*๐โขยฐยฐโขAngry Babies In Loveโขยฐยฐโข๐*
*~Part 40~*
*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. Are u all right now..เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเดคเต.. เดเดฟเดเดจเตเดจเต…? ”
เด เดตเดณเตเดเต เดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดเดจเตเดจเดคเต เด เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดธเตเดเดฟ เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฟเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟ….เดเดฐเต เดเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดกเดฟเดธเดฟเตป เดฌเตเดเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดคเตเดค เดธเดฟเดธเตผ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเต เดเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเตเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เด เดฒเดฑเดฟ….
” เดเดตเดจเดพ… เดเดตเดจเดพ เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต…. เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดพเตป…เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเตเดฒเตเดฒเตเด…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต…. เดเดจเตเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพ เดเดพเดจเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเตเด เดคเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต…. เดเดเตเดเดณเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดจเตเดคเดพ… เดตเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป…. ”
เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดเตเดเตเด เดญเดพเดตเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดฑเดฏเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดเดฟเดเตเดเต …
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดคเดพ เดเดคเต… เด เดคเต เดคเดพเดดเต เดตเตเดเตเดเต…. เดฎเตเดนเดจเตเดจเต….. ”
เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ
” เดตเตเดฃเตเดเดพ… เดเดพเตป เดเตเดฒเตเดฒเตเด… เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเตเดฒเตเดฒเตเด…. ”
เดฑเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดฌเตเตฝ เด เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดจเดดเตเดธเดฟเดเดเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต icu เดตเดฟเดจเตเดฑเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดจเตเดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต….เด เดตเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเตผเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต… เด เดตเตพ เดเตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดเตเดตเดฟเตฝ เด เดตเตพ เด เดเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฏเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเตปเดเตเดเตเดทเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดเตเดคเตเดคเต……เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดทเดฃเด เด เดตเตพ เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดธเดฟเดธเตผ เดคเดพเดดเต เดเดเตเดเต เดฌเตเดงเด เดเตเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดคเตเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต….
เด เดตเตป เด เดตเดณเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฟเดเดคเตเดคเดฟ…..เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดเดฆเดฟเดฏเต เด เดตเตพ เดเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดคเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดคเตเดตเดฐเต เด เดตเตพ เดคเดจเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเตเดเดณเตเด เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเตเดทเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดพเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดเดณเตเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…. เด เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฃเต เดเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดฏเดถเตเดเดฟเดคเด…เดคเดพเตป เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเดพเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเด เด เดฒเตเดฒเดพเดนเต…..
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต..
icu เดตเดฟเดจเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ เดเดเดฟ เดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฑเดเตเดเดฎเดฟเดณเดเตเดเต เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเด เดเดเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเต ….เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดจเตเดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เด เดตเตผ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟ…
” เดเตเดดเดชเตเดชเดฎเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต? ”
เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดฎ เดธเดเตเดเดเดคเตเดคเตเดเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดเดฏเตเดฏเต… เดเดฒเตเดฒเดพ… เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดตเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต.. เดกเตเดเตเดเดฑเต เดธเดฟเดธเตผ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ….เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดถเดฐเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด
เดฒเตเดฒเต…เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเดพ… เดฌเตเดงเด เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต
เดเดฐเต เดชเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดดเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดเตปเดเตเดเตเดทเตป เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เดเดชเตเดชเต เดฎเดฏเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต… เดเดจเดฟ เดฎเดฏเดเตเดเดฎเตเดฃเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเตผเดเตเดเตเด เดเดฏเดฑเดฟ เดเดพเดฃเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดกเตเดเตเดเตผ .. ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตผ เดชเตเดฏเดฟ….
เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เด เดตเดณเตเดเตเดเดจเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดท เดเดนเดฟเดเตเดเต….
เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต 4-5 เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเดฑเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดตเตเดฃเตเดเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฌเตเดงเด เดตเดจเตเดจเต…เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดจเตเตผเดฎเตฝ เดเดฏเดฟ เดเดฃเต เดฌเตเดนเตเดตเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต …. เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเตปเดชเต เด เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เด เดตเตพ เดชเดพเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดตเตพ เดธเตเดตเดฌเตเดงเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….. เด เดจเตเดจเตเดฐเด เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเตป เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.. เดเดจเดฟเดฏเตเด เด เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดฐเตเดคเดฟ… เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดณเตเดเต เดฌเตเดกเดฟ เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเตเดเต เดเดฃเต… เดฌเดฟเดชเดฟ เดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเตพเดเต เดเดฐเตเดเตเดฏเด เดตเดทเดณเดพเดเตเดเดฏเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต ..เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดเดฃเต เดเดคเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเดฟเดคเต เดตเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. . เดจเตเดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฌเตเดงเด เดตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเตผเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเต icu เดตเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดพเดฃเดพเดฎเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต…เด เดชเดเดเดจเดฟเดฒ เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดตเตพ เดคเดฐเดฃเด เดเตเดฏเตเดคเต เดเดดเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเตพเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดเตเตปเดทเตป เดเตเดเตเดเตเดเดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดตเตผ เดเดฏเดฟ เดธเตโเดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด เดตเตพเดเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต….
เดเดฎเตเดฎเดฏเตเด เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเตพ เดเดทเดฏเต เดเดพเดฃเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดคเต… เดเดท เดตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเตพ เดตเตเดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดเตเดเต
” เดกเดพ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเดฃเด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเต… เดซเตเดฃเดฟเตฝ… เดชเตเดฒเตเดธเต เดกเดพ… เด เดตเดจเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดจเดเดจเตเดจเดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเด… ”
เด เดคเตเดเตเดเตเดเต เดเดทเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฏเดฟ…เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเตเดฌเต เดฑเดฟเดธเตเตป เดเตเดฏเตเดคเต เด เดตเตป เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเดฐเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดเดพเดณเตเด เด เดตเตป เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดท เดเดนเดฟเดเตเดเต… เดชเดเตเดทเต… เด เดตเดณเตเดเต เด เดคเตเดเตเดเดจเต เด เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดท เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเต… เด เดตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต….
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฏเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดซเตเตบ เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฆเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดคเดตเดฃ เดเตเดฐเต เดเตเดฏเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดซเตเตบ เดธเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเดซเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดธเดเตเดเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ…..
“‘เดกเดพ… เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดซเตเตบ เดธเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเดซเตโ เดเดจเตเดจเต.. เดเดฆเตเดฏเด เดเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดธเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเดซเตโ เดเดฏเต.. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเต เดเดพเตผเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเด .. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดชเตเดชเต เดเดพเดฃเดฃเด เดเดท ….เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเต เดชเตเดฏเดฟ เด เดตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฐเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตโเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดเตเดเดณเตเด เดตเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดฐเตเด… เด เดคเตเดจเดฟเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดพ… เดชเตเดฒเตเดธเต เดกเดพ…”
เดเดทเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดตเตพเดเต เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเดคเต เด เดเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต….
” เดเดจเตเดคเดพ เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต… เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเดฃเด…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดฎเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เดชเตเดเดพเด… เด เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฒเตเดฒเดคเต…. ”
เด เดตเตพ เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด
” เดเดฏเตเดฏเต… เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพ เด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต … เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเตเดกเดฟ เดเตพเดฑเตเดกเดฟ เดตเตเดเต เดเดฃเต…เดจเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดเตเดเต… เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….เดญเดพเดเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเดพ เดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเดคเต… เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดฌเตเดกเดฟ เดเตเดเต เดธเตโเดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดเตเดเตเดเตเดเดพเดคเต เดเดตเดฟเดเต เด เดเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเต..เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต.. เดเดพเตผเดเต เดเตเดฑเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดณเตเด… เด เดคเต เดชเตเดฐเต… ”
” เด เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดเดพ.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด.. เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฟเดเตเดเต….. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพ…. เดเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅ เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต… เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเตเดเตเดเตเดตเดพ.. เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด… เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฃเต เดเดคเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต ….. เด เดตเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดกเตเดฐเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เดฎเดฏเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเดฒเดเตเดเดฟ เด เดตเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฏเดเตเดเดคเดพ.. เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดชเตเดฒเต เดเดพเตป เด เดคเต เดเตเดเดฟเดเตเดเต…..เดจเต เดเดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เด เดตเตป เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต.. เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เด เดตเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดเตเด เดเดฆเดฟเดฏเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต..เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดเตเดเดคเดพ… เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเตเดเดพ….เดเดเตเดเดณเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดจเตเดคเดพ เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดเตเดเด….. เด เดตเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดเตเดทเต… เด เดตเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดตเตเดเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต..เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดฆเตเดฏเด เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเด เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต … เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดทเดพ… เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดเดพเดฒเดฎเดพเดเดพเตป เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต… เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฃเตเดเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดธเดคเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณเต เดเดจเตเดจเต… เดเดพเตป เดเตเดตเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต … ”
เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดตเดพเดถเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเดทเดฏเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฆเดฏเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต….เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดทเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฒเตเดเตเดเดตเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดจเตเดฏเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดนเต… เดเดฏเตเดเตเดเตเดเต .. เดตเตเดฃเตเดเดพ… เดเดจเดฟเดเตเดเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดธเดนเดพเดฏเด เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดจเตเดจเต เดคเดเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดจเดเดเตเดเดพเดจเตเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดท เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด…
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดจเตเดฏเตเดตเดฟเดเต เดตเดฐเต เดชเตเดเตเด… เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดตเดฐเต เดชเตเดเต… เดเดเตเดเดฟเตฝ เดชเต… เด เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพ… เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเดฐเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เด เดคเตเด เดเตเดฒเดฟ เดตเดฐเต เดฑเดฟเดธเตเตป เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเต เดตเดพเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เด เดตเตป เดชเตเดฏเดเดพ… เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตป เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดซเตเตบ เดธเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเดซเต เดเตเดฏเตเดคเดคเดพ … เดเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด …. เด เดคเดพ เดเดพเตป …. ”
เดเดท เดธเดเตเดเดเดคเตเดคเตเดเต เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดฏเดฟ…. เด เดตเดพเตผเดคเตเดค เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเดเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….เดเตเดเตเดเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดฏเตเดฏเต.. เดจเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดท…. เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดคเตเดฐเดพเดตเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เด เดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต….”
” เด เดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เด เดตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เด เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด..เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดเดพ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดตเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดฎเตเดเตเดเต เด เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตผเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดฐเดฃเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดตเตพ เดคเตเดเตเดเดฟ เดคเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดเตเดเต…..เดเดท เด เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเตเดเต เด เดเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…..
” เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเตเดเดพ….เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดนเตเตฝเดคเตเดคเตโ เดจเตเดจเต เด เดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒ… เดเดฆเดฟเดฏเต เดเตเตบเดเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดตเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเด… เดกเดพ… เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเต… เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ….? ”
” เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพ…เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดฃเตเดเต.. เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดณเตเด เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเด เดเดฃเต… เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเดพเด… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฟเดฏเดเตเดเต เดเดพเตพ เดเตเดฏเตเดคเต… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เด เดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดเดฏเดฟ…
” เดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดเดฟ….เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเด เดจเตเดเตเดเดพเด….. ”
” เดเดพเดจเดฟเดคเตเดเตเดเดจเต เดธเดนเดฟเดเตเดเตเด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดเดพ…. ”
เด เดตเตพ เดเดทเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฐเดเตเดเต…
” เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเดกเดฟ.. เดเดฐเดฏเดพเดคเต เดชเตเดฃเตเดฃเต… เด เดตเตป เด เดเตเดเต เดฆเตเดฌเดพเดฏเตเดฒเต เด เดฎเตเดฐเดฟเดเตเดเดฏเดฟเดฒเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เด เดฒเตเดฒเต….เดจเต เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเต เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเดฒเตเดฒเต …เดเดจเตเดคเดพ.. เด เดคเต เดชเตเดฐเต…. เดเดจเดฟ เดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต…เดเดคเดฟเดจเตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดพเดฐเดฃเด เด เดฑเดฏเดพเดจเดพ….เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตโเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดตเดฐเต เดเดฏเดคเต เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเตเดทเตป เดเดฃเตเดเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฒเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฟเดเดฟเดคเตเดธเดฏเตเด เดฎเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดคเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต….. ”
เดเดท เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดจเตเดคเต… เดเดคเดตเดจเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดเดฃเต… เด เดตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเต…? ”
” เด เดคเตเดเดฟ… เด เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เด เดตเตป เดฑเดเดธเดพเตปเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเดฃเต….”
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…”
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต เดเดเตเดคเตเดคเดคเต…. เด เดจเตเดจเต เดเดทเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดฑเดเดธเดพเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดฑเดฏเดพเดจเต เดเดฃเตเดเตเดฎเตเดเตเดเดฟ.. เด เดจเตเดจเต เด เดตเตป เดฑเดเดธเดพเดจเต เดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเดฃเด… เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเดเดพเดฃเตฝ เดฆเดฟเดตเดธเด เดตเดพเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…
” เด เดตเตผ เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเดคเดฟเดจเตเดเตเดฒเต เดเดณเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดชเดพเตผเดเตเดเดฟ เดตเดฐเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เด เดตเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดฒเต เดชเตเดฒเดพเดจเตเดเตพ เดจเดเดชเตเดชเดพเดเตเดเดพเดจเตเด เด เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเตเดฑเตเด เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดเดณเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…. ”
เดเดท เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” i am เดธเตเดฑเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…. เดเดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฎเดฟเดเตเดเดคเต เดเดพเดจเดพ… เดเดพเดจเตเด เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดฎเตเดคเดฒเดพ เด เดตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เด เดตเดธเดฐเดเตเดเตพ เดเดฟเดเตเดเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…..เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเดฎเดพ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดคเตเดฐเต เดเดฏ เดเดฐเดพเดณเตเดเต เดธเตเดนเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต เดธเตเดตเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป ..”
เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดพ เดชเตเดคเตเดคเดฟ
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดท.. เดเดคเตเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดงเดฟ เดเดฃเต…. เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดจเตเดฏเต เดฑเดเดธเดพเดจเต เดเดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒ…. เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เดจเตเดฏเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดชเดเดเตเดเตเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดถเตเดเดฏเดฎเดพเดฃเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดตเตผ เดซเตเดฐเตเดฃเตเดเตเดธเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดชเตเดฏเดคเต.. เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเดเตเดทเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดฌเดจเตเดงเด เดตเตเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเตเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดเตเดคเตเดคเตเดจเต … เดจเต เดตเตเดฃเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพ…เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดเตเดเดเดพเดตเดพ….. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดจเตเดนเด เดเดฃเตเดเต เดเดท เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…..
เดฑเดฏเดพเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดเดพเดฐเดฃเด เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดทเดฏเตเด เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดคเต เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. เด เดตเตผ เดเตเดตเดฟเดเตเดเดเตเดเต…. เดเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเดเตเดท เด เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดเดตเดฐเดฒเตเดฒ.. เด เดตเดจเดพเดฃเต… เด เดฑเดฏเดพเตป…. เด เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด….
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเตผเดคเตเดคเต…
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดเต เดเดตเดพเด.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเดพเด.. เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดตเดจเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเด… ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดกเดฟเดธเตเดเดพเตผเดเต เดเดตเดพเด.. เดชเดเตเดทเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดชเตเดเดฃเตเดเดพ… เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ”
” เด เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเดพ…. เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
” เดชเตเดฒเตเดธเต เดกเดพ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเดพเดฃเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต…..เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด….เด เดฑเดฏเดพเดจเต.. เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดพเดฒเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดฃเตเดเต…. ”
” เดตเตเดฃเตเดเดพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ… เด เดตเดจเตเดจเตเดจเตเด เด เดเตเดเดจเต เด เดฒเตเดฒเดพ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฌเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพ เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฆเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด…เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เด เดตเดจเตเดเต เดเดฐเดพเตพเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต…. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเดพเด.. เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดงเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดพ… ”
” เดเดฆเดฟ เดตเดฐเตเดเดฟ…? ”
” เดตเดฐเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…เดจเต เดเตเตปเดทเตป เดเดตเดพเดคเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดฆเดฟเดฏเดเตเดเตเด เดฎเดพเดคเตเดฐเต เด เดฑเดฟเดฏเต….. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเด เดฑเตเดกเต เดเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตโเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…เดคเดคเตเดเดพเดฒเด เดเดฐเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด….. ”
“เดนเตเดฎเตเดฎเต…”
เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดท เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด เดเดฆเดฟ เดเตบเดตเดฟเตปเดธเต เดเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจ เดธเดเดถเดฏเด เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเดพเดจเตเด เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเดเดฒเตเดเตเดคเตเดคเต….เดเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเตเดฑเตเดฑเดตเตเด เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเดพเดฃเต.. เดเตเดฏเตเดค เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเด.. เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเดฃเต เดชเดดเดฟ เดเตเตพเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .. เดคเดพเตป เดคเตเดฑเตเดฑเตเดเดพเดฐเตป เด เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด..เดคเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต .. เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดฏเดพเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต… เด เดคเต เดตเดดเดฟ เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเด … เด เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….
เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดฑเดฟเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเตโเดเดณเตเด เดจเตเตผเดฎเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดเตเดทเต เดฌเตเดกเดฟ เดตเตเดเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเตพเดเต เดชเตเตผเดฃเดฎเดพเดฏ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดฃเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต….. เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดเตเดฏเด เดฎเตเดเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฟเดเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฃเต….เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเดเดณเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดฐเดฃเตเดเต เดเตปเดเตเดเตเดทเดจเตเด เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..เดฑเดฏเดพเตป เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดกเตเดเตเดเดฑเต เดเดฃเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต….เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฃเต….. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเต เดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเดฐเต เด เดฒเตเดธเดฐเดฎเตเดฃเตเดเดพเดเดฃเตเดเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เด เดตเดณเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดจเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดดเตเดคเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเตเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดกเตเดฑเดฟเดฒเตเดเต เด เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เด เดตเตป เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดตเดพเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเดเดเตเดเดฟ…..
เดเดทเดฏเตเด เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด เดชเดฟเดฃเดเตเดเดตเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเดตเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดคเดฟเดจเตเดเดเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
๐๐๐
เดฑเดฏเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฑเดเดธเดพเดจเตเดฏเตเด เดเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเต เดชเตเดฏเดคเต… เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ….
” เดฑเดฏเตเดจเต… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต…? “(เดฑเดเดธเดพเตป )
เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต….
” เดนเตเดฎเตเดฎเต…เดฑเดฏเตเดจเต…เดเดชเตเดชเต เดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดฑเดเตเดเดพเดฐเตป… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดคเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฃเตเดเต เดกเดพ…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เดตเตเดฃเด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฒ เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต……เดเดจเตเดจเดฒเต เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดคเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดจเดพเดฃเต เด เดตเตพเดเต เดฌเตเดงเด เดชเตเดตเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเดฒเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดถเดฏเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเดคเต … เดเดคเต เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดฌเตเดฏเตเดฏเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด เดตเตพเดเต เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเดฒเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฏเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต…เดเดพเตป เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดจเดฟเดฒเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฐเต เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดฟเดฐเดฟเดฃเตเด เดฎเดฟเดจเดฟ เดเตเดฏเดพเตป เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต .. เด เดคเต เดเตเดเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเดฎเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดคเดฒเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเตเดงเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเด…..”
” เด เดชเตเดชเต เดฐเดฃเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฎเตบ เดเดฏเดฟ เดเดณเตเดณเดคเต เด เดกเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต…เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตพ เดฎเดฏเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดจเตเดฑเต เดเดกเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเดฃเด เด เดชเตเดชเต … ” (เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
“เดฌเดเตเดเตโ.. เดเดจเตเดเตเดฐเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดซเดพเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจ เดฎเดฟเดจเดฟ เดเตเดฏเดพเตป เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเต เดฌเดฟ…เด เดตเตพเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดเดตเดพเด. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเต เดฎเดฟเดจเดฟ เดเตเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดตเดพเด … เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเต เด เดคเดฟเตฝ เด เดชเดฑเดเตเด เดเดฃเตเดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดเดกเต เดเตเดฏเตเดคเต….?”(เดฑเดฏเดพเตป )
” เด เดคเต เดเดฐเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต… เดชเดเตเดทเต…. เด เดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดคเตเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดฟเดทเดฏเด….. เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเตเดฎเตบ เดเดฏเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเดพเดฐเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดคเดพเตป….? “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เด เดคเต… เดชเดเตเดทเต… เดเดฐเต.. เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ… เดเดจเตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดพเดฃเต.. เด เดคเต เดเดจเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเตเดณเตเดณเดคเต…? “(เดฑเดฏเดพเตป )
” เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดเตเดเดจเต… เดเดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดจเดทเตเดเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเตพเดเต เด เดฒเตเดฒเต.. เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดฎเดฟเดเตเดเดพเดฃเต.. เดเดฆเดฟเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฌเดจเตเดงเด เดคเดเตผเดเตเดเดพเตป… เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเต เดเดฐเตเดตเดพเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เด เดคเดฟเดจเต เดเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด…? “(เดฑเดฏเดพเตป )
” เด เดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเดค เดเดณเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด…เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฆเดฟเดฏเต เดซเดเตเดเตเดทเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเตเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด เดตเดจเดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเต เดจเดเดชเตเดชเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดตเตเดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดคเดพเดตเดฃเด….. เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเด เดเดจเดฟ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เด เดคเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฎเดเต เด เดตเตเดฑเตเดฑเดฑเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดคเดพเตฝ เดชเตเดฐเต…. เด เดตเดจเดฒเตเดฒเต เดกเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดคเต.. เด เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต เด เดคเต เด เดตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเด เดเดณเต….”(เดเดฟเดทเดพเดฆเต )
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเตผเดฎ เดเดฃเตเดเต… เด เดตเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดตเดพเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฑเตเด เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดคเต.. เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เด เดตเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดตเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเด เดกเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต… เด เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฌเตเดงเด เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฒเดฟเดฏเตผ เดเดฏเดฟ…. เดเดจเดฟ เด เดตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดคเดพเดฐเดพเดฃเต เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดคเต เดเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดเตเตพเดชเดฟเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดตเตเดฃเด.. เดเดพเตป เด เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เดเดฃเต เดเดจเตเดจเดตเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด …. “(เดฑเดฏเดพเตป )
” เดเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฟเดเต เดฎเตเดจเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดจเตเดฐเต เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเต เดฒเตเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดฟเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
เด เดตเตผ เดเดพเตผ เดจเตเดฐเต เดฑเดฟเดธเตเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…. เด เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดเดณเตเดฏเตเด เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฏเดพเตป เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเต เดเดฏเดฟ เดตเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต……
เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเตเดฑเตเดฑเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!!!
*เดคเตเดเดฐเตเด…..*
เดเดดเดฟเดเตเด เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดเดฏเดพ เดเดเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฃเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดฟเดคเตเดธ เดคเตเดเดฟเดฏเดคเต… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดเดฃเต medcare… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดพเตป เด เดฌเดฆเตเดงเดตเดถเดพเตฝ เดเดเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเดเดฐเด medcare เดเตฝ เดเดฃเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดฟเดคเตเดธ เดคเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดพเดฒเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดดเดฟเดเตเด เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเตฝ เดเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เดคเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…. เดเดเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดดเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเตเด…
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
Nthu เดชเดฑเตเดฑเดฟ kure เดจเดพเตพ เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเตเด เด เดเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดเตเดเตโ เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต plzz เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดจเต