*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดฑเดฏเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดชเดฃเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดซเตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟ เดฑเดฟเดธเตพเดเตเดเตโเดจเดพเดฏเดฟ เดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด เดตเตพ เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดธเดเตเดเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต… เดฑเดฏเตเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ
” เด เดเตเดเดฟเตพ… เดเดจเตเดฑเต เด เดชเตเดช เดฆเดพ เด เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเดพ… เดชเดเตเดทเต, เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.. เดเดคเต เดตเดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เด เดเตเดเดฟเตพ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเด เด เดเตเดเดฟเตพ.. ”
เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดธเดเตเดเดเด เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ..
“เดเดเตเดเต.. เดฎเตเดณเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพเดเตเดเต.. เด เดเตเดเดฟเตพ เดชเตเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพ..เดฎเตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเต … ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดคเต girls เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดตเดฟเดเต girls เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดเดจเตเดจเต เดเดดเตเดคเดฟเดตเตเดเตเด เดฌเตเดกเต เด เดคเดฟเดตเดฟเดงเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฏเดฎเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฑเดฏเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏ เด เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเตพ เด เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเต เดตเดเตเดเต…..เดชเดพเดตเด… เดฑเดฏเตเดจเต…
เด เดคเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเดค เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เดเดฐเต เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดธเตเดเตเดทเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฆเตเดฏเด เดฎเตเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดพเดทเต เดฌเตเดธเต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด เด เดคเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดฑเตเดดเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเตเด เดเดฃเต เดเดณเตเดณเดคเต…เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฃเดฟ เดคเตเตผเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดชเดฏเตเดเดฏเตเดเตเดฏเดฎเดพเดฃเต..
” เดฎเตเดณเตเดธเต.. เดเดเตเดเดฟเดเต เดชเตเดณเดฟเดเต.. เดจเต เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดฎเดเตเดเต เดตเดพเดฐเตเดฏเตผ เดเดเดฟ… เดเดคเดพ เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเดเตเดเต… ”
เด เดเตเดเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดธเตเดเตเดเดจเตเดฑเตโ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเต เดชเดฃเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดเตผเดคเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต…
” เดเตเดเตเดเดฟ.. เดเตเดเตเดเดฟ… girls เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเต…เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ…”
” เดเดฃเต.. เดจเดพเดฑเดฟ… เดเดชเตเดชเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเด..เดฎเตเดณเต เดเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต.. เดเดพเตป เดเดฆเตเดฏเด เดเดฏเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดเตเดเต…. ”
เด เดเตเดเตเดเดฟ เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเดพเตพเดเตเดเดพเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ….
เดเดเดพ… เดเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดคเดฟ เด เดคเต เดเดคเดฟ… เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดชเตเดเตเดเดพเดฒเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดฐเดฟเดถเดฟเตฝ เดคเดฑเดเตเดเตเด.. เดฏเตเดฏเต… เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด…. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดณเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเด เด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต… เดตเดฒเดฟเดฏ เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฃเตเดจเตเดจ เด เดนเดเตเดเดพเดฐเด เด เดฒเตเดฒเต .. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดชเตเดชเต เดชเตเดเตเดเดฟเดคเตเดคเดเดฐเตเด.. เดเดฃเตเดเต เดจเต..
” เดเดเตเดเดจเต เดเตเดฑเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดเดฃเตเดเตเดเดณเต เดฎเดพเดจเด เดเดณเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเต … เด เดตเดจเดฟเดเต เดตเดฐเดเตเดเต.. ”
เดเตพเดเดพเตผ เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเด เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…
เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเต เด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต….
” เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ”
เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ…
เดเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต… เด เดตเตป เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต…..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
” เดเตเดเตเดเดฟ เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเต…. เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดคเดพ เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… ”
” เดเดตเตเดตเต.. เดเตเดเตเดเต .. เด เดคเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”
” เด เดเตเดเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดตเดดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดฒเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดพ… เด เดตเดจเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเต… ”
” เด เดเตเดเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดเต เดเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฏเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดเตเดเต… ”
เดเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดฐเต เด เดเตเดเดฟเตพ เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดเดตเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด
” เดเดตเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ … เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..เดฎเตเตพเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเด … ”
เด
เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
เด
เดตเดจเดฟเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด
เดคเตเดเตเดเดจเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเต เดเดฏเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดพเด….
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดเดตเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ…. เด เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ…
” เดนเตเด.. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดเดพเดฒเดฎเดพเดเตป เดเดคเตเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ…เดเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… ”
” เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเดณเดฟ… ”
เด เดถเดฌเตเดฆเด เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดพเดธเตเดเดฑเตเดฑเตเดจเตเดฑเต เด เดเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดฃเต…เด เดคเต เดเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เด เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต…
” เดคเดพเตป.. เดเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต.๐.. !!”
” เด เดคเต.. เดเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต … เดเดจเตเดคเต..เดฎเตเดณเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดฏเดฒเตเดฒเต.๐ .. ”
* * * * * * * * * *
” เดเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดชเตเดช เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ…เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ…เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดพเด.. ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เด เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต….
เดเดนเต… เดชเดเดเตเดเตเดจเต … เดเดคเต girls เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด เดธเตเดฃเตเดเต? … เดเดคเดพ เดฐเดเตเดทเดธเดฟเดฏเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต… เด เดชเตเดชเต เดเดคเดตเดณเตเดเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต… เดเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต.. เดเดพเตป เดจเดเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดฐเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดเดคเตเดคเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ… เด เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดชเตเดชเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต เดคเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด เดคเดชเตเดชเดฟ… เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพ… เด…เด เดฌเดพเดธเตเดเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดเตเดเดพเดฒเต.. เด เดเดชเตเดชเตเด เดเดฃเตเดเต.. เดเดฏเดฐเดตเตเด เดเดฃเตเดเต… เดญเดพเดเตเดฏเด… เดตเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒ… เดฑเดฏเตเดจเต เดตเตเดเด เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดตเดฑเตเด เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟ … เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เด เดเตเดเดฟเดณเตเด เด เดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟ เดจเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตผ เดฌเดพเดธเตเดเดฑเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต…
* * * * * * * * * *
เดฑเดฏเตเดจเต เดฌเดพเดธเตเดเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟ
” เดเดเดฟ..เดฆเตเดทเตเดเตเดเต .. เดเดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเตเดเดฟ…เด เดตเดฐเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ… เดเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต… เดเดฒเตเดฏเตเดเตเดเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดชเตเดเตเดเดฟ เดชเดพเดณเตเดธเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดฌเตเดนเดนเดน.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดพเดฏเดฟ… เด เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…. ”
” เดชเดฟเดจเตเดจเต… เดคเดพเตป เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดเตพเดเดพเดฐเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต…. เดเดชเตเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด เดเดคเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดชเตเดชเดดเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดตเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดเตเดเตป เดชเดฃเดฟเดเตพ เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต……”
” เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดจเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเดฟ… เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดพเดจเดชเตเดชเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดฐเดพ…เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต cctv เดเตเดเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดฟ.. เด เดฒเตเดฒเต เดเดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดคเต..เด เดคเตเด เดเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ… เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดตเตเด เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต 8500 เดเด เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเตผเดคเตเดคเต 18500 เดฐเตเดช เดฎเตเดคเดฒเตเด เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเด เดเตเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเต… ”
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเต…เด เดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดเดถเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ.. เด เดคเต เดจเดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด เดคเดฟเดฒเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดทเตเดเดเตเดเตพ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดเตเดเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต… ”
เดเดเดฟ เดชเตเดคเดจเต… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดฐเต เดฎเตเดเตเดเตป เดชเดฃเดฟ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดเดพเตป… เดชเดเตเดทเต .. เดฌเตเดเดพเตปเดธเต.. เด เดคเต เดเดเดฆเตเดถเด เดคเดจเตเดฑเต เด เดเดกเดฟเดฏ เดเดฏเดฟเดชเตเดฏเดฟ…..เดคเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเตเด เด เดเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป…เด เดคเดฟเดตเดณเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….เดเดจเดฟเดฏเตเด เดตเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเดฏเตเดจเต… เดเดตเดณเต เด เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเต…เดเดตเดฟเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ…เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเตเด เดตเดฐเดคเตเดคเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ….เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดเตเดเดเตเดเต…..
“‘เดจเตเดฏเดพเดฐเดพเดเดฟ เดเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดเดพเดฐเด.. เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟเดคเตเดคเดฐเดพเดเดฟ… ”
เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดเดเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเต.. เดตเตเดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด เดตเตป เดเต เดตเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดณเดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟ เดกเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดเดฟ….
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ .. เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดคเตเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเตพ เดเตเดฑเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฎเตเดฎเต เดเตเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเดเตเดเดตเตเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดคเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต.. เดชเดเตเดทเต.. เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..
” เดเดคเดพเดฐเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเต… เดนเตเดฒเต.. เดเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดเตเดเต… เดนเตเดฒเต… เดนเตเดฒเตเดชเต เดชเตเดฒเตเดธเต.. เดเดชเตเดชเตบ เดฆ เดกเตเตผ… เดนเตเดฒเต… เดเตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเต เดเดเตเด เดตเตเดเตเดเต…
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดคเดณเตเดณเดฒเดฟเตฝ เดฑเดฏเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เด เดตเตพ เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเด เดญเดพเดเด เดเตเดฎเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเดฏเดพเดณเดฎเตเดฃเตเดเต..
” เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดเดเดฟเดฏเดพเดเดฟ.. เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ.. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป เดชเตเดฏเดฟ… ”
เด เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดตเตเดเตเดเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดคเต…
เดนเต.. เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…เดฑเดฌเตเดฌเต.. เด เดชเตเดชเต เด เดเตเดเตเดเตป เดเดตเตพ เดเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดพ.. เด เดตเตป เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเต เดกเตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ… เดเดเต เดชเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต….เดเดตเตพ เดเดคเตเดฐ เดเดฃเตเดเต เด เดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดคเดพ เดเดฐเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเดคเต…
เดชเดเตเดทเต… เด เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดตเตเดเตเดเดพเดฒเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเตเดฒเตเด เดเตเตพเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ … เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเด เดชเตเดฐเดเดพเดฐเด เด เดเตเดเตเดเตป เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดเตเดฒเตเดธเตเดกเต เดเดจเตเดจ เดฌเตเตผเดกเต เด เดตเดฟเดเต เดคเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด เดคเดฟเดเด เดชเตเดเดพเดคเตเดค เดเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดญเดพเดเดคเตเดคเดพเดฃเต เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดคเต.. เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เด เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด เดเตเดฑเดตเดพเดฃเต… เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดชเดดเดฏ เดเตเดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเตเดเตเดเตเดเตเด…เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเดพเดฒเต เดเดตเตผเดเตเดเต เดฐเดเตเดทเดฏเตเดณเตเดณเต….
เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดกเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต เดเตเดฑเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเด เดจเดเดคเตเดคเดฟ…. เดชเดเตเดทเต .. เดเดจเตเดจเตเด เดจเดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…
เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด … เดเดทเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเด.. เด เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต….
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดทเดเตเดเต เดเดพเตพ เดเตเดฏเตเดคเต… เดชเดเตเดทเต .. เดเดพเตพ เดเดฃเดเตเดเต เดเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…
” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต .. เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดธ เดเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเตเดฐเต เดจเตเดฐเด….เดชเดพเดเตเดเต เดเดเตเดธเตเดชเดฏเตผ เดเดเตเดเดฟ เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดชเดเดเตเดเตเดจเต..เดฆเต เดฑเดฏเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ..เดเดนเต .. ”
” เดนเดนเดน… เดเดเตเดเดฟ…..เดจเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเตเดฑเตเด เดตเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเดฒเตเดฒเตเดเดฟ….”
เดเดจเตเดฑเดชเตเดจเตเดจเต.. เดเดตเดจเตเดฑเต เด เดจเตเดคเตเดฏเด เดเดจเตเดฑเต เดเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด .. เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดเดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดซเตเตบ เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดทเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ… เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเดฃเดพเตป เดเดดเตเดคเดเตเดเดพเดฒเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต..
” เดคเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดคเดฐเต.. เดเดฐเต เดเดพเตพ เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต.. เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเต… เด เดตเดณเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเด…เดจเดฎเตเดเต เดฐเดฃเตเดเดพเตพเดเตเดเตเด เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพเด… ”
เดนเต… เดเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต… เดฑเดเดธเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเต เด เดตเดจเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด .. เด เดชเตเดชเต…..เดเดตเดณเต เดเดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพ..
” เด เดฏเตเดฏเดเดพ…. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฆเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดเตเดเดฟเดฒเต …..เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดเตเดเดจเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดชเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต….เดเดคเดฟเดจเต เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเด.. เดจเตเดฏเดฟเดตเดฟเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเด… เดฌเตเดนเดนเดน … ”
เด เดตเตป เด เดตเดณเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเต เดเดพเดกเดฏเดฟเดเตเดเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตบ เดเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดซเตเตบ เดเตบ เดเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดพเตผเดเต เดคเตเตผเดจเตเดจเต เดเดซเตโ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต….
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดคเต เดเดฃเตเดเต…
“เดเดจเตเดคเตเดฏเต … เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต… เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.. เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต… เดคเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดเตเดเต…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดณเดพเดตเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต..”
.
” เดเดฟเดฒเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดณเต.
เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเด…. เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ…. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด เดจเตเดเตเดเดฟ… เดเดนเต .เดเดฐเตเดฎเดฃเดฟ … เดเดจเดฟ เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดเดเตเดเตเด…. เดกเดฟเดจเตเดจเตผเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดตเดฐเดพเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต…เด เดตเดธเตเดฅ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดซเตเดฃเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ … เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดฏเตเดฏเดพ…
๐๐๐
เดเดคเตเดธเดฎเดฏเด เดเดฆเดฟเตฝ เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเตเดกเตโ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดณเตเดณ เดญเดเตเดทเดฃเด เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเดฏเดฟ เด เดตเตพเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดชเตเดชเดตเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป… เดธเดฎเดฏเด เดเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟ เดเดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตป เด เดตเดณเต เดเตเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต… เดชเดเตเดทเต เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฑเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตพ เดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดธเดฎเดฏเด เดฐเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดตเดฟเดตเดฐเด เดเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตป เดเดทเดฟเดเต เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเตพ เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต….
” เดฎเตเดจเต… เด เดตเตพ เดตเดฐเต… เดชเดชเตเดช เดตเตเดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดเดฃเต… ”
” เดเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเดเตเดเต. เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเตเดณเต… เด เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเด….เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเดคเดพเดตเตเด.. เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต.. เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด… ”
เดธเดฎเดฏเด เดชเตเดฏเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
เดเดฆเดฟเตฝ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดญเดเตเดทเดฃเดฎเดฒเตเดฒเดพเด เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเตพ เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดตเตป เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..
เดเดฆเดฟเดฒเดฟเดจเต เดเดคเดฟเดจเตเดฎเตเตปเดชเต เดเดฐเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดคเดฏเตเดเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดตเดจเดฟเดฒเต เด เดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดฎเดฟ เด เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เดฎเดเดจเต เดเดฑเต เดธเตเดตเดพเดงเตเดจเดฟเดเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เด เดเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…
๐๐๐
” เดเดเดฟ เดเดพเดจเต …เดเดจเตเดคเตเดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเด เดซเตเตบ เดเดเตเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต…? เด เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดฐเต เดชเตเดณ เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดซเตเตบ เด เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดฑเดฟเดฏเต… เดเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดคเดพ เด เดจเตเดฐเด เดตเดฐเต เดเตเดฐเต เดเตเดฏเตเดคเต .. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เด เดเตเดเตเดฐเต เดซเตเตบ เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเด เดเดคเต เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเดพ… ”
” เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เด เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดเดฟ…. ”
” เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเดจเตเดคเดพ… เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเตเดเต…เดจเตเดฏเดพ เดซเตเตบ เดคเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฐเต เดเดเดเตเดเต.. เดเดจเดฟเดฏเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเตเด เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต .. เดฎเตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต เดจเตเดฏเดเตเดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดเตเดเต …เดเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดฒเตเดฒเตเด.. เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเตเดฃเตเดเดพ .. ”
เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฐเต เดเตเดฏเตเดคเต…
” เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเดเดพ.. เดชเตเดฒเตเดธเต.. เดเดเตเดเตเดเต…. ”
เดซเตเตบ เด เดเดฟเดเตเดเต เดคเตเดฐเตเด เดฎเตเดจเตเดชเต เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต… เดชเดเตเดทเต.. เด เดคเต เดฑเดพเดทเดฟ เด เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. !
*เดคเตเดเดฐเตเด…..*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission