*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 45~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเด เดชเตเดฐเดเดพเดฐเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฒเดฟ เดฑเดฟเดธเตเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเดฟเดฒ procedures เดเตเดเดฟ เดชเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดฆเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดฐเต เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดดเตเดเตเด เดเดฐเตเดเตเดเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเต เด เดชเตเดชเตโ เดจเดพเดฏเดฟ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต….เดเดฆเดฟ เด เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด เดตเตเตผเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเตเตพเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฐเตเดฆเตเดฆเตเดถเด..
” เดเดฆเดฟ…. เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดชเตเดฏเดคเต.. เดซเตเตบ เดเดฃเต เดธเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเดซเตโ …. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดธเดเตเดเดเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต….. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดคเตโ เดฎเดคเดฟ….. เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพ…เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต….. ”
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฐเดฒเตเดชเด เดเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเตเดเต เด เดตเตพ เดเดฆเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดดเดฟเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดคเตโ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเตเดฐเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…..เดเดฆเดฟ เด เดตเดณเต เด เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ …..เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเตโ เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฏ เดฐเดเดเด เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฒ เดเดณเตเดเดณเตเดเตเดฏเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด เดตเดฐเดฟเดฒเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ….. เดเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดเดฆเดฟ เดตเดณเดฐเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดเดณเตเดเต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดเดคเตเดคเดพเดคเตเดค เดเดฐเดฟเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….
เดเดฆเดฟ เด เดจเดฟเดทเตเดเดคเตเดคเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด เดเตเดเดพเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดฆเตเดทเตเดฏเดตเตเด เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เด เดตเตพ เดตเตเดฃเตเดเตเด เด เดตเดจเตเดเตโ เดเตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดฆเดฟ…..เดเดจเตเดจเตเดเดฟเดชเตเดชเตเดดเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต ..เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดพ เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ ..”
เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเตเด เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดพเดคเต…
” เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเตโ เดเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดเตเดธเตโเดชเตเดฒเตเดจเตเดทเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดฌเตเดงเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเดพเดฃเต….เด เดคเตโ เดเตเดฃเตเดเต เดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดตเดฟเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเด….เดเดจเดฟ เดเตเดเตเดคเตฝ เดจเตเดฃเดเตพ เดชเดฑเดเตเดเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดตเตเดฃเตเด …. ”
เด เดคเตโ เดเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…
” เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต….เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดพเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดตเดพ ..เดเดพเตป เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดคเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต … เดเดฆเดฟ เด เดเตเดเดจเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดเต.. เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดฟเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดคเดพ เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดตเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต….เดเดฑเตเดฑ เดคเดตเดฃ เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต….”
เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดฎเตเดเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….
” เดเดฆเดฟ… Break ur silence and speak up… ”
เดเดฆเดฟเตฝ เด เดตเตพเดเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟเดคเตเดคเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต… เด…เดชเดฑ… เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต….เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฃเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต… เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต….เดจเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเดพเด….เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเตเดฑเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดจเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฏเตเดฏ…. ”
” เดเดฆเดฟ… เดเดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดจเตเดจเดพ… เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดพ เด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเต ….. เด เดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดคเดพเดจเต เด เดคเตเดฐเต เดเตเดฐเดพเดชเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟ… เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ… เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดณเดฟเดฏเดพ… เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒ…เด เดตเตป เด เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ.. เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต…เดเดพเตป เด เดคเตโ เด เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดตเตเดตเต… เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดจเตเดฏเดคเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… ”
” เดเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเดฆเดฟ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตเดคเตเดคเดพ เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต….เด เดตเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต revenge เดเตเดฏเตเดคเดคเดพ…. เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดจเตเดคเดพ.. เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….? ”
” เดเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฒเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เดเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ….. เด เดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดฃเตเดเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฎเดพเดฃเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เดจเตเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเตเดฎเดเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดจเต…เดชเดเตเดทเต….เดฆเตเดตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดฏเดพ…เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดญเดฟเดจเดฏเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตเตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดเดพเดดเตเด เดเตเดเดฟ เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต … เดชเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เด เดตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดพเตป เดตเตเดฑเตเด เดตเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เด เดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐ เด เดงเดฟเดเด เดฎเตเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต…เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดชเตเดฑเตเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต.. เดเดฐเต เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเตเดฐเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เด เดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต. เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐ เด เดงเดฟเดเด เดตเตเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเตโ เดคเตเดฑเตเดฑเดพ เดเตเดฏเตเดคเดคเต ….”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…
” เดเดฆเดฟ…เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเตโ เดฆเดฟเดธเตโ เดจเตเตบเดธเตเตปเดธเต…. เดเดฆเดฟเดเต เดเดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดจเตเดจ…. เดเดจเตเดคเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดพ… เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเด เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดตเดณเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเดคเต เด เดคเตเด เดเตเดเดฟ เดชเดฑ….”
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเดฏเตเดเตเดเตเดเต… เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด… เดเดฐเตเดจเตเดจเตเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด… เดคเตเดเดเตเดเดฎเตเดเตเดเต เดจเต เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเดจเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เดเดจเตเดจเตเดเต เดทเตเดฏเตผ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเตเดฐเตเดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏ เดธเตเตปเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด… เด เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเดพเดฃเต เดเดจเดฟ เด เดตเดจเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฎเตเตปเดกเต เดเดเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เดชเดเตเดทเต… เดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเต….เด เดจเตเดจเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดจเตเดฏเตเดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดเดณเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดธเดเดญเดตเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดคเตเดฏเต.. เดจเตเดฏเดคเตเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต… เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดคเดพเดตเตเด เดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดพเตป เด เดคเตเดฐเดฎเตเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดคเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดตเดฟเดเด เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ…. เดชเดเตเดทเต… เด เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเต เดชเดฒเดคเตเด เด เดฐเดเตเดเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต… เด เดคเดฟเดฒเตเดเต เดเดพเตป เดตเดฐเดพเด…เดเดพเตป เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเตเดฏเดฟเตป เดเตเดฏเตเดค เด เดเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดงเดฟเดเตเดเดชเตเตพ เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดเตเดเต… เดธเตเดฎเดฟเดค เดฒเตเดตเต เดเดฏเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเตเดฑเตเดฑเตโ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดเดฟ เดจเตเดฏเตเดเตเดเตเดเดพเดฃเต.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฏเดพเดคเตเดฐ เดจเต เดฎเตเดเดเตเดเดฟ… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดทเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดซเดฏเตฝ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเตเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดชเตเดชเต เดจเตเดฏเดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ. เดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเด เดซเตเตบ เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเต เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฏเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดพเตพ เดเตเดฏเตเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดจเตเดจ เดเดกเดฟเดฏ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เด เดจเตเดฑเตเดฑเตโ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ .. เด เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดเดชเตเดฒเดเตเดธเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเดเตเดคเต….. เด เดตเดฟเดเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเต… เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเตเดเต เดตเดฐเต เดเดพเตป เดซเตเดณเต เดเตเดฏเตเดคเต… เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดงเดฟเดเตเดเดชเตเตพ เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เด เดตเตป เดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฃ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เด เดเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดเตเดทเต… เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเด เดญเดพเดตเด เดจเดเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดซเตเตบ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเดพเดคเต เดจเดดเตเดธเดฟเดเดเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดเตเดเดคเตเด เด เดคเดฟเดฒเต เดเตปเดเดฎเดฟเดเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดกเดฟเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดเดฟเดฏเดคเตเด…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเตป เดฐเดฃเตเดเตเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฟเดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดงเดฟเดเตเดเดชเตเตพ เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดคเดพ… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดพ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดคเต?.. เดชเดฟเดจเตเดจเต….”
เดเดฆเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดฐเตเดดเดฟเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต
” เด เดคเตโ เดเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ….”
” เดเดตเตเดตเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต… เดเดเตเดเดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ… เดเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดเต.. เดคเตเตผเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… ”
เดเดฆเดฟ เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต girls เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดฑเดฏเดพเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเต เด เดตเดณเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต….เด เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดฌเตเดฒเตผ เด เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดฆเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดชเตเตปเดกเตเดฐเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดชเตเดชเดฟ เดเตเดฏเตเดค เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเตโ….เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ….
” เดเดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเต เดจเตเดฃเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต…เดชเดคเตเดฐเดเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดธเตเดทเตเดฏเตฝ เดฎเตเดกเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเตเด เดชเดฐเดเตเดเต เดชเตเดฐเดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตผเดเตเดเดพ เดตเดฟเดทเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต เดเดฃเดฟเดคเต…. เด เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดตเดพเดเดฟ…. เดจเดพเดเตเดเตเดเดพเตผ เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต…. เดฑเดฏเดพเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเตเดธเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ เดจเดพเดเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดชเต เด เดคเตโ เด เดตเตป เดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฃ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดพเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเดเต เดตเดพ เด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดฏเดตเดจเตเดฑเต fiancee เดเดฃเต เด เดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต… ”
เด เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเดฐเตเด เดฎเตเตปเดชเต เด เดตเดณเตเดเต เดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
” เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเตโ it เดเดฆเดฟ..เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดพเดตเต เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดจเตเดคเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเดตเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…”
” เดเดนเดพ… เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดคเตเดฑเตเดฑเต … เดจเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต…เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดเดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เด เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดดเตเด เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….เด เดคเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดชเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเด…. เดชเดเตเดทเต….เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดฒเตเดธเดฐเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเด.. เดเดฟเดธเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดฆเตเดทเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเดเดฟเดเตเด เดจเต เด เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดณเดฐเต เดฎเตเดถเดฎเดพเดฏ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเดคเตเดค เด เดซเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดเดพเดตเดธเตเดฅ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต..”
เดเดฆเดฟ เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเด เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดฟ…. เดฑเดฏเดพเตป เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดเตเดฏเตเดค เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดเตเดคเตเดค… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดเตเดจเดคเตป เดเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฆเดฟเดเตเดเต เด เดฏเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดค เดซเตเดเตเดเตเดธเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเตโ….เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดธเตเดฅเดชเตโเดงเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดคเดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
“เดเดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดพ เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดฒเดฟเดฏเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดคเดพเดเดณเดพเดฏ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดเตเดเตพ… เดนเตเด…. เด เดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด เดเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….เดจเตเดฏเดพ เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เด เดตเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดตเดดเดฟเดตเดฟเดเตเด เดฌเดจเตเดงเด เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ ..เด เดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดฑเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดเดฒเตเดฒเดพ เดฌเดจเตเดงเดเตเดเดณเตเด… เดเดจเดฟเดฏเตเด เด เดฌเดจเตเดงเด เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป เดเดพเตป เด เดคเตเดฐ เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดคเตเดฎเดพเดตเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ ..เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฑเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเดฟ เดจเต เด เดคเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเตเดคเตเดคเตป เดจเดเตเดเดฟเดฏ เดเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดฟเดจเตเดจเดฃเตเด เดเดคเดฟเดเตเดเต เด เดเดฆเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฎเต เดเตเดฑเดตเตเดณเตเดณเต…เดชเดเตเดทเต….”
เดเดฐเดเตเดเต เดเดฒเดเตเดเดฟเดฏ เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ
” เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟ….. เดเดพเตป เดฎเดจเดธเดพ เดตเดพเดเดพ เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเด เดตเดณเดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเตเดฑเตเดฑเดเตเดเดณเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเต เดเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดฆเดฟ เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเตเดเตเดเดคเตเด เด
เดฑเดฟเดเตเดเดคเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟ เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…….เดเดพเตป เดเดจเดฟ เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดจเตเดฏเดพเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดตเตเดฎเตเดฃเตเดเดพเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด …. เดเดพเดฐเดฃเด..เดเดชเตเดชเตเตพ เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดฒเดฟเดจเดฎเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดฎเดจเดธเตเดธเต….
เดชเดเตเดทเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต… เดเดพเตป เด
เดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต…..เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดพเตป เด
เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดตเดฐเต เดตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดคเดฟเดจเต เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด
เดคเตโ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเตเด .. ”
เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเดจเตเตผ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตเดดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดคเตเดฃเตเด เดเดเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดเตเดเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต เดเดฐเต เดเดเตเดเดฒเตเดเต เด เดตเตพ เดตเดพ เดชเตเดคเตเดคเดฟ…..เดเดคเตเดเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดฆเดฟเดเต เดเดฐเต เดเตเดฒเตเดเตเดเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดตเตป เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดพเดฐเดฃเด เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเตเดฑเตเด เดชเตเดเตเดเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
“เดเดจเดฟ เด เดฎเตเดเด เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…เดเดฃเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเดฟ….เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดฐเตเดฏเตเดเต เดซเดฟเดเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเต….เด เดเตเดคเตเดค เดฒเตเดตเต เดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…. เดชเดเตเดทเต…เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเดจเตเดฑเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดเดเตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…เด เดตเตผ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดงเต….เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเด เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเต….เดเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ …เด เดชเตเดชเต เดถเดฐเดฟ…. เดเดจเดฟ เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดเตเดเดพเด….”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฆเดฟ เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเดเดจเตเดจเต…… เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฐเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดคเดณเตผเดเตเดเดฏเตเดเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดเดฆเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพเดเต เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ … เด เดตเตพ เดฎเตเดเด เดชเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดซเตเดเตเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เด เดตเตพเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต… เด เดตเดณเดคเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเตเดเดฟ เดเตเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดฑเดฟเดเตเดเต….
เด เดชเตเดชเต เดเดคเตเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดพเดฃเต เดเดฆเดฟ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดฆเดฟเดตเดธเด เดจเดเดจเตเดจเดคเต….เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดคเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฐเดฒเตเดชเด เดชเตเดฒเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดฆเดฟเดฏเต เดเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….. เด เดฑเดฏเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต.. เด เดตเดจเดฟเดคเตเดฐเดฎเตเตฝ เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเต .. เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดทเตเดเดชเตเดเตเดเดคเต…..เดฑเดฏเดพเตป…. เด เดตเดจเต เดเดพเตป เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดฑเดฏเดพเดจเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด เดซเตเดเตเดเตเดธเต เดเดฆเดฟเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟ… เดเดพเตป เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฃเต… เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดฑเดฏเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดซเตเดเตเดเตเดธเต เดเดฆเดฟเดเต เด เดฏเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต?.. เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเดฏเตเด เด เดตเดจเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… เด เดคเดพเดฃเต เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต… เด เดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดเตเดธเต เดฒเต เด เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฐเดพเดชเต เดเตเดฏเตเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เดเดเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด..เด เดตเตป เดเตเดเตเดเตเดเดพเดคเต เดเดฆเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดเดฑเดฟเดเดฟเดจเตฝ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดเตเดเต เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดคเตเด เดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเดพเดตเดฃเด…เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….
เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดเดเต เด เดตเดณเตเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต..เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเด เดเดฆเดฟเดฏเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเด เดฑเดฏเดพเดจเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดเต เดจเดพเดฒเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตป…. เด เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด เดตเตพ เดธเตเดฎเดฟเดคเดฏเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต….
” เดเดเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฐเต เดชเตเดฃเด…”
เดธเตเดฎเดฟเดค เด เดตเตพ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดตเดฟเดเตเดณเตเดณเดพเดคเต เดเดฐเต เดเดพเดเตเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต….
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดทเดฟ เดตเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต….เด เดตเตป เดจเตเดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เดธเดพเตผ… เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจเต… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดฑเต เดเดฐเดเตเดเต เดจเตเดฏเดพเดฏเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฆเดฟ เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดตเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเดพเดเตเดเดฟเดจเต เดชเตเดฏเดฟ… เดเดจเดฟ เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจ เดเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. ”
” its really a good เดจเตเดฏเตเดธเตโ… เด เดชเตเดชเต เดเดฆเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเด break เดเดฏเดฟ….เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดจเดฟเดฏเดเตเดคเดคเต เด เดฑเดฏเดพเตป…. ”
“เด เดตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เดเดเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต….”
“เด เดเตเดคเตเดค เดธเตเตป เด เดคเตโ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดคเตเด… เดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เด เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดพเดฃเตเด.. เดชเดพเดตเด เด เดตเตพ เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดณเดฟเดเดณเตเดเตเดเต… เดนเดนเดนเดน …”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดฑเดเตเดเต เด เดเตเดเดนเดธเดฟเดเตเดเต…. เดเดฆเดฟเดฏเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเตเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด…..
๐๐๐
เดเดเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ….
เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดทเดพเดฆเตเดฎเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด เด เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดธเดเดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต… เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เดฏเดเตเดเตเดตเตเด เดเดฐเต เดเดพเดฏ เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเดจเตเดฑเตเตป เดตเดฐเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เด เดตเตเดฑเตเดฑเตผเดเตเดเต เดฌเตเดงเด เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเดฒเต…. เดเดจเดฟเดฏเตเด เด เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพ เด เดเดฟเดชเตเดฐเดฏเตเดเด เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด… เดเดพเดฐเดฃเด, เด เดตเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต… “(เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
” เด เดคเต…. เดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดเดพเด…. เด เดตเดจเต เดธเตเดซเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฐเตเดชเตเดณ เดเดฃเตเดฃเต เด เดเดเตเดเดพเดคเต เด เดตเดจเตเดจเต เดเดพเดตเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ… เดถเดคเตเดฐเตเดเดณเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด เดตเตป เดชเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ”
” เดเดจเตเดจเดฒเต เดซเตเตพ cctv เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเดเดถเดฏเดพเดธเตเดชเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเดฐเตเดเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดจเตเดเตเดเดตเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดจเตเดเต เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฃเด… เด เดตเตผ เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ”
” เด เดคเตโ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดคเดพเตป เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเดพ.. เดเดจเดฟ เดธเดฎเดฏเด เดเดณเดฏเดฃเตเด…”
เดฑเดฏเดพเตป เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…
” เดธเดพเตผ..เดคเดพเดดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฌเดนเดณเด..เดธเดพเตผ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เด เดซเตเดฒเตเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดพเดฃเต.. เดชเดเตเดทเต… เด เดตเตผ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเต เดคเตเดฐเต เดเดจเตเดจ เดฎเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเต… เดเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดคเดฒ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดเดเดฟเดเตเดเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดตเตเดฒเดจเตเดฑเต เดเดฃเต .. เดเดจเตเดคเดพ เดเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดฏเตเดฏเดฃเตเดเดคเต….”
เด เดคเตโ เดเตเดเตเดเต เดฑเดฏเดพเตป เดตเตเดเด cctv photage เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ…
” เดนเต.. เดเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต….”
เด เดคเตโ เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดกเตเตผ เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตพ เด เดตเตผเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเดคเต เดเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต … เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดคเดฒ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดณเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดคเด เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดณเดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดเดพเดคเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเต เดเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดณเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
” เดเดเดพ….เดฆเตเดทเตเดเตเด… เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดเดพ…. เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดเดพ เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดเต เด เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเด เดเตเดฏเตเดคเดคเต…เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดตเตเดเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดคเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดจเตเดฏเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…… เดชเดฑเด เดฆเตเดทเตเดเตเดเดพ…เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฎเดพ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…. ”
เด เดตเดณเตเดเต เด เดฒเดฑเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต… เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดเตเดเตเด เดญเดพเดตเดตเตเด เดเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ… เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏ เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดจเต เดคเดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต..
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต…. เดเดฐเดพ เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด….”
” เดจเตเดฏเดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ…เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด… เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเตป เดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ…เดจเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด เดซเตเดเตเดเตเดธเต เดเดฆเดฟเดเต เด เดฏเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต…. เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดตเดจเดคเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตเดกเดฟเดฏเต.. เด เดคเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฐเดพเดชเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฑเดฟเดเดฟเดจเดฒเตเด เดจเต เดเดฆเดฟเดเต เด เดฏเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…. เดเดชเตเดชเตเตพ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเต… เดเดคเตเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเดพ…เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดจเตเดฏเดพ เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเตป… เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดเตเดเดณเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเดเตเดเดณเตเด เดจเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต… เดฆเตเดทเตเดเตเด… เดจเตเดฏเตเดฐเตเดเดพเดฒเดคเตเดคเตเด เดเตเดฃเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดเดพ….เดเดฐเต เดเดพเดฒเดคเตเดคเตเด เดเตเดฃเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
เดเดฑเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเดฐเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฎเตเดเด เดชเตเดคเตเดคเดฟ….
เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดฟเดเต เด เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดเดฐเต เดตเดดเดฟ เด เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…เดเดฆเตเดฏเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเต.. เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดคเต…เด เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเตเดฏเตเด เดเดพเดจเตเด เดเตเดเดฟเดเตเด เดกเตเดฐเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเด เดเตเดณเดฟเด เดเดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เด เดคเตโ เดเดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เดเดเตเดเตพ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…เด เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด… เด เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต…เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเด..เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดตเตเดฒเต เดเดพเตป เด เดฒเตเดฒเดพ เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดจเตเดจเต….เดเดฟเดทเดพเดฆเต.. เด เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดพ….”
เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดเตเดเตพเดเตเดเดเด เด เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….เด เดตเตป เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดญเดพเดตเด เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ….เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดเดฃเตเด เดชเดพเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเต.. เด เดตเตพ เด เดตเดจเตเดฑ เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดพ..@@%&&โนเดฎเตเดจเต …เดเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดกเดพ เดจเต เดเดฑเดเตเด เดเตเดณเดฟเด เดกเตเดฐเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต… เดชเดฑเตเดเดพ…. ”
เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเตเดฏเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ
เดชเดฟเดเดฟเดตเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดตเตป เดเตเดฎเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดฑเดฏเดพเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดคเตเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต… เดธเดพเตผ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดพเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเดฑเดเตเดเดเตเดณเดฟเด เดเดฒเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต…… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฒเต เดธเดพเตผ เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดเดพเดฃเต.. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดเดชเตเดชเต เดชเตเดฏเตเดจเต…”
เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเตพ เดเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฑเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดเดฟเดทเดพเดฆเตเดฎเต เดเดฐเต เดชเตเดฒเต เดเตเดเตเดเดฟ….
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
เดเดคเตเดคเตเดธเต…..
เดฏเตเดตเตเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดฅ…..
เดเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เดเดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดฃเต.
เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฏเดพ เดฐเดฃเตเดเต เดเดดเตเดเตเด เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด เดฑเตเดฏเตโเดจเต เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เดฎเตเดจเตเดค เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดเดจเตเดจเดพ เดเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฃเดคเต.
Story เดตเตเดเด เดเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดคเตเดคเตเดธเต….
เดเดเตเดเดณเต เดเดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต.