*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฏเดพเดฎเดฑ เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเต เดชเดเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!!!!
๐๐๐
เดตเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด 7 เดเดดเดฟเดเตเดเต… เดเดฆเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดคเตเตปเดฎเตเดถเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฃเต… เดเดเตเดเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจ เด เดคเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดจเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ..เดเดเตเด เดเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฃเต.. .เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ..เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตพ เดเดฃเตเดเต เดเดฎเตเดฎเดพเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดฟ…เดเดฎเตเดฎ เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..
” เดฎเตเดจเต… เดเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพ เดเดคเต …เดเดเตเดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….เด เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดคเดพเดตเตเด… เดฎเตเตป เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฐเตเดธเด เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด… ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เด เดเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดคเตเดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดฎ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ…
เด
เดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด
เดตเดจเตเดฐเต เดซเตเตบ เดตเดจเตเดจเต..
เดเดทเดฟเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…
” เดธเตผ.. เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเต… เดเดตเดฟเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟ… เด เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดตเตป เดฑเดฏเดพเดจเตเดฏเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต….เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เด เดตเตป เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต..เดฑเดฏเดพเตป เด เดตเดจเต เดชเตเดธเดฏเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต .. เดเดฆเตเดฏเด เดฑเดฏเดพเดจเตเด เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดตเตเด เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เด เดตเตป เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เดกเตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟ….เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เด เดตเตผ เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดเดณเดฟเดเตเดเตเด เดชเดพเดคเตเดคเตเด เดจเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดตเตป…เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดซเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต… เด เดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเตบเดซเตเด เดเตเดฏเตเดคเดคเต.. เด เดตเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดธเตผ.. เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดตเดพเดเตเดเต เดคเตผเดเตเดเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดเดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต… เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเดเตเดเตเดธเต เดเดฃเต… เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดธเตผ..? ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดเตเดคเตเดคเต….
” เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเต เดซเตเดเตเดเตเดธเต เดเดเตเดเต เดกเดฟเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เด เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณ cctv เดฏเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเต….”
” เดเดฒเตเดฒ เดธเตผ… เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ cctv เดเดฒเตเดฒเดพ.. ”
” เดเตเดกเต… เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเต… เด เดตเดจเตเดเต เด เดกเตเตผ เดชเตเดฏเดฟ เด เดตเตผ เดเดพเดฃเดพเดคเต เดคเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเดฑ.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดพเตป เด เดตเตผ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดฒเดฟเดฏเดฑเดฟเตฝ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดเตเดเตเดเต… เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฃเด.. เด เดตเดฐเตเดเต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเตเดเดพเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเด…then เด เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดธเตเดทเตเดฏเตฝ เดฎเตเดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเดเต… ”
” เดธเตผ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เด เดชเดฑเตเดฃเต.. เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต..เด เดตเดณเตเดเต เดฒเตเดซเต เดเดจเตเดคเดพเดเตเด… เดฑเดฏเดพเดจเตเดฏเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เดเตเตผเดคเตเดคเต เดตเตเดฃเตเดเดพเดคเตเดค เดเดฅเดเตพ เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดพเดเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต…”
” เด เดคเดฟเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเต เดเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฑเด เดฒเตเดเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด เดฒเตเดฒเต… เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดฌเตเดฒเตผ เดเตเดฏเตเดคเต เดตเตเดฃเด เดชเตเดฐเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป… เด เดตเดณเดพเดฃเต เด เดคเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต… เดเดพเตป เดซเตเดเตเดเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฏเดพเดฃเต….เดเดเดเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดกเดฟเดฏเตเด เดกเตเดเตเดเดฑเตเดฎเดพเดฏเดพ เดฑเดฏเดพเตป เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดจเตเดฑเต เดเดพเดฎเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดฒเดพเดธเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจ เดคเดฒเดเตเดเตเดเตเดเตเดเต เดจเดพเดณเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดเดฟเตฝ เดเดฟเดคเตเดฐเดฎเดเดเตเดเด เด เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดตเดฐเดฃเด… เด เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดเต เดเตเดฏเตเดฏเต…..”
” เดธเดพเตผ.. เดเดฐเต เดกเตเดเตเดเต.. เด เดเตเดเดจเต เดจเดพเดณเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเต against เดเดฏเดฟ เดฐเดเดเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเต…เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เด เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต…? ”
” เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ… เด เดตเตพ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตพ เดฐเดเดเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเตพ เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพ เดจเตเดฐเดฟเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด…เดเดคเตเดคเดฐเด เดฎเตเดเตเดเตเด… เดเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเดพเดฏเตเดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดคเตเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต เดตเดฟเดทเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต เดเตผเดคเตเดคเต เด เดตเตพ เด เดคเดฟเดจเต เดคเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”
” เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต เดธเตผ…เดฑเดฏเดพเตป เดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดเต เดคเดเตผเดเตเดเดพเตป เดเดคเตเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด เดตเดธเดฐเดฎเดพเดฃเต….เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด… ”
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเตเดฏเตเดคเตเดเต.. เดเดฐเต เดเดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด เด เดตเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเดเตเดเดฐเตเดคเต… ”
” เดเดเตเดเต เดธเดพเตผ… ”
เดเดทเดฟเดเต เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเดคเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเต เด เดฒเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดณเตเดณ เดเตเดฒเดพเดธเตโ เดชเดพเดคเตเดฐเดเตเดเดเตเดเตพ เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเต เดคเดเตเดเดฟ.. เด เดตเดฏเตเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเตเดฃเต เดเดฟเดเตเดเดฟ เดเดฟเดคเดฑเดฟ… เด เดคเตเด เดชเตเดฐเดพเดเต เดคเดจเตเดฑเต เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเตเดฒเดพเดธเตโ เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดจเตเดฎเตเดทเดฏเดฟเตฝ เด เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฐ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ… เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดจเตเดตเตเดจเตเดจเตเด เด เดตเดจเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเดเดฏเตเดเต เดคเตเดจเดพเดณเดเตเดเดณเดฟเตฝ เด เดตเตเดฆเดจ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ….
เดฑเดฏเดพเตป เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต… เดคเต !!…..เดชเตเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ เด เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฏเดพ… เดนเตเด..เด เดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดคเดพ เด เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต …. เด เดตเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดเดพ… เด เดคเดฟเดจเดฟ เดตเดดเดเตเดเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดธเตเดนเตเดฆเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดฏเตเดฃเตเดเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด เดคเตเดจเดฟเดเต เดเดทเตเดเดฎเดฒเตเดฒ…เด เดตเดณเตเดเต เดเดคเต เดตเดฟเดคเตเดคเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด เดตเดฐเต เดตเตเดฐเตเดเต เดชเดฟเดดเตเดคเตเดฑเดฟเดฏเตเด เด เดเดฆเดฟเตฝ… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพ… เด เดเดฆเดฟเตฝเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต…เด เดคเต เดจเต เดตเดดเดฟเดฏเต เด เดฑเดฟเดฏเตเด….. เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเตป…
๐๐๐
เดฎเดพเดณเดฟเตฝ…
เดเดท เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเตเด.. เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพ เดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด .. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดทเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต…เด เดจเตเดฐเด เดตเดฐเตเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเตป เดเดจเตเดจเดพเดตเตเด เดเดเตเด เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดพ… เดเดตเดฟเดเต เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฐเต เดฌเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเด เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเดพ เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดฏเดพ…เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดกเตเดฐเตเดธเต .. เดเดชเตเดชเต เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดจเต.. เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพเดเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดดเดเตเดเตเด…
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเต เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต…
เดฑเดเดธเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเด เดเดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเต.. เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเต เดเดจเตเดคเต…..เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเด…
เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฏ เดฑเดฏเตเดจเต เดเดพเตผ เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตผ เดเดเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดถเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต เดเดฃเตเดเดคเต…
เดฑเดฏเดจเต เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฒเดพเดธเตโ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดเดพเดฏเดฟ
” เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดณเตเดณเดฟ….เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดจเตเดฐเด เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ.. เดชเตเดตเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดเดจเตเดจเตเดชเตเดฒเต เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด…. เด เดชเตเดชเต เดชเตเดเตเดเต….เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดชเดเดพเดฐเดเตเดเตพเดเตเดเตเด เดจเดจเตเดฆเดฟ…เดชเดฃเดฟเดเตพ เดเตเดเตเดเตเดเตฝ เดตเดพเดเตเดเตฝ เดเดตเดฟเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเต…เดเดจเดฟเดฏเดพ เดชเตเดฐเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเตเดเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฐเตเดคเต…เดเดเตเดเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฏเดพเดทเต… เด เดคเต เดเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เด เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดฎเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดเดฃเดเตเดเดพเดเตเดเดฟเดเตเดณเดพ …..เด เดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดจเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพ… เดเดจเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดเตเดเดพเด..เดเตเดกเต เดฌเต ..”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฑเดฏเดจเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดนเตเด…เด เดตเดจเตเดฑเตเดฐเต เดเดฆเดพเดฐเตเดฏเด…เดชเดฑเตเดฃ เดเตเดเตเดเดพเตฝ เดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดชเตเดธ เดเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฑเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต… เด เดตเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดพเตป เดธเดซเตผ เดเตเดฏเตโเดคเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดเตเดเดฎเตเดชเตปเดธเตเดทเตป.. เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต….เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดชเตเดเตเดเดพ….เดชเดฃเตเดเดพเดฐเด… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ….เดนเดพ… เดตเดฒเตเดฒ เดฌเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดทเดฏเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพ… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ.. เดเดเตเดเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เด เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…
เด เดเตเดเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดทเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต…..เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดเดท เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….
เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เตฝเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดท เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเต…
” เดเดเดฟ… เดเดเตเดเดจเตเดฐเดพเดณเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดชเตเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเต เดเดฆเตเดฏเดฎเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดคเต…? ”
” เดเดจเดฟเดเตเดเดพ เดเตเดฐเดเตเดเดพเดฎเตเดฑเดจเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดเตเดเดพ.. เด เดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต ..เด เดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเดเตเดเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ…? ”
” เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดเดฟ… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเดพเดฏเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด…. เดเดทเตเดเด เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดเดฟเดเตเดฃเตเดเดพ เดชเตเดฑเดเต เดจเดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝเดเต เดชเตเดฐเตเดชเตเดธเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… ”
” เด เดชเตเดชเต เด เดเตเดเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดฒเตเดฒเต… เดเดเดฟ .. เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดจเตเดฏเดพเดตเดจเตเดฑเดเตเดคเต เดเดจเตเดฑเตเด เด เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเดพเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเดฐเตเดคเต เดเตเดเต…”
” เดเดฒเตเดฒเดเดฟ…เดเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเตเด เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด…เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เด เดธเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เด เดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเต.เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดเตเดเดคเต.. เด เดคเตเดตเดฟเดเต .. ”
” เด เดคเต เดตเตเดณเตเดณเด เดตเตเดฃเต เดเดเต เดจเดจเดเตเดเต… เดเดคเต เด เดตเตป เด เดตเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดคเดพ… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเตเดเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..เดเดฐเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฃเด… ”
” เดจเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดกเดฟ… เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดชเตเดฐเต.. เดเดจเตเดฑเต เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเตเด เดตเตเดฑเต เด เดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดเดชเตเดชเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ… เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดเดฎเตเดฎ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดทเดฏเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดเดฎเตเดฎ เด เดตเดณเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดตเตเด เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต … เด เดคเตเดฃเตเดเต เดเดฎเตเดฎ เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ….
เดฑเดฏเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดฑเดเดธเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต….
” เดเดเดพ.. เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเต เดชเตเดฏเดฟเดเดพเดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเตพ เดเดเตเดเต เดเดฏเดเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเดคเต.. ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเดคเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ…เดเดพเดจเดคเต เดเตเดฒเตเดธเต เดเตเดฏเตเดค เดเดพเดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดพ… ”
” เดเดเตเดเต เดกเดพ.. ”
๐๐๐
เด เดเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด….
เดฏเดเตเดเต เดเดพเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด เดเดเตเดธเดธเตเดธเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ…. เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดฌเดพเดเต เดเดเตเดเตเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต….
” เดจเตเดฏเดฟเดคเตเดตเดฟเดเต เดชเตเดฃเดเดฟ เดฌเดพเดเตเด เดคเตเดเดฟ …เดจเตเดฐเด เดตเตเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดชเตเดจเตเดจเตเดฎเตเตพเดเต เดเดคเตเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ… เดเดพเดฃเดพเดคเตเดฐเต เดถเตเดฒเดเตเดเตพ… ”
เด เดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดพเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเตเดตเดพเดฃเต…เดเดจเตเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒเต เดคเดพเดเดฟเดเตเดเดพเดฐเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.. เด เดคเดฟเดชเตเดชเต เดฏเดเตเดเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต…
” เด เดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต… เด…assignment.. เดเดจเตเดฐเต assignment เดเดฃเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เดเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เด เดคเต เดเดดเตเดคเดพเตป… เด เดฒเตเดฒ.. เดเดเตเด เดเดจเตเดคเดพ เด เดจเตเดฐเดคเตเดคเตเดฐเต เดเดเตโเดธเดธเตเดธเต.. เดจเตเดฐเด เดตเตเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดชเตเดจเตเดจเตเดฎเตเดจเต เดเดคเตเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ… เดเดพเดฃเดพเดคเตเดฐเต เดถเตเดฒเดเตเดเตพ… ”
” เดเดพเดจเดเดฟเดเตเด เด เดคเต เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเตเตพ เด เดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดคเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…เดทเตเดฏเตผ เดเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดซเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดคเตเดฐ เดฒเตเดเตโ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฎเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเต เดตเตเดฃเตเดเดพ… เด เดงเดฟเดเดตเตเด เดคเดฐเตเดฃเตเดฎเดฃเดฟเดเตพ เดเดฃเต….เดเดฒเตเดฒเดพเตผเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดคเตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพ เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ…เดเดฐเตเด เดชเดฟเดฃเดเตเดเดพเตป เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดชเตเดฐเตเดชเตเดธเตฝเดธเต เดเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต…เด เดคเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ….เด เดชเตเดชเต เด เดตเตผเดเต เดเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดฎเดธเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเดพ…เดเดจเตเดคเต.. เดชเดฑเตเดฑเตเดฒเต… ”
” เด เดถเดฐเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด เดฐเดฃเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเด เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเตเดฃเด…. เดเดเตเดเดพ ..เดคเดณเตเดณเตฝ เดตเดฟเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑ…. ”
” เด เดคเต เดจเต เดชเดฑเดเตเด เด เดเตเดเต เดเดเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดตเตเดฒเต.. เด เดชเตเดชเต เดเดณเต เดเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดชเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเดเดพเตป… ”
เดชเดเดเตเดเตเดจเต.. เด เดคเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดตเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…เดเดคเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดธเตเตพเดตเต เดเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดชเดเดเตเดเตเดจเต.. เดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดตเดดเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดฃเต…
” เดเดนเตเดนเต… เดจเดเดเตเดเดเตเดเต .. เดจเดเดเตเดเดเตเดเต..เดเดเตโเดธเดธเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดเดฃเตเด …เดเดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดเตโ เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเดพเดฒเตเด เดชเดดเตเดฎเต เดฎเตเดเตเดเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดชเตเดดเตเดเตเดเดฟ เด เด เดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเตเดเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑ… เดถเดฐเตเดฐเด เดจเดฒเตเดฒเตเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเตเดทเตเดเดฟเดเตเดเดเตเดเต.. ”
” เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เดเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเด… ”
เดฏเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…
เด เดจเต เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด
” เดเดเดฟ.. เดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดเดพ… ”
” เดตเตเดฃเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ….เดฎเตเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเดฃเตเด… เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… ”
เด เดจเต เดจเดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดชเดคเตเดฐเดเตเดเดพเดฐเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…เดเดพเดจเต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดจเต เดชเดคเตเดฐเดฎเตเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดเดฟเดฒเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฒเดเตเดเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฑเดฏเดพเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเตเดฏเตเดธเตโ เดเดฃเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…
Girls เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเด เดเตเดเต เดเดคเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด… เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดฒเตเดฒ.. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฑเตเดฑ เดจเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….
เดเดฑเดเตเดเต เด เดฒเดฑเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดคเตเดฐเดตเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ….
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission