*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 59~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด เดตเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจ เดธเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เด เดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดตเตพ เด เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดฑเดฏเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเต เดคเดเดเตเดเต เด เดฒเตเดชเด เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ
” r u mad เดธเดจ… เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต… เดเดตเตพ เดตเตเดดเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต… เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเต….เด เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเตเดฏเต เดเดเตเด เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. ”
เดธเดจ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเต เดคเดเตเดเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดเดฟ…..เดธเดจเตเดคเตเดทเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต ….เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดจเต เดฎเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต….เดเดจเตเดจเดพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เด เดดเดฟเดเตเดเดพเดเดฟ เด เดตเดธเดพเดจเด เด เดตเตป เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เด เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเตเดเต เดจเต เดตเตเดฑเต เดเดณเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดเดเตเดเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพ..เดชเดเตเดทเต.. เดฎเตเดณเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต..เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดถเตเดเดฐเดฃเด เดเดจเตเดฑเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเต เดตเตเดฃเตเด….เดฑเดฏเตเดจเต เดเดจเตเดฑเตเดฏเดพ.. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด…เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฒเดฟเดฏเตผ เดเดฏเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดพ… เดจเต เดชเดฟเดดเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดคเดฏเดพเดตเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต…. ”
เดธเดจ เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เดชเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดเตเด เดฎเตเตปเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเดฃเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดดเดเตเด เดจเดพเดตเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเต เดเตเดฒเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเด …..เดเดจเตเดฑเต เดตเดถเตเดเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเต เดตเตเดฃเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดคเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฟเดเตเดเตเดเต….เด เดคเดฟเดจเต เด เดธเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ….เด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดดเดฟเดตเต เดเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเดพ เดฎเดคเดฟ.. เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดต เดธเตผเดเตเดเดฟเดซเดฟเดเตเดเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเดพเดเดพเตป เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดนเตเด …เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเตพเดเต เดนเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟ เดเดพเตป เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเตเดฏเดพ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดจเดพเดฑเตเดฑ เดเตเดธเดพเดตเตเด ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดตเตเดเตเดเต เดจเต เดเดฟเดฒเตเดฒเดฑเดเตเดเดพเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพ ….เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดณเต เดธเดจเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเดฃเตเดเดพ…เด เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดต เดเตเดฃเดตเตเด เดธเดเดธเตเดเดพเดฐเดตเตเด เดเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดงเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเดพ ….เด เดคเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดพเดฒเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฌเด เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเด…เดเดตเดจเตเด… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….. เดธเดจเดเตเดเต เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดเต เด เดคเตเด เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเดพเดตเต เด เดเดเตเดเดฟ……เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฃเตเดเตเด เดเตเดเตเดเตเด เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเดเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดจ เดคเตเดจเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดจเตเด เด เดตเดณเต เดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต….
” เดตเตเดฃเตเด เดธเดจ.. เดเดคเต เดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพ.. เดเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเดเตเดเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพ เดจเตเดฏเตเด เด เดตเดณเตเด เดเดฏเดฟเดเตเดเต….. เด เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเตเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดเดฟ เดฎเตเดถเดฎเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดพ…. เด เดคเต เดเตเตพเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเด เดตเตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดคเต เดจเตเดฏเตเด….เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเตเดฑเต เดเดฏเดฟ…เดฎเดเตเดคเตเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต…. เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเตเดณเตฝ เดตเตเดฃเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดคเต เดเดคเตเดฐ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเตผเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเตเด เดเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดเดพเดจเตเด เดจเตเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดจเต เดชเตเดฐเตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต …เด เดคเตเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเดคเต….”
เดฑเดฏเดพเตป เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเด เดตเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดธเดจ เด เดฎเตผเดทเดคเตเดคเตเดเต เดชเดฒเตเดฒเต เดเดเดฟเดเตเดเต… เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดเตเดจเตเดจเตฝ เดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเต เดตเตเตผเดคเตเดคเต….เด เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเต เดเดณเดฟ เดเดคเตเดคเดฟ….
เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เด เดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดจเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดคเตเดฐเดเตเดเต เดงเตเดฐเตเดฏเดฎเต… เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพ เดเดพเตป…เดเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฎเตเดณเตเดณเต…..เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเดพเตพ เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเตโ….เดเดตเตพ เดเดพเดฐเดฃเด เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดตเดณเตเดเตเดเดพเตพ เดฎเตเตปเดชเต เดเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด…. เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด….
๐๐๐
เดเตเดณเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟ เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเดเดฏเดพเดฃเต เดทเดพเดจเต…..
” เดทเดพเดจเตเดเตเด….. เดทเดพเดจเตเดเตเด เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดฎเตเดถเดพเดฏเดฟ…เดชเดพเดตเด เด เดจเตเดคเตเดค.. เดจเดฒเตเดฒเตเดฃเด เดซเตเตฝ เดเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเตเด.. เดเดเตเดเดจเต เดซเตเตฝ เดเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…เด เดจเตเดคเตเดค เดเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเตพ เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพ เด เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเดตเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต… เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดคเต… เดเดพเตป just เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดเดฟเดตเตเดทเตป เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดจเตเดคเตเดคเดพเดเตเดเต เดคเดพเดเตเดเตเดธเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตเด…. เด เดคเตเดจเตเดคเดพ เด เดเตเดเดจเต….”
เดทเดพเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดตเตป เดเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดเตเด เดญเดพเดตเด เดจเดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
” เดทเดพเดจเตเดเตเด.. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต…. ”
เดตเตเดฃเตเดเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดฑเตเดธเตเดชเตเตบเดธเตเด เดเดฟเดเตเดเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต เด เดตเตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด เดเดฟเดเตเดเต….เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต…
” เดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฃเตเดฃเต…เดเดคเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเต….”
” เดเดพเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑ…. ”
” เดจเตเดฏเดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต….? ”
” เดคเตเดเตเด… เดเดพเตป เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเตเดฐเด เดเดฐเตเดเดพ เดตเตเดฆเดฎเตเดคเดฟเดฏเดคเต… เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดเตโ เดตเตเดฑเตเด เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดชเดฑเดเตเดเต เดจเตเดจเต… ”
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดคเดฟเดเตเดเตเดคเตฝ เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเต… เด เดตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด เดเตเดฏเตเดคเต… เดเดพเตป เด เดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต.. เด เดคเดตเดฟเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเต…. เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเดพ… ”
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดฐเต เดคเดพเดเตเดเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดชเดเดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เด เดจเตเดคเตเดค เดเตเดฏเตเดคเต….เด เดจเตเดคเตเดค เดเตเดฑเต เดเตเดเดฟ expect เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดฒเต เด เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ …เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตโ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เด เดจเตเดคเตเดคเดพเดเตเดเตเด….เด เดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเตเดเตเด.. เดเดเตเดเดณเต เดเดจเดฟ เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดคเดพเดเตเดเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…. เด เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตโ เดคเดฐเดพ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเดฏเดฟ เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป… เดเดฃเต เดทเดพเดจเตเดเตเด… เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดเตเดเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเต ….. ”
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเตเดเดฟ…..เดเตพเดเต เดเดฐเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดคเตเดคเด.. เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เด เดตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเตเดชเตเดทเตเดฏเตฝ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…my student เดเดฑเดฟเดชเตเดฏเดพเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดซเตเดฐเดฃเตเดเต …เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต… เด เดธเตเดฅเดพเดจเดเตเดเตพเดเต เดเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดเดฃเดจ เดเดพเตป เด เดตเตพเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเต….. เดเดจเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด เดเดฃเต เดจเดพเดณเต เดธเตบโเดกเต เด เดฒเตเดฒเต..เดจเต เดเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดฐเดนเด เดชเตเดฒเต เด เดตเตพเดเตเดเตเด เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดเตเดเตเดเดพเด.. เดเดจเตเดคเต.. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดคเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…”
” เดเดเตเดเดพเดเตเดเต เด เดจเตเดคเตเดค เดเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเด.. เดฌเดเตเดเตโ เด เดจเตเดคเตเดคเดพเดเตเดเต เดเดเตเด เดเดฐเต เดธเดพเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เด เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเดคเต…. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดจเตเดคเตเดค เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเตเดเตเดเดพเดคเต เดเตปเดตเตเตพเดตเต เดเดตเตเดจเตเดจเดคเตเด..เดเดคเต เดเดเตเดเดพเดเตเดเต เดเดคเดฟเดจเตเดเดเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต ..i mean เดจเดฟเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ…. ”
” เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดเตเดเดพ … เดเดจเตเดคเดฟเดฒเตเด เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเตเดฏเต เดเตป เดเดฟเดจเตเดคเดพเดเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเต….เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดนเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเดฃเตเดเดพ…เดเดฐเดพเดฃเตเด เดชเตเดฃเตเดฃเตเด เด เดเตเดคเตเดคเดฟเดเดชเดดเดเดฟเดฏเดพ เด เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด.. เดเดทเตเดเด.. เด เดคเตเดชเตเดเตเดเต .. เดเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดคเตเดฐ age difference เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเต..เดเดจเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป age เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพ …เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพ เด เดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต…. เดเดจเดฟเดฏเดเตเดเตเดเตเดเตเด เด เดคเต เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดตเตเด…เด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดตเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดตเดพ… เดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ indirect เดฎเตเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดเดฒเตเดฒเต…”
” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต…..เดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต… เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต… เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เด เดตเตพ เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด.. เดเดเตเดเดพเดจเต เดเดทเตเดเดพเดฃเตเดจเตเดจเต.. เด เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต…. เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเดเตเดเต เด เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต …..เด เดชเตเดชเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเดฐเตเดคเต…. ”
“เดเดเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต….”
เดทเดพเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต.. เดชเดเตเดทเต… เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒ เดคเดจเตเดจเต เด เดฒเดฏเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต… เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดชเดจเดตเตเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดชเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเดพ..เดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเต เด เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดธเตเตพเดตเต เดเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดฎเตเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด …. เดชเดเตเดทเต…เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เดธเตเดนเตเดคเต เดเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดฎเตเดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดท เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดเดชเดดเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดคเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดจเตเดตเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดเดฏเต เดเดณเตเดณเต…..เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดเดฒเด เดชเดพเดฒเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดจเดฒเตเดฒเดคเต…เดเดจเตเดฑเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎเดฏเตเด เด เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดเตเดเต….
๐๐๐
” เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป ….เดเดเตเดเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต….เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดจเดเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดชเตเดชเดดเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ….. ” ( เดธเดพเด )
” เด เดคเดฟเดจเต เดเดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดธเตเดชเตเดชเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต.. เด เดธเดซ เดเดฐเตเดตเดฟเดงเด เดญเดเดเดฟ เดเดฏเดฟ เด เดคเต เดเตเดฒเตเดฎเดพเดเตเดธเตโ เดตเดฐเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดคเตเดฎเดพเดฃเต….. เดชเดเตเดทเต.. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดณเดฎเดพเดเตเดเดฟ เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเดคเต เด เดจเต เด เดฒเตเดฒเต…” (เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เด เดตเตพเดเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดทเตเตป เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เด เดตเดธเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต.. เด เดคเต เด เดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเดฒเตเดเตเดคเตเดคเต….เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดจเตเดคเดพ… เด เดตเตผ เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด เดเตเดเดฟ…. “(เด เดเตเดฎเตฝ )
” เดเดพเตป เดเดฒเตเดฏเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดคเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตพ เดเดเตเดเดพเดจเตเด เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฃเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด.. เด เดคเดฟเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…. “( เดธเดพเด )
” เดเดคเตเดค เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดคเดเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ.. เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเต เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฏเตเดเตเดเต… เด เดฎเดฟ.. เดเดเตเดเดจเต เดเดณเตเดณเต เดฎเตเดจเตเดคเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดคเต เดคเดฃเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด เดเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฏเตเดเตเดเต…. “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )
เด เดฎเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเดฏ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต เดเตเดชเตเดชเดฟ เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดฒเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….. เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเดฒเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐ เดคเต เดเตเดเดพเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต….
” เดจเดฟเดเตเดเตพ เด เด เดฎเดฟเดฏเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต…. เด เดชเตเดฒเดพเตป เดชเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเต…. เด เด เดฎเดฟเดฏเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดทเดพเดจเตเดตเตเด เด เดจเตเดตเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. ”
” เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดฐเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดณเตเดณเดฃเด…..เด เดคเดฟเตฝ เด เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดฃเด…. “(เดธเดพเด )
” เดเดฃเตเดเต.. เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต.. เด เดตเดธเดพเดจเด เดชเดดเดฑเตเดฑเดพเตป เดเดพเตป เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเดคเต… เด เดคเดฟเดฑเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ…. เดเดจเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดเดณเดฟเดเตพ เด เดฒเตเดฒเดพ… เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต… เด เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดฃเด .. ”
” เดจเต เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑ…. “(เด เดเต )
” เดเดจเตเดฑเต เด
เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดเดจเดฟ เด
เดจเตเดตเตเด เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดทเตเดเดฎเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเดฐเดคเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดพเดจเตเด เด
เดจเตเดตเตเด เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดทเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเตเตผเดเตเดเดฃเด.. เด
เดคเตเดคเตเดฐ เดเดณเตเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒ.. เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด
เดคเต เดตเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเตโ เดเดฏเดพเตฝ เดทเดพเดจเต เดธเตเดตเดฏเด เด เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเด.. เด เดเตเดเตเดเดจเดฟเดฏเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ
….. ”
” เด เดคเต เดเดฐเต เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต… เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เด เดตเตป เด เดตเดณเต เดตเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเตเด….. “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เด เดคเดพเดฃเต…… เดเดคเต เดฎเตเดจเต เด เดฎเดฟ เดชเตเดณเดฟเดเตเดเตเด…..เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดคเต เด เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเตเด… ” ( เด เดเต )
” เดชเดเตเดทเต… เดจเต เด เดตเดจเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดธเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต.. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดฑเดฟเดฒเตเดทเตป เด เดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดพ…. “(เดธเดพเด )
” เด เดตเดณเตเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเตเดเตเดเดฃเด….เด เดคเตเดเตเดเต เด เดคเตเดจเดฟเดเต เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต….เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด… เดเดจเดฟ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเดฃเด.. เดเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเด….เด เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดเดทเตเดเดเดพเดฒเด เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เดจเดฐเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฐเดเดฟเดเตเดเต เด เดจเดพเดฒเต เดเตเดตเดฐเตเดเตพเดเตเดเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด เดตเตพ เดคเตเดฐเตเด.เดจเดฟเดเตเดเตพ เด เดเดเตเดเด เดชเดฒเตผเดเตเดเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดพเดเดธเด เดฐเตเดเดฟเดเตเดเดพเด….เดคเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด เดตเดฐเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเตเดฎเดเดจเดพเดฏเต เดคเดเตผเดคเตเดคเดพเดเดฟ เดเดเดเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเตโ เดจเต เดเดพเตป เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเด… เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดฐเต เดเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดเดพเดถเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเต เดชเดฟเดดเดเตเดเดตเดณเตเดเต เดเดชเตเดชเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดดเดฟเดฏเตเด เดชเตเดฑเดฟ เดจเดพเดฃเด เดเตเดเตเดเต เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เดเดพเตฝเดเตเดดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเด… เด เดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต เดคเดฟเดณเดเตเดเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฃเด.. เด เดเดพเดดเตเด เดเดฃเตเดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตผเดฎเดพเดฆเดฟเดเตเดเดฃเด.. ”
เด เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐ เดเตเดตเดฏเตเดณเตเดณ เดเดพเดฎเด เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต….เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เดธเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเดฏเตเดเตเดเตฝ เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฐ เดชเดฃเดฟ เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission