โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดเตเดเดเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ….. เดชเดเตเดทเต เดเดพเตป เด เดคเตเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเตเดฃเตเดเดตเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต…. เดเดพเดฐเดฃเด เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….
เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เด เดตเดณเต เดเดพเตป เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดฃเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟ เดเดฒเตเดฒ…. เดฌเดพเดฒ๐ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเต…..
เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟ เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด เดเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต…. เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเตเดเดเดชเตเดเตเดเต….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดตเดเตเดเดตเตเด เดฌเดพเดฒเดฏเต เดชเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเตเดฑเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดเดฃเต……
เดเดจเตเดคเต เดฎเดนเดพ เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเตเดตเดฎเต เดเดพเตป…. ๐ญ๐ญ๐ญ
เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดฆเดฟ….. เด เดตเตป เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเดพเดฃเต….. เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดเดฃเต….. เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต…. เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เด เดตเตป เด เดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด เดเดชเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต…..
๐ เดเดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐
Part – 9
โ๏ธ๐… Ettante kanthaari…๐
เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดเตเดเดเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ….. เดชเดเตเดทเต เดเดพเตป เด เดคเตเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเตเดฃเตเดเดตเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต…. เดเดพเดฐเดฃเด เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….
เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เด เดตเดณเต เดเดพเตป เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดฃเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟ เดเดฒเตเดฒ…. เดฌเดพเดฒ๐ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเต…..
เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟ เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด เดเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต…. เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเตเดเดเดชเตเดเตเดเต….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดตเดเตเดเดตเตเด เดฌเดพเดฒเดฏเต เดชเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเตเดฑเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดเดฃเต……
เดเดจเตเดคเต เดฎเดนเดพ เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเตเดตเดฎเต เดเดพเตป…. ๐ญ๐ญ๐ญ
เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดฆเดฟ….. เด เดตเตป เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเดพเดฃเต….. เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดเดฃเต….. เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต…. เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เด เดตเตป เด เดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด เดเดชเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต…..
เดชเดเตเดทเต เดเดฆเดฟ เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดฏเตเดฎเต…. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต…… เดเดฆเดฟเดเตเดเตโ เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเดฟเดเต เดฌเดพเดฒ เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต…..๐ เด เดชเตเดชเตเดณเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเด เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพเดตเตเด…..๐
เดเดฐเต เดเดคเตเดคเตเด เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเดเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฟเดจเตเดค 2 เดตเตผเดทเด เดชเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดจเด เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดคเดฟเดณเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดชเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..ย เดเตบเดฎเดทเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดญเดเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เด เดตเตป เดเดฆเตเดฏเด เดเดฏเดฟ เดเดพเดฃเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เด เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดตเตป เด เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดเดพเดณเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดชเดคเดฟเดเตเดเต…..
เด เดจเตเดฐเด เดเดฃเต เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดจเตเดเตเดเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…..
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ เดฎเตเดจเต เดฆเตเดตเดพ เดชเดคเดฟเดตเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดจเตเดเตเดเด….. ” – เดธเดพเด
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเตเดเตเดเดฟเดเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเดคเดฟ เดฎเตเดจเต….๐ ” – เดธเดพเด
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ…. ” – เดเดฆเดฟ
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต…… ” – เดธเดพเด
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดเตเดเดเตเดเตเด เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฐเดเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดคเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด…..
เด เดเตเดเดจเต 1, 2 เดฆเดฟเดจเด เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเดณเต เดฆเดฟเดจเดตเตเด เดเดพเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดคเต เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฎเดพเตผเดเด เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเต เดฐเดนเดธเตเดฏ เดธเตเดจเตเดนเด เดเดฐเดพเดณเต เดเตเดเดฟ เด เดฑเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฐเดพเดณเต๐๐๐
เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดชเตเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดเตเดเดจเต เดเดพเตป เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดจเด เดตเดจเตเดจเตเดคเตเดคเดฟ …. Freshers เดกเต….. เด เดเตเดเดจเต เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเต๐ เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต….
เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดพเดฃเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด เด เดคเตย เดญเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดซเตเดฐเตเดถเตเดดเตเดธเต เดกเต เดฏเดฟเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเตเดเตเดเดฟเดเดณเตเดเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เด เดชเตเดเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เตฝเดญเตเดคเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดเดพเดธเตเดเต เดจเตเดคเตเดคเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดชเตเดฐเดเตฝเดญ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจเต เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต…..
เดเดฏเตเดฏเดเดฟ เดเตพ เดเดฏเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเดฐเดฟ เด เดนเดเตเดเดพเดฐเด เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เด เดตเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตผเดทเดฟเดเตเดเต…..
เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดเดฟเดเตเดเดฟ….. ๐เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ๐ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดตเดณเต เดถเตเดฐเต เดถเตเดฐเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตผเดชเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเต เด เดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดฑเดเตเดเดคเต เดฌเดพเดฒ เดเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเต เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด เดฌเดพเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต๐๐๐
เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเตเดณเด เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดเดณเดฟเดเดณเตเด เดเตเดธเตเดคเดฟเดเดณเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต…..
เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดเดฐเต เดฎเดพเตผเดเด เดเดฃเตเดเตเดคเตเดคเดฟ….. เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดคเตเดคเต เดเดดเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเตเดตเดพเตป…..
เดชเดฒเดฏเดฟเดเดคเตเดคเตเด เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเต….. เดเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดคเตเดเตพ เดเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟ…. เด เดตเดณเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฟเดเตเดเตเดตเดพเตป เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดนเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดเดฆเตเดฏเด เดเดเตเดเต เด เดตเดณเต เด เดคเต เดเดฐเต เดเตเดคเตเดเด เดเดฏเดฟ เดเดฃเต เดเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเดเตเดทเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเตป เดเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดคเต เดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดคเดฟเดณเดเตเดเด เด เดคเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด….. เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดเตเดทเต เด เดเดคเตเดคเตเดเดณเต เด เดตเดณเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดชเดฒเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…..
เด เดตเดธเดพเดจเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…… เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟเดเต….. เดเดจเดฟเดเต….. เดเดจเตเดฑเต….. เดฌเดพเดฒเดเตเดเต…. เดเตเดเตเดคเตเดค เดตเดพเดเตเดเต……..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดตเดจเต เดเดฐเต เดซเตเตบ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดตเตป เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตผเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดฎเตเดฎเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเตเดจเต…. เดถเตเดฐเตเดเตเดเต เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต….. เดเดเตเดเตพ เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดถเตเดตเดพเดธเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดพเดเตเดเตพ…..
เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ….. เด เดตเดณเต เดเดพเดฃเตเดตเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเตเดฎเตเดชเตฝ เดเตเดฃเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เด เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดตเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ.
เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เด เดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ เดเดเตเดเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดพเด…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดพเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเด…..๐
เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเตผเดคเตเดคเดคเต…… เดเดฆเตเดฏเด เด เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต..
เดจเตเดฐเต เด เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต….. เดฆเตเดตเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต…. เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฎเต…. เด เดคเตเดฐเดฏเต เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต….. เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดตเตเด…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฃเด…. เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดฎเดคเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…… เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด เดคเดฐเตเดตเดพเตป…..
เดเดพเตป เด เดคเต เดตเดพเดเตเดเดฟ… เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดเดฐเต เดจเตเตผเดคเตเดค เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….. ๐
” เดฎเตเดจเต…. เดธเดเตเดเดเด เดตเตเดฃเตเด….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เดชเตเดเตเด เดเดฃเต….. เดจเต เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดคเตเดคเตเด…. เด เดคเต เดเดคเตเดฐ เดฆเตเดฐเต เดชเตเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดณเตเดณ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต….. เดเดพเดฐเดฃเด….. 2 เดชเตเตผเดต เดเดคเตเดฎเดพเดเตเดเดณเตเดเต เด เดญเดฟเดฒเดพเดทเด เดเตเดเดฟ เดเดฃเต เด เดคเต…..ย ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต….. เดเดพเดฒเด เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเดพเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเดคเต…. เดเดพเตป เดเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดเตเดเต…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
เดเดพเตป เด เดตเดพเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเดตเตเด เดตเดพเดเตเดเดฟ เดจเตเดฐเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…….
เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฃเด เดเดเตเดเดจเต เดเดฏเดพเดฒเตเด เด เดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเตเดฐเดฟเดเตเด เดเดจเตเดจ เดเดฑเดเตเด เดชเตเดฐเดคเดฟเดเตเดเดฏเตเดเต………
________________
( เดถเดฐเดคเตเดคเต )
เดฆเตเดตเตป…. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดเตโ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฆเตเดฏเด เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฃเดฟ เดฎเดฃเดฟ เดเดฏเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต……
เด เดตเตป เด เดฆเตเดตเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเตเด เด เดชเดจเตเดจย เดฎเตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเต๐ก๐ก๐ก
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเดจเตเด เดเตเดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐ฅบ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เด เดตเดฐเตเดเต เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดฆเตเดตเดจเตเดเต เดเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดเตเด เดเดฃเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต…… เด เดตเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฌเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต๐ก๐ก๐ก
เด เดคเตเด เดเตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดฆเตเดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดคเต….. เดเดจเดฟเดเต เด เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต… เดเดจเดฟ เด เดตเตป เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเตเด….
เด เดคเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเดจเตเดฏเตเด เดเตเดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดฏเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเตเดเดเดชเตเดเตเดคเตเด เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดเต เดชเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…..
เด เดตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดทเตเดเด เดเดฏเดคเต เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดตเตป เดเดพเดฐเดฃเด เด เดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเต เดเดเตเดเดจเต….๐๐๐๐
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดกเตเดเตเดเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต เดกเตเดเตเดเตผ…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” Somewhat a medical miracle….. เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด….. เด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต…. เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เดกเตเดเตเดเตผ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเดเตเดทเต เดเดณเตเดเต เดฌเตเดกเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดเตเดเต เดเดฃเต…. เดตเตเดฃเตเดเตเด เดฌเตเดงเด เดชเตเดฏเดฟ…. เดชเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดทเต เด เดคเต เดคเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดเดเตเดเตเดเตเด….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดเต เดกเตเดเตเดเตผ เดคเดพเดเตเดเตเดธเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดถเตเดตเดพเดธเด เดจเตเดฐเด เดตเตเดฃเดคเต……
เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฌเดจเตเดงเตเดเดพเตผ เดเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต…..
เด เดตเตผเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดเตเด เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดพเดจเตเด เดตเดฐเดพเด…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดเดเตเดเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดคเตเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด เดตเดจเต เดเดฃเต เดเดฃเตเดเดคเต…..
เดฆเตเดตเดจเต๐ก
__________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดพเตป เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเดฃเต…..
เดเดจเดฟเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดซเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเดฟเดเต เด เดตเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐
เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดฎเตเดเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต…..
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดเต…. เดชเตเดฒเตเดธเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดคเต เดตเตเดฃเด…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเดฟเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเตเดธเต…. เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดจเตเดจเต….. เดชเตเดฒเตเดธเต เดเดฐเต เดตเดเตเดเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเดฑ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด….. เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเดคเดฟ เดฆเตเดตเดพ….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดตเตป เดเดฃเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฏเดฟเดฐเด เดตเดเตเดเด เดธเตเดฑเดฟ…. เดตเตเดฑเตเดฎเตเดฐเต เดธเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดคเตเดฐเดฏเต เดชเตเดฐเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดพเดฃเต เด เดตเดณเต เดจเต เด เดชเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดจเดฟ เด เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดซเตเดธเต เดเตเดฏเดพเดจเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต….๐ก ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเดฟเดเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเต๐ เดเดจเตเดฑเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดทเตเดเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต….. เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดจเดฟเดเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เด เดตเดณเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดธเดเดถเดฏ เดฐเตเดเดฟเดฏเต เดตเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเต….. เดธเดนเตเดฆเดฐ เดฌเดจเตเดงเด เดชเตเดฒเตเด เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดเดจเตเดคเต เด เดตเดเดพเดถเด เดเดฃเตเดเต๐ก ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเดฐเดคเตเดคเต…. เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเต เด เดงเดฟเดเดพเดฐเดตเตเด เดเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด เดเดจเดฟเดเต…. เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดชเตเดฒเตเดธเต… เดเดพเตป เดเดพเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดตเตเดฃเตเด……. ๐ก ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเดฐเดคเตเดคเตเดเตเด…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดฃเตเดเตเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดฑเตเดฑ เดตเดเตเดเด….. เดตเตเดฑเตเด เดเดฑเตเดฑ เดตเดเตเดเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เด เดคเตเด เดฆเต เดเดตเตพ เดชเดฑเดเตเด เดเตเดฃเตเดเต ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….
” เดจเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดฃเตเด…. เดเดพเตป เดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดตเดจเตเดฑเต เดธเดเดถเดฏเดตเดตเตเด เดตเตเดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเต…. เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒ….. เด เดตเดจเตเด เดเดฐเต เดเดเตเดเดณ เด เดฒเตเดฒเต๐
เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเตเดเต เด เดเดฟเดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดฑเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต๐
เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดฎเตเดกเดฟเดเตเดเตฝ เดเดชเดเดฐเดฃเดเตเดเดณเตเดเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเดพเดณเต เดชเตเดฒเต๐
เดเดจเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดฃเดฐเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเดฟ…. เดชเดเตเดทเต เดเดพเตป เดธเดเดฏเดฎเดจเด เดชเดพเดฒเดฟเดเตเดเต๐
เดจเตเดฐเต เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต… เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเดฟเดฏ เดเดจเตเดฆเดจเด เด เดตเดณเตเดเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดพเตผเดคเตเดคเดฟ…..
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฒเดคเตเดคเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…..
เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
______________
( เดถเดฐเดคเตเดคเต )
เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต๐ก
เดชเดเตเดทเต เด เดคเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดเดจเดฟเดเต…. เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเต เดฎเดพเดฏเดเดพเดดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐ณ
เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดเด เด เดคเดฟเดจเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเต…..
” เดฎเตเดณเต…. เดฌเดพเดฒเต…… เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเต….. เดธเตเดฑเดฟ เดฎเตเดณเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดคเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต…. เดเดฒเดจเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเต….. ๐ณ
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…..
เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดกเตเดเตเดเตผ เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดเดฟ…..
เดเดจเดฟเดเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเตเดเตเดเต เด เตฝเดญเตเดคเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดตเตป…. เดเดตเดจเตเดฑเต เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ…. เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดนเด เดเดฃเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดตเตป เด เดตเดณเต เดตเตเดฑเตเดคเตเดคเต……
เดชเดเตเดทเต เดถเตเดฐเต เดฆเตเดตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..
______________
( เดถเตเดฐเต )
เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเตเดเตเดเต…… เดเตเดเดพเดคเต…. เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด เดจเตเดญเตเดคเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดฟ…..
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
* เดเดพเตปย เดเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดฟ….. เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด ๐เดฌเดพเดฒ๐ *
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต…. เด เดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดฃเต….
เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…. เด เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดเดพเตป เดเตเดเตพ เดตเดฟเดเตเดชเดฟเดเตเดเต เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดณเดเตเดเต……
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เด เดคเดฟเดถเดเตเดคเดฎเดพเดฏ เดตเตเดฆเดจ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ….. เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต เดจเดพเดกเดฟ เดเดฐเดฎเตเดชเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดฑเตเดเตเดจเตเดจเต…… เดเดฐเต เดคเดฐเด เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด เดตเดธเตเดฅ….. เด เดตเตเดฆเดจ เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดฎเตเตฝ เดเดธเดเดฒเด เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..
เดเดพเตป เดตเตเดฆเดจ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดณเดเตเดเต……. เด เดฒเดฑเดฟ……
” เด เดฎเตเดฎเต……… ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดณเต เดเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” เดเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
เดเดพเตป เด เดฒเดฑเดฟ เดเดฐเดฏเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ
___________
( เดฆเตเดตเตป )
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดกเตเดเตเดเตผ เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเตเดฏเตเดคเต….. เด เดตเดณเต เดตเตเดฆเดจ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต เดชเดฟเดเดฏเตเดจเตเดจเต…..
” เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ…. เดเตเตพ เดกเตเตบ….. เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต…… เดเตเตพ เดเดตเต….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดกเตเดเตเดเตผ เด เดตเดณเต เดเดเต เดเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…….
เด เดตเดธเดพเดจเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดฐเต เดธเตเดกเตเดทเตป เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดชเดพเดตเด เดเดจเตเดจเต เดฎเดฏเดเตเดเดฟเดฏเดคเต๐ฅบ
” เดฌเตเดคเตเดคเต เดเดซเต เดฏเต เดชเตเดฒเตเดธเต เดเด เดฑเตเดฑเต เดฎเต เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเตป….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เด เดฆเตเดฆเตเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต……
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเตเดเตเดเตผ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเตเดเตเดเตผ??? เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด??ย ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเตบเดซเตเด เดเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดเตเดทเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดธเดเดถเดฏเด…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเตเดเตเดเตผ… เดเต เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒ….. เดเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเต…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเตเดเตเดเตผ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” I think she is under ………… ” – doctor
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดกเตเดเตเดเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเตย เดเดเตเดเตพเดเตเดเต 2 เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ……๐๐๐๐
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission