โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
เดเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…… เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…… เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดชเตเดตเตเด เดเดฃเต…… ๐ก
เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต……
“เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเต เดฎเตเดณเต….. ” – เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดตเตป เดเดฐเตเดเตเดฏเต เดเดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฟเดฑเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเดคเต…..
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเดเต เด เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ
เด เดเตเดเดพเดฏเตป๐ฅ
” เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต ” – เดธเดพเด
” เดธเดพเด เดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ” – เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ
” เดชเตเดเตเดเดณเต เดคเตเดเตเดเดพเตฝ เดเดคเต เด เดเตเดเดณเดเตเดเตเด เดชเตเดณเตเดณเตเด…… เดเดจเตเดคเดพเดเดพ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเต๐ก๐ก ” – เดธเดพเด
เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดตเตป เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดเดฟ เดเดตเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…..
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดเตเดเดพเดฏเดพ เดตเตเดฃเตเด…. เดตเดพ เดชเตเดตเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏ เดจเตเดเตเดเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต๐ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเต….๐ก
” เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเต เดถเตเดฐเต….. เดเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเตเดเต เดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด….ย เดชเดฑ…. ” – เดธเดพเด
” เด เดชเตเดชเต เดตเดพเดฏ เด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดฃเดฒเตเดฒเต….. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฃเด เดฎเตเดณเต…. เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเตเดฎเดฟเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเตบเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเตเด เดชเตเดฑเดเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเดพเดเตเดเต เดเดฃเต เดเดคเต…. เด เดตเดฐเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดตเดณเดเตเดเต เดเตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเดฟ เด เดฒเตเดฒเต….. เด เดคเดฟเดจเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต เดเดณเตเดณเดคเต…. ” – เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ
เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดฎเตเดเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดจเดฟเดเต เดเดฏเตเดณเตเดณเต….. เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเดดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดธเตเดเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตโ เดเดตเตเด เดคเดฒ เดตเตเดฆเดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ….
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เดเต เดตเตเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดธเตเดจเดฟเดฏเดฑเดฟเดจเต เดเดฃเต เดเดฃเตเดเดคเต…..
เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดตเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเด เดเดจเดฟเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟ…. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดฃเต…
เดฎเตเดเด เดเดเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..
” เดเดจเดฟ เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดถเด เดเดฏเดฟ เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต….. เดจเต เดเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเด เดเต เดฆเตเดตเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดเดชเตเดชเต เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดเดฏ…. 2 เดเดดเตโเดเตเด เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดคเต เดจเต เดเดฃเต เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เดเดคเตเดฐ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต….. เดเต เดเดตเดจเต เดชเตเดฒเตเด…. เดเตเดณเดเดฟเดจเตเดฑเต เด เดญเดฟเดฎเดพเดจเด mr เดฆเตเดตเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดฃเต เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ
” เดเดเดพ…. เดฎเตเดจเต…. เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅ…. เด เดงเดฟเดเด เดตเตเดฃเตเด….. เดจเต เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดเตเด เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเตฝ เดตเดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด…. เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ……. เดตเตเดฑเตเดคเต เดเตเดเตเดเตโ เดชเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเดพเดคเต เดชเตเดเดพ ” – เด เดคเตเตฝ
เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดเดฏ เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….๐ณ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดณเดฟเดเตเดเตเด เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดคเต๐ณ
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต เดเดจเตเดจเดคเต เด เดธเตเดจเดฟเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดเดพเดถเต เดธเตผ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต…. ” – เดธเตผ
เดธเตผ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเด เดเดพเดดเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดคเตเตฝ เดเดคเต…. เด เดตเดจเต เดตเดฟเดเต…. เดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด….. ” – เดธเตผ
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเต…. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต…. เดเดเตเดเตพ เด เดชเตเดชเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเตเดคเดพเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ…. ” – เดธเดพเด
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดตเดฐเต เดเต เดตเตเดเตเดเดคเต?? ” – เดธเตผ
” เดชเตเดเตเดเดณเต เดคเตเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเตเดฑเตเดฑเด เดเดณเตเดณ เดเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเตพเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเดฃเต…… เด เดคเตเดฐเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดจเดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…. ” – เดธเดพเด
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดเดตเดฐเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเดฃเด….. เดเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดจเตเดจเดพเตฝ…… เดจเดพเดฑเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดตเตเด…. เดชเดดเดฏ เด เดจเตเดญเดตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดเดฃเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดฎเดคเดฟ เดตเดพเดเดพ….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต….. ๐
” เดจเต เดเดเตเดเต เดตเดพ เดฎเตเดณเต…. ” – เดธเดพเด
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดพเดจเตเดฑเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด เดตเตผ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดจเตเดจเดฏเตเด เด เดฎเตเดฎเตเดตเตเด….
” เดเดเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดฃเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. ” – เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ
” เดจเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ…. เด เดคเต เดเตเดฎเดกเดฟ เดธเตเตป เดเดฏเดพเดจเต….. เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฃเตเดเดคเตเดคเดฐเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒเต เดตเดฐเต…. ” – เดธเดพเด
” เดชเตเดเดพ…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดจเต เดชเตเดเดฟ….. ” – เดธเดพเด
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
เดเตเดฆเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดคเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเดพเดถเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต….. เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดฏเดพเดณเต เดเดฐเต เด เดงเตเดฏเดพเดชเดเตป เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฏเดพเดณเต เดเดฐเต เด เดงเตเดฏเดพเดชเดเตป เดเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดฏเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตป เดเดฏเดพเดฃเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดเตเดเตเดเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต…. เด เดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตป เดเดฃเต…. เดเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดธเดธเตเดชเตเตปเดทเตป เดเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดคเต เดเดฃเต… เดชเดเตเดทเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต ” – เดธเดพเด
” เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดคเต…. เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดชเดฑเดฏเดพเด….. ” – เดธเดพเด
” เดเดคเต เดเดฃเตเด เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ….. เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฏเดพเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดเตเดเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดเตเด…. ” – เด เดจเตเดจ
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดฒเต เดฎเดฃเตเดเดคเตเดคเดฐเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..
” เดเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดณเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเดดเตเดคเดฏเต เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดจเดฟเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…… ” –ย เดธเดพเด
เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….
” เด เดฏเตเดฏเต เดฎเตเดณเต เดเดคเตเดจเตเดคเดพ เดเตเดฐ…. ” – เดธเดพเด
” เด เดคเตเดฒเตเดฒเต…. เดเดคเตเดจเตเดคเดพ…. เดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..” – เด เดจเตเดจ
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เด เดคเต เดเตผเดคเตเดคเดคเต…. เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเตปเดทเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดคเดฒ เดตเตเดฆเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเดฟ เดเดฃเต…. เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดคเต เดเดตเตฝ เดเตเดฃเตเดเต เด เดคเต เดคเตเดเดเตเดเต เดเดณเดเตเดเต…
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดจเดเด เดเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดจเตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฃเต….. เด เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดเตเดเตโ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต๐ เดเดพเตป เด เดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเต เดเดคเตเดเตเดเต….๐ เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดคเตเตผเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเต เดชเดพเดชเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต๐…
เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฐ เดตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…..
เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเดฃเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เดเตเดตเตป เดเดฃเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดฒเตเด เด เดตเดณเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเตป เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดเดจเตเดจ เดเดเตพ เดชเตเดเตเดเต…. เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเตเดเดเตเดเดพเตป เดธเดฎเดฏเด เดเดฏเดฟ…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตผ เดชเตเดฏเดคเตเด เดธเดพเด เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
” เดเดจเตเดคเดพ เดฆเตเดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพ เด เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเต….. ” – เดธเดพเด
” เดเดเดพ เด เดคเต….. เดเดพเตป….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเดฟเดฃเตเดเดฐเตเดคเต เดจเต…. เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เด เดตเดเดพเดถเดตเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดจเต เด เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดตเดฟเดเต เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒ เดเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเดฟเดจเต เดเดฐเตเดฑเตเดฑ เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดณเตเดณเต…. เด เดคเต เดจเต เดเดฃเต…. เดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. ” – เดธเดพเด
” เดเดเดพ…. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต….. เดชเดเตเดทเต… เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดฒเตเดฒ เดฆเตเดตเดพ…. เด เดคเตเดฐเต excuse เด เดฒเตเดฒ….. เด เดตเดณเต เด เดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตผเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดจเต เดเดคเตเตผเดคเต เดฆเตเดเดเดฟเดเตเด…. เดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดเตเดฑเตเดฑเดฌเตเดงเด ” – เดธเดพเด
” เดชเดฒเดฐเตเดฏเตเด เดเดพเตป เด เดจเตเดคเด เดเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏ….. เด เดคเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดค เดคเตเดฑเตเดฑเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต….. เดเดจเตเดจเต เด เดตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดค เดเดฐเต เด เดเดฟเดฏเตเด เด เดฆเตเดฏเด เดชเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเดฃเดคเตเดคเต เดเดฃเต…. ” – เดธเดพเด
เดเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒเต…..
เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต….. เด เดเดฆเดฟเดฏเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต เดเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเต….. เดฐเดฃเตเดเดพเดฎเดคเตเดคเต เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เด เดตเดณเต เด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดคเตเด…..
เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดตเตเด…. เด เดเตเดเดจเต เดเดฏเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเตเดฑเต…..๐
_____________________
( เดถเดฐเดคเตเดคเต )
เดเตเดณเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดเดฃเต เดชเตเดฏเดคเต….. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดเดคเตเดคเดฟ…. เด เดชเตเดชเตเดณเต เดเดฃเต เดฆเตเดตเดจเตเด เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดคเต…..
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเดจเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดเตเดเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดจเตเดคเต เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดฃเต…. เดฎเตเดเด เดเดเตเดเต เดเดฐเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต… เดชเดเตเดทเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดตเดฐเดตเต….
” เด เดตเดจเตเดจ….. เดเดจเตเดจ เดถเตเดฐเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเตพ เดชเตเดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ…..
” เดเดเดพ เดเดชเตเดชเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดฃเตเด….. เดฎเดฑเตเดฑเตเดตเดฟเดเตเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเตเดเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดพเตป เดตเดฃเตเดเดฟ เดจเตเดฐเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต 2 เดเดธเตเดเตเดฐเตเด เดเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเดพ…. เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเตป เดเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดจเต เดเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดฑเต เด เดธเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด…. เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดตเตเดฃเต…. เด เดตเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฃเตเดเต…. ”ย – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต….. เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดพเดณเตเดฏเตเด เดเดคเดฟเดเดฐเตเดคเต….. เดเดคเต เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดตเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเตเดเดฟเตฝ เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟ…. เดชเตเดฒเตเดธเต….. เดจเต เดฆเดฏเดตเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดเตเดเดจเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเดฑเดฏเดพเด…. เด เดคเดฟเดจเต เดเดฃเต เดจเต เดเดเตเดเดจเต เดธเดเตเดเดเดชเตเดเตเดเตโ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดตเดพ เดชเตเดตเดพเด…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด เดจเตเดตเตเดทเดฟเดเตเดเตเด…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดพเดจเตเด เดชเตเดฑเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เด เดตเดณเต เดเดชเตเดชเตเดณเต เดเดฐเตเดเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดธเตเดฒเดจเตเดฑเต เดเดฃเต…..
เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดคเตเด เดจเตเดฐเต เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเตป เดเดฃเตเดเต เด เดตเดฟเดเต…. เดเดเตเดเตป เดชเตเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เดเดเตเดเดจเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดเตเตปเดทเดจเดฟเตฝ เดเดฃเต….. เด เดคเดพเดฃเต เดเต เดตเดฒเดฟ เดเดเตเดเต…..
” เดเดเตเดเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดเตเดเต เดถเดฐเดคเตเดคเต…ย ” – เดถเดฐเตบ
” เด เดคเต เดเดเตเดเดพ….. เดจเตเดฏเตเด เดถเตเดฐเตเดฏเตเด เดเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด เดชเตเดฐเตเดธเตเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฃเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดชเตเดชเต เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดเตเดฆเตเดฏเด….. ” – เดถเดฐเตบ
” เด เดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดเตเดเตป เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเด เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเตเดณเต….. ” – เดถเดฐเตบ
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เด เดตเดณเตเดเต เด เดธเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….
” เด เดตเดณเต เดเดฃเต เดเดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เดเดจเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด…. เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด…. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด เดเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต….
เด เดตเตป เดเดเดจเต เดถเดฐเดฃเดฟเตปเตเดฑ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ….. เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดตเดธเตเดฅ เดเตผเดคเตเดคเต เดธเดเตเดเดเด เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เดถเดฐเตบ เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…ย เดคเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดฐเตเด เดจเตเดฐเด เดเดณเตเดณ เดธเดเตเดเดเดคเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเตเดทเด….. ๐
__________________
๐๐๐โ๏ธโ๏ธโ๏ธ
( เดถเตเดฐเต )
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดเตเดเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดฎเตเดณเต… เดเดจเตเดจเต เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเดฃเตเด…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดเตเดเดพ….. เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดฎเตเดณเต….. เด เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดจเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒเต….. เด เดเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต….. เด เดชเตเดชเตเดณเต….. เดถเดฐเตบ เดเดฏเดฟ เดเต เดฌเดจเตเดงเด เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เดฎเตเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต….. เดธเดฎเดฏเด เดตเดณเดฐเต เดเตเดฑเดตเต เดเดฃเต…. เดเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเดฟ เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฃเด….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดฎเตเตพเดเตเดเต เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดธเตเดตเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฃเต….. เดฎเตเตพ เดธเดเตเดเดเดชเตเดกเตเดฃเตเด….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดตเตเด….. เดฎเตเตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…., ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเดพเตป เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดเตเดเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดณเตเดณเต….” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฒเตเดฒ เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเดจเตเด เดฎเดเตเดเดณเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเตผ เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เด เดตเตผ เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเตผ เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เด เดเตเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเตเดเตเดเตพ เดเดฃเต…. เด เดชเตเดชเต เด เดคเต เดตเตเดฃเด…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดถเตเดฐเดฟ เด เดเตเดเดพ…. เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเต เด เดเตเดเดพ ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดณเต ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเดจเต เดชเตเตผเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเต เดฌเดจเตเดงเด เดจเดเดคเตเดคเดพเตป เดชเดพเดเตเดณเตเดณเต…. เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดญเดพเดฐเด เดเดฏเดฟ เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเดฟ เดฎเตเดณเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเตผเดฃเตเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดฟเดเตเดเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
______________________
( เดถเดฐเดคเตเดคเต )
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเต….. เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดฐเดฟ เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เด เดฆเตเดฏเด เดชเตเดเตเดฃเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดฃเต…..
” เดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด เดเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต….. เดตเตเดเด เดตเดพ….. ” – เด เดฎเตเดฎ ( เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ )
” เดเดฐเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เด เดฎเตเดฎเต ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเดจเตเด เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฒเดเตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเด…… ” – เด เดฎเตเดฎ
” เดเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต…… เดเดพเตป เดฆเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดตเตเดเด เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดฆเตเดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต….
” เดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดฆเตเดตเดพ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดตเดฟเดเต ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเตฝ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดกเดพ…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดพเดเดพ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดเดเต เดกเดพ เดตเดฐเดพเด….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเตเดเตพ เดตเตเดเด เดเตเดเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเตฝ เดธเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เด เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดตเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เด เด เดคเต…. เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเดฟ เดธเดฎเดฏเด เดตเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเตเด…. เดฐเดพเดนเตเดเดพเดฒเด เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเตเดฑเดพเด…… ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดเตป
” เดเดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดพ…. เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดงเดตเดพ…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เด เดคเต เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดเต เดเดฃเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเด…. ” – เดถเดฐเตบ
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเตผเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดฃเต….. เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดคเต เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…. เดเดเตเดเตป เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเด เด เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด เดเดจเตเดจเต….. เด เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเดฒเต เดฎเตเดจเด เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต…… เดชเดเตเดทเต เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐ณ๐
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission