๐ โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
” เดเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดคเดเด เดเดฃเต…..” – เดจเดฎเตเดชเตเดคเดฟเดฐเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดเดพเดคเดเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดคเต เดเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดเต เดเดพเดคเดเด เดธเดชเตเดค เดธเดเดเดฎเด เดเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดฃเต…. ” – เดจเดฎเตเดชเตเดคเดฟเดฐเดฟ
” เด เดคเตเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดเดจเดฟเดเต เดคเดฒ เดเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ……
” เดเต เดเดพเดคเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดจเดฟเดเตเด เดเดฐเดพเดณเต เดเดฃเตเดเต…. เดเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต 7 เดเดจเตเดฎเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเต 7 เดเตปเดฎเดเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดเต เดเดพเดคเดเดเดพเตผเดเตเดเตโ เดเดฐเต เดชเดพเดคเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เด เดชเตเดชเต เดเดตเตผเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เด เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒ….. เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดเตเดเดพเดจเตเด เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….. เดเดดเดฟเดเตเด เดเดจเตเดฎเดตเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดพเดคเต เดชเตเดฏ เดฌเดจเตเดงเด เดเดฃเต เดเดคเต….. เด เดชเตเดชเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เด เดชเตเดชเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต….. เดเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดพเดคเดเด เดเตเดฐเตเดฎเต…. ” –
เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดเดคเต เดเดฐเตเดเต เดเดพเดคเดเด เดเดฃเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเดเดจเตเดฑเต…. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดฏเตเด เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดจเตเดจเต…… ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เด เดฒเตเดฒ เด เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดพเดคเดเด เดเดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดฒเตเดฒ….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดฆเตเดตเดเดฟ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเต 3 เดเตบเดฎเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเตเดเดฟ 5 เดชเตเดฐเดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดณเตเดณเต….. เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดฆเตเดฏ เดฎเดฐเตเดฎเดเตพ เด เดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดเดพเดฎเดคเตเดคเต เดฎเดฐเตเดฎเดเตพ เดเดฏเดตเตพ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดเตเด เดเดณเตเดณเต….. เด เดคเตเด เดเดฐเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด….. เดฎเตเตป เดเดจเตเดฎ เดชเดพเดชเด เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฆเตเดฏ เดฎเดเดจเต เดตเตเดเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดฐเต เดฎเดเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต….. เด เดฎเดเตป เดเดฃเต เดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒเต เดฎเตเดจเตเดจเต….ย ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เด เดคเต เดถเตเดฐเดฟ เดเดฃเต….. ๐ ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเดพเดฃเต เดเดตเตป…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เดเดเตเดเตป เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดเตเดฏเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเตเดตเดพเตป เดเดณเตเดณ เดเด เดฎเดพเตผเดเตเดเด เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเตเดฒเตเดฒเด 6 เดเดฏเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเตผเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดเตเดเดจเตย เดเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….. เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดตเตผเดทเด เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด เดตเดณเต เดเตผเดญเดฟเดฃเดฟ เดเดฏเดฟ…. เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดฐเต เดฎเดเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดฆเดคเตเดคเตเดเตเดคเตเดคเต….. เด เดฎเดเตป เดเดฃเต เดถเดฐเตบ…. เดเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดเตเดเดจเตเด เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดเตเด เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เด เดฑเดฟเดฏเต…. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต๐ณ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เดเดคเต เดจเตเดฏเดฏเดฟเดเตเดเตโ เดเดฐเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
เดเตเดเตเดเดคเตเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฃเต เดตเตเดฃเตเดเดฏเต เดเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป…..๐
” เด เดชเตเดชเต เดเต เดเดพเดคเดเด…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เด เดตเดจเต เด เดตเตผ เดฆเดคเตเดคเตเดเตเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเด เดตเตเดเตเดเต เดเดดเตเดคเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเต….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดเต เดฌเดจเตเดงเด เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดทเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค 100 เดเตฝ 1 เดถเดคเดฎเดพเดจเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเต…. เดคเดฟเดฏเดคเดฟ เดเดพเตป เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด….ย เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เดชเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด…. เดชเดเตเดทเต เดซเดฒเด เดเดคเตเดฐเดคเตเดคเตเดณเด เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดพเดฐเดฃเด เด เดคเตเดฐ เดถเดเตเดคเด เดเดฏ เดเดฐเต เดชเตเดจเตผเดเดจเตเดฎเด เดเดฃเต เด เดคเต….. เดเดดเดฟเดเตเด เดเดฐเต เดเดจเตเดฎเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเตเดชเตเดชเดย เดเดดเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดจเดฐเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเด เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเดเดฏเตเด เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดชเตเดจเตผเดเดจเตเดฎเด…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดณเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
” เด เดเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด เดชเดคเดฟเดจเดพเดฑเดพเด เดจเดพเตพ 11.45เดจเตเด 12เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเด เดเดเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเตเดนเตเตผเดคเตเดคเด…. เดเต เดฎเตเดนเตเตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดเตเดเดฃเด…. เด เดคเต เดเดฐเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด…. เด เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดณเตเดณเต…. เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดฎเดฐเดฃเด เดจเดเดเตเดเตเด….. เดชเตเด เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เดเตเดฐเดฟเดฏ เด เดคเดฟเดจเต เดเดฎเตเดชเดคเต เดจเดพเตพ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด เดคเดพเดฏเดคเต เด เดเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด เดเดดเดพเด เดจเดพเตพ เดจเดเดคเตเดคเดพเด……. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เดเดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเดพเดฃเต เด เดคเต เดจเดเดคเตเดคเตเดฃเตเดเดคเต…… ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฟเดฑเตเดฑเตเดเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
” เดเดจเตเดจ เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดเตเดเต….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เด เดเตเดเดจเต เดเดเดเตเดเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ…..
” เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเด เดเดพเดจเตเดจเตเดคเดพ เดเต เดเตเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเต…. เดถเดฐเตบ เดเดเตเดเตป…. เดเดจเตเดฑเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต เด เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ….. เดเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเตผ เดเตเดฑเดตเต เดเดฃเต…. เดเดจเดฟ เดเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเด….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเด เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดคเตเดฐ เดเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดตเดณเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เด เดเตเดเดณเดฏเต เดชเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเด เด เดคเต เด เดชเดเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเตเด๐ เด เดคเต เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดเตเดเดณเต เด เดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดคเตเดเตเดเต เดธเดคเตเดฏเด เดเดตเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดธเดคเตเดฏเด เดเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเด….. เดชเดเตเดทเต เดเดคเต เดเดจเดฟเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต….. เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดณเตเดเต เดเตเดตเตป เดเดฃเต….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดคเดฐเด เดชเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เดเดจเดฟ เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต๐
” เดชเดเตเดทเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเด เดเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตเตปเดทเตป เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเด….. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด…. เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดฒเตเดฒเดพเด….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป เดเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดตเดณเตเดเต เดฐเตเด เดตเดฟเดตเดฐเด เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตพเดเตเดเต เดเตเดฏเดพเตปเดธเตผ เดเดฃเตเดจเตเดจเต…..๐ ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดเดคเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตพ….. เดเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดจเตเดฑเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐ เด เดคเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดพเตป เดเดฃเต…. เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด เดจเดเดเตเดเดฃเด…. เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฐเต เดญเดพเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเต เด เดตเดณเต เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดพเตป เดเดตเต เดเดจเดฟเดเต…. เดถเดฐเตบ เดเดตเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดฑเตเดชเตเดชเด เดฎเตเดคเตฝ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดฎเดเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเตเดฐเดฏเตเดฑเต เดเดคเตเดเดฃเตเด เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เด เดเตเดเดจเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ….. เดเดพเตป เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดฐเตเดฃเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดจเดเดเตเดเตเด…..๐
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตผเดคเตเดคเดคเต…..
เดเดคเตเดฐ เดเดเตเดเต เดเตเดเตเด เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเตเดเต….. เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตปย เดเดฆเดฟเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเดฎเต….. เดเดเตเดเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเด…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…… ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต เดเดณเตเดณเด….. เดเดจเดฟเดเต เดเดฆเดฟเดฏเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต….. เด เดคเดฒเตเดฒเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดเดถเดฏเด…. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เด เดชเตเดชเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เด เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดฃเตเดเดตเดฐเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดคเดฟเดจเตเดฑเตเดคเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเด เด เดฑเดฟเดฏเตเด….. ” – เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต……… เด เดเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต……
____________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฒเตเดฒ….. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดตเตผ เดชเตเดฏเดฟเดเดคเตเดคเตเดเตเดเตโ เดเดฃเต…. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเต เดชเดฐเตเดเตเดทเดฃเด…..
เดเตเดณเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดเตเด เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดฏเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต….. เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเตผ เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต เด เดฒเตเดฒเต……
เดชเดพเดตเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดเตเดเตโ เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเต….. เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเตผเดคเตเดคเต….๐
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….๐ก เด เดฏเดพเดณเต เดเดพเดฐเดฃเด เด เดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดเดฟ…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดคเต เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเต เดชเดฑเดเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเต เดเดจเตเดคเตย เดเตเดฏเตเดฏเตเด….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เด เดตเดณเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดเดฃเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดเดคเต เดเดฃเตเด เดถเตเดฐเต…. เดจเต เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเต….. เดเดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดฃเต๐ฅบ ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดเดฟ เด เดฎเตเดฎเต เดฆเต เดเดจเตเดฑเต เด เดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดฃเตเด เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเดฟ… เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดณเตเดณเดคเดฟเดจเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเดฎเดฒเตเดฒเต…..๐๐ ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เด เดคเต เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฏเตเดคเต๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดฆเตเดทเตโเดเต…. เดจเตเดฏเตเด เดเดตเดณเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเดเตเดเดพเดฃเต….. เดตเตเดฑเตเดคเต เด เดฒเตเดฒเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดเดเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดชเตเดเดฟ เดชเดเตเดเดฟ…… ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ…. เดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเตเดณเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดตเดฟเดเต เดเดฟเดฒเตผเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดนเตเดคเตเดค เดนเต….. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑ เดเตเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดณเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด เดเดฃเต….. ” –ย เด เดจเตเดจ
” เดเดจเตเดคเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดเดฃเต…… ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดจเดฟเดเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดฟเดฒเตผเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดเดฏเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดธเดเดถเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฒเตเดฒ….๐๐ ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดฐเดพ เดกเต….. เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเตเดเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดเตเดณเด เดเดฃเตเดเดคเต เดเดฃเต เดฎเตเดณเต๐๐…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฆเต เดเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดเดฃเต เดถเตเดฐเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดคเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดคเต เดเดฃเต เดเตเดเตเดเต เด เดจเตเดจ เดเตเดเตเดเต….. เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดเดณเดเตเดเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดถเต เดฆเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเดพเดฃเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดฒเตเดฒ เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเดฟเดเต เดเดทเตเดเดฎเดฒเตเดฒ….. เด เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตผ เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป….๐ก ” – เด เดจเตเดจ
เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต…. เดธเดเตเดเดเด เด เดฒเตเดฒ…. เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเตเดฃเตเดเต…… เดเดคเตเดฐเตเด เดธเตเดจเตเดนเด เดเดณเตเดณ เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…..
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…… ๐
” เดเดเดฟ เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ…. เดเดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเตเด….. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดฏเตเดฏเต….. เดชเตเดเดฟ เดชเดจเตเดจเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดคเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต… เดเต เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดเดตเตพ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด เดชเดฑเดฏเตเด เดเดณเตเดณเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เด เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดจเดพเดณเตเดเตพเดเตเดเต เดถเตเดทเด เดฎเดจเดธเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดตเดพเตป เดเดณเตเดณ เดธเดเดญเดตเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต……….
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission