โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดตเตพ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดจเดจเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ……. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดเดทเดฟเดเต เดจเตเดเต เดเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดฎเต…… เด เดตเตป เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเตป เดเดฃเต…. เดเดดเดฟเดเตเด เดเตเดฒเตเดฒเด เดคเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดฏเดพเดคเต เดเดฃเต…..
เด เด เดตเตพเดเต เดเตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต๐ เด เดตเดณเตเดเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด เด เดคเต เดชเตเดฒเต เดเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต๐
เดเดฏเต เด เดตเดณเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเต…. เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดชเดเดเด เดเดตเตเด เดเดณเตเดณเต เด เดคเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเต เด เดตเตป เดเดเดจเต เดชเตเดฏเดคเต…. เด เดตเดณเต เด เดตเดจเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดชเดคเตเดคเต เดเดฃเต….. เด เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฎเตเดฐ เดเดตเตเด๐
เด เดฒเตเดฒ เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเดพเดฃเต….. เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดพเตป เด เดตเตพเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดตเดณเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดชเดพเดเต เดเดฏเดฟ….๐
เด เดตเดณเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดทเตเดเด เดชเตเดฒเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดณเตเดณเดเตเดเต….๐
” เด เดคเต…. เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดคเต…. เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเตเดฏเต เดจเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเตเด เดเดเตเดเตพ เดเดฐเต 2 เดชเตเดฐเต เดเตเดเดฟ เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพย เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เด เดคเตเดฒเตเด เดเดฃเต….. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เด เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…. เดเดพเตป เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเตเดฐเด เดเดคเตเดฎเดเดคเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ๐๐๐
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเตเดจเต เดฆเตเดต… เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฏเตฝ…. เด เดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดตเตเดฃเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเต เดเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดฏเดฟเดเตเดเตโ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเด เดชเดฐเดพเดเตเดฐเดฎเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดฃเตเดเดคเต เดเดฃเต เดเดพเตป๐ เดเดจเตเดคเดพเดเดพ…. เดเดฐเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต๐
____________
( เดถเตเดฐเต )
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเดคเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เดเดเดฟ เดเดฐเดพเดฃเต เด เดคเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดคเต เดเดฃเต เดกเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต duet เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏ เดเตเดเตเดเตป” – เด เดจเตเดจ
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดฟ…. เดเดทเดฟเดเต เดเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. MSc เดซเดฟเดธเดฟเดเตเดธเต ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเดฟเดตเดฐเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต…. ๐ ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดเดฟ เดฆเตเดทเตเดเต…. เดเดพเตป เดเดคเต เดเตเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดฒเตเด เด เดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเตเดณเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดธเดเดถเดฏเด เดเดฃเตเดฃเต เดเดฑเตเดเตเดเตฝ เดเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเดฟเดจเต เดตเดเตเดเต เดเดฃเต เดถเตเดฐเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดตเดฟ เดนเดธเดฟเดจเต…..๐ ” – เด เดจเตเดจ
เดเดจเดฟเดเต เด เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…. เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเตย เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเด เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒ๐
” เดฆเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เด เดฒเตเดเดจ…. เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เดเต เดตเดพเดฏเดจเดเตเดเดพเตผ เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดเตเด๐๐คฃ ” – เด เดจเตเดจ
” เดจเต เดชเตเดเดฟ เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเดฟ เด เดคเต เด เดเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดฃเต…. 2 เดชเตเดฐเตเด เดคเดฒเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเตเดณเดฃเด….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดซเตเดทเตเดฏเตฝ เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดณเตเดณเดพเด๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเดณเดฐเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดณเต เดกเตเดฑเตเดฑเต… เด เดชเตเดชเต เดเดจเดฟ เดเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฐเดเตเดเต เดเดตเตเด เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เด เดคเต เด เดคเต…. เด เดเตเดคเตเดค เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเดฃเด…. เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เด เดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดชเตเดชเต เด เดจเตเดจเต เดถเตเดเด เดเดฃเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดชเตเดชเต เดเดพเดจเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดจเต เดตเตเดฑเตเด เดฌเตเดเตเดเต เดชเตเดดเต๐๐……….. เด เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเด เด เดชเตเดชเดเตเดเดจเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดเตเดคเตเดค เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด 2 เดชเตเดฐเตเด เด เดเตเดเต เดชเตเดฐเต….. เดเดตเดฟเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต… เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดนเดพเดซเต เดกเต เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต…… ” – เดถเตเดฐเต
เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดตเด เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฑเตป เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต…..
เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดคเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเดณเดฟเดฏเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเตย เดฆเตเดทเตเดฏเดตเตเด…. เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดธเดเดถเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฒเตเดฒ..๐
เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฆเดฟเดฏเต เดเตเดฃเตเดเต เดถเดฒเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตป เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต๐
_________________
2 3 เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพเดเตเดเต เดถเตเดทเด….
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดพเตป เดเดฆเตเดฏเดฎเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดพเดฏเต เดตเตเด เดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดเต เดชเตเดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต๐
เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฑเดชเตเดเตเดเต…. เด เดตเดฟเดเต เด เดตเตผ เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดเตเดเตพ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฒเดเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเตผ เดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดถเตเดฐเตเดฏเตเด เด เดฎเดฑเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดจเตเด เดเดฃเตเดเต…. เด เดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดตเตป๐
” เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเดฟเดฏเต…. เดฎเดพเดงเดตเตเดเตเด…. ” – เดถเตเดฐเตเดงเดฐเตป ( เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป เดเดฃเต…. 2 เดชเตเดฐเตเดฏเตเด เด เดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเตบเดซเตเดฏเตเดทเตป เดตเดฐเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดชเตเดฐเต เดเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด )
” เดเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเตเดงเดฐ เดเดเตเดเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดณเตเดณเต…. เดตเดฐเต เดตเตเดเด เดเดฏเดฑเดพเด…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดตเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป ( เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดเตเดเตป )
เดเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดเตเดเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดฎเตเดฎเดฏเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด…
” เด เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเตเดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเดฐเดพ เดเดตเตผ…. ” – เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟ ( เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ )
” เด เดคเต… เดฎเดพเดงเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดจเตเด เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดฃเต…. 2 เดฎเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต…. เดถเดฐเตบ เดเด เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเด….ย เดถเดฐเตบ เดเตเดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดตเดฐเตเด เดเดณเตเดณเต…. เดเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเต ” – เดถเตเดฐเตเดฆเตเดตเดฟ ( เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดฎเตเดฎ )
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดฎเตเดฎ เดฎเดฑเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดจเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ…. เด เดชเตเดชเต เดเดตเตป เดเดฐเดพ… เดเดฆเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดฎเตเดฑ เดเตเดฑเตเดเตเดเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต…. ๐ เด เดฆเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต….
เดเดตเตพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเดณเต เดชเดพเดตเด เดเดฃเต…. เด เดตเดณเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตโเดฑเตเดฏเตเด เดเตเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..
เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดธเตเดฒเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดเตเดเตเดเต..๐ เดชเดเตเดทเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฒเดเตเดทเตป เดเดฃเตเดเต… เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดณเต เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเต เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดฎเดพเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฒเตเด เด เดคเตเดเตเดเต เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเดพ เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ เดฏเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดเดฎเตเดฎเตฝ….๐ เดชเตเดฒเตเดธเต…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฃเต๐ ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดถเตเดฐเตเดฏเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑ…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
เดเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเดณเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเตเด๐
เด เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเด…. เดชเตเดฏเดพเตฝ เดเดฐเต เดตเดพเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดฐเต เดเดจ๐
________________
( เดถเตเดฐเต )
เด เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดธเตเดฒเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดพเดจเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดเตเดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดพเดตเดเตเด เดเตเดเตเดเตป….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดถเต เดชเดคเดฟเดฏเต เด เด เดคเตเด…… ” – เดถเตเดฐเต
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดเตเดเตเดณเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต….เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดจเตเดจเดฐเตเดคเต ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ๐ณ ” – เดถเตเดฐเต
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดชเตเดเดฟ๐
” เด เดคเต… เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เด เดคเตเดฐเตเดฏเตเดณเตเดณเต…. เด เดคเดฟเดจเตเดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเดดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเดพเด….. เด เดเตเดซเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเต… เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฐเดพเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดคเดพเดเตเดเตเดธเต ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต…. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด เดชเต เดเดฐเต เดซเตเตบ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดพเตป เด เดตเดณเตเด เดเดฏเดฟ เดเตเดซเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เด เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฟเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดจเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดเดฐเต เดเตเดฌเดฟเตพ เดเตฝ เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
_____________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดเตเดเตพ เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเด เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด เดตเดจเตเดจเต…..
” เดนเต ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดนเดฒเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเต เดเดฏเต….. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
” เดจเต เดชเตเดฐเตเดฌเตเดฒเด… ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. ” – เดฒเดเตเดเต
” เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดเดฟเดคเตเดคเต
เดเดเดจเต เดถเตเดฐเต เดเดเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ….
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเดพ เดเดจเดฟเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดดเตเดธเดฃเตฝ เดเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเต… เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดเดฃเต๐ณ เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเตเดดเตเดธเดฃเตฝ๐ณ.
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดเตเดจเตเดจเต….
เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดพเดก เดเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดเดฐเด เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเตผ เดเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต 2 เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต….
” เดเดพเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดตเตผเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดตเดธเดฟ เดเดฟเดเตเดเดพเตป…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเตเดฑเตเดคเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต….. ” –ย เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดเดเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดคเดฟเตฝ เดเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดพเดก เดเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเด เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ…. เดเดเดจเต เดเดพเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดณเต เด เดคเตเด เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเต เดเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ….. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเต เดเดฎ เดเดจเตเดจเตเดฐเต เด เดเตเดทเดฐเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต……
” เดกเดพ เดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต เดกเดพ…. เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดฟ เดเดจเดฟเดเต เดเตเดซเต เดเดจเตเดคเต…. “. – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเตผ เดเตเดฏเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฐเตเดชเตเดชเตเด เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด เดเดฃเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต๐ก
_____________
( เดถเตเดฐเต )
เดเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดคเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต๐
เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเต เดเดจเตเดคเดพ๐
เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐ เดชเดเตเดทเต เดเดตเตป เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฒเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดจเตเด เดตเดจเตเดจเต…..
เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เด เดเตเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดฏเตเด เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดตเตผ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดเดจเดฟเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดจเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดธเตเดฒเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….๐
เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต 3 เดเดฃเตเดฃเด เดเดทเตเดเด เดเดฏเดฟ…..
เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดธเดเดถเดฏเด๐คฃ
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเดธเดพเดจเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เตฝเดญเตเดคเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐ณ
เด เดเตเดเดจเต เดชเตผเดเตเดเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดซเตเดกเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดฟ……
๐๐๐๐๐๐
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎ เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เดชเดฟเดเดฟเดฏเดพเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฒเตเดฒเดฃเด เดเดจเตเดจเต……
เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเดเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต๐
เดชเดเตเดทเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเตเดฐเด เดเดฃเต เดเดทเดฟเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต…..
” เดเดคเตเดตเดฟเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เดเดทเดฟเดเต
” เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดตเดฐเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. ” – เดเดทเดฟเดเต
” เดเดพเตป เด เดฎเตเดค…. เดเดคเต เด เดจเตเดฑเตเดฑ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเต เดจเตเดธเต เดเตเดเต เดฎเตเดฑเตเดฑเต เดฏเต เดเตพ…. ” – เดเดทเดฟเดเต
เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดซเตเดฐเตปเดกเตเดธเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดชเตเดชเดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เดเดฃเต เดเดณเตเดณเดคเต…..
เดเดเตเดเดพเดฏเตป เดตเตผเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด เดเดฃเต…. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดนเดฎเตเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเดฌเด……โค๏ธ
เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต…. เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเตเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดณเต เดตเดฟเดเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต……
เด เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดเตฝ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดจเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฐเดพเตป…..
เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเตเดตเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เด เดตเดณเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดฆเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเตเดดเดฟ เดเดฏเดฑเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
เดตเตเดฑเต เดเดฐเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต๐
เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดจเดคเตเดคเตเดเต เดเดคเต เดชเตเดณเดฟเดเตเดเดฃเด๐
เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดฎเตเดฎเต…. เด เดคเต เดกเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเตเดฐเต เดชเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเดพเตฝ เดเดจเตเดคเดพเดตเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฃเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดเตเด…. เดตเตเดเตเดเตเดเดพเตผ เดเดเตเดเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ…. เดเดเต เดชเดฑเดฏเตเด….. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดฃเต เด เดตเดณเต เดเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเต เดฎเดฃเตเดฃเตเดฃเตเดฃเดฟ เดเดฐเต เด เดเตเดทเดฐเด เดชเตเดฒเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐
” เดเดเดพ…. เดชเดฑเดเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดเดจเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เดกเดพ เดฎเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเตเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดเตเดเตเดเตป เดเดคเตเดฐ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดจเตเดเต เดชเตเดเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ๐๐๐
” เด เดคเดพเดฏเดคเต เดฐเดฎเดฃ….. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดฏเตเดเต เดจเดพเดคเตเดคเตเตป เดเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดฃเต…. เด เดคเดพเดฏเดคเต เดฆเต เดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเตเดคเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเตพ เดเดฏเดฟ…..๐๐๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต….. เด เดฎเตเดฎเต…. เดเดคเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เด เดฒเตเดฒ…. Really…. I love youโค๏ธย ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดฆเตเดฏเด เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต….
เดเดเดจเต เดเดพเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต ” เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเต๐๐ณ ”ย เดเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต
” เดชเตเดเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฏเดฟ เดฐเดพเดฎเตป เดเตเดเตเดเดฟ๐
” เดถเตเดฐเต….. เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเดเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเตเดคเตเด….. เด เดชเตเดชเต….. เด เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเตฝ…. เดเดจเดฟเดเต 101 เดตเดเตเดเด เดธเดฎเตเดฎเดคเด….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดจเตเดตเตเดเตเดเดพเตฝ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดพ เดชเตเดเตเด…. เด เดตเตพเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต…. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตป….๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดธเดคเตเดฏเด๐ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดจเตเดฐเต เด เดตเดณเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเตเดเตเดเดจเต เดฌเตเดงเด เดตเดจเตเดจเดคเต๐ เดเดเดจเต เดธเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต๐ ๐
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…..
” เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต… เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต๐ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดตเดพ เดฎเตเดจเต….. เดชเตเดตเดพเด…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดทเตเดเดเดพเดฒเด. เดฆเต เดเดตเดฟเดเต เดคเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเต๐๐ ” – เดถเตเดฐเต
เดเตเดเตเดเตป เดตเดฃเตเดเดฟ เดชเดคเดฟเดฏ เดเดฃเต เดเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ๐ เด เดคเตเด เดฎเตเดณเดฟเดชเตเดชเดพเดเตเดเตเด เดชเดพเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฎเต๐๐๐๐
” เดเดเดพ เดฎเตเดจเต เดเดเตเดเดณเต…… เดเดจเดฟเดเต เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเตเดตเดจเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด๐ เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเตป เดจเตเดฐเต เดเดเดฟเดเตเดเตโ๐ เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดชเตเดเตเดเดณเตเดเต เดเตผเดคเตเดคเดตเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดพเดเดเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด๐๐ ” – เดถเตเดฐเต
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission