฆเตเดฐเตเดเตเดเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ…. เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด เดเต เดฌเดพเดฒ…. เดเดฐเต เดเดฏเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ……
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ…. เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ เดกเตเดเตเดเตผ mr Hameed…. เดเดฆเตเดฆเตเดนเด เดเดตเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตผเดเดฑเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดฎเตเตพ เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเด เดเตเดเตเดเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดเตเดเดพ…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต…. เดจเต เดงเตเดฐเตเดฏเด เดเตเดตเตเดเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…. เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดฃเด ๐ เดเดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐ เดฏเตเดเต เดชเตเตผเดคเตเดคเตเดเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเดฟ….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดตเดฐเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” That’s my girl… ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
_________________________
เด เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพย เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดถเดฌเตเดฆเดฟเดเตเดเต เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดชเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ…. เดเตเดเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตเด…. เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค…..
________________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดฐเต เดจเตเดฒ เดคเดพเดดเตโเดตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด…. เดเดเดพเดถเด เดถเตเดจเตเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฒ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดฟเดเดฎเดพเดเต เดธเตเดตเตผเดเด เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ…..
เดคเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ…. เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ…. เดฌเดพเดฒเต… เดฌเดพเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดเตเดทเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดฒเดญเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….
เดเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เด เดฒเตผเดเตเด เดเตเดเตเดเต…. เด เดฒเตผเดเตเด เดเตเดเตเด เดญเดพเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดเดพเตป…. เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเด เดเดพเดดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด เดถเดฐเตเดฐเดตเตเด เดเดฐเต เดชเตเดฒเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต….. เดเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดเตผเดงเด เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เด เดฒเตผเดเตเด…. เด เดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ เดเดฐเต เดฎเดฐเดเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเต เดเดพเตฝ เดเดเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดจเตเดจเต….. เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดชเต เดเดชเตเดชเต เดเดเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดจ เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ…..
เดเดพเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดตเดณเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเต เด เดตเดณเต……
เดฌเดพเดฒเต……… เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฐเต เด เดฒเตผเดเตเดเดฏเตเดเต เด เดตเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตผเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดณเดฟเดฏเดพ เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเต
” เดฌเดพเดฒ เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ เด เดตเดณเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเดณเต เดคเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด เดเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดตเตเดฃเตเดเดพเดคเตเดค เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต….. เดจเต เดเต เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดเดฟเดเตเดเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดฑเดฟเดเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต…. เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดฃเต
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ ” – เดฆเตเดตเตป
” Come to my cabin ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเตเดจเตเดจเต…. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏ เดเดพเตป เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดธเตเดฅ เดเดฃเตเดเต เดคเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
เดฑเตเด เดเตเดดเตเดฎเตเตฝ เดฎเดฑเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต…. เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดตเดฟเดเต เด เดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..ย เดชเตเดชเตเดชเดฑเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดฐเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..
” เดกเดพ… เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต…. เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดเดพเตป เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฏเดฟ เดกเดพ…. เดเดพเตป เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฏเดฟ….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเตป…. เด เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเดคเดฟเดเตเดเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดธเตเดฑเตเดฑเตเด เดธเตเตฝ เดเตเดเตเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเด เด เดตเดจเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเดฟเดเต เดเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดชเดเตเดทเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดชเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดเตเดเต…..
เดเดจเตเดจเต เดเดฐเดฏเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดเดตเดพเดคเต เดฆเตเดตเตป เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเดณเตเดณ เดเดธเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเดฟเดเตเดเตโ เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดฐเต เดคเดฐเด เดจเดฟเตผเดตเดฟเดเดพเดฐเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดคเต…..
เด เดตเตป เด เดเดธเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดเดพเดฐเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เด เดเดเตเดเต…..
เดธเดฎเดฏเด เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเตผ 2 เดชเตเดฐเตเด เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฏเดตเดฐเต เดชเตเดฒเต เด เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเตผ เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดจเตเดฑเต เดชเดพเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด เดตเตป เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดเดจเตเดฆเตเดฐเตป๐
เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดเดฃเต เดเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดถเดฌเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเตเดตเตป เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตป เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดฒเตเดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตพ เดเดเตเดเต เด เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต…..
” What เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต….. เด เดเดพเตป เดฆเต เดตเดฐเดพเด….. เดฏเตเดธเต husband เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เด เดตเตป เดตเดณเดฐเต เดเดตเตเดถเดคเตเดคเตเดเต เดฆเตเดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ….
” เดฆเตเดตเดพ…. เดธเตผเดเดฑเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต…. เดธเดเตเดธเดธเต เดเดฃเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” What…. เดชเดเตเดทเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเด เดธเตเตฝ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต เดตเดพ….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission