โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดฐเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดชเตเดตเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…. เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดเดณเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ…..
เดฌเดพเดฒ……
เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต เดเดตเดณเตเดเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด……
__________________
( เดถเตเดฐเต )
เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดตเตเดฃเด เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเตเด เดคเตเดฑเตเด เดเดจเดฟเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฐเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ….. เดชเดเตเดทเต เดเดชเตเดชเต เดธเดเดฏเดฎเดจเด เดชเดพเดฒเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…..
เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏ เดชเตเดตเต เดเดพเตป เดเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟ….. เด เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เดตเตเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดพเดฒเต เดตเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด เดเดฟเดเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฃเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเดพเตป เดชเตเดตเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดฃเตเดฃเตเด เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดฐเตเด…..
เดเดเดจเต เด เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดเดพเตป เด เดคเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดณเตเดณเดฟ….
” เดกเต what the hell are you doing…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
” เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต…. เดเดจเตเดจเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดธเดนเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดชเตเดตเต เดเดเตเดเต เดคเดฐเต….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
” เดเดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต…. เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตโ เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฎเตเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
*
เดเดจเตเดฆเตเดฐเตเดเตเด……..๐
เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเตเดเต เดเดฃเต….. เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฏเต เด เดฒเตเดฒ เดฏเตเดเดพเดจเตเดคเดฐเดเตเดเตพ เดเดฏเดฟ เดเดจเตเดฑเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด๐ เดจเต เดเตป เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดตเตเดจเดฒเดฟเดจเต เดเตเดเตเด เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตป เด เดดเดเตเด เดถเดฟเดถเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตป เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด….. เด เดคเต เดจเต เดเตป เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต….ย เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดเดคเตเดฐเต เดเดพเดฒเดตเตเด เดชเตเดตเดฃเดฟเดฏเตเด เดเดณเตเดณเต….. เดเต เดฒเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเดพเตป เดเตป เดเตเดเดณเดพเตฝ เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดชเดเตเดทเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเตเดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเดตเต….. เดจเตเดฏเตเตป เดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเต เดฒเตเดเดฎเต เดเตป เดเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเตเด…. เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดฑเต เดฒเตเดเด เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดตเตเดจเตเดจเต…. เดเต เดเดฐเต เดเดจเตเดฎเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดฐเตเด 7 เดเดจเตเดฎเดเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด….. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดชเดพเดคเดฟ….. You are mine only mine…… Be with me always…… Will you๐ *
เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฟเดณเดฟ เดชเตเดฏเดชเตเดฒเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเต เดเตเดเตเดเตป เดเดชเตเดชเต เดคเดฒเดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเตเดดเต…. เดเดจเตเดจเต เดตเดพเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพ….. เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดตเดฟเดเต…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดชเตเดฏ เดเดฟเดณเดฟเดเดณเต เดเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…..
________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดคเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เด เดตเดธเตเดฅ เดเดคเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ…. เดเดจเดฟ เดเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเด เดเดพเดฃเตเด เดเดฃเต…. เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….
” เด เดเตเดเดพเดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเด เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเด เดคเดพเดฎเดธเด เดคเตเดฃเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเตเดณเตเดณเดฟ…. เดจเตเดณเตเดณเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดพเตป เด เดฒเดฑเดฟ….
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดธเดพเด
” เดชเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฒเดฟ เดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดกเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดพเตป เดคเตเดฒเดฟเดฏเต เดเดเตเดคเตเดคเตเดณเต…. เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดเดเตเดเตเดเตเด….. ” – เดธเดพเด
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดถเตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดฆเดนเดฟเดชเดฟเดเตเด เดเดฃเต…..
” เดเดจเตเดจเต เดตเดพเดเตเดเตโ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเตเดเต เดเดเดฟเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดตเดณเตเดเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด เดเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
” เดตเตเดฑเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฃเตเด….. เดฎเตเตพ เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
เด เดตเดณเตเดเต เดเดฎเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเดณ เด เดตเดธเดพเดจ เดเดฃเดฟ เด เดเดฟเดเตเดเดชเตเดเตเดเตโ เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฃเต เดเดฐเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฑเตเดธเต เดตเดพเดเตเดเดฟ…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต……
” เด เดเตเดเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดเต เดเดดเดเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดฟเดเดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเต เดจเดเดชเตเดชเดพเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด….. เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดณเต…..ย Ur good name please… ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเดพเดฐเดฟเด…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
” เดเดเต เดธเต เดฎเดฟเดธเต เดถเดพเดฐเดฟเด….. เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟ เด เดฒเดฎเตเดชเต เดเดเดฃเตเด…. เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดกเต…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
” เดเดจเดฟเดเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดชเตเดฐเต เดเดฃเตเดเต….ย เดกเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเดเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเต เดฑเตเดธเดชเตเดตเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดชเตเดดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดฅเดพเดจเด เดเดณเตเดณเต….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
__________________
( เดถเตเดฐเต )
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดคเตเด เดชเดเดเตเดเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเดเต เดถเดพเดฐเดฟเดเดเดฟเดเตเดเตโ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป…..
” เดเดจเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดตเดพเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ…. เด เดชเดฟเดดเดเตเด เดจเดพเดตเต เดเดพเตป เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดเตเด….. เดเดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฃเต….. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฐเต เดเดฏเตเดฏเดเดฟ เดเตเดเตเดเดคเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดเดฃเต….
” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดฆเตเดตเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป….. เดเดฐเต 4 เดฎเดพเดธเดเตเดเตพเดเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดดเดเตเดเดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเด เดจเดพเดตเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต…..ย เดฆเตเดตเตป เดฎเตเดเตเดเตเด เดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเตเดฃเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเดฟเดจเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต เดเดณเตเดณเดคเต….. ” – เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ….
เดเดพเตป เด เดฑเดชเตเดชเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..
” เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต….. เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเด….. เดเดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฃเต เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเด เดชเดฑเดฏเตเด…. เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเดพเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต….. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดตเตพ เด เดฒเตเดฒเต เดเดพเตป…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
” เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเดพเตป….. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดเดณเตเดณ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดเต เดจเดเดเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดถเตเดฐเดฟ เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต…. เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดตเตพเดเตเดเต เด เดงเดฟเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดเดจเตเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดตเดณเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
” เด เดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต เดถเดพเดฐเดฟเดเต…. เดจเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดคเตเดค เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด…. เด เดคเดฟเตฝ เดฎเดฏเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดตเตเด….. ” – เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต
___________________
( เดฆเตเดตเตป )
เด เดตเดจเต เด เดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฏเตเดฏเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดเดฐเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ เดตเตเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดชเตเดเตเดเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดกเดพ เดจเดพเดฏเต…… ” – เด เดคเตเตฝ
” เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เด เดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฃเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดชเตเดเตเดเดณเต เด เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต…. ” – เดธเดพเด
” เด เดเตเดเดพเดฏ เดกเดพ เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต….. เด เดคเตเดฒเต เดตเตเดฃเตเด….. เด เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดพเตป เดเตเดเตเดคเตเดณเดพเด ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเต….. เดเดตเตพ เดเดจเดฟเดเต เด เดงเดฟเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…..ย ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เด เดตเดจเต เด เดฒเตเดฒ เดเดจเดฟเดเดพเดฃเต….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
เดเดเดจเต เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดเดจเดฟเดเต เด เดฐเดฟเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….
” เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฃเต…. เดเดพเตป เดคเดพเดฒเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฏ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต….. เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดธเดพเดเตเดทเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….. เดฌเดจเตเดงเตเดฎเดฟเดคเตเดฐเดพเดคเตเดคเดฟเดเดณเตเดฏเตเดย เดเตเดเตเดเดฌเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเตเด เดธเดพเดเตเดทเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดพเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต….. เดเดพเดจเดพเตฝ เดธเดฟเดจเตเดฆเตเดฐ เดฐเตเด เดเตเดตเดเตเดเดชเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดคเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต….. เดถเดพเดฐเดฟเด เดคเดฒ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเตเดดเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เดธเดเดถเดฏเด เดเดฃเตเดเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต……
” เด เดชเตเดชเต เดธเตเตป เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต…..” – เดธเดพเด
” เดจเดฟเดเตเดเดณเตเด เดชเตเดเตเดเต เดฌเดพเดฒเต….. เดเดเตเดเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฃเตเด…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเด เดตเดฐเต เดชเตเดเดฃเด…. เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต… ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดณเต เดตเตเดเด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
____________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเตป เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเดเตเดเดเตเดเต เดเดพเดจเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดเตเดเดฟ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดจเดจเตเดฆเต เดเดเตเดเตป เดเดเตเดเดณเต เดเดพเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดถเตเดฐเต…. เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ benzene เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
” เด เดคเตเดจเตเดคเต เดธเดพเดงเดจเด เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” Benzene a poisonous chemical which can cause cancer in humans…. ” – เดเดจเดจเตเดฆเต
เดเดเตเดเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต……
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission