*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 46~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
” เดเดคเตเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต… เดธเดพเตผ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดพเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเดฑเดเตเดเดเตเดณเดฟเด เดเดฒเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต…… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฒเต เดธเดพเตผ เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดเดพเดฃเต.. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดเดชเตเดชเต เดชเตเดฏเตเดจเต…”
เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเตพ เดเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฑเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดเดฟเดทเดพเดฆเตเดฎเต เดเดฐเต เดชเตเดฒเต เดเตเดเตเดเดฟ….
เด เดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดณเดฑเดฟเตฝ เดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดพ… เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดฑเดพเดธเตเดเตฝ….เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป….. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเต เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต…เดจเตเดฏเดพเดฐเดฏเดพ เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต….? ”
” เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพ เดธเดพเดฑเต …. เดธเดพเตผ เด เดฒเตเดฒเต เด เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดธเดฏเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ เดซเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเตเดคเดพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต.. เด เดเดฆเดฟ…เด เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเต เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฑเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเตเดฎเตเดเตเดเต…เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดเดจเตเดจเต…เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดชเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเตเดเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดจเตเดจเต..เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….”
” เดเดพ…เดเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดฐเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต .. ”
เดฑเดฏเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเตเดเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฏเตเด เด เดตเดฟเดเต เดเตเดเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดฏเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เด เดตเตผ เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดเดเดจเด เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเตป ..เดคเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดเดเดจเด เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดฐเตเด เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเตป เดชเดฑเดจเตเดจเดคเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเด…. เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด… เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดเดตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฐเตเดฎเต เดฎเตเตฝ เดเดคเตเดเตเดเต เดเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณ เดเดฎเดเตเดเตเดจเต….เดคเดพเดจเตเดฐเต เดเดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด เดซเตเดฐเตเดกเต เด…เดเตเดฑเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด..เดเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดเดถเดฎเตเดฃเตเดเดพเดเดพเดจเตเด เดเดคเตเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเตเด… เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเดพเดจ เดเดชเตเดชเดฟเดธเตเดกเต เด เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฐเดเตเดเตเดฑเดฟเดฏเดชเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด success เดเดฏเดฟ… เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….เดคเดพเดจเตเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฑเดพ… เดคเดจเตเดฑเต เด เดญเดฟเดจเดฏเด เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดฆเดฟ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเตเด…เดชเดเตเดทเต…เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ..เดคเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดตเตเดฎเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒ เดชเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดทเตเดเตเด…เด เดคเตเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดคเดจเดฟเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดเดพเตป เดเตเดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต… เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดชเตเดชเดพ…เดเดจเตเดฑเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดคเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดคเดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด.. เด เดคเตโ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…เด เดชเตเดชเต เดคเดพเตป happy เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต….. เดเดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเตเดเตเดเต….เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดค เดคเตเดฃเตเดเดฟเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒ… เดชเดเตเดทเต… เด เดชเตเดชเต เดเดพเดจเตเด เดคเดพเดจเตเด เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดคเตเดฏเดพเดธเด… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดชเดเดเตเดเตเตป เดคเดจเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดณเตเด..เดเดพเตป เดเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฒเตเดธเต… เดฆเดฏเดตเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต….. เดเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดตเดธเดพเดจ เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…เดเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเตเดเตเดเต…. ”
เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฑเดฏเดพเดจเต เดจเตเดฐเต เดเต เดเตเดชเตเดชเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ……
เดฑเดฏเดพเตป เดเดธเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดเดตเดฟเดเต เด เดจเดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด เดตเดจเตเดตเดฟเดเต.. เด เดตเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดพ… เดเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฃเต…… ”
เดฑเดฏเดพเตป เด เดคเตโ เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เด เดคเต เดธเตเดชเตเดกเดฟเตฝ เด เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเต เดตเดฐเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต….เด เดตเดจเดพเดเต เดตเตเดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เด เดตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต…. เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ…. เด เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดธเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเดฟเดฏเดตเดฐเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตป oเดเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…..? ”
เด เดคเตโ เดเตเดเตเดเดคเตเด เดฑเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดเต เดเดธเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต….เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดตเดฟเดเต เดจเดเดจเตเดจ เดชเตเดเดฟเดฒเตเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดฏเดเตเดเตเดตเตเด เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต….
” เดเดเตเดเดพ…เด เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดเดคเดตเดจเดพ เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ…. เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเดฟ เดชเดฑ….. “(เดฏเดเตเดเต )
” เดเดจเตเดคเดพ เดฑเดฏเตเดจเต.. เดฎเตเดเด เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตเดฌเตเดฒเดตเตเดฎเตเดฃเตเดเต..เดเดเตเดเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต….เด เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เด เดตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต… เดคเดพเดดเต เด เดตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดเตเดเต เดตเดพเดจเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดพ เดเดเตเดเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
เด เดคเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดฟเดทเดพเดฆเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เด เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดเตเดเต ..
” เด เดชเตเดชเต เด เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเดตเดจเตเดฑเต เดเตพเดเดพเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….” (เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
เดฑเดฏเดพเตป เดตเตเดเด cctv เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดงเดฟเดเตเดเต…..เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดเดฟ…
เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดพเดเตเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตพ เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเด เดเตเดฐเตเดฃเตเดเต เดซเตเดฒเตเดฑเดฟเตฝ เดฌเดนเดณเดฎเตเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตเดเตเดเต เด เดคเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเด..เดเดณเตเดเดณเตเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…..เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดตเดพเดจเดฟเตฝ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดทเด เดงเดฐเดฟเดเตเด เดฐเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตเด เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตเดทเด เดงเดฐเดฟเดเตเด เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..เด เดตเตผ เดซเตเดเตเดเต เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดเดพเตผเดกเตเด เดฎเตเดเด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเดพเดธเตเดเตเด เดงเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตผ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดเดฟเดฏเดตเดฐเตเดเต เดเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดตเดฐเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด เดเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเตผ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต… เดถเตเดทเด เด เดตเตผ เด เดตเดจเต เดตเดพเดจเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดเตเดเต เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เดฑเดเดธเดพเดจเตเดฏเตเด เด เดตเตผ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเด เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดพเดฃเดพเด….
” ho my god…เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดคเตเดคเต เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดพ เด เดตเตผ เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดพ….เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเตเดเดพเตพ เดธเตเดฎเดพเตผเดเตเดเตโ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เด เดตเดฐเตเดจเตเดคเดพ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต ….? “(เดฑเดฏเดพเตป )
” เดเดเตเดเตพ เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเตเดเตเดเดพ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต….เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต ….เดตเดณเดฐเต เดเตเตพ เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเดฏเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเตพเดเต เดกเตเดเตเดเดเดฟเดเตเดเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….”(เดฑเดเดธเดพเตป )
เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดนเดฟเดจเตเดฑเตเดฎเตเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด เดตเตป เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เดธเตเด เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดจเดฟเดเตเดเดณเดฟเดคเต เดจเตเดเตเดเต… เด เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเดฟเดฒเตเดฐเดพเดณเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดฌเตเตฝ เดซเตเตบ เดเตบ เดเดฃเต… เด เดคเดพเดฏเดคเต เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดพเดณเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฑเตเดเตเดเตเตผเดกเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดตเตป เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเดเต เดธเตเตป เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพ…. “(เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
เดเดฟเดทเดพเดฆเต เด เดคเตโ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเดฐเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดคเตเด…
” เด เดชเตเดชเต เดเดคเดฟเดจเตเดเดเด เดเดตเดฟเดเต เดจเดเดจเตเดจเดคเตเดเตเดเต เด เดตเดฐเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด….. “(เดฏเดเตเดเต )
” เด เดตเตผ เดตเตเตฝ เดชเตเดฒเดพเตปเดกเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฎเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเดฟเดดเดตเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต.. เดเดจเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เดจเดฎเตเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดพเตป เดเตเดฐเดพเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต… เดตเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดคเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเด… เด เดตเตผ เด เดตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตฝ…. “(เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
” เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตปเดกเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เด เดตเตผ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต they are very brillent.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตผ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดตเตเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฒเตเดตเตเด เดเดฑเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเต เดเดณเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ… เดซเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต เดฎเตเดทเตเดเดฟเดเตเด เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดเดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฒเตเดฒ…. เดเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดธเตเดซเต เดเดฏ เดเดฐเดฟเดเดคเตเดคเตเดเดพเดตเตเด เด เดตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเดพ… “(เดฑเดฏเดพเตป )
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดฐเต เดจเตเดดเตเดธเต เดชเตเตผเดฎเดฟเดทเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดซเดฏเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดกเตเดเตเดเตผ เดธเดพเตผ.. เดเดคเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดธเดพเตผ เด เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดฏเตเดค patient เดจเตเดฑเต เดซเดฏเตฝ เดเดฃเต… เดฌเตเดฒเดกเตโ เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดฟเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเต เดเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดเต ..dr. เดถเตเดฐเตเดฐเดพเด เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดฟเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเตโ เดเดฃเต…. เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต…. I think some thing เดธเตเดฐเดฟเดฏเดธเต ”
” เดเดเตเดเต.. U may go… ”
เดฑเดฏเดพเตป เดซเดฏเดฒเดฟเดฒเต เดฑเดฟเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต…. เด เดคเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดค เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต เด เดตเตป เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต….
เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดเดฃเตเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดจ เดฎเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…
“เดเดจเตเดคเดพ เดฑเดฏเดพเตป.. เดเดจเตเดคเดพ เดฑเดฟเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเดฟเตฝ….?”(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดเดณเดพเดตเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเตเดเดตเดฐเตเดเต เดธเตเดเตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดพเดเดฟ.. เดเดฐเต เดชเดพเดตเดฏเต เดชเตเดฒเต…”
” เดเดเตเด เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…”(เดฏเดเตเดเต )
” เดเดตเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฒเดเดฟเตฝ เด เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดกเตเดฐเดเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเดธเตเตปเดธเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต… เด เดกเตเดฐเดเต เดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดเดค เดเดฃเตเดเต…เดเดคเต เด เดเดคเตเดคเต เดเตเดจเตเดจ เดตเตเดเตเดคเดฟ เดตเตเดณเตเดณเดฎเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฆเตเดฐเดพเดตเดเดฎเต เดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดเต เดถเดฐเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดฆเตเดฐเดพเดตเดเด เดกเตเดฐเดเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดฌเดฟเดชเดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดฌเตเดงเด เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด…more than 16 hours เดจเตเดจเต เดถเตเดทเดฎเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดฏเดพเตพเดเต เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดฏเตเดเดฏเตเด เดฌเดฟเดชเดฟ เดจเตเตผเดฎเตฝ เดเดตเตเดเดฏเตเด เดชเตเตผเดฃเดพเดฐเตเดเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดตเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดเดฏเตเดณเตเดณเต….”
” เด เดคเตเดจเตเดคเต เดกเตเดฐเดเต เดเดฃเต.. เด เดตเตป เดฎเดฆเตเดฏเดชเดฟเดเดชเตเดชเดดเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดนเดพเตปเดกเตโเดธเต, เดเดเตเดเดพเดตเต เด เดเตเดเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดดเดฟ เดถเดฐเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต… “(เดฑเดเดธเดพเตป )
“เดเดฏเตเดฏเต.. เด เดฒเตเดฒเดพ..เดเดฐเตเดคเดฟเดเตเดเตเดเดฟ เดเตปเดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเดพเดตเดฃเด …. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเต เดเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต ….เด เดชเตเดชเต เด เดตเตป เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดตเตผ เด เดตเดจเตเดเต เด เดกเตเดฐเดเต เดเตปเดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดพเดฃเตเด..เด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเดเตเดเต เด เดตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เด เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดฏเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดเดฟเดเตเดเดคเต… เด เดธเตเดชเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตป เดฌเตเดงเด เดเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเดฒเตเดฒเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…”(เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เด เดตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเต เดเดเตเดเต เดคเดฐเดฃเด…? “(เดฏเดเตเดเต )
” เด
เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด…. เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เด
เดตเดฐเตเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด… เด
เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฒเต เด
เดตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเต เดเดเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดท เดคเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดเดณเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เด
เดจเตเดธเดฐเดฟเดเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดฌเตเดงเด เดคเตเดณเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต …. เด
เดชเตเดชเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเดเดฎเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เด
เดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดเตเดฎเตเดชเต เดเดพเตป เด เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดเต เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด…เด
เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด
เดตเตป เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เด
เดตเดฐเตเดเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด..เด
เดชเตเดชเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟ เด
เดตเดณเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด
เดตเตพ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด… เด
เดคเตโ เดตเดดเดฟ เด
เดตเตผ เดธเตเดซเต เดเดตเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเด….เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดงเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด
เดตเดฐเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดฏเตเดคเต….very simple เดเดฏเดฟ เดเดเตเดธเดฟเดเตเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดค เดเดฐเต เดตเตเตฝ planned operation…. เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต…. เดเดฆเดฟ -เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเด เดเดทเตเดเดชเตเดเดพเดคเตเดค เดเดฐเต…. เด
เดตเดฐเดพเดฃเต เดเดคเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพ….
เด
เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เดเดฆเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเดฏเตเด เด
เดตเดณเตเดฏเตเด เดตเตเดเตเดเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเตเดเดตเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเตเดฃเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดคเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… May be เดเดเตเดเตพ เดฑเดฟเดฒเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเด…เด เดธเดเดถเดฏเด เดเดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดฒเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดพเตป เด
เดตเตป เดเดเตเดเดณเตเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต….. เด
เดคเตโ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจ เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเต.. เดชเดเตเดทเต.. เด
เดคเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดถเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดณเตเดณ เด
เดตเดฐเตเดเต เดเดณเดฟเดเตพ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดคเตเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด
เดตเดณเต เดเดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดเตเดฏเตเดคเต เด
เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดซเตเดเตเดเตเดธเต เดเดเตเดคเตเดคเต…เด
เดคเตเด เด
เดตเตผ เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…เด
เดคเตโ เด
เดตเดณเตเดเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด.. เดเดฑเตเดเตเดเตเดฑเต เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเตเด เดคเตเดฑเตเดฑเตเดฃเตเดเต …เด
เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเต เดเดฐเต เด
เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด
เดตเตผ เดเดเตเดเตพเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฒเดฟเดฏเตผ เดเดฏเดคเต….”
” เดชเดเตเดทเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต… เด เดจเตเดตเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเต เด เดตเดจเต เดเดฃเตเด เดตเดฟเดตเดฐเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดตเดจเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต….. เด เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเต..เดจเดฟเดเตเดเตพ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เด เดตเดจเต เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฃเต เด เดตเดจเต เดเดฃเตเด เดเดจเตเดฑเตเดฏเต เดฑเดฎเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดฑเตเดฏเต เดเดเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดฐเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฃเต เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต …. เด เดชเตเดชเต เด เดตเตผ เดเดเตเดเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต…..? “(เดฏเดเตเดเต )
” เด เดคเตโ เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดเตเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต….เดจเดฎเตเดเตเดเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ.?..เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด เดตเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….”(เดฑเดเดธเดพเตป )
“เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดเต….”(เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
” เด เดคเดฟเดจเตเด เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฃเตเดเต….. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดฐเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ… เด เดตเตผ เดเดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฆเดฟ เด เดตเดณเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเดฐเต เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดฃเต..เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดชเดดเดฟ เดเตเตพเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเด เดตเดจเตเดจเต .. เดธเต… เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเดฐเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดฃเด..เด เดคเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดฑเต เดฒเดเตเดทเตเดฏเด…… ”
” เดเดเตเดเดณเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเด เดเดเตเดเดณเต เดเตเดเต… “(เดฏเดเตเดเต )
” เด เดคเต เดฑเดฏเตเดจเต… เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดคเดฟเดจเตเด เดเตเดเต เดเดเตเดเดณเตเดฃเตเดเดพเดเตเด….”
เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เดเดฟเดทเดพเดฆเตเดเด เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเตเดเต เดฏเตเดเดฟเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเตเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฐเต เดชเดพเดฐ เดเดตเตเดฎเต…? เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเดฟเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฑเดฏเตเดจเต เดตเตเดณเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเด…
๐๐๐
เดเดคเตเดธเดฎเดฏเด medcare เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ…
“เดนเดนเดนเดน…. เด เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดตเตเดฃเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดจเดเดจเตเดจ เดธเดเดญเดตเดเตเดเดณเตเดเตเดเต เดธเตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟเดเดฟเดเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดชเดพเดตเด.. เดเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฟเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด … เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเดฎเต เด เดตเดจเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเต เดธเดพเดฑเต…?”
” เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฎเตเดฎเดณเดคเดฟเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดเดฐเต เดเตเดฒเต เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต . เดเดจเดฟ เดเดเต เดเดฐเต เดคเตเดณเดฟเดตเต เดฎเดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต. เด เดคเดพ เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเดพ.. เด เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเดเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต เดคเดพเดจเตเด…. ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเด เดเดถเดฟเดฏเตเด เดเดเดเต เดฏเดฟเตฝ เดจเดเดจเตเดจ เดธเดเดญเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต…..
” เด เดตเดจเต เดเดจเดฟ เดธเตเดซเต เดเดฏ เดเดฐเดฟเดเดคเตเดคเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดเดฟเดเตเดเตเด.. เดเดคเตเดฐเดฏเตเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดฑเดฏเดพเตป เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. “(เดเดทเดฟ )
” เด เดตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเดณเดฐเต เดธเตเดซเต เดเดฏ เดเดฐเดฟเดเดคเตเดคเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฏเดเตเดเดพเดฒเต…. เดเดฐเตเด เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต.. เด เดเตเดเต เดชเดฐเดฒเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต.. เดนเดนเดน….เดชเดพเดตเด… เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดฏเตเด เดฎเดเตเดเดณเตเดฏเตเด เด เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดเตเดฏเด เดชเตเดฒเตเด เด เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเตเด.. เดจเดฎเตเดฎเตเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดธเตเดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดฃเตเดเต … เดจเดฎเตเดเตเดเต เดญเตเดทเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดคเตเดณเดฟเดตเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฐเตเดคเต…. เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดเตเดเตเดณเดพเตป เดชเดฑ…. เดเดเตเดเต…. ”
” เดเดเตเดเต เดธเดพเตผ…. เด เดชเตเดชเต เดเดฆเดฟ -เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเด break เดเดฏเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดธเดฟเดเดเดฟเตพ เดเดฏเดฟ…. เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เด เดตเตพเดเต เด เดตเดจเตเดเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ.. เดเดจเดฟเดฏเตเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดตเตผ เดเดจเตเดจเดพเดเตเดฎเตเดจเตเดจ เดชเตเดเดฟ เดตเตเดฃเตเด.. เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป….? ”
” เด เดเตเดคเตเดค เดธเตเตป เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเดฒเตเดฒเต.. เดฆเตเดเดเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเดพเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฃเด…เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดเตเดเดพเตป เดฎเดพเดเตเดธเดฟเดฎเด เดธเดพเดนเดเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดเดฃเด…. เดเดจเดฟเดฏเดคเต เดเดธเดฟ เดเดฃเดฒเตเดฒเต… เด เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดเดจเดฟเดฏเดงเดฟเด เดฆเดฟเดตเดธเด เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…yes… เดซเตเดจเดฒเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเตเดคเต เดเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเต… เดนเดนเดน……”
เด เดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเดฎเตเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ….เด เดคเตโ เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเตเดฎเต เด เดคเต เดฑเดฏเดพเตป เดเตเดณเดฎเดพเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเด เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเดณเดฟเตฝ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…..
๐๐๐
SMT เดเตเดณเตเดเต…
” เดเดจเตเดจเต เดธเตเดชเตเดกเดฟเตฝ เดตเดฟเดเดเดฟ เด เดจเต … เดเดคเดฟเดชเตเดชเต 11.30 เดเดดเดฟเดเตเดเต…เดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…..”
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฟเดเต เด เดเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต…เดเตผเดเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดเตเดเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเดฏเตเดฃเตเดเต 10 เดฎเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดคเตเดเดเตเดเต..เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเดฐเดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เด เดฒเตเดฒเต เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเตเดณเตเดณเต.. เด เดคเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเดเต เดเตเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฃเต….เด เดเดเตโเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเดฃเด เดฑเตเดกเต เดฌเตเดฒเตเดเตเดเตโ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต ..เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเตเดฑเต เดฑเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…”
” เดเดจเตเดคเต.. เดเดเตเดเดจเต…. เดจเต เด เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดเตเดเต.. เด เดคเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดดเดฟ เดชเตเดฐเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต.. เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต เด เดตเดฟเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต….เด เดตเตผ เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฐเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดจเตเดจเดฟเตป เดเตเดฐเตเดตเดฟเดฒเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดเตเดเตโ เดทเตเดเตเดเต เดฒเตเดเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดตเตผ เดฌเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเดคเต.. เด เดคเต เด เดตเตผ เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเดพเดฃเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดฒเตเดฑเดฟเดฏเตเด เดฌเตเดเตเดเตเด เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดเดเตโเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดจเดเดจเตเดจเดคเต .. เดฎเตเดฏเดฟเตป เดฑเตเดกเดฟเตฝ เดเตเดฐเดพเดซเดฟเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดคเตเดคเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดตเตผ เด เดเดเตเดเตโ เดทเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเต…. เดเตเดฐเดพเดซเดฟเดเต เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดพเตป เด เดงเดฟเดเดฎเดพเดณเตเดเดณเตเด เดคเดฟเดฐเดเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดเดเตเดเตโ เดทเตเดเตเดเต เดเดฃเต….
เดฌเตเดเตเดเตเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดคเตโ เดเดเดฟเดเตเด เดฏเตเดตเดพเดตเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเดฟเดเต เดเตเดเดฟเดฏ เดเดณเตเดเตพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต…..
เดจเดฟเตผเดญเดพเดเตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เด เดคเตโ เด เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..!!!!
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission