*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 61~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดตเดฟเด เดเตเดฏเตเดธเตโ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…เดชเดคเตเดคเดพเด เดคเดตเดฃเดฏเตเด เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเดจ เดทเตเดฃเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต….
เดเดเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดจเตเดฏเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด เดเดฒเดเตเดเดฟ เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต.. เดจเตเดฏเดพเตพ เดเตเดณเตเดณเดพเดฒเต.. เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดฒเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเดเตเดเดฟเดจเดฟ เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต เดเดฐเต เดฆเดพเดเตเดทเดฟเดฃเตเดฏเดตเตเด เดเดพเตป เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต….
เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเด เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ….
เด เดชเตเดชเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด.. เด เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เด เดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด… เด เดชเตเดชเต เดฑเดฏเดพเตป เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดตเตพเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดคเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดพเดฒเต… เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดธเตเดกเต เดเดฏเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเดณเต เด เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดเดพเตป เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเดเดพเด.. เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดชเตเดชเดพเดเต เด เดคเต เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ..เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเด … เด เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดเดพเดเดพเดฃเด…
เดธเดจ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดเตเดเตเด เดเดณเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเตพ เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…. เด เดจเต เด เดชเตเดชเตเตพ เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดธเดจ เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดซเตเตบ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตเดเตเดเต เดธเดจเดฏเต เดเตเดทเดฃเดฟเดเตเดเต…
” เดตเดพ.. เดฌเดพเดฌเดฟ.. เดเดฐเดฟเดเตเดเต….. ”
” เดเดนเตเดน..เดเดพเตป เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดจเตเดจเดคเดพ…”
เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเตเดฆเดฟเดเต เด เดตเตพ เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต…
” เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดเดชเตเดชเดพเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดจเตเดดเตเดธเต… เดเดณเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ…. ”
” เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดชเตเดช เด เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดเดชเตเดชเดพเดเต เดเดทเตเดเดชเตเดเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตพเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดพเดฑเดเตเดเตผ เดเดตเดฃเด…. ”
” เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเต..เด เดตเดณเตเดเต เด เดญเดฟเดจเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดฐเดพเดฃเตเดฒเตเด เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเด…. เดเดชเตเดชเดพเดจเต เดเดฎเตเดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดฒเตเดเตเดเต เด เดตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเตเดเดพเตป เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏ เดเดฐเต เดจเดฎเตเดชเดฑเตเดเตพ เด เดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเด เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….เดเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเดเดพเดเตเดเตเดฎเตเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด….. ”
” เดนเต.. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดฎเตเดจเตเดชเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต.. เด เดคเตเดเตเดเดจเต…. ”
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเตเดเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดเดฑเตเดฑ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดคเดฟ เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเต เด เดชเตเดชเต เดเตเดฒเดฟเดฏเตผ เดชเดฟเดเตเดเตผ เดเดฟเดเตเดเตเด.. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเตปเดฑเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเตเตผเดคเตเดคเต เดฎเตเดกเดฟเดฏเดเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเตผเดฎ เดเดฃเตเดเต.. เด เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดฑเดฏเตเดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเดพ เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเต… เด เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดเดตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดเดตเตพ เดเดฃเต เด เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดณเต เดตเตเดเตเดเต เดทเตเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต….เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเด เดเตเดเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดเดเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเตโเดจเตเดจเต เดฎเตเดถเด เดชเตเดฐเตเดฃเตเดเดพเดตเดพเตป เดเดฃเต เด เดตเตพ เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต.. เดเดชเตเดชเต เด เดตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเดฟเดตเตเดฐเต เดชเดฑเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เด เดตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดเตเดตเดจเต เดเดชเดคเตเดคเดพเดฃเต.. เด เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดเดพเดฏเดคเต…..”
” what!.. เดเดคเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดณเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดตเดฟเดเต เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเด เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดตเดณเต เดธเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต….”
” เด เดตเดณเตเดเต เดญเตเดทเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพ เด เดเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดธเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดจเต เดเดชเตเดชเต เดฑเดฏเดพเดจเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต…. เดชเดฑเดเตเดเดพ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด เด เดตเตพ….. เด เดตเตพเดเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดชเดคเตเดคเต เดเดฃเต….เดเดจเดฟเดฏเดตเดณเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเต…. ”
” เดเดพเดจเต.. เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดเดจเต…? ”
” เดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดจเดเดเตเดเตเด.. เดจเต เดเดชเตเดชเดพเดจเตเดเตเด เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด…. เดเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดจเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเดพเตพ… เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดชเตเดช เดคเตเตผเดเตเดเดฏเดพเดฏเตเด เดเตเตพเดเตเดเตเด…. ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดเดจเตเดฑเต เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเด เดเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฒเดเตเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต… เด เดเตเดเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเตเดฐเดพเตพ เดเดตเดฟเดเต เดญเดฐเดฟเดเตเดเดฃเตเด…..”
เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดฐเต เดตเดฟเดท เดตเดฟเดคเตเดคเต เดชเดพเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดธเดจเดเตเดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ….
” เดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเดเดฏเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเตเดเดพ…เดเดคเดพเดฐเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเตเดฌเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเดคเต…. เดชเดเตเดทเต
.เดเดจเตเดจเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฃเตเดเต….เด เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดจเต เดธเตเดเตเดทเดฟเดเต เดตเตเดฃเด เดเดฏเตเดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป… ”
” เดถเดฐเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟ….. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเดเดพเดเตเดเต เด เดตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดทเตเดเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดตเดณเต เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดคเตเดฑเดชเตเดช…”
เดธเดจ เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….เดเดจเดฟ เดฌเดพเดเตเดเดฟ เด เดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเด เดเดจเตเดจเดตเตพเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… เดชเดเตเดทเต….เดชเดพเดตเด เด เดจเต… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตพ เดเดฃเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฃเต เด เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเดเตเดเต….๐๐เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดชเดเดเตเดเตเดจเต….
๐๐๐
เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเดฎเตเดคเต เดตเตเดณเตเดณเดฎเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต เด เดฎเดฟ.. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด เดตเตป เดธเตโเดชเตเดเตเดเดฑเดฟเตฝ เดเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เดธเดเดญเดพเดทเดฃเด เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เด เดฎเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดฃเตเดเต เดธเดพเด
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดเดพ เดจเดพเดณเต เดตเดฐเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต….. เด เดตเตพ เด เดตเดณเตเดเต love เดธเดเตเดธเดธเต เดเดเดพเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดนเตเดฒเตเดชเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฏเต เดคเดฒเดเตเดเตเด เดตเดฒเดเตเดเตเด เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…”
” เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเต เดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…? “(เด เดฎเดฟ )
” เดชเดเตเดทเต เดเดพ เด เดฎเดฟ… เด เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดตเตเดเตเดเต เด เดทเดพเดจเตเดตเตเด เด เดตเดฟเดเต เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต…เด เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต… “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
”เด เดคเต…. เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดธเดฟเตปเดธเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต…”(เด เดเต )
” เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดพเดจเตเด เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด เดเดธเดฟเตปเดธเต เดเดฃเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. “( เด เดฎเดฟ )
” เดนเตเดต… เด
เดคเต เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต.. เด
เดชเตเดชเต เดจเตเดฏเตเด เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดเตเดทเต… เด
เดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดพเดฐ เดเดฃเดฒเตเดฒเต… เดจเตเดฏเตเด เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเตปเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เด
เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เด
เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดทเดพเตปเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต
…เด
เดชเตเดชเต เด
เดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… “(เดธเดพเด )
” เด เดคเตเดฒเต.. เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด..? “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เดชเดเตเดทเต.. เดเดพเตป เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดเดพเตป เด เดฒเตเดฒ เดเดจเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฃเต เดฆเดฟเดฏ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเดฟเตฝ.. เด เดตเตป react เดเตเดฏเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เด เดจเต เดเดฐเตเดคเตเด เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเดฏเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเตเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ เด เดจเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต.. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ…เด เดตเตพ เดเดคเตเดฒเตเด เดตเดฟเดฆเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฎเตเดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดฒเตเดฒเดพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเต เดเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดจเตเดชเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดพเดจเตเด เด เดจเตเดตเตเด เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดทเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเตเตผเดเตเดเดฃเด…. เด เดชเตเดชเต เด เดตเตป เดคเดพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดเตเดเตเดณเตเด….”
” เด เดคเต…. เดจเดพเดณเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เด เดตเดธเดฐเด เดเดฃเต … เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเตเดฏเดตเดฐเตเดเต love เดธเดเตเดธเดธเต เดเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดตเตป เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดพเดณเต เดจเต เด เดตเตผเดเตเดเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฎเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฃเด…… “(เด เดเต )
” เดชเดพเดตเด เด เดจเต… เดจเตเดฏเดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดฐเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดนเดนเดน…. “(เดธเดพเด )
” เด เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต… เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดเดพ.. เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดชเตเดชเดฟ. ”
เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป set เดเดฏ เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเดฟเตฝ เดเดฟเดฏเตเตผเดธเต เด เดเดฟเดเตเดเต…
เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเดฟ เดฐเดฃเตเดเตเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพ…เดเดคเตเดตเดฐเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเดเตพ เดชเดพเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเต… เดเดคเตเด เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดฎเต.. เด เดคเต???
๐๐๐
เด เดเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดฏเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…เดธเตบโ เดเตเดฒเดพเดธเตเด เดเตปเดธเดฏเตเดกเต เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดณเตเดฐเต เดเตเดณเตเดณเตป เดเดฏเดฟเดเตเดเต… เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดซเตเดณเต เดเตเดฏเตเดคเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต เดเดพเดฃเดพเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….
เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเตเดทเด เดเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเด เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…เดฑเดฏเตเดจเต เดทเต เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
“เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพเดเดพ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต… เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เด เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต….? ”
เดฏเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดพ… เดเดพเตป เดเตเตบ เดตเดฐเต… ”
” เดเดจเตเดจเดพ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดพ.. เดเดพเตป เดกเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดพ … ”
” เดเดฏเตเดฏเต.. เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดเตเด เดเดเตเดเตเดเตเด… เดชเดคเตเดคเต เดเดเตเดเต เดเดตเตเด…. ”
” เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเดฟเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เดจเต เด เดเดเตเดเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… ”
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต… เด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต zoom เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดเดฃเตเดเต… เด เดคเต เดเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดชเดคเตเดคเต เดเดตเตเดฒเต….เด เดชเตเดชเต เดเตเด เด เดกเตเดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป… ”
” เดเดจเตเดคเต zoom เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต…? ”
เด เดเดเตเด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจ เดฒเดเตเดทเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. เดเดเต เดชเตเดเตเดเต ๐
” เด เดคเต… เด.. เดเตเดฒเดฏเตเดจเตเดฑเตเดธเต เดจเตเดฑเต… เดเดฐเต เดเตเดธเต เดเดฃเตเดเตเดฏเต….”
” เดจเต เดเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเต.. เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ”
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดฐเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
” เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดธเต…? ”
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดตเดฟเดคเดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต… เดเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดตเตเด.. เดเดฐเต เดชเตเดธเดฑเตเดฑเตเดตเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเต เดเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดคเดพเดฏเดคเต.. เดเดพเตป เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดคเต… เดเตเดธเดฟเตฝ เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต.. เดนเดฟเดนเดฟ….”
” เดเดนเต.. เด เดเตเดเดจเต….เดเตเดฒเดฏเตเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเดจเตเดคเดพ…. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฒเด เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเดฏเตเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดฒเตเดกเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…… ”
เดฏเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต..
” เดเดฏเตเดฏเต… เดเดพเตป เด เดคเตเดคเดฐเดเดพเดฐเดจเดฒเตเดฒ… เดฒเตเดกเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเตเด เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดเตเดเดจเต เดเดณเตเดณ เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดฒเตเดกเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดธเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเตเดเตเด…เดเดคเต เดตเตเดฑเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฒเดฏเดจเตเดฑเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดเดเตเดเตพ เดตเดเตเดเตเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… So.. เดเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต…. เด เดคเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเต เดฌเดพเดงเดฟเดเตเดเตเด… ”
“เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต….เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดจเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดคเต เด เดตเดธเดพเดจเด เด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดตเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”
เดฏเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตโ เดเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดทเดฏเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..
” เดนเดฟเดนเดฟ…เด เดคเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเดเตเดเต.. เดเดเตเดเดพเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดเดชเตเดเดฃเต..เดตเดเตเดเตเตฝ เดซเตเดธเต เดตเตเดฃเตเดเดพ…..”
” เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดตเดฟเดค เดชเตเดฐเดถเตเดจเด….? ”
“เด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดค เดชเตเดฐเดถเตเดจเด.. เด เดตเตพ เดเดเตเดเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต…. เด เดตเตพเดเต เดเดเตเดเดพเดจเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต….เดเดเตเดเดพเดเตเดเตเด เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเต เด เดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เดตเดฟเดชเดฐเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดคเต… เด เดตเดณเต เดธเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดคเดพเดฃเต. เดฎเตเดฎเตเดฎเต ….”
” เดเดจเตเดคเต… เด เดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเตเดเต เด เดฒเตเดฒ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เดเดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดตเดเตเดเต เดคเตเตผเดเตเดเดพเดจเดพ เด เดตเดฟเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด.. So.. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฐเดฃเด… เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เด เดตเตพ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเต….เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด เดฒเตเดเตเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด….? ”
” เดเดฎเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตผ expert เดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต …เดเดเตป เดเดฐเต spark เดเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… ”
เดถเตเดทเด เดฑเดฏเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…..เดฏเดเตเดเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. 9.30 เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฒเต เดฏเดเตเดเต
” เดเดเตเดเตเดเตเดเดพเดเดฟ….เดธเตบโเดกเตเดฏเตเด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดเดฃเตเดเต…? ”
” เดเดเดฒเตเดฒเต.. เดเดพเดจเต เดเตเตบ เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดตเดพ… เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต.. เดเตเดฑเดเตเดเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต…. ”
” เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเตเดณเตเดณเต เด เดคเต….? ”
” เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต…? ”
” เด เดฒเตเดฒเดพ….เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดเดฃเตเดเดพ…เดเดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต… ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต… เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดชเตเดคเตเดฎเดฃเดตเดพเดณเตป เดเดเตเดเตเดเตเดเดพ… เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดซเตเดฐเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเดฒเตเดฒเต.. ”
” เดถเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดจเตเด..เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…. Actually i am gonna meet my soulmate…. ”
เดฏเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเด เดตเตเดเตเดเต เดจเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….
” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต….soulmate เดจเต เดเดฃเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เด เดเตเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. ”
” เด เดคเตเดจเตเดคเดพเดเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดฐเต เดชเตเดเตเดเด.. เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพ เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด เดเดทเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดเดพเตป เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดฒเตเดฒเต…. ”
” เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดฌเดฆเตเดฑเตเตฝ เดฎเตเดจเตเดฑเดฒเตเดฒเต…. เด เดชเตเดชเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเตผ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดฒเตเดฒเต… เดเดจเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดฑเดเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด…. ”
เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดนเดพเดฏเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดเดฟ…. เด เดตเดณเต เดเดฆเตเดฏเด เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเดพเตป เดคเดฐเดพเด….
” เดเดเตเด เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต….? ”
” เดเดฏเตเดฏเต.. เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดพเตป เดตเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเดพ… เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เดทเดพเดฐเตเดเต เดเดพเตป เดเดฏเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดตเดณเดฏเดพเตป เด เดงเดฟเดเด เดธเดฎเดฏเด เดตเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดเดคเต…๐”
” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต… เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดพ…. เด เดชเตเดชเต เดถเดฐเดฟ เดเดพเตป เดชเตเดเตเดเต…. ”
เด เดตเตพ เดเตเดฑเตเดฑเต เดจเดเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดเดพเดจเต เดธเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต.. เดเดเตเดเตเด เดธเดฎเดฏเด เดเดณเดฏเดพเดคเต เด เดตเดจเตเด เดฌเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดฐเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดฟเดเตเดเต….
๐๐๐
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เด เตฝเดฌเดฏเตเดเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต เดซเตเดกเตโ เดเดซเตเดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด เด เดตเดฐเต เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
” เด เดตเดฐเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเดฟ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…. ”
” เด เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต เดเตผเดกเตผ เดเตเดฏเตเดฏเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. ”
” เดเดจเตเดจเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดทเดพเดจเตเดเตเด…. เด เดตเตผ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดพ…. เดฆเดพ เดจเตเดเตเดเต.. เด เดตเดฐเดฒเตเดฒเต เด เดคเต…. ”
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฒเต เด เดตเตพเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ….
เด เดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดณเตเดเต เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดพเดจเตเดตเตเด.. เดฎเตเดคเตเดคเด เด เดเตเดเต เดธเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. เด เดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจ เดเดเดจเต เดทเดพเดจเต เดเดฃเตเดฑเตเดฑเต..
” เดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เดซเตเดกเตโ เดเตผเดกเตผ เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…. เดเดฒเตเดฒเดพเตผเดเตเดเตเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต… ”
เดทเดพเดจเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฆเดฟเดฏเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดจเดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต….
” เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดจเตเดคเตเดคเดพเดเตเดเต… ”
” เดเดจเดฟเดเตเดเตเด…. ”
เดถเตเดทเด เดทเดพเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตผเดกเตผ เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….
เด เตฝเดฌเดฏเตเดเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเตเดเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดตเตเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ.. เด เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต เด เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดชเตเดชเดพเดฃเต..
เดทเดพเดจเต เดเตผเดกเตผ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดฏ เด เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฏ เดเดพเดฃเดพเดคเต เด เดฎเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดธเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต….
เด เดตเดจเตเดฑเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดซเตเดกเตโ เดเดซเตเดฏเตเดเต เดตเดพเดทเดฟเดเดเตโ เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….เดเดจเดฟ เดฆเดฟเดฏเดฏเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดพเดทเดฟเดเดเตโ เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฏเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.. เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เด เดตเตพ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดจเดเดเตเดเตเดเดฏเตเดณเตเดณเต……
เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดฏเดเตเดเต เด เดจเต เดซเตเดกเตโ เดเดซเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฒเดพเดธเตโเดฒเตเดเต เดเดฃเตเดเต…
เดนเต… เด เดคเต เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เดเดฃเดฒเตเดฒเต… เด เดชเตเดชเต เดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเดจเตเดฑ เดฎเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต.. เดถเต… เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเตเดฐเตเตป เดเดณเตผ.. เดเดพเดจเตเด เดเตเดฐเตเตป.. เดเดนเต.. เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดฎเดพเดเตเดเดฟเดเต.. เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดชเตเดฐเตเดคเตเดคเด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฏเตเดฏ… เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด….? เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเดฒเต….เดเดฏเตเดฏเต.. เด เดจเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเตเด.. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด…? เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต… เด เดคเต cctv เดซเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเด เดเดฎเตเดชเตเดฏเตเดเตเดเตผ expert เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..
*เดคเตเดเดฐเตเด…..*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission