*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
” เดเดคเตเดฐเดเต เด เดเตเดคเตเดคเดฟเดเดชเดดเดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดเดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดตเดณเตเดเต เดฌเดจเตเดงเด??
เดเดฆเดฟเตฝเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฐเต เดธเดเดถเดฏเดเตเดเตพ เดเดเดฒเตเดเตเดคเตเดคเต…
” เด เดชเตเดชเต เดเดฆเดฟ… เดตเตเดเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด…เดเดเตเดเต… ”
” เดเดเตเดเต… เดเดพเตป เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดเตเด เดจเตเดฏเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..”
“Done…”
เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฆเดฟเตฝ เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดธเตเตป เดเดฃเตเดเดพเดเดพเตป. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…
เดเดชเตเดชเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ… เดเดฆเตเดฏเด เดเดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฌเดจเตเดงเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดตเตเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดพเด…
เดเดฆเดฟเตฝ เดตเตเด เด เดตเตผ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดญเดเตเดทเดฃเด เดชเตเดฒเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดฐเต เดเดฒเตเดเดจเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เดเดฆเดฟ… เด เดชเตเดฐเต เดเดพเตป เดเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเต… เด เดคเต.. เด เดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเตป เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตพ เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต…เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เด เดชเตเดชเดดเต เดเดพเตป เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเตพ เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดธเดเดฌเตเดงเด เดเตเดฏเตเดคเต เดเดฐเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฑเดฏเดพเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเต เดเดคเดพเดฃเต เดเดพเดฐเตเดฏเด…เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดเดตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเดตเตเด เดฑเดฏเดพเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เดฑเดฏเดพเตป เดเดพเตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฆเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดเดตเดจเดพเดฃเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเด เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฃเด..เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต… เด เดชเตเดชเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดเตโ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต…
เดเดตเตป เดเดฆเตเดฏเด เดเตเดฒเดฟ เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเดฐเตเดณเตเดณ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ… เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเตเดณเตเดณ. เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด.. เดเดจเตเดจเดพเตฝ. เด เดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดซเตเดฐเตเดฃเตเดเตเดธเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดดเตเดธเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดคเดพ เด เดตเดจเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…เด เดตเดจเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเตเดฏเดฟเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดชเตเดฒเตเด เดเดตเดณเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเต เดเดจเดฟ ….?
เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด เดเดฆเตเดฏเดฎเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเตเดเตเดเดฟเตฝ. เด เดตเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด…เดเดฆเตเดฏเด เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดจเตเดเดพเด…
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเต เดเดดเตเดเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเตเดเตเดคเตเดค เดญเดเตเดทเดฃเด เดธเตเดฎเดฟเดคเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดชเดพเดคเตเดฐเด เดเตเดฒเตเตป เดเดเตเดเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฆเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต เด เดตเตพ เดเดฃเตเดเดคเต..เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดคเดฃเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…
” เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ… เดซเตเดกเตโ เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….
” เด… เดคเดพเดจเต.. เดเดฏเตเดฏเต.. เดเดฒเตเดฒเดพ… เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดทเตเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเตเดเดฟ … เดเดชเตเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเต…เดคเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเต…? ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…
” เดนเดพ..เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดดเตเดฎเต เดเดดเดฟเดเตเดเต…เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณ. เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด เดเดฟเดฎเตเดเดฟ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเตป เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….
” เดตเตเดเตเดเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเดเตเดเต… เดคเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดฎเตเดชเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เดเดเตเดเต … ”
เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดฆเตเดฏเดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต… เด เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดดเดฟเดตเตเดเตเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดพเดฐเดฃเด, เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดชเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด เดตเตป เดเตเดเตเดเดคเต เดเดฃเต…
เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดดเดฟเดตเดพเดตเตเด….เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดชเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต…. เดเดทเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดเดฃเตเดเต…..เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเด…เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดชเตเดเตเดเตเดณเต… ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดเตเดเต.. ”
เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดพเดคเตเดฐเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเตพ เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ..
เดตเตเดเตเดจเตเดจเตเดฐเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต…
เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเตเดเตเดเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต ..เดเดตเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเต เดเดดเดฟเดตเดพเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เด เดเตเดคเตเดคเดตเตป….เด เดฎเดพเตป เดเดฆเด… เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดตเดฐเดเตเดเต….เดเดตเดฟเดเด เดตเดฐเต เดชเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดเตเดเต…
๐๐๐
เดเตเดณเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเตบ เดตเดฐเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด…
” เดเดเดฟ… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเต? ”
” เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดซเตเตบ เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดเดฃเตเดเดฟเดฒเต.. เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด เดฒเตเดฒเต เดซเตเตบ… เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เดซเตเตบ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต… “( เดเดพเดจเต )
เด เดเตเดเดจเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเดพเตป เดธเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เด เดตเตผ เดเดชเตเดชเตเดธเดฟเดฑเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเต…
” เดฆเดพ.. เดกเดฟ… เดฑเดพเดทเดฟ… ”
เด เดจเต เดเตเดฑเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตป เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ…..เด เดตเตป เดฌเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เดเดเดฟ…เดตเดฟเดเต.. เดตเดฃเตเดเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดฟเดเตเดเต…. ”
เด เดตเตผ เดตเดฃเตเดเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฟเดฑเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดฎเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฑเดพเดทเดฟ….
เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดซเตเดณเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดฑเดพเดทเดฟ เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดเดเดฟ.. เดเดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดตเดจเตเดจเต….? “( เดเดพเดจเต )
” เดเดเดฟ… เดฆเดพ เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดตเดฃเตเดเดฟ..เด เดฒเตเดฒเดพ เดเดตเดจเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต… ”
“เดชเตเดจเตเดจเดจเต.. เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเต…. เดตเตเดฃเตเดเดเตเดเดพเดเตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดดเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เดซเตเตบ เดฎเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด… เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต เดซเตเตบ เดเดจเตเดจเต.. เด เดตเตป เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต… เด เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต…”
” เดเดตเตเดตเต.. เดเดจเตเดจเดพ เด เดตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด เดชเดฑเดฏเดฃเด…เดจเต เดตเดพ..”
เด เดจเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เดเดพเดจเต เด เดตเดณเต เดคเดเดเตเดเต…
“เดเดเดฟ… เดเดจเตเดคเต เดฎเดฃเตเดเดคเตเดคเดฐเดพ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดจเตเดจเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดจเตเดฏเดตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต.. เด เดคเต เดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเตเดฏเตเดคเดคเตเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเต เดเดชเตเดชเต เดจเตเดฏเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต เดเดพเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เด เดจเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดจเตเดค เดเตเดเดฟ เด เดตเดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดคเดพ เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดจเต… เด เดชเตเดชเต เด เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เด เดฑเดฟเดฏเต… เดเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ.. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเต เดธเตเดซเต… ”
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…
” เดเดเตเดเดจเต เดธเตเดซเต เดเดฃเตเดจเตเดจเดพ.. เดเดพเตป เดชเตเดเตเดเดเดฟ เดชเตเดเตเดเต…เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดณเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเด.. เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เด เดชเตเดชเต เดฑเดพเดทเดฟ เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เดเตเดณเดฎเดพเดเตเดเตเด… ”
” เด เดฏเตเดฏเต…เดเดพเตป เด เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต…เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เดเดชเตเดชเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต… เดตเดพ.. เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดเดจเดพเดฒเดฏเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตผ เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเด… เด เดชเตเดชเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต เดธเตเตป เดเดฃเต เด เดฒเตเดฒเดฏเต เดเดจเตเดจเต… ” ( เดเดพเดจเต )
เด เดตเตผ เดฒเตเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฐเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดเดจเดพเดฒเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเต เด เดตเตผ เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต….
” เดทเดพเดจเตเดเตเด….. เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฌเตเตฝ เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… ”
เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดทเดพเดจเต..
” เดเดพเดพ… เดตเดพ… เดตเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเตป เดเดฐเดฟเดเตเดเตเตผเดจเตเดจเต… ”
” เดเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเตเดเตเด… ”
เดทเดพเดจเต เด เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเต เดซเตเตบ. เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฐเต เด เดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดทเตเดเดเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเดฃเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดคเต….. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดเดธเดพเดฐเด … เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟ..เดธเดเดธเตเดเดพเดฐเดตเตเด เดฎเดพเดจเตเดดเตโเดธเตเด เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเดดเต เด เดฏเดฒเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด เดตเดณเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเดจเตเด เดเดเตเดเดฟ.. เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต เดชเตเตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต .. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเต เดคเตเดฑเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพ เด เดตเตพ เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเดคเต….เด เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเตเดเดเตเดเต… เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเด… เด เดทเดพเดจเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเตเดฏเดฟเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดพ… เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดพเดฒเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด… ”
เดทเดพเดจเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฃเต…เดฑเดพเดทเดฟ เด เดคเต เดเดฃเตเดเต…
” เด เดคเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต … เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเดพเดตเตเด.. เดเดเตเด เด เดคเต เด เดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต… ”
” เดเดคเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเตเดเต เดเดณเดเตเดเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ.. เด เดชเตเดชเดดเดฒเตเดฒเต เด เดตเตพ เด เดเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต.. เด เดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดณเดฏเดพเตป เดเดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเตเดฎเตเดฎเดพเดเดฟเดคเตเดคเดฐเด เด เดฒเตเดฒเต เด เดตเตพ เดเตเดฏเตเดคเดคเต …เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดคเต เดเตเดฑเต เดฎเตเดถเดชเตเดชเตเดเตเด เดธเตเดคเตเดฐเตเดเตพเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเดเตเดเต เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเตเด เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเต เด เดตเตพ เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพ.. เดเดพเดจเดฟเดคเต เดตเดฒเตเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต… เดเดพเตป เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดตเดฐเตเดเต เดตเด เดเตเดตเดฟ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดคเตเดฑเดฟเดฏเตเด… เด เดตเดธเดพเดจเด เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดซเตเตบ เดธเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเดซเตโ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เดเดจเดฟ เด เดธเดฟเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตเดฑเต เดธเดฟเด เดเดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เด เดเดฑเตเดฑเดฏเตเดฐเตเดคเดฟ เดเดฃเต เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเดฟ..เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดจเตเดฏเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพ… เดจเตเดฏเตเดฒเตเดฒเต เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต… ”
เดเดเดฟ เดฆเตเดฐเตเดนเดฟ เด เดจเต… เดเดคเดฟเดจเดพเดฃเตเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดฎเตเดเดฟเดเตเดเดคเต… เดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดเดฟ…เดเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟเดเตพ เดเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดพเตป เดเดฃเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดทเดพเดจเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดคเตเดฐเดเต เดเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพ.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดชเดณเตเดณเดฟเดชเตเดฐเตเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เดเดฃเตเด เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดชเตเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดพเดเตเดเดพเด… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เด เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ….เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด เดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเด… เด เดตเดณเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต…
” เดเดเตเดเดพ… เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเดพ.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เดเดชเตเดชเต เดเดฃเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต… ”
เดฑเดพเดทเดฟ เดจเดเตเดเดพเตฝ เดฎเตเดณเดเตเดเดพเดคเตเดค เดจเดฒเตเดฒ เด เดธเตเดธเดฒเต เดจเตเดฃ เดคเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต…
” เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต… เดจเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…”
” เด เดคเดฟเดจเต เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเดพเดณเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดเดเตเด… ”
“เดเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฑ. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดพเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…?”
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต… เด เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดเตเตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เด… ”
” เดเดฃเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเดพเดฒเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เด เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต… เด เดชเตเดชเต เด เดตเตพเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฒเต เด เดจเตเดจเต..เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด .. เดตเดพ… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเด เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต… ”
เด เดฏเตเดฏเดฏเตเดฏเต…!!เด เดจเต เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.. เดฆเตเดทเตเดเตเดเต…เดตเตเดฃเตเดเตเด เดชเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต…. เดเดชเตเดชเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เดเดเตเด เดเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเตเดคเตเดคเด เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดฒเต เดคเตเตผเดเตเดเตเด….เดเดจเตเดคเดพเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดพ..
” เดเดพเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเตเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดคเตเดคเดพ เดชเตเดฃเตเดฃเต.. เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด เดตเตพเดเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเดพเดตเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต .. ”
” เด เดเตเดเดจเตเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดฏเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต… เดจเต เดจเดเดเตเดเต…”
” เดเดจเตเดจเดพ เดเดเตเด เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเต..เดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…เด เดคเต เดชเตเดฐเต… ”
“เด เดคเต เดชเตเดฐเดพ… เดจเดฎเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด…”
” เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด… เดเดพเตป เดเดพเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดเตเดเต….เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดคเดฟเดฐเดเตเดเดพเด.. เด
เดเตเดเดจเตเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ
เดชเตเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต.. ”
เด เดตเตป เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเดเตเดเดฟ…..
เดเดคเตเดธเดฎเดฏเด เดเดคเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดจเตเดตเตเด เดเดพเดจเตเดตเตเด..
” เดเดเดฟ.. เดเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ… เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เดเดชเตเดชเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด…เดซเตเตบ เดธเตเดฒเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ… เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดค เด เดตเตผ เดเตเตพเดเตเดเตเด…”
เด เดจเต เดชเดคเดฟเดฏเดจเต เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…เดเดพเดจเต เดซเตเตบ เดธเตเดฒเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟ…
” เดธเตเดฒเดจเตเดฑเต เดเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เด เดตเตผ เด เดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต…เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟ เดเดฑเดเตเดเตเด… เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเตเดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด เดตเตเดฃเต.. เด เดทเดพเดจเต เดเดฃเต เดตเดฟเดเตเดจเตเดจ เดฎเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… ”
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดพเดทเดฟเดเต เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดคเดเตเดเต เดเดคเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดฑเดพเดทเดฟ เดคเดเดฟเดคเดชเตเดชเดฟ… ”
” เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดพเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดจเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต… เดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดตเดดเดฟ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต.. เด เดตเตป เดเดณเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต … ”
” เดเดพเดฒเดฎเดพเดเตป เดทเดพเดจเต…เดเดตเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดเต เดกเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดจเดพ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต …เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏเดพ..เดธเดฎเดฏเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เด เดตเดธเดฐเด เดตเดฐเดเตเดเต… ”
“‘เดจเตเดฏเดตเดจเต เดชเตเดฐเดพเดเดพเดคเต เดตเดดเดฟ เดชเดฑ… เด เดตเตผ เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดเตเดเต… เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดคเดพเดฒเต… เดเดพเตป เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต… เด เดตเดฟเดเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เด เดคเต…”
” เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต… เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดชเดพเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต… เดเดฐเต เดตเดดเดฟ เดเดฃเตเดเต…เดคเดฒเตเดเดพเดฒเดคเตเดคเตเดเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพเด… ”
” เดเดจเตเดจเดพ เดตเดพ… เดธเตเดเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเด… ”
” เด เดเดพเดฒเดฎเดพเดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดค เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพ เดชเตเดฐเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… ”
เด เดจเต เดเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพเดเดฟ เดเดเตเดเดจเต เด เดจเต.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…เดตเตเด เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดดเดชเตเดชเดฎเดพเดเตเด… ”
เดเดพเดจเต เด เดตเดณเต เด เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดธเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
” เดเดเดฟ… เดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเต เดคเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… ”
เด เดตเตพ เดฌเตเดเตเดเตเดเตพ เดชเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต..เดฐเดฃเตเดเต เดฌเดฟเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต เด เดตเตพ เดเตเตผเดคเตเดค เดเดฐเต เดธเดพเดงเดจเดฎเตเดเตเดคเตเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเดฑเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑ เดเตเดคเตเดคเต….
เดเดคเต เดจเต เดเดจเตเดจเต เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต… เดเดคเต เดธเดพเดฎเตเดชเดฟเตพ… เดเดจเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเตเดเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพ เดเดคเดฟเดฒเตเด เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดตเตผ เดธเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ…
” เดเดเตเดเดพ… เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ… ”
” เดตเดพ เดจเดฎเดเต เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเด… ”
เดทเดพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเดเตเดเดฟ เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฃเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดชเดเตเดเดฑเดพเดฏเดคเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…..
” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต… เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดจเต เดชเดเตเดเดฑเดพเดฏเดฟ… ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต…
” เดเดเตเดเดพ … เด เดตเตพ เดฆเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต… ”
” เดธเตเดชเตเดเตเดเดฑเดฟเตฝ เดเดเต… ”
เดฑเดพเดทเดฟ เดเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดชเตเดเตเดเดฑเดฟเตฝ เดเดเตเดเต..
เดชเดเดเตเดเตเดจเต… เดเดตเตพ เด
เดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเดฃเต… เดเดเตเดเดเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเต..
“‘เดนเดฒเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด… เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต… เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดพเตพ…”
” เดเดเดฟ…เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดเต…เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเตเดฐเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..? ”
เด เดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดเดพเดฐเด เดเดพเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต…
” เด เดจเตเดตเต….. เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเตเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดพเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เด เดจเต เดเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดคเตเดฐเต เด เดเตเดเตเดเดฟ…. เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเตเดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดพเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต…เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดฐเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเด เดคเตเดจเตเดฒเตเดฒ…เดเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…. เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด… ”
” เดเดฏเต… เดเดฒเตเดฒเดเดพ.. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด…. ”
เด เดตเตป เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต…
” เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เด เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด เดตเตพเดเต เด เดเตเดเดจเตเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต…เด เดคเต เดเดจเดฟ เดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเดพเดตเต… ”
” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…. เด เดตเดณเต เดเดพเตป เด เดเตเดเดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด.. เดนเตเด ….”
เดนเดพเดตเต… เดคเดคเตเดเดพเดฒเด เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต…
เดเดจเดฟ เดตเตเดเด เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดคเดเดฟ เดคเดชเตเดชเดพเด…เดฑเดพเดทเดฟ เด
เดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดจเตเดจเต…
เดเดคเตเดธเดฎเดฏเด เดเดพเดจเตเดตเตเด เด เดจเตเดตเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
” เดเดเดฟ … เด เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเต… ”
” เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเด…”
” เดเดตเตผ เดเตเตบเดซเดฟเดกเตปเดธเต เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เด เดตเตป เดเดณเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…เด เดตเดจเดฟเดคเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดณเดฏเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดคเดฟ เด เดคเตเดเดคเดฟ… ”
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเตเดเดฟ…. เด เดตเตป เดชเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเด… เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด เดตเตป เดตเตเดฑเตเด เดเดฒเดฟเดฏเดพ.. เดเตเดเตเดเต…เด เด เดจเตเดจเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต เด เดตเดจเต เดเดพเตป เดเดณเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด.. ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดพเดฃเดพ… เดเดฐเดพ เดตเดเตเดเด เดเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต… ”
๐๐๐
เดตเตเดเตเดจเตเดจเตเดฐเด เดธเดฎเดฏเด เด เดเตเดเต เดฎเดฃเดฟ..
” เดนเตเดฒเต เดฑเดฏเตเดจเต… เดเดเดพ เดจเต เดเดชเตเดชเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฃเต…”
” เดเดพเดพ เดเดพ ..เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต.. เดเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ… ”
“เดเดพเตป เด เดเตเดเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…เดเดฐเต เดเดดเดฟเดตเต เดเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.. เดเดทเดฏเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดจเตเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดฐเดฃเด…เดตเดพเดชเตเดช เดฌเตเดฐเตเดเตเดเดฑเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดเดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเดพ เดฎเดคเดฟ…เดจเต เดเตเดเต เดตเดฐเดฃเด…”
” เดเดเตเดเต… เดจเต เดเดเต เดตเดพ.. เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดเดพ…เดเดฟเดทเดพเดฆเตเดจเตเด เดเตเดเตเดเดพเด… ”
เดเดคเตเดธเดฎเดฏเด เดเดท เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต… เดเตเดเต เดเดฐเดพเตพ เดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต… เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต ๐…
” เดเดเดฟ เดเดพเดฃเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต? “( เดเดท )
” เดธเตเดชเตเดชเตผ เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดเดฟ.. เดเดเตเดเดจเต เดธเตเดชเตเดชเตผ เดเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดเดพเตป เด เดฒเตเดฒเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต… ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดทเดฏเตเดเต เด เดจเดฟเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตป เดเตเดเตเดเตผ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดเดเดฟ.. เดจเตเดฏเดฟเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเต.. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดเตเดเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเต เดเดพเดจเดฟเดคเตเดตเดฐเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฑเดเดธเดพเดจเต เดเดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต…..
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเต.?.. เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดจเดเดเตเดเดพเตป เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเต..๐? เดชเดพเดตเด เดเดทเดฏเตเด เดฑเดเดธเดพเดจเตเด… เดเดตเดฐเตเดเต เดตเดดเดเต เดเดพเดฐเดฃเด เด เดตเดฐเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดตเตเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต เดเดตเต…???
*เดคเตเดเดฐเตเด…..*
เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเตเดเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดคเดพเดฃเต เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission