*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดธเดจเดฏเตเดเต เดเตเดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟเดเดณเตเด เดชเดฐเดพเดคเดฟเดเดณเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดค เดฑเดฏเตเดจเต เดชเดเตเดทเต เดฎเดฑเตเดชเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจเดฏเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ….. !!
” เดฑเดฏเตเดจเต.. lets break up..เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟ เดเตเดเตเดคเตฝ เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเด… ”
” เดฌเตเดฌเดฟ..what… !!เดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… เดธเดจ.. เด เดคเดฟเดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดคเต…. ”
เดธเดจ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …
” เดธเดจ… are u there…sana…”
เด เดชเตเดชเตเตพ เดธเดจ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต..
” เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเต .. เดฌเตเดฌเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเต….เดฌเตเดฌเดฟ เดชเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดเดพเตป เดธเตเดฐเดฟเดฏเดธเต เดเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเต..เดเดพเตป เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเดเต เดฌเตเดฌเดฟเดเต เดฑเดฟเดฏเดพเดเตเดทเตป เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเตเดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต …เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดฌเดฟเดฏเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเต….เดจเตเดฏเตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต… เดจเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเดพ เดเตเดตเดฟเดเตเดเดพ…..”
” เดเดนเตเดนเตเดนเต .. เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดเดฃเต เดถเตเดตเดพเดธเด เดจเตเดฐเต เดตเตเดฃเดคเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเดฟ เดเตเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเตเดเดพ… เดเดพเตป เดจเต เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดเตเดเตเดเต upset เดเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต ..เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเตฝ เด เดฑเตเดฑเดพเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเด… ”
“เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ เดฑเดฏเตเดจเต… เดซเตเตฝ เดเดฏเต…เดธเตเดฑเดฟ … เดธเตเดฑเดฟ… เดธเตเดฑเดฟ… ”
” เดเดเตเดเต….เดเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเดเตเดท เดเดพเตป เดจเตเดฐเดฟเตฝ เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเต เดคเดฐเดพเด.. ”
” เดนเดนเดน…..เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต… เด เดคเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเต upset เดเดตเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดคเดพ..เดจเตเดฏเตเดคเตเดฐ เดธเตเดฎเดพเตผเดเตเดเตโ เดเดฏเดฟเดเตเดเดพ เด เดซเตเดเตเดเต เดจเตเดฏเตเดธเตโ handle เดเตเดฏเตเดคเดคเต… เดจเตเดฏเตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดพเดเดพ…my sweet baby. ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฑเดฏเตเดจเต เดซเตเดฏเตเดธเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดจเดพ….
” เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดจเตเดฒเตเดฒเต.. ”
” เดเดจเตเดคเต เดคเตเดจเตเดจเดพเตป….เด.. เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดพ เดตเดดเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเดพเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเตพ เดเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฏเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…เด เดคเตเดจเตเดคเดพ เดเดพเตป เดเดชเตเดชเดดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฌเดฟเดฏเต เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดพ…เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดคเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต baby เดเดเตเดธเตโเดชเตเดฒเตเตป เดเตเดฏเตเดฏเดฃเตเดเดพ…just leave it baby … ”
” my baby… เดเดพเตป เดเตเตปเดทเตป เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเตเดฏเตเดเตเดเดจเต เดฑเตเดธเตเดชเตเดฃเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเต….เดเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด .. ”
” lets break up เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดถเดฒเตเดฏเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต … เดนเดนเดน…. ”
” เดเดฏเตเดฏเต.. เดเต.. เดเต…เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต baby.. เดเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. ”
” เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด เดฌเตเดฌเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฌเตเดฌเดฟ .. เดเดณเตเดณเดพ… เดจเตเดธเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดฒเตเดฒเต….เด เดชเตเดชเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดฃเด.. เดฏเต เดฏเต… ”
” เดนเดนเดนเดน… เดฏเดพ.. เดเดจเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ… เดจเต เดเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดจเตเดคเต เดเตเดฆเตเดฏเดพ เดฑเดฏเตเดจเต.. เดเดพเตป เดเดชเตเดชเดดเต เดฑเตเดกเดฟ เด… เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเด.. เด เดคเดพเดฃเต เดเดฐเต เดเดพเดธเตเดเต… เด เดตเตผ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเตบเดตเตเตปเดธเต เดเดตเตเด.. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตผเดเตเดเดพ เดเดทเตเดเดชเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต… เดเดฆเตเดฏเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด เดตเดฟเดเต เดตเดฐเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพ เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต… ”
” เดกเดฌเดฟเตพ เดเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดพ เดจเต เดเดเตป เดคเดจเตเดจเต เด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตเตป เดเตเดฏเตเดคเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเตเดฏเดฟเตป เดเตเดฏเตเดฏเต..เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดธเตเดฑเตเดฑเต consultant เดเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดเดเต เดฏเดฟเตฝ เดชเตเดตเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดคเดพเดฎเดธเด เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด… เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดเดดเตเด เดจเตเดฏเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเตผเดเตเดเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดทเตเดเดพเดตเตเด…เดถเตเดทเด เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตผ เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเด.. เดจเต เด เดฎเตเดณเต เด เดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เด เดชเตเดชเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดตเตเด…. เดเดเตเดเต…? ”
” เดเดกเดฟเดฏ เดธเตเดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฌเดฟ… เดเดพเดจเดฟเดคเดพ 1 เดตเตเดเตเดเตโ เดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเต เดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดคเตเดคเตเด…. love เดฏเต baby… ”
” love u too..see u soon….”
เดธเดจ เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต…
เด เดชเตเดชเต เด เดคเตเด เดเดเตเดเต .. เดเดจเดฟ เด เดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดตเตเดเตเดเดตเตพเดเต เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดฃเด….เด เดตเตพ เดเดจเดฟ เดฎเตเดฒเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเตเดเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….
เด เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฟเดฒเดคเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดจเตเดเดพเดฏเดฟ
” เดเดฟเดทเดพเดฆเต…เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเดพเดณเต เดชเตเดเตเดเดฃเด….เดเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดฎเตเดนเตเดจ เดฑเดธเดพเดเต… เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเตเดฒเดฟ เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดเตเดทเดฟ เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดชเตเดชเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต… เด เดตเดณเตเดเต เดฌเตเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดเดฆเดฟ… เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเดเตเดเต one minute…”
เดฑเดฏเตเดจเต เดซเตเตบ เดเดจเตเดจเต เดธเตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเต เดธเดจ เด เดตเดจเตเดจเต เดเตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดเตเดฐเดพเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดฏเดเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดเตเดคเตเดค เดชเดฟเดเต เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต… เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเดเตเดเต เดเตเดฐเตเดชเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดฏเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…
” เดเดคเดพเดฃเต เดเดณเต….เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดเดดเดฟเดเตเดเดพ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดฐเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเด .. ”
” เดเดเตเดเต เดธเตผ.. ”
๐๐๐
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเตเด เดเดทเดฏเตเด เดเดพเดฏ เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดท เดเดณเตเดณเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดพเตพ เดเดเตเดเตโ เดเดเตเดเดฟ… เดตเตเดฃเตเดเตเด เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเต เด เดตเตพ
” เดเดเดฟ.. one เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต.. เดเดชเตเดชเต เดตเดฐเดพเด.. เดเดฐเต เด เตผเดเตเดจเตเดฑเต เดเดพเตพ… ”
เด เดตเตพ เดตเตเด เดเต เดเดดเตเดเดฟ เดตเตเดเดฟเดจเต เดตเตเดเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเดฐเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต …เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต ..
” เดนเตเดฒเต.. เดเดฆเดฟ… เดเดพเตป เดฌเตเดฐเตเดเตเดเตโ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดท เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดคเดพ เดเดพเตพ เดเดเตเดเตโ เดเดเตเดเดฟเดฏเต… ”
” เดเดนเดพ.. เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดจเตเดเตโ เดคเดพเตป เดเดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดฒเตเดฒเดพ.. เดชเดฑเดฏเดฃเด… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเต… เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… ”
เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เดเดท เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดตเตพเดเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดเตเดเดจเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเด…. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดฃเตเดเดพ…เด เดเตเดฐเดเตเดเดพเดฎเตเดฑเดจเต เดเดฃเตเดเดพ เดฎเตเตปเดกเต เดเดเดฃเตเดเดพ เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ เดเดฆเดฟ.. เดเดจเตเดจเดฟเดคเตเดฐ เดเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดเตเดเดฟเตฝ เด เดคเต เดเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต…เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดพ เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเดดเดเต เดชเดฑเดฏเตเด… เด เดคเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดเดพ .. เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เดเดคเต…เดคเดคเตเดเดพเดฒเด เดเดคเต เดเดฆเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…
” เดนเตเดฏเต… เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต.. เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…? ”
” เด.. เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเตเดฏเดฟ… เดนเดฟเดนเดฟ… ”
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด.. เดเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ… เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด… เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดจเตเดเตโ เดเดจเตเดฑเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฃเด เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเต…. ”
” เดเดเตเดเต เดเดฆเดฟ…. เดฌเต… ”
เด เดตเตพ เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดคเดพ เดชเดจ เดชเตเดฒเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดท….
” เดเดฐเดพเดเดฟ เด เดเดฆเดฟ….? ”
” เดเดเดฟ เดชเดคเตเดเตเด เดชเดฑ.. เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเตพเดเตเดเตเด… ”
” เดเดจเตเดคเต เดเดณเตเดณเดเดณเดฟ เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดเดฐเดพ… เดเดจเตเดคเดพ.. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดเดพเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต… ”
เด เดตเตพ เดเดถเดฏเตเดเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต…
เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดท
” เดนเดฎเตเดชเดเดฟ เดญเดฏเดเตเดเดฐเดฟ… เดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดฏเตเดฐเต เดฐเดนเดธเตเดฏเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต..เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฒเตเดฒเตเดเดฟ… ”
” เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเดฟ… ”
” เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดฑเดฏเดพเดจเตเดเตโ เดตเดฒเตเดฒเตเด เดเดพเดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเต… เดนเดพ เด เดคเต เดชเตเดเตเดเต… เดเดจเดฟ เดตเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ .. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เดธเดพเดตเดเดพเดถเด เดชเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพ….เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดทเดพเดจเตเดเตเด เดเดเตเดเต เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด… เดชเดคเดฟเดฏเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเตเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฐเตเตป เดเดพเตผเดกเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเดฃเด..เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟ เดเดฐเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดพ… ”
” เดเดฒเตเดฒเดเดพ… เดเดพเตป เดเดฐเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเดพเดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด เดตเดณเดฎเตเดชเดฟเดฏเต…? ”
” เดเดฒเตเดฒเดพ… เดจเต เดตเดฟเดฒเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพ… เดเดพเตป เดเดคเตเดตเดฐเต เด เดตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. เด เดคเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเต… ”
“เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต… เดเดเตเดเดจเต เดเดฟเดฒ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดฌเตเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเตเดฒเดพ… เดชเตเดฐเดคเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฏเตเดตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฃ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต…. เดเดเตเดเต…เดเดเดฟ..เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดฎเตเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต เด เดฑเดฟเดฏเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดฑเดฏเดพเดจเตเด… เด เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดฏเตโ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเตเดจเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เด เดชเตเดชเต เดจเตเดฏเตเด เด เดตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดเดเตเดเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ …เดธเต.. เดจเตเดฏเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดเตเดเต…เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ..”
” เดเดเตเดเต… เดเดเดฟ เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต medcare เดตเดฐเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…. เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดฒเดเตเดเต เดจเตเดจเต เดเตเดทเดฃเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดชเตเดชเดดเดฒเตเดฒเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต..เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดชเตเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ … เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดธเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดเตเดเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ…เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต… ”
” เดเดนเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดฑเดฟเดฏเดพเดเดฟ.. เดเดพเตป เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดเตเดเด เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเตเดณเดพ…”
๐๐๐
เดเดคเตเดธเดฎเดฏเด medcare เดเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเต เดเดเต เดเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ…
” เดนเตเด… เด เดตเตป เด เดคเต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดคเตเดเตเดเดฟ เดคเตเตผเดคเตเดคเดคเต….เดทเดฟเดฑเตเดฑเต… ”
” เด เดคเต เดธเตผ..เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดคเตเดคเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดธเตเดเตเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดเตเดทเต เด เดตเตป เดจเตเดธเต เดเดฏเดฟ เดเดณเดฟเดเตเดเต…. ” ( เดเดทเดฟเดเต )
” เดเดคเตเดคเดตเดฃ เด เดตเตป เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต… เดชเดเตเดทเต .. เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเตเตป เดเตเดฃเตเดเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฐเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต เด เดเดฆเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเดฏเดฟเดเตเด…เดญเดเตเดทเดฃเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเดฏเดฟเดเตเด….เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเตป เดเตเดฃเตเดเดฏเดฟเตฝ เดเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟ เดตเดฒเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเด.. เด เดชเตเดชเต เด เดตเตป เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด… เดฎเตเตป เดชเดฟเดเดเตเดเต เดชเดฟเดเดเตเดเต เดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดฎเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดธเตเดตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเด…. เด เดชเตเดชเดดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดคเตฝ เด เดเดเตเดเต… ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต…
” เดเดจเตเดคเดพ เดธเตผ… เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเตเด เดชเตเดฒเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดจเดฟเดจเต เดเตเดฃเตเด เดเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต….เดเดทเดฟเดเต เด เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ…
” เดนเดนเดน… เด เดคเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดฐเต เดเดเตเดธเดพเดฎเตเดชเดฟเตพ เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ… เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดเดจเตเดคเดพ เด เดตเดดเดฟ เดเดเตเดเต…. ”
” เด เดคเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เดธเตเดฑเดฟ… เดเดจเตเดจเดฒเต เดฒเดเตเดเต เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดท เด เดตเตพเดเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดธเตเดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฏเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต …เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดเตเดฏเดพเดทเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฑเตเดเตเดเต เดเด เดชเตเดฏเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเตปเดทเดจเดฟเตฝ เดตเตเดฑเต เดเดฐเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… ”
เดเดคเตเดฐ เดเดธเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเดพ เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….เด เดคเตเด เด เดเดฆเดฟเตฝ เดจเตเดเตโ..เดฑเดฏเดพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฐเตเดคเต..เดฎเตเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดตเตพ เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเต ..เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต ..เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดชเตเตปเดกเตโ เดเตเดฏเตเดคเต ….เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดคเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…เดเดจเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเตเดเต เดเดตเตพเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒ เด เดเตเดชเตเดชเดตเตเด….เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดฑเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดพเตป…
เดเดฆเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดเตเด เดญเดพเดตเด เดจเดเดฟเดเตเดเดพเดคเต…
” its ok… เดเดพเตป เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ..เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต …”
“She is alright เดธเตผ… เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดคเตเตผเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเตเดเต… เดจเตเดฑเตเดฑเตโ เดกเดฟเดจเตเดจเดฑเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเต.. เดเดเตเดเต… ”
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดพเดฒเต…. ”
” เดเดชเตเดชเดดเต…? ”
” เดนเดพ.. เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต … lunch and เดกเดฟเดจเตเดจเตผ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฑเตเดฑเตโ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดกเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด.. เดเดเตเดเต… เดคเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต เด เดฒเตเดฒเต….? ”
” เดซเตเดฐเต เดเดเตเดเต เดเดฃเต…. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด… ”
” เดเดฐเต เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด.. come on….เดชเตเดฒเตเดธเต…”
” เดเดเตเดเต ”
เดเดฆเดฟเตฝ เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…เด เดตเตพ เดเดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต เดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต ….
๐๐๐
” เดนเดฒเต… เด เดจเต… เดจเตเดฏเดฟเดคเตเดจเตเดคเดพเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต … ”
” เดเดเดฟ.. เดเดพเดจเต… เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ… เด เดชเตเดชเดดเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดพเดเต เดเดทเตเดฏเต.. เดจเตเดฏเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดคเตเดเตเดเต เดธเตเตพเดตเต เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดเดพเตป เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดเดฃเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดพ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต…..”
” เดเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดเดฐเต เดฎเตเดกเดฟเดฒเตเดฒเดพ… ”
” เดเดเดฟ เดเดเตเดเดชเตเดชเตเดคเตเดคเต… เดฎเดเดฟเดเตเดเดฟ….เดเตเดณเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดพ… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเตเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต… ”
” เดจเต เดเดฆเตเดฏเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑ… ”
” เดเดเดฟ.. เดเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.. เดเดคเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต… เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดเตเดเต เดเตเดฃเดฟเดฒเตเดณเตเดณ pepper house เดเดซเตเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต… เดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฏเตเดฏเตเดเต เด เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด… ”
” เดเดฃเต .. เดเดจเตเดจเดพ เดเดพเตป เดเดชเตเดชเดดเต เด เดเตเดเดคเตเดคเดฟ … ”
” เดเดเตเดเต เดเดพ… ”
เดถเต…เดเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเตเด .. เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดทเดฟ เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเด..เดฏเตเดฏเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฏเตเดฏ….
๐๐๐
เดเดซเตเดฏเดฟเตฝ…
” เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดจเตเดฐเดพเดฏเดฟ…เด เดตเตป เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเตเดเต ..”
” เดเดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเตเดเดเดฟ…เดเดเตเด เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดคเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเตเดฐเดคเตเดคเตเดฏเดพ.. เดเดเตเด เดตเดฐเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเด เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต…. ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดฑเดพเดทเดฟ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟ…
” เดเดนเดพ.. เดเดคเดพเดฐเต .. เด เดจเตเดตเต…..เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเดเดพเดจเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเต congrats เดชเดฑเดฏเดฃเดเตเดเต.. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดเดจเตเดจเดพ เดชเตเตผเดซเตเดฎเตปเดธเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เด… เด เดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเด… เดเดชเตเดชเต เด เดคเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ… ”
” เดเดจเตเดคเดพ เด เดจเต.. เดธเตเดฐเดฟเดฏเดธเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดคเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเด… ”
” เด เดคเดฟเดเตเดเดพ…เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเต .. เดเดเตเดเตพ เดเตเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต ..” ( เดเดพเดจเต )
” เด เดคเต.. เดซเตเตบ เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต.. เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ… เด เดคเดพ เดเดพเตป เดฌเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต …เด เดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต …”
” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเดพ….เดเดฐเต เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเดพ… เด เดชเตเดชเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเตเดคเตเดคเตป…เด เดตเตป เดเดณเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดเตเดเดพ… เดเดคเต เดเดณเตเดณเตป เดเดฃเตเดจเตเดจ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต… เดชเตเดฐเต เดเดจเตเดคเต เดทเดพเดจเต เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดเตเดเต….เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเดเตเดเตเด เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดธเดเดธเดพเดฐเด…เดตเดทเดณเตป…เดเดคเตเดฐ เดคเดจเดฟเดเต เดซเตเตบ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดจเดคเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดเตเดเตเดเด เดเดจเตเดจเตเด เดฐเดฃเตเดเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดดเดเตเดเดพเดฏเดฟ.. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเต เดคเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.. เดเดพเดจเตเด เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ …. เด เดตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพ เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดเตเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเตเดเตเด…ediot…เด เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดฃเตเดเดพ… เดฎเดฐเดฎเดพเดเตเดฐเดฟ … เดนเตเด… “( เด เดจเต )
เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเต เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต…
“เด เดฏเตเดฏเต …เด เดตเตป เดเดณเตเดณเตป เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดทเดพเดจเตเดเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดณเดพ…..เดจเดฎเตเดฎเดเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดเดฒเตเดฒเต เด เดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเตเดเตเด เดเดฃเต..เด เดตเดฟเดเต เดฌเตเดเตเดเตโ เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เดเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดเดฃเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ .. เดเดเดเตเดฒเตเดทเต เดฒเตเดเตเดเดฑเตผ เดเตเดเดฟเดฏเดพ…เด เดชเตเดชเต เดทเดพเดจเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ.. เดเดนเต .. เดเดพเตป เดฒเตเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดคเดพเดตเตเด… .”
” เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดนเดฟเดฎ เดฑเดพเดทเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดคเดฃเตเด…เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเด…”
เด เดชเตเดชเต เดฑเดพเดทเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดณเดพเดฃเต เด เดฎเดพเดเตเดฐเดฟ ….เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเต เดธเดเดธเตเดเดพเดฐเดตเตเด เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด เดฎเดพเดจเตเดดเตเดธเตเด เดเดเตเดเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดเตเดฑเต เดเดฎเดฟเดจเตเตผ เดเดณเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต… เดเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ… เดฑเดพเดทเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเตปเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเดพ ….เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดพ… เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดเดเตเดฒเตเดทเต เดฒเตเดเตเดเตผ เด เดฒเตเดฒเต.. เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเดเตเด เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเด…
” เดฑเดพเดทเดฟ… เด เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดจเตเดจเต เดคเดฐเต… ”
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดเดฟ.. เดตเดฒเตเดฒเตเด เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดเดฃเต… เดเดณเตเดฐเต เดชเดพเดตเดพเดเตเดเต…. ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดชเดพเดตเด เดชเดพเดตเด.. เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดตเตเด… เดฑเดพเดทเดฟ เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดฏเต… ”
” เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดชเตเดชเต… ”
เดฑเดพเดทเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด เดตเดจเตเดฐเต เดซเตเตบ เดตเดจเตเดจเต…
” เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เด เดเดคเต … เด เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดเดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดเตเดเต เดเตเดเต… ”
เด เดตเตป เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต….
” เดเดตเตเดตเต .. เดเดจเตเดจเดพ เดเดพเตป เดเดคเดพ เดเดคเตเดคเดฟ.. 5 เดฎเดฟเดจเตเดเตเดธเต.. เดเดชเตเดชเต เดตเดฐเดพเด.. ”
เด เดตเตป เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต เดเดตเตผเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต..
” เด เดคเตเดฏเต.. เดเดฐเต เด เตผเดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต.. เดเดพเตป เดชเตเดตเดพ… ”
เด เดตเตป เดตเตเดเด เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดนเตเตฝเดฎเตเดฑเตเดฑเตโ เดตเดเตเดเต…
” เดฑเดพเดทเดฟ เดจเดฟเดเตเดเต.. เดจเดฎเตเดชเตผ… ”
“เด… เดคเดพเดฐเตเดเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเตเดฒเดคเตเดคเดฐเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต เดเตเดเดพ… ”
” เดนเตเดฏเต.. เดเดฒเตเดฒเดพ… เด
เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเด เด
เดฒเตเดฒ.
เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดธเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ… ”
” เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดเตเดเตเดเต เดฎเตเดณเต เด เดจเต …..”
เด เดตเตป เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต… เด เดตเตผ เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เดเดฃเต เดฒเตเดฌเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดฌเตเดเตเดเตโ เดเดเตเดเตเดเดพเดฑเต…
เด เดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดจเต เด เดจเตเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ
” เดเดเดฟ… เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดฏเตเดฏเดฏเต.. เดเดพเตป เด เดฎเดพเดเตเดฐเดฟ เดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฒเตเดฏเตโเดเตเดเต เดเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดเตพเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…
” เดฑเดพเดทเดฟ .. เดชเตเดเดฒเตเดฒเต.. เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเดฟ… ”
” เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดงเตเดคเดฟ เดเดฃเตเดเต…..เดซเตเตบ เดเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด..เดเดเตเดเต… ”
เด เดตเตป เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
” เดจเตเดฏเดฟเดคเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ”
” เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดพเดทเดฟ เดเดคเตเดฐ เดงเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต… เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏเดพ… เดซเตเตบ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฒเตเดฒเต.. เด เดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดเดพเด….เดเดจเดฟ เดเดฆเตเดฏเด เด เดฎเดพเดเตเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเดฃเดฟ… เดฏเตเดธเต… ”
๐๐๐
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเดฐเตเด เดตเตเดเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดธเดฟเตป เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…
” เดเดจเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเตเดเดพเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เดเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเดพเดฃเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดตเตเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต… ”
เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเตฝเดเดฃเดฟเดฏเตเดเต เดเดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเดเดเต เดชเดฃเดฟ เดจเดเดจเตเดจเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต….เด เดญเดพเดเดคเตเดคเต เด เดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดพ เดธเดพเดงเดจเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดเต เด เดเตเดเตเดเตเด เดเดฟเดเตเดเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฃเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต..
เด เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดเตเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดพเตฝ เดเดฐเต เดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดคเดเตเดเดฟ… เด เดตเตพ เดตเตเดฆเดจ เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดเตเดเต…เด เดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดเดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….. !!
*เดคเตเดเดฐเตเด…*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission
Bro valare nannayitund next part vekam idane