*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 63~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
” medcare เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเดพเดฃเต.. เด เดตเดฟเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเตป.. เด เดตเดจเตเด เด เดตเดฟเดเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!”
” เดเดฃเต.. เด เดชเตเดชเต เด เดตเดฐเตเดเต เดธเตเดจเตเดนเด เดเดฃเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดคเต…. เดเดจเดฟเดเตเดเตเดฑเดชเตเดชเดพ.. เด เดตเตเดเตเดคเดฟ เดเดตเดฐเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตฝ เดเดทเตเดเดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเต…??? ”
” เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเด… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดทเดฏเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดฌเตเดธเตเดกเต เด เดเตเดชเตเดชเดเตเดเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเตเดฒเดฟเดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฌเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเตเด เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดคเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดตเตเดดเตเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต…..เดเดจเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ”
” เดชเดเตเดทเต… เด เดตเดณเดตเดฟเดเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เด เดงเดฟเดเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เด เดเตเดฑเดเตเด เดเดเดตเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเดฟเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด เดเดฐเต เด เดชเดฐเดฟเดเดฟเดคเตป เดเดฑเต เดจเดพเตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏ เด เดตเดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดพ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฒเตเดเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต ….”
” เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตเดเตเดคเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด….. เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเต เดฎเตเดจเตเดชเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ…เด เดตเดณเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดจเตเดงเด may be เด เดตเตป เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเตเดฏเดฟเตป เดเตเดฏเตเดค เดถเตเดทเด เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดจเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเด…. ”
” เด เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดธเดพเดงเตเดฏเดค….เดเดจเดฟเดฏเดคเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดเตเดคเตเดค เดฒเดเตเดทเตเดฏเด…”
“เด เดคเต… เดเดจเดฟ medcare เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดเตเดจเตเดฆเตเดฐเตเดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดจเตเดฏเตเดทเดฃเด เดจเดเดคเตเดคเดฃเด….เดฑเดเดธเดพเตป เดตเดดเดฟ เดเดทเดฏเตเดเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด….
เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเตเดเตเดเตเด…. เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฆเดฟ เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดตเดฐเตเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดดเดฟ เดเดฒเตเดฒ …. ”
” เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดพ.. เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต…”
เดเดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดพเตป เดฑเดฏเดพเดจเต เดเดจเดฟเดฏเดงเดฟเดเด เดฆเตเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดดเดฟ เดคเดเดธเตเดธเดเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดธเดเดถเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดเดฒเตเดฒเดพ เดคเดเดธเตเดธเดเตเดเดณเตเด เดฎเดฑเดฟเดเดเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเตเดฃเตเด เดฎเตเดเด เดตเตเดณเดฟเดเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…
๐๐๐
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด เดเดฎเตเดชเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเด…. เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต.. เด เดจเต เดเดเตเดเดเตเดเต เดเดเต เดฎเตเดกเต เดเดซเตโ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเดชเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดคเตเดเตเดเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เด เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเตเดธเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดชเตเดฏเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ……
” เดเดจเตเดฑเดฟ.. เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟ.. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฏเดพเดฒเตเดฒเต…”
” เด เดฏเตเดฏเต… เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดคเต เดเดพเดจเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดณเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดชเตเดฃเต.. เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดพเดณเต เดชเตเดฏเดพเดชเตเดฐเต… เด เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…. ”
” เด เดฏเตเดฏเต.. เด เดคเต เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฎเตเดฎ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดเดพเตป เดเดเตเดเดพเดเตเดเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดณเดพ.. เดเดเตเดเดพเดเตเด เดตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเตเดเตเดณเตเด… ”
เด เดตเตพ เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.. เดชเดเตเดทเต… เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดชเดฐเดฟเดงเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดเตเดตเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟ เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝเดเตเดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดทเดฟ เดธเดพเดงเดจเดเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเตเดเตเดตเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต …. เด เดตเดฐเต เดตเดฐเดพเตป เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดตเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต… เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเดชเตเดทเดจเตเด เด เดตเตพเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดคเตเดฐเดเด เดตเดฐเต เดเดถเดฏเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ…
เด เดตเตพ เดเตเดธเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต..
” เดฑเดฏเตเดจเต เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดเดฎเตผเดเตปเดธเดฟ เดเตเดธเต เด เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเตเดเตเดตเดพ… เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเต เด เดจเตเดฐเด เดเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเดฃเดพเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเตเดตเตผ เดฒเตเดตเดฟเดฒเดพ..เดฎเตเดณเต เดเดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดคเดเต.. เดจเดพเดณเต เดชเตเดเดพ….. เดเดพเตป เดเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพ…”
” เดตเตเดฃเตเด เดเดจเตเดฑเดฟ.. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเตเดณเดพ…. ”
เด เดตเตพ เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเต เดเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดคเดเตเดเดพเตป เดเดฎเตเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดธเดจ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดธเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เด เดเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดจเตเดฑเตเดฑเตโ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดธเตเดฎเตเดฎ
” เดฎเตเดณเต… เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเตเดณเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเต…. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต.. เด เดตเตป เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดจเดฟ เดตเดฐเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ … เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดเดตเดฟเดเต เดเดตเดฟเดเตเดฒเตเด เดเดฟเดเดจเตเดจเตเดณเตเด.. เดฎเตเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเต … ”
เด เดเตเดเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต… เด เดคเตเดฐเต เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏเดพ เดตเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฑเตเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเด เดเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฟเดฑเดฏเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดตเดฟเดง เดชเตเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดซเตเดเตเดเตเดเตพ เดคเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…..
เด เดตเตพ เด เดคเดฟเดฒเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เดเดฏเดฟ เดจเตเดฑเตเดฑเตโ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต……
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…..
เดคเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ.. เดเดฏเตเดฏเต…. เดคเตเดฑเตเดฑ เดตเดฟเดเตเดเตเดฐเต เดเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เดธเตเดฒเดฟเด เดฌเตเดฏเตเดเตเดเดฟ เดคเดจเตเดจเต…เดนเดฟเดนเดฟ….
เด เดฑเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดชเดฟเดฏเตปเดธเต เด เดตเตพเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดทเตเดเดชเตเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต เด เดตเตพเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต….
เด เดตเดณเดคเดฟเตฝ เดเดฐเดฃเตเดฃเด เดเดณเดเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฎเตเดฐเดฎเต เดชเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เดนเตเด… เดคเดพเตป เด เดฒเตเดฒเตเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดเดฟเดฏเดพ เด เดจเตเดจเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผเดจเตเดจเต เดจเดพเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดตเดดเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดพเตป เดคเดเดฟเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดจเดฏเต… เด เดตเดณเดพเดจ เดคเดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพ… เดเดเตเดเดชเตเดชเตเดคเตเดคเต….เดเดจเดฟเดฏเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเดเดฟเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เดคเดพเตป เดตเดฟเดตเดฐเดฑเดฟเดฏเตเด… เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต……เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพ เด เดเดฃเตเดฃเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดเตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด… เด เดเตเดจเตเดคเตเดฐเด เดชเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฐเดชเตเดชเดพเดเตเด …เด….. เดเดนเต.. เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดพเดตเด…. เดเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดจเดฏเด… เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต… เดเดฃเตเดเดพเดฎเตเดเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพ เดเดฐเตเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเต… เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต เดเดพเดเตเดเต เดชเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเตเดเตเดเตโ เด…… เดนเตเด… เดเดชเตเดชเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดคเดฐเดพเด…. เดฎเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดคเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเดจเดพเดเดพเดเตเดเต….
เด เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดคเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดเดฟเดเตเด เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเตเดธเต เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเดเตเดเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฐเต เดฐเดพเดเตเดทเดธเดจเดพเดเตเดเดฟ….๐
เดเดนเดนเดพ… เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดญเดเดเดฟ….. เดคเดพเตป เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดฎเตเตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดเต….เดฆ เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฐเตเดฐเตป เดเดซเต เดฆเดฟ เดตเตเตพเดกเต เด เดตเดพเตผเดกเต เดคเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเตเด… เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดธเดเดถเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดคเดจเดฟเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดถเดฟเดเตเดท เดคเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฏเตเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดพเดฐเดฃเด.. เด เดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. เด เดเตเดจเดฏเต เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต…. เด เดฎเตเดฆเตเดตเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต เดฒเตเดซเต เดเตเดตเดฟเดจเตเดฆ…. เด เดคเดฟเดฒเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฟเดเตเดท เดตเตเดฑเต เดคเดจเดฟเดเต เดเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดฟ เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดเตเดจเดพเดเตเดเดฏเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดฆเดพ เดซเตเตพ เดเตเดฒเตเดธเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเดฃเด… เดเดนเดพ.. เด เดฒเตเดฏเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดธเตเดเด…. เดชเดเดเตเดเตเดจเต.. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดเดฒเตเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดธเดฐเด เดเดฃเตเดเดพเดเดฃเต….เด เดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดจเตเตผเดเตเด เดตเตเดฃเตเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดฎเต…เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดจ เดจเต เดธเตเดตเตเดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเดพเดฑเดพเดเดฃเต ..”
เดเดคเตเดธเดฎเดฏเด เดฑเดฏเตเดจเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดคเตเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเตป เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดทเตเดฃเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดชเตเดฒเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดฒเตเดเดพเดคเต เดเดฟเดเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดฃเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดเต เดชเตเดฑเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเดคเต….. เด เดธเดเดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเตบ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเดดเต เด เดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…
เดนเต.. เดเดตเดณเดฟเดคเตเดตเดฐเต เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต….เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. เด เดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ…
เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดเดเตเดเต เด เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด เดตเดจเตเด เดธเดจเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดคเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…. เด เดตเดจเตเด เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดคเดฑเตเดฑเด เดตเดฐเต เดชเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเต เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดคเตเดเดเตเดเด เดฎเตเดคเตฝ เดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….เด เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เดฑเดฏเตเดจเต
” เดเดฎเตเตป….. ”
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฐเต เดเตบ เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดตเตพ เดเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ….เด เดตเตพ เดทเดพเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดเดเต เด เดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดเตเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดจเต เดซเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเด เดเดฐเต เดเดพเดฒเตเดฏเดคเดฏเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเตเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดฃเตเดเดพเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเตเดฒเดพเดชเตเดชเตเด เดเตผเดคเตเดคเต เด เดตเตพ เดตเตเดเด เดเดฃเตเดฑเตเดฑเต เดเดฐเต เดทเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเต เดเดเตเดเต เดซเตเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดจเตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….
เดเดตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดชเตเดชเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเดเดเตเดเตเดจเต.. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเต….
” เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฅเดพเดชเตเดฐเดธเดเดเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดเดฃเตเด เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ เด เดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเตเดจเตเดคเดพ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดเตพ เดเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ”
เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต.. เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…
” เดเดเตเดเต.. เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต.. เดเดพเดจเตเด เดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดเตเดเต….. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ…. ”
” เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเดพเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดเตเดเตเดจเตเดจเต… ”
” เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเดดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดจเดฟเดทเตเด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด เดตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ… เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.. เด เดตเตพ เด เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฐเดฃเตเดเดพ… เดตเดฐเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเต…. ”
เดชเดเตเดทเต เด เดตเตป เดตเดฟเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดเตเดตเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดเต เดเดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตพเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เด เดตเดธเดฐเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต เด เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดซเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเต….
เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดชเดฟเดเดฟ เดตเดฟเดเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดจเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเตเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ…
เด เดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด เดตเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเต.. เด เดตเตป เดตเตเดฆเดจเดเตเดฃเตเดเต เดเต เดตเดฒเดฟเด เด เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเตพ เดเดเดฟ…
” เดเดเดฟ เดเดณเตเดณเดฟ..เดจเตเดฏเตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพ……. ”
เด เดตเตป เดเดฐเต เดเต เดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเตเด เดเตปเดกเต เดเตเดฑเดฟ เดทเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดคเตเดคเดฟเดฎเดฑเดฟเดเตเดเตเด เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดเดธเตโเดเตเดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ.. เดชเดเตเดทเต.. เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดเตเดตเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเตเดฏเต เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดณเต เด เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเต เดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต.. เดฎเดฑเตเดฑเต เดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด เดชเตเดชเต เด เดตเตพเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต….เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดเดณเดฏเดพเดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดเดพเดฏเด เดชเตเดถเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…
” เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ เดเดเตเดฎเตเดเดฟ…. ”
เด เดตเตพ เดคเดฒ เด เดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดเตเดเตเดเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตป เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเตเดฏเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดงเตเดตเดตเตเดคเตเดฏเด เดชเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เด เดตเดณเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเดฏเดพเดเตเดเดฟ ….
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเดพเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เด เดเดเตเดเดพเดจเตเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตป เดตเดฏเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ… เดนเดฟเดนเดฟ….. ”
เดทเดพเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดเด เดคเตเดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต
” เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดเดพ เดชเดเตเดเดฟ…. ”
” เดเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเตเดฏเดพเดฐเดพเดเดฟ เดคเดเดฟเดเตเดเดฟ….. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เดคเดเดฟเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดทเตเดเดฎเดฒเตเดฒ….เด เดตเตพ
เด เดตเดณเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เด เดตเดจเตเดฑเต เดธเตเดชเตเดฐเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเด เดจเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเต เดเดฑเดฟเดเตเดเต….
” เดชเตเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดเดพ เดคเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….”
เด เดตเดฟเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฟ เดเดเดฟ เดคเตเดฑเดฟ เด เดญเดฟเดทเตเดเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดชเตเดเตเดเดฒเตเด เดเตเดฑเตเดฑเดฒเตเด เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดณเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดฆเต…. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเต เดชเตเดเตเดเต.. เดเดพเตป เดเดเตเด เดตเตเดเตเดเต เดเดณเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดเต เดจเดพเดฑเตเดตเต…. ”
” เดจเตเดฏเดคเตเด เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดชเตเดชเตเดฑเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเดเดฟ… เดจเดพเดฃเตเด เดฎเดพเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดดเต เด เดฏเดฒเดคเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…เดชเดเตเดทเต.. เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ .. ”
” เดเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพ… เดคเดพเดจเต เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดเดฟเดเตเดเต.. เด เดฏเตเดฏเต.. เดเดเดฟ เดตเดฐเดฃเต…. เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฃเต.. เด เดฏเตเดฏเต….. ”
” เดเดตเดณเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดฃเด เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต เด เดเดเตเดเต.. เดเดเตเดเดตเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดชเตเดฃเตเดฃเต… ”
เด เดตเตป เดเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดพ เดชเตเดคเตเดคเดฟ….
เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต…
เด เดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพ เดชเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดพ…
” เดตเดฟเดเดเดพ เด เดตเดณเต…. ”
เดเดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…
“เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพเดเดพ เดเดตเดฟเดเต…เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด….? ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดธเดเตเดเดเด เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
“เด เดคเต เด เดธเตผ เดเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเตเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต……”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดตเตเด เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….
” เด เดฏเตเดฏเต.. เดฑเดฏเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเดพเดฃเด เดเดฃเตเดเตเดเดพ…. ”
” เดเดฎเตเดฎเดพ…. เดเดเตเด เดจเตเดฃ.. เดเดเดฟ เดเดณเตเดณเดฟ.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดเดฟ…..เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดธเดคเตเดฏ.. เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเดพ เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดฎเตเดคเตฝ เดเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… ”
” เดจเตเดฏเดฟเดจเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด…. เดชเตเดเดพ.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต… ”
” เดเดฎเตเดฎเดพ… เดเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต .. เดเดคเตเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฒเตเดฒเต.. เดเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเด เด เดตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเต… ”
” เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดพ…. เดจเต เดคเดคเตเดเดพเดฒเด เดคเดพเดดเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต…. ”
” เด เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดตเตพ เด เดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเดเตเดเต…. ”
” เดจเต เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดคเต เดเดพเตป เดเดชเตเดชเต เดเดชเตเดชเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฃเต….. เดเดชเตเดช เดเดคเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต.. เด… ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดชเตเดชเดพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…
” เดฎเตเดณเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต.. เดเดจเดฟเดฏเดพเดฐเตเด เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดกเตเตผ เดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎ เดกเตเตผ เด เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดกเตเตผ เดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดคเตเดค เดเตเดเตเดเดคเต เดเตผเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดเตเดเต….
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจ เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพ เดฆเตเดทเตเดฏเดตเตเด เด เดเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต….
๐๐๐
“เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เดตเตเดณเตเดณเดฎเดเดฟเดเตเดเดฒเต.. เดเดฟเดฏเตเตผเดธเต..” (เดธเดพเด )
“เด เดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเตเดทเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ….เด เดจเต เดเดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเดเตเดเต เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต…..”( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เดตเตผเดเตเดเตโ เดเดตเตเด.. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ.. เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต.. เด เดคเต เดเดณเดฟ เดเดคเตเดคเดพเตป เด เดงเดฟเด เดธเดฎเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ…. “(เด เดฎเดฟ )
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดทเดพเดจเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเต… “(เด เดเต )
” เดเดดเดฟเดฏเตเด… เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… เดจเดพเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต….. ”
” เดจเตเดฏเดคเตเด เดเดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดฎเตเดกเต เดเดณเดฏเดฒเตเดฒเต… เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดเดพ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเดฟ.. เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. “(เดธเดพเด )
เด เดฎเดฟ เดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดฃเด เดเตเดเดฟ เด เดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดฑเตเดฑเต เดฌเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเต…
” เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดคเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต…. เดจเตเดฏเดฟเดคเต เดเดเตเดเตเดเตเดเดพ…. “(เดธเดพเด )
” เดจเดฟเดเตเดเตพ เดซเดฟเดจเดฟเดทเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเดดเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดคเตเดคเตเด….เดเดพเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเดฏเตเดเตเดเตฝ เดคเดฑเดตเดพเดเต เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด….เดนเดฟเดนเดฟ… ”
๐๐๐
เด เตผเดฆเตเดง เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดเตเดฎเดฃเดฟ….
เดคเดจเตเดฑเต เดถเดฐเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเดดเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต… เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดฑเต เดคเตเดเตเดเดเตเดคเต เดเดฐเต เดเดฑเตเดคเตเดค เดฐเตเดชเด… เดเดฑเดเตเดเต เด เดฒเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดเดเตเดเดจเดเตเดเตเดฏเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต เดเดเดฒเดฟเตฝ เดชเดเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เดเตเดเต เดเดฐเต เด เดจเตเดฏ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเดคเต…..
*เดคเตเดเดฐเตเด…..*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission