โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐ ( Avaniya )
” เดเดฐเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเต เดเตเดเตเดเตเดทเตป เดคเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดเดคเดฟเดเต
” เด เดคเต…. ” – เดฑเตเดฌเดฟเตป
” เดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. ” – เดเดคเดฟเดเต
” เดเตเดทเตเดฃ เดฎเตเดจเตเตป…. ” – เดฑเตเดฌเดฟเตป
เด เดชเตเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต….
” เดเดคเต เดเตเดทเตเดฃ เดฎเตเดจเตเตป…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเตโ เดเตเดทเตเดฃ เดฎเตเดจเตเตป…. ” – เดฑเตเดฌเดฟเตป
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเต เดฆเตเดตเดพ เด เดฏเดพเดณเต…. ” – เดธเดพเด
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฐเดพเดฃเต…. ” – เดธเดพเด
” เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเตป… เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดตเดพเดเตเดเต…. ” – เดธเดพเด
” เดฏเตเดธเต…. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป เดเดฃเดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเดเตเดทเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดถเตเดฐเตเดฏเต…. ” – เดธเดพเด
” เด เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฃเตเดเดคเตเดคเตเดฃเตเดเดคเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเดพเด เดฆเตเดตเดพ…. ” – เดเดคเดฟเดเต
” เด เดคเตเดเตเดเดจเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดตเดพ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดเต…. ” – เดเดคเดฟเดเต
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…..
” เดฑเตเดฌเดฟเตป… ” – เดเดคเดฟเดเต
เด เดตเตป เด เดตเดถเดคเดฏเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟ เดเตเดเตเดเต…..
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตผ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต… ” – เดเดคเดฟเดเต
” เดชเดฑเดฏเด…. ” – เดธเดพเด
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ…. เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เดชเดเดฐเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดชเตเดธ เดเดซเตผ เดเตเดฏเตเดคเต…. ” – เดฑเตเดฌเดฟเตป
” เด เดชเตเดชเต เดฑเตเดฌเดฟเดจเต…. เดฎเตเตป เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดนเดพเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด…. ” – เดเดคเดฟเดเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดธเตผ…. ” – เดฑเตเดฌเดฟเตป
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดเตเดเต เดจเต เดเดเตเดเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด….. เดเดฐเต เดเดพเดฐเดจเต เดชเตเดฒเต…. เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเดเตเดเต เด เดตเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด…. ” – เดเดคเดฟเดเต
” เดธเตผ เดชเดเตเดทเต เด เดคเต…. ” – เดฑเตเดฌเดฟเตป
” เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเตเดฃเตเด… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตผ เดเดซเตผ เดเตเดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเดเตเดเดฟ เดชเดฃเด เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด เดเดฏเดฟ เดเดฟเดเตเดเตเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเต เดธเตผ…. เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดฏเดพเด…. ” – เดฑเตเดฌเดฟเตป
” เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด…. เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด…. ” – เดธเดพเด
” เดเดเต เดธเตผ…. เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด….ย เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเดฃเด” – เดฑเตเดฌเดฟเตป
” เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฃเตเด….. เดเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด….. ” – เดเดคเดฟเดเต
” เดเดชเตเดชเต เดจเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดคเดฟเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดฃเตเด….. ” – เดธเดพเด
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดเตเดเต….
” เด เดตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเดฎเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เด เดตเตป เดเดจเตเดคเต เดคเตเดฃเตเดเดฟเดคเตเดคเดฐเด เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเด…. เด เดชเตเดชเต เด เดตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เดเดคเดฟเดเต
” เดเดจเตเดจ เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด…. เดเต เดธเตเดฅเดฒเด เด เดคเตเดฐ เดธเตเดซเต เด เดฒเตเดฒ…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดจเต เด เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดฃเต เดฆเตเดตเดพ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต…. ” – เดเดคเดฟเดเต
” เด เดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดพ… เด เดคเต เด เดเตเดเดจเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด เดฒเตเดฒ… เด เดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ….เดจเตเดฐเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดฎเดจเดธเตเดธเต เด เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด เดเดเตเดเดจเต…. เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เด เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดชเตเดชเต เดเดจเดฟ เดเดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเต เดถเดฐเตบ เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดเดฃเต……
_____________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต เดชเดฑเตเดฑเต…. เด เดคเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…. เดเดงเดฟเดฏเตเดเตโ เดเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเต… เด เดคเต เด เดตเดณเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต…. เด เดตเตป เดเดคเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดคเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดคเดพเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด เดเดฒเตเดฒเดพเด…..
เดเดพเดจเตเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเตเดเดฟ เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เด เดตเดณเต เดเดฟเดเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
” เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเดจเตเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเตเดเดฟ เด เดตเดณเต เดเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดฑเตเดคเตเดคเต….
” เดธเตเดฐเตเดฏ เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดตเดณเตเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดตเดณเต…. เดเดพเดฏเต เดเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเต…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดเดพเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดจเต เดเดตเดณเต เด เดเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต……
” เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเตฝ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เด เดงเดฟเดเดพเดฐเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดฒเตเดฒ เดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต เดเดจเตเดจเต เด เดเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดคเต เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดตเตเด เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฃเตเด…. เดเดจเดฟเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเต…. เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดชเดเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดคเตเดฐเตเด เดตเดณเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฃเตเด….. เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดฆเดฟ…. เด เดตเดจเดพเดฃเต เดเดพเดฐเตเดฏเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเตเดเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเด เดชเดฑเดเตเดเต….. เดเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต….” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เด เดตเดณเตเดเต เด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดงเตเดตเดจเดฟ เดเดณเตเดณเดคเต เดชเตเดฒเต….
” เดเดเดพ เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเต….. เด เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเตเดกเต เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดต certificate เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเด เด เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดณเดฟเดฏเตเดตเดพเตป….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เด เดคเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดต certificate เดคเดฐเดพเตป เด เดฒเตเดฒ เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดตเต เดเดเดฎเดจ เดเดฆเตเดฆเตเดถเด…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต…. เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเด เดเดฐเต 4 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเต เดเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด เดคเดฟเดจเต ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดซเตเดเตเดเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..
” เดเดคเตเดฐเตเด เดเดณเตเดณเต เดชเดฑเดฏเดพเตป…. เดเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดฎเตเดณเต… เด เดตเตป เดเดฐเต fraud เดเดฃเต เดเดจเดฟเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดงเตเดฐเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเดจเต fraud เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เด เดตเดณเต เดชเตเดเตเดเดฟเดคเตเดคเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดธเตเดฐเตเดฏ เดชเตเดเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดเต…..
” เดเดจเตเดฑเต เดชเดพเดตเด เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดเตเดเดฟเดเตเดเดคเตเด เดชเตเดฐ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต….. เดฎเดพเดธเดเตเดเตพ เดเดดเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดจเต เดตเดณเดเตเดเต เดเตเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเดฟ….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต … fraud เดเดฃเต เดชเตเดฒเตเด…. เดจเตเดฏเดพเดฃเต เดซเตเดฐเตเดกเต…. เดเดฐเต เดตเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เด เดคเตเดฐเดชเตเดฒเตเด เด เดจเตเดคเดธเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดตเตพ….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเดฃเด เดชเตเดเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต…..
” เดกเต เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดกเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เดเดคเต เดเดเตเดเตป เดเตเดเตเดเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต เดชเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเตเดฒเตเดฒเดตเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดตเดพเดเตเด เดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต เดเต เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเตเด…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดธเตเดฐเตเดฏ เดฎเดคเดฟ…. เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เด เดงเดฟเดเด เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณ เดเดฎเดฏเดฃเตเด….. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดจเต เดเดตเดณเตเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเด เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดฏเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต….. เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดชเตเดฏเตเดฎเตเดเด เด เดดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดดเตเด….. เด เดจเตเดจเต เดฆเต เดเดตเตพ เดธเดนเดฟเดงเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเตเดตเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดฃเตเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดเดฃเต…. เด เดคเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดเดจเตเดฑเตเดคเต เด เดฒเตเดฒ เดจเต เดเดตเดฐเตเดเต เดฎเตเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเต…. เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเดเตเดเดณเตเด เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดเดเตเดฃเตเด…. เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฐเดพเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดพเดฐเดฃเด เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเดณเตเดเต เดฎเตเตฝ เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดธเดเตเดเดพเดฐเด เดเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเตเดคเต….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตฝ เดเดฐเต เดเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเดธเตผเดคเตเดคเต เดเดฒเดเตเดเดฟ….. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดคเตเดณเดฟเดตเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดฎเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฎเดเตเด เดคเตเดณเดฟเดตเตเดเตพ เดเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฎเดเตเด เดคเตเดณเดฟเดตเตเดเตพ เด เดฒเตเดฒ…. เดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจ เดคเตเดณเดฟเดตเตเดเตพ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเดพเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฃเต…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดคเตเดเต…. เดเดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดตเดฐเตเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดพเดฃเดฃเด…. เดเดพเตป เดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดฎเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฃเต….
” เดถเตเดฐเดฟ เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดคเต….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเดฆเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเด เดชเดฑเดเตเดเต…. เดซเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…. เดธเดคเตเดฏเด เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเดฟ ” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต….
เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดตเตป เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต…. เดเตเดเต เดเตเดฑเต เดชเดเตเดเดพเดฐเดฏเตเด๐
เด เดตเตป เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเตพ เดตเดจเตเดจเต…..
เดเดพเตป เด เดคเต เดตเตเดเด เดธเตเดชเตเดเตเดเตผ เดฎเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเต
” เดนเดฒเต เดฎเต เดเดเตเดธเต….. เดธเตเดเดฎเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฏเตเดฏเต…. เดชเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดฐเต เดฆเตเดทเตเดฏเด…. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดธเดฟเดเดชเดฟเตพ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเด…. เดเดจเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดจเดฟเดเต เดตเดฐเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเดฐเดฃเด เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเต….ย เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเด….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพ เดตเตเดฃเตเดเดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดเดเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด เด เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด…. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดตเดฟเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต…. ” – เดเดฆเดฟ
เดธเดฎเดฏเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ 5 เดฎเดฃเดฟ เดเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดณเตเดณเต….
” เด เดเดพเตป เดตเดฐเดพเด….” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฏเดพเดคเตเดฐเดฟเดเตเดเตโ เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…
” เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดฃเด…. เดเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…. เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเดดเต เดตเดพเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเต…. เด เดตเดณเต เด เดตเดจเต เด เดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดเตเดเตพ เดเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเดฟเดเตเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เด เดตเดจเตเด เดตเดจเตเดจเต….. เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดเดฐเต เดตเดทเดณเตป เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดฎเตเดณเต เดจเต เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต…. ” – เดเดฆเดฟ
” เด เดชเดฑเดเตเดเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฎ เดเดเตเดเต เด เดตเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดชเตเดชเต เดฎเตเตพ 2 เดเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต….. เด เดตเดณเต เดธเดเดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเดพเดเดฟ…. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเตย เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ…. เด เดคเดพเดฏเดคเต เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดฌเดจเตเดงเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. “- เดเดฆเดฟ
เดเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….
” เดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต เดถเตเดฐเดฟ เดเดฃเต….เด เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต income เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเต … เดฎเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดงเตเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดพเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดชเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดคเตเดเต เด เดตเดณเต เดคเตเดฐเตเด … เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเต เดเดคเตเดฐ เดงเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดฑเดฟเดเดตเตผ เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดจเดฟเดเต เด เตฝเดญเตเดคเด เดเดฃเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดฆเดฟ เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดชเดพเดตเด เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เดเดจเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. เดชเดฑเดเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด….. เด เดชเตเดชเต เดฎเตเตพ เด เดงเดฟเดเด เดธเตเดจเตเดนเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเดฃเตเด….. เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดชเตเดเดเตเดเต เดฎเตเดณเต เดเดเตเดธเต ” – เดเดฆเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดทเดณเตป เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเดพเตฝ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต….. เด เดตเดณเต เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ…..
เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏ เดเดฆเดฟ เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเดเตเดเดฟ…..
” เดฎเตเตพ เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต….. ” – เดเดฆเดฟ
” เด เดคเดตเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดเตเดเต….. เดเดงเดฟเดฏเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต….. เด เดคเตเด เดเดตเดณเตเดเต เดเตเดเต…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เด เดคเต เดฎเตเดณเต เดเดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดญเตเดทเดฃเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต….เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดคเตเดณเดฟเดตเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….. เดเดตเตพ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดจเดจเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดเดฆเดฟ
เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดคเตเด เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเตพ เดเดงเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..
” เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟ เดฎเตเดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดตเดพเดเต เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….. เดชเดฑเดเดพเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเต เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฃเด….. เดเดเดคเตเดคเดฟ เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเตป เด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดทเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเตเด…. เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดฃเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเต…. เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดพเตป เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…. เดธเตเดฑเดฟ เดเดเดคเตเดคเดฟ…… ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดฏเตเดฏเต เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฏเตเด เดเดฃเต…. เดเดจเดฟเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดเตเดตเดค เดเตเดฑเดตเดพเดฃเต…. เดชเตเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดตเตป เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดเดจเต เดธเตเดฐเตเดฏ เดเดเตเดเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
” เดเตเดณเตเดณเดพเด เด เดตเดณเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเด เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฟเดฃเตเดเตเดเดฟ……
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต 2 เดชเตเดฐเตเด เดเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดธเตเดฐเตเดฏ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดถเตเดฐเดฟ เดเดฃเต….. เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดชเดพเดตเด เดเดฃเต……
เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเดพเตผ เดเดฟเดเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต….
” เดเดคเดพเดฐเตเดเต เดเดพเตผ เดเดฃเต เดเดพเดฏเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดคเตเดคเดฟ เดเดคเต เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต เดเดพเตผ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…… ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดเดเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฒเต เด เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดเต เด เดจเดฟเดฏเตป…. ” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดพเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดฒเดฃเตเดเดจเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต เดเดฐเต เดฎเดเตพ เดเดฃเต เดเดณเตเดณเดคเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเดพเดฃเต….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เด เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต….. เดฎเดเตพ เดเดณเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดพ 100 เดเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด…. เดเดฐเต เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟ…… เดจเดฟเดคเดฟเด … เด เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเต…..” – เดธเตเดฐเตเดฏ
” เด เดตเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟ เด เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเดคเต….. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟ….เดจเตเดคเต
” เดฎเตเดณเต เดจเตเดคเต เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต……
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission