*๐ฅเดฑเดฟเดเตเดเตเดธเต๐ฅ*
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเต เดเดดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ.. เดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด…เด เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดคเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต…. !!
เดเต เดเดดเตเดเตเดจเตเดจ เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเด…เดเดเตเดเตเด เดตเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด เด เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดจเตเดจเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟ เดตเตเดตเดฟเดเตเดเดฐเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเด เดชเตเดดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดฒเดพเดเตเดจเตเดจ เดเดพเดดเตเด เดเดฃเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเดพเดเต เด เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ… เด เดตเตพเดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดจเด เดตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เด เดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เด เดคเตเดตเดฐเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเดพเด เดเตผเดฆเดฟเดเตเดเต… เด เดคเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดทเตผเดเตเดเตโเดฒเตเดเตเดเต…..
เดเดเตเดเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเตเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตผเดฆเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดเดฏเดฑเดฟ….เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดกเตโ เดเดจเตเดจเตเดชเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดตเดฟเดดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดเต เดเดฟเดณเดฟเดชเตเดฏเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…
“‘เดเดฏเตเดฏเต.. เด เดฏเตเดฏเต.. เดเดเดฟ.. เดเดจเตเดคเตเดตเดพเดเดฟ… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตผเดฆเดฟเดเตเดเตเดเต…. เดเดคเตเดจเตเดคเตเดฐเต เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฃเต… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเตผเดฆเดฟเดเตเดเต…. เดถเตเดทเด เดตเดพ เดเดดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เด เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ.. เดเดดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตเดตเดฟเดฒเตเดฒเต… เด เดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต…เดเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเดจเตเดจเตเดเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเต .. ”
เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดทเตผเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดเตผเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพเดเต เดตเดฒเตเดฒ เดเตเดฒเตเดเตเดเดตเตเด เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฃเต….เดชเตเดเตเดเดคเต เดฑเดฏเตเดจเต … เดเตเดฑเตเดฑเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเตเด…
” เดเดเดฟ… เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดพเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต…เดเดจเตเดฑเต เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตผเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต..เดเดชเตเดชเต เดเตเดฑเตเดฑเดฎเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเดฒเตเดฒเต . เดตเตเดเตเดเดฟเดตเดฟเดดเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฒเตเดฏเตเดเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดซเตเดกเตโ เดเดฃเตเดจเตเดจเต.. เด เดคเดฟเดจเตเดเตเดเดจเดพ.. เดซเตเดกเตโ เดเดฃเตเดเดพ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดพเดเดฟ เดตเตเดดเดฒเตเดฒเต..เดคเดจเดฟเดเต เดเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฃเด… ”
” เด เดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…..เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตผเดฆเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเดฟ.. เดเตผเดฆเดฟเดเตเดเต.. เด เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต…. เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เดคเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเต เดเดเดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… ”
” เด เดชเตเดชเต เดคเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเดฒเตเดฒเตเดเดฟ เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเดณเดฟ….เดเดคเตเดฐ เดจเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเดฃเด ”
” เด..เดฎเดจเดชเตเดชเตเตผเดตเด เดเตเดฏเตเดคเดคเดพ… เดเดจเตเดคเต… เดเตผเดฆเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเตเดงเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต… เด เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเตป เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต… ”
เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตเดฃเด เดเตผเดฆเดฟเตฝ เดเดฏเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เดทเตผเดเตเดเตโ เดเดฐเดฟ เด เดคเต เดตเตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดดเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต…
” เดนเตเด… เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดจเดพเดฑเตเดฑเด.. เดเดคเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…. ”
” เดนเดฟเดนเดฟ….เดคเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดเดพเตป เดชเตเดเดพ… เดตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. ”
” เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดชเตเดฏเตเดเตเดเต.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เด เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดตเดฏเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเด..เดนเตเด ..”
เดฑเดฏเตเดจเต เด เดทเตผเดเตเดเตโ เดเดฐเต เดเดตเดฑเดฟเตฝ เดเดเตเดเดฟ เดฌเดพเดเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดพเดฃเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต….เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดเตเดฃเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ….
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต … เด
เดคเตเดฐเต เดเตเดชเตเดชเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดตเตผ เดตเดฐเดพเตป เดตเตเดเดฟเดฏเดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเต เดเตพเดเดพเตผ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต… เดเดจเดฟ เดเดทเตเดเดฟ เดเดฐเดพเตพเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดฎเต เดเดณเตเดณเต…เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดเต เด เด
เดตเดธเตเดฅ เดเดฃเตเดเต เด
เดตเตผ เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เด
เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต..
เดเดคเดฟเดจเต เดเดพเดฐเดฃเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดจเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟ…
” เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดเตเดคเตเดค เดตเดฃเตเดเดฟเดเต เดชเตเดเดพเดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดฏเตเดฏเดเดพ… เดคเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฃเตเดเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….เดคเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดซเตเดกเตโ เดเดเตเดเต เด เดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเดพเตผเดธเตฝ เดเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดเตเดคเตเดค เดตเดฃเตเดเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ..เดเตเดเตเดเตเดเดฟ.. เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดณเตเดณเดฟ… ”
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ… เดเดคเตเดเดฃเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเต… เด เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดฒเตเดฒ.. เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดเดเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดกเดฟ….เดเดฑเดเตเดเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตเดจเตเดจเต…เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… ”
” เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเตเดตเดเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดฑเดเตเดเดพเตป … เดเดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเด เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…..เดเดพเดจเตเด เดชเตเดธ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพ….”
” เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดจเตเดฑเตเดฏเดฒเตเดฒ … เดชเดเตเดทเต… เดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเตเดฒเดพ.. เดเตเตบ เดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฎเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดฎเตเดเดฟเดเตเด เดตเตเดฑเตเดฑเดพ…เดเดฃเตเดเดพ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดคเดเดฟเดเตเดเดฟ .. ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
” เดฆเต.. เดเดจเตเดจเต เดคเดเดฟเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต… เดคเดพเตป เดเตเดฑเดเตเดเตเดฐเด เดคเดพเตป เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเต…เด เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต… ”
” เดกเดฟ.. เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดณเตเดณเดฟ … เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดจเตเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดเตเด..เดเดฐเตเด เดเตเดฏเตเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต…..”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดฎเตผเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเตเตบ เดเดคเตเดคเดฟ…เดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเตเดฃเต.. เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟ เดฌเดธเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฑเตเดฏเดฟเตฝเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป… เดเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดตเตเดณเตเดณเดตเตเด เดตเตเดฑเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดคเตเดเตเดฏเตเด เดฑเดฏเตเดจเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดฌเดฟเดธเตเดเตเดเดฑเตเดฑเตเดธเต เดเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เด เดตเตผ เดเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดเดณเดฏเดพเดคเต เดฑเตเดฏเดฟเตฝเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต…
เดฌเตเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต 3 เดเดฏเตผ ac compartment เดจเตเดจเต เดชเดเดฐเด 2 เดเดฏเตผ เดธเตเดฒเตเดชเตเดชเตผ compartment เดเดฃเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต….. เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเดฐเตเด เดตเดฟเตปเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดชเตเดชเตเดธเดฟเดฑเต เดเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดซเตเดกเตโ เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ….
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฏเดเตเดเตเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เดตเดจเตเดจเดคเต….
” เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดพ.. เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต… ”
” เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเดพ… เดเดฐเต เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ เดเดพเดฐเดฃเด เดชเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ…เดเดชเตเดชเดดเตเด เดตเดฟเดเดพเดคเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเด..เดเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต…. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฑเต เดตเดดเตเดเตเด เดเดคเตเดคเดพเตป …เดเดพเตป เดตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต ….. ”
” เดเดเตเดเต ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดซเตเตบ เดตเตเดเตเดเดคเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดจเดพเดเดตเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดเตเดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..๐
” เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ ….เดธเดเดถเดฏเดฐเตเดเดฟ เดธเดจ….เด เดตเดณเต เดชเตเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟ….”
” เดจเต เดเตเดฑเต เดคเดตเดฃ เดเดฏเดฒเตเดฒเตเดเดฟ .. เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดพ.. เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเดพ เดเดพเตป เดเตเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เดเตเดเตเดเตเดเดฟ เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ… ”
” เด เดคเต เดคเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต..เดตเตเดฑเตเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดเตเดชเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เดคเดพเตป เด เดฒเตเดฒเต…..เดคเดจเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพ..เด เดฒเตเดฒเต… เดเดคเตเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดเดพ… ”
” เดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดคเดพเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดคเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…เด เดชเตเดชเต เด เดคเต… .. เดเดฆเตเดฏเด เดคเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต .. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… ”
” เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเดพเตป เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด…เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเตผเดเตเดเตเด เดเตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.. เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดฐเตเด เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .. เดคเดพเตป เดเดฐเต เดเตเดฐเดเตเดเดพเดฎเตเดฑเดพเตป เด เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต .. เดตเดฒเตเดฒ เดซเตเดฑเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฐเตเด เดเดฃเตเดเดพ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดเดพเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต… ”
” เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดเดฟ เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดณเตเดณเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เด เดเตเดเตเดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเตเดเตเดคเตฝ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดตเดถเตเดฏเดฒเตเดฒ… เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ เดฏเตเดเต เดเตเดฒเดเตเดเตฝ เดเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดเตเด… เดเดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟ เดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต… เดชเตเดคเตเดคเดจเดฏเตเดเต เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฐเตเดชเด เด เดชเตเดชเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเด… ”
” เดกเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเตเดเตเดเต…”
” เดตเดฒเตเดฒ เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเต เด เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเตเดฒเต เดคเดฟเดฐเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดพเตป…เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟเดเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดพเดฃเต.. เด เดฒเตเดฒเดพ เดเดพเตป เด เดฒเตเดฏเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดคเดฒเตเดฒ.. เดเดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเด เดเตเดฃเตเดเต เดคเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดญเดพเดเดคเตเดคเดพเดเตเดเดฟ ..เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟ เด เดเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด เด เดตเตป เดกเดฟเดตเตเดดเตเดธเต เดตเดพเดเตเดเตเด.เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ … เดเดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเต เดเดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดคเตเดคเตเดเตเดเดฟ เดเดพเดเตเด .. เดฐเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดจเตเดจเดฑเดชเตเดชเดพ…เดนเดนเดน….เดเดคเตเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตป เดชเดพเดตเด เดเตเดเตเดเตป.. เดเดทเตเดเดฎเตเดฃเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเด …เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดฌเตเดธเดฎเด….. ”
“เดนเตเด…เดคเดพเตป เด เดเตเดเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดคเดฒ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดเตเดเดฃเตเดเดพ… เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดช เดคเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. เดเดฃเตเดเตเดเต …เด เดคเตเดฃเตเดเต เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเตเดเดพเตผ เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเด … เดคเดพเตป เดฌเตเดเดพเดฑเดพเดตเดฃเตเดเดพ….”
” เดนเดนเดน.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตเดฒ.. เดตเตเดฑเตเด เดธเดนเดคเดพเดชเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด…เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดพเดจเดพ… เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. ”
” เดกเต.. เดคเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดต เดธเตผเดเตเดเดฟเดซเดฟเดเตเดเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เด เดคเตเดฃเตเดเต เดคเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฃเตเดเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต .. เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดณเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเตเดฎเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด…เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟ เดเดคเต เดเตเดเตเดเดพ เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…. เดคเดพเดจเดฟเดคเตเดฐ เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเดฟ… เดเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดพเดจเตเด เดเดฆเดฟเดฏเตเด เดคเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเดฃเตเดเต… เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฒเด เดตเดฟเดเตเดเตเดฃเด… เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเต เดชเตเดเดฐเตเดคเต… ”
“เดเดจเตเดจเตเดชเตเดเต…..เด เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดจเดฟ เดเตเดฃเด เด เดฑเดฟเดฏเดคเตเดฃเตเดเดพ.. เด เดฑเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต .. เดนเดนเดน..เด เดคเต เด เดตเตป เดตเดฒเตเดฒ เดเดฃเตเดฃเตเดชเตเดเตเดเดจเต เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเต เดเดเตเดเต เดเดฃเต… เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดเดณเตเดณเดตเดฐเตเดเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเต. ”
” เดฆเต….เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…..เดคเดจเดฟเดเต เดคเดจเตเดฑเต เดธเดจ เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเตเด… เด เดคเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฆเดฟเดฏเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเตเดเตเดเตเดเดพ เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเดพ… ”
” เดเดพเดจเดฟเดฏเตเด เดชเดฑเดฏเตเด ….เดจเตเดฏเตเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดเดฟ เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดณเตเดณเดฟ… ”
” เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดค เดเดฃเตเด เดชเดเตเดเดฟเดชเตเดฒเตเด เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…เดเดฐเต เดเดฃเตเดเดพเดฎเตเดเด เดฒเตเดเตเดเตโ .เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดธเดจเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ..เดนเดนเดน .. เดเดจเดฟเดฏเดตเดณเตเด เดตเดฒเตเดฒ เดเดพเดณเดฎเตเดฐเต เดฒเตเดเตเดเตโ เดเดฃเต.. เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด..”
” เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดฌเตเดงเดฎเดพเดเดฟ เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ… ”
” เดเดเดพ…เดเดจเดฟเดฏเตเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต… ”
” เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด..เดจเต เดชเตเดเต เดเดฃเตเดเดเตเดเดฃเตเดฃเดฟ .. ”
” เดคเดพเตป เดชเตเดเต เดฎเดพเดเตเดเดพเดคเดฒเดฏเดพ.. ”
เดเดฐเต เดคเตเตผเดกเต เดตเตเตพเดกเต เดตเดพเดฑเดฟเดจเดฐเดเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต….เด เดคเตเดฃเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เด เดฏเตเดฆเตเดงเด เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเต… เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเดฐเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเดณเตเดณเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด เตฝเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด…
” เดฎเตเดณเต…เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต.. เดเดพเตป เดเตเดฏเตโเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด….”
” เด เดคเดฟเดจเดพ เดเตเดเตเดเดฟ.. เดคเดจเตเดจเตเดณเต… “.
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เดฎเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต… เดเดจเตเดจเดฐ เดตเดฏเดธเตเดธเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดเดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตป… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ… เด เดเตเดคเตเดค เดธเตเดเตเดเตปเดกเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเต เดชเตเดฐเดชเตเดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดเต เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…
เดเดคเต เดเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเต
” เดนเดนเดน… เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.. เดเตเดเตเดเตเดเตเดเตพเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดชเตเดเดฟเดฏเดพเดเตเด…. เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดคเดพ.. เดเตเดเตเดเดฟเดเดณเต เดเดเตเดเดจเต เดนเดพเตปเดกเตโเตฝ เดเตเดฏเตเดฏเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด… ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเตเดทเตเดเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเตเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ….
” เดเดฃเตเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเต… ”
” เดนเดนเดน.. เดเตเดฎเดพเดณเดฟเดเดณเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดฐเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…. เด เดฒเตเดฒเต เดเตเดเตเดเดพ… ”
” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต.. เด เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด เดเดฐเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดเดจเตเดจเต.. เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดฐ เดจเตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดเตเด เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเด เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเตเดเตเดเตเดเตเดเตพ เดชเตเดฒเตเด… ”
” เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เด เดคเตเด เดเดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…”
” เดฎเตเดจเตเดเตเด.. เดจเตเดเตเดเต.. เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ… เดนเดนเดน… ”
เด เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดฎเตเดเตเดเตเด เดเตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเต เดเดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต…
” เดธเตผ.. we are from เดเตเดฏเตเดเตเดเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ tv เดชเตเดฐเตเดเตเดฐเดพเด …. เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดจเตเดฏเดฟเด…? ”
เด เดคเดฟเดฒเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดเต เดชเตเดฐเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฆเตเดฏเด เดเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด เดชเตเดชเต เด เดตเตป เดชเตเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดฑเดฏเดพเตป .. ”
เด เดคเตเดเตเดเตเดเต เด เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดฏเดพเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต…
” เด เดชเตเดชเต เดเดฏเตโเดธเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดฏเตเดเตเดเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต เดชเดฐเดฟเดเดฏเดชเตเดชเตเดเดพเตป เดชเตเดเดพเดฃเต .. เดเดคเต Mr. Rayan and เด เดฆเตเดฆเตเดนเดคเตเดคเต เดเดพเตผเดฎเดฟเดเต wife Mrs.Rayan…with their lovely baby …. เดนเตเดฒเต เดธเตผ… ”
เด เดคเตเดเตเดเตเดเดคเตเด เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเตเด เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด เดเดฐเต เดธเดฎเดฏเด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฃเตเดเดพเดฐเดฎเดเดเตเดเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเต เดฎเตเดเด เดจเตเดเตเดเดฟ… เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเดจเตเดคเดพเดชเดฑเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด เดตเดธเตเดฅ… เดเดตเตผ เดคเดเตเดเดณเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดตเดฐเต เดเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเด…
” เด เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตพ…. ”
เดฑเดฏเตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต…
” เดธเดพเตผ เดฒเตเดตเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต.. just relax…เดเดเตเดเตพ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดธเตเดฑเตเดฑเตโ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพ… เดเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเดเต เดเดฆเตเดฏเด เดฎเดพเดเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด… ”
เดชเดเดเตเดเตเดจเต.. เดฒเตเดตเต.. เด เดชเตเดชเต เดเดคเต เดจเดพเดเตเดเตเดเดพเตผ เดเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดตเตเดฒเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฏเตเดฏ…
เด เดตเตพ เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเต เดฎเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต
” เดฎเดพเด เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเตพ เดเดฃเดฒเตเดฒเต… เดเดเตเดเต….เดจเดฟเดเตเดเตพ เดฒเดตเต เดฎเดพเดฐเตเดฏเตเดเต เดเดฃเต…? ”
เดฒเดตเตเดตเต.. เดเดตเดจเตเดเต .เดฎเตเดจเตเดค เดเดฃเตเดเดพ เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดฐเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดฒเดตเตเดตเต ..เดเดตเดจเต เดเดเตเดเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดคเดฎเตเดฎเดฟเดคเดฒเตเดฒเดฟ เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต…
เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฎเตเดฎเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเดคเดพเดเตเดเต… เด เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดถเตเดทเด เดเตเดฏเดพเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต..
” เดเดฏเตเดฏเต.. เดเดเตเดเดณเตเดเต arranged marriage เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดเดชเตเดชเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต… ”
“เดนเต เดธเตเดตเตเดฑเตเดฑเต… เดเดเตเดเต.. เดฑเดฏเดพเตป เดธเตผ.. เดจเดฟเดเตเดเตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฑเต ? ”
เดเดตเดณเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดคเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดตเต เด เดคเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด… เด เดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต… เดคเตเดชเตเดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดณเตเดณเดฟ… เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ… เดฎเดจเตเดคเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ… เดชเดฑเดฏเดเตเดเตเดเดฟ..เดเดฃเตเดเดเตเดเดฃเตเดฃเดฟ…
เด เดตเตป เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ… เดถเตเดทเด..
” เดเดพเตป เดฎเตเดณเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดงเดฟเดเดตเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฑเต..เดฎเตเดณเตเดเตเดเดฟเดเต เด เดเตเดเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดทเตเดเด .. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดธเตเดตเดเดพเดฐเตเดฏเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดจเตเดจเต, เดเดเตเดเดฐเต เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต… ”
” เด เดชเตเดชเต เดฎเดพเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฑเต…? ”
เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดจเตเดจเตเด เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดเตเดฐเดเตเดเดพเดฎเตเดฑเดพเตป .. เดฎเดพเดเตเดเดพเดคเดฒเดฏเตป…เดนเตเด…
” เดเดพเตป เดเดเตเดเดพ เดเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฑเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดเตเด เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดธเตเดตเดเดพเดฐเตเดฏเดคเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดจเตเดนเด เดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดฎเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต.. ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…
” เดเดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ couples เดเดฃเตเดเตเดเต.. เดเดเตเดเต.. next one..เดจเดฟเดเตเดเตพ เดตเดดเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด…? ”
เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดดเดฎเดพเดฃเต…
” เดเดฏเตเดฏเต… เดเดคเตเดตเดฐเต เดเดฒเตเดฒเดพ.. เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดตเดถเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดจเตเดเต เดฎเตเดณเตเดเตเดเต เดเดคเตเดตเดฐเต เดฆเตเดทเตเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเต เดชเดฟเดฃเดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เด เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดเดพเตป เดญเดพเดเตเดฏเดตเดพเตป เดเดฃเต.. ”
” เดนเต my god..เดเดคเตเดตเดฐเต เดตเดดเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดคเตเดฐเดคเตเดคเตเดณเด deep เดเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเตผเดเตเดเดฃเด..เด เดชเตเดชเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเด. เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เด เดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดเตเดเตเดเตเด partner เดเต character เดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต…? ”
เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดญเตเดฒเตเด เดเดกเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ..เดเดพเดกเดเตเดเดพเดฐเดฟ.. เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฏเตเดฏเตเด เดเดพเดฒเตเด เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เดเดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด…
เดเตเดคเดฑเดฏเดพเดฏ เดเดตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดพเดจเตเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต… เดตเตเดฑเตเดคเต เดคเดเตเดเดฟเดเตเดเดฏเดฑเดฟ เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด .. เดเดณเตเดณ เดฌเดฒเดพเดฒเต…
เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเดฐเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟ
” เดเดเตเดเดพเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ….เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดทเดฎเดฏเตเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต.. เดเดจเตเดจเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดชเตเดชเตเดเดฑเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.. เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดฃเต…เดเดจเดฟเดฏเตเดฐเต เดเดจเตเดฎเด เดเดฃเตเดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเดพเดจเตเดคเดจเตเดจเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต… ”
เด เดคเตเดชเตเดฒเต เดฑเดฏเตเดจเต
” she too very caring…เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดเดฐเดพเดณเดพเดฃเต… เดเดคเตเดชเตเดฒเต เดเดฐเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเดคเตเด.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด… ”
เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฑเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…
“เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดทเตเดเดชเตเดเดพเดคเตเดค เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ…? ”
” เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดพ….เด เดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดพ…เดเดจเตเดจเตเด เดเตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… ”
” they are such a perfect couple..เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดคเตเดฐเดคเตเดคเตเดณเด understanding เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดจเตเดเดพเด…เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด เดเดณเตเดณเดคเต เดเดจเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต…? เดฆเดพ…เด เดฌเตเดเตเดเตโ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด… เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเดพเตพเดเตเดฏเตเด เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดเดดเตเดคเดฃเด… เดจเตเดเตเดเดเตเดเต.. เดฎเดพเดเตเดเต เดเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต…? ”
เดเดคเดฟเดฒเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดคเตเดฐ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดซเตเดกเตโ เดคเดจเตเดจเต….เดเตพเดเต เดคเตเดฑเตเดฑ เดเดฃเตเดเดพเตฝ เด เดฑเดฟเดเตเดเตเดเต เดเดคเดฟเดฒเตเด เดตเดฒเดฟเดฏเตเดฐเต เดตเตเดเตเดจเตเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด เดเดณเตเดณเดคเต เดซเตเดกเตโ เดเดดเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดดเตเดคเดฟ…
เดฎเตเดจเต.. เดเตเดฐเดเตเดเดฎเตเดฑเดพ… เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเดทเตเดเด เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดคเต เดเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดคเตเดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดเดฟ เดเดฏเดฟเดชเตเดฏเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดเตเดเตเดเดพ… เดเดเตเดเต .. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต.. เดธเตเดทเตเดฏเตฝ เดธเตผเดตเตเดธเต เดเดจเตเดจเดพเดเดพ…
เด เดเตเดเดจเต เดเดดเตเดคเดฟ เดฌเตเดเตเดเตโ เดตเดพเดเตเดเดฟ เดจเตเดเดฟเดฏเดคเตเด…
” เดเดธเด… perfect matching…เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเดฐเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเดฎเตเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต…เดธเตผ เดจเตเดฑเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด เดธเตเดทเตเดฏเตฝ เดธเตผเดตเตเดธเต เดเดฃเต.. เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดฎเตเด เดเดดเตเดคเดฟเดฏเตเดเตเดจเตเดจเต…เดฎเดพเด เดจเตเดฑเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด เดซเตเดกเดฟเตฝ เดเดฃเต.. เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดธเดพเดฑเตเด เดเดดเตเดคเดฟเดฏเตเดเตเดจเตเดจเต… เดเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดเตเดเต.. u r such a wonderful couples… at last เดเดฐเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดเตเดเดฟ… เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเดฐเตเดฏเดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดทเตเดเด…?.. ”
” เด เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเดฐเตเด เดเดฐเตเดชเตเดฒเดพ… ”
เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเต…
” thanku so much เดธเดพเตผ and เดฎเดพเด.. เดเดเตเดเดณเตเดเต เดธเดนเดเดฐเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต… เดจเดฟเดเตเดเตพ เดถเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเต เดเตเดฏเตเดเตเดเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดเดฃเต… เด เดชเตเดฐเตเดเตเดฐเดพเดฎเดฟเตฝ เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต เดตเตเดเดฟเดเดเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเตเดเตเดเตเดเตเด…เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดเตเด.. เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดเตเดเตพ เดเตเตบเดเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด… ”
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเดฐเตเดเต เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดตเตผ เดชเตเดฏเดคเต..
เดชเดเดเตเดเตเดจเต เดเดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เดธเดจ เดเดฃเตเดเดพเตฝ.. เด เดตเตพเดเต เด เดคเต เดฎเดคเดฟ.. เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเต.. เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดฃเตเดเดพ .. เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด…. เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต
” เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดคเดณเตเดณเตเตผเดจเตเดจเดเดฟ..”
” เดคเดพเดจเตเด เดเดเตเดเตเด เดเตเดฑเดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต….เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเดตเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต …. ”
” เดคเดจเตเดฑเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเตผเดจเตเดจเต … เดเดจเดฟเดฏเตเดฐเต เดเดจเตเดฎเด เดเดฃเตเดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดเตเดเดพเดจเตเดคเดจเตเดจเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดพเตป เดเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฒเตเดจเตเดจเต… เดธเตเดฐเดฟเดฏเตฝ เดจเดเดฟเดฎเดพเดฐเตเดเต เดกเดฏเดฒเตเดเตเด เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดตเดพ… ”
” เด เดชเตเดชเต เดคเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดญเดพเดเตเดฏเดตเดพเตป เดเดฃเตเดจเตเดจเต… เด เดคเตเดเตเดเดพ เดธเตเดฐเดฟเดฏเตฝ เดกเดฏเดฒเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต… ”
” เด เดคเต เดเดพเตป เดเดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต… เด เดตเตผเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดคเตเดคเดพ เดเดฑเตเดฑเด เดเดจเตเดจเต… เด เดฒเตเดชเด เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเตผ.. เด เดชเตเดชเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต เดคเดจเดฟ เดเตเดฃเด… ”
” เดเดพเดจเตเด เดจเดพเดฑเตเดฑเดเตเดเตเดธเต เดเดเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดพ เด เดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต.. เดเดชเตเดชเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดจเตเดจเต….เดคเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดเตเดเต… เดตเตเดฃเตเดเดพ เดตเตเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดคเดพเตป เด เดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดธเตเดเตเตผ เดเตเดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต… ”
” เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเต… เดเดพเดจเตเดคเตเดฐ เดจเตเดฃ เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเตผเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดพ เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดค เดเดฃเตเดเดพ เดคเดพเตป เดเดฐเต เดฒเตเด เดฆเตเดฐเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต.. เด เดตเตผ เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดธเดนเดคเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดเตเด.. เดชเดพเดตเด..เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดเตเดจเดพเดเตเด เดเดฏเดฟเดชเตเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเต… ”
” เดเดฐเต เดชเดพเดตเด เดตเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต…..เดคเดพเตป เดเดจเดฟ เดเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดพเดจเตเดฐเต เดเตเดคเดฑ เดคเดจเตเดจเดฏเดพ…เด เดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฟ เดเดฐเตเดเดพเดฒเดคเตเดคเตเด เดเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ”
” เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฐเดเตเดทเดธเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดฐเตเดชเดฎเตเดฃเตเดเต เด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดค เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด… เด เดคเดฟเดฒเตเด เดเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดพเดเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดชเดฐเตเดฏเดพเดฏเด .. เด เดคเดพเดฃเต เดจเต… ”
” เดเดนเต.. เดเดคเตเดจเตเดคเตเดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเต.. ”
” เด เดคเตเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดเดพเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด เดคเดฐเต… ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เด เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต … เดฑเดฏเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดพเดฐเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเต…. เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดตเตเด เดตเดฟเตปเดกเตเดฏเดฟเตฝ เดเดพเดฐเดฟ เดเดจเตเดจเต เดฎเดฏเดเตเดเดฟ….
เดเดเดเตเดเดชเตเดชเดดเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดเดฃเตผเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเตเดเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดจเตเดคเตเดฑเตเด เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดณเตเดเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดธเตเตป เดเดเดฃเตเดเดพ เดเดฐเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดเดพเดณเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดฎเตเตปเดกเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดพเด เดเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12 เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเด… เดฎเตเดนเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจเต..เดฑเดฏเตเดจเต เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจ เดงเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต เด เดตเตพ เดฎเดจเด เดตเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดคเต …. เด เดเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดฃเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต… เดฑเดฏเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดฑเดเตเดเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ… เดฎเตเดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฆเดพเดนเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด เดตเตพ เด เดตเดจเต เดเดฃเตผเดคเตเดคเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟ..เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดซเตเด เดตเดฟเดเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เดชเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดซเตเดเดฎเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดเด เดเดฐเต เดตเตเดณเตเดณเดเตเดชเตเดชเดฟ เดตเดพเดเตเดเดฟ เดชเตเดธ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดคเดเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…
” เดเดฏเตโ.. เดเตเดฒเตเดฒเดเดฟเดณเดฟ … เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฃเต.. ”
” เดฎเดพเดฑเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฃเด… ”
เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดจเตเดเตเดเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เด เดตเตพ เด เดตเดฐเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดเดฟ….เด เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเดเตเดเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต เด เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด เดชเดดเดฟเดเตเดเต ….เดชเดเตเดทเต… เด เดคเดฟเดฒเตเดฐเดพเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดทเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเดคเตเด เด เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดคเดฒเดฏเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเตเดฃเต… เดฌเตเดงเด เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดคเต เดเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดฆเตเดฐเต เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเตเดเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดฏเตเด….
*เดคเตเดเดฐเตเด….*
เดฎเตเตปเดญเดพเดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดฒเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดธเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเตเดตเดฒเตเดเตพ
เดเดตเดฟเดเต เดเตเดเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด
About Author
Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories
Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook
Hey, I'm loving Kuku FM app ๐
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now
ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission