โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ 2 เดเดพเดฒเตเดเตพ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเดเตเดทเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเต…..
เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดเดคเต เด เดฎเตเดเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐๐๐
๐ฅเดฆเตเดตเตเดเตเดเตป๐ฅ
เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เด เดเดฟ เดเดเตเดเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต….
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจ เดฌเตเดงเด เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดคเต…..
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฐเดพ เดกเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป” – เดฆเตเดตเตป
เด
เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเตผเดคเตเดคเดคเต…. เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเตป เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เด
เดฒเตเดฒเต….
เดเดเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดตเด เดเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดเดเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต……
” Mr เดฆเตเดตเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต… เดเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเต เดฆเตเดตเดเดฟ เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดฎเดเตพ เดเดฃเต เดเดพเตป…. เดฎเดพเดงเดต เดฎเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดณเดฏ เดฎเดเตพ…. เดเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดชเตเดชเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเต…… ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดฃเต เดถเตเดฐเตเดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟ…. เด เดฒเตเดฒ เดเดฏเดพเดณเต เดเดฃเต เดเตเดเตเดเตป…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเตป เดเดฃเต เดเดฟเดคเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟ เดฐเดเตเดทเตเดชเตเดเตเดเตโ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฐเต เดเดคเตเดฎ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…..
” เด เดคเดฟเดฒเตเด เดญเดพเดเตเดฏเดตเดพเตป เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเตป…. เดเดคเตเดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดธเต เดจเต เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. เด เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดกเต…. เดฎเตเตปเดกเต เดฏเตเดตเตผ เดตเตเดกเตเดธเต….. ๐ก เดเดพเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒ…. เด เดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดเดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตเดคเตเดคเต เด เดเดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…..๐ก ” – เดถเตเดฐเต
” เดกเต ” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดเต เดชเตเดเตเดเดฟ…..
” เดคเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเต เดเดฃเต…. เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดนเดคเตเดคเต เดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด เดเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเดฎเตเดนเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต….. เดคเตเดเตเด เด เดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดกเต เดจเต เด เดงเดฟเดเด เดจเดฟเดเดณเดฟเดเดฃเตเด….. เดจเดพเดณเต เดฎเตเตพ เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดพ เดซเตเดฐเตเดทเตเดดเตโเดธเตโ เดกเต เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดตเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดฆเดฟเดจเด เดเดเดฟ เดคเดฐเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดฆเต เดเดตเดฟเดเต เดเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดจเดพเดฃเด เดเตเดเตเด…. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดฆเดฟเดจเด เดเดฏเดฟ เดเดพเตป เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด๐ เดเตเดเตเดเตป เด เดงเดฟเดเด เดชเตเดเดฟเดชเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต๐๐๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดกเต…. ” เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต๐ก
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเต…. เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเต เดเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เด เดจเดจเตเดคเดฐ เด เดตเดเดพเดถเดฟเดฏเต เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต….๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฏเตเดฏเต…. เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดณเต เดเดฐเต เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….. เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฐเต เดตเดทเดณเตป เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด๐
______________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตย เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดคเต๐ เดเดจเดฟเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดเดตเตพ เด
เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดธ เดเดณเตเดณ เดตเตเดเดฟเดฒเต เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เดเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…….
เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….
เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดคเตเดฐ เดชเดพเดตเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เด เดฏเตเดฏเต…. เดตเดพเดฏเดพเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเด เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต๐
เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเต เดซเตเดฐเตเดทเตเดดเตเดธเตโ เดกเต เดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เด เดชเตเดชเต เดชเตเดฒเตเด เดเดฐเต เดชเตเดเดฟเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒ…..
เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเดฐเต เด เดเดตเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต….๐
เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดทเตผเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตพ เดฎเดเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฑเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต๐ เด เดคเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด……
เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดเตเดคเตเดค เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฑเดเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดฃเตเดเตเดฐเตเดณเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
เด เดตเดณเต เดชเตเดฑเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดคเต เดธเตเดชเตเดกเดฟเตฝ เดเดพเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเดธเดพเดจเด เด เดตเดณเต เด เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต……เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต….
เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเตเดฒเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟ๐
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเต เดเดฑเตเดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต….
______________
( เดถเตเดฐเต )
เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดฏเดพเดณเตเดเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด….๐ เดเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฐเต เด เดเดฟเดฏเตเดเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด เดชเตเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒ๐ เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดคเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเตโ๐ เดเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เด เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒ๐ เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเตเดต๐ เดฌเดพเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเต เดเดเดเตเดเตเตผ เดเดเตเด๐
เดจเตเดเตเดเดตเตเด เดญเดพเดตเดตเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒ…. เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต… เดชเดเตเดทเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดทเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฒเต…..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดฆเตเดตเดฆเตเดคเดฏเต เดชเตเดฒเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฏ เด เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดกเดพ เดฆเตเดตเดพ…. เดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด เดเดฃเต….. เดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…. ” – เด เด เดฎเตเดฎ
” เด เดฆเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดชเตเดฏเดฟ……
เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดคเตเดคเต เดเต เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดญเดพเดเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดคเต….. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเต เดนเตเดฆเดฏเดพเดเดพเดคเด เดตเดจเตเดจเดพเดจเต๐๐๐๐
เดเดพเตป เดตเตเดเด เดชเดฃเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดเต เดเตเตปเดทเตป เด เดเดฟเดเตเดเต เดจเดเด เดเดเตเดเต เดเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดเดฃเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต…. เดเดฐเต เดเตเตปเดทเตป…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต… เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต…. เด เดคเต เดเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตโ เดเดฐเต เดชเตเดเดฟ….. ” – เดฒเดเตเดเต
” เดชเตเดเดฟเดฏเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เดชเตเดฃเตเดฃเตเดเดพเดฃเตฝ เดเดฃเต เดฎเตเดณเต…. ๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ….. เด เดฒเตเดฒ เดจเต เดคเดพเดดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดเดฟ เดเตเดเตเดเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต….ย ” – เดฒเดเตเดเต
” เดฎเตเดณเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดธเตเดฒเดเตเดทเตป เดเดฒเตเดฒเต….. เด เดฏเตเดฏเต…..๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒเต๐ฅบ ” – เดฒเดเตเดเต
” เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดจเตเดเตเดเต…. เด เดฏเตเดฏเต….. เดเตเดเตเดเดฃเตเดฃเต เดเดฃเต….ย เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดคเตเดคเต เดคเดเดฟเดเต…. เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดเตเดฐเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด๐ ” – เดถเตเดฐเต
เด
เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด….. เดเดชเตเดชเต เดเดฐเดฏเตเด เดเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต……
เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต…..
เดเดพเดจเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…..
เดคเดพเดดเต เดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดพเดฏ เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด เดตเดณเต….. ๐ ๐ ๐ เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟ เด เดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต๐๐๐คฃ๐คฃ
” เดฎเตเดณเต เดฆเต เดเดตเตป เดเดฃเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตป เด เดตเดจเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…. ” – เดเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต
เด เดตเดณเต เด เดเตเดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดฎเตเดณเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเต…. ” – เด เดเตเดเตป
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดจเตเดฐเดธเดคเตเดคเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…..
เดเตเดฑเตเดฑเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…. เดเตเดเตเดเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเตป เดเดฃเต เดเตเดเตเด๐ เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดเดพเดฃเดฃเตเด๐
เดเตเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…. เดเดพเตป เด เดคเตเดชเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต๐
เด เดจเตเดเตเดเดฒเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดพเดฏ เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเตเดเต เดตเตเดฃเต๐
เดชเดพเดตเด เดเตเดเตเดเตป๐
” เด เดฏเตเดฏเต เด เดฏเตเดฏเต เดธเตเดฑเดฟ….. เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดธเตเดฑเดฟ ” – เดฒเดเตเดเต
” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต…. ” – เดเดฟเดคเดฟเตป
” เดฎเตเดณเต เด เดตเดจเต เด เดตเดพเดทเต เดฑเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเต….. ” – เด เดเตเดเตป
เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฃเต เด เดเตเดเตป เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…..
เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดจเตเดฏเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดฐเต เดตเดพเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดเดฏเดพเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดเดจเตเดคเดพ…. ” – เดเดฟเดคเดฟเตป
” เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต…. ” – เดเดฟเดคเดฟเตป
” เดชเด เดฟเดเตเด เดเดฃเต st Louis เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดเตเดจเตเดจเต….m.com เดเดจเตเดจเดพเด เดตเตผเดทเด……” – เดถเตเดฐเต
” เด เดชเตเดชเต…. เดฆเตเดตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต…. ” – เดเดฟเดคเดฟเตป
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดจเตเดฑเต… เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ…. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดเตเดเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเดณเต… เดเตเดเตเดเดจเต เด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเต…. เด เดตเดฟเดเต เดฒเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เด เดเตเดเตป
” เดเดเต เด เดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดชเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต…..
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดเตเดเตเดเดจเตเดเต เดชเดคเตเดเต เดตเดพ… เดเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เดตเตเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…..๐
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดฑเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
” เดเดเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเดฟ เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด เดคเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเต….. เดเดฐเต เดเตเดฐเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฏเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดณเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดจเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตฝ เดเดฃเต เดคเดเตเดเดฟเดฏเดคเต๐๐๐
เด เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดณเดฟเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..๐๐๐
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฃเตเดฐเตเดเตเดเดฟ…..๐๐๐
เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดฑเตเดเดฌเตโ เดเดตเดพเดคเต เดจเตเดฐเต เดคเดพเดดเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเดตเดฐเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..
เดชเดพเดตเด เดจเดฒเตเดฒ เดเดเตเด เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต๐
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดตเดณเตเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดนเต…. เดเดพเตป เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ…. เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเต ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดพเตป เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ….. เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ เดเดฃเต ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดจเตเดฐเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดเตเด เดเดฎเตเดชเดจเดฟ เดเดฃเต…. เดเดเดฆเตเดถเด เดเดจเตเดฑเต เด เดคเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด…..
” เด เดคเต เดเดจเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดทเตเดเด เดเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเต…. เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตป เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป….. เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดฎเต….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
เดเดจเดฟเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ๐
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดคเต เดเดเตเดเดพ…. เดเดเตเดเตพ เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดชเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเต….. เดชเตเดฐเต เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ….. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดตเดฐเต เดเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเดพ เดเดเตเดเตเดเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดพ…. เด เดตเดณเตเดฐเต เดชเดพเดตเด เดเดฃเต…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดฎเตเดเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดณเตเดณเต…. เดเดณเตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดฑเตเดชเตเดชเต เดเดฃเต….. เดเดฐเตเดฏเตเด เดตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดฎเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเดธเตเดธเต……. เดเดตเดณเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเต เดเตเดเดฟ เดเตเดคเตเดค เดเดตเดฐเตเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเตเดเดพ….. เดเดจเตเดคเดพ…. ” – เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ
” เดเตเดฑเดฟ เดชเตเดเดฟ…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเตเด เด เดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต เดชเตเดตเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเด เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเตเด เดเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเดถเตเดเดพเดคเตเดคเดชเดฟเดเตเดเตเด……. เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเด เดเดฃเต….. เดธเดคเตเดฏเด เดเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด…. เด เดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด…. เดเดฐเต เดเตเดทเดฎ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเด…. เดชเดเตเดทเต เด เดจเตเดจเต เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดฏเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….. ๐ฅบ๐ฅบ๐ฅบ๐ฅบ๐ฅบ
เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เด เดตเตผ เดเดพเดฃเดพเดคเต เดคเตเดเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…….
เดฎเตเดเด เดเดดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเดดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ
เดเดพเตป….. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต๐ญ๐ญ๐ญ เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดฎเตเดถเด เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดเตเดจเตเดจเดคเต๐ญ๐ญ เดเดพเตป…. เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดฒเตเดฒ๐ญ๐ญ๐ญ
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเตเด เดจเตเดฑเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดคเต……
” เดฎเตเดณเต เดฆเต เด เดตเตผ เดเดฑเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต….. ” – เด เดฎเตเดฎ
เดเดพเตป เดฎเตเดเด เดเดดเตเดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดฐเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดเดเดฟ….. เดเดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดฐเต เดธเดเตเดเดเด เดเดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดตเตผ เดชเตเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดฃเต เดเดฃเตเดเดคเต๐
เดเดพเตป เดเดเดฟ….. เด เดตเดณเตเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดเต เดเดเดฟ…… เดเดเดฟ…. เดเดเดฟ…. เด เดตเดธเดพเดจเด เดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดเดเตเดเต……
เดคเดฒ เด เดจเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฃเด….. เดคเดฒ เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดตเตเดฆเดจ…. เดคเดฒ เดตเตเดเตเดเดฟเดชเตเดณเดฟเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดเดคเต เดชเดคเดฟเดตเต เดเดฃเต….. เดเดพเตป เดเดฆเตเดฏเดฎเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดจเดฟเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดคเต…. เดเต…. เดคเดฒ เดชเดฟเดณเตผเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเตเดฆเดจ เดเดฃเต๐๐๐๐
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดฎเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดฐ…..๐
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission