*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เด เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดเตเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดพเตฝ เดเดฐเต เดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดคเดเตเดเดฟ… เด เดตเตพ เดตเตเดฆเดจ เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดเตเดเต…เด เดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดเดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. !!
” เดเดฏเตเดฏเต… เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต…..เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฆเดจ เดเดฃเตเดเต…..เดจเตเดเตเดเดเตเดเต…. ”
” เด เดฏเตเดฏเต… เดเตเดดเดชเตเดชเดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดพ… เด เดคเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดคเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเดพ….เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ ….”
” เดเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…. เดเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ เดเตเดฃเตเดเดคเต..เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดเตปเดซเตเดเตเดทเตป เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดตเดฐเตเด….เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดพเดฒเต เดจเดฎเตเดเตเดเต… ”
” เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดพ… ”
เดเดฆเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดฎเตเดเตเดเต เดเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเตฝ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ… เดเตเดฑเตเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…เดเตเดฐ เดเดเตเดเดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….
” เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….เดเดชเตเดชเต เดตเตเดฆเดจ เดเดฃเตเดเต…? ”
” เดเดฒเตเดฒ เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เด เดคเดชเตเดชเดดเต เดฎเดพเดฑเดฟ… เดฎเตเดฑเดฟเดตเต.. เดจเตเดเตเดเดเตเดเต… เดเดคเตเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด เดฒเตเดฒเต…. its เดเดเตเดเต… ”
“‘ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดพเดฐเดฃเด เด เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเดเตเดเดพเดฐเดพ…เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เดเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด … ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ
” เดฎเดฃเดฟเดฏเดพ… เดเดพ เดฎเดฃเดฟเดฏเดพ… ”
เด เดชเตเดชเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ…
” เดเดจเตเดคเดพ เดธเตผ… ”
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต… เดเดคเตเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดค เดเดฃเต เด เดธเดพเดงเดจเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดฐเดฟ เดเดเตเดเดจเต เดเดเดพเตป… เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพ เด เดคเต เดจเตเดฐเดพ เดตเดฃเตเดฃเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฒเตเดฒเต..เดเดฐเต เดตเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเตเดจเดฏเตเดฒเตเดฒ … เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด.. เดเดจเตเดจเดคเตเดคเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดเต เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดชเดฃเดฟ.. เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต… ”
” เด เดฏเตเดฏเต .. เดธเดพเดฑเต เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต… เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด… เดชเดฃเดฟ เดเดณเดฏเดฒเตเดฒเต เดธเดพเดฑเต.. เดเดคเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เด เดจเตเดจเดฎเดพเดฃเต… ”
” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเดพ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเตพเดเตเดเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ…. เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเต … ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดเต เดเตเดเตเดเดฟ…..เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดฃเดฟเดฏเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต
” เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เดเดจเตเดคเดพ เด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดดเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด เดตเดฐเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต….เดเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดเตเดเตเดฑเดตเต เดเตเดฃเตเดเดพ…. ”
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดชเดเตเดทเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เด เดฒเตเดฒเดพ… เดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เด.. เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดคเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด เดเดฃเต…. ”
” เด เดคเดฟเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. เดฎเดฃเดฟเดฏเตป เดเตเดเตเดเดพ… เดเตเดเตเดเตป เดชเตเดฏเดฟ เดชเดฃเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเตเดณเต.. เดธเดพเตผ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดเตเดเดฃเตเดเดพ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดดเดชเตเดชเตเดฒเตเดฏเดพ… ”
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต .. เดจเต…. ”
” เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเตเตพ เดกเตเตบ.. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดคเต เดเดฐเต เดฌเดพเตปเดกเต aid เดเดเตเดเดพเตฝ เดคเตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต เดเดณเตเดณเต… เดเดเตเดเต… ”
” เดเดเตเดเต… เดเดพเตป เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดฎเตเตปเดกเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดฏเดฟ… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต… เดธเตเดฑเดฟ… ”
” its เดเดเตเดเต เดธเตผ … เดตเดพ.. เดตเดจเตเดจเต .. เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผเดเต เดฑเตเด เดเดตเดฟเดเต.. เดเดพเดฃเดเตเดเต…. ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ…
” เดเดนเต… เดเดฐเดพเตพเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเดพเตป เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดฑเตเดฎเต … เดเตเดณเตเดณเดพเดเตเดเต…เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตพ เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดญเดพเดเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเดณเดพ.. เดเดคเตเดเตเดเต เด เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเดฒเต ….”
เด เดญเดพเดเตเดฏเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต …เดจเตเดฏเตเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต…
เดเดฆเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต…..
เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดตเตป เด เดตเดณเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเดพเดฒเดฟเตฝ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดเตเดเดฟ เดฌเดพเตปเดกเต aid เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต.. เดเตปเดซเตเดเตเดทเตป เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเดพเตฝเดเตเดเดพเดฒเดฟเดเด เดเดฐเต เดเตปเดเตเดเตเดทเตป เดเดเตเดคเตเดคเต…..
เดเดฆเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดเดเด เดเตเดฏเตเดคเต… เด เดตเตพ เด เดตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..
” เดธเตผ .. เดธเตเดชเตเดชเตผ …. เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดเดพเตป เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”
” เดนเดนเดน.. เดเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด.. เดเดดเดฟเดตเดฟเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฑเดเต… ”
” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ… ”
เด เดเตเดเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดเด เดจเตเดเดพเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดเตเดเตพ เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเดณเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต …..
๐๐๐
” เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดเตเดเดพ.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดชเดเตเดเดฑเดพเดฏเดฟ.. เดเดชเตเดชเต เดเดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฏเตเด… ” ( เดเดพเดจเต )
” เด เดคเต เดเตเดเตเดเต… เดเดฏเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด..เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเดพเด..เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเต… ”
” เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเต เดคเดพเดคเตเดเดพเดฒเดฟเดเด เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดพ.. เดเดพเตป เดจเดพเดณเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดตเดฟเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเดพเด.. เดตเตเดเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ”
เด เดฏเดพเตพ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต…
” เดฐเดพเดตเดฟเดฒเตเด เดชเดเตเดเดฑเดพเดฏเตเดเดฟ…? ” ( เด เดจเต )
” เดเดเดฟ.เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดเตเดเต … เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพ.. เด เดชเตเดชเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเดเตเดเตผ เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเดดเตเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดตเตเดเดฟ.. เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเตเดคเตเดฃเตเดเต เดจเต เดฏเดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เด เดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต… เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดจเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดจเตเดฏเตเดธเตโเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต… ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดทเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต… ”
เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดธเตเดเตเดเตเดเดฟ เดชเดเตเดเดฑเดพเดฏเดฟ เด เดคเต เดเดคเต เดตเตผเดเตเดเตโ เดทเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฃเต….เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดเตเด เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดจเตเดจเต เดเดเต เดเตเดทเดฎ เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต..
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดเตเดเดฑเดพเดตเตป เดเดฃเตเด เดจเตเดฐเด….? ” ( เด เดจเต )
” เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดจเตเดฐเดพเดตเตเดฎเตเดเดฟ.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดเดคเตเดฐ เดงเตเดคเดฟ…? “( เดเดพเดจเต )
” เด เดฎเดพเดเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดฃเด.. เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต… เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดคเต เดจเดเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฃเด… ”
” เดจเตเดฏเดคเต เดตเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดตเตป เด เดคเต เด เดชเตเดชเดดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเด….”
” เด เดตเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป.. เด เดคเตเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเดเตเดเต…. ”
” เด เด เดจเต เดเตเดเตเดเตผ เด เดตเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดตเดฟ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเดเตเด เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด เด เดเตเดเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด….เดเดคเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดจเดฒเตเดฒเต เด เดตเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต… เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดกเดฟเดฏ… ”
” เดเดเดฟ เดฎเดฃเตเดเดฟ…เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดตเตป เดเดฐเตเดตเดเตเดเด เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต.. เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเตเดเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เด เดตเตป เดเดคเดฟเดฒเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดคเดฐเตเด.เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดจเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดเตเดเดพเดฐเดจเดพ….เดเดเตเดเดพเดเต เดตเดพเดฏเตเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดตเตเดฃเดพ เด เดตเตป เดเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเด…เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ”
” เด เดคเต เดจเต เดฑเดพเดทเดฟ เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต เดธเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ..เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเด เด เดฒเตเดฒเต… ”
” เดตเตเดฑเต เดเดฐเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเดจเดพ… ”
” เด เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต เดจเต.. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเดพเด… ”
” เดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเต …เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดฎเตเดฒเดพ….เดตเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒ เดเตพเดเดพเดฐเตเด เดจเตเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดตเดฏเตเดฏ เดชเดฃเดฟ เดฎเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเตป… ”
” เด เดชเตเดชเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด….? ”
เด เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฏเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเต เด เดตเตพ เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฐเดพเดณเต เดเดฃเตเดเดคเต… เด เดคเต เด เดตเดฐเตเดเต เดจเดพเดเตเดเดฟเดฒเต เดตเดคเตเดธเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเต… เด เดตเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดฎเตเดจเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เด เดตเตผ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด เดเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเด… เด เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดธเตเดคเตเดฐเต เด เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…
” เดเดเดฟ เดเดพเดจเต .. เดชเดเตเดเดฎเดฒเดฏเดพเดณเด เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเดณเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเดณเตเด เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฐเดพเดณเต เดเดฃเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟ…เดฆเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเต ”
เดเดพเดจเต เด เดตเดฐเต เดเดฃเตเดเต..
” เดเดฏเตเดฏเต.. เดเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเด เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดตเตผ เดเดฐเต เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเด เดธเตเดคเตเดฐเต เด เดฒเตเดฒเต… เดเดตเดฐเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต… เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด เด เดจเต…. ”
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเต… เดเดตเดฐเดพเดฃเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดณเต…. เดเดตเดฐเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟ.. เดจเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเต .. เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดตเดฐเดพเด… ”
เด เดจเต เดเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเตเดจเดฏเตเด เดฌเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดฐเต เดชเตเดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดเดดเตเดคเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต.. เดชเตเดฐเตเด เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดจเต เดเดพเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต.เด เดตเตพ เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดเด เดทเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดชเตเดชเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต …เดถเตเดทเด เดเดฐเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดเตเดเตเดเดฟ… เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเต… ”
เด เดตเดฐเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจ เดฎเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ.. เด เดตเตพ เด เดตเตผเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เด เดชเตเดชเตเดชเตผ เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดเตเดเตเดเดฟ… เดเดคเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดพเตพ เดเตเดเตเดเดฟเดเต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดคเดพ.. เดเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดทเดพเดจเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต .. เดเดณเตเดเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต….”
” เดเดคเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเต…? ”
” เด
เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ…. เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฐเต 7 เดฎเดฃเดฟ เดเดตเตเดฎเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดเตเด เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเตเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดจเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเตโ เดเดฒเตเดฒเต เด
เดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต….. เด
เดตเดฟเดเต เดทเดพเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเตเดเตเดณเตเด… เดเตเดเตเดเดฟ เด
เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดทเดพเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..
เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดพเดถเต เดคเดเดฏเตเดจเตเดจ เดเตผเดชเตเดชเดพเดเต เดเดฃเต …เดทเดพเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เด
เดคเตเดฐเดเตเดเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต….เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดคเตเดเตเดเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดเตเดเดฟเตฝ เด
เดตเตผเดเตเดเตเด เดเตเดเดฟ เด เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเดฃเต ….เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดฑเดฏเตเดฃเตเดเต… ”
เดเดพเดถเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดฐเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เดฎเดเตเดเดณเดฟเดเตเดเต…เด เดตเดฐเดพ เดชเตเดชเตเดชเตผ เดตเดพเดเตเดเดฟ..
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด… ”
เด เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ…..เด เดตเตพ เดเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต…
” เดเดเดฟ.. เดชเดพเดชเด เดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดเดฟ.. เดเดคเตเดฐเดเต เดตเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”
” เด เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เด เดนเดเตเดเดพเดฐเด เดเตเดเตเดคเดฒเดพ… เด เดคเดฟเดตเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเด..เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดธเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…เดเดจเตเดจเดตเดจเตเดจเต เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด .เดนเดนเดน .. ”
เด เด เดจเต เดเดจเตเดคเต เดญเดพเดตเดฟเดเตเดเดพเดฃเดฒเตเดฒเต..เด เดตเดธเดพเดจเด เดคเดพเดจเต เดชเตเดเตเดเดพเดฒ เดเดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดพเตป เดเดพเดฃเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเด เดเดณเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ.. เดคเดจเตเดฑเต เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเตเด เดฎเดพเดเตเดฐเดฟเดฏเตเด เดเดฐเดพเตพ เดเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เด เดตเดธเตเดฅ…. ๐ ๐ เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฒเตเดฏเตเดเตเดเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต… เด เดตเตพเดเต เด เดเตเดเดจเตเดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเด.. เด เดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต…
๐๐๐
เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต เด เดเตเดเตเดเดฟ เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดเตเด เดธเดพเดฐเดฟ เดเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดกเดฏเตฝ เดเตเดฏเตเดคเต…
เดทเดพเดจเตเดจเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เด เดตเตป เดเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต..
” เดนเตเดฒเต… เดทเดพเดจเต เดธเดพเตผ เด เดฒเตเดฒเต.. เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต..เดเดณเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เดเดเตเด เดฒเตเดฒเต เดฎเดเตเด เดธเดพเดฐเดฟ เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต.. เดเดณเตเดณเตป… เดเดเต เดตเดฐเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต… ”
เดทเดพเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดเดณเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด… wrong เดจเดฎเตเดชเตผ… ”
เดทเดพเดจเต เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต… เดเตเดเตเดเดฟ เด เดเตเดเดจเต เด เดเตเดเต เดตเดฟเดเต… เด เดตเดฐเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต..
เด เดคเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต เดทเดพเดจเต..
เดเดคเดพเดฐเดพเดฃเต… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฒเต… เด เดตเตป เดเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเตเดฃเตเดเดคเต…? ”
” เดเดนเต.. เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต… เดเดพเตป เดตเดคเตเดธเดฒ… เดตเดคเตเดธเดฒ เดชเดฟ.. เดธเดพเดฑเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดฎเดเตเด เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด เดชเตเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเดคเต..เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเต.. เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ… เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด.. เดตเตเด เดตเดพ.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเตป เดงเตเดคเดฟ เดเดตเตเดจเตเดจเต… ”
” เดเดคเต เดตเดคเตเดธเดฒ.. เดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดพเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดพเตป เดเดฐเตเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ….”
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเต เดฒเตเด เดคเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดชเตเดชเตเดชเตเดชเดพ… $@%&$#@@@#$.. เดคเดพเตป เดเดคเดพเดเต… เดเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต… เดคเดจเดฟเดเตเดเดฟ เดตเดคเตเดธเดฒเดฏเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….เดเดพเตป เดฎเดนเดพ เดชเดฟเดถเดเดพ….เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดเตเดเดพเดฎเดคเดฟ .. เดเดฐเดพ เด เดชเดฟ . เดตเดคเตเดธเดฒ เดเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดตเดฐเด เด เดฑเดฟเดฏเตเด…เดคเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต เดฎเดเตเด เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเตเดตเตเด… เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดธ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเดเตเดเดณเดพ….$%%%$$….เดเดฐเต เดฎเดพเดจเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…. ”
” เดฆเต.. เดคเดณเตเดณเต ..เด เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดเตเดเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต… เดเดพเตป เดเดฐเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…เด เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต… เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเต เดคเดณเตเดณเต… ”
เด เดตเตป เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเตเดฏเต เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต เด เดตเดฐเตเดเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดฌเตเดฒเตเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเต…
เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดคเดพ เด เดตเดคเดพเดฐเด เดชเดเดเตเดเตเดจเต..เด เดตเดฐเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเต … เดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต.. เด เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด เดตเตผเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต.. เดเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดฐเต เดชเดฑเดเตเด เด เดเตเดเตเดเดฟ..? เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดเตเดชเต เดชเดฐเตเดตเดพเดเดฟ เดเตเดฏเตเดคเดคเต..? . เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตผเดเตเดเดพ เดเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฆเตเดทเตเดฏเด..?
เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เด เดตเตปเดฑเต เดซเตเตบ เด เดเดฟเดเตเดเต.. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ.. เด เดตเตป เดเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต… เด เดคเต เด เดจเต เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฐเดเดพเดฐเด เด เดเตเดเตเดเดฟ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดตเตพ เดเดตเตป เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดชเตเดชเดดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดดเดเตเดเตเดณเตเดณ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด เดคเตเดเดเตเดเดฟ…เดทเดพเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดฐเดพเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต เด เดตเตป เดตเตเด เดเดพเตพ เดตเตเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดฏเตเด เดฌเตเดฒเตเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดธเดฎเดฏเด เดชเตเดเตเดจเตเดคเตเดฑเตเด เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต..เด เดตเดฐเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดฒเตเด เดคเตเดฑเดฟ เด เดญเดฟเดทเตเดเดตเตเด .. เดชเดพเดตเด .. เดทเดพเดจเต …. เดเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดฟ.. เด เดตเดธเดพเดจเด เด เดตเตป เด เดฑเตเดฑ เดเต เดชเตเดฐเดฏเตเดเด เดเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดซเตเตบ เดธเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเดซเต เดเดเตเดเดฟ…
เดเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต… เดเดจเตเดคเดพ เดเดคเต… เดเดคเดพเดฐเต เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดเดตเตพเดฎเดพเดฐเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดเตเดเดจเต เดตเดฐเดพเดจเดพ….เดเดฐเดพเดฃเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ.. เดเดจเตเดจเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟ…. เดเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเต… เดเดจเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต… เด เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฟ..เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต… เด เด เดจเต ..เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… เด เดจเตเดจเต เดเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดพเดฃเตเด…. เด เดชเตเดชเต เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เดชเดเตเดทเต .. เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดเตเดเดจเต… เด .. เดฑเดพเดทเดฟ.. เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.. เด เดชเตเดชเต เด เดตเตป เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเดฒเตเดฒเต.. เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดธเดเดเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเดพเดตเดฃเด… เดตเดฐเดเตเดเต… เด เดตเดจเดฟเดเต เดตเดฐเดเตเดเต… เด เดตเดณเต เดเดพเตป เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพ..เด เดตเตป เดซเตเตบ เดฎเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเตเดฒเต… เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเตพ เดนเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟ เดเดเตเดเตเดเดฃเด… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต… เด เดทเดพเดจเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพเดเต เดถเดฐเดฟเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพ…
๐๐๐
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด เดเดฐเต 8 เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเด… เดเดฆเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต…
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดเดเตเดเดจเต .. เดคเดจเดฟเดเต เดฌเตเตผ เด เดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเด…? ”
” เดเดฏเตเดฏเต… เดเดเตเดเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดเดเตโเดเด เดตเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเดพเดฃเดฒเตเด เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต … เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเตเดเต เดเดฎเตเดฎเดฟ เดชเตเดณเดฟ เด เดฒเตเดฒเต.. เดเดเตเดเตพ เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ…..เด เดเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเดฐเตเดฎเตเตพ เดเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเตเดเต เดญเดพเดเตเดฏเด… ”
เด เดฎเดฐเตเดฎเตเตพ เดจเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด เดตเดฟเดฆเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดฎเดนเตผ เดตเตเดดเตเด… .เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดฎเดนเดพเดฑเดพเดฃเดฟ เดเดฏเดฟ เดตเดพเดดเดฟเดเตเดเตเด…
” เด.. เดเดฎเตเดฎเดฟ เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตเด เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดฃเต… ”
” เด เดคเตเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต… เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดธเดพเดฑเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเต… เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดพเตป เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… ”
” เดนเดนเดน….เด เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเตเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเตเดฑเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.. เดเดจเดฟ เดเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… ”
” เดนเดนเดน… เดนเตเดฎเตเดฎเต….เดธเตผ เดจเดพเดณเต เดเดพเตป เดตเตผเดเตเดเตโ เดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเด … ”
” เดเดตเตเดตเต… เดเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดเตเดเต… เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด… ”
” เดเดฏเตเดฏเต.. เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ.. เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดณเดพเด… “..
” เด เดตเดฐเต เดเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดเดพเตป เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเดดเดฟ เด เดฒเตเดฒเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.เดเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเตเด . เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดพ.เดเดจเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเด.. . เดเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดดเตเดเตเดเต เดฑเตเดกเดฟ เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด… ”
” เดเดเตเดเต… ”
เด เดเตเดเดจเต เดเดทเดฏเตเดเต เดตเตเดเต เดเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดคเตเด
” เดธเตผ.. เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดณเต.. เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด… ”
” เดเดตเดฟเดเตเดฏเต.. เดตเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… ”
” เดฆเดพ .. เด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดตเตเดเต เดเดทเดฏเตเดเตเดฏเดพ.. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต.. เด เดตเดณเตเดเต เด เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต เดเดฃเต เดจเดพเดณเต…เด เดชเตเดชเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12 เดฎเดฃเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต เดธเตเดฒเดฟเดฌเตเดฐเตเดทเตป… เดเดจเตเดจเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดธเตเดเต เด เดฏเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… ”
” เดเดเตเดเต… ”
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเดณเต เดเดทเดฏเตเดเต เดตเตเดเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเดฟ….เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต.. เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต…
” เด เดชเตเดชเต..เดถเดฐเดฟ เดธเตผ.. เดจเดพเดณเต เดเดพเดฃเดพเด… ”
” เดเดพเตป เดเดเตเดเดฟ เดคเดฐเดฃเต…? ”
” เดเดฏเต.. เดตเตเดฃเตเด.. เดเดพเตป เดชเตเดฏเตเดเตเดเตเดณเดพเด.. เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต… เดธเดพเตผ เดชเตเดเตเดเต… ”
” เด เดชเตเดชเต เดเดเตเดเต.. เดเตเดกเต เดจเตเดฑเตเดฑเตโ ”
” เดเตเดกเต เดจเตเดฑเตเดฑเตโ.. ”
เด เดเตเดเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ…เดตเดฟเดเดจเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเต… เดเดฐเต เดธเตเดเตเดฐเตเดฑเตเดฑเต light เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเตเดฑเต เดเดเดเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ…
เดชเดเตเดทเต..เดเดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดซเตเดณเต เดเตเดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดตเดพเตป เด เดตเดณเต เดตเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดเดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดคเตเด เด เดตเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟ เดชเดพเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด เดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดฎเตเดเด เดฎเตเดเดฟ เด เดฃเดฟเดเตเด เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฐเต เด เดตเดณเต เด เดคเดฟเดฒเตเดเต เดฌเดฒเด เดชเตเดฐเดฏเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟ… เดตเดฃเตเดเดฟ เดถเดฐเดตเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…. !!!!
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเตเดธเต… เดคเดฒเดตเตเดฆเดจ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .. เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฒเตเดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเต ..เดเดฐเตเด เด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดเตเดเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตย เดเดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟย เดเดทเตเดเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเตย เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต… เดธเตเดชเตเดชเตผ, เด เดเดฟเดชเตเดณเดฟย เดเดจเตเดจเตย เดเดดเตเดคเดพเดคเตย เดเดจเดฟเดเตเดเตย เดตเตเดฃเตเดเดฟย เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดเตเดเตย เดฐเดฃเตเดเตย เดตเดพเดเตเดเตย เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเตย เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission