*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดฌเตเดงเด เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดคเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดฆเตเดฐเต เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดฏเตเด….
เด เดตเดฐเดฟเดฐเตเดฐเดพเตพ เดทเตผเดเตเดเตโ เด เดดเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดกเตเดฐเตเดธเต เดเดฐเดพเตป เดเตเดเตพ เดเดฒเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต เดชเดฟเดเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดเตเดเต … เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดธเตเดฅเดฟเดเตพ เดจเตเดฑเตเดเตเดเตเด เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดฏเดพเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต … เดถเตเดทเด เดฎเตเดทเตเดเดฟ เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดตเดฏเดฑเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเตเด เด เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเตผ เด เดเดฒเตเดเตเดเตโ เดเตเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดคเดเตเดเต เดตเตเดฃเต….เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เด เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดฐเตเดฏเตเด เด เดตเตป เดถเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ… เด เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเดพเด เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดตเดจเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดเดฟ…
เดถเตเดทเด เด เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเดเตเดคเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดทเดพเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต .. เดฎเตเดเดฟ เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดฎเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดคเดฒ เดฎเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเดฟ เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเต เด เดตเตป เดเตเดเตเดเดฟ….
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. !!!
เด เดตเตป เด เดตเดณเตเดเต เดเดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.. เด เดจเดเตเดเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดฒเดฏเดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเดชเตเดชเตเตพ เดฌเตเดงเด เดชเตเดฏเดคเดพเดตเดพเด…เด เดตเตป เด เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดเต เดเต เดเตเดฃเตเดเตเด เดตเดพเดฐเดฟเดฏเตเดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดเดพเดฑเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ เดเดฟเดเดคเตเดคเดฟ… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดตเตเดณเตเดณ เดเตเดชเตเดชเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเตเดณเตเดณเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต. …เด เดชเตเดชเต เด เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเต เดตเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดฃเตเดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต ..เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดตเตพ เด เดตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต … เด เดตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด เดตเดณเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดเตเดเต….
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ .. !
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดเตเดเดจเตเดฑเตโ เดเดธเดฟเตป เดเดฃเต .. เดเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดชเตเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตเดเตเดเตเดเดฟ…เดเดณเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดเตเดเต …เดเดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด เดเตเดฐเตเดชเตเดชเตโ เดจเตเดฑเต เดเดเดกเดฟ เดเดฃเต… เดชเตเดฐเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดกเตเดเตเดเดฑเตเด.. เด เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด เดเตเดฃเตเดเต เดเดเตเดเตเดฏเดพเดฃเต เดเดพเตป เดธเตผ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…
” เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดตเดฟเดเต…เด เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเตเดฏเต ..? ”
เด เดตเตพ เดคเดฒเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต…
” เด เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดเดเตเดเต เดเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดเดฟเดเตเดเต… เดคเดพเตป เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเด ..เดคเดฒ เดตเตเดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดเต..เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฃเต…? เดจเตเดเตเดเดเตเดเต… ”
” เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดตเดถเตเดฏเดฒเตเดฒ.. เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดตเตเดฆเดจ เดเดฃเตเดเต.. เด เดคเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดเตเดเตเดณเตเด.. ”
เด เดตเตป เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดฒเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ….
” เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เด เดคเดฒเดฏเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดณเตเดณ เดตเตเดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเด… ”
” เดตเตเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดคเตเดคเดพ เดฑเตเดกเดฟ เดเดตเตเด.. ”
” เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดคเดพเดจเตเดเตเดเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ …? ”
” เดเดพเตป เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพ… เดตเตเดณเตเดณเด เดฎเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพ.. เด เดชเตเดชเดดเดพ เด เดตเดจเตเดฎเดพเตผ… เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเดจเตเด เดชเตเดฏเดฟ.. เดฌเดพเดเตเด เดซเตเดฃเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดคเดฟเดฒเดพเดฃเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดเดนเต….. เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดคเดจเดฟเดเต.. เดเดพเตป เดเดฃเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดญเดพเดเตเดฏเด..เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต…เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดคเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ… เด เดชเตเดชเดดเดพ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเดพ… เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เด เดฐเดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดกเตเดฐเตเดตเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต..เดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฟเดเดพเด… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด เดจเดเตเดเดชเตเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเดพ…..เด เดตเตพ เดซเตเดฐเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฆเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต….
เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดเตโ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เด เดตเตป เด เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเต..? เด เดตเตป เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเตปเดทเดจเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต…? เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต เดเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…??
” เดธเตผ ..เดเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฒเตเดชเตเดชเตผ เดเดฎเตเดชเดพเตผเดเตเดฎเตเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดเดฐเดพเดณเตเด เดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. one mr.เดฑเดฏเดพเตป… เดเดเตเดเตพ เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเดเตเดเต.. เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเดพเดฒเต..เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดเดจเตเดจเต เดคเดฐเต… ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดตเดพเดเตเดเดฟ เด เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเต.. เดชเดเตเดทเต เด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฐเตเด เดเดพเตพ เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดตเตพ เดฐเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเด เดเตเดฐเต เดเตเดฏเตเดคเต…
” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต… เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดซเตเตบ เดเดจเดฟ เดธเตเดฒเดจเตเดฑเต เดเดฃเต… ”
“เดเดจเตเดฑเต เดธเตผเดเตเดเดฟเดซเดฟเดเตเดเดฑเตเดฑเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เด เดคเดฟเตฝ เดเดฃเต..เด เดฌเดพเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเดพเตป เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด เดฒเตเดฒเต.. ”
เด เดชเตเดฐเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฆเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ… เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดเดถเดฏเดคเตเดคเตเดเต…
” เดฑเดฏเดพเดจเต… เด เดชเตเดฐเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เด เดตเดจเตเดฑเต เดซเตเตพ เดจเตเดฏเดฟเด เดเดจเตเดคเดพ… ? ”
” เดซเตเตพ เดจเตเดฏเดฟเด เดเตผเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดณเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเต… เด เดเตเดเดจเต เดเดชเตเดชเตเดดเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดเตผเดฎ.. เด..เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑ เดชเตเดฐเต เด เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต..เด เดฑเดฟเดฏเต เดธเตผเดจเตเดจเต…. ”
เด เดคเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฆเดฟเตฝ เดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดเดคเต เดคเดพเตป เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเด เดเดณเดพเดฃเตเดจเตเดจเต..เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดชเด เดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดตเดฒเดฟเดเตเดเต ….เดชเดเตเดทเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดฏเตเดฏเต.. เดเดฒเตเดฒเดพ… เดเดพเตป เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเด เดเดณเดฒเตเดฒ..เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเตเดฑเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดเดฃเตเดเต …? ”
เดเดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเดพ…. เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเตเดฑเตเดคเต…
” เดเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต…เดชเตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเตเดฐเตเดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต…เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดพ เดเดณเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟเดเต เดเดฃเต… เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด..เด เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเตเดฑเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเดฟเดเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดเตเดเต …เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ..”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต…..เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เด เดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดพ.. เดเดคเตเดฐเดเตเดเดพเดฐเดพเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต….เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดคเดพเดจเดฟเดเตเดเดจเต เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฒเตเดชเตเดชเตผ เดเดฎเตเดชเดพเตผเดเตเดฎเตเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเด เดตเดฒเตเดฒ เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฐเตเดตเดฑเตเดฑเต ac เดเดฎเตเดชเตผเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดฑเต เดเดเตเดคเตเดคเตเดเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..? ”
” เด
เดคเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต.
เด
เดชเตเดชเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด
เดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเต… ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต..? ”
” เดเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…”
” เด เดคเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ… เดเดคเตเดฐเตเด เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดตเตเดฎเตเดชเต เด เดตเดฐเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดงเดฟ เดเดฏเดฑเตเดฑเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต….เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดคเดพเตป เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดจเดดเตเดธเดฟเดเดเต เด เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฒเตเดตเต เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต…? ”
” เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดดเตเดธเต เดเตปเดกเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเดจเดฟเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต..เดเดจเดฟ เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเตเดฒเดฟเดเต เดเดฏเดฑเดฃเด …”
” เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดเดเตเดจเตเดจเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดพเดฒเตเดฒเต…เดคเดพเตป เดจเดพเดณเต เดเดจเตเดจเต medcare เดตเดฐเต เดธเตผเดเตเดเดฟเดซเดฟเดเตเดเดฑเตเดฑเตเดธเต เดเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดตเดพ.. เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเด… ”
” เดเดฏเตเดฏเต.. เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เด เดชเตเดชเต เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเดพ… ”
” เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เด เดจเตเดฏเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดธเตเดฎเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตปเดกเต เดธเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตผ เดจเตเดดเตเดธเต เดจเดฏเดพเดฃเต medcare เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดเดตเดถเตเดฏเด…เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฒเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเตเดฃเตเดเดพ… เดเดพเดจเดฟเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเต..เดคเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดชเดพเดจเตเดเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดจเตเดจเต.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเดพ.. เดจเดพเดณเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต เดธเตเดเดฐเตเดฏเด เดชเตเดฒเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ”
” เดเดเตเดเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เดฎเตเดณเดฟ….
๐๐๐
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดฃเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเต เดคเตเดเตเดเต เดฎเตเตปเดชเต เดเดฑเดเตเดเดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเตเด เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฌเดพเดเดฟเดจเดเตเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ… เด เดตเตป เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ…
เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดตเดณเดฟเดคเตเดตเดฟเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดชเตเดฏเดฟ .. เดฌเดพเดเตเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ….
เด
เดตเตพเดเต เดเดฑเดเตเดเดฃเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเตป เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดเตเดเดฟเตฝ เดฌเดพเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ… เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…เดตเดฒเตเดฒ เดเดชเดคเตเดคเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเดฎเต … เดนเดพ.. เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด … เด เดฌเดพเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด
เดตเดณเตเดเต เดจเดฎเตเดชเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเดพเด…
เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฌเดพเดเต เดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเตบ เดเดฟเดเตเดเดฟ…
เดนเต.. เด เดตเตพ เด เดชเตเดชเต เดซเตเดฃเตเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดชเดคเตเดคเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเด เดชเตเดฒเต.. เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…. เดธเดเดญเดตเด เดเดคเตเดตเดฐเตเดฏเตเด เด เดเดฟเดชเดฟเดเดฟ เดเตเดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดจเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดชเตเดฒเต เดธเดจเดฏเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต เด เดตเดณเตเด… เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดจเตเดฐเด เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเดพเดตเดพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต…
เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด…เด
เดตเดณเตเดเต เดฌเตเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเด…เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต… เด เดเดฆเดฟ..เดชเดเตเดทเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด… เด
เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดชเตเดฒเตเด เดเตผเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เด
เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด
เดคเต เดเดพเตป เดเตผเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต… เดเดนเต.. เด
เดตเดณเตเดเต เดฌเดพเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดคเดชเตเดชเดพเด.
เดชเตเดฐเต เดชเตเดฒเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพ..เด…เดเดคเต เดกเตเดฐเตเดตเดฟเดเดเต เดฒเตเดธเตเตปเดธเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต… เดฎเตเดนเตเดจ เดฑเดธเดพเดเต… เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เดฑเดฏเตเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต unlock เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดพเดธเตเดธเตโเดตเตเตผเดกเตโ เดเดฃเตเดเต.. เด
เดเตเดคเตเดค เดเดเดเตเดเตเดฑเต.. เดเดจเตเดคเดพเดตเตเด เดชเดพเดธเตเดธเต เดตเตเดกเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเดพ…เดเดฐเต เดเต เดจเตเดเตเดเดพเด..
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ.. เดญเดพเดเตเดฏเด.. unlock เดเดฏเดฟ.. เด เดตเตป เดซเตเตบ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดฟ เดเดฆเดฟเดฏเตเดเต เดชเตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด incoming เดเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..
เดเดฆเดฟเตฝ… เดทเตเตผเดเต เดเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดฆเดฟ.. เด เดชเตเดชเต เดเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดทเดฟ…
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเต เดเดฆเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เด เดคเดฟเดฒเตเดเต เดเดพเตพ เดเตเดฏเตเดคเต..
๐๐๐
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดเดพเตผ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
” เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดเดจเตเดจเดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเดพเดเตเดเต… เด เดตเดฐเต เดเตเตปเดทเตป เดเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดฌเดพเดเต เดเตปเดกเต เดซเตเตบ เดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด.. เดเตเตปเดทเตป เดเดตเดฃเตเด.. ”
” เดเดเตเดเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเตเด เดเดฆเดฟเดฒเตเด เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟ..
” เดธเตผ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดเดพเตป เดชเตเดฏเตเดเตเดณเดพเด… ”
” เด เดคเต เดเตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดพเดฒเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดเต.. เดจเดเดเตเดเต.. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดเดพเดณเดฟเดเดเต เดฌเตเตฝ เด เดเดฟเดเตเดเต…เดจเดเตเดเดชเตเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดเตเดเต เดฌเตเดฒเตเดฒเดเดฟ เดเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดเดชเตเดช เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเตเดเตเดเดฟ..
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เดจเต.. เดเดคเตเดจเตเดคเดพ เดเดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต… เดนเต… เดเดฆเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเต… เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต… ”
” เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดจเตเดจเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดเดพเตป เดฑเตเดฏเดฟเตฝเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดชเตเดชเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ… ”
” เดนเดพเดนเต.. เดฎเตเตป เดเดฃเตเดเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ… เดเดตเดณเตเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฒเตเด เด เดตเตป เดเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดฏเตเดฃเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดเดตเดณเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดจเต.. เดเดฏเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เดเดฒเตเดฒเดพ.. เดชเตเดเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต.. เด เดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต.. เดจเดพเดณเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดพเดฃเดพเด… ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ…
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดทเตเดฃเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เด เดชเตเดชเดดเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต.. เดเดฆเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดธเตเดเต เดเดเตเดเต เดธเตเดซเต เดเดฏเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดจเดพเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต…
๐๐๐
เดเดฆเดฟเตฝ เดกเตเดฐเตเดตเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…
เดเดคเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดฃเดฒเตเดฒเต… เด.. เด เดตเตพ เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เด เดตเดณเตเดเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดชเตเดชเต เดเดคเต เดฎเดฟเดเตเดเดตเดพเดฑเตเด เดฑเดฏเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด.. เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดพเด…
เดเดฆเดฟเตฝ เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต…
” เดนเตเดฒเต…. เดเดฆเดฟ เด เดฒเตเดฒเต… เดเดพเตป เดฑเดฏเดพเตป … เดฎเตเดนเตเดจ เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… ”
” เด …เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดเดพเตป เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเดคเต..เด เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเต ..”
” เดนเดพเดตเต.. เดเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ…เดเดพเตป เดตเตเดฑเตเดคเต เดเตเตปเดทเตป เด เดเดฟเดเตเดเต… เด เดฒเตเดฒเดพ..เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฌเดพเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเตเดคเดพเดจเตเด… ”
” เด
เดตเตพ เดตเตเดณเตเดณเด เดฎเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต… เด
เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฐเต เดฌเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…
เด
เดตเดณเตเดเต เดฌเดพเดเต เดธเตเดซเต เด
เดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดคเต.. เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต….”
” เดคเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต เด เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดชเดฑ…เดเดพเตป เดเดณเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด…..”
เดฑเดฏเดพเตป เด เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต…
” เดเดเตเดเต….any way thanku…”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเต…
เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดตเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต…เดธเตผ เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเดณเตเดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดเดฃเตเด เดชเดฐเดฟเดเดฏเด เดเดณเตเดณ เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฆเดฟ เดเดจเตเดจเต เดธเดเดฌเตเดงเดจเด เดเตเดฏเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด…? เดเดเตเดเตเด เดชเดฐเดฟเดเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต..? เด เดตเตป เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต casual เดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดเตเดฎเต…? เด เดคเต เด เดตเตพ เดเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเดจเดฟ เด เดตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเต..? เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเด…
๐๐๐
เดฑเดฏเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดจเดเตเดเดชเตเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฏเดเตเดเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต…
” เดกเดพ… เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดฑเตเดฏเดฟเตฝเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต.. เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดตเตเด เดตเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฌเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดพ.. เด เดตเดณเตเดเต เดฌเดพเดเตเด เดเดฃเตเดเต..เดเดพเตผ เดเดเตเดคเตเดคเต … ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เดซเตเตบ เดเดเตเดเดพเดเตเดเดฟ…
เดเดฑเดเตเด เดเดเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เดฏเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตผเดจเตเดจเต… เด เดตเดณเตเดเต เดฌเดพเดเต..? เดเดคเดตเดณเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏ เดเดเตเด เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเดเต…. เด.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเดฟ เด เดเตเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดเตเดฎเต เด เด เดตเตพ…เด เดคเต เดฌเดพเดเดเตเดฒเตเตผ เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดคเดพเดฎเดฎเดพเดฐเตเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเต… เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดตเตเด เดเตเดฒเตเดฒเดพเด …เดฎเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด …
เดฏเดเตเดเต เดเดฐเต เดทเตผเดเตเดเตโ เดเตปเดกเต เดชเดพเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเต inside เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดเตเดเตเด เดเตเดณเดฟเดเดเต เดเตเดฒเดพเดธเตเด เดตเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…
เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเตเตฝ เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฏเดเตเดเต เดจเตเดฏเตเดฐเต เดฎเตเดเตเดเตป เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ.. เดเดคเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเด…
เด เดชเตเดชเต เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฏเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเตเดชเด เดชเตเดฐเดคเตเดฏเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต….
“””” เดเดเตเดเดพ..เดเดเตเด เดเตเดดเดฟเดคเตเดคเดฐเดฎเตเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต.. เดชเดพเดตเด .. เดเดเตเดเดพเดจเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดคเดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… “”
เดเดเดฟ เด เดจเต…เดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเดชเตเดชเตเดเดพเดคเต…เดเตเดดเดฟเดคเตเดคเดฐเดฎเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดชเดฃเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด เดตเตพ เดเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต… เดเดพเตป เดเดคเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ…เดเดจเตเดจเต เดเดณเตผ เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ…
เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเตเดชเด เดฎเดพเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ ..
เดนเต.. เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต… เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดชเดพเดคเดฟเดฐเดเตเดเต เด เดตเตพ เดเดเตเดเดจเต เดเดคเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ… เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เด เดจเต เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเตเดเดตเตพ เด เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเต.. เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเดฒเต… เดตเตเด เดชเตเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด…
เดฏเดเตเดเต เดเดพเตผ เดเดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดฑเดฏเตเดจเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฒเด เดเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ…
” เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดฐ เดจเตเดฐเดพเดฏเดฟ.. เดเดจเตเดคเดพ เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเต.. เด เดฒเตเดฒเดพ.. เดเดคเดจเตเดคเดพเดเดพ เด เดตเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ ..เดจเต เด เดจเดเตเดเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…? ”
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดเดตเดฟเดเต เดฒเดตเตพ? ”
” เดฒเดตเดณเต.. เดเดคเดตเตพ? ”
” เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.. เด เดตเตพ..? ”
” เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดเดชเตเดชเดดเดพ เดชเดฑเดเตเดเดคเต…? ”
” เดซเตเตบ เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดตเดณเตเดเต เดฌเดพเดเต เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต.. เด เดชเตเดชเต เด เดตเดณเตเด เดเดพเดฃเตเดฒเต.. เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดทเดฟ.. เดเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดเตเดเต เดเดเตเดเดพ… ”
” เดกเดพ.. เดจเตเดฏเตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดเดฟเดเตเดเตเด…เด เดตเดณเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ..เด เดตเดณเตเดเต เดฌเดพเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต… ”
” เดเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑ.. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… ”
” เดกเดพ..เด เดตเตพ เดตเตเดฑเต เดเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ.. เดเดเตเดตเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดฌเตเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต เด เดตเดณเต เดเตเดฃเตเดเตเดฏเดฟ.. เดฌเดพเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเต… เด เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต …. ”
” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…just miss…เดเดพเดจเดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ..เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเด เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฏเดฒเตเดฒเต… ”
” เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเดเตเดเด เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเต… ”
เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ
” เดเดเตเดเดจเดพ.. look เดเดฃเตเดเต…? ”
” เดเดฐเต..? ”
” เดฒเดตเตพ… ”
” เดจเตเดฏเดคเต เดตเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต… ”
” เดชเดฑ เดเดเตเดเดพ.. เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเตเตพเดเตเดเดเตเดเต.. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเตเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด..? ”
” เด เดตเดณเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต.. look เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเต.. เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เด เดเตเดเต เดชเตเดธเดเต เดเตเดณเตเดณเตเดฒ… เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเตเดฏเตเด เดเดพเดฒเตเด เดตเตเดเตเดเตเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดฒ เดชเตเดฐเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต.. เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด.. เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเตเดเต… ”
เด เดเตเดเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดฐเต เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเต เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต… เดฌเดพเดเตเด เดซเตเดฃเตเด เดเดฎเตเดฎเดพเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเต… เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดฆเดฟ เดชเดฑเดเตเด เดเดณเต เดฌเดพเดเต เดเตเดฏเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดณเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต….
๐๐๐
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดฑเดเตเดเดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดธเตผเดเตเดเดฟเดซเดฟเดเตเดเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต medcare เดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…..
” may i come in เดธเตผ… ”
” เดฏเตเดธเต… ”
เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏ เดเดฆเดฟเตฝ
” เดเดนเดพ.. เดเดฐเดฟเดคเต… เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเต…เดตเดพ เดตเดพ.. เดเดฐเดฟเดเตเดเต ..are u all right now..เดเดพเตป เดฎเตเดธเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… ”
เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเต เดเดฏเดฑเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต…
” เดเดตเตเดตเต.. i am sry…เดเดพเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… ”
” its ok..เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเต .. เดเดชเตเดชเต เดเตเดดเดชเตเดชเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดฒเตเดฒเต.. เดเดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดจเตเดฏเตเดฑเตเดณเดเดฟเดธเตเดฑเต เดจเต เดเดพเดฃเดฃเต…? ”
” เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด เดธเตผ.. i am ok…”
” เดคเดจเตเดฑเต เด เดธเตผ เดตเดฟเดณเดฟ เดเดชเตเดชเดดเตเด เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต… u can simply call me เดเดฆเดฟ… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดพเดฐเดฃเด เด เดชเตเดฐเต เด เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเตพเดเตเดเตโ เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต … เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเตเดตเดฐเตเดฏเตเด เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดเดจเดฟเดฏเดเตเดเตเดเตเดเตเด เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดจเดฟเดฒเดชเดพเดเต..
” its ok…เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดเดฃเต comfort…”
” เดเดจเตเดคเดพเดเต..เดเดพเตป เดคเดจเดฟเดเต เด เดจเตเดฏเดจเดพเดฃเต ..เดเดฐเดเตฝเดเตเดเดชเตเดฒเต … เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดดเตเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเดดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต..เด เดคเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเดดเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฃเต .???? ”
*เดคเตเดเดฐเตเด….. *
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission