*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เด เดตเตพ เดซเตเตบ เดตเดพเดเตเดเดฟ เดซเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดเดณเต เดเดฃเตเดเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ…
เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเตป….!!
เดนเต…. เดเดตเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเต…? เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดเต…๐ค? เดถเต…. เดเดคเตเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดชเดเดเตเดเตเดจเต… เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดคเต เดตเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดคเดจเตเดจเต… เดเดคเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต…. เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดตเดจเต เด เดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐ เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด… เด เดคเต เดเดฃเตเดเดพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดคเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดฏเตเตพ เดเดฃเตเดจเตเดจเต… เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเตเดฏเตเดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดชเดเดเตเดเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฟเดจเดพเดตเต เดเดฃเตเดเดคเต… เดเดฐเต เดจเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต .. เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเตเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดเดฟ.. เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเตเดเดฌเด เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต….เดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดฎเดนเดพ เดชเดพเดชเดฎเดพเดเดฟ.. เดฎเดนเดพ เดชเดพเดชเด….
” เด เดคเตเดฏเต.. เดซเตเดเตเดเต… ”
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดตเตพ เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….เด เดตเตพ เดตเตเด เดซเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดจเตเดจเต….
เดทเดพเดจเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเตพ เดเดฃเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เด เดตเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เด เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดดเตเด เดเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต เดจเตเดเดฟเดฏเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…๐๐เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดณเตเดณ เดเดพเดดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดฒเตเดฒเต… เดชเดเดเตเดเตเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดณเดฟเดเตพ… เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดจเตเดคเดพ…
เด เดจเต… เดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดเตเดเต เด เดตเดจเต….เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดชเตเดฏเตเดค เดฎเดดเดชเตเดฒเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดเตเดเต… เดเดจเดฟ เด เดเตเดเดจเตเดฐเดพเตพเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเตเดซเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. All indians are my brothers and sisters เดฒเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดฌเตเดฐเดฆเตผ เดเดฏเดฟ เดจเตเดฏเดตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเต….
เด เดตเตพ เดธเดเตเดเดเดคเตเดคเตเดเต เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเตผเดกเตผ เดเตเดฏเตเดค เดซเตเดกเตโ เดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ…
” เดจเตเดฏเตเดตเดฟเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดเดฟ.. เดเดคเตเดฐ เดจเตเดฐเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต..เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดจเตเดคเดพ เดเดฐเต เดธเดเตเดเดเด เดชเตเดฒเต … ”
เดเดพเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต….เด เดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเดคเดฟเดฏเต
” เดเดเดฟ… เดเดพเตป เด เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเต เดเดฃเตเดเดเดฟ…?. ”
” เดเดฃเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต… เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดชเดฑ… เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต…. ”
” เดเดจเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดเดฟ…. เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพ… ”
” เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดจเต เดเตเดฏเตเดเต…. ”
” เดเตเดฏเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฃเตเดเต เดฌเตเดงเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเต… เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดเต…”
” เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดกเดฟ… เดเดทเตเดเดพเดฏเดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเตเดถเต เดเตเดถเตเดเตเดเตฝ….เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเตเดเดฟ เดชเดฑ…. เดเดคเต เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต ”
เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเต เด เดฎเดฟ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต….เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ… เด เดตเตพ เดเตเดฎเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฎเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดจเตเดฑเตเดเดฟเตฝ เดคเดเตเดเดฟ…m..
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต …. ”
” เด เดคเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต…. I am เดเดเตเดเต… ” ( เด เดจเต )
เด เดตเตพ เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฃเตเดฐเตเดเตเดเดฟ…
” เดนเดนเดน… เด เด เดฎเดฟเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด.. เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเตป เด เดฒเตเดฒ.. เดคเดเดฟ… เดคเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตป เดเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดเตเดเต…. เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดณเต เดเดฐเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดเดพเดฐเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต… เด เดตเดณเตเดเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดคเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ… เด เดฒเตเดฒเต เด เดจเต … ”
เดเดพเดจเต เดเดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…..
” เด เดคเต… เด เดคเต…. ”
เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…
เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดตเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดฎเดฟ…
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดจเต…เดซเตเดกเตโ เดเดทเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดเดเตเดเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
” เดเดตเตเดตเต เด เดฎเดฟ…. Anyway thanku so much for this treat my chunk bro…. ”
” เดฌเตเดฐเตเดฏเต…. เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด เดฎเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดเตเดคเตฝ เดชเตเดเตเดเดณเตเดฎเดพเตผ เดเดฃเตเดเต… List เดซเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ… เดฆเดพ เด เดเดพเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต… เดเดจเดฟ เดธเตเดชเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพ…. So i am เดธเตเดฑเดฟ เด เดจเต…. ”
” เดนเดนเดน…เด เดฎเดฟเดเต เดนเตเดฏเตเดฎเตผ เดธเตเตปเดธเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเดพเดฏเดฟ…. Its เดเดเตเดเต… เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดเดพเดจเดตเดฟเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเดพ…”(เด เดจเต )
” เด เดชเตเดชเต เดเดเตเดเต เดฌเตเดฐเต …เดจเดฟเดเตเดเตพ เดตเดฟเดเตเดเต.. เดเดเตเดเตพเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเตผเดเตเดเตเดธเต เดเดฃเตเดเต… “(เดเดพเดจเต )
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เดชเตเดฏเดฟ…
” เดจเต เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดนเดพเตผเดเตเดเตโ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเดเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดจเต…. เดเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดนเดพเตผเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเด เดจเตเดเดฃเด… เด เดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเด…. ”
” เด เดคเดฟเดจเต เดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด…เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดฌเตเดฐเต เดเดจเตเดจเต… เด เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดฌเตเดฐเดฆเตผเดจเตเดฑเต เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดพ เดเดฃเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เด เดคเต เดจเตเดฏเตเดเตเดเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดเตเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเดพ.. “(เด เดเต )
” เดถเดฐเดฟเดฏเดพ… เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดณเดพ เดเดเดเต เดฏเดฟเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต…. เด เดตเตพ เดฎเตเดฐเตเดเตเดเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเตเดเตเดเตเดเตเด…. “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )
” เด เดฒเตเดฒเดพ เด เดฎเดฟ… เดตเตเดฑเตเดคเต เด เดตเดณเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฃเต…. “(เดธเดพเด )
” เด
เดตเตพ เดเด เดเต เดฏเดฟเดฒเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดฑเตเดฑ เดคเดจเตเดคเดเตเดเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เดเดฌเตเดฐเดพเดนเตเดเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฐเดฏเดพ… เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ…เด เด
เดฎเดฟ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด
เดตเดณเต เดตเดณเดเตเดเดพเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพ.. เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเต เดชเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพ …เด
เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด
เดตเดณเตเดเต เดเดทเตเดเดเดพเดฒเด เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เดจเดฐเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฐเดเดฟเดเตเดเต เด เดจเดพเดฒเต เดเตเดตเดฐเตเดเตพเดเตเดเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด
เดตเตพ เดคเตเดฐเตเด….เดคเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด
เดตเดฐเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเตเดฎเดเดจเดพเดฏเต เดคเดเตผเดคเตเดคเดพเดเดฟ เดเดเดเต
เดเตเดฐเตเดชเตเดชเตโเดจเต เดเดพเตป เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเด… เด
เดตเดธเดพเดจเด เดเดฐเต เดเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดเดพเดถเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด
เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เดเดพเตฝเดเตเดดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเด… เด
เดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต เดคเดฟเดณเดเตเดเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฃเด.. เด เดเดพเดดเตเด เดเดฃเตเดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตผเดฎเดพเดฆเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด
เดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฒเดเตเดทเตเดฏเด… เด เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพ เดเดพเตป เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต เด เด
เดฎเตเดเต เดเดณเดฟเดเตพ…. ”
๐๐๐
เดเดฆเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดธเตเดจเดฟเดฏเตผ เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเด เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟ เดธเดเดฌเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เดเดฐเต เดซเดฏเตฝ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฆเดฟเตฝ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
“May i come in sir…”
เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ
“เดนเตเดฏเต…. เดเดฆเดฟ…come on..sit ..”
เดเดฆเดฟ เดซเดฏเตฝ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเต…
“เดชเดฟเดจเตเดจเต..เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเต…เดเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เดธเตโเดชเตเตผเดเตเดเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดซเต all… เดเดพเตป เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด… เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…. I am เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟ เดธเตเดฑเดฟ….”
” เดธเตผ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….? ”
” เด เดคเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฒเตเดทเตปเดทเดฟเดชเต เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด เดตเตพ เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดตเดฐเต เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดตเตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเดคเตเด เดฑเดฏเดพเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต… เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟ เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดทเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเดดเดพ เดเดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…”
” its เดเดเตเดเต… เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเดพเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เด เดตเตผ เดเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดพเดฒเตเด เดตเดดเดเตเดเดฒเตเดฒเต ..เด เดตเดจเตเดฒเตเดฒเต เด เดตเดณเตเดเต เดฌเดพเดเต เดตเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดคเต…. เด เดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดพเดฃเต เดเดจเดฟ เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเดพ เดฎเตเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
” เด เดคเต เดเดพเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดพเดจเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดตเตพ เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด.. เดเดฐเตเดคเดตเดฃ เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเตป เดเดฃเตเดเดพเดเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเตพ เด เดคเตเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเดฏเตเด เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดดเตเดเดฏเดฟเดฒเตเด เด เดตเดจเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด เดเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเตเด เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเดตเตเด เดเดเตเดเต เด เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….เดจเดฎเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดเดพเดฃเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟเดเดณเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตเดฏเตเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฒเตเด เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเตเดเตเด…เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดเต…. ”
” เด เดคเตเดเตเดเดจเต เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… ”
” เด เดคเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต .. เดเดจเตเดฑเต เดชเดฟ เด เดเดทเดฟเดเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เด เดตเดฐเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดคเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดจเตเดคเต เดตเดดเดเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดณเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต….เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…? ”
” เดเดฒเตเดฒเดพ…. ”
เดเดฆเดฟ เดเดเต เด เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…
” เดเดฏเตเดฏเต.. เดกเตเดฃเตเดเต เดตเดฑเดฟ… เด เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดเตเดเดคเดพเดตเตเด… เดจเตเดฑเตเดเตเดเตเดเด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฐเด เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเตผเดฎ เดตเดฐเดพเดจเดพ…. เดฒเตเดตเต เดเดฑเตเดฑเต…เดเดพเตป เดชเดฑเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเตเดฑเดฟ…เดเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดจเตเดจเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดฒเตเดทเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….just leave it man… เดเดพเตป เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต… เดเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฟเดจเตเดคเดฏเตเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเดณเดพ…. เดนเดนเดน….เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดเตโ เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดฏเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ …. เด เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดเตเดเดคเดพเดตเตเด เดจเตเดจเต….”
” เดเดนเต.. เดเดเตเดเต เดธเดพเตผ… เดเดจเตเดจเดพ เดเดพเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต… ”
” เดเดเตเดเต เดเดฆเดฟ…. เดตเดดเดฟเดฏเต เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดฌเตเดฐเดฆเตผ เดทเดพเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฃเตเดเต… เด เดตเดจเต เดธเตเดชเต เดเดเตเดเดพเดฒเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด เดจเดเดเตเดเต…. ”
” เดงเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ.. เดชเดคเดฟเดฏเต เดฎเดคเดฟ…”
เดเดฆเดฟ เดชเตเดฏเดคเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเดฆเตเดฏ เดชเดเดฟ เดธเดเตเดธเดธเต เดเดฏเดคเตเตผเดคเตเดคเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดทเดฟเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…
” เดเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ. เดเดฆเตเดเต เดฎเตเดเด เดญเดฏเดเตเดเดฐ เด เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต .. เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเตเดธเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…. ”
” เดฎเตเดฎเตเดฎเต….เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟ เดเตเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….. เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดจเดฟ เดคเดพเดจเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดณเตเด…. ”
” เดธเดพเตผ…. เดจเดฎเตเดฎเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เด เดเดฑเดฟเดเดฟเดจเตฝ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเตเดฐเต… เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดตเตเด เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด เดเตเดเต เดเตเตผเดคเตเดคเดพเตฝ เด เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตป เด เดตเดณเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. ”
” เดเดทเดฟ…. เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดคเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดชเดพเดคเดฟ เดเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต …เดชเดเตเดทเต… เด เดตเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดฒเต…..เดเดณเดฟ เดเดคเตเดคเตเด…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ..เดเดจเดฟเดฏเดเตเดเตเดเตเดเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดดเตเด เดเตเดเดฃเด… เด เดตเตป เด เดคเต เดเดฃเตเดฃเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเดฃเดฃเด….เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด…. ”
” เด เดคเตเดเตเดเดจเดพ… เด เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเต…? ”
” เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดนเดเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดเตเดเตเด…. เด เดตเดฟเดเต เดเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฆเดฟ เดตเดฐเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเด…. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเตเดฒเดพเตป… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฃเต เดเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเด เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒ… ”
” เด เดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเด เดฌเตเดฐเตเดเตเดเตโ เด เดชเตเดชเตโ เดเดตเดพเตป เดเดจเดฟเดฏเดงเดฟเดเด เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเดณเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด… ”
” เดนเดนเดน… เด เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเดตเตเด เดจเตเดฑเดฟเดฐเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเตผเดงเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเด…. เดเดทเดฟ…. เดจเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด…เด เดเดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดนเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเดฃเด.. เด เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเดเตเดเตพ เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฃเด.. เดคเดฐเด เดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดฑเดฏเดพเตป เดเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฏเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเดฃเด…เดเดฆเตเดฏเด เด เดฌเตเดฒเตผ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เด เดตเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเตเดทเตป เดเดฐเตเดเตเดเดฃเด….เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ .. เด เดคเต เดเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดฐเตเด เดฎเตเตปเดชเต เด เดฒเตเดชเด เดเดฃเตเดฃ เดเดดเดฟเดเตเดเดฃเด… เดเดจเตเดจเดฒเต เดคเตเดเตเดเดจเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดเต …”
” เดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดคเต เดเตเดฏเตเดคเตเดณเดพเด เดธเดพเตผ… ”
เด เดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเตเด เด เดจเดฟเดฏเดจเตเด เดชเดฃเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต…เดเดจเดฟเดฏเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเดฒเตเด เดเตเดฑเตเดฑเดฒเตเด เดเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเด….
๐๐๐
“เดเดจเตเดคเตเดตเดพ เด เดจเต…. เดเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดฏเตเดณเตเด เดเตเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดตเดเตเดเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต… เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เด เดเตเดเตเดฐเดพเดเตเดทเตป เดคเตเดจเตเดจเดฟ… เดตเตเดฑเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเตเดเต เด เดกเตเดฐเตเดธเตเดฏเต เดเตเดฒเดฟเดฏเตเด เดเตเดฒเดฟเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเต…. เดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด เดชเตเดชเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดณ…เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต…เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดคเดฏเดพ เด เดตเตป… เด เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฌเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเตเดณเด เดคเตเดฃเตเดเดพเดฃเต…เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตเดฃเต…?เดตเตเดฃเตเดจเตเดจเต…?”
” เดตเตเดฃเตเดเดพ…”
” เดเดพเดพ…. เดเตเดกเต เดเตเตพ… เดเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต… เดคเตเดฃเตเดเดฏเดฟเดฒเต เดตเตเดณเตเดณเด เดตเดฑเตเดฑเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดชเดพเดเต เดเดณเดเตเดฒเต เด เดจเต…. เดเดเดฟ… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดตเตป.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดชเตผ one เดซเตเดฐเดทเต เดเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต เดตเดฐเดฟเดตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด เดเดพเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดกเตเดฃเตเดเต worry my girl… Come เดเตบ…. ”
” เดเดเตเดเตเดเตเดเต…. เดเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดเดฃเต….? ”
” เดคเดคเตเดเดพเดฒเด เด เดฒเตเดฒเดพ … เดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดพเดเต เดเดฐเต เดทเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดเตเดเต… เดตเดพ… เด เดทเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดพเด… เดเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเด.. เดจเตเดฏเดฟเดเตเดเดจเต เดเดเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต …. เดกเตเดธเดจเตเดฑเต เดเดตเต… ”
เดชเดเดเตเดเตเดจเต… เดเดฐเต เดเดตเดถเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเดเตเดเตเด เดชเตเดฏเดฟ… เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดพ….
เดเดคเต เดเดพเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเดคเดพเดเตเดเดพ…๐เดคเดเตเดเดฟเดตเดฟเดเตเดฎเตเดชเต เดเตผเดเตเดเดฃเด… เดเดฐเตเดเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…๐
เดเดพเดจเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เด เดทเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ…. เด เดชเตเดชเต เด เดคเดพ เดฑเดพเดทเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดทเตผเดเตเดธเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเด เดชเตเดฃเตเดฃเตเด เดเตเดเตเดเตเด เดเดฃเตเดเต….
เด เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดจเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ…
” เดเดเดฟ.. เดจเตเดเตเดเดเดฟ… เด เดคเดพเดเดฟ เด เดชเตเดฃเตเดฃเตเด เดเตเดเตเดเตเด..เด เดตเดจเตเด เดเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเด….. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเต เดเดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเดเตเดคเดฟ เดเดฒเตเดฒเดเดฟ.. เดเดพเตป เดชเตเดตเดพ…. เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ…เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฌเดเดฒเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
เด เดจเต เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เดเดพเดจเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ….
” เดเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดชเตเดฃเตเดฃเตเด เดเตเดเตเดเตเด… เดเดจเตเดฑเต เด เดจเต… เดจเต เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดฆเดพเดฐเดฟเดฆเตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดเดฟ…. เด เดคเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดฏเตเดเต เดเดคเตเดคเดฏเตเด เดเตเดเตเดเตเดฎเดพเดฃเต…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…. เดเดพเตป เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. เดเดตเดฐเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเตเดฐเด เดเดเตเดเดฃเตเด เดเตเดฒเดพเดนเดฒเดฎเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเต… เดเดฏเตเดฏเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเตเดณเตเด…เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดพ… เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด…. ”
เด เดจเต เดเดเต เดเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…. เดถเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เด เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต… เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดณเต เดธเดฟเดเดเดฟเตพ เดชเดธเดเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต… เดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฏเตเดฏ…. เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดเดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเตเดเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเดฃเด…
เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดจเต
“เด เดฏเตเดฏเต… เดตเตเดฃเตเดเดเดฟ.. เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเดเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒเต… เดชเตเดฒเตเดธเต เดกเดฟ… เดเดพเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเต.. เดชเตเดฒเตเดธเต เดกเดฟ…”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เดตเดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเตเด เดเดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเด.. เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเตเดฏเตเดเต เดเดฐเตเด เดชเตเดฐเตเด เด เดกเตเดฐเตเดธเตเด เดซเตเตบ เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด เดเดเตเดเต เดฎเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเด.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเดเตเดฃเดพ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…..”
” เดเดเตเดเต เดกเดฟ… ”
เด เดตเตผ เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต…..เด เดชเตเดชเตเตพ เด เดชเตเดฃเตเดฃเตเด เดเตเดเตเดเตเด เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฒเตเดกเตเดธเต เดเตเตผเดฃเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดเดนเต… เดเดฐเดพ เดเดคเต….เดเดพเดจเตเดตเตเด เด เดจเตเดตเต… เดตเดพ เดตเดพ…เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เด เดจเต… เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพ เดซเตเตบ เดเดเตเดเตเดเดพเดเตเดเดคเต … เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพ เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต.. เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฒเตเดฒเต เดจเตเดฏเตเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดคเต เดเดณเตเดณเดฟ….”
เด เดตเตพ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดเดณเตเดณ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เด เดเดพเดเตเดเตเดฎเดพเดเตป… เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดณเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด เด เด เดจเต… ”
” เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เด เดจเต… เดเดจเดฟ เดฆเดฏเดตเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเตเดฑ เดเดเดฐเตเดคเต… เดเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเต..เด เดฒเตเดฒเดพ… เดเดพเตป เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเต เดเดพเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต ..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเดพ… ”
” เด เดคเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต… “(เดเดพเดจเต )
” เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต… เดเตเดเตเดเดจเตเดจเต… เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดฒเตเดฌเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….? ”
” เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเดพเดทเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เด เดเดพเดเตเดเตเดฎเดพเดเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเตเดเดฟเดชเตเดชเตเดเต เดเตเดเตเดเต… เดชเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เด เดตเดจเตเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดชเตเดจเตเดจเดคเต…. “( เด เดจเต )
” เดนเต… เด เดชเตเดชเต เดจเตเดฏเดพเดฃเต เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดชเดเตเดเตผ เดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….? ”
” เด เดคเตเดฒเต…เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต….. “( เด เดจเต )
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเดพ เด เดจเต…. เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดจเต…เดทเดพเดจเตเดเตเด เดเดชเตเดชเต เดเดเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพ.. เดจเตเดฏเตเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต.. เดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดชเดฃเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดชเตเดชเตผเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฃเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเต … เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต เดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดพเตฝ เด เดคเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเด… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดฌเดฆเตผ เดฏเตเดฆเตเดงเด เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต เดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดณเดฒเตเดฒ….เดเดเตเดเดจเตเดคเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดนเดพ เดฎเตเดถเดพ… เดเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฐเดฟเดตเดพเดเดฟเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดคเดฟเดจเดฟ เดชเตเตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเตผ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดถเดฐเดฟ….เด เดคเตเดฃเตเดเต เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดตเตเด เดธเตเดฅเดฒเด เดตเดฟเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเต… เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดทเดพเดจเตเดเตเดเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต…. เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเตเดฐเดฏเตฝ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดพ… เดเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเด… เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเตเด เดชเตเดเตเดเต…”
” เดเดจเตเดจเต เดชเต เดฑเดพเดทเดฟ… เด เดเตเดเดจเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตพ เด เดฒเตเดฒ เด เด เดจเต…..เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดพเดจเดพ เด เดจเตเดตเตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดตเตป เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด… เดเดพเดจเต.. เดฌเตเดฒเดพเดเตเดเต เดฌเตเตฝเดฑเตเดฑเตโ เด…เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….เดฎเตเดคเตเดฐ เดเตเดฏเตเดฌเต เดเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเดฃเตเดเดฐเตเด…. ”
เด เดเตเดเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเดพเดฏเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเต เดเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดเตเดเต เดทเดพเดจเตเดเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….
เด เดคเต เดเดฃเตเดเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดชเตเดฐเดเดพเดถเดฟเดเตเดเต… เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดนเต… เด เดชเตเดชเต เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเตเด เด เดเดพเดเตเดเตเดฎเดพเดเดพเดจเตเด เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด เดซเตเดฐเตเดฃเตเดเตเดธเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…
เด เดจเต เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดจเตเดคเด เดชเตเดฒเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟ…
” เดชเตเดจเตเดจเต เด เดจเต.. เดเดพเดฒเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพ… เดเดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตโเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเดฐเตเดคเต…. เดเดพเดจเต.. เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดเดฟ… ”
เด เดชเตเดชเต เดเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ…
” เดฑเดพเดทเดฟ… เดเดเตเดเดจเต.. เดเตเดณเตเดณเดพเดตเต? ”
” เดธเตเดชเตเดชเตผ เดทเดพเดจเตเดเตเด… เด เดคเต เดฎเดคเดฟ… ”
” เดเดเตเดเต… เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…. ”
เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดพเดจเตเดตเตเด เด เดจเตเดตเตเด เดเดฐเต เดธเดฎเดฏเด เดเตเดเตเดเดฟ….
“‘เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เด เดคเดพเดฃเต เดทเดพเดจเตเดเตเด…? “(เดเดพเดจเต )
” เด เดคเต… เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดฒเตเดฌเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เดเดจเตเดจเตเด เดฐเดฃเตเดเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดเตเดฎเต เดเดฒเตเดฒเดพ ..เดเดเตเด เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเต…. ”
เดคเดพเตป เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดพเดฃเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเด เด เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดพเดเตเดเตเดฎเดพเดเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅ ๐๐เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเต เดฎเดฟเดธเตunderstanding… เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด เดจเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….๐๐เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฏ เด เดฃเตเดฃเดพเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดณเตเดณ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด เดจเดฟเดเตเดเตพ…. เดชเดพเดตเด เดจเดฎเตเดฎเดเต เด เดจเต ….เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฃเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต เด เดตเตพเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…
เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเตเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดฏเดตเตเด เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ.. เดชเดเตเดทเต…. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…เดตเตเดฑเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดฃเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฒเตเดเตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดคเตเตผเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเดพเดฃเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…
เดเดจเตเดฑเต เดชเดเดเตเดเตเดจเต…. เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดเดคเดฟ เดตเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเตเด เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดเดฐเดพเตพ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดฆเดฟเดตเดธเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดฑเดฌเตเดฌเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…..เดคเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเตเด เดชเดเตเดเดฑเดพเดเดฟเดฏเดคเตเด เดชเตเดเตเดเต… เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดตเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดชเตเดฑเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ…เดเดตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดเดฃเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด…
“เด เดจเต… เดเดจเดฟ เดชเตเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดเดฟ เดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดจเตเดตเตเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดเตเดเต…. เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…? (เดเดพเดจเต )
” เดถเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเตเดเดฟ… ”
” เดเดจเตเดคเดพ… เดเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ… เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเดคเต.. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดจเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเต…?”
” เดเดจเตเดฑเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดพ… เดเดเตเดเตพ เดเดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเตเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดจเต เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดทเดพเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดคเต…. “(เดเดพเดจเต )
” เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเต เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑ…”
” เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดพ… เด เดจเตเดจเต เดเดเตเด เด เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเต เดเตเดณเตเดเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด เดจเตเดจเต เดคเตเดเตเดเต เดเดตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเดฑเตเดคเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดจเต… เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเต เดเดเตเดเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดเตเดทเต… เดเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเด เดเดณเตเด เดทเดพเดจเตเดตเตเด เดเดฐเดพเตพ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต.. เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฃเต เด เดจเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟเดคเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .. เดเดคเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดทเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…”
เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดเดฟเดณเดฟเดฏเตเด เดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ….เด เดตเตป เดคเดฒเดเตเดเต เดเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเดฏเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดฑเดพเดทเดฟ…. เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ… เดเดพเตป เดเดฃเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต… เดชเดฑเดเตเด…. ”
” เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเดพ… เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดธเตเดฅเดฒเด เดตเดฟเดเต… เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดพเดณเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด เดเตเดเต เดเดฐเตเดคเดฟเดเตเดเต…เด เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพ เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต… ”
เด เดชเตเดชเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด…
“เดฑเดพเดทเดฟ.. เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด… เดเดตเตผ เดเดฐเตเดเตเดเตเดฏเดพ…. เด.. เด เดเตเดเตเดเต…. เดจเต เดเตเดเตเดเดพเดตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดธเตโ เดฎเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพ เดเดจเตเดฑเตเด เดจเดธเดฟเดเตเด เดซเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดคเต…เดเดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดเตเดเดพเตผ เดเดฃเต…? ”
เดจเดธเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟเดฏเตเด เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดฎเตเดฑเตเดฑเตเด เดเดฃเต….
เดชเดเดเตเดเตเดจเต.. เดชเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด… เดเดพเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป… เดเดฒเตเดฒเดพเด เดทเดพเดจเตเดเตเด เดเตเดฏเตเดคเตเดณเตเด…. เดเดจเตเดจเต เดตเตเดณเตเดณเดคเตเดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเด….
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเต เดเดพเดจเต… เดเดจเตเดฑเต เดเตเตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดเต…. ”
” เดเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเดพเดทเดฟ… เดเดตเดณเตเดเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เด เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต….เด เดตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เดเตผเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดเต เดคเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดเดชเตเดชเต เด เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดชเตเดชเดเด เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดฒเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเตป… เดนเตเด…. เดเดพเดจเต… เดเดจเดฟ เด เดตเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดพเตฝ เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดฐเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด… เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต….เดฃเดฏเตป.. เดเดฏเตเดฑเตเดฑเต…เดคเตเดฐเดฟเดชเตเตพ เดคเตเดฐเดฟ ..”
เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเตเดฃเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เดตเตบ… เดเต… เดคเตเดฐเดฟเดชเตเตพ เดเต…. ”
(เดเตเดดเดฟเดเตพ เดเดฐเตเด เดเดคเต เดจเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเตเดเดพเดเตเดเดพ… เดเดคเต….เดจเดฟเตผเดญเดฏ เดตเตเดฎเตบ เดนเตเดฒเตเดชเต เดฒเตเตป เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดฃเต …. เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเดเตเดฏเตเด เด เดฒเตเดฒเดพ ๐คช..)
เด เดจเต เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เด เดตเดณเต เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ… เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดตเตพเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….
” เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดเตเดเดจเต เดคเดจเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด…? ”
เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดเตเดเตเดเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต…. เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟ เดเดฐเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเต.. เด เดเตเดเดจเต เดเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ… I am very เดฌเตเดฐเดฟเดฒเตเดฏเดจเตเดฑเต เดเตป เดฎเดพเดคเตโเดธเต… เด เดคเดพ.. เดนเดฟเดนเดฟ… ”
เด เดจเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต….๐
เดเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดตเต เดเดจเตเดจเต เด
เดเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เด
เดจเต…
เด
เดจเต เดธเตเดตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต … เดเดตเดณเดพเดฐเดพ เดทเดพเดจเต….? ”
” เดเดพเตป.. เดเดพเตป เดเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต… ”
” เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต…? “(เดทเดพเดจเต )
เดชเดเดเตเดเตเดจเต… เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดฐเดฟเดถเต…เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดตเตป เดเดจเตเดจเต เดชเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดฎเดฒเตเดฒเต เดฑเดฌเตเดฌเต… เดเดตเดจเต เดถเดคเตเดฐเต เดเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ… เด เดชเตเดชเตเดเตเดเตเดเตป เดชเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต….
เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดเต เดธเดเดถเดฏเด เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดเดเตเด เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดเดพเตฝเดเตฝ เดตเตเดฃเต เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…
เดฑเดพเดทเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฒเดฟเตฝ เดตเตเดฃเต…๐๐
“เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพ….เดเดพเตป เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดจเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด เดทเดพเดจเตเดเตเด… เดเตเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเด….”
เดฑเดพเดทเดฟ เดชเตเดฐเดเดเดจเด เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดคเตเดค เดตเตเดเดฟ เด เดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต… เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเตเดเดพเดฐเดฎเดเดเตเดเดฟ….
*เดคเตเดเดฐเตเด…*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission