โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
๐๐๐๐๐๐
เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดซเตเดฐเตเดทเตเตผเดธเต เดกเต….. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดงเตเดฐเตเดฏเดย เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดชเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต…. เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฏเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเดฃเต๐๐๐
เดเดจเตเดฑเต เดกเดฟเดเตเดฐเดฟ เดฏเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดชเตเดฒเตเด เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดพเตป เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดเดฒเตเดฒ…..
เดเตเดณเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดตเดพเดคเดฟเดเตเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด เดเตเดทเดฐเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดซเตเดฐเตเดทเตเดดเตเดธเตโ เดกเต เดเดจเตเดจเต เดเดดเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….. เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต……
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเตย เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ….. เดเดฑเตเดฑ เดเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต… เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เด เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต……
เดเดณเตผ เดเตเดกเต เดตเตเดณเตเดณ เดเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเดฐเต เดตเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดเดฃเต เดเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….
” เดเดเดฟ…… เดจเต เดเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเดฟ…… เดจเต เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดฎเดพเดฒเดพเดเดฏเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต….๐ณ เดเดจเตเดคเต เดญเดเดเดฟ เดเดฃเต เดกเต….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเดเดเดฟ เดเดฃเตเดเต เดถเตเดฐเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเดฟ…. เดจเต เดเดเตเดเดจเต เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดตเดฃเตเด….. เดเดฟเดฒ เดเตเดดเดฟเดเตพ เดเดเตเดเต เดเตเดตเตเด๐ ” – เด เดจเตเดจ
” เดชเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดกเดฟเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเด….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เด เดตเดฟเดเต เดเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด๐ ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดเดฟ เดเต เดเดพเดเตเดเตเดเตเดดเดฟเดฏเต เดเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเตเดฒเตเดฒเตเด๐ก ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดกเต….. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเดพเดตเด เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎ เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเต เดเต เดถเตเดฐเต เดเดจเตเดคเต เดชเดพเดตเด เดเดฃเต…. เดเดฃเตเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเดกเต เด เดฎเตเดฎเต….. เดธเตเดจเตเดนเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดจเตเดคเต….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดชเตเดเดฟ เดชเดเตเดเดฟ….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดฐเดฃเตเดเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต เดตเตเดฑเต เด เดชเตเดชเตเตฝ เดเดฒเตเดฒ….. เดตเดฐเต….. ” – เด เดจเตเดจ
เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….
เด เดตเดฟเดเต เดเดเตเดเตเดฎเดฟเดเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดเดณเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….. เดเดเตเดเตพ เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเดเด เดเดฃเตเดเตเดคเตเดคเดฟ…….
เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเด เด เดตเดฐเต เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฏเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเด…. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ 100 เดตเตเตพเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต๐ เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดเดตเดฟเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดดเดฟเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดตเดพเดฏเตเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดเต๐
เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดเดฆเตเดถเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฏ เดเดฃเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต๐
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดชเตเดฐเตเดเตเดฐเดพเด เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เด เดฆเตเดฏเด เดเตเดฑเต เดฌเตเดฑเตป เดชเตเดฐเดธเดเดเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดธเตเดจเดฟเดฏเตผเดธเตโ เด เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดจเดฒเตเดฒ เดเดฐเต เดเดพเดฏเดเตป เดเดฃเต….. เดเดฟเดฑเตเดฑเดพเตผ เดเด เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด…… เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตปเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ……
เดฌเตเดณเดพเดเต เดทเตผเดเตเดเตเด เดจเตเดฒ เดเตเตปเดธเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตเดทเด….. เดจเดเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดณเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดฑเตเดฑเดพเตผ เดเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเดพเดเตเดตเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ……..
เดฎเดฏเดฟเตฝเดชเตเดฒเดฟ เดเดพเดตเต เดเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเต เดชเดพเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเดพเดเดฟเดฏเดคเต…….
เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ
เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเตเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเดดเดเต
เดเดจเดฟเดตเดพเดฏเต เดชเตเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดพ
เดฎเดฃเดฟเดชเตเดชเตเดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเดฐเดฟเดเต
เดเดดเดฟเดฒเตเดฒเด เดเดพเดตเตเดเตพ เดคเดพเดฃเตเดเดฟ
เดเดจเตเดฑเตเดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต เดเตเดเดฃเดฏเต
เดเตป เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดเตเตผเดจเตเดจเต เดฎเดฏเดเตเดเดพเตป
เดเดดเต เดตเตผเดฃเตเดฃเดตเตเด เดจเตเดฏเดฃเดฟเดฏเต
เดจเตเดฒเดฐเดพเดตเตเดเดณเตเด เด เดเตเดณเดฟเดฐเตเด
เดชเดเดฐเด เดเดพเตป เดจเตฝเดเตเด
เดเดฐเตเดฎเดพเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดฐเต เดจเดพเตพ
เดนเตเดฆเดฏเด เดจเต เดเดตเดฐเตเด
เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด.
เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ
เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเตเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเดดเดเต
เดฎเตเดเดฟเดฒเตเดเตพ เดฎเตเดฏเตเด เดฎเดพเดฎเดดเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเตฝ
เดคเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเตเด เดฎเดฏเดฟเดฒเตเดชเตเดฒเดฟเดเตเดเดพเดตเดฟเตฝ
เดฎเตเดเดฟเดฒเตเดเตพ เดฎเตเดฏเตเด เดฎเดพเดฎเดดเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเตฝ
เดคเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเตเด เดฎเดฏเดฟเดฒเตเดชเตเดฒเดฟเดเตเดเดพเดตเดฟเตฝ
เดเดพเดคเดฐเดฎเต เดเดณเดฟเดตเตเดฃ เดฎเตเดเตเดเดฟ
เดคเตเดเดฟเดฏเดฒเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป
เดตเดฐเต เดตเดฐเต เดตเดฐเดฆเต
เดคเดฐเตเดฎเต เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด
เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด.
เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ
เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเตเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเดดเดเต
เดเดจเดฟเดตเดพเดฏเต เดชเตเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดพ
เดฎเดฃเดฟเดชเตเดชเตเดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเดฐเดฟเดเต
เดตเดฟเดฐเดน เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เดธเดพเดเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ
เดชเตเดดเดเดณเดฟเดฒเตเดคเต เดฆเดพเดนเดฎเดพเดฏเดฟ
เดตเดฟเดฐเดน เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เดธเดพเดเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ
เดชเตเดดเดเดณเดฟเดฒเตเดคเต เดฆเดพเดนเดฎเดพเดฏเดฟ
เดเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฑเดเตเดเตเด เดคเตเดเตเดเดฒเดพเดฏเดฟ
เดชเดพเดเตเดเดฟเดจเดฟเดฃเดเตเดเตเด เดฐเดพเดเดฎเดพเดฏเดฟ
เดตเดฐเต เดตเดฐเต เดตเดฐเดฆเต
เดคเดฐเตเดฎเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดงเตเดฐเด
เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด. เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด.
เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ
เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเตเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเดดเดเต
เดเดจเดฟเดตเดพเดฏเต เดชเตเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดพ
เดฎเดฃเดฟเดชเตเดชเตเดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเดฐเดฟเดเต
เดเดดเดฟเดฒเตเดฒเด เดเดพเดตเตเดเตพ เดคเดพเดฃเตเดเดฟ
เดเดจเตเดฑเตเดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต เดเตเดเดฃเดฏเต
เดเตป เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดเตเตผเดจเตเดจเต เดฎเดฏเดเตเดเดพเตป
เดเดดเต เดตเตผเดฃเตเดฃเดตเตเด เดจเตเดฏเดฃเดฟเดฏเต
เดจเตเดฒเดฐเดพเดตเตเดเดณเตเด เด เดเตเดณเดฟเดฐเตเด
เดชเดเดฐเด เดเดพเตป เดจเตฝเดเตเด
เดเดฐเตเดฎเดพเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดฐเต เดจเดพเตพ
เดนเตเดฆเดฏเด เดจเต เดเดตเดฐเตเด
เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด.
เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ
เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเตเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเดดเดเต…….
เดชเดพเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเดพเดเตเดทเดเตเดเตพ เดเดฏเตผเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต……
เดเดจเตเดคเต เดเดพเตป เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดฒเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…… เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดเตเดเตเดเตเดตเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……..
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต…… เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดเดค เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดตเดฐเดฟเดเดณเดฟเดฒเตเด……
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎ เดตเดพเดฏเตเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต……๐
” เดเดเดฟ….. เดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดณเต เดเตเดณเตเดณเดพเดฎเดฒเตเดฒเต….. เดเดจเตเดคเต เดเตเดฒเดพเดฎเตผ เดเดฃเต…. เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต….. เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดพเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดเต เดเตเดณเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดเตเดเตเดฐเตเดเต เดซเดพเตปเดธเต เดเดตเตเด…. เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดตเตเดฃเด เดเดฐเต เดฎเตเดฎเตเดชเตผเดทเดฟเดชเตเดชเต๐ ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดคเดฟเดจเตเดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดจเตเดตเตเดทเดฟเดเตเดเดพเด๐ ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต 2 เดเด เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฃเตเด เดเดฃเตเดฃเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฃเตเด….. เดเตเดเตเด เดเดณเตเดณเดเดพเดฎเตเดเดฟ….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดฟ…. เดชเตเดฐเตเดฎเด…. เดฎเดฃเดพเดเดเดเตเด….๐ก ” – เดถเตเดฐเต
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตย เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตป เดฎเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…..
” เดเดคเดพเดฐเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดเดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดฏเตผเดฎเดพเตป…. เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดธเตเดฐ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดคเต เดกเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดฒเตเดฒเดกเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดธเดเดญเดตเด เดเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดเดฃเต เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดเตพ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด….. เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเดณเตเดเตเดฏเตเด เดเดฐเดพเดงเดจเดพ เดเดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ…. ” – เด เดจเตเดจ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เด เดเดฟเดฏเตเด…..๐
เดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตป เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ…..
” เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดฃเต๐ เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดพเดธเตเดเต เดเดเตเดเต เดคเดฐเตเด เด เดคเต เด เดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด….. เด เดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดเดเต เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดเตเดเตเดเตป
เดเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดเดเต เดชเดฑเดเตเดเต……
เดเดฐเต เดฌเตเดณเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดชเตเดฐเตเดเตพ เดเดดเตเดคเดฟ เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฐเต เดฒเตเดเตเดเตเดเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต…
เดเดฆเตเดฏเด เดเดจเตเดจเต 2 เดชเตเดฐเต เดเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…. เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดพเดธเตเดเต เดเดฃเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต…. เดจเตเดคเตเดคเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป…. เดชเดพเดเตเดเต เดชเดพเดเดพเตป…. เดชเตเดฐเตเดชเตเดธเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดเตเดเต….
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต…..
” เดเดเดฟ…. เดฆเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…… เดชเตเดฑเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฌเดพเดเตเดเตเดเตเดฐเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดฌเดพเดเตเดเตเดเตเดฐเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเต…. *เดธเดฎเดฏเดฎเดพเด เดฐเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดพเตป เดธเตเดตเตผเดเตเดเดฏเดพเดคเตเดฐ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต * เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดชเดจเตเดจเดฟเดฏเต เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. ๐ก๐ก๐ก๐ก
เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดฌเดพเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเตเด เดเดพเดฒเตเด เดตเดฟเดฑเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….๐
เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตเดฏเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดเดฐเต เดฌเตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเดฐเดฟเดเดฟเดคเด เดเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป๐ฅ
” เด เดฏเตเดฏเต เดถเตเดฐเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดฌเตเตพ เด เดคเดฒเตเดฒ เดฆเต เดเดคเดพเดฃเต…..” – เดฆเตเดตเตป
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฌเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต เดฒเตเดเตเดเตเดเตพ……
” เดเดเตเดคเตเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเต เดตเตเดเตเดเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดตเตเดฐเดฟ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดเดพเดธเตเดเต เดเดฃเต…. เดเดพเดธเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฑเตเดฑเดเดธเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเด เดชเด เดเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดเต เดเดพเดฒเดฎเดพเดเตป เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดฒเตเดฒ๐ก๐
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตป เดเดฐเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดเด เดเดเตเดเต เดเด เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดพเตป เดชเดฒเดคเตเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต๐
เดเดจเดฟ เดเดพเดฏ เดเดฃเตเดเดพเดเดพเตป เดเดตเต…. เด เดคเต เดเดพเดฏ เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเต…. เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เด เดเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดฆเตเดฐเดพเดตเดเด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเต….. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐ เด เดตเดฟเดเต เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฑเดตเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด เดเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดจเดฟเดเต เด เดคเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเต เดเดกเดฟเดฏเตปเดธเตเดจเต เดจเตเดฐเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…..
” เดเดคเต…. เดเดพเดฏเดฏเต เดเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเต เด เดฒเตเดฒ….. เดตเดฟเดถเดฟเดทเตเด เดชเดดเดเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเตเด เดคเดฐเด เดชเดพเดจเตเดฏเด เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดฏเดพเดณเต เดเดพเตป เดฎเดฟเดเตเดฏเดตเดพเดฑเตเด เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดทเตเดฃเดพ๐๐๐ เด เดฏเดพเตพ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟเดเดณเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฏเตเด เดเดพเดฒเตเด เดตเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดตเดฏเตเดฏ๐
” เดเดคเต เดฎเตเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒ ” – เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ
” เดเดฑเดเตเดเต เดเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒ ” – เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ
” เดชเดชเตเดชเดพเดฏ เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒ…. ” – เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเต เดตเดฟเดถเตเดท เดชเดดเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเดพเดตเดฏเตเดเตเด…… ” – เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ
” เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต…. เดเดคเดฟเดจเต เดเดฟเดฒเตผ เดชเดฑเดฏเตเด เดชเดพเดตเดเตเด เดเดฟเดฒเตผ เดชเดฑเดฏเตเด เดเดฏเตเดชเดเตเด….. เด เดเดเตเดฒเตเดฏ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดเดคเดฟเดจเต เดฌเดฟเดฑเตเดฑเตผ gourd เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเตเด….. เดตเดณเดฐเต เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดทเตเดเดตเตเด เดเตเดฃ เดธเดฎเตเดชเตเดทเตเดเดตเตเด เดเดฏ เดชเดพเดจเตเดฏเด…. เดเดคเดพเดฃเต เดเดตเดณเตเดเต เดเดพเดธเตเดเต เดเดคเต เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเตเตผเดเตเดเตเด…. เดธเดฟเดเดชเดฟเตพ เด เดฒเตเดฒเต เดตเตเดฐเดฟ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดชเดพเดตเดเตเดเดฏเต๐๐๐ณ๐ณ
เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดฒเดเตเดเต เด เดเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐๐ เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดชเดพเดตเดเตเด เดเตเดฏเตเดธเต เดเดพเตป…๐๐เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดชเตเดชเตโ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดพเดตเดเตเด เดเดฑเดฟ เดชเตเดฒเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ ๐
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเต….. ๐
เด เด เดชเตเดชเต เดเดคเต เดเดเตเดเตเดฐเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดเดฃเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเดเด เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒ…. เดตเตเดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดเตพ เดเดฑเตเดฑเตเดเตเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดพเตป เดเตเดฏเตเด…..
เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดกเต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เด เดคเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต……
เดเดพเตป เด เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดตเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณเดคเดฟเดฒเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดฏเดฟเดชเตเดชเต๐ เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเดฐเต เดชเดพเดตเดเดพเดเตเดเตโ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดฏเดฟเดชเตเดชเตโ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดฎเต๐๐๐
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เด เดชเตเดชเต เดเดฆเตเดฆเตเดนเด เดเดจเตเดคเต เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดเต ๐คจ เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เดเดคเต เดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต……..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต….. เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต… เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เดชเตเดฐเต๐ เด เดคเดฟเตฝ เดชเดพเดตเดเตเด เดเตเดเดพเดคเต เด เดฐ เดเดฟเดฒเต เดเดชเตเดชเต เดเดฃเต เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต๐ ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดชเตเดชเต เด เดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดคเต….. เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด…. เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด๐
_________________
( เดฆเตเดตเตป )
เด เดตเดณเต เดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต 101% เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดฃเต…. เดเดพเดฐเดฃเด เดชเดพเดตเดเตเดเดฏเตเดเต เดเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเตเดเดพเดคเต เดเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต…. เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดเดจเตเดฎเดเตเดเตพเดเตเดเตโ เดเตผเดเตเดเตเด เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐ เดเดฑเดชเตเดชเต๐
เด เดตเดณเต เด เดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดเต….. เดเดฐเต เดกเตเดธเต เดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเด๐
” เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดตเตเดเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด….. เดเดคเต เดชเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต๐ก ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเตเดเต เด เดเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเดเตเดเตโ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเตเดเดฟเดเตเดเต….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟ๐ณ เดเดตเตพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดเดจเตเดฎเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต๐ณ๐ณ
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เด เดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ…..
” เดเดคเดพ…. เดเตเดเตเดเดพ……. เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดชเดพเดตเดเตเด เดเตเดฏเตเดธเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เดธเดพเตพเดเตเดเต๐ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เดเดฐเดเตเดทเดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเดเตพ เด เดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตเดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…..
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..
” เดเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดเตเดฑเตเดชเตเดชเด เดฎเตเดคเตฝ เดเดฏเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…. เดตเตเดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดเตพ เดจเตเดฐเดฟเดเดพเตป เดเดฃเต เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดคเดดเดฏเดพเตป เด เดฒเตเดฒ เดเดพเตป เดชเด เดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต๐ เดธเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเตเตผเดกเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต๐๐ เดเดคเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดชเดดเดฏ เดเตเดชเตเดชเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ๐๐๐ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดเดพเตป เด เดตเตพเดเตเดเต เดเตเดฑเตเดเต เดเดพเตฝ เดตเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐
______________
( เดถเตเดฐเต )
เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ 4 เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเด เด เดเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดจเตเดคเดฟเดฒเต เดคเดเตเดเดฟ เดตเตเดดเดพเตป เดชเตเดฏเดคเต…. เดชเดเตเดทเต เดตเตเดดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต 2 เดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดคเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดพเตป เดธเตเดฐเดเตเดทเดฟเดค เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต….. เด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต…… เดเดจเตเดคเต เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต….๐๐๐
เดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดตเดธเตเดฅ เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..
เดเดฐเดเตเดทเดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดพเตป เดฌเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต๐
” เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดเดฟ….๐ก ” – เดฆเตเดตเตป
” เดคเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เดเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดพเดฑเดฟ….
เดเดกเดฟเดฏเตปเดธเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเตเดฏเดเดฟเดฏเตเด เดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด เดเตผเดชเตเดชเตโ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเต…. เดเดเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเด เดเดฃเตเดฃเตเด เดเดจเตเดจ เดชเดพเดเตเดเตเด เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….๐
เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดฎเตเดฎเตฝ เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ….. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต……
เด เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเตเด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดฃเดเตเดเดฟเดจเต เดตเดพเดฐเดฟ…..
เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…. เด เดตเตพเดเตเดเตเด เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต…..
เด เดตเดณเต เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเดพเดธเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต๐
เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดตเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….
เด เดตเตพเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เดเดฃเต…. เดธเตเดจเดฟเดฏเตผเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฐเต เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดธเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดชเตเดฐเตเดชเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด…..
เด เดตเดณเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเดพเดเตเดเตเดเตเดดเดฟเดเตเดเตโ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด๐๐๐๐
เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต….. เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฟเดจเตเดค เดถเตเดฐเดฟ เดเดฃเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต…. เดฒเดฌเต เดฒเดฌเต๐๐โค๏ธโค๏ธ
เด เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เด เดจเตเดคเดพเดธเดพเดฏเดฟ เดเตเดฏเตเดคเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดตเดฐเต เดตเดพเดฏเตเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต๐๐๐
เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดเดฐเต เดชเดพเดเตเดเต เดชเดพเดเดพเตป เดเดฃเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต… เด เดตเดณเตเด เด เดคเต เดญเดเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดเตเดเต….
___________________
( เดฆเตเดตเตป )
เด เดตเดณเต เด เดคเต เดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจ
เดคเตเดคเดฟเดฒเต เดชเตเดฒเตเด เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐
เด เดตเดณเต เดตเตเดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเตเดดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดเตพเดชเตเดฐเตเดฐเดฃ เดชเตเดฒเต…. เด เดคเดพ เดเดพเตป เดตเดเตเดเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต….. ๐
เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดเตเดเต เดเดเดญเตเดฐเด เดเดฏเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต…..
เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดเตเดเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดคเตเตฝ เด เดเดพเดดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เด เดเตเดเต เดเดฐเดเต เดเดฏเดฑเดฟ๐ก๐ก๐ก
เดถเตเดฐเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดฌเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดตเตพ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดจเดจเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ๐ก๐ก๐ก
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission