โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
( เดถเตเดฐเต )
เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฏเดคเดฟเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณ เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒ….. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตโ…. เดเตเดตเดฟเดคเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดจเตเตฝเดชเตเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…… เด เดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดตเตเดดเตเดตเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเตเด เดเดฃเต….. เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด…….
เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดเตเดฑเต เดเดณเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดชเดเตเดทเต เดชเตเดฑเดฎเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต….. เดฎเดเตเดเดฟเดฏ เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟ๐
” เดเดเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเต เดซเตเตพ เดถเตเดเด เดเดฃเต เดเตเดเตเด…. ” – เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ
” เด เดคเต เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดถเตเดฐเดฟ เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเดฟ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเดพเดฃเตโ…… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเต เดถเตเดเด เด เดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ….. เดเต เดเดณเตเดณ เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดณเดฟเดเตเดเดพเด เดถเตเดฐเต เดเตเดเตเดเต…. ” – เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ
เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดถเตเดฐเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ…. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดตเดฟเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒ….. เดเต เดเดณเตเดณ เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเต เดชเดดเดฏ เดถเตเดฐเต เดเดฏเดฟ เดเดตเดฐเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดเดดเดฟเดฏเดฃเด…..
เด เดคเตเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เด เดชเดดเดฏ เดถเตเดฐเตเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดเดพเตป เดฎเดเดเตเดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต……
” เดถเตเดฐเดฟ เด เดจเตเดจ เดเตเดเตเดเต….. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดดเดฏเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดตเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เด เดคเดฟเดจเต เดคเตเดเดเตเดเด เดเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจเดฏเตเดเต เดตเด เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเตเตป เดเดฟเดฒเดตเต๐ ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเดฟ เดฆเตเดทเตโเดเต….. เดเดจเดฟเดเดฟเดเตเดเตโ เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดเต เดเดเดฟ เดคเดฐเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดคเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต๐
” เดเดเดฟ เดเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต….. เดเดเตเดเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดตเดพ เดเตเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเดฟ เดฎเดคเดฟ เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เดเดพเตป เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฃเต เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดเดจเต เดเดคเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเด….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดเดฟ… เดถเตเดฐเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเดพเดฃเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเดดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเดพเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดชเตเดชเต เดตเดพ เดเดจเดฟเดเต เดตเดฟเดถเดเตเดเตเดจเตเดจเต…… ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเดฒเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ…… 3 เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เด เดตเดธเตเดฅเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต……
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดคเตเดเดฟเดฏ เดเดฐเต เดฎเตเดเด เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดคเต……. เด เดเตเดเดพเดฏเตป๐
___________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเดเตเดเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฎเดพเตผเดเตเดเตโ เดตเดฟเดถเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเดจเตเดจเดฟเดจเตเด เดเดฐเต เดฎเตเดกเต เดเดฒเตเดฒ……
เด เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดฏเดฟ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเดเตเดเต……
เดเดฆเดฟ เดเต เดเดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดดเตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟ เดเดฃเต เด เดตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดฐเดพเดฃเดพเดตเต…. เดเดเตเดเดจเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป…..
เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดดเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเตเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฃเต….. เด เดชเตเดชเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต เดเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต……
เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เด เดคเดพเดฃเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต……. เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดเดพ…… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒ….. เด เดตเดณเต เดเดจเดฟเดเต เดตเดฟเดงเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…… เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเดพ….. เดเดจเดฟเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเด…..๐
____________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเดเตเดเตพ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดจเต เดเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเตเด เดตเดจเตเดจเต….. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเตย เดเดณเตเดณ เดชเตเดฒเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดฆเตเดตเดพ เด เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดคเด เดชเตเดฒเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดธเดพเด
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจ เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเด….. ” – เดธเดพเด
เดชเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจ เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เด เดจเตเดจเดเตเดเตเด เดจเดเตเดตเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเต…. เด เดตเดณเตเดเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด เดจเตเดฐเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดตเดพเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเต…. เดชเดจเตเดจเดฟ….๐
เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดเดธเตเดฐเดฏเตเดฏเตเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเดฟ เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดถเตเดฆเตเดงเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฐเดฃเตเด๐
” เดเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตเดชเตเดทเตเดฏเตฝ…. เดเดฐเตเดเต เดเดฟเดฒเดตเต เดเดฃเต….. ” – เดธเดพเด
” เดเดฟเดฒเดตเต เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดตเด เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดพเดฐเตเดฏเด…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดชเดฑเดฏเดเตเดเต เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต……. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดเตเดเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…….
” เด เดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดพเดฏเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต เดชเดฑ….. ” – เดธเดพเด
” เด เดคเต เด เดเตเดเดพเดฏเดพ………” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดฎเตเดฎเต เดเดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดเตเดเต….. เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต….. ” – เด เดคเตเตฝ
เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎ เดเต เดเตเดชเตเดชเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต….
” เด เดเตเดเดพเดฏเดพ เดเดพเตป เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดถเตเดฐเต เดฎเตเดณเต….. ” – เดธเดพเด
” เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด เดเดจเตเดคเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตฝ….. เดตเดพเดฏเดพเดเดฟ….. เดชเดพเดตเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…… ” – เดธเดพเด
” เด เดชเตเดชเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดตเดณเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต
เดชเดพเดตเด เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดคเดฟเดฒเต เดเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดเตเดคเตเดค เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เด เดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
” เดเดฃเตเด เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดดเดฟเดเตเดเต…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดธเดพเด
” เดเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดทเตโเดเต เด เดเตเดเดพเดฏ…… เดเดเตเดเดณเตเดเต เด เดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต….. เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด เดฌเดจเตเดงเด เด เดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…… เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต …. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดฆเตเดทเตโเดเต….. เดเต เดฎเตเดคเดฒเดฟเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเตเด เดเดฃเต….. ” – เดธเดพเด
” เด เดคเตเดฐ เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒ…… ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดเตเดเดณเดเตเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดชเตเดเตเดเดณเตเดเต เดเดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด เดเดฃเต….. เด เดคเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเต….. เดเดจเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดฏเดฟ เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดเต เดเดฃเต เดถเตเดฐเต….. เดชเดเตเดทเต เดเต เดคเดฒเดคเตเดคเตเดฑเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตผเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต…… ” – เดธเดพเด
” เด เดเตเดเดจเต เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดจเตเดคเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดฃเตเด…… ๐ ” – เด เดจเตเดจ
” เดเตเดจเตเดคเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเตป เดเดฃเต เดกเต เดชเดฟเดถเดพเดถเต…… ” – เดธเดพเด
” เดชเตเดเดพ เดชเดเตเดเดฟ….. ” – เด เดจเตเดจ
เด เดตเดฐเตเดเต เดเต เดเดณเดฟ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดชเตเดฐ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเต…… ๐๐๐ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฃเต…… เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เด เตฝเดญเตเดค เดเตเดตเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต๐
___________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดคเต เดเดฐเต เดธเดเตเดเดเดตเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. เด เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เตฝเดญเตเดคเด เดเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเต เดเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต…… ๐
เด เดตเดณเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฃเต….. เดเดคเดฟเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดเดจเตเดคเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดฃเตเดเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดคเตเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดคเต….. เดเดคเต เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดคเต…..
” เด เดคเต….. เดถเตเดฐเต….. เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดพเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดณเดฏเต เดชเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เด เดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเตเดฎเต…..” – เด เดคเตเตฝ
” เด เดคเต เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต…… ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดชเตเดชเต เดชเตเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเดฎ เดจเดฟเดฑเดตเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต…… ” – เด เดคเตเตฝ
” เดคเตเตผเดเตเดเดฏเดพเดฏเตเด เดเดฐเดพเดฃเต เดเดณเต……. ” – เดถเตเดฐเต
เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต……
___________________
( เดถเตเดฐเต )
เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเตป เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดชเดฑเดฏเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……
เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดเดเดฟ เด เดฎเตเดฎเต…. เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดชเตเดฏ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฏ…… เดจเต เด เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฆเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฎเตเดฎเต เดชเตเดฏเดฟ…….
เด เดฎเตเดฎเต เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดพเตป เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
” เดเดเตเดเดพ…. เด เดตเดณเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดคเต เดเดฃเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดจเต เดเดฃเต…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฃเต เดเดเต เดกเต…… เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เด เดคเตเตฝ
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดคเดฟเดฐเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเตเดถเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ 2 3 เดธเตเดจเดฟเดฏเดธเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต…… เดเดฐเต เดคเดฐเด เดชเตเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ……. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเตเดเตเดเดตเตเด……
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฎเดจเตเดฑเต เด เดเดฟเดเตเดเดคเต……
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเตเดณเต….. เดนเต เดเตเดฎเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…… เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเตเดดเดพ เดเตบเดธเดฟเดกเตผ เดเตเดฏเตเดฏเตเด…… ” – เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ
เดเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…… เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…… เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดชเตเดตเตเด เดเดฃเต…… ๐ก
เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต……
“เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเต เดฎเตเดณเต….. ” – เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดตเตป เดเดฐเตเดเตเดฏเต เดเดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฟเดฑเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเดคเต…..
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเดเต เด เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ
เด เดเตเดเดพเดฏเตป๐ฅ
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
เด เดเตเดคเตเดค เดญเดพเดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเตเดเด เดตเตเดเด เดเดเดฃเต….เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต