*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 42~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดพเดตเดคเตเดคเดพเดจเต เดชเตเดฒเต เด เดตเดณเตเดเต เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดฟเดฒ เด เดญเดฟเดจเดฏ เดฎเตเดนเตเตผเดคเตเดคเดเตเดเตพ เดเดพเดดเตเดเดตเตเดเตเดเดพเดจเตเดฎเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดค เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ…..!!
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดธเดเตเดเดเด เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเตเดชเตเดฐเดพเดณเดเดชเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….เดเดเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเตเด เดคเดฒเตเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต เดเดตเตผ เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเดฐเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ… เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดเตโเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด เดตเดจเตเดจเต เดธเดเตเดเดเดฎเตเดฃเตเดเต.. เดชเตเดฒเดพเตป เดธเดเตเดธเดธเต เดเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเตเดทเดตเตเดฎเตเดฃเตเดเต .. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดณเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฟเดเดฟเดคเตเดธ เดคเตเดเดฟเดฏเดคเตเดฎเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดฎเตเดคเตเดคเต.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดฃเตเดเต.. เดเตเดดเดชเตเดชเดฎเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตโเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดชเตเดฏ เดชเตเดฒเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต ..เดเดฐเต เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดพเตป เดเดจเตเดจเดฒเต เดฎเดเดเตเดฒเตเตผ เดชเตเดฏเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดตเดฐเด เด เดฑเดฟเดเตเด เดเดเดจเต เดเดพเตป เดชเตเดฑเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเดพ… เดเดตเดฟเดเต เดตเดฐเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เด เดฑเดฟเดฏเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เด เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดชเตเดชเต เดเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฏเดคเต….”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดฎเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…เดเดคเตเดตเดฐเต เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดธเดฎเตเดชเดจเดฎเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดทเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดคเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด เด เดตเตป เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเตผเดชเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต … เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเตเดฏเตเดคเดคเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดฎเตเดทเตปเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เด เดคเต เดเดฑเตเดฑเดตเดพเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…
“I am เดธเตเดฑเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดเดพเตป เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดธเดเตเดเดเด เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเดพ….เดธเตเดฑเดฟ…”
เด เดตเตพ เดชเดพเดเต เดชเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…. เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดตเตเดฃเตเดเตเด
“เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดคเดพ เดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต … เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดฐเตเดเตเดฏเตเดเตเดเตเดฏเต เดญเดพเดเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดคเดฒเดเตเดเต เดเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดคเดฐเด เดฌเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตพ เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต เดเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเตเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต…”
เดเดฆเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเด เดชเดพเดฒเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดจเต เดถเตเดทเด
“เดเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเต… เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ..เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เด เดเตเดเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดเตเดเดพเด… เดชเดเตเดทเต… เดเดคเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดฏเดตเดจเต เดเดพเตป เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดฑเดฏเดพเดจเต… เดธเดเดญเดตเด เด เดฑเดฟเดเตเด เดเดเดจเต เดเดพเตป เดเดทเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดตเตพ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฐเดเตเดคเด เดคเดฟเดณเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ…..เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเด เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ….เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฏเตเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเตเดเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดเด เดตเดฒเด เดจเตเดเตเดเดพเดคเตเดคเต เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดเต เดเตเดฏเตเดคเตเดจเตเดจเต.”
” เดตเตเดฃเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ…เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดตเดดเดเตเดเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฃเตเด… เด เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดเดเตเดเตเตป เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเด…. ”
” เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดเดเตเดเตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเต เดเดฏเตเดฏเตเดเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเตเดฐเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต เดเตเดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดฃเต เด เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเดเดพเดณเตเด เดจเดฟเดเตเดเตพ เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต ….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เด เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต… เดเดจเตเดฑเต เด เดคเตเดฐ เดธเดเตเดเดเด เดชเตเดฒเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… ”
” เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดคเต เดตเตเดฑเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดธเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเด… เดเดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…. เดฑเดฏเดพเตป เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดจเดพเดเดเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเต เดเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต เดคเดเตผเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดคเตเดฐเดฎเตเตฝ เดเดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเตพ เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….”
” เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดฐเดตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต… เดเดฆเดฟ เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเดฐเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฑเดฟเดธเตเตป เดเตเดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฃเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเต… เด เดตเตป เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเตเดเดเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดธเดเดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เด เดธเดเตเดเดเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดเตเดทเต.. เด เดคเดฟเดจเต เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเตป เดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…เดจเดฟเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฑเดฏเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเตเดเตเดเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเตเดซเต เดตเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเด เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…..เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดคเตเดฐเดฎเตเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฆเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเด เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเตเดฒเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต เด เดจเดพเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เด เดคเตเด เดเดจเตเดจเดฒเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเดฐเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเดฟเดจเต เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจเดฒเต เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดเดจเตเดจ เดธเดเดญเดตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดพเตป เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเตปเดชเต เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดธเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเดซเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดฑเดฏเดพเตป เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. Some thing fishy …. เด เดตเดจเต เดเตเดเดฟเดเตเด เดตเตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเดฃเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเด เดเดณเดฟเดฏเตเด เด เดตเตป เดเดณเดฟเดเตเดเตเด … ”
เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดเดเต เดเตเตปเดทเตป เดเดฏเดฟ… เดเดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดเดฎเตเดชเดจเด เดเตเดณเตเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดเตเดคเตเดคเต…..
” เด เดตเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดจเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจ เด เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดเดคเตเดคเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดเดฆเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดฒเตเดซเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเด…. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฐเดเตเดเต……
” เดนเตเดฏเต… เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เด เดชเดฑเตเดฃเต…..”
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ…เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ ….เด เดตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเด…. ”
เด เดตเตพ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดพเดเตเดเต เดเดเตเดเดฒเดเดเตเดเดพเตป เดชเดพเดเต เดชเตเดเตเดเต…เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเตเดเต เดเตเตผเดคเตเดคเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….
” เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเตเดเดพ… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดพเดเดพเด….เดเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดจเตเดฏเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฆเตเดฐเตเดนเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตเดฏเตเดค เด เดตเดจเดพ… เด เดฑเดฏเดพเดจเดพ เดฎเดฐเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต….. เดจเต เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเต.. เดเดตเดฟเดเต เดเตผเดเตเดเตเด เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดชเตเดฐเดคเตเดเดฟเดเตเดเต เดทเดพเดจเตเดจเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดเดเต…. เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดเดคเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเด เดเตเตพเดเตเดเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดทเดณเดพเดเตเด…. ”
เด เดตเตพ เดเดฃเตเดฃเต เดจเตเดฐเต เดคเตเดเดเตเดเต……เด เดตเดณเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดเดพเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดตเตผ เด เดเดฒเตเด..เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดฆเตเดเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดคเดพเตป เดเดฃเต เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเดฐเดตเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดฐเดฃเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดธเดพเดงเดฟเดเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ….เด เดคเต เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเตป เดคเดเตผเดคเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต….
“เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดธเตเดเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเดฐเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเดพเด… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดฌเตเดงเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดพเด…. เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดคเตเดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต เดเดณเตเดณเต…เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…..เด เดชเตเดชเต เดเดฆเตเดฏเด เดธเตเดเดชเตเดชเตเดเดฃเด…เดเดคเต เดจเดฒเตเดฒเตเด เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดเตเดเตเดฃเตเด เดเตเด เดเดฃเต….เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดฑเดฟเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดเตเดดเดชเตเดชเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเตป เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดฑเดฟเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเตโ เด เดฒเตเดฒเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดพเดเดพเดฃเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดกเตเดฑเตเดฑเตเตฝเดกเต เดเตเดเต เด เดชเตเดชเตโ เดจเดเดคเตเดคเดฃเด….. เดจเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดเต เดเดพเตป เดเตเดฏเตเดฏเดพเด…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฑเดฟเดธเตเดเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฒเต เดฌเตเดงเตเดฏเดฎเดพเดเต… เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด… เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต….”
เด เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดฎเตเดณเดฟ…..
เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต…. เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดนเตเดเต เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดจเดฏเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดตเตป เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเดเตเดเดฟ เดตเตเด เดเดพเตพ เดเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเต….เดตเตเดฃเตเดเตเด เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตพ เด เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต…
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเตเตพเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดธเดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเตเดณเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต….
เดถเตเดทเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฎเตผเดเตปเดธเดฟ เดเดพเตพ เด….เดเดพเตป เดตเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดเตเดเต…เดเดฐเต เดเดเตโเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเตเดธเต เดธเตผเดเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเดจเต เด เดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฃเด.. เด เดชเตเดชเต เดชเตเดเตเดเต.. เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดเตเดเต เดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดตเตเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเตเดเดฃเตเดเดพ…..เดเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด.. Take care…. ”
เด
เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเตเดฏเดฟ…..
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเตผ เดตเดพเตผเดคเตเดคเต….
๐๐๐
เดธเดฎเดฏเด เดตเตเดเตเดจเตเดจเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…เดเตเดฏเดพเดฑเดพเดดเตเด เดเดฏเดคเต เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดจเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเตเดฏเดฟเด เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเตพเดเต เดเดพเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเตบ เดตเดฐเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดพเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….เด เดตเตพ เดตเตเด เดเดพเดจเตเดจเต เดเดพเตพ เดเตเดฏเตเดคเต….
” เดกเดฟ..เดจเต เดตเตเด เดฑเตเดกเดฟ เดเดตเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เตฝเดฌเดฏเตเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดจเตเดจเต เดชเตเดฃเด…เดเดพเตป เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดพ…. ”
” เดเดเดฟ…. เดเดพเตป เดตเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฏเดฒเตเดฒเต…. เด เตฝเดฌเดฏเตเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ เดเดฐเต เดเตเดซเดฟ เดทเตเดชเตเดชเต เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. เดเดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดพเดฃเต…. เดเดจเตเดฑเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดชเตเดเตเดฃเตเดเดคเตเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เด เดตเดฟเดเต เดเตเดฃเตเดเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเต เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดฏเตเด เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดชเตเดชเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดชเตเดฏเตเดเตเดเตเดตเดฒเตเดฒเต .. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดตเดฐเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต..เดเดพเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดพ…..เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ……”
” เดเดคเต เดเตเดซเดฟ เดทเตเดชเตเดชเต…. เดเดธเต เดฌเตเตผเดเต? ”
” เด เดคเต…. ”
” เดเดเตเดเต.. เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด… เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เด เดฒเตเดฒเต.. เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดจเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเตเดฐเดพเดฒเต… เดธเต.. เดเดพเดจเตเด เดตเดฐเดพเด… เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดเตเดซเดฟ เดทเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดธเตโเดชเตเดจเตเดฑ เดเตเดฏเตเดคเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเตเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดพเด.. เดเดจเตเดคเดพ…? ”
” เดเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดพ เดจเต เด เดตเดดเดฟ เดตเดพ…. ”
” เดเดเตเดเต…. ”
เด เดเตเดเดจเต เดเดพเดจเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดจเตเดฐเต เดเตเดซเดฟ เดทเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…
เด เดตเตผ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดเดจเตเดฑเดฟ เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ…
เด เดคเต เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏเตเดฐเต เดทเตเดชเตเดชเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเตเดฐเดคเตเดเดค เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเตพเดธเต เดเดฃเต…..
เดเดพเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฑเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดจเต เดเดฟเดเตเดเตบ เดเดฐเดฟเดฏ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเตเดฏเดฟ เดตเดณเดฐเต เดเตเดคเดเดคเตเดคเตเดเต เด เดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเต….เด เดตเดฟเดเต เดชเดพเดเดเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด เดธเตเดคเตเดฐเตเดเตพ เดคเดจเตเดจเต… เดเดฒเตเดฒเดพเดเดตเตเด เดตเดณเดฐเต เดตเตเดคเตเดคเดฟ เดเดเตเดเดฟ เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..
เด เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดเดณเดฟเดณเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเตเดฏเตเดณเตเดณ เดเตเดซเดฟ เดทเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเตเดเต เดเดเตเดเต เดฏเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเดฟ เดทเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…… เดเตเดเดพเดคเต เดเดฐเต เดเตเดฏเดพเดชเตเด….
เดธเตเดคเตเดฐเตเดเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดธเดเดฐเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดฎเดพเดเดพเตป เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเด เดเดฐเต เดเดถ เดคเตเดจเตเดจเดฟ…..เด เดตเดณเตเด เดเดฟ เดทเตผเดเตเดเตเด เดเตเดฏเดพเดชเตเดชเตเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต..เดเดชเตเดชเต เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดฐเตเด เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….
” เดกเดฟ… เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดฃเตเดเต…. เดเตเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต….? ”
เดเดพเดจเต เด เดตเดณเต เด เดเดฟเดฎเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
“เดเตเดณเตเดณเดพเด.. เดชเดเตเดทเต… เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดเดฟ เดเดคเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต….”
” เดเดคเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดเดเตเดเดฟ เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ.. เดเดพเตป เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเตเดฐเด เดเดตเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดตเดพ…. ”
” เดฆเต เด เดจเต.. เดจเต เดเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดคเตเดชเตเดฒเต เดเดคเตเดฐเดฏเต เดเดซเตเดเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด เดเดเดฎเดพ เดจเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต… เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเตเดฏเดฟเดตเดฟเดเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเดเดฏเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดคเตเดค เดเตเตพเดเตเดเตเด…. ”
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเต….. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเตเด เดตเดดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดเตเดเดจเตเดคเตเดคเต เดเตเดฒเดฟ เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดถเดฎเดพเดฃเต…. เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดเตเดเดพเดเตเดเตเดเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดพ … เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ… เดธเตเดจเตเดนเดฌเดจเตเดงเดเตเดเตพเดเตเดเดพ เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดฒเดเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฏเดพเดทเต เดเดฃเตเดฃเต..เดธเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ เดเตผเดกเตผ เดเดเตเดเตเดเดเตเดเต…. ”
” เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดพเดฃเตเด เดเดฐเต เดจเตเดฏเดพเดฏเดเตเดเตพ.. เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเต…. ”
” เดชเดฟเดฃเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดฎเดพเดกเด…. ”
เด เดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดตเดฟเดณเดคเตเดคเตเดฐเต เดเดฎเตเดฎ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดฐเต เดเตผเดกเตผ เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ….
เดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดพเดฒเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดเดชเตเดชเด เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเดณเตเดเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดซเดฟเตฝ เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต….เด เดจเต เดเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเต เดเดพเตผเดกเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เดเตผเดกเตผ เดเดเตเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจ เดเดณเตเดเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเตผเดกเตผ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดคเตเดเตเดเต เดชเดฟเดฑเดเดฟเดฒเต เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดจเต เดเดพเตผเดกเต เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต…
” เดธเดพเตผ… เดเตผเดกเตผ เดชเตเดฒเตเดธเต….? ”
เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟเดเดณเต เดเดฃเตเดเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ….
เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด….!!
เดชเดเดเตเดเตเดจเต….. เดเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเต เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดคเต…… เดเดตเตผเดเตเดเต เด เดเดซเต เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเตเดฑเต เดเดซเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดฒเตเดฒเต.. เดเตเดชเตเดชเต…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดพเดฒเตเด เด เดเตเดฐเดฟเดถเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดเดฐเต เดเดดเดฟเดฏเดพ เดฌเดพเดง เดชเตเดฒเต.. เดเดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดฎเตเดจเตเดจเดพ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..
เด เดตเดฐเต เดเดฃเตเด เดเตเดเตเดเดฒเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฆเดฟเดฏ
” เดนเตเดฒเต… เดเดเตเดเดณเต เดเตผเดฎ เดเดฃเตเดเต…เดเดฏเดฟเดท เด เดฒเตเดฒเต …เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต….. เดเตเดณเตเดเต เดเดดเดฟเดตเตเดณเตเดณเดชเตเดชเตเตพ เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพเดฃเต เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเดฑเต… เดชเดพเตผเดเตเด เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดถเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. ”
เดชเดเดเตเดเตเดจเต.. เด เดชเดฟเดถเดพเดทเดฟเดจเต เดเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเตเดเดพ…. เดเดตเดณเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต….เดเดตเตพเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฎเตเดฎเตเด เดเดฒเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดพเดฒเต… เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดตเดณเตเดเต เดตเดพเดฏ เด เดเดฏเต… เดเดจเดฟเดชเตเดชเต เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเตเด…เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต….
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดทเดพเดจเต
” เดเดนเดพ….เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเต เดเดถเตเดฐเดฏเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดงเตเดตเดพเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…. U r doing a good job เดเดฏเดฟเดถเต…..เดฒเตเดฌเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเตผเดทเดฟเดชเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…. เด เดชเตเดชเต เด เดชเดฐเดฟเดตเดพเดเดฟ เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต…. เดฆเดฟเดฏเต.. เดเดฃเตเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเต เด เดฏเตเดถเตเดจเต เดเดเตเดเต …เดเดฃเตเด เดเตเดคเตเดค เดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเตเดเต เดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเดฃ เดจเตเดฐเด เด เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเตเดเดฟเดเตเดเต.. เดเตเดตเดฟเดคเด เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเด…. ”
เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเต เด เดจเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเดฏเดฟ… เดเดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดพเตป เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเดพเดฃเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดคเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดคเตเดคเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดเต เดเดชเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดเดฎเตเดชเตเดฐเตเดทเตป เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเต เด เดเดซเตเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเด เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเด เดชเดเดเตเดเตเดจเตเดเต เด เดตเตพ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดทเดพเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดคเตเดเดพเดฒเด เด เดตเตพเดเต เดตเดฟเดฎเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเตเดเตเดเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต เด เดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….
” เดทเดพเดจเตเดเตเด..เด เดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเดชเตเดชเดดเต เดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฒเตเดฒเต เด เดฏเตเดถเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดเต….. เดเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเต…. ”
เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต
” เดเดฏเตเดฏเต…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดทเตเดเตเดเดฎเดฒเตเดฒ….. เด เดคเดพ เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเตปเดเตเดเตเดกเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดฒเตเดฒเดพ… เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต….? ”
เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดทเดพเดจเต เดเดฃเต..
” เดฒเตเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฌเตเดเตเดธเต เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดกเดฟเดธเดฟ เดฌเตเดเตเดธเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตผเดกเตผ เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดคเต เดฎเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เด เดชเตเดชเต เดเดตเดณเตเด เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเตเดเต เดเตเดเดฟ….. ”
” เดเดนเต… เดเดจเตเดจเดพ เดเดพเตป เดเตเดซเดฟ เดเดเตเดเตเดเดพเด.. เดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดตเตเดฃเตเดเต…. ”
” เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ… ”
เด เดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดซเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดฌเดฟเดฒเตเดฒเตเด เด เดเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต…
เดเดฐเต เดธเดฟเดชเต เดเตเดซเดฟ เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดทเดพเดจเต
” เดฎเดฑเตเดฑเต เด เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟ เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเต เด เดฏเตเดถเต…เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”
เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดฆเดฟเดฏ
” เดเดพเดจเตเด เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดทเดพเดจเตเดเตเด….เดเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเดดเต เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเดพ… เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต….. เด เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเต เด เดเตเดเดจเต เดตเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…เด เดฏเตเดถเตเดคเตเดคเดพ.. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพ..เดเดพเดจเตเดคเตเดคเดพเดจเตเด เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดจเตเด เดเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเต เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เด เดตเตพ เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเดพเดตเตเด …เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดชเตเดชเดพ…. ”
เด เดคเตเดเตเดเตเดเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดคเตเดจเตเดคเตเดฐเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเต เดจเตเดเตเดเดฃเต… เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฐเต เดตเดฒเตเดตเดฃเตเดเดฟเดเตพ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเดฃเดฒเตเดฒเต….เด
เดฏเตเดถเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด
เดจเต เดเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดเดฎเตเดชเตเดฐเตเดทเดจเตเด เดเตเดชเตเดชเตเด เดเดเตเดเต เด
เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเตเด… เดเดจเตเดจเตเดเต เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดชเตเดฒเต เด
เดฒเตเดฒ….
เด
เดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดเตเดเต เดชเด เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดเดเตเดเดพ เดทเดพเดจเต….. เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเตเดเตเดฎเตเดชเดดเดพ เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเตป เดชเตเดฃเดคเต….. เดธเดฎเดฏเดฎเตเดเตเดคเตเดคเดพเดฃเตเดฒเตเด เด
เดจเตเดตเดฟเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ.. เดเดตเตพ เด
เดคเดฟเดจเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….. เดถเต….
” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเดคเต เด เดตเดณเดคเตเดฐ เดเตเดดเดชเตเดชเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดเดฐเต เดคเดตเดฃเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเดฒเต เดฒเตเดฒเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด เดฎเตเดจเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…. ”
” เด เดชเตเดชเต เดคเดพเตป เดเดณเต เดเดฃเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต…? “(เดทเดพเดจเต )
” เดเดฏเตเดฏเต.. เดเดฒเตเดฒเดพ…. เดเดเดฆเตเดถเด เดฐเตเดชเดตเตเด เดญเดพเดตเดตเตเด เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเดเตเดคเตเดคเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เดนเดฟเดนเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดคเตเดฐเต….เด เดตเดฐเตเดเตเดเต เดเดจเดฟ เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดพเดฃเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเตเดเต…. เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…”
” เดคเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดคเดพเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดธเตเดซเตเดฑเตเดฑเตโ เดเตเตผเดฃเตผ…. “(เดฆเดฟเดฏ )
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตเดฒเตปเดธเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดทเตเดเดฒเตเดฒ…. เด เดเดฟ เดเดเดฟ เดตเดดเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดญเดพเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดชเตเดเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดคเดพ เดเดพเตป… เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดชเดฆเตเดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เดธเต. เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพnเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”
” เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเตเดคเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เด เดคเตเดฐ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเดดเดฟเดตเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดเดเตเดเตเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฏเตเดถเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเดฒเตเด เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเด เดชเดพเดฒเดฟเดถเตเดเต เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเด เดเดพเตป เด เดตเตพเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดคเต เด เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเดพ…… ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดทเดพเดจเต เดเดฃเตเดฑเตเดฑเต….เดฌเดฟเตฝ เดชเตเดธ เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดจเตเดจเดพ เดเดเตเดเตพ เดเดฑเดเตเดเดพ….เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดฎเดฑเดเตเดเดฃเตเด… เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดเดซเตเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเด เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดพเตป เดคเดฐเตเด…. ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดฐเดฟเดฑเดเตเดเดฟ….
เด เดชเตเดชเต เด เด เดเตเดคเตเดค เดเดพเดฒเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดชเตเดทเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเด….เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดตเด เดจเดฒเตเดฒ เด เดธเตเดธเตฝ เดชเดฃเดฟ เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ..เดเดจเดฟ เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตโ….. เดเดนเดนเดพ.. เดเดคเตเดฐ เดฎเดจเตเดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดเดเดพเดฐเดเตเดเตพ… เดชเดเดเตเดเตเดจเต… เด เดเดฐเต เด เดตเดธเตเดฅ เดเดฐเต one เดธเตเดกเต เดเดพเดฎเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต…..
เด เดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดคเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต…เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเตพ เด เดตเตผ เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดซเดฟเดเตเดเต เดเตผเดกเตผ เดเตเดฏเตเดคเต…..เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดทเดฃเด เด เดจเต เด เดตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเต…..
เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เดเตเดเตเดเดฐเตเด เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดตเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฏ เด เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเต…!!!
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
Story okke nalla super story anu. But story post cheyyan orupadu vaikunnund. Daily 2 part post cheythoode. Allenkil daily 1 partenkilum post cheyyhoode. Ith oru padu late ayitta story varunnath.