*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดเดฑเดเตเดเต เด เดฒเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดคเตเดฐเดตเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ….
เดชเดคเตเดฐเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เด เดตเดณเตเดเต เดเดเตเดเด เดเดฃเตเดเต เดฏเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต .. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดจเต เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเตเตปเดกเต เดเดเดพเดคเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดฏเดพเดฃเต… เดฏเดเตเดเตเดตเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดจเตเดคเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดฟเดเตเดเต…
๐๐๐
เดคเตเดฐเตเดคเตเดฐ เดเดณเตเดณ เดซเตเตบ เดตเดฟเดณเดฟเดเดณเตเดเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต…. เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดซเตเดฐเตเดฃเตเดเตเดธเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดชเตเดฐเตเดเต เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….เดฎเตเดธเตเดเตเดเตพ เดเตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต…เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฆเตเดฏเด เดฑเดเดธเดพเตป เด เดฏเดเตเด เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดฎเตเดธเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ… เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเดฟเดเตเดเตเดฑเตเดชเตเดชเตเด เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดเตเดเตเดเดฟ…
“”เดเดเดเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดกเดฟเดฏเตเด เดกเตเดเตเดเดฑเตเดฎเดพเดฏ เดฑเดฏเดพเตป เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฎ เดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดฒเดพเดธเดเตเดเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต …””
เดเดคเดฟเดจเตเดจเดฒเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดณเตเดณ เดเตเดฒเดฟเดชเตเดธเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต… เดเดพเดจเตเด เด เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด เดจเดเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดณเดฐเต เดตเตเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเด… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดฌเตเดฒเตผ เดเดฃเต …..เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดฐเดพเดฃเต เด เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเด เดชเดฃเดฟ เดเตเดฏเตเดคเดคเต….? เดเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดพเดตเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ .. เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด… เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….
เดเดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เด เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…..? เดเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดตเดพเดฐเดฟ เดคเตเดเตเดเดพเตป….เดเดจเตเดจเดฒเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฆเดพเดเดพเดฐเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟ เด เดตเตพ เดเตผเดชเตเดชเดพเดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดเตพเดเดพเตผ เดเดตเต เด เดเตเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดเดเตเดคเตเดคเดคเต…?..เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดฌเตเดฒเตผ เดเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดซเตเดเตเดเดธเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เด เดตเดณเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเตเดฐเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต…เดเดคเตเดฐเดฏเต เดคเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดคเตเดฑเดเตเดเดพเดคเตเดค เดกเตเตผ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เด เดชเตเดชเต เดเดฐเดพเดฃเต เดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เด เดตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…..เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดเตเดฏเดพเดฎเดฑ เดเดฒเตเดฒ.. เด เดคเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต..เด เดชเตเดชเต เดเดคเดพเดฐเต เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเดเตเดเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดพเดฃเต….เด เดตเดณเดพเดฃเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดเดถเดฏเด เดเตเดเดฟ เดตเดฐเดพเดฃเดฒเตเดฒเต… เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดถเดชเดฟเดถ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดคเต เดเดฐเตเดเตเดเตเดฏเต เดซเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตเตฝ เด เดตเตพ เดตเตเดฑเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด เดตเดณเดพเดฃเต เด เดคเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเด เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….เด เดชเตเดชเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดเดจเตเดจเดคเตเดเตเดเต เด เดตเตพ เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเตเดฐเตเดฏเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…? เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดฑเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดตเตพเดเต เดเดฆเตเดฏเดฎเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…?? เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดตเตเดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเต… เด เดตเตพ เดเดจเตเดคเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดเตเด เดตเดฟเดคเตเดคเดพ.เดเดคเดฟเดฒเตเด เดคเดฑ เดชเดฐเดฟเดตเดพเดเดฟเดเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเด…เดเดจเตเดจเดฒเต เดเตเดกเต เดฌเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเด เดฑเดฟเดฏเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดชเดฆเตเดงเดคเดฟ เดเดธเตเดคเตเดฐเดฃเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดตเตเดฎเต..? … เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดธเตเดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดพเตป เดฎเตเดเด เดฎเดฑเดเตเดเดคเดพเดตเดพเด….เดเดจเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเตเดฑเต เดเตผเดเตเดเตเด เด เดตเดณเดพเดฃเต เด เดคเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ…so she is safe..เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเตฝ เด เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเตพ เดตเดพ เดคเตเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เด เดตเตพ เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดพ เดคเตเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเตเดคเตเดคเดชเตเดชเตเดฐเต เดเตเตพเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต…so เด เดตเดณเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เด เดตเดณเต เดเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเดฟเดดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ….เด เดตเดณเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเด เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเตเดฑเต เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดดเดฟ เดจเตเดเดฟเดฏเต เดชเดฑเตเดฑเต…
เดเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดตเดพเดฐเดฟเดคเตเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เด เดตเตผ เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดฑเดเตเดเดฃเด…?? เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดตเดทเดณเดพเดตเดฒเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเด…..เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดฟเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดฑเดเตเดเต…?? เดฎเตเดกเดฟเดเตเดเตฝ เดฐเดเดเดคเตเดคเต เดเดเดกเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเต เดถเดคเตเดฐเตเดเตเดเดณเต…? เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดคเดฒเดชเตเดเตเดเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดชเตเดชเตเตพ เดตเดฐเดพเตป…? เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเตเดเตเดเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต……
เดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตพ.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด..เด เดฐเดฃเตเดเต เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดเดณเดฟเตฝ เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดพเตปเดธเต เด เดตเตพ .. เดเดฒเตเดฒเดพ เดคเตเดณเดฟเดตเตเดเดณเตเด เด เดตเตพเดเต เดจเตเดฐเดฏเดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเตเดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต …..เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต …เดเดจเดฟเดฏเดตเตพ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฎเตเดเด เด เดตเตพ เดเดพเดฃเตเด…เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดคเตเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดคเตเดเตเดเดฃเด.. เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดเดฃเต เดเดฆเตเดฏเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต…
เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดซเตเตบ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดเต เดเตเตปเดทเตป เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เด เดจเต
” เดเดเตเด… เดเดคเต เดจเตเดเตเดเต.. เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดเดฃเต.. เดเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด เดเดฃเตเดเต.. ”
เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเต เดชเดคเตเดฐเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด เดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…
เด เดตเตป เดชเดคเตเดฐเด เดตเดพเดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ…
เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฒเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฟเดคเตเดฐเดเตเดเตพ เดธเดนเดฟเดคเด เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดตเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตเดเตฝ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต … เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดเตเดฒเตเดเตเดเดฎเตเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเด เดชเตเดฐเดเดฐเดฟเดเตเด เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดตเตป เดเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดเดเตเดเดพ.. เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑ…. ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดฏเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟ…
” เดเดเตเดเดพ… เดตเดพเดเตเดธเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด เดเตปเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดทเตเดฏเตฝ เดฎเตเดกเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเตเด เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดฃเต….เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดฃเต เด เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเต… เดเดจเตเดคเดพ เดเดคเตเดเตเดเต… ”
” เดตเตเดกเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต…? “( เด เดจเต )
เด เดจเต เดฏเดเตเดเตเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดตเดพเดเตเดเดฟ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเตเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเต…
” เดเดเตเดเดพ.. เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต….เดเดจเตเดฑเต เดเดเตเด เดเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพ..เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเด เดเดฐเต เดเดเตเดธเตโเดชเตเดฒเตเดจเตเดทเดจเตเด เดคเดฐเตเดฃเตเด .. เดเดฐเดพ เด เดซเตเดเตเดเต เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดชเตเดฐเดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดจเต เดเตเดฐเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดเตเดเดฟเดฏเต…. เดเตผเดเตเดเดพเดฃเตเดเดเตเดเดพเดจเต เดธเดฎเตเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดถเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดฏเด… ? ”
” เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตฝ เด เดฒเตเดฒ เดเดชเตเดชเตเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดตเดถเตเดฏเด… เดเดฆเตเดฏเด เดเดคเตเดเตเดเดจเตเดฒเตเด เดเดคเตเดเตเดเดฟ เดคเตเตผเดเตเดเดฃเด..เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดเดฃเต เดเดฒเตเดฏเตโเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต prestige issue เดเดฃเดฟเดคเต….เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดตเดฟเดตเดฐเด เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดจเด เดเดณเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดฃเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…”( เดฏเดเตเดเต )
” เดเดฐเดพเดฃเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต เดเดจเตเดจ เดเตเดฑเดฟเดฏ เดเดนเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต.. เด .. เด เดคเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเดเตเดเต.. เดเดฆเตเดฏเด เดเดคเดฟเดจเตเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเดฃเด..เดฏเดเตเดเต… เดจเต เดเดฟเดทเดพเดฆเตเดจเตเดเตโ เดเดฐเต เดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดฑเตเดฑเต เด เดฑเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเต ….เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด….”
( เดเดฟเดทเดพเดฆเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดชเดฟ เด เดเดฃเต )
เดฑเดฏเตเดจเต เดตเตเดเด เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดเดฎเตเดฎ เดฒเดพเตป เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเตเดณเตเดเตพเดเตเดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต…
” เดเดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเตป เด เดคเตเดฐเดเตเดเดพเดฐเตป เด เดฒเตเดฒ… เดเดจเดฟเดฏเดพเดฐเตเด เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ…. ”
เดเดฎเตเดฎ เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ
” เดเดนเตเดนเตเดนเต…..เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดคเตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต เดเดพเตพ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดถเตเดเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดเต….. เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเด เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดฎเดเตเดคเตเดคเต…เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดธเต… เด เดฒเดพเตป เดซเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดเตเดทเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดฏเดฟเดเต.. เด เดชเตเดชเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดจเตเดคเดพ เด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดฃเดเตเดทเตป เดเดฐเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดเดณเตเดเดณเตเดเต เดตเดพ เด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเต…? ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดชเตเดช เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดฑเดฏเตเดจเต
” เดตเดพเดชเตเดช.. เดจเดเดจเตเดจเดคเต… ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต
” เดฎเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต..เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดชเตเดช เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดเดจเตเดจ เด เดเดพเตป เดเดเดเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตผ เดเดฏเดคเต เดเดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเด เดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒ…. เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดเตเดทเตเดชเดเตเดเดณเตเด เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดเตเดเดณเตเด เดญเตเดทเดฃเดฟเดเดณเตเด เด เดตเดเดฃเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดเตเดคเตเดคเดฒเตเด เดเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดเดฐเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เดเดฐเตเดชเดฃเดเตเดเดณเตเด เดเตเดเตเดเต เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด เดคเดฐเดฃเด เดเตเดฏเตเดคเต เดเด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดเดเดฎเตเดชเดเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดเตเดคเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…เด เดตเดพเดชเตเดชเดฏเตเดเต เดฎเดเดจเดพเดฃเต เดจเต..เดคเดณเดฐเดพเดคเต เดเดเตเดเตเดเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเดณเต เดจเตเดฐเดฟเดเดพเตป เดเดฆเตเดฏเด เดชเด เดฟเดเตเดเดฃเด …เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเดเตเดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเดฃเด ..เดเดคเตเดฐเต เดจเดฟเดธเดพเดฐ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด …เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเต เดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ….เดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเต เดฌเตเดงเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเดฟ เดคเตเตผเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด…”
เดตเดพเดชเตเดช เด เดตเดจเตเดฑเต เดคเตเดณเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดคเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ….
เดตเดพเดชเตเดชเดพ.. เดจเดฟเดเตเดเดณเดพเดฃเต เดตเดพเดชเตเดช…. เดเดคเดฟเดฒเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเตเด เดเดฟเดเตเดเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเตเตพ เดเดฏเดฟ เดธเดฎเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดฐเตเดคเดฟ… เดตเดพเดชเตเดชเดพ.. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเตเดณเตเดณ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด เดเดชเตเดชเต เดเดคเตเดฐเดฏเต เดชเดเดฟ เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฃเต….เดตเดพเดชเตเดชเดพ… เด เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดจเด เดตเดพเดชเตเดช เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต…เด เดคเต เดเดพเดคเตเดคเต เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดเดเดฎเดฏเดพเดฃเต….เดตเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดพเตป เดคเดเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดคเต เดเดพเตป เดคเดฐเดฃเด เดเตเดฏเตเดฏเตเด…
เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฏเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด เด เดตเตป เดเดพเตผ เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ…
๐๐๐
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดท เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต…
เด เดธเดพเดงเดจเด เดเดคเตเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเดพ.. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเดพเดตเตเด เดชเตเดฃเตเดฃเต …. เดเดตเดฟเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด เด เดตเดณเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต..เดเดจเตเดจเดฒเต เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เด เดซเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดคเต เด เดตเตพ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดตเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค….เดชเตเดฃเตเดฃเต เดซเตเตบ เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฒเดเตเดทเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเตพเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเด เดคเดจเตเดจเต…
เดเดท เดธเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดคเตเดคเต เดเตพเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…..เดฎเตเดฑเตเดฑเดฎเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดฎ เดเดทเดฏเต เดเดฃเตเดเต
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดณเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต…? ”
” เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดเดฎเตเดฎเดพ….เดเตเดฎเตเดฎเดพ… เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดธเตเดฅเดฒเด เดตเดฐเต เดชเตเดฃเด.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเตพ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดเดฎเตเดฎเดพ… ”
” เดเดนเดพ.. เดจเดฒเตเดฒ เดเดฅ.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเดฟเดชเตเดชเดดเตเด เด เดตเดฟเดเต เดเตเตผเดเตเดเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดฑเดเตเดเดพเดฃเดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดฃเต. เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดเตเดเต.. เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดเดชเตเดชเดฏเตเด เดทเดพเดจเตเดเตเดเดฏเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต…? ”
” เดเดชเตเดช เดเดตเดฒ เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ.. เดทเดพเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… ”
” เดถเดฐเดฟ เดเดฎเตเดฎเดพ.. เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเตเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเด..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดฎเตเดฎ . ”
” เดนเดพ… เด เดเดพเดฌเดฟเตพเดฎเตเดฎเต เดเดฃเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต
เดเดพเตป เดเดพเดฏ เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเดเตเดเดพ…เดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเดฟ..”
” เดเดเตเดเต เดเดฎเตเดฎ… ”
เดเดท เดจเตเดฐเต เดชเดคเตเดฐเดตเตเดฎเตเดเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ…เด เดตเตพ เดชเตเดฐเดฟเดเตเด เดเดฑเดเตเดเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดท เดเดคเตเดฐ เดคเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเตพ เดเดฃเตเดเดพเดคเตเดฃเตเดเต เดเดท เดฌเดพเดคเตโเดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดชเตเดชเต เดตเตเดณเตเดณเดฎเตเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดคเดฒเดตเดดเดฟ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต.. เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเตเดณเตเดณเด เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเตเดฃเดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเต เด เดฒเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฑเตเดฑเต…
” เด เดฏเตเดฏเต.. เด เดฎเตเดฎเต…. เดชเตเดฐเดณเดฏเด… ”
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดตเตพ เดเดทเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเต..
“เดเดเดฟ เดธเดพเดงเดจเดฎเต เดจเตเดฏเต.. เดเดพเตป เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…”
” เดจเต เดธเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต.. เดเดตเดฟเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒเตเด เดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…? ”
” เดเดจเตเดคเดพ เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเด เดเดณเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดคเดฟเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต…? ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดคเดฒ เดคเตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…
เด เดตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดซเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต..
” เดจเต เด เดตเดพเตผเดคเตเดค เดเดฃเตเดเต.. เด เดชเตเดฃเตเดฃเต เดจเตเดฏเตเดฒเตเดฒเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด เดตเดพเดเตเดเดฟ เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ…
” เดนเต.. เดเดพเตป เดเดฃเดฒเตเดฒเต.. เดเดคเต เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเดพเตป เด เดฒเตเดฒเต….เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดฅ…. เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเตเดเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฃเตเดเดพเดฐเดฎเดเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต….
” เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ .. เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด เดฎเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดทเตเดฏเตฝ เดฎเตเดกเดฟเดฏเดเดณเดฟเดฒเตเด เดเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเตผเดเตเด… เดซเตเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เดตเตเดกเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต…. ”
เดเดท เด เดตเดณเต เดตเตเดกเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…
” เดชเดเดเตเดเตเดจเต… เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดพเตป เด เดตเดจเตเดเต เดเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดณเตเดณเต… เดตเดฒเตเดฒ เดธเดฆเดพเดเดพเดฐเดเตเดเดพเดฐเตเด เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเต.. เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เด เดชเตเดชเต เดเดเตเดเตพ เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดเตเดคเตเดคเดคเดพเดตเตเด เดฒเตเดฒเต.. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดฐเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดเตเดฐเตเดฐเดค เดเตเดฏเตเดคเดคเต…. เดเตผเดเตเดเดพเดฃเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดฏเด…? ”
” เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดฒเตเดฒเดพ..เด เดตเดจเตเดเต…เด เดตเตป เดเดเดเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดกเดฟ เดเดฃเต… เดฑเดฏเดพเตป เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต…เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดพ.. เด เดตเดจเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดคเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเตเดตเดพเดเดฃเตเดเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ.. เดจเตเดเตเดเต. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดฌเตเดฒเตผ เดเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดจเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเดเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดนเดฟเดเตเดเต.. เด เดคเดพเดฃเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….”
” เด เดตเตป เดเดฐเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพ.. เดชเดเตเดทเต , เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดณเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดฃเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดฐเดฟเดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต..? ”
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดฎเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเตผเดเตเดเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเตเด เด เดตเดจเตเด เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ… ”
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดพ…..เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฏ เดเดฐเตเดชเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเต เดเดจเตเดจเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเตเดธเดพ… เดเดเต เดจเดพเดฑเตเด…. เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฏเดพเดฏเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดฐเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเตป เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดณเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดเต เดคเดเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต.. ”
” เด เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดฐเดฃเดฎเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดจเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต….. เด เดตเดจเตเดฑเต เดถเดคเตเดฐเตเดคเดเตพ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดค เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดเตเด… เดจเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต ..เด เดคเต เดคเดจเตเดจเต เดญเดพเดเตเดฏเด… ”
” เดเดเดฟ เด เดเตเดเดจเตเดฒเตเดฒ.. เด เดตเดจเตเดเตเดเดจเต เดเดคเตเดคเตเดเตเดเดฟ เดคเตเตผเดเตเดเตเด…girls เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเตป เด….เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒเดคเดพเดจเตเด…..เด เดตเตป เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดพเตป เดฎเตเดกเดฟเดฏเดเตเดเดพเดฐเตเดเต เดเดพเตป เดเดฃเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต.. เดเดพเตป เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดพ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…? ”
” เดเดเดฟ.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดเตเดเตเดฃเตเดเต…เดจเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดฃเตเด เด เดตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต….เดจเต เดฎเตเดกเดฟเดฏเดเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเดพเดเตเดเตเดเดพเตผ เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณ เดตเดฐเตเดเดตเดฐเดพเดฏเดฟเดเดณเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..เดเดชเตเดชเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเต เดเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดเตเดเดพเดฒ เดจเดฟเดจเดเตเดเตเด เดเดฟเดเตเดเตเด… เด เดตเดฟเดเต เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพ… เดชเดเตเดทเต.. เด เดคเต เดเดฏเตเดฏเตเดเตเดเดจเต เดเตพเดเตเดเดพเดฐเต เดเตบเดตเตเตปเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเตเด เดจเตเดฏเตเดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดธเตเดชเตเตปเดกเตโ เดเตเดฏเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดจเดพเดฃเด เดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต..เดเดตเดฐเตเดเต เดเดเตเดเต เดเตเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต เดเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดเตเด … เดจเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดฃเต.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดเดจเตเดฎเด เด เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเดฐเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดเตพเดเดพเดฐเดพ … เดชเตเดธ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดเตเดเตเด.. เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดชเดพเดเดฟ เดจเดเดเตเดเตเด.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดฎเดฑเดเตเดเตเด… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดฐเดพเตพ เดเดคเดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต..เดฎเตเดกเดฟเดฏเดฏเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเด เดชเตเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….”
” เดเดเดฟ เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เด เดตเดฟเดเด เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…..เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดตเตเดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดเตเดฐเดพเดชเต เดเดพเตป เดเดฃเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดตเตป เดเดชเตเดชเต เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดเดจเดฟเดเตเดเตเดฑเดชเตเดชเดพ… เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เด เดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดฑเดเตเดเดคเดพเดฏเต เด เดตเตป เดเดฐเตเดคเต….เด เดตเดจเตเดฑเต เดถเดคเตเดฐเตเดเตพ เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดฎเดฑเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดจเตเดคเดพ… เดฎเตเดเด เดเดฃเตเด เดเดจเตเดจเตเดเต เด เดเดฐเตเดชเดฃเด เดธเตเดเตเดฐเตเดเตเดเตโ เดเดตเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเด… เดเดจเดฟเดเตเดเตเดฑเดชเตเดชเดพ.. เด เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดเดพ.. เดเดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเดนเดเดฐเตเดฏเดคเตเดณเดฟเดตเตเดเดณเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดจเตเดเตเดฒเดฎเดพเดฃเต…เดเดพเตป เดเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจ เด เดตเดจเตเดฑเต เดธเดเดถเดฏเด เดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต…. เด เดตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต เดฎเดพเดจเด เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดเตเดจเตเดจเต เดเดณเดฏเตเด.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดเดฟ… ”
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต… เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เด เด เดฒเตเดฏเตโเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดเดฐเต เดชเตเดคเตเดคเดฐเดฟ เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต, เด เดตเตผ เดเดเตเดเดจเตเดคเตเดคเต เดเตพเดเดพเตผ เด เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด.. เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เดเตพเดเดพเตผ เดเดเตเดเต เด เดคเตเดฐ เดธเดคเตเดฏเดตเดพเตปเดฎเดพเตผ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต.. เด เดตเตป เดเดคเต เดจเตเดธเต เดเดฏเดฟ เดกเตเตฝ เดเตเดฏเตเดฏเตเด .. เดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต..”
“‘เดเดฏเตโ.. เด เดตเตป เด เดคเตเดคเดฐเดเตเดเดพเดฐเตป เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดเดคเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดเตเดเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ…เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเดพเตพ เดเดพเตป เด เดตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดพ เดตเดพเดเดพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดธเดเดถเดฏเดฟเดเตเดเตเดฒเต เดชเดเดเตเดเตเดจเต…. ”
” เดกเดฟ..เดเดจเดฟ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เดจเต เดตเดพ ….เดคเดพเดดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดตเดฟ เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดจเตเดเดพเด.. เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดชเตเดเดฟเดฒเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต… . ”
เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดคเดพเดดเต เดเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดเดฐเตเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดเดฎเตเดฐเด เดชเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
“”” เดจเดฎเดธเตเดเดพเดฐเด.. เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดเตพ…เดเดเดเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตผ เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดจเตเดฑเต เดฎเดเตป เดฑเดฏเดพเตป เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดจเตเดจเต เดจเตเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเตเดฏเดพเดฐเตเดชเดฃเดเตเดเตพ เดเดฏเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดเดเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดกเดฟเดฏเตเด เดกเตเดเตเดเดฑเตเดฎเดพเดฏ เดฑเดฏเดพเตป เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฎ เดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดฒเดพเดธเดเตเดเดณเดพเดฃเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เดเดจเตเดจเดฒเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเดคเดพเดจเตเด เดเดฟเดฒ เดฆเตเดถเตเดฏเดเตเดเตพ เดเตเดฏเดพเดฎเตเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเดเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเต เดธเตเดทเตเดฏเตฝ เดฎเตเดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเดเดญเดตเดคเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเดฏเดพเตป เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดฎเตเดกเดฟเดฏเดฏเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดคเดพเดจเตเด เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดเตเดเตพ เดเดเด เดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเดฟเตฝ เด เดฆเตเดฆเตเดนเด เดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…….””””
เดตเดพเตผเดคเตเดค เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต….
” เดเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเตเด เดเดพเดฒเตเด เดตเดฟเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเตป เดเดเตเดเดพเดจเตเด เดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเดฟเตฝ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเด เด เดคเตเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเต… ”
” เด เดตเตป เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฏเด เดเตเตพเดเดพเด.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดฌเดพเดเตเดเดฟ… ”
เดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเดฟเตฝ…
เดฑเดฏเดพเดจเตเด เดเตเดเต เดเดฟเดทเดฆเตเดเด เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดเตผ เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฑเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ…
” เดธเตผ… เดเดจเตเดจเดฒเต เดจเดเดจเตเดจ เดธเดเดญเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต…? ”
” เดเดจเตเดจเดฒเต เดธเตผ เดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…? ”
” เดธเตผ เดจเตเดฑเต เดตเดดเดฟเดตเดฟเดเตเด เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดธเดฎเตเดนเดฎเดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดคเดฟเดจเต เดจเตเดฏเดพเดฏเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต…? ”
” เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐ เดเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเตเดฑเตเด เดตเตเดเตเดเดณเตเด เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเดเดณเตเด เดเดฃเตเดเต… เด เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดเดพเดคเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดฃเตเดเดพ เด เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต..เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตโ เดเดฐเดพเดฃเต เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต.. เด เดฒเตเดฒเต เดธเดพเดฑเต… ”
เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…
เดชเดเตเดทเต.. เดฑเดฏเดพเตป เด เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดณเดฐเต เดฎเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตเดฏเตเดคเต…
” เดธเดพเตผ เดเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเดณเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฏเดพเดฃเต… เดเดเตเดเตพ เดเตเดฆเดฟเดเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดธเดพเตผ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเตเดฏเตเดค เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเดเตเดเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเต … ”
เด เดชเตเดชเตเตพ เดฑเดฏเตเดจเต…
” เดจเดฟเดเตเดเตพ เด เดเตเดฆเดฟเดเตเด เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒ เดเดพเตป เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดฐเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดเตเดฆเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดชเตเดชเตเตพ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดตเต เด เดชเตเดชเตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด.. ”
เด เดชเตเดชเตเตพ เดชเดคเตเดฐเดเตเดเดพเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเดพเตพ..
” เด เดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดฑเตเดฑเต เดจเดเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเตผ เดจเตเดฑเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเต ? ”
” เดฑเตเดฑเตเดฑเต… เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต… เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดเตเดเตเดตเตเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต….เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดเดฏเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฐเตเดชเดฃเดเตเดเตพ เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดเดจเดฟเดฏเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต…เดเดคเดพเดฃเต เดเดเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดจเตเดจเต… ”
” เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตผ เด เดเดพเดฐเตเดฏเด…? ”
” เดฆเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต.. เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด…..เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดฏเตผเดเตเดเดฏเดฟเดฒเตเด เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดชเดเตเดเตเดตเตเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ…เดเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดจเดพเดตเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต….เดเดฐเดพเดฃเต เดตเดงเต เดเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….some เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดเดทเตเดฏเตเดธเต ..เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเต .. เดเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดพเดธเดเตเดเตพเดเตเดเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดฐเตเดฏเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเด… เด เดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดทเดฟ เดเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดณเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดพเด… ”
เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ…
” เดธเดพเตผ… เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดเดฐเตเดชเดฃเดเตเดเตพ เดเดฏเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดคเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเต เด เดเดฒเตเดฏเดฃ เดจเดพเดเดเด เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพ เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ…? ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต …
” เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดฒเตเดฒเต….เด เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต เดเดคเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดเดคเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดพเด…เดชเดเตเดทเต…เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดตเดพเดธเตเดคเดตเด….”
” เด เดชเตเดชเตเตพ girls เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต fiancee เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..? ”
” เด เดเตเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดชเตเดฐเดธเดเตเดคเดฟ เดเดฃเตเดเต… เดเดพเตป เดคเดพเดเตเดเดณเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฐเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดเตเดเต…. เดคเดจเตเดฑเต fiancee เดเตเดเต เดเดฐเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดคเดฟเดจเดฟ เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต….? ”
” เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดฒเตเดฒ เดธเตผ… ”
” เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดเตเดเดณเดพเดฃเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต เด เดคเต เด เดตเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเด เดชเตเดเตเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเดคเต เดธเดพเดนเดเดฐเตเดฏเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเดคเต เดเดฐเต เดฆเดเตเดทเตเดฏเดฃเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดคเต เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดคเต เดธเดฎเตเดนเดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดตเตเดคเตเดคเดฟเดเดเตเด เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต ..? ”
” เดคเตเตผเดเตเดเดฏเดพเดฏเตเด เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดธเตผ… ”
เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฑเตเดฑ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดธเดพเตผ เดเดฐเดพเดฃเต เดเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเดเดจเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต..? . ”
” เดเดฐเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเตผเดธเดฃเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผเดธเต เดเดฃเต… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตผเดเตเดเดเต เดเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…that’s it…the meeting is dispersed…thanku….” ( เดฑเดฏเดพเตป )
เดฑเดฏเตเดจเต เดเตเดฒเดพเดธเตโ เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…..
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดชเดฃเตเดเดพเดฐเดฎเดเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดท..
” เดเดฃเตเดเต… เด เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดเดฃเตเดเต… เดเดคเตเดฐ เดจเตเดธเต เดเดฏเดฟเดเตเดเดพ เด เดตเตป เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเตพ เดกเตเตฝ เดเตเดฏเตเดคเดคเต.. เดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดพเดคเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฏเดฟ.. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดชเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฎเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเดฎเต เดเดจเตเดจ เดชเตเดเดฟ…
เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต….เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดฏ เดชเตเดฐเดเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเตเดจเตเดจเตเด เดฑเดฏเดพเตปเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดพเดฃเตเดตเดพเดจเตเด เดตเดงเต เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเดจเตเด เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดเตพ…..
๐๐๐
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฏเตโ เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดซเตเตบ เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเต… เด เดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเต…
” เดเดเตเดเดพ… เดธเตเดชเตเดชเตผ เดชเตเตผเดซเตเดฎเตปเดธเต….เดเดเตเด เดจเตเดธเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดกเตเตฝ เดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดเดฟเดชเตเดณเดฟ… เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดตเดพ เด เดเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดตเดพเดชเตเดชเดพเดเตเดเตเด เดเดฎเตเดฎเดพเดเตเดเตเด เดเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดพเดฏเดฟเดเตเดฃเต..เดเดเตเด เดตเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดพ…. ”
” เดเดพเตป เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเตเด เดตเดฐเดพเดเตเดเต… ”
” เดเดเตเดเต เดเดเตเดเดพ… ”
เด เดจเต เดซเตเตบ เดตเตเดเตเด เดเดเดจเต เด เดเตเดคเตเดค เดเดพเตพ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดธเดจ…
เดตเดพเตผเดคเตเดค เด เดฑเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เด เดตเตพเดเต เดเตพเดเตเดณเตเดณเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…เดชเตเดฐเดคเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดณเตเดณเดฟ เดเดฃเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดคเตเตผเดจเตเดจเต….เดชเดฟเดฃเดเตเดเดฟเดเตเดฃเตเดเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เดเดตเดฃเด… เดเดคเดฟเดจเดฟ เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดธเตเดฒเตเดตเต เดเดเตเด เดชเดเดเตเดเตเดจเต…
เดธเดจเดฏเตเดเต เดเตเดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟเดเดณเตเด เดชเดฐเดพเดคเดฟเดเดณเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดค เดฑเดฏเตเดจเต เดชเดเตเดทเต เดฎเดฑเตเดชเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจเดฏเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ….. !!
*เดคเตเดเดฐเตเด…..*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission