โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
( เดฆเตเดตเตป )
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเดฒเตเดเดจเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดคเตเดฐ เดเตผเดเตเดเดพเตป…. เดเดจเดฟ เดจเดฟเดคเดฟเดเดฏเต เดคเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฒเตเดฒเดคเตเด เดเดฃเต…. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดตเตพ เด เดคเตเด เดเตเดฏเตเด…… เดเดตเดณเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฎเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดพเตฝ เดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดญเดตเดคเดฟ เดเดฐเต เดเดฒเตเดเดจ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดตเดจเตเดจเต…. เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฃเตเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดชเตเดฑเดเดฟเดฒเตเดเต เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต….
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดตเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดฆเตเดทเตเดเต… เดจเต เดเดจเตเดคเตเดฐเต เด เตบเดฑเตเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเดเต เดฎเตเดฐเดพเดเตเดเดฟ เดเดฃเต เดกเต….. เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดฎเตเดฐเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเต เดเดณเตเดณเต… ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดฎเตเดเด เดเตเดเตเดเดฟ….
” เดเดคเต เดเดฃเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดตเดฟเดถเดพเดฒ เดฎเดจเดธเตเดเดฏเดพเดฏเดฟ เดเตเดฑเดฟ เดเดฎเตเดฎ เดคเดฐเตเด เดเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดท เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด เดเตเดเตเด…. เดเต เดเดณเตเดณ เดชเดฟเดฃเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดตเตเดดเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ… เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เด เดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดฟเดเต เด เดฎเตเดฎเดฟเดเดฒเตเดฒเต เดเดฃเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดเตเดเตเด…. เด เดคเดพเดตเตเด เดเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเด เดตเดณเดฐเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ เดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดเดคเดฟเดจเต เด เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดจเตเดจเต เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดเต เดตเดฐเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดงเดฟเดเด เดเดณเดฟเดฏเดพเดเดฃเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดธเตเดตเดฐเด เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเดจเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตโ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดพเตป เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต….. เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเตเดฑเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเดฎเต เด เดคเดฟเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดเตเดเต เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต…. เดเดเตเดเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดคเตเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดจเตเดงเด เด เดฒเตเดฒเต… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเดฎเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
___________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเตป เดเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเตเดกเต เดเตบ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดทเตเดฃ เดเดพเตป เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เด เดจเตเดเตเดเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดฐเต เดชเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตโเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ…. เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเดจเต เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเด เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฒเตเดฒ… เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดเดเตเดเตเดฐเตเดเต เดเดฐเตเดฏเตเดฐเต เดชเตเดฐเตเดฎเด เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฎเต…. เด เดคเต เดเดเตเดเตเตผเดเตเดเตโ เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเตเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดเดตเดฟเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต….. เดเดคเต เดฎเตเดเตเดเตป เดธเตเดฐเดฟเดฏเดธเต เดเดฃเต…. เดเดฐเต เดจเดเดเตเดเต เดชเตเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….
เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฎเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเตเดฎเตเดฎเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒ เดตเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตโ เดชเตเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒ…..
” เดเดจเตเดฆเตเดฐเตเดเตเดเดพ……. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดฆเตเดฐเตเดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดธเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดฆเตเดฐเตเดเตเดเดพ…. Can you hug me tight….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ….
” เดชเตเดฒเตเดธเต…. เดธเตเดฑเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดพเตป เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เดชเดฟเดฃเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดชเตเดฒเตเดธเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…..
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดเตเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฐเดธเดฟ…..
” เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต 2 เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดชเดคเดฟเดฏเต เดเตเดเดฌเดฟเดเตเดเต…. เดเตเดฃเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฎเตเดฎ เดตเตเดเตเดเต…..
” Can I kiss you…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดชเตเดชเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดเตเดฎเตเดชเดฟ เด เดเดเตเดเต….
___________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดจเดพเดฃเดคเตเดคเตเดเต เด เดเดเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดเตเดชเตเดชเต เดทเตเตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….. เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด เดเดเตเดเต….. เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเดฑเตเดคเตเดค เดฎเดฑเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดฟเดเต เดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดเตเตผเดคเตเดคเต…. เดชเดคเดฟเดฏเต เดเตเดเดฌเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต…. เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฒเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟ…..
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดพเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต…..
” เดเต เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดตเตเดฆเดจเดฟเดเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดเดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดเตเดเดฌเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดชเตเดชเต เดตเตเดฆเดจ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฒเตเดฒ เดเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเตเดเดฟ เดคเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฎเดพเดฑเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฏเตเดฏเด…… ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดฟ….
__________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเดเตเดเตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดคเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต เด เดจเตเดญเดตเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดจเตเดคเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดณเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต……
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ…..
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเตเดฐเตเดฏ เดตเดฟเดงเดต เดเดตเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเต เดชเดจเตเดจเดฟเดฏเต เดเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเตเดฒเตเดฒเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเต เดชเตเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเต เดตเดพเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเดพ เดฆเตเดตเดพ…. เดธเตเดฑเดฟ เดกเดพ…. เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเต…. เดธเตเดฑเดฟ…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดฆเตเดตเดพ เดฎเดคเดฟ… เด เดตเตป เดเดคเตเดคเต เดชเตเดตเตเด…. ” – เดธเดพเด
” เดเดเดพ เดชเตเดฒเตเดธเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดทเตเดเด เดเดฃเต เดกเดพ… เดชเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด…. เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. ” – เด เดคเตเตฝ
เด เดชเตเดชเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เด เดเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดเดพ เดคเตเดฃเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดถเตเดฐเดฟ เดเดเดพเด…. เดเตเดเตเดเต เดกเดพ เด เดณเดฟเดฏเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดฐเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เด เดตเดฐเตเดเต เดจเตเดฐเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเดพเดฐเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดเต เดเตเดณเดเดฟเดฒเต เดฎเดฟเดเตเดฏเดตเดฐเตเด เด เดตเดฟเดเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดเดฟ…..
________________________
( เดฆเตเดตเตป )
เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดถเดพเดฐเดฟเดเดฏเตเด เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเด เดเดเตเดเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ…. เดเดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดเต เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเต…. เดเดคเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดตเตเดฃเตเดเตเด…..
เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดฎเดฃเตเดคเตเดคเต……
” เดฆเตเดตเดพ…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
” เดเดจเตเดคเดพ เดถเดพเดฐเดฟเด เดชเดฑเดเตเดเตเดณเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดเตเดตเดจเตเดจ เดเดคเดณเตเดเต เดเตเดเดฟเดฏ เดฑเตเดธเดพเดชเตเดตเต เดจเตเดเตเดเดฟ…
” เดฆเตเดตเดพ….. I love you…. เดเดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเตเดตเดฟเดคเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดเดพเตป เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดเต เดเดจเตเดฎเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดฐเตเด เดเดจเตเดฎเดเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเต เดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเตเดฃเด….. Will you be mine…. Forever mine….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด
เดเดคเต เดเดฃเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดเดเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดเดฟเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฎเตเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดตเตเด…. เดเตเดเดพเดคเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต เดเตเดเต…..
เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดฐเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดชเตเดตเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…. เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดเดณเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ…..
เดฌเดพเดฒ……
เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต เดเดตเดณเตเดเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด……
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
Hi avaniya… Story superb!!! Eagerly waiting for next part. But each part seems to be of having less content. Just my thought. Keep writing ๐๐๐