*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เด เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดเตเดณเตเดเต เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต เดฌเดธเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดเตเด เดเดฏเตเดฃเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เดเดเตเดเต เดเตเดฑเดตเดพเดฃเต… เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต….
เดเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดฐเด เดฎเดพเดคเตเดฐเต เด เดตเดฐเดฟเดฒเตเดเต เดเดณเตเดณเต… เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดตเตเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเตพเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดพเดฃเดพเดจเตเด เดเดเตเดเตพเดเต เดชเดฑเตเดฑเตเด…
เด เดตเตป เดจเตเดฒเดเตเดเดฐเดฏเตเดณเตเดณ เดตเตเดณเตเดคเตเดคเดฎเตเดฃเตเดเตเด เดจเตเดฒ เดทเตผเดเตเดเตโเดฎเดพเดฃเต เดตเตเดทเด… เดจเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดคเตเดคเดพเดเดฟ..เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดเตเด เดฎเตเดถเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเด เดเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเตเดคเตเดคเดฎเตเดฃเตเดเต… เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟ เด เดตเตป เดจเตเดฐเต เดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดชเตเดตเดพเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต
” เดจเดฟเดเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดฐเดพ เดฑเดเดธเดพเตป…? ”
เด เดชเตเดชเต เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เดเดพเดกเดฏเดฟเดเตเดเต..
” เดเดพเดจเดพ.. เดเดจเตเดคเดพ…? ”
เด เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเด เดเดตเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฐเดฃเดเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต เดเดฟเดณเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ..
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดตเตปเดฑเต เดเตเดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดชเตเตบเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต เดชเดฟเดฑเดเต เดจเดเดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเดคเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพ.. เดคเดจเดฟเดเต เดเดทเดฏเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เดเตบเดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต… เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเดฟเดฑเดเต เดจเดเดเตเดเตเดเดฏเดฒเตเดฒ เดตเตเดฃเตเดเดคเต…. เดเดจเดฟเดฏเตเดเตเดเดพเดจเตเด เด เดตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดจเต เดจเดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ .. เดเตผเดคเตเดคเต… ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตป เดธเตเดฒเต เดฎเตเดทเดจเดฟเตฝ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ…
เดธเดเดญเดตเด เดเดฃเตเดเต เด เดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดคเต เดฒเตเดเดคเตเดคเดพเดฃเต … เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เดเตบเดเตเดเตเดเดฟ…เดธเดเดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด เดงเตเดฐเตเดฏเด…เดตเตเดทเด .. เดเดเตเดเดจเตเดฐเดพเดณเต เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเตเดตเดฐเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเดตเตป…??
เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเต…
“เดกเดฟ.เด เดจเต .. เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพ เดเดฒเตเดฏเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต….. ”
” เดเดเดฟ.. เด เดตเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…??
” เดเดจเตเดฑเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต … เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฐเดพ..? ”
” เดเตพเดเต เดเดฐเต เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด.. เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดฌเตเดณเตเดณเตเดฑเตเดฑเต เดเดเดฟเดเตเดเดตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพ… ”
” เด เดคเดพเดฐเดพเดตเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเดพ เด เดฑเดฟเดฏเดพ… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดฎเตเตปเดกเต เดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดจเต….เด เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดฐเต เด เดเดฟเดชเตเดณเดฟ character เดเดฃเดฒเตเดฒเต ….เดเดฃเตเดเตเดเดณเดพเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดตเตเดฃเด…เดเดฐเดพเดฃเต เด เดคเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดคเตเดตเดฐ..”
” เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดณเต เด เดจเต.. เดจเดฟเดจเดเตเดเดฟเดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเตเดเดพ .. ”
” เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒ เดเดณเต..เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดฌเตเดงเดฟเดเตเดเต.เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต .. ”
“‘เดตเดฒเตเดฒ เดเตเดฃเตเดเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดเตเดเตเดเตเดทเตป เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด… ”
” เดเดฏเตเดฏเต..เด เดเดฐเดฟเดจเดพเดเตเดเต เดตเดณเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต…. เดเดฃเตเดเดพ เดเดฐเต เดเตเดฃเตเดเดฏเต เดชเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฑเดพเดทเดฟ เด เดฒเตเดฒเต .. เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดเดฟ เดเดฐเดพเดจเตเดจเต… ”
” เด เดเดเตเดเดพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดเดพเดตเตเด.. ”
” เดเดจเตเดจเดพ เดเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดเตเดเต… ”
” เดเดชเตเดชเดดเต… ”
” เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต .. เดชเตเดฒเตเดเต..เดชเตเดฒเตเดเต . ”
” เดจเดฟเดจเดเตเดเดฟเดคเตเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเตเดเตเดฃเต เดเตเดเต เด เดจเตเดตเต… ”
เดเดพเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…
” เดเดเดฟ เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดเดฟ.. เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเดฒเดพเดตเตเด.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเดพเด.. ”
” เดเดเด… เดเต..เดจเต เดเตเดฐเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเด … ”
เด เดจเตเดจเต เดเดเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟ…. เด เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดเต เดเดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ… เดจเดฎเตเดฎเดเต เด เดจเตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดเตเดเดพเดจเตเด เด เดตเตป เดเดฏเดฑเดฟ เดเตเดเดฟเดฏเต เดฎเดเตเดเดณเต…เดจเตเดเตเดเดพเดฒเตเดฒเต..
๐๐๐
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดคเตเดคเดฟ เดเดชเตเดช เดเดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดฎเตเดฎ เดเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดถเตเดเตเดถเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต… เดเดฎเตเดฎ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด
” เดจเตเดฏเตเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดคเดพเดเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต… เดเดพเดฏ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดตเดพ.. เดเตเดฑเตเด เดเดฑเดฟเดฏเตเด เดฎเตเดถเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต.. เดชเตเดฏเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต . ”
” เดเดจเตเดฑเต เดเดฎเตเดฎเดพ.. เด เดคเตเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเต… เดเดฆเตเดฏเด เดเดฐเต เดเตเดกเต เดจเตเดฏเตเดธเตโ.. เดเดชเตเดชเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟ… medcare เดเตฝ… ”
” เด เตฝเดนเดเดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต.. เดจเดฒเตเดฒ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต… เดเดฆเดฟเตฝ เดฎเตเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดธเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต…เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ… เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฏเดฟ เดคเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต… ”
” เดฐเดฃเตเดเตเดธเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต…. เดเดเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดฎเตเดฎเดพ… ”
” เดนเดพ..เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต.. เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเต เดเดณเตเดณเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเต เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ… เดเตเดณเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เด เดตเตป…
เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเตพเดเตเดเดพเดฐเต เดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เด
เดฒเตเดฒเต… เดธเตเดฑเดฟ เดเตเดเต… เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเด… เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเดกเตเดฏเตเดธเตเตผเดธเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ… เดฐเดฃเตเดเตเด เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏ เดเตเดนเดญเดฐเดฃเด….เดเดชเตเดชเต เดเดคเดพ เด เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดเดเตเดเดพ..*shan asi razak*…เดเดจเตเดฑเต เดทเดพเดจเตเดเตเด.. .msc. english เด
เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดฒเตเดเตเดเตผ เดเดฏเดฟ เดเดฐเต เดตเตผเดทเด เดตเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดชเดเตเดทเต เดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดพเดเตเดเต เด
เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพ.. เดเตเดเตเดเดฟเดชเดเตเดเดพเดณเดเตเดเตพเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดทเตป เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดฎเตเตฝเดจเตเดเตเด เดเตเดฎเดคเดฒ เดเดฑเตเดฑเดเตเดคเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเตเดฑเต เดฒเต เดเตเดทเดฟ เดชเดฃเดฟเดเดณเตเด เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดฎเตเดชเดฐเต เด
เดเตเดเดจเต เดชเตเดฃเต…
เดเดเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด
” เดเดเดฟ.. เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดธเตเดเต เดเดฃเตเดเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดฒเตเดฒ… เดเดฆเตเดฏเด เด เดคเต เดคเตเตผเดคเตเดคเตเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต.. เด เดตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดพ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เดเดจเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดถเดฒเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดจเต เดเดทเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเต… ”
” เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดพ…เดเดฎเตเดฎเตเดฎเดฎ..เดเดณเตเดจเตเดจเตเด เดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต.. ”
” เดเดฒเตเดฒเดเดฟ.. เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดเตเด เด เดฒเตเดฒเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเตเดเตเดเดณเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดตเดพเตผเดคเตเดคเดพเดจเดเตเดเตพ…”
” เดเดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดเตเด เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด เดเดฃเตเดเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต medcare เดเตฝ เดเตเดฒเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟ… ”
” เดเดนเดพ.. เดเตเดณเตเดณเดพเดฒเต.. เดชเด เดฟเดชเตเดชเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเต .. เดเตเดฒเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟ.. เด เดชเตเดชเต เด เดเตเดคเตเดคเดคเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด… ”
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเต เดเดเตเดเดพ… เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดเดพ… เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดเตเดเต.
เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด… ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต….เดเดชเตเดชเตเด เดเดฎเตเดฎเตเด เดเดชเตเดชเดดเต เดเตผเดเตเด เดคเตเดเดเตเดเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต… ”
” เด เดตเตผ เด เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดคเตเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดเตเดเต.. เดชเดเตเดทเต.. เดเดเตเด เด เดคเดฟเตฝ เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเตเดตเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ… เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเดฟเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต…เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดเตเดเตเดจเตเดจเต… ”
” เด.. เดเดฏเตเดเตเดเตเดเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเตเด เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเต เดจเดเดเตเดเต.. เดญเดเตเดทเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต… ”
” เด….เดเดเตเด เดจเดเดจเตเดจเต.. เดเดพเดจเดฟเดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดพเตป เดเดทเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดเตเดเต… เด เดตเตพเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดพเดตเตเด… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดทเดเตเดเต เดกเดฏเตฝ เดเตเดฏเตเดคเต…
*เดเดท* เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดเตเดเดฟเดฒเต เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฃเต….เด เดตเตพ เดกเดฟเดเตเดฐเดฟ เดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเดฟเดเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดจเดเดเตเดเดพเดฃเต…SMT เดเตเดณเตเดเดฟเดจเดเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเต.. เดเดชเตเดชเต เดเตเดฑเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดตเตพ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดฌเดธเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดฑเดเดธเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเด เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เด เดตเดณเต เดซเตเดณเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต…เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดถเดฒเตเดฏเดพเดฃเต.. เดเตเดเตเดเดฟเดเดเต เดธเตเดจเตเดฑเตผ เดจเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต.. เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดธเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฃเต เดทเดพเดจเตเดเตเด เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดฐเต เดตเดพเดฃเดฟเดเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต…
เดเดท เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดคเตเด
“เดเดเดฟ.. เดเดพเตป เดฎเตเดธเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเดพเดเดฟ เดฑเดฟเดชเตเดฒเต เดเดเดพเดคเตเดคเดคเต….เด เดตเดจเต เดชเตเดเดฟเดเต เดเดพเตป เดฐเดฃเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดฑเดฟเดฏเต..? ”
” เดเดเดฟ.. เดเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเตเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเตเดฏเดพ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต.. เด เดชเตเดชเดดเดพ เดฎเตเดธเตเดเต เดเดฃเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดเตเดเดพเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต. เดเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เด เดตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เดเดจเดฟ เด เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดดเดฏเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดเดชเตเดชเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดฃเต.. เดเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดคเต… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดฟเดถเตเดทเดเตเดเตพ…? ”
เด เดตเดฐเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดเตเดเตพ เด เดเตเดเดจเต เดจเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…
๐๐๐
เด เดจเต เดฏเดเตเดเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เดฑเดพเดทเดฟเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดคเดพเดฐเดพเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด เดคเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดเดฐเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดเดฒเตเดฒเดพ….
” เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ… เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต… ”
” เดเดฏเตเดฏเต… เดเดจเตเดจเตเดฒ เดเดเตเดเดพ… เด เดฒเตเดฒเดพ เดฑเดฏเตเดจเตเดเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฒเต… ”
” เดนเดพ…..เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต… เดเดเดฟ… เด เดจเต….เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดพเตป เดเดเตเดเดพเดเตเดเต เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเต เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเตเดจเตเดจเต…? ”
” เดชเตเดฃเตเดฃเต… เด เดคเตเดเตเดเดจเต เดฏเดเตเดเตเดเตเดเดพเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด? ”
” เดเดเดฟ… เดเดคเต เดเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเดฒเต เดเตพเดเต เดฌเดพเดเต เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเดพ เดจเดฎเตเดฎเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต..เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เด เดฌเดพเดเต เดเดฐเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตเด เดเตเดฏเตเดคเต.. เด เดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดชเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเต..? ”
” เดเดจเดฟเดฏเดคเต เดธเดจ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…? ”
” เดเดคเต เดธเดจ…? ”
” เดเดเตเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดธเดจ.. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดธเดจเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดเตเด เดตเดจเตเดจเดคเต… เด เดชเตเดชเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดเดพเดฐเดฟ เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดตเตเด เดตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฟเดเต.. เดเดคเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดเตเดเดจเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด… ”
เด
เดจเตเดตเตเด เดฏเดเตเดเตเดตเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดจเตเดฐเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด เดฑเดฏเตเดจเต เดธเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดพเดณเดฟเตฝ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฃเต… เด
เดตเดฐเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต…
” เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดพ เดธเดจ .. เดเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดฑเดฟเดเตเดเต…เดธเดจ เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดณเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดเตเดคเตเดคเดพเดจเต.. เดเดฏเตเดเตเดเตเดเต.. เดเดฏเตเดเตเดเตเดเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดเตเดเต เด เดชเตเดชเต เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต เดฒเตเดฒเต… ”
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดเตเดเต เดฒเตเตป เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเตเด เด เดคเตเดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเดเตเดเดเดฃเตเดเต..เดเดพเดจเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเตเดเตเดเตเด เดธเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต..เดเดนเต.. เด เดคเตเดจเตเดฑเต เดตเดฐเดพเตป เดชเตเดฃ เดฌเดพเดฌเดฟ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ .. ”
” เด เดคเดฟเดจเต เดธเดจ เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฐเดพ เดชเดฑเดเตเดเต… ”
” เดฏเดเตเดเตเดเตเด… เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเตเดจเตเด เดเตพเดเต เดฌเดพเดเต เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดพ เดเดเตเด เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต… ”
” เดเดนเต.. เด เดคเดพเดฃเต.. เด เดคเต เดธเดจ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เด เดคเต เดเดฐเต เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดณเตเดณเดฟ.. เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดจเตเดจเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเตเดตเดฐเตเดฏเด เดคเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฌเดพเดง เดชเตเดฒเต เดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …”
” เด เดคเตเดคเดพ เด เดตเดคเดพเดฐเด….? ” ( เด เดจเต )
” เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ เดฏเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดตเตเตผเดทเตป เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเด…. เดเดจเดฟเดฏเตเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ …..”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เด เดเดฟเดเตเดเต..
” เดนเตเดฒเต…เดฑเดเดธเดพเดจเต.. เดกเดพ.. เดชเดฑ เดกเดพ … ”
” เด เดณเดฟเดฏเดพ… เด เดตเตพ เดเดณเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดเดกเดพ… ”
” เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเด.. เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฒเตเดฒเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฑเดเต เดเดเตเดเดจเต เดจเดพเดเดเตเดเดพเดคเต เดเตพเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดฏเตเดเตเดเดพเตป….”
” เดเดฃเต… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเดฟเดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเต….เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเดทเตเดเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเตเดตเดพ.. เด เดตเดณเตเดเต เด เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดงเตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเดฒเต….”
” เดจเดฒเตเดฒ เดเดพเดฐเตเดฏเด…เดจเต เดตเตเด เดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑ… ”
” เด เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต… เดเดพเตป เด เดตเดณเตเดเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดธเดเดเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพเดเต เดตเดพเดเตเดธเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…เดจเดพเดณเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต 10 เดฎเดฃเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเดฟเดฒเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต.. เดฑเดฟเดชเตเดฒเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเตเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดตเดฐเดฃเด… ”
” เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดเดพ… ”
” เด เดณเดฟเดฏเดพ .. เดชเตเดฒเตเดธเต… เดเดฐเต เดงเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต…”
” เดเดเตเดเต… เดฑเดฟเดชเตเดฒเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดธเตเดเต เดเดเตเดเต… ”
” เดเดเตเดเต… ”
๐๐๐
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเต เดเดทเดฏเตเดเต เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต..
” เดเดเดฟ..เดเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเต.. ”
” เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ… ”
” เดเดเดฟ.. เดฑเดเดธเดพเตป เดฎเตเดธเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเต… เดจเดพเดณเต เดทเตเดชเตเดชเดฟเดเดเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต…เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดเดฟ .เดเดพเตป เดฑเดฟเดชเตเดฒเต เดเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ . ”
“เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดพเตฝ เด เดฒเตเดฒเต เด เดฑเดฟเดฏเต… ”
” เดเดจเดฟ เดเดณเต เดตเดฟเดเตเดเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดเดธเดฟเดกเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดตเต.. เดเดชเตเดชเต เด เดคเดฒเตเดฒเต เดเตเดฐเตเดจเตเดฑเต.. ”
” เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเต.. เด เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดคเตเดฐเตเด เดเตพเดเดพเตผ เดเดณเตเดณเตเดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเต… เด เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเดตเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเต เดชเตเดฏเดฟเดจเตเดเตเดเต….เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดธเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดตเตเด… ”
” เดชเตเดฃเต เดกเดฟ.. เดเดจเตเดจเดพ เดจเต เดเตเดเต เดตเดพ.. ”
” เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดเดฟ… ”
” เดเดฐเต เดงเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเตเดเต เดตเดพเดเดฟ… ”
” เดเดเตเดเต.. เดตเดฐเดพเด .. เดธเดฎเดฏเด..?
” เดชเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟ.. เดจเต เดฑเตเดกเดฟ เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .. เดเดพเตป เดชเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเตเดณเดพเด.. ”
” เดเดเตเดเต… เด เดชเตเดชเต เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต… ”
” เดถเดฐเดฟ… ”
เด เดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเต เดเดท เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเต เดฑเดเดธเดพเตป เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเตเด เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดจเดฟเดฏเตเดตเดฟเดเต เด เดตเตผ เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดเดฟเดฒเต เดจเดเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเด….
*เดคเตเดเดฐเตเด…*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission