*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 55~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
“เดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเด เดเตเดเตเดเตเด เดธเดนเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดฃเด.. เด เดคเตเด เดเตเดเดฟ เดชเดฑ…. เด เดตเดณเตเดเต เดเดพเดฎเตเดเตป เด เดตเดณเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต…..เดฌเตเดฌเดฟ เดเดพเดฐเดฃเดฎเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดเตเดธเดฟเดชเตเดชเตเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเดพเดเตเดเดพเดฃเต….. เด เดชเดพเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดฐเดฃเตเดเตเด เดเดตเดฟเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดคเตเดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดธเดจเดฏเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ….. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดฌเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฎเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดฑเตเตพ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดคเต เดฑเตเดณเดพ… เดตเตเดชเตเดชเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดฏเต….”
เด เดตเตพ เด เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดชเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเดฃเดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต….!!!
เด เดตเดณเตเดเต เดเดตเดฟเตพ เดเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดจเตเดฑ เดจเดพเดฒเต เดตเดฟเดฐเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดธเดจ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดเต เดจเตเดตเตเดจเตเดจ เดเดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เดเต เดตเตเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ….เดฑเดฏเดพเดจเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดชเตเดเตเด เดจเดพเตพ เดคเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเต เด เดตเตพ เด เดตเดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ…. เด เดตเตป เดฆเตเดขเดฎเดพเดฏ เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเตเดเต
” its enough เดธเดจ…. เดตเดพเดฏเตเดฒเต เดจเดพเดตเต เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดจเตเดคเต เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต…. เด เด เดเดฟ เดจเตเดฏเตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพ….เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเดณเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฒเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเต เดชเต…เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดชเดพเดเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดเตเดเตพ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ… เดธเต… เดเดฐเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…..
เดธเดจ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต เดเดเตเดเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต ….เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดตเดณเดฟเดฒเตเด เด เดคเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ….เด เดตเตพ เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต….
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเดจ….เด เดตเตพ เดเดจเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต ….”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เดเดฃเต เด เดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดธเดจเดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดคเต เด เดฒเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ…
” เด เดตเดณเดฒเตเดฒ.. เดเดพเตป..เดเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเดฟเด ..”
เดธเดจ เดจเดเดจเตเดจเดคเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต….
“เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดเดจเตเดจเต เดเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจ เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฟ..เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเดฟเดฒ เดฒเดเตเดทเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดเตเดเด เด เดฌเดฆเตเดงเดฎเดพเดตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพ….”
” what… เด เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต…? ”
” เด เดคเต เดธเตผ.. เด เดตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดจเตเดฐเต เดเตเดฒเตเดเตเดเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เด เดตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดเตเดเตพ เดเดฃเดคเตเดฐเต.. เดเดชเตเดชเดพเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เด เดตเดจเตเด เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฏเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ …เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดธเดเตเดเดเด เดตเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดเดคเตเดคเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต.. เด เดคเตเด เด เดตเตพเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ…”
“เดเดคเตเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต… เดเดฐเตเดจเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเดพเดฃเต เดชเดฒเดฟเดถ เดธเดนเดฟเดคเด….”
” เด เดคเต.. เด เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต… เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดชเตเดชเต เดธเดฎเตเดชเดจเด เดชเดพเดฒเดฟเดเตเดเดคเตเด… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด.. เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเด… เด เดตเดจเดพเดณเดพเดเต เดฎเดพเดฑเต….. เด เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ ….”
“เดนเตเดฎเตเดฎเต..เด เดตเตพ เดเดพเดฒเต เดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเดดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเดฟ เดฎเตเดจเตเดชเตเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฒเดคเตเด เดจเตเดฐเดฟเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด… เดเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดจเตเดฏเตเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฐเตเดคเต…เดชเดเดฐเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดตเตเดฃเด…เด เดคเดฟเดจเต เดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต.. เดเดจเตเดคเต เดเดณเดฟเดฏเตเด เดเดณเดฟเดเตเดเต.. เด เดจเตเดคเดฟเดฎ เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดจเตเดเตเดฒเดฎเดพเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด….”
” เดเดเตเดเต เดธเตผ.. เดเดพเตป เด เดเตเดเดจเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ.. เด เดคเต เดชเดเตเดทเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดคเตเดฐเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเดณเตเดณเต…”
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดคเดพเดฃเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด เดเดเตเดเดฟเตฝ เดจเตเดฏเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดธเดจ…เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดเดจเดฟ เด เดตเดจเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เดจเต เดชเดฑเดฏเตเดเดฏเตเด เด เดฐเตเดคเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเต เด เดเตฝเดเตเด เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดคเต เดจเดฟเดเตเดเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฃเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. ”
” เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเด เดธเตผ… เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดฏเตเด…. เดธเตผ เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเต เด เดตเตพเดเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดพเดณเต เด เดตเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต…. ”
เดธเดจ เดฐเดฃเตเดเตเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดเตเดทเต… เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดคเตเดเตเดเดพเตป เด เดตเดณเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดฎเต…?
๐๐๐
เด เดจเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต….
“เดเดนเต. เดชเตเดฃเตเดฃเต .. เดเดชเตเดชเดดเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฏเดคเต…เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดทเดพเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด เดเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต..เดเดจเดฟ เดเตเตปเดทเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดตเดจเต เดซเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดฒเต…. เดจเต เด เดจเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดฎเตเดณเต เด เดจเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดฎเดฃเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….”
” เดเดจเตเดคเต เดฎเดฃเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต…. ”
” เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดเดจเตเดงเด..เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต … ”
” เดเดจเตเดคเต เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต…เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเตเดเดฟ…เด เดตเตป เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดดเตเดจเตเดจ เดเตเดชเตเดชเต เด เดฒเตเดฒเดพ..เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตโ เดชเตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต … เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฌเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดเดคเดตเดจเดพ เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดถเดคเตเดฐเต เดเดฏเดฟ เดเดพเดฃเตเดฃเตเด เดคเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เด เดตเดจเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพ เดเดคเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต… เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเต เดฎเดฃเตเดฃเดพเดเดเตเดเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒ……”
” เดเดนเต..เด เดชเตเดชเต เดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดพเดเดฟเดฏ เดตเดฟเดคเตเดคเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดฎเตเดณ เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเด… เด เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟเดฎเตเดเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฆเดฟเดฏ เด เดฒเตเดฒเต…. เดเดจเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดเดฟ เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเตเดเตเดเต เดเตเดฒเดฟเดฏเตผ เดเดฏเดฟ…. ”
” เด เดคเต…เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดงเดฟเดเดจเดพเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด.. เดชเดเตเดทเต… เดฆเดฟเดฏ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเต เด เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดเดฐเต เดชเดพเดฐเดฏเดพเดฃเต…. เดทเดพเดจเตเดตเตเด เด เดตเดณเตเด เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเตเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฏเด เดฌเตเดงเตเดฏเดชเตเดชเตเดเดฃเด…เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดจเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต…. ”
” เด เดชเตเดชเต เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด เดเตเดชเตเดชเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเด.. เด เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดเตเดคเตเดค เดฒเดเตเดทเตเดฏเด..เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฐเตเดเตเดฒเตเด เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดฒเต.. เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดธเดฟเดจเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต… ”
” เดเดฏเตเดฏเต.. เด เดคเต เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เด เดตเตพ เดเดเตเดเดจเตเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดฏเตเด… เด เดตเดณเตเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดตเตเดฃเด เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดคเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป…. เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เด เดตเตพเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดเดฎเตเดเต เดเดฃเตเดเต.. เด เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดณเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒ..เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดดเดฟ .. ”
เด เดฒเตเดชเดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเตเดเต เดถเตเดทเด เดเดพเดจเต
” เดเดเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดเดฃเตเดเต.. เดชเดเตเดทเต.. เด เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฃเด….”
” เดจเต เดเดฆเตเดฏเด เดเดกเดฟเดฏ เดชเดฑ…. ”
” เดเดเดฟ… เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดฆเดฟเดฏ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดทเตเดเดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต เดเดทเตเดเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…เด เดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฑเตเดกเต เดเดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต…เด เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดเดฃเตเดเต… เด เดตเตพ เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดดเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด… เด เดชเตเดชเต เด เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดคเต เดชเตเดฐเดเดเดฎเดพเดเตเด….เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเดฒเต…เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต… ”
” เด เดคเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดเดฃเต…เดชเดเตเดทเต.. เดเดเตเดเดฟ… ”
” เดเตฝเดเตเดเตเด เดชเตเดฃเตเดฃเต.. เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดจเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดตเดจเตเดเตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดคเต love เดธเตเดเตเดเตเดณเดเดฟ เดเดฃเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดทเตเดเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดเดเดฎเดพเดตเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด….. ”
” เดเดเตเดเต…เดเดจเดฟ เดเดคเต เดเตเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดคเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพ… ”
” เด เดคเดฟเดชเตเดชเต… เดฎเตเดฎเตเดฎเต…เดเดเดฟ…. เดฏเดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเต เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเดฒเต…. ”
” เดเดจเตเดคเต… เดฏเดเตเดเตเดเตเดเดฏเต… เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเต…เดเตพ เดเดจเตเดคเตเดฏ เดเตเดดเตเดธเต เด เดธเตเดธเดฟเดฏเตเดทเตป เดชเตเดฐเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตโ เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฏเดเตเดเตเด.. เดฏเดเตเดเตเดเตเด เดเดคเต เดเตเตพเดเตเดเตเดฃเตเด เดคเดพเดฎเดธเด … เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดฟเดเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเตเดตเดฟเดเตเดเตเด.. เด เดคเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเดพเดเตเด..เดเดเตเดเต เดเตเดณเดฎเดพเดเตเดเดฟ เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเด….เด เดคเตเดฃเตเดเต เดฏเดเตเดเตเดเตเด เดเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒ….”
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เดกเตเตผ เดชเดพเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดเตเดเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเตป เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….
เดนเต… เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดเตผเดเตเด…. เดเดฐเตเดเดพเดฃเดฟเดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดคเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดฃเตเดเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเดคเต..?
เดฏเดเตเดเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดคเตเตผเดคเตเดคเต…เด เดจเต เดเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดคเตเดเดฐเตเดเดฏเดพเดฃเต…
” เดฏเดเตเดเตเดเตเด เด เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฐเดพเดเดฟ เดตเตเดฑเต เดเดชเตเดทเตป.. เดเดคเต เดฏเดเตเดเตเดเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเด.. เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเตเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต… เดจเตเดฏเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเต…. เดฏเดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต…เด เดคเต เดเตฝเดเตเดเตเด … ”
” เดฎเดฑเตเดฑเตเดคเต.. เด เดคเต เดตเตเดฃเต เดฎเตเดณเต ..เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดพเดเดฟ เดฏเดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเต….เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเตผ เดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเดดเต เดเดเตเด เดญเตเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เด เดตเตพเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดเตเด เดตเดพเดฏเตเดจเตเดเตเดเด เดตเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดฏเดฟเดเต เดเดเตเดเดพเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฌเตเดงเดฎเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดชเดเตเดทเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเดฟ เดฆเดฟเดฏ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดตเดฟเดเตเด เดเดณเดฟเดฏเดพเดตเตเด… เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดเดเตเดเตเด..เดชเดเตเดทเต…เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดฏเดเตเดเตเดเตเด เดตเดดเดฟ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดพเดฐเดฏเดพเดตเตเด เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ..เดธเดเดเดคเดฟ เดธเตเดฐเดฟเดฏเดธเต เดเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดเตเดเต…”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด เดคเตเด เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดธเดฟเตป เดเดฏเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดชเตเดฏเดฟ เด เดตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดพ เดฏเดเตเดเตเดเตเดเดพเดเตเดเต เด เดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดเดคเดฟเดฒเตเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ …เดเดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฏเดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดตเดณเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฏเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดณเดฟเดเตพ เดฏเดเตเดเตเดเตเดเดพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เด เดคเต เดเตเดณเดฎเดพเดเตเด… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดเดฟ เดซเตผเดณเต เดคเดจเตเดจเต…เด เดชเตเดชเต เดตเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดพ…. ”
” เดกเดฟ.. เดตเตบ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต… ”
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดพเดคเตเตผเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดคเดเตเดเดฟ เด เดตเตป เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเตเดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต…. เด เดตเตป เดตเตเดเด เด เดคเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดฐเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เด เดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…
เดเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป… เด เดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ.. เดเดนเต.. เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต…
เด เดตเตพ เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ..
” เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ….? ”
” เดเดจเตเดจเตเดฒเดเดฟ.. เดเดจเตเดคเต เดถเดฌเตเดงเด เดเตเดเตเดเดชเตเดฒเต…เดเดเดฟ.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ… เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดฎเดฟเดฏเตเดเต เดนเตเดฒเตเดชเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเดฒเต…. ”
” เดชเดเตเดทเต… เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดทเตเดเดฎเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเด… เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เด เดฎเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฒเตเดฒเดคเต..เด เดตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเด..เด เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต.. เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเด… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟ เดทเดพเดจเต เด เดตเดจเตเดเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเตเดเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเตป เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเต เดกเดพเตปเดธเต เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต… เด เดคเดฟเดจเต เดฌเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดฟเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเตเด เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดพเดคเดฟ.. เด เดชเตเดชเต เดเตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….”
” เด เดคเต เดชเตเดณเดฟเดเตเดเตเด.. เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เด เดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเด…เดจเต เดฎเตเตผเดฃเดฟเดเดเต เด เดฎเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…เดจเดพเดณเดคเตเดจเตเดจเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดตเดฃเด….”
” เดเดเตเดเต.. Done… ”
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เดฏเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เด เดชเตเดชเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เด เดตเตพ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดฃเต…. เดนเตเดฎเตเดฎเต….เด เดตเดดเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเตเดฏเด.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดฐเต เดฆเดฟเดฏ… เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต…. เดฆเดฟเดฏ เดฏเดเตเดเต… เดเดนเดนเดพ…เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดเตเตผเดเตเด….. เดเดพเตป เดฆเดฟเดฏ เดฎเตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดฃเตเด.. เดฎเตเดณเตเดธเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด…..
เดฏเดเตเดเต เดเดเต เดชเตเดฒเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…
เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเตผ… เดชเตเดฐเต เดฆเดฟเดฏ.. เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดเตเดฎเตเดจเตเดฑเต เดเตเดเดฟ เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเด เดเตเดเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดจเต…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเด….เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดเตเดทเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดตเตเดเตเดเต เด เดตเตพเดเต เดชเดพเดฐเดฏเดพเดตเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต เด เดจเตเดตเตเด เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เด เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดฒเตเดฒเดพ.. May be.. เด เดตเดณเตเดเต เดถเดคเตเดฐเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเต.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด เดเตเดเตเดเดพเตป เด เดตเตพ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเดณเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดเตเดเดฟ เดคเดพเดฐเดจเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต.. เดคเดคเตเดเดพเดฒเด เดเดพเตป เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเดพเด… เดตเดดเดฟเดฏเต เด เดตเดณเตเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดคเตเดฐเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ….
เดฏเดเตเดเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเดฟ เดฌเดพเดเตเดเดฟ เด เดตเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเด…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดเตเดเดฟเดเตเดฎเต เด เดคเต เดคเตเดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดตเดพเดเดฟ เดชเตเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด….
๐๐๐
เดธเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เด เดตเดฟเดเต เดฌเดพเตฝเดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดธเดจ เดตเดฟเดทเดฎเด เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….เด เดตเดณเตเดเต เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด เด เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตป เด เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…
” เดฌเตเดฌเดฟ… I am sorry.. I am…. Really sorry…. เดเดพเตป เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดชเตเดชเตเดคเตเดคเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ…เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดตเตเดฃเต เดชเตเดฏเดฟ…เดฌเตเดฌเดฟเดฏเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒ….. เดฌเตเดฌเดฟเดฏเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจ เดเดฟเดจเตเดค เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฌเตเดฌเดฟเดฏเตเดเตเดณเตเดณ เดเดทเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดเตเดฃเตเดเต…เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดพเตป ….เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต…. เด เดตเตพ เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดคเดจเตเดจเต… เดชเดเตเดทเต เดเดชเตเดชเดพเดเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดเตเดเตพ เดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฌเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดพเตป เด เดคเต เด เดเดเตเดเดฐเดฟเดเตเดเตเด…… เดเดพเดฐเดฃเด..เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเด เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดฌเดฟเดฏเต เดตเตเดฃเด..เดฌเตเดฌเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดชเตเดฒเตเด เดเตเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ….”
เด เดตเตพ เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฐเดฏเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดถเตเดทเด เด เดตเตพ เดชเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดคเดฒเดเตเดเดฃเตเดฃเตเดฐเดฟเตฝ เด เดตเตป เด เดฒเตเดชเด เด เดฒเดฟเดเตเดเต….
” เดธเดจ….เดเดพเดจเตเด เด เดชเตเดชเดดเดคเตเดคเต เดฆเตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต… เดจเตเดฏเดคเต เดตเดฟเดเตเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเตเดเดพเตพ เดตเดฒเตเดคเต เดจเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต…. เด เดตเตพ เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดคเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดงเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ…เดจเตเดฏเตเด เด เดตเดณเต เดฎเตเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…..”
เด เดตเตป เดธเดจเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเตผ เดคเตเดเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…เด เดตเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดเดพเดเตเดเต…
เดธเดจ เด เดชเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดฃเดเตเดเตเดเตเดเตเดเดฒเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เด เดตเดณเต เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดคเต เดเดคเต เดฎเดพเตผเดเด เดชเตเดฐเดฏเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเตเดเดฟเดฒเตเด เดถเดฐเดฟ….
๐๐๐
เด
เดเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด เด
เดฎเดฟเดฏเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด เด
เดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเตเดจเตเดชเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด เด
เดจเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ… เดชเดเตเดทเต…เด
เดตเดฟเดเต เด
เดตเดฐเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดทเดพเดจเต -เด
เดจเต เดฌเดจเตเดงเด เด
เดฑเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเดเตเด เดฎเตเตผเดเตเดเดฏเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดธเดเดญเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..!!!
*เดคเตเดเดฐเตเด…..*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
Ethra nallayii waiting n ariyoo…
Atlast inn engilum ittalo .
Vegom vegom oro partum ing ponnottae…โบ๏ธโบ๏ธ
Super exciting for next part