*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดณเต เดเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดฏเดฟ….
เดเดฆเดฟ !!!
เด เดตเตพ เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดเดเดฟ เดเตเดจเตเดจเต…..
” เดเดฆเดฟ… เดเดคเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต… เดเดพเตป เดเดเตเดเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดคเต…..? ”
” เด เดคเตเดฒเตเดฒเต เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดเต…. ”
” เดชเดฑ… เดเดจเตเดคเดพ…เดเดจเดฟ เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดเดจเดฟเดเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดเดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดเตเดเต…เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดคเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟ เดเดฆเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเดฃเด… ”
” เด เดคเดฟเดจเต เดเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดฑเตเดจเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เด เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเด… เดเดจเตเดจเดฒเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฃเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเต… เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต… ”
” เดเดตเตเดตเต.. เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเต.. เดชเดเตเดทเต เด เดชเตเดชเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดฒเต เดเตเดฌเต….เด เดคเต เดฑเดฟเดธเตเตป เดเตเดฏเตเดคเต .. เดเดคเตเดจเตเดคเดพ เดเตเดฌเต เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฃเดฒเตเดฒเต … เดฌเดพเดเตเด เดเดฃเตเดเต.. เดเดตเดฟเดเต เดเดคเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเต…. ”
” เดเดฏเดฑเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต..เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต …? ”
” เด… medcare เดฒเดพเดฃเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเต.. เดนเต เดฎเต เดเตเดกเต… เดเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดเตเดเดจเตเดฑเตโ เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฏเตเดฏ… เดเดฒเตเดฒเดพ เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเตเด เดเตเดเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เด เดฑเตเดฑเดพเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดพเดเตเด เดเดฆเดฟ .. ”
” เดนเดนเดนเดน… เด เดคเต…เดจเดฟเดจเดเตเดเต medcare เดเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ… เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฌเต เดเตบเดซเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเตบเดฒเตเตป เดเดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เดเดณเตเดณเตเดฃเตเดเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เดเดตเดฟเดเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดพเดเตเดเตปเดธเดฟ เดเดฃเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดตเต….เดจเต medcare เดเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดฃเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเดฏเดคเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดธเดฟเตป เดเดฃเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต ….”
” เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดฆเดฟ เดเดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดฎเดฒเตเดฒเต….เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดณเดฐเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ…เดเดฆเดฟ เดเดตเดฟเดเต เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดจเตเดเตโ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดถเตเดญเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผเดจเตเดเตโ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดธเตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต…..”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดชเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตเดชเตเดชเตเดธเต เดเตเดฏเตเดค เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดจเดฟ เดเดชเตเดชเต เด เดเตเดเดจเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เด เดชเตเดชเดดเต เดตเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเต… เดเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดพเดจเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดธเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….
” เดเดฏเตเดเตเดเตเดเต….เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต เดเดฃเต….เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เดเดฃเตเดเต เดเตเดฒเดฟเดเต เดเดฏเดฑเดพเตป เดเดเตเดเต…เด เดชเตเดชเต เดจเตเดฏเตเด เดเตเดเต เดตเดพ… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดฏเดพเด… ”
” เดเดฏเตโ… เด เดคเต เดตเตเดฃเตเด …เด เดเตเดเดจเต เด เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด เดตเดฟเดทเดฏเด… เดเดฆเดฟ เดเตเดฒเดฟเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดเตเดเต… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเดดเดฟเดฏเต เดชเดฑเดฏเดพเด….เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดจเตเดฑเต เดจเดพเดเต เดเดฃเต.. เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเตเดงเดคเตเดคเตเดเต เดเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดฃเดเตเดเต..เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดทเดพเดจเตเดเตเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเต… ”
” เดเดนเดพ.. เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เด เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดเตเดเต…
” เด เดฏเตเดฏเดเดพ …เดคเดคเตเดเดพเดฒเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเตป เดเดจเตเดจเต เดธเดนเดฟเดเตเดเต…เดเตเดเตเดเต….. ”
เด เดตเตพ เด เดตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…
” เดจเดฟเดเตเดเต.. เดจเดฟเดเตเดเต.. เดเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ.. เดฌเดพเตปเดกเต เดเดฏเตเดกเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดจเดเด เดเตเดฃเตเดเดคเดพเดจเตเดจเต.. ”
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพ เดตเตเดเด เดตเดฟเดทเดฏเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…
” เด เดชเตเดชเต เดเดเตเดเต… เดเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต….เดเดพเตป เดเดฏเดฑเดเตเดเต… เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต เดคเดจเตเดจเต เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟ เดตเดดเดฟ เดตเดฐเดพเดฃเต เดเดพเดฃเดพเด.. เดเดเตเดเดเตเดเต เดฒเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเด … ” ( เดฎเตเดนเดจเตเดจเต )
” เดเดเตเดเต… ”
เดเดฆเดฟ เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เดเดฃเตเดเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ… เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเต เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดณเตเดณ เด เดตเดธเตเดฅ เดเดจเตเดคเดพเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเดดเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…
๐๐๐
เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ
” เดเดเดฟ เดเดพเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดพเดทเดฟ เดเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…เดซเตเตบ เดเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… “(เด เดจเต )
” เดซเตเตบ เดฎเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดเดฟ… เดเดฏเตเดฏเต เดธเดฌเตเดฑเดพเดเต .. เดเดเตเด เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต..เดเดเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดฑเตเดฑเต เดเดพเดฃเต เดเดตเต…. ”
” เดเดพเตป เด เดฒเตเดฒเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต.. เดเดเตเดเดจเต เดเตฝเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…..เดนเดฟเดนเดฟ… ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดเตเดเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เดกเดฌเดฟเตพ เดเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต… ”
” เด เด เดจเตเดจเตเดจเต เด เดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเดฒเดพ..เดเดฐเต เดทเดพเดจเต… เดนเตเด… ”
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดฎเดฟเดฏเตเด เดซเตเดฐเตเดฃเตเดเตเดธเตเด เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดจเต เดเดฃเตเดเดคเต…
” เดเดเดฟ เดจเตเดเตเดเต… เดเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเต….เดนเดน….เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดธเตเดเดตเดฟเดตเดฐเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดเดณเดฏเดพเด… เด เดคเตเดฒเตเดฒเต เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ… ”
เด เดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต… เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฐเดตเต เดเดฃเตเด เด เดเตเดฎเตฝ เด เดฎเดฟเดฏเตเดเต เดเดฏเดฟ…
” เดเดพ… เด เดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดตเดฐเดเตเดเต….เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเดณเดฟเดเตพ เดคเตเดเดเตเดเดพเตป เดเดคเตเดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเตเดคเดฒเตเด เดชเดฒเดฟเดถเตเด เดเตเตผเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดฃเตเดเต..เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพ เดเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเดพเดจเต เดชเตเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดคเตเดคเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเดเตเดฏเดฟเดฒเต เดธเดจเตเดคเดคเดฟเดฏเต เด เด เดฎเดฟ เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดตเดณเดเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเต….เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดฐเต เดเดฃเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเต เดชเดฟเดเดฏเดฃเด… เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเต เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเด เดฎเดพเตผเดเด เดธเตเดตเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเตเดฐเต เดฎเดเดฟเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ… ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เด เดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เด เดฒเตเดฒ เดเดคเดพเดฐเต เด เดจเต เดเตเดเตเดเต… เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเตพเดเต เดเดเตเดเต เดเดจเดฟเดฏเตเด เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.? .. “( เดธเดพเด )
” เดเตเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟ เดธเดพเดฎเต…เดเดจเตเดคเดพ เด เดจเต เดธเตเดเดฎเดฒเตเดฒเต… เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดจเดฟ เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเด เดเตเดเต ….” ( เด เดฎเดฟ )
” เดนเดนเดน… เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพ เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดคเดฐเตเด… เด เดคเตเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดถเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ… เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ… เด เดจเตเดจเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดเตเดฒเตเดธเต เดเดฏเดฟ..เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดฟเดเตเดเต.. เดเดจเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตพ เด เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”(เด เดจเต )
” เดเดเตเดเดณเตเด เด เดคเต เด เดชเตเดชเดดเต เดตเดฟเดเตเดเต…..เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดตเดดเดเตเดเตเด เดตเตเดเตเดเดพเดฃเดตเตเด..เด เดตเตผเดทเดคเตเดคเต เดเตผเดเตเดธเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพ เดเดเตเดเตพ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเด… เดเดจเดฟเดฏเตเดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด… เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดตเดฟเดฐเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเตเดฃเตเดเตเดธเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเด… เดเดจเตเดคเตเดฏเต…? “( เด เดฎเดฟ )
เดเดตเตป เด เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต…เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดเตเดเต เดเดตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฃเตเดเต ..เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดตเดจเตเดเตโ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเต เดเดเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ ..เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเดพเด… เดตเดดเดฟเดฏเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเด…
” เดเดเตเดเต… เดเดพเตป เดฑเตเดกเดฟ… ”
เด เดจเต เด เดฎเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดทเตเดเตเดเตโ เดนเดพเตปเดกเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…..เด เดฎเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต…..เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดฏเตเดฏเดเดฟเดเตเดเต เดชเดพเดธเตเดธเต เดเดเตเดเดฟ… เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดเตเดเต…
เด เดฎเดฟ เดคเดพเตป เดเดพเดฃเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเตป เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดเตเดเดจเตเดฑเตโ เดเดธเดฟเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด เดจเต เด เดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดฎเดฟ เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเดนเดพเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเต.. เด เดคเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเดจเตเดฑเต เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดตเดฐเดพเตป เดทเดพเดจเต เดเดฐเต เดคเดเดธเตเดธเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเตเดเตเดฌเดฌเตเดจเตเดงเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด เดฎเดฟ เดเดณเดฟเดเตพ เดฎเตเดจเดฏเตเดฎเต…? เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเด…
๐๐๐
” เดนเตเดฒเต… เดเดฆเดฟ..เดเดฐเต 5 เดฎเดฟเดจเตเดเตเดธเต… เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดตเดฐเดพเด .. เดคเดพเตป เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเต..เดซเตเดกเตโ เดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตผเดกเตผ เดเตเดฏเตเดฏเดพเด ..เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดธเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดตเดฒเตเดฒ เด เตผเดเตเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…
เดเดเตเดเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเดชเตเดชเด เดฒเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดธเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฃเตเดเดคเต … เด เดตเตพ เดเตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ
” เดตเดพ.. เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดเดพเตป เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด เดเดฟเดชเตเดณเดฟ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต … เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเด… ”
เด เดฏเตเดฏเต… เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ… เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเด…
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเตผ… เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดเตเดเตพ เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฐเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดเดเตเดเตเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดฐเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… เด เดชเตเดชเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเดพ… เดธเดพเตผ เดเดดเดฟเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เดเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด… ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดเตเดเดฟ…
“Its เดเดเตเดเต… เดเดคเดพ.. เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต… ”
” เดเดเตเดเต เดธเตผ… ”
เด เดตเตพ เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต เดเดฆเดฟ เด เดตเดณเต เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…? ”
” เดธเตผ เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดเดณเตเดณ เดฒเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เดธเตเดชเตเดทเตเดฏเตฝ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ….เด เดชเตเดชเต เด เดคเต เดคเดฐเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเดพ… ”
” เดเดนเต.. เด เดชเตเดชเต เดเดจเดฟ เด เดชเดพเดตเดชเตเดเตเดเดตเตป เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจ เดซเตเดกเตโ เดตเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเดฏเดพเดฒเตเดฒเต… ”
เดเดฆเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด เดจเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดซเตเดกเตโ เดฌเดพเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเต…
“เดเดจเตเดคเดพ… เดเดฆเดฟ เดซเตเดกเตโ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดจเตเดจเต… เดจเตเดเตเดเดเตเดเต.. ”
เด
เดตเตพ เด เดฌเตเดเตเดธเตโ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เด
เดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดฑเตเด เดเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด
เดคเตเดจเตเดจเต เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ…
” เดเดฆเดฟ… เดธเตเดชเตเดชเตผ…เดเดคเตเดเตเดเดจเต เดตเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเดฏเดพเตป เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเต… เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเดฟเดคเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดณเดพ…เด เดตเตพ เดคเตเตผเดคเตเดคเตเดณเตเด.. เดเดคเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเด… ”
เด เดตเตพ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเตเดเตเดคเตเดค เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดพเดคเตเดฐเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจ เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ… เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดเดฐเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เดเตเดฏเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเตฝ เด เดงเดฟเดเดฎเดพเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดเดฃเต เด เดตเดฐเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตเดตเดธเดฟ เดเดฃเต…
เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดนเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดคเตเดฐเต เดธเดธเตเดชเตเตปเดธเต เดเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดคเดจเตเดจเต… เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดธเดเดถเดฏเด เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดชเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด เดตเดณเต เดซเตเดณเต เดเตเดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดกเดฟเตฝ เด เดคเดพ เดตเดฑเตเดฑเต… ”
” เดเดตเดฟเดเต ”
” เดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด… ”
เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เด เดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดเตเดเตเดเตเด เดตเดพเดฐเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดดเดเตเดเตเดฎเต เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดคเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดญเดเตเดทเดฃเด เดคเตเดเดพเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดตเดพเดฒเดฟเดเตเดเต….
” เดเดคเตเดฐเดเต เด เดเตเดคเตเดคเดฟเดเดชเดดเดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดเดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดตเดณเตเดเต เดฌเดจเตเดงเด??
*เดคเตเดเดฐเตเด…..*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
Waiting for next part