โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
( เดถเตเดฐเต )
เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดเดฏเดพเดฃเต เดฎเดฟเดทเตป เดจเดฟเดคเดฟเด….. เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดเตเด เด เดตเดณเต เด เดคเต เดจเดพเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเตเด เดเดฃเต…..
เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด เดตเดณเตเด เดตเดฐเตเด เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต…. เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดเดตเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเด เดเดจเตเดจเดคเต เดเดตเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด….ย เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดจเตย เด เดเดฑเตเดฑเดพเตป เดเดพเตป เด เดจเตเดตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดเตเด…. เดเดจเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด เด เดชเตเดชเดเดฟเดฏเตเด เดเดพเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดพเดฃเต….
” เดจเตเดคเต เดฎเตเตพ เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎ
” เด เดคเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดเดฃเต เดฎเดพเดฒเต เด เดชเตเดชเดเดฟ… เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดถเตเดฐเตเดฏเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต… เด เดชเตเดชเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดเต…. ” – เดจเตเดคเต
เดเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดฐเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดคเต….
เด เดตเดณเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดณเดฟเดเตพ เดคเตเดเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดเตเดเดณเตเด เดคเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..
เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดฟ….
” เดถเตเดฐเต… เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดตเดฟ เดเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดฎเดเตเดเดณเต เดชเตเดตเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดกเตเด เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเตเดย เดเดฃเต เดเตเดฆเตเดฏเด
” เดเดคเดพ เดเดเตเดเดพ เดเดพเดตเดฟ… ” – เดถเตเดฐเต
เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฐเด เดชเดฑเดฏเตเด
เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด เดตเตผ เดเตเดดเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….
” เด เดคเตเดจเตเดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เด เดฎเตเดฎเต…. เด เดตเตผ เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดตเดฐเตเด…. เดเดจเตเดคเดพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดฃเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เด เดตเดฐเต เดเดเตเดเตพ เดเดเดพเด…. เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดตเดฐเต เดเดเดพเด เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดเดเดฟเดเตเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดคเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต….
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ….
เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดกเตเดฐเตเดตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดพเตป เดชเตเดฏเดคเตเด เด เดตเดณเต เดเดพเดเดฟ เดเตเดฑเดฟ เดเต เดกเตเดฐเตเดตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
_________________
( เดฆเตเดตเตป
เด เดชเตเดชเต เดเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเตเดเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด เด เดฒเตเดฒเต…. เดเตเดเตเดเตป เดเดคเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดจเดฟ เดฌเดพเดเดฟ เดเตเดเตเดเตป เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเดตเต….
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟย เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดเดฏเดฑเต… เดถเตเดฐเต เดตเตเดเด เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเต…. เดเดชเตเดชเตเดดเต เดตเตเดเดฟ…. ” – เดจเตเดคเต
เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดเต เดเดฃเต เด เดตเตพเดเตเดเต…
” เดฎเตเดณเต เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ… ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเต เดเดเตเดเดพ…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด เดเดพเตผ เดเดเตเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด เดชเตเดชเต เดฎเตเตพ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตผ เดเดเตเดคเตเดคเต…. เดเตเดฏเดพเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเตพเดเตเดเต เดเต เดเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดชเตเดฑเดเดฟเดฒเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….
” เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดซเดพเดฐเตเดฏเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเต… เดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดฒเด เดคเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดพเดฏเตเดตเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต….
” เดเดเตเดเดพ เดเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเต… เดฎเดฑเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดเดจเตเดจ เดเตเดฏเดพเตป เดเดฃเต…. เดเดตเดณเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดฃเตเดเตเดฐเตเดณเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเด…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….
” เด เดฏเตเดฏเต เดตเดทเดณเตป…. เดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดฃเต เดชเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเดพเด เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ…. Continue…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเตเตผเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฃเต เดเดฑเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฎเตเดฎ เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…..
เด เดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดจเตเดจเดตเตพ เดเตเดฐเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟ เดเตเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เด เดคเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด…..
เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต…. เดเดฆเตเดฏเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดเต เดเตเดณเตเดเต เดเดฃเต…. เด เดตเดณเต เดเดฑเดเตเดเดฟ….
เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดถเตเดฐเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดชเตเดชเต เดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเตเดเต เดเดเตเดเดณเต เดเดพเดฃเดพเด…
เด เดตเดณเต เดเดเตเดเดณเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดเต…. เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเตเด เดตเตเดฃเตเดเดคเต….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดคเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเตเตผเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดกเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดจเตเดคเต เดฎเตเตพ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเตเด เดเดฃเต….. เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดคเตเดณเตเดณเตฝ เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..
เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดณเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เด เดตเดณเต เดเดฑเดเตเดเดฟ….
” เดจเตเดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดตเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเตโ…. ” – เดจเตเดคเต
เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณ เดธเตเดเตเดเตเดณเดเดฟเดเตฝ เดฎเตเดตเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต…. เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด….
” เดถเตเดฐเต เดจเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดพเดจเต… ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดจเต เดคเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดจเตเดคเต เดเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดชเตเดฒเดฟเดเดเดฟ…..
__________________
( เดถเตเดฐเต )
เดตเดฃเตเดเดฟ เดจเตเดฐเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต….. เดตเดฃเตเดเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดจเตเดคเต เดเดพเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เด เดเดเตเดเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต เด เดชเต เดจเตเดคเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดเดพเดจเตเด เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดเดเดฟ เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต เดธเดเดญเดตเด เดเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เด เดฒเตเดฒเต… เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดฟ… เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดพเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เดฎเดฑเดเตเดเตเดฎเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดฎเดย เดฎเดย เดเตเดเตเดเตเดเดฟ เด เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดณเต…. เดเดเตเดเดพเดฏเตป….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดจเตเดจ
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตผเดคเตเดคเดคเต…… เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด….. เด เดตเดณเต เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต….
เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดฆเตเดตเด เดเตเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เด เดตเดณเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต 2 เดชเตเดฐเตเดเตเด เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเด…. เดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต….. เด เดตเตพเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเต เด เดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เด เดตเดณเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดญเตเดเดฐเดฟ….. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดตเตเดฃเตเด เด เดฎเตเดฎเต…. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเด เด เดคเต เดจเดพเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดตเดณเตเดเต เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดคเดฑ เดเดตเดพเตป เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
”ย เดฎเดย เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดกเดพ…. เดเดเตเดเตพ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดตเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดดเดฏ เดชเตเดฒเต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดพเดฏเดฟ เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด…. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเต เด เดชเดฟเดถเดพเดถเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดชเตเดชเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต…. เด เดตเตพเดเต เดจเดพเดฒเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเดฟเดจเดเตเดเตเด เดคเดฐเดพเด เดเดเต ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเดคเดฟ เดถเตเดฐเต เดเตเดเตเดเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดจเตเดจ เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดตเดพเด…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเด เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
” เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟ เดเต เดตเตเดเตเดเตเดชเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเดฎเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดชเต เดชเดจเตเดจเดฟ…. ” – เด เดจเตเดจ
เดเดเตเดเดณเต เดตเตเดเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…..
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฏเตเด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดฏเตเด เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเตเดฏเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเตเดเดฟ เดเดฐเดพเดณเต เดตเตเดฃเตเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเต เดเตเดดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเตเดเดพ เดชเดเตเดเดฟ….. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดคเต เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒ…. เดชเดพเดตเด เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเตป…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดณเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเดฟ เดจเต… เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดเดฃเดฟเดเตเดเต….. ” –ย เด เดคเตเตฝ
” เดชเตเดเตเดเดณเตเดเต เดเดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด เด เดคเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจ เดตเตเดเด เดเตเดฏเต…. เดธเตเดทเตโเดเดพเดจเตเดคเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเตเดดเดฟเดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดพเตปย เดเตเดฏเตเดฏเดพเด…. เดชเดเตเดทเต เดเดฐเต เดเดเตเดเดณ เดเดฏเดฟ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต….. เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….
” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดพ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดเตเดเตป เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเต…. เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเต เดชเดพเตฝ เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เด เดฒเตเดฒเต เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฆเตเดตเดพ เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด… เดเดพเตป เดตเดฐเดพเด เดเตเดเตเดเต …. ” – เด เดคเตเตฝ
เดคเดเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต…. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเต เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดพ…..
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission