*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดเดคเตเดธเดฎเดฏเด เดคเดพเดดเต เดเดทเดฏเตเดเต เดเดชเตเดชเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฏ เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฑเดเดธเดพเดจเตเด เดเตเดเตเดเดฐเตเด…. เดฑเดเดธเดพเตปเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เดเดฟเดทเดพเดฆเตเดเด เดเตเดเดพเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดธเดฟเดจเตเด เดเดฃเตเดเต…เดฑเดเดธเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดฏเตเด เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดเตเดคเตเดคเตเดเดฏเดพเดฃเต…. เดเดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเตเดเตเดเตผ เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…
” เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดธเดฟเตป เดฎเดฟเดฒเดพเดฆเต, เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเตเดฃเตเดเตเดธเต เดฑเดฏเดพเตป, เดเดฟเดทเดพเดฆเต…. “(เดฑเดเดธเดพเตป )
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดกเดฟ เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดคเตเดจเตเดคเดพ เด เดเตเดเดฟเตพ เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เดเดตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดฑเตเดฑ เดเดเตเดเดฒเตเดฒเต.. เดเดตเดจเตเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเดพ…เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดจเตเดฑเต เดธเตเดนเตเดคเตเดคเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒ.. เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฏเตเดฏเดจเดพ.. เด เดเตเดเดฟเตพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดณเต เดเดตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพ.. เดเดฐเต เดชเตเดเดฟเดฏเตเด เดตเตเดฃเตเด…. ”
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดทเดฏเตเดเต เดเดชเตเดชเดฏเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต…
” เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเตเดเดฟเดเตเดเต… เดเดธเดฟเดฏ… เดฎเตเดณเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ… เด เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเด เดเตเดเต… ”
เด เดตเดณเตเดเต เดเดชเตเดช เดเตปเดธเตโเดเตเดฐเดเตเดทเตป เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเตเด เดเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดทเดฏเตเดเต เดเดฎเตเดฎ เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เด เดชเตเดชเต เดเดฃเต เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดเดฐเต เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต…เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดฏ เดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเดฟเตฝ เด เดฒเตเดชเด เดเดพเดฏ เดตเตเดฃเต….
” เด เดฏเตเดฏเต … เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฏเต…”
” its ok เด เดเตเดเดฟเตพ… เดตเดพเดทเต เดฑเตเด เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพ ”
” เดฆเดพ.. เด เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต… เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดพ… ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
เดเดทเดฏเตเดเต เดเดฎเตเดฎ เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดเดฃเตเดเดคเต…
” เดฎเตเดณเต… เดเดท เดฑเตเดกเดฟ เดเดฏเต… ”
” เด เดเดฎเตเดฎ… เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเต… เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเตเดเตเดเต… เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดฎเตเดฎเดพ… ”
” เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด… เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดเตเตผเดเตเด เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด..เดชเดเตเด เดทเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเดคเดพ เดชเดฏเตเดฏเตป.. เดฎเตเดณเต เดจเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเต .. ”
เดเดฎเตเดฎ เดเดทเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฑเดเดธเดพเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ…
เด
เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดทเดฏเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฎเตเดฎ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…
” เดกเดฟ… เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดเตเดเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต.. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเตเตผเดซเตเดเตเดเต เดฎเดพเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. ”
เดเดท เดจเดพเดฃเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต.. เดถเตเดทเด เดเดฎเตเดฎ เด เดตเดณเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. เดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดเตเดจเตเดจเต….
เดเดทเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดฑเดเดธเดพเตป เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….
” เดเดตเตผเดเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต… ”
เดเดทเดฏเตเดเต เดเดชเตเดช เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฌเตเดฐเตเดเตเดเตผ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต…
” เดเดจเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป…. เด เดคเตเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฒเต… เดฑเดเดธเดพเดจเต เดเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเดฟ เดฎเตเตพเดเต เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด เดเตเดเดฟ เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…”
เดเดท เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเตเดเต เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ….
” เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดฎเตเตพเดเตเดเตเด เดเตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏ… เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดคเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเด… เดฑเดเดธเดพเดจเตเดฑเต เดเดทเตเดเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดตเตเดเตเดเตเดเดพเตผเดเตเดเตเด… เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดฐเต เดจเดฟเดถเตเดเดฏ เดเดเดเตเดเต เด เดคเต เดฎเดคเดฟ เด เดฒเตเดฒเต เดฑเดพเดเดธเดพเดจเต…. เดตเตเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเตเดฑเตเดคเต เด เดตเดฐเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดณเตเด… เดเดจเตเดคเดพ.. เด เดคเต เดชเตเดฐเต… ”
” เดฎเดคเดฟ… ”
เดเดทเดฏเตเดเต เดเดชเตเดช เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เดคเดฒเดฏเดพเดเตเดเดฟ….
” เดเดธเดฟเดฏเต … เดฑเดเดธเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเดพเตพ เดตเดพเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดจเต เด เดเตเดเดตเตเดตเตฝ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต… ”
” เดเดฎเตเดฎ เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเต.. เดเดพเตป เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดณเดพ… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดฎเดพเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดทเต เดฌเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เด เดตเดฟเดเต เดคเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดเดตเตเดตเตฝ เดเดเตเดคเตเดคเต เดฑเดฏเตเดจเต เดชเตเดฏเดพ เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
เดฑเดฏเตเดจเต เด เดชเตเดชเตเตพ เดตเดพเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตพ เดเตเดเดตเตเดตเตฝ เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดกเตเตผ เดฎเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เด เดคเตเดฏเต… เดเดตเตเดตเตฝ เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเตเดฃเต… ”
” เดตเตเดฃเตเดเดพ… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดฑเดฏเตเดจเต เด เดชเตเดชเตเตพ เดทเตผเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดพเดฏเดเตเดเดฑ เดเดดเตเดเดฟ เดเดณเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….
เด เดถเดฌเตเดฆเด เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต…. เดเดพเดพ… เด เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดเต เดเดคเตเดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดเตเด เดตเตเดฏเดฟเดธเตโ เดเดฃเต..เดเดนเต… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด เดเดเตเดเดฑ เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดเดฃเต…. เดธเดพเดฎเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด….
เดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดเตเด เดเดทเดฏเตเดเต เดตเตเดเดฟเดจเต เด เดเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดณเต เดกเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เด เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เด เดตเตพ เดเดคเต เดเดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด เดตเตป เดเดฃเตเดเดคเต..เดเดทเดฏเตเดเต เดตเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ.. เดเดชเตเดชเต เดชเดเตฝ เดเดฏเดชเตเดชเต เด เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดคเดพเดฃเต เดธเดเดญเดตเด…
เดฑเดฏเตเดจเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดดเดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดทเดฏเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเด เดธเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตผ เดเดฑเดเตเดเดฟ…
เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเต เดญเดพเดเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดคเตเดคเตเดฑเดฟ เดเดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟ… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดตเตผ เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เด เดชเดพเดตเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเตเดณเดฎเดพเดเดฟเดฏเตเดจเต….๐๐.เดเดชเตเดชเต เดเดเตเด เดเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดฏเตฝ เดเดคเตเดคเต… เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ .. เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฏ เดเดตเดฟเดเต เดตเดฒเตเดฒเตเด เดเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเด…๐๐
๐๐๐
เด เดเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ….
” เด เดฏเตเดฏเต… เดฎเตเดจเต… เด เดตเตพ เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฒเตเดฒเต…เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต… เดฎเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเต เด เดตเตพ เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…
“‘เด เดเดฎเตเดฎเดพ… เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเดพ… เด เดชเตเดชเต เดถเดฐเดฟ….”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ… เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฌเตเดณเตเดณเตเดฑเตเดฑเต เดเดฟเดเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต… เดเตเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดซเดฏเตฝเดธเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต….
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดจเตเดจเต.. เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …”
” เด… เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต… เดเดท… เด เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ….. เด เดคเดพ….”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดเด เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…1 min… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดเตเดฏเดฟเตป เดเตเดฏเตเดค เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟ เดธเตเดชเตเดทเตเดฏเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เด เดฑเดฟเดฏเต… เด เดฒเตเดฒเดพ….เดเดจเตเดจเดฒเต เดตเตเดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต… เด เดคเดพ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดฆเตเดฏเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดถเตเดทเด…
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เดธเดพเดฑเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป… เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดชเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดตเตเดเตเดเต…เดเดพเตป เดเตเดฐเตเดฏเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดค เด เดคเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดฆเดฟเดฏเตเด เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดฎเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดทเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต…. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเตเดเดฟ เดเดฃเต เดเดฆเดฟ เดเดชเตเดชเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดตเดฟเดเต เดเตเดฏเดฟเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเตเด เดเดเตเดเต… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดเตเดเดณเต เดธเตโเดชเตเตผเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด… เดเดฆเดฟ เดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต เด เดตเดฟเดตเดฐเด เดทเดพเดจเตเดเตเดเดฏเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต เด เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดคเตเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดจเดเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฃเด… เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒ เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตป… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพ.. ”
เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฐเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ… เดเดจเตเดจเดพเตฝ. เด เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเดคเต…
” เด เดคเดฟเดจเตเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเดฟเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดซเตเตพ เดธเตโเดชเตเตผเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเด…เดเดฆเดฟ เดเตเดณเตเดณเดพเด.. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด..เดจเต เดงเตเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ… เดเดฆเดฟเตฝ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฎเดจเตเดจเต… เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดทเดฟเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…
” เดธเตผ… เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเดพเด เดเดพเตป เดเตเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ…เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ..เด เดฒเตเดฒเต…. ”
” เดเดฏเตเดฏเต… เดเดฑเดเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฎเต เด… เดจเต เด เดเดฐเต เดตเตเดเดฟเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเดเตเดทเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดชเตเดฐเดฏเตเดเดฎเดพเดฃเต เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดเดชเดฏเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. ”
” เดธเตผ เดเดจเตเดคเดพ เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…? ”
” เดเดเดพ..เด เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเตเด เดเดฐเตเดชเดเตเดทเต เด เดตเตป เดตเตเดฃเตเดเตเด เดจเตเดดเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเด.. เด เดคเต เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเดฟ เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดฒเตเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดตเดดเดฟเดเต เดคเดเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเต…. เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดเดเต เดเดเดเต เดเดณเตเดณ เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดดเตเด เด เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒ.. เดฑเดฏเดพเดจเต เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเดจเตเดจเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตเดฑเตเดเตเดเดฃเด.. เดเดฐเต เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดดเตเดเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฐเตเดคเต..เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดตเดฐเตเดคเต .. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฏเตเด เดเดฑเตเดฑเดฏเดเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฒเตเดฒเต …. เด เดฑเดฏเดพเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดเดพเตป เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเตเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเตโ เด เดเดฟเดเตเดเตเด… เด เดคเต เดตเดดเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฑเดฏเดพเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดจเตเดจเดฒเตเดฃเตเดเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเต เดคเดพเดจเต เดชเตเดฏเตเดเตเดเตเดณเตเด… เดเดตเดฟเดเต เดเดพเตป เดเดณเดฟเดเตเดเดคเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดคเต เดตเตผเดเตเดเตโ เดเดเตเดเตโ เดเดเตเด… เดจเต เดเดฃเตเดเต… ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฆเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเต…? เดเดจเดฒเตเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เด เดตเดฐเต เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดเตพ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดฟ เดคเดฟเดณเดเตเดเดฟ…..
๐๐๐
เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเตเดณเตเดเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดคเตเดเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดฏเตเด เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดฃเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต..
” เด เดจเต… เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเต… เดเดเดเตเดฒเตเดทเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดเตเดฎเตเดจเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดเดฒเตเดฒเดพ… เดจเดฎเตเดฎเดเต เดชเตเดฐเดญเดพเดเดฐเตป เดธเดพเตผ เดเดฒเตเดฒเต.. เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดฒเตเดตเต เดเดณเตเดณ..เดฎเตเดชเตเดชเตผ เดฎเดฐเดฟเดเตเดเต….”
” เดถเต… เดเดทเตเดเดพเดฏเดฒเตเดฒเต….”( เด เดจเต )
” เดเดจเตเดจเดพ เดเดจเดฟ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเดพเดฒเตเดฒเต… เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ… ”
เด เดชเตเดชเต เด เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดฎเดฟเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฐเตเด…
“เดจเดฟเดเตเดเดณเดฟเดคเดฟเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดเดพ… เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต…”( เด เดฎเดฟ )
” เด… เดเดชเตเดชเดดเดพ เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต… เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดพ… “( เด เดจเต )
” เดเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดเต เดฌเตผเดคเตเดกเต เดเดฃเต… เดเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเต เด เดธเตเดธเดฒเต เดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดฏเตเดฏเตเดเต เดฎเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดพ เดเดเตเดเตพ.. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…? “( เดธเดพเด )
เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดพเดจเตเดตเตเด เด เดจเตเดตเตเด เด เดฎเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดตเดฟเดทเดธเต เดชเดฑเดเตเดเต….
” เดเดเตเดเตพเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….” ( เดเดพเดจเต )
” เดเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพ…เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพ… เดเดฐเต 2 hours… เดถเตเดทเด เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดฒเต … “( เด เดเต )
” เดเดเตเดเต.. ” ( เด เดจเต )
เด เดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดฎเตเดณเดฟ… เด เดตเตผ เดจเตเดฐเต เดเตเดฃเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต… เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเต เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเตเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดฐเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดนเตเดตเดฟ เดเดฑเตเดฑเด เดเดณเดเตเดเด เดเตผเดกเตผ เดเดเตเดเดฟ เด เดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเตผ…
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเต เดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดตเตเดเตเดคเดฟ เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเดคเต…. เดเดณเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดพเตป เด เดตเตพเดเต เดเดเตเดเตเด เดธเดฎเดฏเด เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดพเตป เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฐเตเดจเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเด เดตเตเดเตเดคเดฟ…. เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเตป.. เด เดคเดพ เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ….
เด เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฆเตเดฏเด เดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เดถเตเดทเด เดชเตเดฏเดชเตเดฒเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต
” เด เดคเตเดฏเต… เด เดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดซเตเตพ เด… เดเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพ… ”
“เดเดพเตป เดตเดฐเดฃเต เด เดจเต….”( เดเดพเดจเต )
” เดตเตเดฃเตเดเดเดพ… เดเดพเตป เดเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเด… เดเดฐเต 10 เดฎเดฟเดจเตเดเตเดธเต… เดเดเตเดเต… ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
เดชเดเตเดทเต, เด เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…
เดถเต… เดเดคเตเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ.. เดเดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเดจเดฟเดฏเตเดจเดฟเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต….เด เดชเตเดชเต เด เดคเดพ เด เดตเตป เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตพ เดตเตเดเด เดเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดพเตป เดจเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดคเต เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดตเดดเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเดฏเดฑเดฟ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต เด เดตเดฟเดเต เด เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดเต เดเดฟเดคเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดฅเดพ….เดเดตเดจเดฟเดคเตเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เดเดณเต เดเดตเดฟ เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเต…. เดเดเตเดเดฃเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดเดเตเดเต เดเดเดฟเดเตเดเดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฏเต เดชเดเดเตเดเตเดจเต….
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต …. เด เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต
” เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฐเต เดซเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเต…. ”
เด เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเตบ เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต….
เด เดตเตพ เดซเตเตบ เดตเดพเดเตเดเดฟ เดซเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดเดณเต เดเดฃเตเดเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ…
เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเตป….!!
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission