๐โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเตเดเตเดเตผ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” I think she is under…… ” – doctor
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดกเตเดเตเดเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต 2 เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฏเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดฟ….. ๐๐๐๐
” เดกเตเดเตเดเตผ…. เด เดตเตพเดเตเดเต ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต….. เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต….. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดตเตเดฃเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดกเตเดเตเดเตผ เดคเตฝเดเดพเดฒเด เดเดคเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเด…. เด เดตเตผเดเตเดเต เดคเดพเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดเตเดเตเดเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…. เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดคเต เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดจเตเดฑเต เดเดเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดเต เดกเตเดเตเดเตผ เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเด…. ” – เดฆเตเดตเตป
เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเตเดฏเดคเต……
เด เดตเดณเตเดเต เดเดฟเดเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดตเตเดฆเดจ….. เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ…. เด เดตเตพเดเตเดเต๐ เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดตเดพเดเดฟเดฏ เดชเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต๐๐ เด เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดตเดณเต เดเตเดทเตเดฃเดฟเดค เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐๐
________________
( เดถเดฐเดคเตเดคเต )
เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเดฟเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดตเดณเตเดเต เดเดฟเดเดชเตเดชเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฏเตเดจเตเดจเต…..
เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….
เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เด เดตเดณเตเดเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดโค๏ธ
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดเดตเดฟ…..
เดชเดพเดตเด เดธเตเดกเตเดทเตป เดเตฝ เดเดฟเดเดเตเดเตเด เดเดฃเต….๐
เดธเตเดชเตผเดถเดจเด เดเดฑเตเดฑเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เด เดจเดเตเดเดฟ…..
” เดฎเตเดณเต… เดถเตเดฐเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฑเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดเดฃเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดเตเดเตพ เดชเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดถเตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต….
” เดถเดฐเดคเตเดคเต….. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเด เดเดเตเดเดจเต เดฎเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดชเดจเตเดจเดฟ…. เดจเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดชเตเดเดฟ เดชเดจเตเดจเดฟ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดคเต….. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต…..
” เดฌเดพ…เดถเตเดฐเต เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
เดฆเตเดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตผเดคเตเดคเดคเต…..ย เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด เดเดคเดฟเดจเตเดเต….. ๐
” เดถเดฐเดคเตเดคเต….. ” – เดฌเดพเดฒ
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเดฟ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดเดเดเตเดฏเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต….
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต….
เด เดตเดณเต เดเดเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…..
” เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต… ” – เดถเตเดฐเต
” เดฆเตเดตเตป เด เดฒเตเดฒเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดเตเดเต เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดถเตเดฐเต เดฎเตเดเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต……
________________
( เดฆเตเดตเตป )
เดเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต…. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดตเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดฟเดคเตเดธ เดคเตเดเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดกเตเดเตเดเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเต……
” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด เดเดฏเดฟ เดเตเดฑเดเตเดเต เด เดชเตเดชเตเดฑเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….
” เดเดเดพ…. เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต….. เด เดตเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดชเดฑเดฏเดฃเด…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเตเดชเตเดฒเต เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดคเต เดคเดพเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเต เดคเดพเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ….. เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต….. เดชเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดฟเดเดฟเดคเตเดธเดฟเดเตเดเดพเตฝ…… ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฐเต เดเตเดฏเดพเตปเดธเดฑเดฟเดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดฌเดฟเตฝเดกเต เด เดชเตเดชเตโ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…..๐ ” – เดถเตเดฐเต
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดตเดพเดฏเตเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต ๐ณ ” – เดฆเตเดตเตป
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเด….. เดฌเตเดฒเดกเต เดเตเดฏเดพเตปเดธเตผ เดเดฃเต….. เดธเตเดเตเดเตปเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดเต เดเดซเต leukemia….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฐเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต 1 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเตเดณเด เดเดฏเดฟ….๐ เดเดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต…. เดคเดฒเดตเตเดฆเดจ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฃเต…. เด เดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดฎเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเตผเดเตเดเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฆเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดตเดพเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเดฟเดเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต….. เดเดจเดฟเดเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดธเดนเตเดฆเดฐเดจเตเดเต เดเดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต เด เดชเตเดชเต เด เดตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดตเตป เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเดเดคเต….. เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดเดเตเดเต เดเดคเต เด เดฑเดฟเดเตเด เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดชเดฑเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต……
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เด เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเดฒเตผเดเตเดเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดถเดฐเดคเตเดคเต….. เดเดพเดฐเดฃเด เดเตเดตเตป เดเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเดฃเด เด เดคเต เดเดคเดพเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต เดจเต เดชเดฑ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เด เดคเต….ย เดเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดจเตเดฐเต เดชเตเดฏเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฃเต….. เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดเดฐเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต…. ๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต เดเดฐเดฏเตเดฃเตเด….. เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฒเตเดฒ เดกเดพ…. เดเดพเตป เดเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดคเดฟเตฝ ๐ เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตป เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดถเดฐเตเดฐเดตเตเด เดชเดฃเดตเตเด เดเดฃเต๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต…. เด เดตเตป…..๐ก ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดเดพเตป เดจเตฝเดเดฟเดฏ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดชเดฃเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดเด เดตเตเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต๐ ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเตเดจเตเดเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดเดฐเดฃเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดตเตเดฃเตเดเด เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด…. เด เดตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดฆเตเดตเด เดเตเดเตเดเตเดเตเด….. ” – เดฌเดพเดฒ
_____________
( เดฆเตเดตเตป )
เด เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฐเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดจเตเดจเต…..๐ก๐ก๐ก
เดเดคเดพเดฃเต เด เดตเดจเต เดเดตเดฒเตเดเต เดเดณเตเดณ เดธเตเดจเตเดนเด๐ก๐ก
เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒ เดเดดเตเดเดฟเดฏ เดเดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเดฐเดฟเดจเตเด เด เดตเดจเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด๐ก
” เด เดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดฆเตเดตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดณเตเด…… เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดถเตเดฐเดฟ เดเดฃเต…. ” – เดฆเตเดตเตป
เดเต เดฆเตเดตเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดณเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเดเตเดเตโ เดตเตเดฃเตเดเดฟ๐ก๐ก๐ก
เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต….. เดเตเดฑเตเดฑเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตป เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดฆเตเดทเตเดเตป เดเดฃเต๐ก
” เดถเดฐเดคเตเดคเต… เดถเตเดฐเต… เดเดพเตป เดชเตเดฃเต….. ” –ย เดฆเตเดตเตป
” เดจเดฟเตฝเดเตเดเต เดฆเตเดตเดพ เดเดพเดจเตเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเด ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเต เดกเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต
_________________
( เดถเตเดฐเต )
เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดตเตผ เด เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดเดถเตเดตเดพเดธเด……
เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดชเดฒ เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดฎเตเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..
เดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเตย เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดคเต….. เดชเดเตเดทเต เด เดตเตผ 2 เดชเตเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเต….. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดเตเดเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ๐
เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเต…..
เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดถเตเดตเดพเดธเด๐
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
เด เดเตเดเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…… เดเดจเตเดจเตเดเต 2 เดเดดเตโเดเตเด เดเดฏเดฟ เดเดพเตป เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต…..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดกเตเดเตเดเตผ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ are you alright ….. เดเดชเตเดชเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดเดฒเตเดฒ เดกเตเดเตเดเตผ เดเดพเตป เดเดเต เดเดฃเต ” – เดถเตเดฐเต
” เดเต เดเต เดเดเดฟเดเตเดเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฒเตเดฒ…. เด เดเดคเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดกเตเดเตเดเตผ….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด…. ” – เดกเตเดเตเดเตผ
” เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เดกเตเดเตเดเตผ…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป (เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เด เดเตเดเตป )
” เด เดเต….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดคเต…. เด เดตเดจเต เดเตเดฑเต เดกเต เดเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดตเตป เดเดจเตเดคเต เดฌเดฟเดธเดฟ เดเดฃเต….. เดฆเตเดตเดจเตเด เด เดตเดจเตเด เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเดเตเดเต เดเดฃเต….. เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดถเตเดฐเดฟ เด เดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดจ เดชเดพเดเต เดเตเดฏเตเดคเต…. เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดเตเดเต….. เด เดฎเตเดฎ เดเดเตเดเต เดเดพเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป
” เดเดเต เด เดเตเดเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเต…..
เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตป เดตเดจเตเดจเต…..
” เดฎเตเดณเต เดตเตเดเด เดเดฑเดเตเดเดพเด…. เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด เดกเตเดฎเดฟเดทเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต….. ” –ย เด เดเตเดเตป
” เดเดเต เด เดเตเดเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเตป เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเดณเตเดเตพ เดตเดจเตเดจเต….
” เดฎเตเดณเต เดตเตเดเด เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดเต….. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเดณเตเดเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดเต….. ” – เดเตเดฒเตเดจเดฟเดเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต
เดเดพเตป เดตเตเดเด เด เดเตเดเดจเตเดชเตเดชเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดตเตเตฝ เดเตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดณเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟ๐ณ๐ณ
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission