*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 58~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
” เด เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดเดเตเดฐเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฃเตเดเต….เด เดตเตพ เดเดณเดฟเดเตเดเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเดฟเดจเต เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเดเต เดนเตเดฒเตเดชเต เดตเตเดฃเด…เดจเดฟเดเดณเตเดเตเดฏเตเด….”
” เดจเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดเดฟ…”
” เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเด… เดจเดฟเดเตเดเตพ เดตเดพ….. ”
เด เดจเต เด เดตเดฐเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เดทเดพเดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด เดตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต…. เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดเตเด เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเตผเดธเต เดเดฐเตเด เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ….
” เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดพ…. เดเดเตเดเดณเต เดฌเตเดเดพเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด….เดงเตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเต… เดเดเตเด เดคเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเตเดเดพเดณเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดพ… เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดฌเตเดงเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เด เดตเตพ เดซเตเดฐเตเดเดพ…เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเด เดเดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เดเตบเดเตเดเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒเต… เดเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฐเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเดฐเตเดคเต.. เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเด เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดฃเด….เดชเดฟเดจเตเดจเต … เด เดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดฑเตเดฑเดคเต… เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดเตเดเต… เดเดจเดฟ เดเดเตเดเดพเดเตเดเต เด เดจเตเดเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดฒเตเดฒเดพ เดจเดพเดณเต เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเดพเตป เดชเดฑ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดตเดฟเดเต เดเตเดฒเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต.. เดเดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เดเดพเดฒเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเตเดฒเดฟ เดชเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเต… เดชเดเตเดทเต…. เด เดซเตเดฐเตเดกเต เดจเต เดคเดฒ เดชเตเดฏเดพเดฒเตเด เดเตเดเตเดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต…เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเดฟ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต…”
เดฆเดฟเดฏเดฏเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดคเดฟเตฝ เด เดฒเตเดธเดฐเดฎเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด เดจเต เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดเตเตพเดเตเดเดคเตเดคเดเตเด เดตเดฃเตเดฃเด เด เดตเตพเดเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฃเด
” เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดฒ เดชเตเดเดเตเดเตเดฃเตเด…เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเดพ… เด เดเตเดณเตเดเตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต… เดทเดพเตป เดธเตผ เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฎเดคเดฟ…”
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตผเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดตเดฟเดถเดฆเตเดเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเต เดเตเตพเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดคเต เดตเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเตโ เดเดฏเดพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดณเดฟ เดเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เด เดฒเตเดฒเดพ เด เดตเดณเดพ เด เดเตเดณเตเดเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดตเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต..เดธเตผ เดเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต .. ”
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด…เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเตพ เดเดฐเต เดเตเดฒเตเดเตเดเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดจเดฟเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฒเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเตพ เด เดคเดฟเตฝ เดตเตเดดเต…. ”
” เดตเตเดดเตเดคเตเดคเดฃเด.. เด เดคเตเดเตเดเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเตผเดซเตเดฎเตปเดธเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด….. เดชเดฟเดจเตเดจเต, เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเตเดฏเดพเดฎเดฑ เดฑเตเดเตเดเตเตผเดกเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดคเต เดชเตเดเตเดเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเด เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป… เด เดชเตเดชเตเดดเต เดเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเด เดจเดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดคเดพเดฏเดคเต เด เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดณเดฟเดตเต เดเดฃเตเดเดพเดตเต….”
เดทเดพเตป เดธเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดฎเตเดณเดฟ…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเตเดณเตเดเต เดชเตเดฏเตเตบ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….เด เดฏเดพเตพ เดเดเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต.. เด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฃเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเต… เดฎเตเดฏเดฟเตป เดฌเตเดฒเตเดเตเดเตโเดจเตเดฑเต เดเตเดฑเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. เดเดพเตป เดเดคเตเดฐ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดพเตป เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดฒเตเดฒเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดณเตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเต…. เดธเดพเตผ เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเด เดตเดพ… เด เดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดจเตเด เดฎเตเดณเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดเดฟเดฏเดพเตฝ … ”
เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดเต เดทเดพเดจเต เดเดธเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต…. เด เดจเต เดเดดเดฟเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด เด เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเตเดฑเตเด เดชเตเดเตเด เดญเดพเดตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดเดพเตป เดตเดฐเดพเด.. เดคเดพเตป เดชเตเดเตเดเต… ”
” เดธเดพเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เด เดตเดฟเดเต เดเดเต เดฌเดนเดณเด เดเดฃเต.. เดธเดพเตผ เดตเตเดเด เดตเดฐเดฃเต…. ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเตพ เดชเตเดฏเดคเตเด เดทเดพเดจเต
” เด เดตเดณเดฟเดคเตเดจเตเดคเต เดญเดพเดตเดฟเดเตเด… เดเดจเดฟเดฏเดตเดณเตเดเต เดเดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดตเต…. ”
” เด เดตเดณเต… เดธเตเดฏเดฟเดธเตเดเต… เดเดจเตเดจเต เดชเต เดธเดพเดฑเต…เดเดคเตเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดฑเตเด เดจเดฎเตเดชเตผ เด เดฒเตเดฒเต….เดเดพเตป เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเด เด เดตเดณเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด… เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเดฃเตเดฃเตเตผ เดจเดพเดเดเด…เดเดคเต เดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดธเดคเตเดฏเด เด เดตเดณเตเดเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตพ เดธเตเดฏเดฟเดธเตเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจ เดจเดฟเดฌเดจเตเดงเดจ เด เดตเตพ เดตเตเดเตเดเตเด… เด เดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดธเดพเดฑเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดเตเดฒเต … เด เดคเดพเดฃเต เด เดตเตพเดเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต….”
” เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ….? “(เดเดพเดจเต )
” เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเตเดฒเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพ…. เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตโ… เด เดตเดณเตเดเต เด เดธเตเดฏเดฟเดธเตเดกเต attempt เดจเต เดชเตเดฐเตเดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดพเดตเดฃเด เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเตผเดซเตเดฎเตปเดธเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต… เดเดเตเดเต…”
” เดเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเดณเตเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพ เดเดชเตเดชเดดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดทเดพเดจเต เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเตเดจเต…. เดเดจเตเดจเต.. เดเดชเตเดชเต.. เดเดคเดฟเดจเตเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฃเด…. ”
เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ…
” เดธเตผ เดชเตเดเตเดเต… เดเดเตเดเตพ เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเด.. เด เดชเตเดชเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดตเตเด…. ”
” เดเดเตเดเต… ”
เด เดเตเดเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดฐเตเด เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต… เดเดพเดจเตเดตเตเด เด เดจเตเดตเตเด เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดฎเตเดฏเดฟเตป เดฌเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต… เด เดตเดฟเดเต เดคเดพเดดเต เดเตเดเตเดเตเตผเดธเต เดเตพเดชเตเดชเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต เดตเดฟเดตเดฐเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเตเตบ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…. เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดธเดซ เดเตเดฑเดธเดฟเตฝ เดเดพเดเดพเตป เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฃเดพเด….เดเตเดเตเดเตเตผเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดตเดณเตเดเตโ เด เดตเดฟเดตเตเดเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….
” เดฎเตเดณเต..เดธเดซเต… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด… เดจเต เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดตเดพ…. เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเต.. เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดตเดพ เดฎเตเดณเต…. ”
เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เด เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดฒเตเดฒเดพ.. เดเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดจเดพเดฃเด เดเตเดเตเด เดเตเดตเดฟเดคเด เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฏเดพเตพ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต …เด เดฏเดพเตพ เดเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….”
เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเตเด เดเตเดเตเดเตเตผเดธเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดตเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ….เดเตเดเตเดเดฟเดเตพ เดเดจเตเดจเดเดเตเดเด เดฎเตเดฆเตเดฐเดพเดตเดพเดเตเดฏเด เดฎเตเดดเดเตเดเดฟ
“”” เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เดเตเดณเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฃเด…. เดธเดซเดฏเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฃเด…. “”””
เดเตเดเตเตผเดธเตเด เด เดตเดฐเต เดธเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต
“เดธเดพเดฑเต.. เดเดคเต เดเต เดตเดฟเดเตเด เดเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเตเดเต.. เดธเตผ เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเต.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดเตเดเตเดเต….”
เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเตเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดเดฏเดฑเดฟ เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเต เดเตเดฑเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฒเตเดเตเดเตเดกเต เด เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเต เดเตเดฑเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดกเตเตผ เดคเดพเดตเดฟเดเตเดเต.. เดเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดฑเดธเดฟเตฝ เด เดตเตผ เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด.. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด เดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เดธเดซ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ… เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดจเต เดชเดฐเตเดเตเดเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟ…
” เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพ เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดเตเด.. เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเตป เดเดพเดเตเด…. ”
เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ..เดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เด เดฑเตเดฑเดคเต เดเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เดเดฐเต เดเดพเตฝ เดเตเดเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเตพ เดจเดฟเดฒเด เดชเดคเดฟเดเตเดเตเด …เดทเดพเดจเต เดเต เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดพเดเดฟเดเตเดเต… เดเดพเตป เด เดคเต เดคเดเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดจเต เดเดคเตเดคเดพ เดเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเตโเดฎเดพเตผเดเตเดเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต เดธเดเดเดคเดฟ เดเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเตเดณเตเด .เดเดคเตเดคเดฐเด เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดเตพ เดชเดเตเดเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต เดเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเตเดเตเดเตเดฐเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดถเดฎเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดชเตเดธเตเดฑเตเดฎเดพเตผเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเตเดฒเดฎเดพเดตเดพเด… เด เดเตเดเดจเต เดซเตเดฒเตเดชเตเดชเต เดเดฏเดพ เด เดเตเดเดพเดฑเต เดเตเดฒเตเดฒเดฎเต เดเตเดธเตเด เดเตเดเตเดเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดเดเตเดเดฃเด.. เด เดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต… เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดตเดเตเดเตเดฒเดฟเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฐเดพเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเด ….. เด เดชเตเดชเต เดจเดทเตเดเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. เดธเต u carry on… เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเดพเด.. เดธเตเตป เดฒเตเดตเต เดเดฏเดฟ เดเดพเดฃเตเดฎเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดฒเต…. ”
เด เดตเดจเตเดฑเต เดคเตเดฒเตเดฒเตเด เดญเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเต เด เดตเตพ เดชเดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. เด เดตเตพ danger เดธเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดธเตเดซเต เดธเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ
” เดคเดพเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเดพเดฃเต…. เดเดพเตป เดเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดคเตเดคเดพ เดคเดพเดดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…? ”
” เดคเดพเดดเต เดเดณเตเดณเดตเตผ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดเดคเตเดคเดพเตฝ เด เดฒเตเดฒเต… เด เดกเตเดฐเดพเดฎ เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดคเดจเดฟเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดงเตเดฐเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดคเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฃเด… เด เดคเตเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดเดจเตเดฎเด เดจเดเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเตเดณเต เด เดเดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดเตเดเต … ”
” เดนเตเด…. เดจเดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…เดคเดจเดฟเดเตเดเดฟ เดธเดซเดฏเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดฎเตเดณเต.. เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดซเตเตพ abcd เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเตเดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจ เดเดฒเดชเตเดชเดพเดฎเตเดชเต เดเดพเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ..เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดเดเดจเด เดธเตเดชเตเดชเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต…. เดตเตเตฝ planned เดเดเตเดธเดฟเดเตเดฏเตเดทเตป… เดเดฆเตเดฏเด เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ… เด เดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ… เดชเดเตเดทเต… เดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเต เดเดฐเต เดตเดฟเดทเดฏเดฎเต เด เดฒเตเดฒเดพ ..เดเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต เดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดณเดฟเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเต เดเดณเต เดตเดฟเดเตเดเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดเดคเต.. เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เดเดพเตป เด เดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดพเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเดจเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเดฎเตเดชเตผ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฒเดชเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดณเต…. ”
” เด เดธเดซ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดคเต เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด..เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดตเดฟเดเต เดตเดฐเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดคเต เดตเดฟเดเดฏเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดตเตเด เดเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดท เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ .. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดคเดจเดฟเดเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณ เดจเดพเดฑเตเดฑ เดเตเดธเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพเด… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดพเตป เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ … เดเดจเตเดคเต เดตเตเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเต… ”
” เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเต เดเดฒเตเดฒเดพ…. เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด….? ”
” เด เดตเดธเดพเดจเด เดตเดฐเตเดฏเตเด เด เดเดตเตเดถเด เดเดพเดฃเดฃเด….เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดพเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดพเตป เดเดพเดเตเด.. เด เดคเต เดเดฑเดชเตเดชเดพ…เดฌเดเตเดเตโ.. เดเดฐเต เดธเตเดฏเดฟเดธเตเดกเต attempt เดเดฏเดพเดฒเต….เด เดชเตเดชเตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเด…เดฆเดพ.. เด เดฌเตเดฒเตเดกเต เดเตเดฃเตเดเต ..? ”
” attempt เดจเดเดคเตเดคเดฟ เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดเตเดเต เดจเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดฒเตเดฒเต… เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟ เดเดพเตป เดเดฏเดฟเดเตเดเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดเตเดเดพเด….เด เดคเดฟเดจเต เดเตเดเดฟเดฏ เดเดพเตป เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต.. เดกเตเตผ เดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเด เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเต เดทเดพเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดเตเด เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป.. เดเดจเตเดฑเต เดเดคเดฟเดเตเดเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดดเตเดคเตเดเตพ เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด เดเตเดคเตเดฏเด เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เดเดเตเดเตเด เดเตเดฑเตเดฑเดฌเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด…เด เดชเตเดชเต เดธเดซ เดฎเตเดณเต.. เดเตเดกเต เดฌเต… ”
เดทเดพเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟ ….. เดเดชเตเดชเตเตพ เดธเดซเดฏเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดงเตเดฐเตเดฏเดตเตเด เดเตเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต..เด เดตเตพ เดญเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฐเดตเดฟเดจเต เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ …..
” เดตเตเดฃเตเดเดพ…. เดธเดพเดฑเต…เดเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต.. เดชเต…..เดชเตเดเดพเดจเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเต…. ”
เดทเดพเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด
เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เด
เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต.. เดคเดพเดดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตผเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฑเดเต เดตเดถเด เดเดพเดฃเดพเด..เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด
เดตเตพเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดพเดจเตเด เดเดเดฟเดฒเตเดฒ….เด
เดตเตพ เดชเดฟเดฑเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดธเตผ..เดชเตเดฒเตเดธเต.. เดธเตผ.. เดตเตเดฃเตเดเดพ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต….. เดธเตผ..เดชเตเดฒเตเดธเต…. ”
” เดนเตเดฏเต….เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเต เดฎเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด….เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดฃเตเดเต… ”
เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดตเดเต เดตเตเดเตเดเดคเตเด เดชเดฟเดฑเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต.. เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดทเดฃเด เดทเดพเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต.. เดทเดพเดจเต เด เดชเดฟเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเตพ เดตเตเดดเตเด.. เด เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดชเตเดชเตเตพ..
” เดธเตผ เดชเตเดฒเตเดธเต…. เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….. เดชเตเดฒเตเดธเต….เดเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฃเด… ”
” เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดเดจเดพ… เดจเต เดเดคเตเดคเดพเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดฃเดเตเดเตพ เดเดคเตเดเตเดเต.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเต เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด… ”
” เดชเดฑเดฏเดพเด เดธเตผ.. เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด….เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดฏเดพเด…เดเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด….เดธเตผ เดชเตเดฒเตเดธเต.. เดฐเดเตเดทเดฟเดเต เดธเตผ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดฐเดฟเดเตเดเดฃเตเด…. เดชเตเดฒเตเดธเต.. ”
เดทเดพเดจเต เด เดตเดณเต เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต.. เด เดตเตพ เดเดเต เดชเตเดเดฟเดเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเดฐเดฃเด เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เดฒเตเดฒเต….
” เดเดจเดฟ เดชเดฑ… เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดจเดพเดเดเด….? ”
เด เดตเตพ เดฎเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต….. เด เดคเต……. ”
เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฎเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเดจเตเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเตเด…..เดเดตเดฟเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดฏเดพเดณเตเด.. เดเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดพ….เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดเดฟ เดคเดชเตเดชเดพ… เด เดชเตเดฒเดพเตป เดซเตเดฒเตเดชเตเดชเต เดเดฏเดพเดฒเตเด เด เดฎเตเตผ เดเดฏเดพเดณเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป …เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดธเตโเดเตเดชเตเดชเต เดเดตเดพเด..
” เดชเดฑเดเดฟ.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเต เดชเดฑเดเตเดเต.. เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต….. ”
” เด เดคเต…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดพ เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เด เดนเดจเตเดจเดฏเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเดฒเตเดฒ….เด เดตเตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฒเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเดฒเตเดฒ…. เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเต เดเดฐเต เดชเดพเด เด เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป …. ”
เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดทเดฃเด เดทเดพเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเดฃเดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต….. เด เดตเตพ เดเดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดเต เด เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…
” เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต…. เด เดคเตเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดคเตเดคเดพ..เด เดคเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตพ เดตเตเดฑเตเด เดตเตเดธเตเดฑเตเดฑเต… เด เดคเดพเดฃเต เดจเต เด เดเดณเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดเตเดเดคเต…เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเด ..เดนเตเด .. เดชเตเดฏเดฟ เดจเดพเดฒเดเตเดทเดฐเด เดชเด เดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต ….เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดเดจเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเด เดชเดฑเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ…. ”
เดทเดพเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฃเดฟเดเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
” เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต….. ”
เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดคเดฒเดฏเดพเดเตเดเดฟ….
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต เดเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด…. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต…. ”
เด เดตเตพ เดเดฃเต เดเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดคเดฒเดฏเดพเดเตเดเดฟ…..เดถเตเดทเด เด เดตเตพ เดเดฆเตเดฏเด เดจเดเดจเตเดจเต..เดทเดพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต .. เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เด เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดเตเดคเตเดคเต….
” เดนเตเดฏเต… เดคเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดชเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเด…. เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเดเตเดเดณเต เดเดพเดฐเตเดฏเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดจเตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เด เดตเดณเตเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดเดจเดฟ เดเดพเตป เดคเดพเดดเต เดชเตเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต….. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดคเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด เดเดพเตป…. ”
เด เดตเตพ เด เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ.. เดถเตเดทเด เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดเดเดฟ… เดทเดพเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฏเตเด…
เดคเดพเดดเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดฐเตเดฏเตเด เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดเดพเดคเต เดเตเดฐเตเดฃเตเดเต เดซเตเดฒเตเดฑเดฟเดฒเต เดเดตเดพเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดจเตเดตเตเด เดเตเดเตเดเดฐเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดธเดซ เดเดฐเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เดเตเดฐเดฏเตเดฒเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเตเดเตเดเดฟ….
” เดธเตผ…. เดจเตเดเตเดเต เดธเตผ…. เด เดฏเดพเตพ เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดเดคเตเดคเดเดฟเดเตเดเต….เดเดพเตป เดเดพเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดญเตเดทเดฃเดฟเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ…เดเดพเตป เดตเดดเดเตเดเดพเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ.. เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต ..เดเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฏเดพเตพ เดเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดฎเตเดคเตเดฐเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดฃเตเดเดคเต เดธเตผ…. เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดจเดฟ เดเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตพ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฐเดฏเดตเต เดทเดพเดจเต เดคเดพเดดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดเตพ เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดฐเตเดเตเดทเดพเดเตเดฒเดฐเดพเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดเต เดเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดฎเตเดชเดจเด เดชเดพเดฒเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต….. เดทเดพเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเตเดเตเดเตเตผเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต เด เดตเดจเต เดธเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดคเตเดคเต… เด เดตเตผ เด เดคเต เดชเตเดฐเดพเดเตเดเตเดธเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฃเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดธเตเดชเตเดเตเดเตผ เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเต …..
เดธเดซ เด เดคเต เดเดเตเดเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตพ เดเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดฟ … เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดคเตเดเดเตเดเด เดฎเตเดคเตฝ เดเดเตเดเตเดเด เดตเดฐเต เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเด เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดเตพ เด เดฎเตผเดทเดคเตเดคเตเดเต เดธเดซเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟ……
เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเตพ
” เดธเตผ เดเดฏเดพเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต.. เดเดฏเดพเตพ…. ”
เด เดตเตพ เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดชเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดเตเด เดฎเตเตปเดชเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เด เดเดฟเดเตเดเต….
” เดฎเดฟเดฃเตเดเดฟ เดชเตเดเดฐเตเดคเต..เดเดจเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดตเตเดฏเดฟเดธเตโ เดเดฒเตเดฒเดพ … เดธเตเดตเดจเตเดคเด เด เดงเตเดฏเดพเดชเดเดจเต เดเดฐเตเดตเดพเดเตเดเดฟ เดจเต เดเดณเดฟเด เดเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด….เดฒเดเตเด เดคเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต… เดเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เด เดตเดฟเดงเด เดคเดฐเด เดคเดพเดดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต..เดเดทเตเดเด .เดจเต เดเดพเดฐเดฃเด เดชเดพเดตเด เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต.. เดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด….เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดณเต เด เดเตเดเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดฏเดพเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเต….เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดชเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟ.. เด เดตเดณเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…. เดฐเดฃเตเดเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเด เด เดเตเดณเตเดเดฟเดจเตเดจเต…. เดเดฟเดธเดฟ เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดคเดจเตเดคเดฎเดพเดฐเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ”
เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดธเตผ เดชเตเดฒเตเดธเต.. เดเดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเตเดเต….. ”
” no..เด เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฒเตเดฒเดพ…. เดเดฐเต เด เดงเตเดฏเดพเดชเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฐเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดคเตเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดคเต…. เด เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดนเดพเดจเตเดจเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดเดณเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดเดพเดจเตเด เดธเดพเดเตเดทเดฟ เดเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดตเตเดฑเต เดเตเดณเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต….เดเดคเตเดคเดฐเด เดเดญเดพเดธเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดเดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดเตเด เด เดเตเดณเตเดเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดจเดพเดฃเดเตเดเตเดเต…..”
เดธเตผ เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เดธเดซ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต เดเดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดฐเต เดเตเดเตเดเด เดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเตเด เด เดตเดณเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดถเตเดทเด เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเตเดฐเด เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต เดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดพเตป เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด….. ”
” เดนเตเดฏเต.. เดเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต เดเดคเต.. เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดตเดถเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต.. เดเดฒเตเดฒเดพเตผเดเตเดเตเด เดธเดคเตเดฏเด เดฌเตเดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดคเต เดฎเดคเดฟ….. ”
เดถเตเดทเด เดธเตผ เดนเดจเตเดจเดฏเตเดเต เดเดฏเดฟ
” เดฌเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต เดนเดจเตเดจ…. เดจเต เดเดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเตป เดเต เดเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. Keep it up…. ”
” เดธเตผ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดทเดพเตป เดธเตผ เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเดพเดฐเตป เด เดฒเตเดฒเดพ เดเดจเตเดจเต…. เดเดฐเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเดฐเตเดทเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดธเดคเตเดฏเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดตเดฟเดถเตเดธเตเดธเดฟเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดชเดคเต เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเต.. เดนเตเดฒเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดคเตเดฐเต เดเดพเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเตเดณเต . เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เดถเตเดญเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต.. เดทเดพเตป เดธเตผ เดเตเดเต เด เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดคเตเดเดฐเดพเดฒเตเดฒเต…. ”
เด เดจเต เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดคเตเดณเดฟเตฝ เดคเดเตเดเดฟ เดชเตเดฐเดถเดเดธเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ…เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเดเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเด เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดเดณเตเด เดเตเดเตเดเตเตผเดธเตเด เดชเดดเดฟเดเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเด เดธเดพเดฑเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเดเต …..
เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดชเตเดฏเตโ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดจเตเดตเตเด เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเด เด เดจเตเดตเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ….
” เด เดจเต.. เดจเต เดชเตเดณเดฟเดฏเดพเดเดฟ เดฎเตเดณเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเตโ เดเดฏเดฒเตเดฒเต… เด เดตเดณเต เด เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด เดตเตพเดเต เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเด…. ”
เดเดพเดจเต เด เดตเดณเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต… เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเตเดฐเดเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…
” เด เดจเตเดคเตเดค เดเดจเตเดฑเต เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดจเต เด เดฎเดพเดจเดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดคเดพเดเตเดเตเดธเต….”
เด เดเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดตเตพ เด เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ….
” เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เด เดจเต…. เด เดเตเดณเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดเดเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดเตเดทเต… เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด เดตเดธเตเดฅ….เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเต….once more thank you so much เด เดจเต …””
เดเดจเตเดจ เดเดฐเต เดจเตเดฃเตเด เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเตเดฐเดเดพเดถเดจเดฎเดพเดฃเต เด เดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเตเดเตเดเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เด เดจเต…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดนเตเตผ เดเดฃเตเดเต.. เดเดพเตป เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเต เดเตเดเต….เดจเดฟเดเตเดเดณเตเด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดเตเดเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเต…thank u so much… เดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดงเตเดฐเตเดฏเด เดคเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตโ เดชเตเดฃ เดตเดดเดฟเดเต เดคเดฐเดพเดเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต.. เดเดชเตเดชเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเต .. ”
เดฆเดฟเดฏ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.. เดทเดพเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด…
เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดเดฃเตเดเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….
” เดนเตเด เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเตเดฐเตเดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ เดฎเตเดคเตเดคเด เด เดตเตพเดเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต.. เดตเตเดฑเตเดฎเตเดฐเต เดคเดพเดเตเดเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด… เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ เดเดตเดจเดฟเดเตเดเดจเต …. ”
” เดชเตเดเตเดเตเดเดฟ.. เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต…. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดเตเดเต เดเดฒเดเตเดเดฟ เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดตเดพ…. ”
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเด เดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดเตเดตเดจเตเดจ เด เดเตเดจเดฟ เดเดณเดฟเดเตเดเดคเตเดคเดฟ…
๐๐๐
เดฑเดฏเตเดจเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฒเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เด เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….
เดเดฎเตเดฎเดพเดจเต เดเดคเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดฑเตเดธเตเดชเตเตบเดธเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ.. เด
เดตเดธเดพเดจเด
เด
เดตเตป เดจเตเดฐเต เด
เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต…..
” เด เดเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด.. เดกเตเดฑเตเด เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดณเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเดเตเดเตเดเดพ…. เดเดจเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดคเตเดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดเดพเตป เดเดเตเดเดพเดจเตเด เดชเตเดฏเดคเดพเดตเต…”
เด เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเต เดเดฏเดฑเดฟ เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดชเตเดชเตบ เดเตเดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต…
” เดจเตเดเตเดเดฃเต เดเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด…เดฎเตเดเตเดเต เดตเตเดฆเดจเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดฐเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดพ เดเตเตพเดเตเดเดคเตเดคเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเตเด เดเดฏเดฑเดฟ เดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพ…..”
เด เดตเตป เดจเตเดฐเต เดกเตเตผ เดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต.. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเตป เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเดคเต.. เด เดตเดจเตเดจเต เด เดชเตเดชเตเดดเต เดเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟ .. เด เดตเตป เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเดพเดณเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดคเดพ เดเดฐเต เดธเตเดเตเดเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…เด เดตเดณเตเดเต เดคเตเดณเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเตเดฃเดฟเดเดณเตเด เดเดฃเตเดเต . เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเตเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดตเตพ เดกเตเดฏเดฟเดฒเดฟ เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดตเตป เดเตผเดคเตเดคเดคเต.. เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเดดเต เด เดตเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต… เด เดตเดจเตเดฑเต เดทเตผเดเตเดเตโ เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด เดตเดณเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฐเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…
” เดเต.. เดคเดจเดพเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดเดพเดฐเด…..เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด.. เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเตพเดเต เดชเตเดฐเต.. เด เดธเดจ.. เด เดตเตพ เดธเดจเดฏเดฒเตเดฒ..เดเตเดจเดฏเดพ… เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟ….เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดจเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒ เดตเตเดฃเตเดเดคเต… เด เดตเตพเดเต เดเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเด เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต..เดเดจเดฟเดฏเดตเดณเต เดคเดพเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเตเดณเดเต เด เดฐเดเตเดเต เดคเตเดเตเดเตเด เดเดพเตป… เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเตเดฃเตเดเดพ…เดเดพเตป เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเดเตเดเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเดฟเดเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด..เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดฏเตเด เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเด เดเตเดเตพ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต ……เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดชเดพเด เด เดจเตเดฏเดพ เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเตเดฒเต.. เด เดชเตเดชเต เดคเดพเดจเต เดชเด เดฟเดเตเดเตเดณเตเด….เด เดตเดณเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดฐเดเตเดเตเด.เดนเตเด .. เดเดเตเดเดฟเดเตเดคเตเดค เดเดเตเดเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต….. ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเดฟเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….เด เดตเตพ เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เดเดเตเดเดเตเดเต เดฒเดเตเดเต เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เด เดตเตพเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…
เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฐเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด เด เดตเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ
” เดกเดฟ…….. ”
เด เดคเตเดเตเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดฑเดฏเดพเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดเตเดเตเดเดฟ…. เด เดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด เดตเดณเตเดเต เดเดพเดฒเดฟเดเดฑเดฟ เด เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ….เดคเดฒเดฏเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเต เดตเตเดดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดเตเดทเต… เดฑเดฏเตเดจเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดคเต เดเดฃเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต..เด เดตเดณเตเดเต เดคเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดเตเด เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเตเดเดณเตเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเด เดชเดคเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดทเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต … เดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฒเตเดเตพ เดธเตเดเตเดเตเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เด เดฐเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เด เดตเดณเต เดคเดพเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดคเตเดณเดฟเดฒเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดฃเตเดฃเดฟเดฎเดตเตเดเตเดเดพเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต….
เด
เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเด เด
เดตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดคเดฟเดเตเดเต…เด
เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดฟ เดเดดเดเดณเดฟเดฒเตเดเต เดธเตเดฐเตเดฏ เดเดฟเดฐเดฃเดเตเดเตพ เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเดคเดฟเดเตเดเตโฆ เดเตเตฝเดฎเตเดนเตผ เดชเตเดเดณเตเดเตเดเดพเตพ เดเตเดตเดชเตเดชเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดเตเดคเตเดคเต..เดเดตเดฟเดณเดฟเดฃเดเตพ เดเตเดจเตเดคเดฎเดพเดฐเดชเตเตฝ เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต ..เด
เดตเดณเตเดเต เดเดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เดเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดพเตป เดชเตเดเดเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดเตเดเต….เดฎเตเตฝ เดเตเดฃเตเดเดฟเดจเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดเดฃเดเตเดเตพ เดชเตเดเดฟเดเตเดเต…
เด
เดตเดณเตเดเต เดถเตเดตเดพเดธ เดเดคเดฟ เดเดฏเตผเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต .เด
เดคเดตเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดคเตเดเตเดเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ … เดนเตเดฆเดฏเดฎเดฟเดเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเตเดเดฟ…เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดเดพเดฐเด เด
เดตเตผ เดชเตเดฒเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด
เดตเดฐเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดณ เดชเตเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเตเดตเดฟเตฝ เดคเตเตป เดจเตเดเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฃเตเดเตเดเตพ เด
เดตเดฐเตเดเต เด
เดดเดเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเต เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดฒเต เด
เดตเดจเตเด เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด
เดตเดณเตเดเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….เด
เดคเดฟเตผเดตเดฐเดฎเตเดชเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเดฟเตป เดฎเดพเดฏเดพเดตเดฒเดฏเด เด
เดตเตผเดเตเดเตเด เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดฐเตเดชเดชเตเดชเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด
เดตเดณเตเดเต เดเดพเดคเดฟเดฒเต เดเดฟเดฎเดฟเดเตเดเดฟเดเตพ เด
เดตเดฐเตเดเต เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเดพเดเตเดเดฟเดจเต เดจเตเดคเตเดคเด เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
๐ถJo Dard Ko Sukoon De, Woh Dard Tum Se Milta Hai,๐ถ
(I get the pain from you, the pain which brings peace to me.)
๐ถAye Dil Zara Itna Bata, Kyun Ishq Unse Hota Hai,๐ถ
(Oh my heart, please kindly tell me why I have a love for her.)
๐ถSanson Ko Ab Jeene Ka, Jaise Sahara Mile Gaya,๐ถ
(Now my breaths discovered a reason to live.)
๐ถKhoya Khoya Dil Mera Kehta Hai,๐ถ
(This is what my lost heart is saying.)
๐ถTum Se Hi Bas Tum Se Hi, Meri Jan Hai Bas Tum Se Hi,๐ถ
(Only because of you! My lifeโs just because of you.)
๐ถDil Ko Mere Aram Hai, Pareshan Hai Bas Tum Se Hi,๐ถ
(My heart is troubled and at ease, both because of you.)
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฏ เดธเดจ เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดเดพเตผ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดตเตพเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…เด เดตเตพ เด เดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดเดตเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ….เดเดเตเดตเดฟเตฝ เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด เดตเตพ เดเดชเตเดชเตบ เดเตเดฑเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดเดพเดดเตเด เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเตพ เดเตเดเตเดเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ …
เด เดตเตพ เด เดฒเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดเดฟ…. เดฎเตเดงเตเดตเดฟ….. ”
เดธเดจเดฏเตเดเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเตเดงเด เดตเดจเตเดจเดคเต..เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดธเดจเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดฑเดฏเดพเตป เดตเตเดเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฑเดเตเดเดฟ..
เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด เดตเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจ เดธเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เด เดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดตเตพ เด เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission