โ๏ธ๐… Ettante kaanthari…๐
เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเด เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ เดธเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต…… เดเดคเต เดเดเตเดเตพ เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดชเดเตเดทเต เด เดตเดฐเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดฎเตเดคเดฏเตเดเต เดเตเดเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเดณเดฟเตฝ เด เดฎเตผเดจเตเดจเต…….
เดเดพเตป เดเดคเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฃเด เดเดจเดฟเดเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเดฐเต เดเตเดเตเดเด เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเตผ…. เด เดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดธเต เดฒเดตเตผ เดเดฏ เดเดฆเดฟเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต….๐
” เดเดเดพ เด เดตเดฟเดเต เดเดฆเดฟเดเดเตเดเตป เดเดฃเตเดเต… เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด… เดชเตเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
( เด เดฎเตเดคเดฏเต เด เดฎเตเดฎเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต )
” เดชเตเดเดพเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต…. เด เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดตเดฐเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เดตเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ……
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดเตเดเดณเต เดตเดฐเดพเตป เดเดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด…. ” – เดเดฐเต เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดพ…. ” – เด เดฎเตเดค
เดเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตป เดเดจเดฟเดเต เดจเตเดฐเต เดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดธเตเดตเดฏเด เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ..
” เดเดพเตป เด เดคเตเตฝ…. เดคเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
” เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ….. “
เดถเดฌเตเดฆเด เดตเดจเตเดจ เดญเดพเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป…… เดถเต เด เดคเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต…..
เดฆเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ 4 เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ เดฎเดพเดฐเดฟเดฒเต 3 เดชเตเดฐเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด…..
เดเดตเตผ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดกเดฟเดเตเดฐเต เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดฐเดพเดณเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดตเตป เดคเดจเตเดจเต เด เดเดคเดฟเดฏเตป เดเดฆเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดถเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเต เดเตเดเตเด๐ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด…. เดธเดพเด เดเตเดเตเดเดฏเด เดเดพเดฐเตป เดเดฃเต…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเด เด เดฏเตฝเดเตเดเดพเตผ เดเดฃเต….. เดเดคเตเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดเดเตเดเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต…. เดเดพเตป เด เดตเดฐเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐ เดชเดเตเดทเต เดเดจเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเตเดฑเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ๐
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดเตเดเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต…..
” เดจเต เดเดจเตเดคเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดตเดณเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฆเดฟ เดเดฃเต……
” เด เดตเดณเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดฃเต…. ” – เดเดฆเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฐเต เดตเดทเดณเตป เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด…. เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดณเตเดณเดฟ๐
” เดเดเดพ เด เดคเตเดฒเต เดเดตเตผ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดกเดฟเดเตเดฐเต เดเตเดจเดฟเดฏเตผ เดเดฃเต…. เด เดเตเดเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. ” – เดธเดพเด
” เดตเตเดฑเตเดคเต เด เดฒเตเดฒ….. เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดคเดพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดชเตเดฏเดคเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
เดเดพเตป เด
เดชเตเดชเตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ….
“เดเดพเตป เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ… M.comย เดเดฃเต…. เดเดตเตพ เด
เดฎเตเดคย ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดณเต…. ” – เดธเดพเด
เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดจเดเตเดตเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. 3 เดชเตเตผเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดฌเตเดเตเดเต เดเดฃเต….
เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..
เด เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดคเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ…..
” เดเตผ เดฏเต เดเดเต ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต…. เดธเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดเตเดเตเดเดฟ
” เดเดฒเตเดฒ เดเดฒเตเดฒ… เดคเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเดฟเดฏเดคเต… ” – เด เดฎเตเดค
” เดธเดฎเดฏเด เดเดฏเดฒเตเดฒเต เด เดคเดพ…๐…. เด เดฏเตเดฏเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…. เดเดพเตป เด เดจเตเดฑเตเดฑ…ย ” – เด เดจเตเดฑเตเดฑ
” เดเดพเตป เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ…. เดเดคเต เด เดฎเตเดค…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดธเต…. ” – เด เดจเตเดฑเตเดฑ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดเตเดเตพเดเต เดจเตเดฐเต เดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดเดเตเดเตพ เดเดเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…. เด เดตเดฟเดเต เดคเตเดเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดธเตเดนเตเดฆเดโค๏ธ
เด เดชเตเดชเตเดณเดพเดฃเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดธเตผ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..
เดธเตผ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเตเดเตเด…. เดเดฐเต เดเตเดณเตเดณเตป เดเตเดเตเดเตป๐
” Good morning I am Akash…. I will be incharge of your class for the next 2 years…. ” – sir
” เดเดจเตเดจ เดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเตเตผเดเตเดเตโ….” – เด เดจเตเดฑเตเดฑ
เดถเดฌเตเดฆเด เดตเดจเตเดจ เดญเดพเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดตเตเดณเตเดณเด เดเดฑเดเตเดจเตเดจ เด เดจเตเดฑเตเดฑ เดเดเตเดเตพเดเตเดเต 2 เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..
เด เดคเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฎเตเดชเดจเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต๐
” เดเดเต เดเดเตเดเดจเต เดจเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดธเตผ เดฆเดนเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเตเด…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดเดฐเต เดตเดณเดฟเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต๐
เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดชเตเดเตฝ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดธเตผ เดตเตเดเด เดชเตเดฏเดฟ…. เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเตผเดตเตเตฝ เดเดฏเดฟ….
” เด เดคเต เดเดเตเดเดจเต เด เดจเตเดฑเตเดฑ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเตเดฃเตเด…. เด เดจเตเดจ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด…. เด เดฎเตเดคเดฏเต เด เดฎเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด…. เดถเตเดฐเตเดฌเดพเดฒ เดฏเต เดฌเดพเดฒ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เด เดจเตเดฑเตเดฑ
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เดถเตเดฐเตเดฏเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต…. เด เดคเต เดเดดเตเดเตเดตเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ….
” เด เดฏเตเดฏเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดจเต… เดจเต เด เดตเดณเต เดถเตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเด เดฎเดคเดฟ… ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เด เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต๐ เดเดพเตป เดถเตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฒเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด…. ” – เด เดจเตเดจ
เดถเตเดฐเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตเดฏเต เดคเตเดเดเตเดเต เดเดเต เดเดฏเดคเต เดชเตเดฒเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต…..
เดชเดเตเดทเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเดณเต เดเดฒเตเดเดจเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
*ย เดเดคเตเดฐ เดเดจเตเดฎเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดเดพเดฎเต เดฌเดพเดฒเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต…. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเต เดเดฃเต….. เด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฌเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดเต……โค๏ธโค๏ธ*
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดจเต เด เดตเดณเต เดคเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…..
” เดจเต เดเดคเต เดเดจเตเดคเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต เดถเตเดฐเต…. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ๐ ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฃเด เด เดฎเตเดฎเต เดเดเดจเต เดตเดฟเดทเดฏเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….
” เด เดคเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดณเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตโ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดพเตป เดเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเตเดฐเต….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดฐเดฃเดเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเตโ เด เดเดฟ เดเตเดณเตเดณเดฃเตเด เดเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดพเดเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เด เดฎเตเดฎเต เดเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดเดฏเดฟ… เดเดจเดฟ เดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเด….. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฑเดเต เดเตเดจเตเดจเต….
เดจเดเดเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เดเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต….. ๐
เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดเตผเดฎเตเดฎเดเตพ เดเดฐเต 1 เดตเตผเดทเด เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดณเตเดเต เดเดพเดฒเดเดเตเดเด…..
เด เดฎเตเดฎเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเตเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝย ย เดชเตเดฏเดคเต เดเดฃเต….
เดเดจเตเดฑเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเตเดเตเด เดเดดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดฐเตป เดเดฏ เดฌเดทเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดฒเตเดฏเดเดพเดฒเดธเดเดฟ เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เดชเตเดฏเดคเต…..
เด เดคเต เดเดเตเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฐเต เดเดคเตเดคเต เดฒเดญเดฟเดเตเดเดคเต…..
เดตเดณเดฐเต เดนเตเดฆเตเดฏเดตเตเด เดธเตเดฎเตเดฏเดตเตเด เดเดฏ เดญเดพเดท…..
* เดฌเดพเดฒเต…..
เดฌเดพเดฒ เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดฎเด เดเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดชเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตโ เดเดพเตป เด
เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต….. เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดฎเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดณเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด
เดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด
เดคเดตเดฟเดเต เดคเดฑเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดนเตเดฆเดฏเด เดคเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตโ เดชเตเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดเดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดชเตเดตเตเด เดเดฃเต……. เด
เดคเตเดฐเดพเดฎเตเตฝ เดจเต เดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด
เดฒเดฟเดเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฌเดพเดฒ เดเดฏเดฟ…..
ย ย ย ย ย ย เดเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดโค๏ธ*
เด เดฆเตเดฏเด เด เดตเดณเต เด เดคเต เดเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดณเต เดเดฐเตเด เดฌเดพเดฒ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต……
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด
เดฎเตเดฎเต เด
เดตเดณเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต…..
เด
เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด
เดตเดณเต เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฏเดคเดฟเดเดฒเดฟเดเตเด เดคเตโ
” เดกเต เดจเต เดชเดดเดฏเดคเต เดเดเตเดเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดคเต เดกเดพ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดถเตเดฐเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดดเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเดฟ เด เดตเตป เดเดฒเตเดฒ….. เด เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเต…. เดจเต เดเดจเดฟเดฏเตเด เด เดคเต เดเตผเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดฒเตเดฒ เดตเตเดฃเตเดเดคเต…. เด เดคเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต…. เด เดตเตป เดชเตเดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดตเดฃเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด…. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดฎเตเดฎเต เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเดพ เด เดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเต เด เดจเตเดตเตเดทเดฟเดเตเดเต….. เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต 2 เดชเตเดฐเตเด เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดเตโ เดเดฏเดฟ…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดคเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดคเดฒเดตเตเดฆเดจ…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดเดพเด เด เดจเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเต เดกเดพ เดตเดฏเตเดฏเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต….” – เด เดจเตเดจ
” เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดเตเดเตพ เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดชเตเดเตเดเต๐ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต…๐
” เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดธเดพเด
” เด เดคเต…. เดเดเตเดเตพ เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดณเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเตป…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดคเต เดเดฐเดพ…. ” – เด เดคเตเตฝ
เด เดจเตเดตเดฟเดจ เดเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเต เดเตเดฆเตเดฏเด…..
” เดเดพเตป เด เดจเตเดฑเตเดฑ…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดเตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดฏเดพเดจเดฟ เดเดฃเต… เด เดฏเตเดฏเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฒเตเดฒเต…. เดธเดพเดฎเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเตพ เดเดฃเต…. ” – เด เดคเตเตฝ
เด เดชเตเดชเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟ เดเตเดเตเดเต… เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดจเต เดเดฃเต…. เดเต เดชเตเดฃเตเดฃเต๐๐ปโโ๏ธ
” เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเตพ เดเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏ…. ” – เดเดฆเดฟ
เดเตเดฆเตเดฏเด เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดเดคเดฟเดฏเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต……
” เดเต เดเดเตเดเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเตเดณเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดชเตเดณเตเดณเตฝ…. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเตเด เดคเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต…. เดเต เดชเตเดณเตเดณเตฝ ” – เดเดฆเดฟ
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฐเต เดตเดทเดณเตป เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต…. เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเด เดเตเดฏเตเดคเต เดชเตเดเตเด…..
เดฆเตเดทเตเดฏเด เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฐเดฃเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. เด เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเตผเดฎ เดเดณเตเดณเต….. เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเดฃเดคเตเดคเต เดเดฟเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดฃเตเดฃเด….. เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป…..
เด เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดเตพ เดเดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดนเด เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต…..
เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเตเดเตเดเต เดชเดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ….. เดชเดเตเดทเต เดตเตเดดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดคเต เดธเตเดฐเดเตเดทเดฟเดค เดเดฐเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดคเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..๐
เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดเดคเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฃเต…..
” เดจเตเดเตเดเดฃเตเด…. เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเตเด เดเดฃเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดจเตเดจเดฏเตเดเต เดฎเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดพเตป เดคเดฒเดตเตเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเด เดเดฃเต…..
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเตเดฎเตเดตเตเด เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด…..
” เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดณเต เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เดธเดพเด
เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฐเต เดธเดนเตเดฆเดฐ เดธเตเดฅเดพเดจเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดเตเดเดณเดฎเดพเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดจเดฟเดเต เดฆเตเดตเดฟ เดเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจ เดธเดนเตเดฆเดฐเตป…..
” เดเดฒเตเดฒ เด เดเตเดเดพเดฏ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเตพ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเตเดฏเดคเต…. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเต….” – เดธเดพเด
” เด เดชเตเดชเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต….๐ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเต เด เดตเดจเต เดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดฎเตเดฎเต เดฎเดคเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดเตเดเดพเดฏเดพ…. เด เดคเต…. เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเต… เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดฎเตเดณเต…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดฆเตเดตเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด…. เดฆเตเดตเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฐเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเด เดเดฃเต…. เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเด เด เดตเดจเต เดเตเดตเตป เดเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต เด เดตเตป เดชเดพเดตเด เดเดฃเต….ย ” – เดธเดพเด
” เดเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เด เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒ เดเตเดเตเด เดเดพเดจเตเด เดเดฃเตเดเต เดเดตเดฟเดเต….. ” – เด เดคเตเตฝ
เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเด เดญเดพเดเดคเตเดคเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเตป…..
” เด เดคเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….๐ ” – เด เดคเตเตฝ
” เดเดจเตเดคเดพเดเดพ….. ” – เดธเดพเด
” เด เดฒเตเดฒ เดเดตเตพ เดเดฐเดพ เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด….๐ ” – เด เดคเตเตฝ
” เดถเตเดฐเต…. เดเดตเดฐเตเดฏเตเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเด ” – เด เดจเตเดจ
เด เดเตเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดพเดจเตเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….๐
” เดเดเตเดเตพ เดชเตเดฃเต เดฎเตเดณเต….ย เดจเต เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเตเดเตโ…. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดเดตเดเตเดเต….. ” – เดธเดพเด
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดเตเดเดพเดฏเตป เด เดคเตเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดฏเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เด เดฎเตเดฎเต เดเดเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…..
เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเดฟเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต๐ เด เดคเต เด เดเดคเดฟเดฏเตป เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเต….. เด เดคเต…. เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต….๐
เดเดจเตเดจเดฟเดจเตเด เดเดคเตเดคเดฐเด เดเดฃเตเดเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเดพเตป…..
” เดฎเตเดณเต เดจเต เดชเดดเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตผเดเดฃเตเด…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดฎเตเดฎเต เดเดฒเตเดฒ…. เดเดฐเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดคเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตเดจเตโเดฑเต เด เดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดฃเดคเต เด เดเตเดเตเดฐเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดเตเดเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดเดฟ เดฎเตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเตเดณเตเดณเดพเด เดเตเดเตเด…. เดเดจเตเดจ เดฒเตเดเต เดเดฃเต…. เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดชเดพเดฒเดพเดเดพเดฐเตป เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดเดฟ เดเดเดฟ…. เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตโ เดชเตเดฐเดพเดฃเดตเตเดฆเดจ เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดฃ เดตเดพเดฏเดจ…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดคเต เด เดจเตเดจเดพเดฎเต เดเดฐเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเต เดเตเดเตเด…. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฒเดฟ เดเดฃเต….. เดเต เดฎเดเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเตเดเต เดชเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเต เดเดฐเดฟ เดชเตเดฐเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดชเดเตเดทเต เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฒเตเด เดฒเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตพเดเตเดเต เดเดฃเต….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดจเตเดฑเต เดเดณเต…..๐ก ” – เดถเตเดฐเต
เดเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดคเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เดเดจเดฟเดเต เด เดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต….. ๐ก
” เด เดกเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป ๐๐๐ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดณเตเดณเตป เดเดฃเต เดเตเดเตเด…. ” – เด เดจเตเดจ
” เด เดคเดฟเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป เดเดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเดพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เดคเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเต เดกเต เดฎเดฃเตเดเดฟ…. เดเดตเดณเตเดเต เดฌเตเดงเด เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดเตเดเตเดฐเตเดเต เดตเตเดชเตเดฐเดพเดณเด เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดชเตเดฐเต…. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดตเตเดดเตเดจเตเดจเต….. เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…… เด เดเดจเดฟเดเต เดตเดฏเตเดฏ….. เดเดฐเต เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดธเตเดฐเดฟเดฏเตฝ เดเดฃเตเด เดชเตเดฒเต๐๐๐๐๐คฉ๐คฉ ” – เด เดจเตเดจ
เด เดจเตเดจเดฏเตเดเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดฏเตเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเต เดเดพเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเตเดตเตเด…… ๐ณ
” เดเดเตเดเดจเต เดฎเดฟเดดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฃเตเด….. เดเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเด…. เดกเดฟเดฑเตเดฑเดเตเดเตเดตเต เดฎเตเตปเดกเต เดเดฃเต….๐ ” – เด เดจเตเดจ
เดเดเดจเต เดเดพเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเตเดตเตเด เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเต เดฎเตเดเด เดจเตเดเตเดเดฟ….. เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดเต…. เดเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ๐
” เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดกเต…. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด เดฒเตเดฒ๐ ” – เด เดฎเตเดฎเต
เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดเดฟ เด เดจเตเดจ…. ๐
เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเต เดเดชเดเดพเดฐเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดดเดฏเดคเต เดเดเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป……
เดตเตเดฑเตเด เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจ เดเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเดพเดณเต เดเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ๐๐
____________________
เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเต…. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเตผเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด๐ เดเดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดเตเดเตเด เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต…..๐
เดเดพเตป เดฆเตเดตเตเดจเตเดฆเตเดฐเตป….. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดจเดพเดฏเดเตป เดเดเตเดฎเต เด เดฑเดฟเดเตเดเตเดเตเด…. เด เดคเดฟเดจเต เดฆเต เด เดเดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด……
เดเดพเตป st Louis เดเตเดณเดเดฟเดฒเต 2 เดเด เดตเตผเดท เดชเดฟเดเดฟ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เดเดฃเต…..
เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดพเดเตเดเต เดเดฒเต 4 เดชเตเดฐเต เดเดฃเต….. เดเดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดเดจเตเดจ เดเดฆเดฟ ,ย เดธเดพเดฎเตเดตเตฝ เดเดจเตเดจ เดธเดพเด , เด เดคเตเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเตป เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด……
เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฑเตเดชเตเดชเด เดฎเตเดคเตฝ เดเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเตโ เดเดฃเต….. เดเดจเตเดฑเต เด เดฏเตฝเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดฃเต….. เด เดตเดจเต เดเดฐเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ๐ก
เด เด เดตเดจเต เดเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เด เดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตเดฏเดคเต เดเดฃเต….. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดฌเดพเดฒเดฏเต….. เด เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเตเดฏเต เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฒเตเดฒ เดเดฃเตเดเดคเต….. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดคเดฐเด เดคเดพเดดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต…..๐
เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดคเต เดเตเดเดพเดคเต เดเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เด เดตเดณเต เด เดคเตเตฝ เดจเต เดเต เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเต เดเดฐเตเดฃเตเดฃเด เดเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…. เดเดชเตเดชเต เดชเตเตผเดฃเด เดเดฏเดฟ๐ก
เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเต เดฌเตเดงเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดฃเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฟเดเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดเดฃเต….. ๐ เดเดจเตเดคเต….. เดเดฐเต เดคเดฐเด เดตเตเดชเตเดฐเดพเดณเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดชเต๐๐
เดเดจเตเดคเต เดเดจเตเดจเดฟเดจเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต เดชเตเดฒเต….. ๐๐๐๐
เด เดตเดณเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดเดฟ…. เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดเตฝเดชเดฟเดเตเด เดชเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฏเดคเต….
เดเดคเตเดฐ เดตเตเดฑเตเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเต…… เดเดจเตเดฑเต….. เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด….. เด เดฒเตเดฒ…. เด เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดฑเตเดฎเตเดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต…… เด เดตเดณเต เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒ…..
เดเดฒเตเดฒ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดฟเดจเตเด๐๐
______________
( เดถเตเดฐเต )
เดเดเตเดเตพ เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดฌเดพเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…..
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดเตเดเต เดเดฃเต เด เดเตเดเตป เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…..
” เดฒเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเดฒเตเดเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….. เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฌเด เดเดฃเต….. เดเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด เด เดตเดฐเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดณเดพเตป เดชเดฑเดฏเดเตเดเต….. ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดคเต…. ” – เดฒเดเต
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเด เดฟเดคเตเดคเด เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพ….. เด เดคเต เดฎเตเตพเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดทเตเดเด เดเดฃเตเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎ
” เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒ เด เดฎเตเดฎเต….. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตผเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต ” – เดฒเดเตเดเต
” เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดณเต เดเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเตเดฃเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดคเดพเดดเต เดเดตเดณเตเดเต เดเตเดเดฟ เดตเตเดฃเตเดเต…. เด เดชเตเดชเต ” – เด เดเตเดเตป
” เด เดเตเดเดพ เดเตเดดเดชเตเดชเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเดฐเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดณเดพเตป เดชเดฑ…. ” – เดฒเดเต
เดญเดเตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดพเดจเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ……
” เดฎเตเดณเต…. เดเตเดณเดเดฟเดฒเต เดตเดฟเดถเตเดทเด เดเดเตเดเต เดชเดฑ….. ” – เดฒเดเตเดเต
” เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดฎเตเดฎเต เดเดฃเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเดฟเดจเต เดเตเดเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟ…. เด เดจเตเดฑเตเดฑ เดเดเตเดเตพ เด เดจเตเดจ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด…..” – เดถเตเดฐเต
” เดฎเตเดณเต… เดฎเตเดเด เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเตเดตเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฒเดเตเดเต
เดเดจเดฟเดเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..
เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต……
เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดเตเดเตพ เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดเดพเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ…. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเตเดฑเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ….. เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต……
” เดเดเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฅเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเต….. เดเดจเตเดจ เดเตเดฒเดพเดฎเตผ เดเดฃเต เดกเต….. ” – เด เดจเตเดจ
” เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต…. เดเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดดเดฟ…..” – เด เดฎเตเดฎเต
เดเดพเตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเด เดธเดพเด เด เดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เดเดเตเดเตเดฎเดฟเดเตเดฏ เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ เดธเตเด เดเดฃเตเดเต…..
” เดเดจเตเดคเดพ เดกเต เดเดพเดฐเตเดฏเด…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดซเตเดฐเตเดทเตเดดเตเดธเต เดกเต เดเดฃเต…. เด เดเตเดคเตเดค เดคเดฟเดเตเดเดณเดพเดดเตเด…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เด เด เดคเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเดเดฟ เดเตเดฎเตเดฎเดพเดคเต เด เดเตเดเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดเดณเดฏเตเดฃเตเด….. เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ เดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณ เดเดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเดฆเตเดงเตเดฏเดคเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต…. ” – เด เดฎเตเดฎเต
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฐเดพเตป เดเดฒเตเดฒ…. เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเดเตเดเต…… ” – เดถเตเดฐเต
เด เดตเตผ เดชเตเดฏเดคเตเด เด เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎ เดเดจเตเดจเต เดตเดพเดฐเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…. เดเดคเต เดเดชเตเดชเต เดเดตเตพเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…. เดเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฏเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฎเดพเดฑเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด๐
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด…. เดเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเด เดฒเดเตเดเตเดตเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดฐเต….. เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดฌเดฟเดธเดฟ เดเดตเตเด 2 เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด….. ” – เดถเตเดฐเต
” เด เดกเต เดเดเต…. ” – เด เดจเตเดจ
๐๐๐๐๐๐
เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเดพเตป…..
เดเดเตเดเตพ 2 เดชเตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เด เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด เดเดพเตป เดเดฐเต เดชเดเตเดเตเดชเดพเดตเดพเดเดฏเตเด เดเดฃเต เดเดเตเดเดคเต…..
เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเดดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด….. เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดจเตเดฐเด เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เดเดฐเต เดฆเตเดข เดชเตเดฐเดคเดฟเดเตเดเดฏเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒ…….
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเด เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดเตเดเต….. เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดเดพเดฐเดฃเด เดเตเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดเดพเดจเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเตเดเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดคเดพเดดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต…..
” เดถเตเดฐเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟ….. เดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเดจเตเดคเดพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต
เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดชเดพเดคเตเดฐเด เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเด เดเดฃเต….
” เดฎเตเดณเต เดฆเต เดเดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฒเด เดตเดฐเดเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
” เดเตเดฒเดฎเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเตเดตเตเดเตเดเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเตเดเตเดเตป เดตเตเดเตเดเตโเดเดพเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดตเดฐเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเตเดเดพเตผ เดเดฃเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดฐเต เดเตเดฒเด เดเดเตเดเต เดตเดฐเดเตเดเดฃเด…. เดเตเดฒเตเดฒเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ
เดเดพเตป เดเดเดจเต เด เดคเตเด เดตเดพเดเตเดเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต……
เดชเตเดฐเตเดขเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดคเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดคเดฑเดตเดพเดเต เดเดฃเต เดเดเตเดเดณเตเดเต…. เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดคเตเดณเดธเดฟเดคเตเดคเดฑ….. เดเดพเตป เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฒเด เดตเดฐเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ……
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเต…..
” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…… ” – เดถเตเดฐเต
เดเดพเตป เดเดเดจเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต…..
เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เด เดฎเตเดฎ…. เด เดเตเดเตป…. เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดจเตเด… เดเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดเตเดเตเดเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฒเตเด เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดเดตเดพเด…..
” เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเต….. ” – เดถเตเดฐเต
” เดเตเดเตเดเดฟ…. เดเดฐเดพ…. ” – เดตเดจเตเดจ เด เดฎเตเดฎ
” เดเดพเตป เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเต…. เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเต…. ” – เดถเตเดฐเต
เด
เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด
เดเตเดเตป เดตเดจเตเดจเต….
เด
เดตเดฐเตเดฏเตเดเตเดเต เด
เดเตเดเตป เด
เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดทเดฃเดฟเดเตเดเต…..
เดเดพเตป เดเตเดฒเด เดชเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ 2 เดเดพเดฒเตเดเตพ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเดเตเดทเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเต…..
เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเดเดคเต เด เดฎเตเดเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐๐๐
( เดคเตเดเดฐเตเด )
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
Ettante kanthaariย เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission