*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 66~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
” เดเดเดฟ.. เด เดชเตเดชเต เดจเต เดเตเดฑเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดณ เด เดเตเดดเดฟ เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเต เดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเตเด เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฒเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเดฟ….. ”
เด เดคเดฟเดจเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดฐเต เดเดณเตเดณ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเต….เดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดเดฐเต เดฒเตเดกเต เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด….. เด เดคเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเด….. Smt เดฏเดฟเตฝ เดเตเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดคเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดจเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฃเต….เดเตเดณเตเดเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเตปเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตป เดเดทเตเดเด เดชเตเดฒเต เดเตเดดเดฟเดเดณเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเด เดถเดฒเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดตเดพเดฏเตโเดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเดฐเต เดเตพ เดฏเดเตเดเต เดเดฃเต…
เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดพ เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเตผเดเตเด เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดจเตเดฐเต เดเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฎเตเดฃเตเดเต….เดเตพเดเต เดฎเดฃเตเดเดคเตเดคเดฐเด เดจเดฟเดฑเดเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดตเตเด เดชเตเดเตเดเดณเดพเดฏ เดชเตเดฒเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดเดฏเดฑเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเต เดเตผเดเตเดเตเด เดเตพเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดตเตป เดเดฐเต เดชเตเดคเดฟ เดคเตเดจเตเดจเตเด…..เดเดพเตป เดฆเตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเตเดเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดคเตเดตเดฐเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดงเตเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ .เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ …. เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดตเดเตเดเด เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเตเดนเด เดเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต….เดฎเตเดนเดจเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดฑเดเดธเดพเตป เดเดเตเด เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเตเด เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเต.. เด เดจเตเดจเต เดฏเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ …เด เดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดคเดพเดเตเดเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดเดพเดตเดฒเตเด เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตโ เดเด เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเดฏเดชเตเดชเต เด เดถเตเดฐเดฎเด เดเดชเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต…เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดทเดพเดจเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเตเดซเดฟ เดชเตเดฏเดฟ เดเดพเตป เดตเดพเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดคเต เดเตผเดฎ เดเดฒเตเดฒเต…
เด เดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดพเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดฒเตเดเตเดฎเตเดชเต เดตเดพเดทเดฟเดเดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเต เดเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด เดฏเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดเต.. เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเดฃเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต… เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดฏเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เด เดตเดณเดพเดฃเต เดฆเดฟเดฏ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเตเดชเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดเดพเตป เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดฒเต เดฏเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดจเตเดจเต…เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเตเดฐเตเตป เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดชเดพเดตเด เดชเตเดฐเตเดชเตเดชเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเต เดชเตเดฏเดคเดพเดฃเต…… เดคเดฒเตเดฒเต เดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเดคเต เดญเดพเดเตเดฏเด..เด เดจเตเดจเต เด เดชเตเดชเต เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดณเตเดณเตป เดเดจเตเดฑเต เดกเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดฟเตฝเดธเต เดเดเตเดเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต……เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดเตเดเต…. เดเดณเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตเดเดพเดคเต เดเดณเต เดเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เด เดคเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดธเตเดตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเด…เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดฐเต เดฐเดธเด…. เดนเดฟเดนเดฟ….
” เดนเดฎเตเดชเดเดฟ เดเดณเตเดณเดฟ…. เดจเต เดเดฐเต เดฎเตเดคเดฒเต เดคเดจเตเดจเต…เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพ เดชเดพเดชเด เดเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดพ… เด เดตเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต.. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเตเดเตเดเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเตเดฏเดฟ เดชเดฑเดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเตเด เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต…. ”
” เดชเดฑเดฏเดฃเด… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดทเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเตเดฎเต เดฑเดเดธเดพเตปเดเดพเดจเตเดฑเตเด เดฎเดพเดฐเตเดฏเตเดเต เดเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตบโเดกเต…. เด เดจเตเดจเต เดฏเดเตเดเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดชเตเดชเต เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเดณเดฟ เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด… เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด….. ”
เดฆเดฟเดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเด เดเดฃเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต… เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดพเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด เดจเดพเดณเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดถเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต….เดฏเดเตเดเต -เดฆเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดชเตเดตเดฃเดฟเดฏเตเดฎเต..? เด เดคเต…. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเตเดเตเดเดพเดคเตเดค เดเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเดเตพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดจเตเดจเต เด เดฐเดเตเดเตเดฑเตเดฎเต ..?. เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฎเดฒเตเดฒเต…
๐๐๐
เดฎเดพเดณเดฟเดฏเตเดเตเดเตฝ เดคเดฑเดตเดพเดเต
เดฑเดฏเตเดจเต เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเตเดจเตเดเตโ เดเดจเตเดจเดฒเต เดจเดเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดตเตเดณเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฎเตเดเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดจเดพเดฃเต เด เดเตเดตเดฟเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฏเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดฐเต เดตเดพเดฃเดฟเดเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเดฐเดฟเตฝ เดชเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเตเด เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด เดฑเดฏเดพเตป เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดเตเดเดฟ….เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเดฎเตเดจเตเดจเตเด เด เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดชเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…….
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เดธเดจ เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเตปเดทเดจเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด เดตเตพ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเต…. เด เดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด เดเตเดเตเดเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดซเตเตบ เดเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต……เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต… เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเด เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดฏเดพเดคเตเดฐ เดฎเตเดเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเดฑเตเดฑเต เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ…..
เดธเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดพเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……เดธเดจ เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดฌเตเดฌเดฟ… เดเดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดฏเดพเดคเตเดฐ….? ”
” เดตเตเดเตเดเตเดเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดเดฃเตเดเต…เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ.. เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดฃเต… เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป…. ”
” เดเดนเต….เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดฌเตเดฌเดฟ… เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดชเตเดเดฟ เดชเตเดฒเต… เดเดจเตเดคเต เดเดชเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดชเตเดฃ เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดคเตเดจเตเดจเตฝ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเตเดเต เด เดฏเดพเดคเตเดฐ เดตเตเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเดฒเต ..เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเต….”
” เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฃเตเด… เดเดพเดจเดฟเดคเต เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ”
” เด เดคเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฌเดฟ….. เดเดฆเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเต เดเดฃเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…. เดเดชเตเดชเตเดคเตเดคเดพเดคเต เด เดตเตป เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ… เด เดคเต เด เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต.. เด เดตเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดชเด เดตเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดพเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดฃเต… เด เดตเตป เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตโเดคเดพเตฝ…เดฌเตเดฌเดฟ เด เดฏเดพเดคเตเดฐ เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด.. เดชเตเดฒเตเดธเต เดฌเตเดฌเดฟ.. เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ”
” เดเดฏเตเดฏเต.. เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….เดเดเตเดเตพ เด เดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ เด เดตเดจเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเต….เดฎเตเดฒเดพเตฝ เดเดคเตเดคเดฐเด เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟเดเตพ เดเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดคเดพเดเตเดคเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเตเดฑเดเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟ เดงเดพเดฐเดฃ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดฟเดเตเดเตเด…. เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฏเตเด…เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดตเตป เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดฃเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเตเด ….”
เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดเตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดเดเตเดเตพ เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เด เดตเตพเดเต เดเตเดเดฃเด…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดเดเตเดเต….
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดธเดจ…. ”
” เด เดคเต…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเดคเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดฒเดพเดถเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเตเดฒเตเดธเต เดฌเตเดฌเดฟ.. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดพ เดฌเตเดฌเดฟ เดเตเตพเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด ….”
” เดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเดฃเตเด…เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด.. เดจเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเตเดนเด เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต… เดชเดเตเดทเต… เด เดชเตเดฐเดถเตโเดจเด เดธเตเตพเดตเต เดเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเต.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพ… เดจเต เดเดจเตเดจเต เดคเดเดฏเดฐเตเดคเต… เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต…. ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดตเตพเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เด เดเตเดคเตเดค เด เดเดตเต เดเดฑเดเตเดเดฟ…
” เดเดจเตเดจเดพ เดเดพเตป.. เดเดพเดจเตเด เดเตเดเดฟ เดตเดฐเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเต ….”
” เดเดเตเดเตพ เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดดเดชเตเดชเด…เดคเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต….”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดธเดจ
” เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดเตเดฑเดตเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฌเดฟ .. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด ..เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตพ เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดฌเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. ”
เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดเดเตเดเดพเด, เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดตเตผ เดเดพเดฃเดพเดคเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ….. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดคเตเด เดฑเดฏเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดเตเดเต…
” เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด เดธเดจ…..เดเดฐเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเตเดเดพเดคเต เดชเตเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดเดคเตเดคเดฟ เดเดเตเดเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด…… ”
เดธเดจ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดธเต เดธเดจ… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฒเตเดฒ…. เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด เดเตเดเตเดเตเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจ เดชเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต..เด เดฏเดพเดคเตเดฐ เด เดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเต เดเดจเตเดจ เดเดคเดฟเดฏเตเด .. เด เดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเตบ เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดซเตเตฝ เดเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดจเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เด เดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดเดฐเต เด เดคเดฟเดฅเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเต… เดเดจเตเดจเต เดจเดพเดณเตเดฏเต เด เดตเตพ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเด.. เดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เด เดฒเตเดฒเดพ…. เดเตเดตเดฟเดค เดเดพเดฒเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดตเตผ เดเดฃเต…. เด เดฌเตเดงเตเดฏเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต.. So.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดเดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”
เด เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเดฑเดชเตเดชเต เดฎเดคเดฟ เดฌเตเดฌเดฟ.. เดฌเดเตเดเตโ.. My เดชเตเดฐเตเดจเตเดฑเตเดธเต… เด เดตเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต…. With in 2 เดกเตเดฏเตโเดธเต.. เด เดตเตผ เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดคเดจเตเดฑเต เดตเดพเดชเตเดชเดฏเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเตเด…. เด เดตเตผเดเตเดเต เด เดเดฑเดชเตเดชเต เดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดตเดพเดชเตเดชเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต… ”
“เด เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดจเต เดเตเตปเดทเตป เดเดตเดฃเตเด…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดตเดพเดชเตเดชเดพเดเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… เดตเดพ.. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดจเตเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเดพเด….”
เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดฟ เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดฟเดเต เด เดจเตเดตเตเด เดฏเดเตเดเตเดตเตเด เดเดดเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดธเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดธเดพเดงเดจเดเตเดเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดฐเตเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเตเตพเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดพเดชเตเดชเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดตเดพเดชเตเดช…. เดธเดจเดฏเตเดเต เดชเตเดฐเตเดจเตเดฑเดธเต เดฐเดฃเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเด…. เด เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. ”
” เดจเต เดตเดณเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฃเตเด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดเดพเดจเตเด เดเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฏเตเดธเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดธเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดจเดฟเดฏเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต..เดนเดนเดน …. เดธเดจ เดฎเตเดณเต เด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดฎเดฐเตเดฎเดเตพ เดเดฏเดฟ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดฎเดเดณเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดฏเตเดธเตเดตเดฟเดจเตเด เดเดฐเต เดเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดธเดจ เดฎเตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเตเดจเตเดฑเตเดธเต เดตเดฐเดเตเดเต…. เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเตพ เดตเดฒเดฟเดฏเดตเตผ เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด…. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดเตผเดเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด… เดตเตเดฃเตเดเดฟเดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเตพเดเต เดชเตเดฐเตเดจเตเดฑเตเดธเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตปเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดเดคเตเดคเดฟ เดเดณเดฏเดพเด…เดเดจเตเดคเดพ…. เดธเดจเตเดคเตเดทเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดฐเดฃเตเดเดพเตพเดเตเดเตเด ….. ”
เดธเดจ เดจเดพเดฃเด เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดเด เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ…. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ…. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเตเดฑเตเด เดชเตเดเตเดเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดฃเด เดจเดเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐเดคเตเดคเตเดณเด เดฆเตเดฐเตเดนเดฟเดเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดคเตเดฐเต เดฎเตเดเตเดเตป เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด…..
๐๐๐
เดฏเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต เดฑเดเดธเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดทเดฏเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต…..เดชเตเดฃ เดตเดดเดฟเดเต เดฑเดเดธเดพเดจเต เดเดฐเต เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดเดเต เดธเตเดจเตเดฑเตผเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….เด เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดท เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดเดท.. เดตเดณเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเด…. เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต medcare เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเต เดเดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เด เดเตเดชเด.. I mean เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดธเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต… เด เดคเตเด เดเดฃเตเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….? ”
เดเดทเดเตเดเต เด เดคเดฟเตฝ เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….
” เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต….. เดเดฆเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดฃเต เด เดตเตพเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด … ”
” เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ….!”
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission