โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเตผเดจเตเดจเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฒเตโ เดเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ….. เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดซเตเตฝ…. เดเดพเตป เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเด เดเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ….. เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดตเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฆเตเดตเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเตพ เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเตเดเตเดเต…..
เดตเตเดเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด เดคเตเตฝ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดคเตเดฐเตเด เดตเตเดเดฟเดฏเดคเต… ” – เด เดคเตเตฝ
” เด เดคเต เดเดตเดณเต เดฏเตเด เดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดเตเดเดฃเตเดเต….. เด เดคเดพ เดตเตเดเดฟเดฏเดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเตเดเด เดตเดพ… 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดเดฟ เดเดณเตเดณเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเดฆเตเดถเด เด เดตเดฟเดเด เดเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดตเดจเต เด เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเตเดเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเดเตเดเดพเดฃเต….
” เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต เด เดฒเตเดฒเต…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดชเตเดเตเดเดพเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฎเตเดจเต…. เด เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดเดฑเดเตเดเด เดเดฃเต… เดเตเดจเตเดจเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ
” เดเดจเตเดจ เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดตเดฟเดเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฒเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเดจเต เด เดคเตเตฝ เดเดจเตเดจเต เด เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดณเดฟ…. เด เดคเต เดเดจเดฟเดเดฟเดเตเดเตโ เดคเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเต….. เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฃเตเดฐเตเดเตเดเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเตเดดเดคเตเดคเต เดเดพเตผเดเดฑเตเดฑเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดฑเดเตเดเด เดเดฃเต….
” เด เดคเตเดฒเต…. เดจเต เดเตเดฏเตโเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดชเตเดชเต เดตเตเดณเตเดณเด เดเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต… เดเตเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดตเตเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. ” – เด เดคเตเตฝ
เด เดตเตป เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดจเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟ….
” เดฑเตเดกเดฟ 1 2 3 เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดเต เดเดตเดฃเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดนเดกเดพ.. เดตเดพ…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดฑเตเดกเดฟ 1 2 3…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดณเตเดณเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเต เดเดฎเดคเตเดคเดฟ……
” เด เดฏเตเดฏเต…… ” – เดธเดพเด
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดคเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดกเตเดฐเดพเดเตเดเตเดณเดฏเตเดเต เดฎเตเดเดฎเตเดเดฟ เดงเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดคเตเตฝ เดเตเดจเตเดจเต…. เดธเดเดญเดตเด เดเดคเตเดฐ เดงเตเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดฎเดฒเตเดฒเต….
” เด เดฏเตเดฏเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฃเต….. ” – เดธเดพเด
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตป เดเดฐเต เด เดฒเตผเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดเตเดเตพ เด เดคเตเดเตเดเต เดตเตเดกเดฟเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดชเดเดพเดฐเดชเตเดชเตเดเตเด……
” เด เดฏเตเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….. ” – เดธเดพเด
เด เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เด เดฒเดฑเตฝ เดเดฃเต…. เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดเดฐเต เดตเด เดเดฏเดฟ….
เด เดตเตป เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดคเตเด เดคเดพเดดเต เดเดฐเต เดธเตเดชเตเดชเต เดชเตเดธเต เดเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเดฟเตฝ เดจเตเดฐเต เด เดเตเดเต เดคเตเดเตเดเดฟ….. เดชเดเตเดทเต เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเตเดเตเดเตป เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดเตเดฏเตเดคเต….. เด เดจเตเดฐเด เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เด เดตเดจเต เดเดณเตผ เดชเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดคเต….
เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดเตเดเตป เดฎเดเดจเตเดคเดฏเตเด เดฎเดเตเดเดฏเตเด เดชเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดตเดชเตเดชเตเด เดเตเตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเต…..
เดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดณเตผ เดเตเดดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….
” เดเดเดพ เดคเตเดฃเตเดเดฟเดเดณเต… เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตโ เดตเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต …. ” – เดธเดพเด
” เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเดพเดตเต เดเดจเดฟ เดเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดเตเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฃเต เดเต เดชเดฃเตเดเดพเดฐเด เดเดเตเดเต เดฎเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดชเตเดตเตเด…. ” – เดธเดพเด
” เด เดเตเดเดจเตเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเต…. เดจเดพเดณเต เดเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดจเด เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตพเดเดพเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเตเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเตเดเดพ เดคเตเดฃเตเดเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดเตเดเต เดเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเด….. ” – เดธเดพเด
” เดเดชเตเดชเต เดฎเตเตป เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเต เดธเดพเดฆเดพ เดเตเดณเดฟ เดเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพ…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดชเตเดฏเดฟ เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฎเตเตป เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เด เดคเต เดตเตเดเด เดตเดพ…. ” – เด เดคเตเตฝ
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเด เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดเตเดเดพเดคเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดเดคเตเดคเดฟ เด เดเดฟ เดเดฃเต….ย เด เดตเตพเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดงเดฟเดเตเด เดฎเดเตเดเตเดฃเตเดเต….
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เด เดตเดณเต เดเตเดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเตเดเดพ เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตพ เดชเดพเดตเด เดเดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดฌเตเดฆเด เดเดฃเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ
” เดเดนเดพ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดจเดพเดฏเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ เด เดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดฎเดเตพ…. เด เดชเตเดชเต เดจเต เดเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดธเดพเด
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….
_______________
( เดถเตเดฐเต )
เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดพเดฃเต…. เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเต…. เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เด เดคเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด…. เด เดฎเตเดฎเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเดฐเตเดเตเดเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดชเตเดฑเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเดณเตเดเตเดเต เดชเตเดฐ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดเดคเตเดคเต เด เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดเตเดเดฏเตเด เดฎเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดตเดชเตเดชเตเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเตพ….
” เดเดคเตเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดจเต เดจเต เดเดณเดฑเดฟเตฝ เดเตเดณเดฟเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ
” เดเดฒเตเดฒ เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเตพ เดเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเต…. เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตป เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดญเดพเดเตเดฏเด เดเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ…. ” – เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ
” เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ….. ” – เดธเดพเด
เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดฆเดฏเดจเตเดฏ เดตเดฟเดณเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตพ เดเดฐเต เดเตเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดชเตเดเดพ… เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฃเดเตเดเดพเดฃเต…. ” – เดธเดพเด
” เดเดจเตเดจเดพ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดคเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต 24 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเดฟเดเดฏเตเดจเตเดจ เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ
” เด เดคเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดชเตเดฐเดพเดฏเด เดเดฏเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดฎเดเดณเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ
เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดณเตเดณ เดเดฒเตเดเดจ เดคเตเดเดเตเดเดฟ…. เดชเดพเดตเด เดเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเตเด เดเดฃเต….
” เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดตเดพ เดเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตพ เดชเดพเดเตเดเตเด เดชเดพเดเดฟ เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเตเดฏเด เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..
” เดเดจเดฟ เด เดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต…. ” – เดธเดพเด
” เดเดเดพ เดฆเตเดทเตเด… เดเดจเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเดณเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต…. เดชเตเดเตเดเตพ เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต เด เดณเดฟเดฏเดจเต…. ” – เดธเดพเด
” เดเตเดณเตเดณเดพเด เดกเดพ…. เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเต เดเดจเตเดฑเต เด เดณเดฟเดฏเตป เด เดฒเตเดฒเต เดกเดพ…. ” – เดธเดพเด
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ…. เดเดพเดฐเดฃเด… เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต…. เด เดคเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดเดพเดฐเดฃเด เด เดฎเตเดฎเดพเดเดฟเดฏเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดฎเดเดณเตเดเต เดเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต….
เด เดเตเดเดจเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เด เดตเตผเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดฆเตเดฏเด เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต…. เดเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเดฎเตเดฎ….
เด เดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเดณเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด เดเดฐเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดฎเดเดจเต เดฒเดญเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฒเตเดฒ…
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดจเตเดฑเต เดตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดพเดจเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดคเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต….
” เดเต เดจเตเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเต…. ” – เดธเดพเด
” เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเดพเตป…. เดเต เดจเตเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เด เดเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเต เดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต….
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฐเดพเดเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..
” เดตเตเดฑเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒ…. เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดเดพเตป เดเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดฎเดเดณเตเด เดเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด เดเดฃเต…. “. – เดถเตเดฐเต
เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดณเตเดณเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดฎเตเดคเตฝ เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฐเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดเดฟ…. เดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ…. ” – เดธเดพเด
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒ เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตพ เดเตเดเดฟ เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ
” เด เดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดเดฃเดฟเดคเต … เด เดคเต เดเดฐเตเด เดฎเดฑเดเตเดเดฃเตเด เดเตเดเตเดเต…. เดฎเดเตพ เดเดฃเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฃเตเด เดเตเดเตเด เดเดฐเตเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเต เดเตเดเตเดเดจเต เดเตเดถเตเดฎเตเดชเต เดเตเดฑเดฟ…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดชเตเดเดพ เดชเตเดเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดตเดฐเดตเดฐเตเดเต เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..
” เดเดจเตเดจ เดถเตเดฐเดฟ เดกเดพ เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดเตเดเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดจเดพเดณเต เดชเตเดตเดพเด เดฎเตเดจเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ
” เดเดฒเตเดฒ เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ…. เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดเตเดเต….. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดชเตเดชเต เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดเดฑเดเตเดเดฟ…. เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…
” เดเดเตเดเตเดเตเดเดพเดฃเต เดเต เดชเตเดตเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต…. เดเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเต…. เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดตเตเด เดเดฃเต…ย ” – เดฆเตเดตเตป
” เด… ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต เดเดฐเต เดเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดฎเตเดเด เดเตเดเตเดเดฟ….
_______________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเต เดฎเตเดเด เดตเตเตผเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต เดฎเตเดเด เดตเตเตผเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเตเดจเตเดคเด…. เดเดจเดฟเดเต เดเดพเดเดพเตป เดคเดฟเดเตเดเตเดเด เดเดฏเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เดเดพเดตเดฃเด เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเต เดฆเตเดตเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดฃเด…. เดเดจเดฟ เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเดฟเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต….
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดชเตเดฐเดคเตเดฏเดเตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดเดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดเดฎเตเดฎ เดตเตเดเตเดเดคเต…..
เดเดจเตเดฑเต เดเดฟเดณเดฟ เดเดเตเดเต เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…
“เดเต เดเดตเดฟเดณเตเดเตพ เดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฎเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฎเตเดฎ เดตเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจ เดเดพเตป เดเดคเตเดฐ เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฎเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดเตเดตเดจเตเดจเต….
” เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟเดเต เดเดทเตเดเด เดเต เดเตเดตเดชเตเดชเต เดเดฃเต…. เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเตเดตเดชเตเดชเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
__________________
( เดถเตเดฐเต )
เดตเดฃเตเดเดฟ เดจเตเดฐเต เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดเดเตฝ เดคเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดตเดพ เดเดฑเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเตเดเตพ เด เดฎเดฃเตฝเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต….ย เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดคเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเตเดเตเดเต ….
” เดเดจเตเดฆเตเดฐเตเดเตเด ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเตเดฎเตเดฎเดพ…. เดเดฐเต เดธเตเดเด…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..
” เดฌเดพเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดฎเต เดเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเตเตผเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฎเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเดจเต เดเดพเตป เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เด เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเต เดจเตเดฒเดฟเดฎ เดชเตเดคเดเตเด เดเดเดฒเดฎเตเดฎ เดฏเตเดเต เดฎเดเดฟเดคเตเดคเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดตเดพเดนเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเต เดธเดฎเดฏเด เดคเตป เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฒเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดจเดฟเดทเตเดเดณเดเตเดเดค เดเดธเตเดตเดฆเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเตเด เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดจเตเดฆเตเดฐเตป๐
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission