โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
( เดฆเตเดตเตป )
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเตเดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดเตพ เดชเดคเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดคเต….ย เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดจเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒ…. เดตเตเดฑเตเดคเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดเตบเดเตเดฐเตเตพ เดเดณเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต….
เด เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เด เดเดเตเดเต…..
” เดเดณเตเดณ เดเดฑเดเตเดเด เดฎเดคเดฟ…. เดเดพเตป เดเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตโ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…..
” เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต…. เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเตเดฃเต เดเดฑเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต….เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต…. เดเดชเตเดชเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดพเดดเต เดเดฃเต….
เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดคเดฟ….
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดคเตเด เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต เด เดฒเดฑเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…..
” เดชเตเดฏเดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เดคเตเดเตเดเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดเดฟเดเดเตเดเดชเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเดพเตปเดธเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดตเดพเดฏเตเดจเดพเดฑเตเดฑเด เดเตเดฃเตเดเต เดจเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตโ เดตเดฏเตเดฏ ” – เดถเตเดฐเต
โ
___________
( เดถเตเดฐเต )
เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดฎเตเดเด เดตเตเตผเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเต…. เดเดจเดฟเดเต เด เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เด เดฎเตเดฎเดฏเต เดเตเดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดเตเดเต….
” เด เดฎเตเดฎเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเตเด เดฒเดเตเดเตเดตเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต… เด เดตเตผ เดเดเตเด เดเดเตเดเต เดเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดคเตเด….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
” เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดชเตเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเต….
” เดเดเดฟ เดฎเดเดฟเดเตเดเดฟ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดณเตเดณเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดเดฟ…. เดชเตเดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเต…. เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดชเตเดเดฟ… ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
” เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฐเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒ….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎ เดเดเตเดเตเดเด เดเดเตเดคเตเดคเต….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเตป เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดฎเตเดเด เดตเตเตผเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเต…. เดทเตผเดเตเดเต เดเดเตเดเต inside เดเตเดฏเตเดคเต เดเดคเตเดฐเตเด เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเต เดเดเตเดเตป เดเดฐเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดต….. เดตเตเดฑเตเดคเต เดฌเดพเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดณเดฏเดพเตป….
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดชเตเดฏเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
” เดฎเดคเดฟ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…. เดเดฐเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเตผเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดตเตผ เดเดฃเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดคเตเด เดเดพเตป เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เด เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดเตเตผเดคเตเดคเต…. เดเดจเดฟเดเต เด เดตเดฟเดเต เดตเดฐเต เดเดคเตเดคเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดเดเดฟเดเตเดเต….
” เดจเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด เดเตเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดคเต เดเดจเตเดฑเตเดฏเดพเดฃเตโ เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด…. เดเดพเตป เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด…… เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดพเตป เดเดธเดฟเดกเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเด เด เดชเตเดชเต เดเดฐเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเตเดฐเต เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….ย เดเดฐเต เดเดณเตเดณเดเตเดเดฟเดฐเดฟ….
” เด เดคเต เดเตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดคเดฟเดจเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเตเดถเตเดฎเตเดชเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเตเดฏเดคเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดเตเตผเดคเตเดคเต…..
” เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เดเดทเตเด…. เด เดเตเดถเตเดฎเตเดชเต เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดณเตเดณ เดเตเดถเตเดฎเตเดชเต ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดฑเตเดเตเดเดฟ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ……
_______________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดคเดฟเดเดฏเต เดเดฃเต…. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเดดเต เดเดจเดฟเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต….
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด
” เดฎเด เดชเดฑ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด
” เดชเดฑเดเตเดเตเดณเต ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตโ เด เดตเดณเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเต…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด
” เดเดฐเต ” – เดฆเตเดตเตป
” เดถเตเดฐเตเดฏเต…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด
เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดเดจเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เด เดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเดคเตเดคเดฐเด
โ
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดทเตเดเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดคเตเดเต…. เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต… ” – เดจเดฟเดคเดฟเด
เด เดตเดณเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดพเตป เดคเดเดเตเดเต….
” เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเดจเดฟ เดฎเตเดฒเดพเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดตเดพเดเต เดเตเดเดฟ เดตเตเดดเดฐเตเดคเต…. เดตเตเดฃเดพเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเตย เดฆเตเดตเดจเตเดฑเตย เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฃเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดฑเตเดเดฟ…..
เด เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเดถเตเดตเดพเดธเด…..
___________________
( เดจเดฟเดคเดฟเด )
เดถเตเดฐเต… เดถเตเดฐเต…. เดถเตเดฐเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเด เด เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต … เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดคเดพเดฒเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเดฐเดฃเดเดฏเตผ เดเดฏเดพเดฃเต….
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเตย เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…..
” เดนเดฒเต…ย เดเดจเดฟเดเต เดเดเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด เดธเดฎเดฏเดตเตเด เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด เดฎเตเดธเตเดธเตเดเต เด เดฏเดเตเดเดพเด…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด
” เดฎเตเดณเต เดจเตเดคเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป
” เด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดพ….ย เดเดจเตเดคเดพ เด เดเตเดเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เดจเตเดคเต
” เดฎเตเตพ เดชเดฑเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฑเตเดกเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดเดพเด…. ” – เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป
” เดถเตเดฐเดฟ เด เดเตเดเดพ… เดเดพเตป เดเดชเตเดชเต เดฑเตเดกเดฟ เดเดตเดพเด…. ” – เดจเตเดคเต
_________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเตเดฒเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดนเดตเตผ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดเตเดเต เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดจเตเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดเตเดเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเด เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดณเต เดเดฃเตเดเดคเต…..
” เดเดเดฟ เด เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดจเตเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดคเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพ เด เดตเดณเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดฏเตเดฏเต เดเดเดฟ เดเดพเตป เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต เดฎเดเตพ เดเดฃเต…. เดเดชเตเดชเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเต เดเดชเตเดชเด 3 เดเตเดฒเตเดฒเด เดชเด เดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพ เดจเตเดคเต เดเดตเดฟเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดเดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดเดพเดจเตเด เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต….. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเต…. เด เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ…. ” – เดจเตเดคเต
” เดเดนเดพ เด เดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเตเดณเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเตเดทเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดเดฃเต….เด เดชเตเดชเต เดจเดพเดณเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ 4 เดชเตเดฐเดพเดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต
____________
( เดจเตเดคเต )
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต…. เด เดตเตผ เดเดพเดฃเดพเดคเต….. 4 เดชเตเดฐเดฒเตเดฒ…. เดเดฐเดพเดณเต เดเดพเตป เดเดฐเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดณเตเดเตพ เด เดคเตเด เดเดจเดฟเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด…. เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดเตเดเต เดฆเตเดฐเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดณเตเดเตพ…..
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเดคเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…… เด เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดคเตเดคเต เด เดตเตป เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดตเดฐเดฃเด… เดตเดฐเดฃเด…. เดจเดฟเดคเดฟเด เดฐเดพเดเต…..” – เดเดฆเดฟ
” เดนเต เดเดฆเดฟ ” – เดจเตเดคเต
” เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดพเตป เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…… เดเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด เดเดฃเต เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดเดฟเดฏเดคเตโ….. ” – เดจเตเดคเต
” เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดตเตเดณเด เดตเดฟเดทเด เดเดพเตป เดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เด เดคเตเด เดตเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เด เดตเดณเต เด เดตเตป เดธเตเดตเตเดเดฐเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เดเดตเต….ย ” – เดเดฆเดฟ
เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดเดจเตเดฑเต เดเตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดฃเตเด เดเดพเดดเตเด เดเดฃเต…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฃเต เดเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฟเดธเตเดธเต เดเดฃเตเดเดคเต…..
” เด เดฒเตเดฒ เด เดตเตผ เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต….. ” – เดจเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเดพเตป…. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเตเดฒเตเดฒเดฃเด เด เดตเดณเต….. ” – เดจเตเดคเต
” เดฆเตเดตเตป เดเตเดเต เดเดณเตเดณเดชเตเดชเตเตพ เด เดคเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฒเตเดฒ…. ” – เดเดฆเดฟ
” เด เดตเดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดคเดเตเดเดฃเด….. ” – เดจเตเดคเต
” เดเดณเดฟเดเตพ เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดตเตป เดฆเตเดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒ…. เด เดธเตเดฐเตป เดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดเดคเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดฅ เดเดเตเดเต เด เดคเตเดเต เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเตเด…. ” – เดเดฆเดฟ
เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดญเดฏเด เดเดพเดฃเดพเด…..
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด…. เด เดตเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดพเตป….. ” – เดจเตเดคเต
” เดฎเด… เดชเดเตเดทเต เดเดเตเดเดจเต…. ” – เดเดฆเดฟ
” เด เดตเดณเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดฟเดเตเดเต เด เดชเตเดชเตเดดเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดจเตเดคเตเดฏเด เดเตเดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดเตเดเดคเต เดเดฃเต….. เดชเดเตเดทเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดเดพเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เด เดคเดพเดฃเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เด เตผเดฌเตเดฆเด เดเดจเตเดจ เดฐเตเดเด…. ” – เดจเตเดคเต
เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต……
” เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดคเดพเดฒเดฟ เดตเตเดฃ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด เดตเดณเตเดเต เด เดจเตเดคเตเดฏเด เดจเดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดเดจเดฟ เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดชเตเดฒเตเด เดชเดพเดดเดพเดเตเดเดฟ เดเดณเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดฒ…. ” – เดจเตเดคเต
เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดเต เดเดฆเดฟ เดเตเดเตเดเต…..
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission