โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
” เดถเตเดฐเต…. เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ benzene เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เด เดคเตเดจเตเดคเต เดธเดพเดงเดจเด เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” Benzene a poisonous chemical which can cause cancer in humans…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เดเดเตเดเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต……
” เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดคเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดคเตเด เดเดฐเต เดเตเดฎเดฟเดเตเดเตฝ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดคเดฟเดจเตเดเต เดเดณเตเดณ over exposure เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฏเดพเตปเดธเตผ เดชเตเดฒเตเดณเตเดณ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดเตเด…. เดเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเตโ เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด… เด เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดฑเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดเตเดทเต เดเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฎเตเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด….. เดชเดเตเดทเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฐเดเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเดถเด เดเดฃเตเดเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดชเดเตเดทเต เดเดพเตป เด เดคเตเดจเตเดจเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดถเตเดฐเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดคเดพเดฃเต เดเดพเดฐเดฃเด…. เดเดฐเต เดตเตเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดชเดเตเดทเต เดเดฐเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตฝ…. เดตเดณเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดชเตเตผเดตเด เดเดฐเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต…. เดเดพเดฐเดฃเด เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดคเตเดฐเตเด diluted เดซเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต consume เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดตเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดเดพ เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด เดเดฃเตเดเต…. เดจเต เดเตเตปเดทเตป เดเดตเดฃเตเด…. เดธเตเดฑเตเดฑเตเด เดธเตเตฝ transplantation เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเตเดเด เดเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดฒเตเดฒเดคเต…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดชเดเตเดทเต เดเดชเตเดชเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดเตพ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดเดชเตเดชเต เดธเตเดซเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดเต เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดจเดพเดณเตเด เดจเดฟเตฝเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเตเดเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด….. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเด เดธเตเตฝ เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเดพเด…. เดเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดธเดพเดฎเตเดชเดฟเตพ เดตเตเดฃเด…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเตเดฐเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดจเต เดตเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเตเดเด เดเตเดฏเตเดคเตเดณเต….. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด เดเดฒเตเดฒเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดณเตเดณเต….ย เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฃเด….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เดเดจเตเดจ เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดเตเดเต….. เดจเต เดตเดฟเดตเดฐเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฆเตเดตเตป
_________________
( เดฆเตเดตเตป )
เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดเต เดเดฒเตเดทเดฟเดคเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเต เด เดตเดณเดฟเตฝ…. เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเดคเตเดคเดฐเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดเดฑเดเตเดเดฟ….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒ เดเดฟเดจเตเดคเดเดณเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดฑ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดตเดพเด…. เดเตเดฑเต เดเดฏเดฟ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเด เดชเตเดตเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…. เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดถเดฐเดคเตเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเต…..
เดเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..
” เดเดเดฟ เดจเต เดเต เดตเดดเดฟ เดเดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต….. เดเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเดณเต เดตเตเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฏเดฟ เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต…. เด เดตเตผ เดเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดเตเดเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เด เดคเต เดเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฅ เดชเดฑเดฏเดพเด…. เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดทเตเดฃเด….. ” – เดถเตเดฐเต
________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเต เดฎเตเดจเด เดเดตเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด….. เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดเตเดเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต…. เด เดคเดพเดตเดพเด เดเดพเดฐเดฃเด….
เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดฏเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดฏเตเดย เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ …. เดซเตเดฐเดทเต เดเดตเดพเตป…..
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดเดเตเดเตป เดตเตเดเด เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฑเดเต เดเตเดจเตเดจเต….. เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดเตเดตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเต เดฎเตเดจเด….. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเดคเตเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดธเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฌเดพเดฒเต….. เดชเตเดเดฟเดฏเดพเดเตเดจเตเดจเต….. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…… เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดจเตเดจเต …. ” – เดถเตเดฐเต
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เดตเดพ เดฎเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดตเตเดฃเตเด เดฌเดพเดฒเต…. เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเตเตผเดชเตเดเตเดคเตเดคเดพเตป เดเดตเดฐเตเดคเต…… เดฌเดพเดฒ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเตเตผเดฃเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฌเดพเดฒ เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดจเตเดจเต เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด เดคเตเดฐเตเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดชเตเดชเต เดเดคเตเดเตเดเต…. เดเดพเตป เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฏเดฟ เดเตเดตเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดชเตเดชเต เดชเตเดเดพเดจเต….. เดเตเดณเตเดณเดพเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดพ เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฐเต เดฎเดจเดเดชเตเตผเดตเด เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฑเตเดฑเดพเตป….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. เด เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ 2 เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด เดเดฑเตเดฑเดพเตป เดเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต…. เดเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดเต เดเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดณเตเดณเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….ย ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดเดตเดฟ….
” เด เดคเต เดเดจเดฟ เดฎเตเดเด เดตเตเตผเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดพเตป เดเดฐเต เดเตเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเต เดคเดฐเตเด…. เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด….. เด เดตเดฐเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…… เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดฎเตเดฎ เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดเตเดเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดนเดพ เดเดคเตเดฐ เดตเตเดเด เด เดฎเตเดฎ เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเดฟเดฏเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต….. เด เดชเตเดชเต เด เดคเดพ เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฎเตเดฎเต เดเดเตเดเตพ เดเดเตเดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต….ย ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดจเต เดเดจเตเดจเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฌเดพเดเดฟ เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดถเดฐเดคเตเดคเต…..
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑ เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต เด เดฒเตเดฒเต เด เดณเดฟเดฏเดพ….. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดฎเตเดจเต เดเดซเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเตเดฑ เดเดฃเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดเดซเตเดธเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดพเตป เด เดฏเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดชเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เดเดพเตป เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเดฒเต เดฆเตเดตเดเดฟ เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดฎเดเตป เดเดฃเต…. เด เดคเตเดฐเตเด เดเดณเตเดณเต…. เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดฎเดคเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดเดคเดพเดฃเต เดฎเตเดจเต เดเดชเตเดชเตเดดเดคเตเดคเต เด เดตเดธเตเดฅ…. เด เดตเตป เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเตเดฐเดตเตเด เด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเต เดเดฃเต…… เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเต เดตเตเดเต เดเตเดดเตโเดฎเตเตฝ เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเด….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเตผ เดตเดพเตผเดคเตเดคเต……
” เดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดคเต….. เดเดเตเดเตพเดเตเดเตโ เด เดตเตป เดเดเตเดเดณเตเดเต เดฎเดเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด…. เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดคเดพเดเตเดเดพเตป เดเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฎเตเดฎเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเตเด…. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดเดพเด…. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเดจเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดเตเดเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…..
” เดกเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดจเต เดเตเดเดฟ เดฆเดฏเดตเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดชเดฆเตเดถเดฟเดเดฐเตเดคเต….. เดชเตเดฒเตเดธเต…… ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เดเตเดเตเดเต เดกเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดพ เดญเดตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเดเดฎเดจ เดเดฆเตเดฆเตเดถเด….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดตเดณเดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดเดฏเดฟ เดเดพเตป เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเด…. เด เดคเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดฌเดพเดฒเต…. เดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. เดจเต เดชเดฑ…. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต เดจเต เดเตเตพเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต…. เดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เดเตเตพเดเตเดเตเด….. เดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดจเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเตเด เดเดฏเดฟ เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดเดเตเดเตเดเตเด…. เดตเดณเดฐเต เด เดเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด เดฎเตเดคเตฝ เดจเต เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฏเตเดฏเต…. เดชเด เดฟเดเตเดเดพเดจเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดฏเตเดฏเต เดชเด เดฟเดเตเดเดพเตป เด เดฒเตเดฒ… เดจเต เดชเด เดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเตเด เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเต…. เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดณเดเดฟเตฝ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเตเดฐเดฟ เดเดตเตเด เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด เดจเต เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเตเด….. เด เดเตเดเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฃเตเดเต เดฎเตเดคเตฝ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดเตเดทเต เดฌเดพเดฒเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด เดชเตเดชเต เด เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเตเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเตเด เด เดณเดฟเดฏเดพ…. เด เดตเดฟเดเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต share เดเดฃเตเดเต….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต recommendation เดเตเดฏเตเดคเดพเตฝ เดเดฟเดเตเดเตเด…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดนเดพ เด เดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเตเตปเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต….. เดเดจเตเดจ เด เดเตเดเดจเต เดเดตเดเตเดเต ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเดฟ เด เดคเต เดตเตเดฃเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดตเตเดฃเด….. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดตเดฐเต เดเดฐเตเดฏเตเด เด เดเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดเตเดทเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเดคเดฟ…..เด เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดตเดฐเต เดจเต เดตเตเดฑเตเดคเดคเต เด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต…. เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เด เดคเต เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดตเตเดฃเตเดเดคเต…. เดเดพเตป เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเด เด เดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต….. เด เดเตเดคเตเดค เดคเดฟเดเตเดเดณเดพเดดเตเด เดฎเตเดคเตฝ เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดพ เดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ เดคเดฐเดพเด….. เดฌเดพเดเดฟ เดจเต เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดณเตเดณเดฃเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เด เดฎเตเดฎเต เดเตเดฑเต เดเดฃเตเดเดพเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเต…. เด เดคเต เดซเดฟเดจเดฟเดทเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเตเดเต…… ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเดฟเดจเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฏเดตเตเด เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเดดเต เดฎเดพเดฑเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ….. เด เดตเตป เดเดเตเดเดจเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเดพ เดเดพเตป ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต เดเดณเตเดณ เดธเตเดจเตเดนเด เดเดพเตป เดเดฃเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเต เดเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดเตเดตเดจเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเดฟเดจเต เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดจเดพเดฃเต เด เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเต เดฌเดจเตเดงเด เดชเตเดฒเตเด เด เดตเดจเดพเดฃเต เดเดพเดฐเดฃเด….. เด เดตเตป เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดชเตเดชเต เด เดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดฃเตเดเต… เดเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดคเดพเดดเต เดชเตเดตเดพเด…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เดคเตเตผเดเตเดเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต……
____________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดเตเดเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…..
เดเดพเดจเตเด เด เดคเต เดถเตเดฐเดฟ เดตเตเดเตเดเต…. เดเดตเดฟเดเด เดตเดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดถเดฎเดฒเตเดฒเต….
เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเตเดฏเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเดตเตผ 2 เดเด เดเตเดเตย เดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดพเด เดฒเตเด เดฎเดนเดพเดฏเตเดฆเตเดงเด เดเดฃเต…..
เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเด เดเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดเดจเตเดคเต เดจเตเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเดฟเดเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเดฟเดฏเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดณเตเดณเดคเต เดชเตเดฒเต…..
เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดตเดฒเดฟเดฏเดเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดเดณเดตเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเดฃเด เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฐเดพเตป เดเตผเดเตเดเดพเดฃเต เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดคเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเตเด….. เด เดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ……
” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฎเตเดจเต…. เดเดพเตป เดเตเดณเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดเดพเตป เดฆเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดฎเตเดฑเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดตเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต…… เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเด เดเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟ…. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเดฎเดพเดจเด เดเดฐเต เดเดจเตเดฆเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดธเดฎเตเดฎเดฟเดถเตเดฐ เดเดจเตเดงเด….. เดฌเดพเดฒเดเตเดเตเด เดเต เดฎเดฃเดฎเดพเดฃเต…. เดเดพเตป เดเตผเดคเตเดคเต….
เดฎเตเดถเดฎเตเตฝ เดตเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฏเตเด เด เดเดเตเดเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต….
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเตเดเตเดทเดฃเตเดจเตโเดฑเตเดฏเตเด เดฆเตเดตเดฟเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดเตเดเดฟเดฒเดฟเตป เด เดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเดเดฐ เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดคเต….. เดเดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต….. เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต เดชเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเตย เดเดฟเดฒเดเตเด เดเดฃเตเดเต…
เด เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดฎเตเดเด เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เด เดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดญเดฐเดคเดจเดพเดเตเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดคเต เดเดฐเตเดเต เดเดฃเดพเดตเต…..
เด เดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฐเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต……
เด เดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต….. เดเดตเตผ….. เดเดตเดฐเต เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต…. เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเต….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เดเดฐเต เดฎเตเดเดเดพเดฏ เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดจเดฟ เดฎเตเดคเดถเดฟเดฏเตเดเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดตเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดพเดณเต เดเดคเต เดตเดฐเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…….
” เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดซเตเดเตเดเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต….
” เด เดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดพเตป เดตเตเดฑเตเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฐเดพเด…. เดฎเตเตป เดเดชเตเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดเตเดเต….. เดชเดเตเดทเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เด เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเดเตพ เด เดเดเตเดเต….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดเตเดเต เดเดคเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…..
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเต เดตเตเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเดเดฟ เด เดฎเตเดฎ….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดซเตเดเตเดเตเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…..
” เดฎเตเดณเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ…. เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเด เดเดฏเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดเต เด เดฎเตเดฎเดฏเต เดตเตเดฑเตเดเตเดเตเดฎเต เดเดตเดฐเตเดเตเดเต….. ”
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตผ เดเดฃเตเดฃเตเตผ เดชเตเดดเดฟเดเตเดเต…..
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission