*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 44~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดทเดฃเด เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เด เดฒเดฑเดฟ …
” เด เดฏเตเดฏเต…. เด เดฐเตเดคเต… เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด… เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดฏเดพเด……. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต… เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด.. เดชเตเดฒเตเดธเต…… เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต…… ”
เด เดชเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดเด เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต…
” เดเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฑ…. เดเดฐเดพ เดคเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดเตเดเดคเต….? ”
” เดเดนเต…. เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด…. เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด….. ”
เด เดตเตป เด เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดคเดเตเดเต…. เด เดตเตป เดเดฐเตเดฏเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด เดตเดจเดฏเดพเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต….. เด เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดเตเด เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเตเด….
โช๏ธโช๏ธโช๏ธโธ๏ธ
เดเดคเดพเดจเตเด เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเดฑเตเดเตพเดเต เดฎเตเตปเดชเต Medcare เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ…
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดธเดจ เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดเตเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดคเดฑเดฟเดเตเดเต.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เด เดตเดธเตเดฅ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฏเตเดเตเดเดพเดจเต เดตเดฏเตเดฏ….เด เดฑเดฏเดพเตป เดฐเดฃเตเดเตเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพ… เด เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด เดเตเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเดเตเดเดพ เดชเตเดฐเต… เด เดตเตป เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฃเดฟ เดฎเดฃเดฟ เดชเตเดฒเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด…. เด เดคเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดคเตเดฐเตเด.. เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต…… “(เดเดทเดฟ )
เดเดเตเดจเตเดจ เดเดฏเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต rubik’s cube เดธเตเตพเดตเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…
” เดเดคเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดฆเตเดฏเดฎเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดเดทเดฟ… เด เดตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดจเต เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเตเด… เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดจเดฟเดฑเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต …เด เดตเตผ เด เดตเดจเต เดคเดชเตเดชเดเตเดเต …เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดเตเดเต… เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดเตเดเต… เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดตเตเดฃเตเดเดคเต…. เดชเดเตเดทเต… เด เดตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเต เดเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเตเด. เด เดคเตเดชเตเดฒเต เด เดตเดจเตเดจเตเดคเตโ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเตเด … เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดณเตเดณเดคเต…….”
เดเดทเดฟ เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต….
” เดเดคเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดธเดพเดฑเต… เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเดจเต เด เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดพ เด เดตเตผ เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดเดพเตป เดเดฃเต เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดธเดพเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเตเดฎเตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเตผเดเตเดเดฏเดพเดฃเต …เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเตเดฏเตเดค เดคเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเด เดคเตเดณเดฟเดตเต เดเดฃเดตเตป .. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต…เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฟเดธเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ”
” เดเดชเตเดชเต เด เดฑเดฟเดธเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เดเดณเดฟ เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดตเดจเดพเดจเตเดคเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เดถเดคเตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเตเดเดณเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….. เด เดคเตเด เดเดตเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต…. ”
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดพเตผ เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…..?”
” เดจเต เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเต…เดเดฆเตเดฏเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดเดพเด ….. ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดทเดฟเดฏเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เด เดเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต …. Medcare เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเตเดค เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดฐเต area เดเดฃเตเดเต… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเดเดเดฎเตเดเดฟเดเดณเตเด เดเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เด เดฃเตเดเตผ เดเตเดฐเตเดฃเตเดเต area…. เด เดตเดฟเดเตเดฏเดพเดฃเต เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดณเตเดณเดคเต…..
เด เดตเตผ เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดธเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเต เดตเตเดเตเดเต เดฎเตเดเด เดชเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเดจเตเดจเต เดเดพเดตเดฒเดพเดฏเต เด เดตเดฟเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดฃเตเดเต….เดเดทเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ
” เดธเดพเตผ… เดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเตเดณเตเดณ เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดธเดพเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเดพเด เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต… เดเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ”
เด เดคเตโ เดเตเดเตเดเดคเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดฐเต เดเตเดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต
” เด เดธเดพเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเดพเด เดจเต เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต… เดเดจเดฟ เด เดธเดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด เดเตเดเดฟ เดจเต เด เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด..เดชเตเดฐเดคเตเดฏเตเดชเดเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดเดฐเดเตเดเดฟ เดชเดฃเดตเตเด เดคเดฐเดพเด .. ”
เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดคเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดฎเดเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเตเดญเดพเดตเด เด เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเตเตพ เดจเดฟเดฑเดฏเต เดเตเดฑเตเดฑเดฌเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตโเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเตเดเดฟ เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดตเต เด เดฏเดพเดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดเดพเดเดฟ… เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดเดพเดถเดฟเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดเตเตผ เดเตเดฃเตเดเต เด เดฏเดพเตพ เดเดฐเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดฎเตเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เด เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดเดชเตเดชเดพเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดเดฒเตเดฒเดพ… เดเดพเตป เดเดจเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดชเตเดฒเตเดธเต.. เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเดฃเด….เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเตเดธเดเตเดเต เดเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเต….. เดเดจเดฟ เดเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพ…..”
” เด เดชเตเดชเต เดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…?”(เดเดทเดฟ )
” เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เดจเดฟเดเตเดเตพ เดตเตเดฑเต เดเดณเต เดจเตเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดพเตป เด เดจเตเดตเดฆเดฟเดเต เดชเตเดฒเตเดธเต…. ”
เด เดตเตป เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดเดเตเดเดพเดจเตเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด
” เดชเดเตเดทเต… เดจเต เดเตเดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเตเดฑเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดฎเดเตเดเดณเตเดเตเดฏเตเด เดเตเดตเดจเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเดณเตเด เดจเต เดตเดฟเดฒ เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เด เดคเดฒเตเดฒเดพ….เดเดฐเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดฏเตเด เดฎเดเตเดเดณเตเดฏเตเด เดชเดฟเดฑเดเตเดเดพเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฏเตเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดจเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต เดชเดฐเดฒเตเดเดคเตเดคเตเดเดฏเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฆเตเดเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดตเดเตเดเต.. เด เดฒเตเดฒเต เดเดทเดฟ…..”
เด เดคเตโ เดเตเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ….
“‘ เดเดจเตเดคเดพ… เดเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเต….”
” เดนเดนเดพ…. เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต.. เด เดชเตเดชเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต….. ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เด เดตเตป เดเดเตเดชเดฟเดเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…. เดเดฆเตเดฏเด เดเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเดณเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเต เดซเตเตบ เดเตเดฎเดพเดฑเดฟ…
“””เด…เดเตเดเดพเดฏเดพ…เดเดเตเดเดพเดฏเดพ… เดเดเตเดเตพเดเต เดชเตเดเดฟ เดเดตเตเดจเตเดจเต…. เดเดตเดฐเตเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดเตเดเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเด… เด เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพ เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดฏเดพ… เดเดเตเดเตพเดเต เดชเตเดเดฟ เดเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดพเดฏเดพ.. เดเดเตเดเดพเดฏเดพ… เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต…. เดเดเตเดเดณเต เดเดตเดฐเต เดเดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดเตเดเตเด เดเดเตเดเดพเดฏเดพ….”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดธเตเดคเตเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…… เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดซเตเตบ เดเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเต… เด เดตเดจเตเด เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต เดเดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…..เดเดเตเดตเดฟเตฝ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เดเดพเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
“เดธเดพเตผ.. เด เดตเดฐเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเดฃเด… เดชเตเดฒเตเดธเต.. เดธเดพเตผ.. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด… เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต.. เดชเตเดฒเตเดธเต.. เดธเดพเตผ…..”
” เดเดพเดพ.. เด เดเตเดเดจเต เดเดฆเตเดฏเดฎเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒ เดเดตเดถเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดเตเดเต… เด เดตเดฐเต เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเดพเด.. เดเดทเดฟ.. เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดเตพ เด เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดจเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต…. เดเดตเตผ เดธเตเดฎเดพเตผเดเตเดเตโ เดเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต….. เดเตเดตเตป เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเตเดฐเดฑเดชเตเดชเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดเตเดทเดฟ เดเตเดคเตเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดพเตป เด เดคเตโ เดเตเดฏเตเดฏเตเด.. เด เดคเตเตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเต…. ”
” เดธเดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเดพเด…. เดเดจเตเดคเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดพเตป เดฑเตเดกเดฟ เดเดฃเต…. ”
” เดเตเดกเต เดฌเตเดฏเต….”
เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเต เดฎเตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดญเตเดทเดฃเดฟ เดฎเตเดดเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดชเดพเดตเด เด เดตเตเดฑเตเดฑเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต….
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเตเดฒเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเตพเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….เด เดเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดธเดเดถเดฏเดตเตเด เดคเตเดจเตเดจเดพเดคเต เดเดตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดธเดจ เดตเดดเดฟ เด เดจเต เด เตฝเดฌเดฏเตเดเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต เดเดธเต เดฌเตเตผเดเต เดเตเดซเดฟ เดทเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดตเตพ เดเดตเดจเตเดฑเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดฑเดฏเตเดจเต เดเดตเดจเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดคเตเตผเดเตเดเดฏเดพเดฏเตเด เดเดตเตป เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเตพ เด เดคเตโ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เด เดตเดจเต เด เตฝเดฌเดฏเตเดเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฏเดเตเดเดคเต… เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดเตเดเต เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเตพ เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดฐเตเดฏเต เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดคเตโ เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตผ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตป เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดฐเต เดธเดเดถเดฏเด เดเตเดเตเดเตเดเดพเดคเตเดค เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดซเดฟ เดทเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดเดพเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เด เดตเดจเต เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเตผเดชเตเดชเดพเดเดพเดเดฟเดฏ เดเดณเตเดเตพ เด เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเดคเตเดเตเดฃเตเดเตเด เด เดคเดตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เด เดตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพเดเต เดตเดฟเดชเดฐเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดพเดนเดตเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….เด เดเตเดเดจเต เด เดจเต เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเดฏเดเตเด เดฎเตเดธเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดฏเดเตเดเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดเดพเดเดฟเดฏ เดเดณเตเดเตพ เด เดตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต… เดเดคเดพเดฃเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต….
เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเดฟเดเต เดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเดค เดชเตเดฒเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดฎเตเดจเตเดชเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเดพเดธเดเตเดเดณเดพเดฃเต เดจเดเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเด…..
โฉ๏ธโฉ๏ธโฉ๏ธโธ๏ธ
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตผเดจเตเดจ เด เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดฃเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด เดชเตเดชเดพเดเต เดตเดฟเดดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
“เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเตเดฏเด เด เดฒเตเดชเด เดตเตเดณเตเดณเด เดตเตเดฃเด….. ”
เดฑเดเดธเดพเตป เดเดฐเต เดเตเดชเตเดชเดฟ เดตเตเดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดเตเดเตเดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดจเต เดตเตเดณเตเดณเดเตเดชเตเดชเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ… เด เดตเดจเดคเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เดเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดถเตเดทเด เด เดตเตป เดเดธเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเต เด เดตเตป เดฌเตเดงเด เดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต…..
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดจเตเดจ เดกเตเดเตเดเดฑเตเดเต เดเตเดฑเตเดเตเดเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเต เด เดฐเดเตเดเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…..
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด เดตเดจเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเดพเดฏเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดกเตเดฐเดเต เดเตปเดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดกเตเดฐเดเต เด เดเดคเตเดคเต เดเตเดจเตเดจ เดตเตเดเตเดคเดฟ เดตเตเดณเตเดณเดฎเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฆเตเดฐเดพเดตเดเดฎเต เดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดเต เดถเดฐเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดฆเตเดฐเดพเดตเดเด เดกเตเดฐเดเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดฌเดฟเดชเดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดฌเตเดงเด เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด….16-18 เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเดฑเดฟเดจเต เดถเตเดทเดฎเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดฏเดพเตพเดเต เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดฏเตเดเดฏเตเด เดฌเดฟเดชเดฟ เดจเตเตผเดฎเตฝ เดเดตเตเดเดฏเตเด เดชเตเตผเดฃเดพเดฐเตเดเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดตเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดเดฏเตเดณเตเดณเต ….. เดเดคเดพเดฃเต เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเตผเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต….
เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดตเดจเตเดเต เดธเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเดพเตป เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเดฏเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเตเดจเต เดธเดเดถเดฏเด เดคเตเดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเตเดฐเต เดงเดพเดฐเดฃ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดตเตเดณเตเดณเด เดตเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด เดตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดคเตเดชเตเดฒเต เด เดตเตป เดเตเดฏเตเดฏเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต….
เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดตเดจเต เดงเตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเดฑเดเตเดเดฏเดเตเดเดคเตเด เด เดเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเด เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต…. เด เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดเตเดทเด เด เดตเตผ เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเตผเดเตเดเดฏเดพเดฏเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด….16-18 เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเดฑเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดฑเดฏเดพเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต เด เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดจเดเดเตเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเด…..
เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฑเดฏเดพเดจเตเด เดเตเดเตเดเดฐเตเด เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ…. เดฑเดฏเดพเตป เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด
เดตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดงเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเตป เด
เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดฒเตเดฒ
….เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดฌเตเดงเด เดชเตเดฏเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เด
เดตเตผ เด
เดตเดจเต เด
เดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ…
๐๐๐
เดเดเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฎเตผเดเตปเดธเดฟ เดตเดฟเดญเดพเดเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฏเดเตเดเตเดตเตเด เดเดฟเดทเดพเดฆเตเดฎเต เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เด เดเตเดทเดฎเดฐเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เด เดฒเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดจเดเด เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…
” เดชเตเดเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ… เดฌเดฟเดชเดฟ เดฒเต เดเดฏเดคเดพ.. เด เดคเดพ unconscious เดเดฏเดคเต…เดฌเตเดงเด เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดตเดฟเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตบเดตเตเดเตเดเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต… เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด…. ”
” เดนเดพเดตเต.. เดเดชเตเดชเดดเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดจเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดคเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป….”(เดฏเดเตเดเต )
” เดฑเดฏเตเดจเต…. เด เดตเดจเตเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพ.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเดชเตเดชเดดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด เดตเดจเดพเดฐเดพเดฏเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเดดเดพ เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เด เดคเต… เด เดตเดจเตเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเด….เด เดตเดจเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดคเตโ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เด เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดคเดฟเดจเตเดเดเด เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเด เดเตพเดเดพเตผ เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเด.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดจเตเดเต careful เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดตเดจเต เดจเตเดฐเต เดเดฐเต attack เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดฒเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเด..เดเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดคเดณเตเดณเดฟเดเตเดเดณเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… “(เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
” เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเต.. เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เด เดตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดธเตเดซเต เดเดฏ เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด… เดฑเดฟเดธเตเดเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…. ”
เด เดตเตผ เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เดเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดธเตเดซเต เดเดฏ เดเดฐเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
๐๐๐
เด
เดเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดฐเต 8 เดฎเดฃเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเด….. เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด
เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดฎเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดเตเด เดฌเตเดฐเตเดเตเดซเดพเดธเตเดฑเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดซเตเตบ เด
เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…
เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดธเตเดฎเดฟเดค….
เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดตเดฐเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเด เดฆเดฟเดตเดธเด เด เดตเดณเต เดเดพเดฃเดพเตป เดธเตเดฎเดฟเดค เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดเตเดเดชเต เด เดตเตพเดเตเดเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเตพ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดกเตเดฑเตเดฑเตเตฝเดกเต เดเตเดเต เด เดชเตเดชเตโ เดจเดพเดฏเดฟ
เดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต…
” เดกเดฟ…..เดเดจเตเดจเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…..? ”
” เดเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….? ”
” เดเดเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดกเตเดฑเตเดฑเตเตฝเดกเต เดเตเดเต เด เดชเตเดชเตโ เดจเดเดคเตเดคเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตผเดชเตเดชเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต..เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดเดเตเดเต เดเดฏเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด …เด เดคเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดชเดพเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ ..เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฒเตเดฒเต….”
” เด.. เดกเดฟ.. เดเดพเตป เด เดคเตโ เดฎเดฑเดจเตเดจเต….เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เดเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเตเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดญเดพเดเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดตเตเดณเตเดณเด เดชเตเดฒเตเด เดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ ..เดชเดเตเดทเต… เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ .. เดเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดฒเตเดเตเดเตผ เดเดฏเดฟ SMT เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฏเดฟเตป เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดพ..เดจเตเดฐเตเดคเตเดคเต เดชเตเดเตเด ….เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดฎเตเดฎเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด….”
” เดจเตเดฏเดพเดฐเตเด เดเตเดเตเดเดฃเตเด.. เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดพเตผ เด เดฏเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต … เดจเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดเดฎเตเดฎเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด… เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดฎเดฏเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด…. เดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เดเดเตเดเต… ”
” เดเดเตเดเต เดเดพ….”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดเดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด เดฏเดเตเด เดเดพเดฑเดฟเตฝ medcare เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….เดฌเตเดฒเดกเตโ เดธเดพเดฎเตเดชเตเตพเดธเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฒเดพเดฌเต เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดซเดฏเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต….. เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดเตเดเต….
เดเดฆเดฟ…..!!
เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission