โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
( เดถเตเดฐเต )
เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดเดญเตเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเตเดเดฟเดเตเด เดชเดพเดตเดเตเด เดเตเดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเดฟเดชเตเดชเตโ เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฌเดพเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฒเตเดฒเดคเต๐
เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เด เดตเดฐเตเด เดเดฏเดพเดฃเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต…. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต…..
เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตป เดเดฃเต…. เดตเดฒเดฟเดฏ เด เดเตเดเดจเต 2 เดเตบเดฎเดเตเดเตพ เดเดฃเต…. เดถเดฐเดฃเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเตเด…..
เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเตป เดฒเดเตเดเตเดตเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดพเดณเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดคเต เดเดฃเต…. เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเดฒเตเด เดเดฐเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดคเตเด…. เดเดจเตเดจเตเดฒเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดคเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดเดพเดจเตเด เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเดเตเดเต เดเดฃเต…. เดฎเตเดเตเดเตป เดเดฎเตเดชเดจเดฟ….. เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฒเตเดฒเตเดเตเดณเตเดณเดฟเดคเดฐเดตเตเด เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพเดเตเดเตเด เด เดตเตป เดเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด….. เดเดฐเต เดเดเตเดเดณ เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฏเดพเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเดตเตเด เด เดคเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเต….๐
เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดเดคเตเดคเตเด เดชเตเดตเดพเดจเตเด เดตเดฐเดพเดจเตเด เดเดณเตเดณ เดชเตเตผเดฎเดฟเดทเตป เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเต…. เด เดตเตป เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดเดฃเต…. เดชเด เดฟเดคเตเดคเด เดเดเตเดเต เดเดชเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต๐ เดตเดฒเดฟเดฏเดเดจเตเดฑเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเตเดธเตเดธเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต…. เดตเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเตเดดเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เด เดตเตป เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด เดเดณเตเดณเต…. เดตเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดทเด เดเดฃเต…..๐ฅณ๐ฅณ๐ฅณ
เดชเดเตเดทเต เด เดตเตป เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เด เดฒเตเดฒ เดเตเดเตเด….. เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด๐๐๐
เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต….. เดเดพเตป เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ… เด เดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดณเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต…..
เดฌเตเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดทเตเด เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดเดฃเต๐คฉ๐คฉ
เดฌเตเดเตเดเดฟเดจเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเต เดซเตเดกเต เดเตเตผเดเตเดเต เดเดฃเต เด เดคเต….. เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดเตเดเดฟย เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…… เดเดฐเต เดเตเดฌเดฟเตพ เดเดฒเตโโ เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเตผเดคเตเดคเต เดเดฐเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดเดเตฝ เดเดพเดฃเดพเด…..
เดเดพเตป เด เดคเดฟเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดเดฟเดเตเดเตโ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต๐ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดกเดพ…. เดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเดพ เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดพ เด เดคเต…. เดเดฆเดฟ เด เดตเตป เดเดฐเต เดเดคเดฟเดฏเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเตป…. เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเดคเดฟเดฏเตเด…. เดเดจเดฟเดฏเตเด เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดเตผเดเตเดเดฃเตเด….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดตเตป เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ…. เด เดตเตป… เดเดจเตเดจเต… เดเดเตเดเดจเต ” – เดถเตเดฐเต
เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเดดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….
” เดฆเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต…… เดตเดพ…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดชเดจเตเดจเดฟเดเดฟเดเตเดเตโ 2 เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด….. เดเดจเตเดฑเต เดเต เดคเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดชเตเดชเตเดดเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดนเดพ เดเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟ เดจเต เดเตเดฏเตเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเตเดเดพ….. เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเต เดคเดฐเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต….. เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดเตเดณเตเดณเดพเด….. เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดจเด เดเดพเดคเตเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดชเดเตเดทเต เด เด เดเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เด เดเดฟเดเตเดเดคเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต๐
” เดเดจเตเดคเดพ โโเดกเดฟ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฒเตเดเดจ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดพ เด เดคเต เด เดตเดจเต เด เดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ…..๐ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดชเดพเดตเดเตเด เดเตเดฏเตเดธเต เดตเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
” เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต….. เดจเต เด เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเตเดเดฟเดเตเดเต….๐ณ “. – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดนเตโ๐๐ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เด เดตเตป เดเดจเดฟเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเตเดเตพ เดเตเดชเตเดชเดฟ……
” เดจเดฎเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเต…..๐๐ป๐๐ป ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต เดญเดเตเดทเดฃเดตเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เด เดเตเดเดจเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต….. เดฆเตเดตเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฐเดฒเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….
” เดเดเดพ….. เดถเตเดฐเต….. เดฆเต เด เดเตเดฐเตฝ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดเดฃเต๐ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดพเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเด….. เด เดคเตเดฐเตเด เดเดณเตเดณเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฐเดฒเตเด เดเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเต เดเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต……
เด เดตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดฟเดเตเดเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต๐ ๐ ๐
เด เดตเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดคเตเด เดฆเตเดตเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เด เด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตโ….. เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดพเตป เด เดคเดเตเดเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเต….
” เด เดฎเตเดฎเต…. เดฆเต เดเดตเตพ เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต….. 2เดจเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ
” เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต เดตเดฟเดเต…. เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต๐ฅบ๐ฅบ เด….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดเดฟ…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ 2 เดเตเดฏเดฟเดฒเตเด เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดเต เดเตเดตเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต……
เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเดณเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฟเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต……
” เดถเตเดฐเตเดฏเต…. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเตเดตเด เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผเดเตเดเต 2 เดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดเดเตเดเดณเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดจเดฟเดเต เด เดชเตเดชเตเดดเต เด เดคเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต๐
” เด เดคเต เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต เดเตเดเตเดเต เดฎเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเดจเต เดเดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต เดเต เดเดฟเดณเดตเดฟเดฎเดพเตผเดเตเดเตโ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดกเดพ……….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเตเดฑเดเต เดเตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเตป เดตเดพเดฃเด เดตเดฟเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดจเต เดชเตเดฑเดเต เดเดพเดจเตเด เดเดเดฟ เดเดฐเต เดฐเดธเด เด เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต๐
เดชเดเตเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…. เดเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดตเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…..
เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดเตเดจเตเดจเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเต…..
เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดเดถเตเดตเดพเดธเด๐
เดเดตเดฐเตเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ 2 เดเดดเตโเด เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดฃเต….
เด เดเตเดคเตเดค เดเดดเตโเดเตเด เดฎเตเดคเตฝ เดเดธเดฟเตปเดธเต เดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดเดเตเดเตเด…..
2 เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเดพเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดชเตเดชเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดฃเตเดเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดเตผเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดชเตเดเดฟ….๐
เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดฌเดฟเดธเดฟ เดเดฃเต….. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดญเดเตเดทเดฃ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต….. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเตเด เดเดฃเตเดฃเต เดตเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟ….. เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดเดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต เดเดจเดฟเดเต เดเดณเตเดณเต……
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเดพเตป เดจเตเดฐเด เดเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเดเดฟ เดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต เด เดเตเดเดพ เดกเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดเดพเตป เดกเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด…. เดเตเดฑเดฟเด เดเตเดเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต เดฎเตเดจเต…. เดเดจเตเดคเดพ เดเดฆเตเดฆเตเดถเด…… เดซเตเตพ เดเตเด เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด๐คจ ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เด เดคเต… เดเดพเตป เดเดเดเตเดเต เดเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดพเดตเต… เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเต เดเดพเดฃเดพเตป…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเตป เด เดงเดฟเดเด เดเดฐเตเดณเดฒเตเดฒเต….. เดชเตเดเตเดเดณเต เดเดเดพเตป เด เดฒเตเดฒ… เด เดเตเดณเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเต เดเตผเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฆเต เดเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดถเต…. เดชเดคเดฟเดฏเต เดชเดฑ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดฒเตเดฒ เดฎเตเดจเต… เดเดคเต เดเดเตเดเดจเต เด เดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดฒเตเตป เดตเดฒเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด….๐คจ ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ…. เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดคเตเด…. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เดเดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดพ…. เดฎเดฃเตเดฃเตเดฃเตเดฃเดฟ….. เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเตเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดเตบเดชเดฟเดฒเตเดฒเตเตผ เดเดย เดเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดตเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดชเดเตเดทเต เด เดฎเตเดฎเต…. เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดทเตเดเด เดเดตเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒ…… เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดจเตเดคเดจเต เด เดตเดณเต เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเต…..๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ… เดชเดจเตเดจเดฟ….. เดตเตเดฑเตเดคเต เด เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดเดฟ…. เด เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดเตเดฃเตเด เดชเตเดฒเต…..
เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดพเดฆเตเดตเดฟ เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐
เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด เดธเตเดฅเดฒเด เดเดฏ เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดเดเตเดเดพเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดตเดฟเดเด เดเดฐเตเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เด เดจเตเดตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเดณเดฟเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดฟเดเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเตเดเตเดคเตฝ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเด เดเดฏเดคเต เดชเตเดฒเต….. เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเตผเดฃ เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เดเดพเดฃเดพเด….. เด เดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต….. เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเตฝ….. เดเดคเตเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต๐ เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดคเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต….. เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดชเดดเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต……
เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเต เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเด เดฌเดพเดฒ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฃเด เดธเตเดฒเดฟเดฌเตเดฐเตเดทเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…..
เด เดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฐเต เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดฃเต เดชเตเดฏเดคเต…. เดเดเตเดเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดธเดฆเตเดฏ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดฎเตเดถเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดคเต เดเตเดเต เดเดฐเต เดฑเตเดธเดพเดชเตเดตเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดเดจเตเดคเต เดเดจเดฟเดเต เด เดชเตเดชเตเดณเต เด เดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดเดคเตเดคเต เดเดฃเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดคเต เดเดเตเดคเตเดคเต…. เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดงเดฟเดเด เดเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดเดฐเตเด เด เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเตเดตเดจเตเดจ เดฑเตเดธเดพ เดชเตเดตเต เดจเต เดเดชเตเดชเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด เดธเดจเตเดฆเตเดถเด เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเต เด เดงเดฟเดฏเดพเดฏ เดเดเตเดฐเดนเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ……
*
เดฌเดพเดฒเต….
เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเตเดฒ เดงเดพเดตเดพเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดเดพเดณเตเด เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดเดฏเดคเต เดชเตเดฒเต….. ๐ เดเดจเตเดฑเต เดฒเตเดเด เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต…..ย เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดตเตผเดฃเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดพเดคเตเดค เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด เดเดฃเต เดฌเดพเดฒเต เดเดจเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต๐ เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเดคเตเด… เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดคเต เดเดฃเต เดเต เดชเตเดฐเต….. ๐เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ๐ เดเดจเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดเดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเต… เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ…๐ เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ๐
เดเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด ๐*
๐๐๐๐๐๐
เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเตเดฏเดฟเดฒเต เด เดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต…..
เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดฆเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตป เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฃเต…. เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดฎเตเดฎเต เดเดฃเต…. เดเดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเด เดเดจเตเดจเดคเต เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดทเตเดเด เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเต๐
” เดฆเตเดตเตเดตเต….. เดฆเต เดชเดพเดเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเดพเตป เดเตเดฒเด เดฑเตเดกเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ เดชเดเตเดเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดจเต เด เดเตเดเดจเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเดฃเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
” เดฎเตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดถเตเดฐเดฟ เดเดฃเต เดเตเดเตเด….. เดเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดฑเต เดเต เดเดฐเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ….. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเตเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒ๐ ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ
เด เดคเต เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเต… เด เดตเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดเด เดเดฃเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด๐ ๐ ๐
” เดคเดฒเตเดฒเต เดฎเดคเดฟ 2 เดตเตเดเด เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฑเดชเตเดเตเดเต…..
เดตเดพเดคเดฟเดเตเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดตเดฟ เดจเดพเดคเตเดคเตเตป เดตเดพเดคเตเดคเดฟเดเตเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต….ย ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ…. เดชเตเดฒเตเดธเต เดเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดคเดพ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดฐเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดเดเดฟ….. เดธเตเดชเตเดกเดฟเตฝ เดเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฃเด เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดเดฐเดพเดณเตเดเต เดฎเตเดฒเต เดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดเดฟเดเตเดเดคเต……๐
เดเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตฝ Colgate เดจเตเดฑเต เดชเดฐเดธเตเดฏเด เดชเตเดฒเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..๐
เดเดพเตป เดเดฐเต เดธเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดเตเดเตย เดชเตเดตเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ….ย เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต……
” เดเดพเตป เดเดทเดฟเดเต…. 2 เดเด เดตเตผเดท เดชเดฟเดเดฟ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เดเดฃเต…. MSc เดซเดฟเดธเดฟเดเตเดธเต เดเดฃเต เดธเดฌเตเดเดเตเดฑเตเดฑเต….. ” เดเดทเดฟเดเต
” เดเดพเตป เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ 1เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเตผ เดเดฃเต…. M.comย ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเต เดกเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเด…. ” – เดเดทเดฟเดเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเดคเตเด เดเดฃเตเดเดคเต เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดฃเต๐ฅ๐ฅ๐ฅ
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission